Tinh Dầu Thiên Nhiên Tốt Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PNK MEDIA NETWORK, 8/10/2018.

?

Bạn có hay sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho gia đình mình không?

  1. Có

    0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Tinhlachi135

    Tinhlachi135 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/3/2015
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    xài có hiệu quả ko mn ơi
     
  2. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh Dầu Tràm Cho Bé (Cajeput) Nguyên Chất 100% thiên nhiên được chiết xuất từ cây tràm. Tinh dầu tràm nguyên chất có mùi thơm đặc trưng của lá tràm, không quá gắt mà mùi thơm dễ chịu nên được dùng để sản xuất nhiều loại thuốc ho, đau họng hoặc nước súc miệng, sản phẩm sát khuẩn, sản phẩm trị nấm, mỹ phẩm trị mụn, v.v…Nhưng ít ai biết rằng tinh dầu tràm cũng hỗ trợ rất tốt cho các mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ bé khỏi các bệnh ho, cảm, điều hòa thân nhiệt cho bé rất tốt. Tạo cho bé một không gian tiệt trùng khỏi các mầm bệnh. Tại sao tinh dầu tràm cho bé lại thần kỳ như vậy mời các mẹ hãy cùng Phương Nam tìm hiểu bài viết bên dưới nhé.

    5 Tác Dụng của tinh dầu tràm cho bé

    1. Tác dụng tinh dầu tràm phòng cảm cho bé

    Theo y học cổ truyền, tràm có mùi thơm, tính ấm nên khi chiết xuất thành dầu tràm, có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, an thần, tiêu đờm, sát khuẩn. Còn theo y học, trong tinh dầu tràm có chứa hai thành phần là α-Terpineol chiếm tỉ lệ 5–12% cũng có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và Eucalyptol (1,8 — Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%) có khả năng giảm đau, sát khuẩn. Do đó, tinh dầu tràm nguyên chất nếu sử dụng đúng cách có thể phòng ngừa đừa các triệu chứng của bệnh cảm. Mẹ hãy xoa dầu tràm trực tiếp vào lòng bàn tay, bàn chân, cổ… sau khi tắm cho bé và trước khi tiếp xúc với trời lạnh. Mẹ tránh thoa dầu tràm lên mặt, đặc biệt là vùng mắt của bé nhé.

    2. Tinh dầu tràm giảm ho cho bé

    Tinh dầu tràm chứa Eucalyptol (1,8 — Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%) có khả năng giảm đau, sát khuẩn nhẹ, kích thích long đàm. Đây là thành phần thường được sử dụng trong các loại thuốc ho. Khi trẻ bị ho, mẹ có thể dùng dầu tràm thoa vào tay mình, rồi sau đó massage lên vùng lưng, ngực và cổ trẻ sơ sinh theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Hoặc có thể thoa vào bàn chân và massage huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm giữa 1/3 lòng bàn chân tính từ ngón chân bé) trong 5 phút.

    [​IMG]

    3.Tắm tinh dầu tràm sát khuẩn cho bé

    Tinh dầu tràm có hoat chất α-Terpineol. Hoạt chất này không những có hương thơm dễ chịu mà còn có hoạt tính kháng khuẩn và kháng nấm. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng kháng khuẩn của hoạt chất α-Terpineol. Theo kết quả công trình khoa học của PGS.TS Nguyễn Văn Dịp và CN Hồ Hữu Dụng (Đề tài NCKH Bô Y Tế năm 1996), α-Terpineol thiên nhiên có ̣khả năng kháng khuẩn kháng nấm ở dạng tiếp xúc (bôi thoa), đặc biệt hơn là ở điều kiên bay hơi . Nên, khi dùng tinh dầu tràm tắm cho bé, mẹ đã giúp bé loại bỏ các vi khuẩn, nấm có nguy cơ gây bệnh cho bé. Hòa hòa 5 giọt dầu tràm vào nước và 1 chậu nước và tắm cho bé như bình thường.

