Toàn quốc: Những Thực Phẩm Không Sử Dụng Hóa Chất, An Toàn Tuyệt Đối Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tungtorres1308, 29/11/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tổng hợp những loại rau củ sạch không sử dụng hóa chất. ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

    Bí đỏ: Sở hữu một lớp vỏ cứng, như một lá chắn bảo vệ phần thịt và hạt bên trong. Do vậy bí đỏ không gặp bất cứ vấn đề gì về sâu bệnh. Hơn thế, bí đỏ còn để được rất lâu.

    Ngô bao tử: bắp ngô thu hoạch khi còn rất nhỏ, chính bởi vậy nó không mắc sâu bệnh và không sử dụng hóa chất
    Nó rất tốt cho người bị huyết áp cũng như vấn đề liên quan đến cholesterol.

    Bắp cải: là loại rau xanh trồng vào vụ Đông, do vậy bắp cải không bị quá nhiều sâu bệnh. An toàn nhất là bắp cải Sapa nó được gieo trông nơi lạnh nhất Việt Nam⛄️⛄️
    Bắp cải Sapa nhỏ, ruột trắng và đặc.

    Khoai tây: loại củ không dùng hóa chất, để được lâu. Có nhiều công dụng như làm đẹp hay cũng là thực phẩm giúp tăng cân

    Ớt chuông_Đà_Lạt
    : Có nguồn gốc từ thủ phủ rau sạch cả nước, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Ớt có vị hơi cay. Là lời cảm báo đanh thép cho sâu bệnh

    Chi tiết các sản phẩm: https://bit.ly/2FNHVDD
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungtorres1308
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,598
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
    tungtorres1308 thích bài này.
  3. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    An toàn thực phẩm đang là vấn đề chung của xã hội. Cùng bảo vệ gia đình với những thực phẩm sạch nhé
     
  4. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    An tâm với các món ngon
     
  5. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    1. Kem
    Kem là đồ ăn chinh phục mọi người ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể chiều nàng với những ngày cuối tuần, đưa nàng đi ăn những que kem mát lạnh, ngọt ngào.

    [​IMG]


    2. Món chua

    Vào thời gian nghén. Nàng sẽ thích những món chua như dưa muối, nước chanh,.. Những món ăn này kích thích vị giác. Nhưng bạn cần hàn chế sở thích này, bởi nó không tốt cho dạ dày

    3. Món cay
    Sự thay đổi trong cơ thể, khiến nàng cũng thay đổi. Những món cay như kim chi rất được yêu thích. Bạn có thể làm món nướng Hàn Quốc cho cả nhà, ăn kèm với kim chi. Chắc hẳn nàng sẽ vô cùng yêu thích. Hơn nữa, các gia đình sẽ có một bữa ăn thịnh soạn đầm ấp quanh bàn ăn.

    [​IMG]

    ===>> Cách làm món thịt nướng kim chi: http://bit.ly/2Rv4Tka

    4. Món ngọt
    Những loại trái cây, bánh kẹo hay đặc biệt là socola là những đồ ăn ngọt mà nàng yêu thích, dù trước đây nàng không thích vì sợ béo. Những thanh socola được làm từ cacao hàm lượng chất béo thấp mà lại rất tốt cho sự phát triển não bộ của em bé nhé.

    [​IMG]

    5. Món ăn vặt
    Là món ăn gợi nhớ tuổi thơ như khoai nướng, ngô luộc, khoai tây chiên,...Bạn đừng ngạc nhiên khi bất chợt nàng thích ăn những món này. Thời gian này nàng cũng không thích các món sơn hào hải vị đâu nhé.

    [​IMG]
    Chắc hẳn thời gian này bạn sẽ vất vả hơn để chăm hai mẹ con. Nhưng đừng lo lắng quá, với những món ăn yêu thích kể trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
    An toàn sử dụng thực phẩm sạch tại Nông Sản Dũng Hà
     
  6. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    món ăn hấp dẫn không chỉ cho bà bầu
     
  7. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tỏi đen là gì?

