Thông tin: Cách Làm Đẹp Hết Rạn Da Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi tn3508972, 13/12/2018.

  1. tn3508972

    tn3508972 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Vòng 2 là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề sau thời gian mang bầu và sinh nở. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà người bị rạn ít, người bị rạn nhiều, thậm chí những vết rạn da trở nên nhăn nheo, thâm xì vô cùng xấu xí. Nhưng đừng lo lắng, những vết rạn cũng sẽ sớm mờ đi sau một thời gian. Các bí quyết dưới đây sẽ giúp các mẹ sau sinh sớm cải thiện vòng 2 và làm đẹp sau sinh hiệu quả.

    Bổ sung protein
    Protein đặc biệt có tác dụng tốt cho sự tăng trưởng của cơ bắp đặc biệt là collagen giúp làm da săn chắc, phục hồi lại cấu trúc da ban đầu. Lượng protein mẹ cần tiêu thụ hằng ngày phụ thuộc vào cân nặng và mức độ hoạt động thể chất của bạn, trung bình, mẹ sau sinh cần tiêu thụ 50 gram protein/ ngày.

    Cho con bú đều đặn
    Việc cho con bú đều đặn ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh còn rất có lợi ích cho người mẹ. Khi cho con bú, một lượng lớn calo từ cơ thể mẹ được chuyển vào sữa, giúp mẹ giảm béo hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mẹ choc n bi giảm cân nhanh chóng hơn những người không cho con bú.

    Uống đủ nước
    Nhiều người cho rằng uống đủ nước không liên quan đến việc giảm cân sau sinh, nhưng thực tế, nước giúp đôt chất calo hiệu quả. Uống đủ nước có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, và giúp da đàn hổi tốt hơn, nhờ vậy mẹ sẽ có một làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

    Tẩy tế bào chết
    Tẩy tế bào chết giúp làn sa mẹ săn chắc trở lại, đặc biệt là với làn da bụng, nó giúp tăng cường sự lưu thông máu bằng cách tăng dòng chảy ở khu vực này, giúp làn da khỏe mạnh, đàn hồi tốt và mịn màng hơn rất nhiều.

    Tập thể dục
    Khi cơ thể người mẹ đã phục hồi sau ca sinh nở và được phép vận động theo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa thì mẹ nên nghĩ đến việc tập thể dục đều đặn hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Nên bắt đầu từ những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, rồi mới chuyển sang những bài tập cho vùng bụng để tập trung đốt cháy năng lượng dư thừa ở vùng này và tăng sự hoạt động của các cơ.

    Sử dụng kem dưỡng
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng có chứa collagen và các loại vitamin A, C, E, K. Việc sử dụng các loại kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và các dưỡng chất giúp hỗ trợ để làn da nhanh chóng săn chắc trở lại.

    Ăn kiêng khoa học
    Ăn kiêng một cách nghiêm ngặt có thể giúp mẹ sau sinh giảm cân nhanh nhưng lại không cung cấp dủ dưỡng chất cho cơ thể phục hồi, đặc biệt là dưỡng chất trong sữa cho em bé bú. Hơn nữa, giảm cân nhanh cũng khiến cơ thể dễ béo trở lại khi dừng chế độ ăn kiêng. Vì vậy, nếu ăn kiêng, các mẹ hãy chọn một chế độ khoa học nhất, giảm cân từ từ để da kịp thời đàn hồi, đặc biệt chế độ ăn cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Sử dụng tinh bột nghệ
    Việc làm đẹp sau sinh bằng nghệ đã được lưu truyền từ nhiều đời nay, nghệ thực sự là một thực phẩm hữu ích cho chị em phụ nữ sau sinh. Nghệ không chỉ giúp các chống viêm, làm lành nhanh những vết mổ, thúc đẩy việc tống nhanh huyết ứ ra khỏi cơ thể, phòng ngừa hậu sản mà còn giúp phục hồi sức khỏe và làm mờ các vết rạn da.

    Theo cách sử dụng thông thường, nghệ sẽ được thêm vào các món ăn hằng ngày của sản phụ, và chị em cũng có thể kết hợp thêm với việc xoa một chút rượu nghệ để làm mờ vết rạn da. Nhưng hiện nay, đã có tinh bột nghệ cải tiến, chỉ dùng 1-2 lần mỗi ngày, sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp ban đầu như thời con gái.

    Hãy kiên nhẫn chờ đợi
    Đã mất tời 9 tháng để cơ thể thay đổi khi mang bầu thù cũng không thể nhanh hơn 9 tháng để cơ thể phồi hồi lại hoàn toàn. Vì vậy, nếu vòng eo của bạn chưa thể trở lại như ban đầu, những vết rạn xấu xí chưa mất hẳn đi thì hãy bình tĩnh để thực hiện những điều trên. Kiên nhẫn, thoải mái với bản thân, luôn giữ tinh thần luôn thoải mái rồi kết quả tốt đẹp cũng sẽ đến và đặc biệt hơn, bạn đã được trả công xứng đáng bằng thiên thần bé nhỏ của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tn3508972
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    đúng cái mình đang cần đây rồi ạ
     
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Nhiều người cho rằng uống đủ nước không liên quan đến việc giảm cân sau sinh, nhưng thực tế, nước giúp đôt chất calo hiệu quả. Uống đủ nước có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, và giúp da đàn hổi tốt hơn, nhờ vậy mẹ sẽ có một làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
     

Chia sẻ trang này