    4. Massage Cho bé bằng tinh dầu tràm

    Trong tinh dầu tràm có hoạt chất Eucalyptol (hay còn gọi là 1,8 — Cineol) chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%. Ceneol có khả năng làm nóng, do đó giúp lưu thông khí huyết. Còn theo y học cổ truyền, dầu tràm mùi thơm, tính ấm, vào hai đường kinh tỳ và phế, có công dụng hoạt huyết khu phong. Nên dầu tràm thường được ông bà ta sử dụng như một loại dầu dùng để massage tại nhà. Bôi 1–2 giọt dầu tràm lên tay bạn, sau đó nhẹ nhàng massage toàn thân cho bé. Hương thơm thảo mộc thiên nhiên từ dầu tràm còn giúp cả mẹ và bé được thư giãn. Dầu tràm không nhờn dính. Tinh dầu tràm tuy có tính nóng, nhưng khi thoa lên da, dầu tràm tạo cảm giác mát dịu. Do đó, các mẹ nên lưu ý, tránh xoa quá nhiều dầu tràm cùng một lúc cho bé, nhất là các bé có làn da nhạy cảm.

    [​IMG]

    5. Tác dụng điều hòa thân nhiệt giữ ấm cơ thể Cho bé

    Theo y học cổ truyển, dầu tràm có tính ấm, vào hay đường kinh tỳ và phế. Từ xa xưa, ông bà ta đã dùng tinhdầu tràm như một liệu pháp giúp giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh. Sau khi tắm cho bé, mẹ có thể bôi một chút dầu tràm lên ngực và lòng bàn tay, bàn chân của bé. Mẹ cũng nên làm thế cho bé trước khi ra ngoài trời lạnh, gió.

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Tràm PhuongNam Khác Biệt?

    Tinh dầu tràm Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “An toàn cho bé, thư thái cho mẹ” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn và giúp mẹ được thư giãn tinh thần khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam, đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu Tràm PhuongNam được chưng cất theo quy trình từ thời vua chúa thời Nguyễn đến nay. Và vẫn giữ nét truyền thống đến bây giờ. Nguyên liệu tinh dầu tràm gió PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.
     
  3. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bất kì loại máy nào cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng thì chắc chắn sẽ có vấn đề phát sinh, và máy khuếch tán cũng không phải là ngoại lệ. Ở bài viết này, mời các bạn cùng tinh dầu PhuongNam tìm hiểu một số lỗi thường gặp ở máy khuếch tán và cách khắc phục chúng như thế nào nhé.

    Máy không lên hơi

    Đây là trường hợp phổ biến và thường thấy nhất ở máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất. Có 2 nguyên nhân đó là bảng mạch và con "chip" trong thân máy. Bảng mạch gặp vấn đề sau một thời gian sử dụng, sử dụng nguồn điện không đúng gây hỏng mạch, để máy trong không gian ẩm thấp hay bị tinh dầu bám vào mạch gây hỏng mạch là những việc liên quan đến bản mạch có thể gặp. Hay sau một thời gian sử dụng hay do sử dụng quá nhiều thì con "chip" sẽ bị yếu đi gây không bốc hơi cũng có thể làm hỏng máy.

    Máy có lên hơi nhưng không tỏa lên

    Trường hợp này cũng khá hiếm nhưng đôi khi vẫn có thể xảy ra, nguyên nhân của việc máy có lên hơi nhưng không tỏa lên thì đó là do thiết bị quạt bên trong máy bị hỏng.
    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/ma-y-khue-ch-ta-n-3d-02.jpg?v=1541376179201

    Máy không vào điện

    Nguyên nhân của việc máy khuếch tán không vào điện là do "Nguồn", bảng mạch của máy bị hỏng, hoặc là do dây điện đi kèm với máy bị hỏng.

    Máy dính tinh dầu - chảy nhựa

    Trường hợp trên là do tinh dầu trong máy gây ảnh hưởng tới thân vỏ. Vì cấu tạo của máy khuếch tán bên trong và phần vỏ khác nhau. Bên trong "khoang chứa nước" nơi mà chứa tinh dầu và nước có thể tránh việc tinh dầu gây chảy nhựa khi vẫn còn sót lại trong máy, trong khi đó lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cứng tổng hợp giúp máy chịu được va đập nhưng sẽ bị ảnh hưởng nếu tinh dầu bám vào.