    Tỏi vốn biết đến như là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình, tuy nhiên tỏi có mùi hăng, khó chịu, kích ứng đến dạ dày và nhiều hoạt chất có trong tỏi dễ bị phá hủy trong quá trình làm thuốc. Do đó, vào năm 2005 các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng tạo ra tỏi đen.
    Tỏi đen là quá trình lên men dưới điều kiện khắt khe về độ ẩm, ánh sáng.

    Ở Việt Nam, Học viện Quân y là đơn vị đầu tiên trong cả nước nghiên cứu thành công lên men tỏi đen từ nguồn tỏi Việt Nam mà nguyên liệu là tỏi cô đơn. Giống tỏi chứa nhiều dinh dưỡng vượt trội so tỏi thông thường.

    Về mùi vị, tỏi đen không còn mùi hăng đặc trưng của tỏi, vị tỏi ngọt gần giống các loại trái cây. Chính bởi vậy, tỏi đen có thể ăn sống cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Tỏi đen có công dụng gì?

    1. Hỗ trợ điều trị huyết áp cao và bệnh về tim mạch

    Một nghiên cứu tại đại học Akita - Nhật Bản cho thấy việc sử dụng tỏi đen trong 14 ngày có tác dụng làm giản huyết áp lên tới 34,6% trong khi nó không làm ảnh hưởng đến huyết áp ở ngưỡng thông thường.

    Ăn tỏi đen thường xuyên có tác dụng chống tăng huyết áp tốt hơn tỏi tươi nhờ chúng có khả năng ngăn cản sự tăng các gốc tự do trong huyết tương.

    2. Hỗ trợ điều trị tiểu đường

    Sử dụng tỏi đen trong 7 tuần giúp làm giảm nồng độ đường trong huyết thanh và lượng hemoglobin đã đường hóa trong máu rõ rệt.

    Nồng độ insulin của người dùng tỏi đen tăng lên rõ rệt so với người không dùng tỏi. Đồng thời, dịch chiết của tỏi làm giảm rõ rệt nồng độ cholesterol tổng và lượng triglyceride trong huyết thanh đồng thời làm tăng lượng HDL-cholesterol.

    Chính vì thế, các nhà khoa học đã cho rằng tỏi đen không những dụng hạ đường huyết và cholesterrol máu mà còn có tác dụng cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu.

    3. Tăn cường chức năng gan

    Tỏi đen ức chế việc gây tăng cao men gan (AST và ALT).

    Đồng thời, khi tiến hành áp dụng điều trị bằng tỏi đen trên những người có chế độ ăn uống nhiều chất béo – một tác nhân gây ra gan nhiễm mỡ và tổn thương gan thì thấy cho hiệu quả rất cao.

    4. Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể

    Chất Allicin có trong tỏi đen có tác dụng chống siêu vi khuẩn trong cơ thể. Chúng có thể tiêu diệt hàng chục loại virus gây ra dịch bệnh và hàng loạt các vi sinh vật gây bệnh.

    Allicin khi được pha loãng thậm chí 100.000 lần vẫn còn có thể làm chết vi khuẩn Salmonella typhi tức khắc, bệnh lỵ trực khuẩn, vi khuẩn cúm...

    Sử dụng tỏi đen đúng cách

    1. Tỏi đen nguyên củ, bóc vỏ ăn trực tiếp, khoảng 2 củ mỗi ngày.

    2. Ngâm tỏi đen với rượu, tốt nhất là nếp nguyên chất không có cồn. Uống mỗi ngày ít nhất một lần, mỗi lần 50 ml. (Chú ý lên mua tỏi cô đơn)

    3. Có thể xắt thành lát, ăn kèm với các đồ ăn khác.

    [​IMG]
    Hiện nay, nhiều người có thể tự làm tỏi đen tại nhà cũng không mấy khó khăn. Nếu chưa biết cách làm bạn đọc có thể tham khảo nhé.
    http://kinggroup.info/cach-lam-toi-den-tai-nha.html
     
  8. tungtorres1308

    tungtorres1308 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn lo ngại mỗi dịp nghỉ lễ Tết là lại nghe 'bài ca' muôn thuở chê bai bạn gầy còm ốm yếu của gia đình và bạn bè mình? Để thoát khỏi nỗi ám ảnh ấy, tốt nhất bạn nên tận dụng dịp Tết này để cải thiện cân nặng của mình.

