Gợi Ý Những Món Ăn Quên Lối Về Cho Du Khách Phương Xa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 19/12/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bánh mì xíu mại

    Món ăn bao gồm một chén thịt kèm nước sốt và ổ bánh mì nóng, đặc biệt viên xíu mại ở đây được làm từ thịt nạc băm nhuyễn, ướp hành tỏi, gia vị, độ sệt của thịt và nước sốt đều loãng hơn so với thông thường. Việc thưởng thức món ăn này vào sáng sớm kèm theo một ly sữa nóng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

    Bánh ướt lòng gà
    Bánh ướt lòng gà là món biến tấu được nhiều người yêu thích bởi hương vị khác lạ. Thay vì ăn kèm với chả, bánh ướt ở Đà Lạt ăn kèm với nộm gà xé phay. Ăn bánh ướt lòng gà Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo, thơm của bánh ướt, vị ngọt, dai của nộm gà hòa quyện với vị thanh, chua của dấm. Để thưởng thức đúng vị, bạn nên thêm vào bánh ướt một chút ớt, hành khô và rau thơm. Mỗi phần bánh ướt lòng gà có giá trung bình từ 30k. Ở Đà Lạt, có hai quán bánh ướt nổi tiếng, một nằm ở Phan Đình Phùng, quán còn lại ở Tăng Bạt Hổ.

    [​IMG]
    Đồ nướng
    [​IMG]
    Với thời tiết se lạnh, các món nướng tại Đà Lạt được du khách ưa chuộng hơn cả. Đứng vây quanh sạp hàng chất đầy các món nướng khác nhau, chờ đợi đồ chín và thưởng thức là một trải nghiệm không gì tuyệt bằng. Món nướng được bày bán rộng rãi ở chợ đêm Đà Lạt. Giá của mỗi xiên nướng rơi vào khoảng 10-15k.

    Súp cua
    Ăn vặt gì ở Đà Lạt không thể không nhắc đến món súp cua rất đặc biệt này, nước dùng sánh đặc hòa quyện lại với nhau cộng thêm mùi thơm của trứng, hành, ngò, chỉ với một tô súp nóng hổi bạn nhìn đã muốn húp xì xụp ngay rồi. Bạn có thể tới bến xe Tùng Nghĩa để thưởng thức món ăn này, ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều các đặc sản khác như bún bò, bún riêu, xôi chè,…với giá thành rất bình dân, hợp túi tiền với mọi khách du lịch.

    [​IMG]
    Bánh tráng nướng
    Bánh tráng nướng: Bánh tráng nướng hay pizza kiểu Việt là một trong những món ngon phổ biến nhất tại Đà Lạt. Giá rẻ, ngon, lại hợp với trời lạnh, miếng bánh tráng nướng mỡ hành, trứng cút, thịt băm, tép rang, tương ớt bên bếp than hồng luôn là món ngon nằm trong danh sách những món không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


  2. muadong9345

    muadong9345 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thích đồ nướng và món bánh tráng nướng :) Đúng là hấp dẫn đó ạ.
     

Chia sẻ trang này