    Các bạn hãy chú ý những lỗi này để sử dụng máy khuếch tốt và có thể sửa chữa kịp thời nhé! Chúc cho các bạn sẽ có một chiếc máy khuếch tán tinh dầu thiên nhiên thật bền lâu nhé!
     
  4. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều khi các bạn có tự hỏi tại sao cùng một loại tinh dầu thiên nhiên nhưng sau khi mua về một thời gian sử dụng thì lại cảm thấy chất lượng không giống nhau? Những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu nguyên chất?

    Thành phần sản xuất tinh dầu

    Như chúng ta đã biết, tinh dầu nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nguyên liệu đó có thể là những cánh hoa, lá cây, thân cây, củ, quả, hạt, vỏ, rễ, nhựa và nhiều thành phần khác như cành, chồi non. Tuy vậy không phải từ một loại cây là chỉ sản xuất xuất được một loại dầu duy nhất, có thể sản xuất tinh dầu từ những bộ phận khác nhau của cây.

    Nói như thế, tất nhiên là không phải loại cây nào cũng có thể chiết xuất ra được một đến hai loại hoặc nhiều hơn để tạo ra những loại tinh dầu nguyên chất có mùi hương khác nhau như bạn tưởng tượng hoặc loại nào cũng có thể chiết xuất ra tinh dầu được. Tất cả đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào chiết xuất để tinh dầu được chiết xuất ra có tác dụng tốt nhất cho người sử dụng.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-bac-ha.jpg?v=1543507339877

    Ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết

    Môi trường và thời tiết không những ảnh hưởng lúc chúng ta bảo quản tinh dầu và còn liên quan đến những bước đầu tiên khi tạo nên tinh dầu. Tinh dầu được tạo nên từ những thành phần thiên nhiên, do đó nếu thời điểm thu hoạch nguyên liệu hay do thời tiết mà loài thực vật đó không phát triển tốt thì cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu thiên nhiên sau này.

    Thời vụ của từng năm hay từng mùa cũng làm mùi của tinh dầu bị khác đi, phụ thuộc vào yếu tố ảnh hưởng của thời tiết trồng, chăm bón và gặt hái. Vì thế mà đòi hỏi người trồng các loại cây để chế biến tinh dầu phải nắm bắt được những yếu tố ảnh hưởng cơ bản nhất đối với tinh dầu.

    Chất lượng tinh dầu thiên nhiên sẽ quyết định sự ảnh hưởng khi chúng ta sử dụng hằng ngày như thế nào, do đó các bạn hãy chú ý lựa chọn những địa điểm uy tín để chọn mua tinh dầu nguyên chất.
     
  5. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn chủ top, tìm mua được hơi khó
     
  6. BIDV Cầu Giấy

    BIDV Cầu Giấy Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    Từ trước tới giờ mình cứ nghĩ tinh dầu là được, không ngờ là tinh dầu là khác nhau.
     
  7. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh dầu khuynh diệp Phương Nam 2018
    Tinh dầu khuynh diệp được chiết xuất từ tinh dầu của lá bạch đàn có hương thơm dịu mát và tác dụng làm mát da, dùng khi đau nhức cơ và giúp làm lành chỗ da bị trầy xước. Nổi bật nhất chính là chất làm thông mũi khi bị cảm cúm và cảm lạnh, trị cảm cúm và trúng gió…Tinh dầu khuynh diệp được ông cha ta tìm ra và ứng dụng hữu hiệu suốt hàng trăm năm qua.

    Tinh dầu thiên nhiên Phương Nam là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm tinh dầu khuynh diệp đảm bảo chất lượng 100 % chiết xuất từ tự nhiên. Đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình với tính năng đa dụng và quen thuộc.

    Thành phần chính của tinh dầu khuynh diệp
    • Ecucalyptol ( 70,5 % )
    • Aldehydes ( 9,1 % )
    • Hydrocarburs ( 9,1% )
    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-khuynh-diep.jpg?v=1534565145452

    Công dụng
    Chữa trị vết thương:
    Tinh dầu nguyên khuynh diệp rất tốt trong việc chữa viết thương, đặc biệt chữa chứng giãn tĩnh mạch bằng cách pha chế thêm tinh dầu chanh.