    Điều quan trọng nhất trong một kế hoạch tăng cân của người gầy, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về đó chính là bạn phải tận dụng cơ hội này để nạp vào cơ thể những thực đơn giúp tăng cân hiệu quả nhất. Nếu thường ngày bạn viện ra lý do là bận công việc hay gì đó mới không thể thực hiện kế hoạch tăng cân của mình được thì những ngày nghỉ Tết sẽ giúp bạn bù đắp lại được con số cân nặng đang thiếu hụt của mình.

    Thiết kế thực đơn ngày Tết để tăng cân hiệu quả

    Để tăng cân hiệu quả thì bạn không chỉ cần ăn uống nhiệt tình những món ngon ngày Tết là có thể thoát khỏi kiếp thân gầy. Do đó, bạn cần phải có kế hoạch ăn uống thông minh trong những ngày này mới mong có cơ hội lập ngược tình thế đối với thân gầy mà bạn đang mang. Và theo bạn, thực đơn như thế nào mới có khả năng giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả? Câu trả lời không quá khó để bạn thực hiện đâu.

    - Đối với bữa sáng: Đây là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày mà bạn không thể bỏ qua cho dù bạn muốn ngủ nướng hãy tận dụng thời gian du xuân cùng bạn bè. Bởi vì sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn cần nạp năng lượng để duy trì hoạt động và tái tạo tế bào. Nếu không được cung cấp dinh dưỡng, cơ thể buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và uể oải nên không thể tăng cân.

    Và điều mà bạn cần phải luôn luôn nhớ rằng, nếu bạn muốn cải thiện cân nặng của mình thì trong thực đơn hàng ngày bạn phải bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Theo đó, trong bữa sáng tăng cân dịp lễ này bạn nên tập trung bổ sung các thực phẩm giàu năng lượng cho bữa sáng như: khoai tây, pho mát, bánh mỳ, ngũ cốc, sữa, trái cây, nước ép trái cây, trứng, bít tết…

    [​IMG]

    - Đối với bữa trưa: Bữa trưa cho những người tăng cân vẫn phải đảm bảo 4 nhóm chất như bữa sáng. Và trong thực đơn lúc này bạn nên bổ sung đa dạng các loại thực phẩm như: thịt, cá và bổ sung nhiều loại rau xanh. Đây dường như là một điều kiện ưu tiên cho bạn khi Tết nhất là dịp tập hợp những nguyên liệu tăng cân hiệu quả nhất mà bạn cần.

    Các món ăn giàu dinh dưỡng mà bạn nên bổ sung trong bữa trưa như: salad trái cây, thịt bò hầm khoai tây, giò heo hầm rau củ, thịt thỏ xào sả ớt, gà hầm… Và đừng quên uống một ly sữa tươi hoặc một cốc nước ép hoa quả sẽ giúp bạn bổ sung nhiều năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu để tăng cân hiệu quả nhé.

    - Đối với bữa tối: Một bữa tối lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng để tăng cân thì không thể thiếu cơm, canh, thịt, cá... Những món này không hề thiết trong bếp nhà bạn mỗi dịp Tết nên cố gắng tận dụng nhé. Bạn nên nhớ rằng, tối là thời gian cơ thể nghỉ ngơi và tiêu tốn ít calo nhất, vậy nên bạn hãy cố gắng ăn nhiều vào bữa tối, nhưng hãy ăn trước 7h tối để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và tránh tình trạng đầy bụng khi lên giường.

