Toàn quốc: Các Mom Muốn Trắng Da Toàn Thân, Mờ Nám. Hãy Dùng Sản Phẩm Viên Uống Reskin 3 Lablel Của Đức Nhé.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyệt Germany, 24/12/2018.

  1. Nguyệt Germany

    Nguyệt Germany Hàng xách tay đức 0916407496

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Viên Uống #Collagen Label N - Reskin 3 Phiên Bản Cao Nhất Cho Da.
    --------------------------------------
    CẢNH BÁO ‼️ SẢN PHẨM CÓ THỂ GÂY NGHIỆN
    Đối với chị em phụ nữ việc chinh phục sắc đẹp là một hành trình gian nan. Như chúng ta cũng đã biết sự tác động của thời gian, tuổi tác khiến cho việc duy trì nhăn sắc là không hề đơn giản. Nếu như việc dưỡng trắng da khi ở độ tuổi đôi mươi khó một thì bước qua tuổi 25 khó gấp đôi. Bởi vì theo thời gian thì lượng glutathione hao hụt dần là điều không thể tránh khỏi, và lúc này các nếp nhăn, vết nám tàn nhang sẽ xuất hiện khó kiểm soát vì cơ thể thiếu hụt nội tiết tố
    Giải pháp tối ưu cho bạn được các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Collagen Label N - Reskin 3. Sản phẩm Collagen Label N - Reskin 3 Của Đức có tác dụng giúp làn da trắng sáng, căng mịn và mờ nốt tàn nhang.
    Collagen Label N - Reskin 3 là phiên bản cao nhất trong 3 phiên bản. Phiên bản này là phiên bản đặc biệt nhất trong các phiên bản của Collagen Label N. Trong đó điểm đặc biệt nhất của Collagen Label N – Reskin 3 là trong thành phần có sự kết hợp của ba hợp chất chống oxy hóa có hiệu quả rất cao như: Glutathione, tinh chất hạt nho 95% Polyphenol (Original from France); OPC: oligomeric proanthocyanidins (thành phần được chiết xuất hạt nho), Vitamin C. Cùng các thành phần làm sáng da giúp bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. CÓ TÁC DỤNG GIÚP DA TRẮNG SÁNG, CĂNG MỊN, MỜ TÀN NHANG, CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ ❤️
    Glutathion 250 mg là chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể. Mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có Glutathion để làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Glutathion như một nam châm giúp lấy đi các gốc tự do, các kim loại nặng và độc tố hấp thụ qua da mỗi ngày, qua hơi thở hoặc qua thức ăn nước uống hàng ngày, kích thích quá trình thải độc của cơ thể.
    Ngoài tác dụng làm đẹp, Glutathion còn xuất hiện trong các tế bào của hệ thống miễn dịch. Do vậy, bên trong thành phần của một số loại thuốc phòng và điều trị bệnh như bệnh ung thư đều tích hợp thêm thành phần này làm tăng hiệu quả điều trị.
    Công dụng đặc biệt của Glutathion có trong Collagen Label N – Reskin 3 có thể kể đến như:
    ⦁ Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Qua đó, Glutathion giúp sức đề kháng của cơ thể tốt hơn, chống lại các căn bệnh lây nhiễm, vi rút, ung thư… Do vậy, ở những người có lượng Glutathion rất dễ bị nhiễm các căn bệnh stress, căng thẳng, làm việc liên tục hoặc đang nhiễm vi khuẩn, vi rút…
    ⦁ Glutathion giúp giải độc cho cơ thể: thông qua gan, nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra bên ngoài. Ngoài ra, Glutathion cũng có ích lợi khi bị ngộ độc các loại thuốc như paracetamol, phosphor hữu cơ, bị ngộ độc kim loại hay đang điều trị hóa trị ung thư.
    ⦁ Glutathion làm trắng da: Đây là tác dụng phụ của Glutathion nhưng lại là tác dụng tốt. Ngày nay, rất nhiều sản phẩm trắng da có chứa thành phần này. Màu da được tạo ra do sự pha trộn của 3 màu cơ bản: màu đen của melanin, màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của carotene (là tiền chất của vitamin A).
    Cơ chế làm trắng da của Glutathion như thế nào? Hoạt chất này giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng đồng thời ngăn chặn hắc tố melanin đen bằng cách tác động vào quá trình chuyển hóa, ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase. Từ đó, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì melanin tối, giúp làn da dần sáng và đều màu hơn.
    OPC 500 mg (chiết xuất từ hạt nho)