    Khi ho hay khó thở hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu vào một mảnh vải nhỏ, nó giúp dịu phổi và giảm hen suyễn.

    Phòng ngừa bệnh cho trẻ sơ sinh:
    Tinh dầu khuynh diệp có đặc tính làm ấm nhanh nhưng không gây bỏng rát nên thích hợp nhất với làn da của trẻ sơ sinh. Có thể sử dụng tinh dầu khuynh diệp hàng ngày, đặc biệt trong mùa lạnh để phòng và trị các chứng cảm cúm và bệnh về đường ruột, tiêu hóa cho trẻ.

    Tạo sự dễ chịu thoải mái

    Giúp tinh thần thông thoáng, sảng khoái bằng cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu ở phòng ngủ, phòng khách… bằng loại máy khuếch tán đèn cổ điển bằng gỗ mang lại hiệu quả tối đa cho các gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-khuynh-diep-1.jpg?v=1534565173261

    Hướng dẫn sử dụng
    Khử trùng, chống mầm bệnh
    Cho 3 đến 5 giọt tinh dầu khuynh diệp kết hợp với chiếc máy khuếch tán để khử trùng, chống các mầm bệnh, các bạn có thể mở cửa tủ quần áo để tinh dầu được khuếch tán phát huy hết khả năng khử trùng của sản phẩm này.

    Làm dịu vết đau
    Nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu khuynh diệp lên một ít lên bông sạch rồi xoa vào vết đau sẽ giúp làm dịu vết đau, ngoài ra còn chống viêm, chống nhiễm trùng chỗ vết đau. Ngoài ra có thể dùng tinh dầu khuynh diệp để tránh cảm cúm, trúng gió.

    Lưu ý:
    • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
    • Không bôi tinh dầu vào vết thương hở
    • Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm
    • Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ
    • Không dùng cho phụ nữ mang thai, người huyết áp cao, người có tiền sử về bệnh thần kinh.
    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Khuynh Diệp PhuongNam Khác Biệt?
    Tinh dầu Khuynh Diệp Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu Tinh dầu hoa cam từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm của công ti chúng tôi tinh dầu phong lữ tinh dầu PhuongNam
     
  8. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Nhà nào có trẻ con cũng có loại này :)
     
  9. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh Dầu Tràm (Cajeput) - Tinh Hoa Của Dược Phẩm Á Đông
    Tinh dầu tràm nguyên chất PhuongNam
    tinh dầu phong lữ tinh dầu PhuongNam


    Hầu hết những sản phẩm tinh dầu trên thị trường hiện nay được biết đến với công dụng chính giúp cho tinh thần trở nên thoải mái sau một ngày dài đầy áp lực, căng thẳng bằng cách tác động đến khứu giác của cơ thể. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ đến việc ngoài khả năng này tinh dầu còn có thể được sử dụng như một loại dược phẩm thiên nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau hay cụ thể hơn là tinh dầu tràm

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-tram-gio-474f7485-916e-42d9-8870-2c6ed725477e.png?v=1523005028462

    5 Công Dụng Tinh Dầu Tràm Có Thể Mang Đến Cho Bạn
    Tinh dầu tràm được chiết xuất từ cây tràm gió, và tràm trà. Riêng thông tin sản phẩm bạn đang xem là công dụng tinh dầu tràm trà (cajeput). Ngày xưa, tinh dầu tràm được biết đến với khả năng sát khuẩn tốt, thường được dùng để sơ cứu giúp vết thương chống bị nhiễm trùng, một số người thì sử dụng để hỗ trợ điều hòa thân nhiệt và giảm sốt. Theo thời gian, công nghệ phát triển đã giúp tràm trở thành một sản phẩm tinh dầu sở hữu mùi hương tinh tế, đặc trưng nhưng vẫn giữ được những công dụng tuyệt vời giúp hỗ trợ sức khỏe. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc, tinh dầu tràm sẽ tác động đến hệ thần kinh giúp loại bỏ căng thẳng mệt mỏi thông qua mùi hương, và những độc tố sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể dưới dạng mồ hôi.