    - Đối với bữa phụ: Trong những ngày vui xuân đón Tết thì bạn có thể nạp thêm bữa phụ bất cứ lúc nào, vậy nên hãy cố gắng nạp nhiên liệu liên tục, tránh tình trạng quá đói thông qua những bữa ăn phụ dinh dưỡng nhé. Nhưng bạn cũng cần phải nhớ rõ một điều rằng, các bữa phụ ăn nên cách các bữa ăn chính khoảng 2 tiếng để tránh tình trạng khả năng nạp năng lượng của bữa ăn chính bị giảm xuống. Các thực phẩm giàu dinh dưỡng thích hợp cho bữa phụ gồm mà bạn nên sử dụng như phô mai, sữa chua, sữa tươi, trái cây, ngũ cốc, trái cây sấy khô, sinh tố, nước ép quả nguyên chất, các loại mứt, bánh kẹo phong phú đa dạng có ở bất cứ nhà nào dịp Tết này nhé.

    [​IMG]

    Các loại thực phẩm “vàng” tăng cân dịp Tết

    Điểm mặt những loại thực phẩm vàng có khả năng giúp bạn tăng cân hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tiêu thụ tuyệt vời trong dịp Tết vô vàng những đồ ăn ngon, hấp dẫn.

    Bánh chưng, bánh tét

    Một trong những thực đơn “vàng” giúp bạn tăng cân ngày tết hiệu quả đó chính là bánh chưng, bánh tét – món ăn luôn luôn xuất hiện trong mâm cơm ngày Tết. Bánh chưng, bánh tét là nguồn cung cấp các loại chất lý tưởng như: cacbonhydrat từ gạo nếp, trong đậu xanh có các chất giúp thanh lọc, giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thịt lợn cung cấp các chất béo và chất đạm cho cơ thể. Chính vì vậy, đây được xem là một loại thực phẩm tăng cân “độc chiêu” trong những ngày Tết của bạn đấy.

    [​IMG]

    Canh măng hầm xương, chân giò

    Ngoài hương vị thơm ngon, canh măng hầm xương, móng giò còn cung cấp cho những người gầy muốn tăng cân rất nhiều dinh dưỡng: các chất béo, đạm từ thịt xương, kết hợp với chất xơ từ măng giúp người gầy tiêu hóa và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ món ăn bổ dưỡng này. Và món ăn này cũng xuất hiện với tần suất không nhỏ trong những bữa ăn hàng ngày mà bạn đừng nên bỏ qua nếu muốn thay đổi số đo cân nặng của mình.

    Thịt đông

    Bạn nên biết rằng, thịt đông là món ăn cung cấp rất nhiều đạm và chất béo giúp người gầy tăng cường hệ cơ. Tuy nhiên, trong thịt lợn cũng chứa một chất béo không no nên khi ăn thịt đông bạn hãy ăn kèm với dưa hành để kích thích tiêu hóa đồng thời tránh tích mỡ ở bụng mà vẫn tăng cân thành công.

    [​IMG]

    Các loại xôi, chè, bánh, mứt, kẹo

    Xôi, chè, bánh, mứt, kẹo cũng là những món ăn ngày Tết có thể giúp bạn tăng cân nhanh. Bởi những loại thực phẩm này chứa nhiều tinh bột, đường và năng lượng, là những chất dinh dưỡng người gầy rất cần trong quá trình tăng cân.

    Lẩu

    Lẩu không chỉ là một món ăn ngon mà nó còn được xếp vào những món ăn đầy đủ dinh dưỡng nhất. Một nồi lẩu cung cấp các chất đạm từ thịt, cá, các chất khoáng, vitamin từ rau, củ và tinh bột từ mì, miến, bánh đa... Lẩu được thêm vào thực đơn nhiều chất đạm, khó tiêu ngày tết sẽ giúp người gầy đỡ ngán mà vẫn tăng cường đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để lên cân.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này