    ⦁ OPC là thành phần chính trong Collagen Label N – Reskin 3 có chiết xuất từ hạt nho là hợp chất chống lại sự già hóa được tìm thấy trong các loại trái cây như berries, nho… Đây được coi là vị thuốc trường sinh bất lão do có tác dụng chống oxy hóa vượt trội trong các chất chống già.
    ⦁ OPCs được coi là hợp chất cải lão hoàn đồng nhờ các chất chống oxy hóa vượt trội, giải quyết tận gốc rễ các vấn đề lão hóa theo cấp độ tế bào, giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do, tạo điều kiện cho cấu trúc tế bào luôn khỏe mạnh, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, tăng cường khả năng chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng nám da hay sạm da từ bên trong và bên ngoài.
    ⦁ Khả năng chống già của hoạt chat này cao hơn gấp hàng tram lần các vitamin như vitamin C, vitamin E, lycopene….
    ⦁ OPCs còn giúp bảo vệ da trước xâm hại của tia cực tím, tăng cường độ đàn hồi cho da bằng cách: giữ các sợi Collagen và Elastin khiến các tế bào da luôn săn chắc, giảm thiểu các nếp nhăn và rạn da. OPCs còn chứa các acid béo làm cho làn da luôn căng bóng, mịn màng, kích thích sự tái tạo và làm đầy da, giúp vết thương mau lành.
    ⦁ OPCs thực sự là món quà tặng của thiên nhiên, chống lại sự già hóa, tiêu diệt gốc tự do, giúp con người sống khỏe, sống lâu.
    Vitamin C 100 mg
    Vitamin C cũng là thành phần tiêu biểu của Collagen Label N – Reskin 3. Đây được coi là chất chống oxy hóa rất mạnh, có tác dụng chống lại lão hóa, làm đẹp da, hạn chế các căn bệnh do thoái hóa gây ra, ngăn ngừa bệnh ung thư. Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ dẫn đến khô da, sần sùi và tăng cường sừng hóa ở nang long. Các tác dụng tiêu biểu nhất của vitmin C có thể kể đến là:
    ⦁ Thúc đẩy sự hình thành Collagen: Khi bị thiếu vitamin C, quá trình tổng hợp collagen luôn gặp trở ngại, khiến các vết thương hở lâu liền, xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau ở các vị trí trên cơ thể.
    ⦁ Ngăn ngừa khô da: Vitamin C được hấp thu qua đường ăn uống, có trong các thực phẩm như trái cây, rau củ quả màu đỏ. Do vậy, nếu không đủ vitamin C, làn da của bạn bị khô và nhăn nheo do lão hóa.
    ⦁ Hạn chế tác hại do tia UV gây ra.
    ⦁ Giảm vết nám, hạn chế nếp nhăn.
    Hướng dẫn sử dụng Collagen Label N – Reskin 3
    - Để có hiệu quả cao nhất khi sử dụng Collagen Label N – Reskin 3 ngày nên uống 2 viên, dùng trực tiếp với nước uống, không nhai, không nên hòa tan.
    - Nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, giúp khả năng sản xuất của biểu bì da tăng lên gấp 8 lần vào thời điểm nghỉ ngơi.
    - Không nên dùng quá 2 viên một ngày. Đây chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, không thể thay thế cho chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh.
    Thời gian sử dụng Collagen Label N – Reskin 3: Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần sử dụng Collagen Label N – Reskin 3 ít nhất 4 tuần. Nên sử dụng liên tục trong 3 tháng liền sau đó nghỉ 1 tháng rồi lại tiếp tục chu trình 3 tháng để đạt được hiệu quả cao nhất.
    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Collagen Label N Reskin 3
    • Quy cách đóng gói: Hộp 2 lọ mỗi lọ 80 viên.
    • Thương hiệu: NTPGROUP Germany
    • Sản xuất: Collagen Label N – Reskin 3 là sản phẩm làm đẹp có thương hiệu hàng đầu từ Đức. Kết hợp sử dụng sản phẩm làm đẹp này với chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, tươi trẻ như mong muốn.
    -----------------------------------------
    Shop Nhà Xoài
    Chuyên hàng xách tay Đức
    ☎️0972.485.815 & 0916.407.496
    Ship hàng toàn quốc
    ✔️Sỉ ib. Tuyển CTV
    Shopee: shopee.vn/duckblue3004
    Shopee: shopee.vn/duckblue0112

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyệt Germany
  2. thanhthanhhoa12

    thanhthanhhoa12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống trắng da à mom? Giúp trắng da toàn thân luôn hiệu quả ạ?
     

Chia sẻ trang này