    • Tinh dầu tràm hỗ trợ trị ho và ngẹt mũi cho bé hay trẻ sơ sinh và người lớn:
    Đầu tiên, không thể không nhắc đến đó chính là tinh dầu tràm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp của tinh dầu tràm khi nói đến những lợi ích từ tinh dầu tràm. Với điều kiện thời tiết và môi trường sống hiện nay, các bé ở nhà thường gặp phải những vấn đề hô hấp như sổ mũi, nghẹt mũi, hay cảm cúm. Tràm với khả năng kháng khuẩn cao việc sử dụng để xông trong nhà hay phòng ngủ của bé sẽ giúp hệ hô hấp được sát khuẩn và kháng viêm tốt hơn. Với mùi hương thanh lịch đặc trưng đến từ tinh dầu dầu tràm không gian sống của gia đình không những vừa giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái mà còn giúp bảo vệ bé khỏi những bệnh về hô hấp.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-tram-phuongnam.png?v=1522917769206

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Bạc Hà
     
  10. basan.hn

    basan.hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Tinh dầu tràm được chiết xuất từ cây tràm gió, và tràm trà. Riêng thông tin sản phẩm bạn đang xem là công dụng tinh dầu tràm trà
     
  11. ngọcmaimv

    ngọcmaimv Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Tràm với khả năng kháng khuẩn cao việc sử dụng để xông trong nhà hay phòng ngủ của bé sẽ giúp hệ hô hấp được sát khuẩn và kháng viêm tốt hơn
     
  12. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lợi Ích Cho Sức Khỏe Từ Tinh Dầu Hoa Lài
    Hoa lài được biết đến như nữ hoàng của giấc ngủ ngon. Tinh dầu hoa lài được chiết xuất từ những gì tinh túy nhất của hoa lài không những mang đến một mùi hương đặc trưng khiến bao người say mê, mà vẫn lưu giữ lại được những lợi ích vô cùng quan trọng với sức khỏe như cải thiện chất lượng giấc ngủ, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ điều trị trầm cảm lo âu,… Tinh Dầu Bạc Hà Tinh dầu hoa cam
    1. Giải tỏa căng thẳng
    Mùi hương có khả năng tác động trực tiếp đến tâm trạng đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Khi cảm thấy mệt mỏi, hoặc áp lực, mà khứu giác được tiếp xúc với mùi hương khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu sẽ làm giảm áp lực và mệt mỏi cho hệ thần kinh. Vì vậy, khi công việc khiến bạn cảm thấy áp lực và căng thẳng, bạn có thểxông tinh dầu hoa lài trong phòng làm việc để khiến tinh thần trở nên thoải mái hơn hạn chế được áp lực. Ngoài ra, khả năng giải tỏa căng thẳng và áp lực đến tinh dầu hoa lài cũng có thể giúp bạn giảm được triệu chứng say tàu xe, và triệu chứng đau đầu.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-hoa-lai-74773fa4-7512-40ee-ac25-5edc312ab3ba.png?v=1523129200357

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Hoa Hồng

    1. Khắc phục những triệu chứng do thời kỳ tiền mãn kinh
    Thời kỳ tiền mãn kinh thường đi kèm với rất nhiều triệu chứng khác nhau như căng thẳng kéo dài, mất ngủ, thay đổi tính cách, hay rối loạn ham muốn tình dục, nội tiết tố thay đổi, và những triệu chứng khác khiến cơ thể và cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những thay đổi này. Tinh dầu hoa lài được biết đến với khả năng giải tỏa căng thẳng và an thần, có thể được sử dụng như một dược phẩm đến từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn để vượt qua thời kỳ nhiều thay đổi này. Ngoài ra, khả năng thư giãn có trong tinh chất hoa lài giúp cho cơ thể sẽ được nghỉ ngơi và thoải mái, sau một thời gian căng thẳng và mệt mỏi kéo dài giúp phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-da-u-phu-o-ng-nam-90414ae9-f5f1-481c-86dc-eaa1ceb730dd.png?v=1520419317919
     
  13. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công Dụng Bất Ngờ Hỗ Trợ Sức Khỏe Đến Từ Tinh Dầu Hoa Hồng
    Hoa hồng vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa vì không bởi vẻ đẹp mà còn vì hương thơm đặc trưng, sang trọng. Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất từ những gì tinh túy nhất của loài hoa này không những vẫn giữ được trọn vẹn mùi hương quyến rũ mà còn có thể đem đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, và hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả.Tinh Dầu Bạc HàTinh dầu hoa cam

