Du Lịch Đà Lạt - Ăn Tối Ở Đâu Ngon - Rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 21/12/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ 6 tiếng ngồi xe khách từ TPHCM, bạn đã có mặt tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, đây quả thực là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng và “tránh nóng” lí tưởng.

    Đà Lạt không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều món ăn ngon. Đến Đà Lạt ăn gì? Có cả loạt món ăn ngon hấp dẫn đang chờ bạn đây này.

    1. Hương Quê Quán - Vườn Ẩm Thực
    • Địa chỉ: số 5B Hai Bà Trưng, phường 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00

    • Giá dao động: 30.000 - 330.000 đồng

    Quán có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như cơm lam, gà nướng muối ớt, ếch nướng ống tre, cơm chiên Hương Quê, ba chỉ cháy cạnh, cá lóc nướng tuyết, đọt su xào tỏi, rau muống xào tỏi, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên cá mặn, mì xào bò, cá lóc chiên xù, tàu hủ xe lửa, mực chiên xù v.v..

    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát giúp du khách có một bữa tối ngon miệng.

    [​IMG]
    Hương Quê Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon

    2. Làng nướng Minh Anh
    Không khí se lạnh là điểm đặc trưng của Đà Lạt. Trong không gian này, mọi người cần chút gì đó ấm cúng. Những món nướng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến với Đà Lạt. Nhắc đến nhà hàng nướng nổi tiếng Đà Lạt, không thể không nhắc đến Làng nướng Minh Anh.

    Nằm khá gần trung tâm thành phố Đà Lạt, trong một không gian không quá ồn ào, náo nhiệt, Làng nướng Minh Anh là một trong những quán ăn ngon ở Đà Lạt chuyên về các món nướng khá nổi tiếng mà nhiều người tìm đến để thưởng thức và thư giãn. Làng nướng Minh Anh tạo cho bạn cảm giác ấm áp với làn khói nhẹ nhàng, đúng điệu một phong cách của thành phố sương mù. Với không gian rộng rãi, thông thoáng, sức chứa tối đa gần 100 khách sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái để thưởng thức những món nướng thơm ngon tại nhà hàng và nhìn ngắm cảnh vật bình yên xung quanh. Đây cũng là địa điểm ăn uống Đà Lạt lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi hơn.

    3. Quán Bánh Canh – Hủ tiếu – Miến – Bún – Mì – Phở ở Đà Lạt
    Quán ăn ngon, đặc sản Đà Lạt nên thưởng thức các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

    • Quán phở Hằng – 2A Thiện Ý, P. 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (quán này phở rất ngon giá chỉ có 20k/tô).
    • Quán phở Bằng – 18 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (giá cả bình dân ăn cũng khá ngon chỉ có 20k/tô).
    • Quán bánh canh, bún bò huế Xuân An – 15A Nhà Chung, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (Quán ăn sạch sẽ phục vụ chu đáo giá từ 30k đến 40k/tô).
    • Quán mì hoành thánh, cơm Vĩnh Lợi – 2D Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, món mì tại đây rất ngon và dai giá cả hợp lý từ 20k đến 30k/tô).
    • Tiệm miến gà Nga – Nguyễn Chí Thanh , Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (tiệm này nổi tiếng với món miến gà đặc biệt thơm ngon giá chỉ 20k/tô).
    • Quán hủ tiếu gà Hồng – Cuối Đường Lê Quý Đôn, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (bán từ 10h sáng đến 5 giờ chiều, hủ tiếu khá ngon giá 20k đến 30k/tô).
    • Quán bú riêu, bún cá Hương – 12B Phan Chu Trinh, P. 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (quán này cũng khá nổi tiếng về món bún, nước súp đậm đà ngon, giá 25k/tô).
    4. Lẩu bò Ba Toa
    Lẩu bò ở Đà Lạt nổi tiếng với cái tên Ba Toa từ rất lâu đời. Địa điểm được nhiều người địa phương gợi ý nhất chính là lẩu bò Quán Gỗ. Tuy nhiên, nếu quán quá đông, du khách có thể ghé vào những quán lẩu bò Ba Toa khác trong cùng khu đó.

    [​IMG]
    Thơm ngon, giá cả bình dân, lẩu bò Ba Toa đã trở thành món lẩu đặc biệt phải nếm thử khi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng.

    Lẩu bò Ba Toa (cũ) hay còn được gọi với cái tên Lẩu bò Ba Toa nhà gỗ tọa lạc trong khu Ba Toa (cũ) từ đường 3 Tháng 2 đi vào trong khu vực nội thành thành, quán lẩu này không ngơi khách từ trưa đến tận đêm khuya.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


  2. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    mình nhớ nhất món bánh căn ở Đà Lạt
     
  3. hoaheo123

    hoaheo123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Nhìn những món ẩm thực này mà thấy hấp dẫn quá.
     

Chia sẻ trang này