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-hoa-hong-phuong-nam.png?v=1520152155799

    1. Hỗ trợ giấc ngủ sâu
    Đi ngủ với tâm trạng đầy căng thẳng và lo âu chắc hẳn rằng sẽ khó có thể có được giấc ngủ sâu và đủ chất lượng, tệ hơn nữa bạn có thể bị mất ngủ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cách đơn giản và an toàn để khắc phục tình trạng này, hãy xông tinh dầu hoa hồng từ 30 phút đến 1 giờ trước khi đi ngủ. Mùi hương dễ chịu đến từ hoa hồng tác động trực tiếp đến khứu giác và hệ thần kinh sẽ khiến cơ thể cảm thấy được thoải mái và thư giãn, giúp giấc ngủ dễ tìm đến hơn. Tuy nhiên, hãy chỉ sử dụng từ 1 đến 3 giọt tinh dầu nếu là không gian nhỏ, vì nếu mùi hương quá nồng sẽ khiến cơ thể khó được thư giãn.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-hoa-lai.png?v=1523123027727

    Mời bạn xem thêm tại: Tinh Dầu Vỏ Cam



    3. Chăm sóc và làm sạch da
    Hoa hồng từ nghìn năm trước đã được xem như một loại dược phẩm cao cấp dành cho tầng lớp hoàng tộc để thư giãn và chăm sóc da. Cho đến ngày nay, hoa hồng vẫn luôn được tin dùng làm thành phần chính, trong rất nhiều sản phẩm dưỡng và chăm sóc da. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, việc rửa mặt cùng nước ấm có hòa cùng tinh chất hoa hồng, sẽ khiến cơ thể cảm thấy được thư giãn và làn da của bạn trở nên tươi mới, căng tràn sức sống trở lại. Nguyên nhân vì trong tinh chất hoa hồng có khả năng kháng khuẩn và giúp kích thích tái tạo làn da, khiến cho lỗ chân lông được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và se khít, da mặt trở nên săn chắc hơn.

    4. Làm mờ vết thâm, ngừa mụn
    Hoa hồng cũng có thể sử dụng để hỗ trợ làm mờ những vết rạn da hay vết thâm từ mụn. Nhờ vào khả năng kích thích tái tạo da, và chất chống oxy hóa có trong tinh dầu hoa hồng. Ngoài ra, chất chống oxy hóa này còn giúp ngăn ngừa những dấu hiệu của lão hóa xuất hiện trên da của bạn, và khiến làn da trở nên trắng sáng. Còn nếu mụn là vấn đề khiến bạn phải bận tâm, hãy rửa mặt với nước ấm pha tinh dầu hoa hồng, để giúp da được kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng là hãy chắc chắn rằng da của bạn không mẫn cảm với bất kì thành phần nào của tinh dầu hoa hồng để tránh tình trạng trở nên xấu đi.

    5. Hỗ trợ tiêu hóa, loại bỏ độc tố
    Tuy ít được biết đến với khả năng hỗ trợ tiêu hóa, nhưng tinh dầu hoa hồng có thể giúp làm dịu những triệu chứng của việc dư acid dạ dày như ợ nóng, khó tiêu, ruột bị kích thích và đầy hơi. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể thông qua đường bài tiết, hạn chế được việc hệ tiêu hóa phải hấp thụ quá nhiều chất độc, giúp cho ruột trở nên sạch hơn khi gặp vấn đề về tiêu hóa. Một mẹo nhỏ được truyền tai nhau rằng, pha loãng từ 1 đến 2 giọt tinh dầu vào trong cốc nước ấm và uống sẽ hỗ trợ cho cơ thể nhuận trường tốt hơn.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/khang-khuan.png?v=1523129521437

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Chanh Sần
     
  14. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh Dầu Sả Chanh Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe
    Với mùi hương tươi mát, dễ chịu khiến cho bao mệt mỏi dường như tan biến khi được sử dụng tinh dầu sả chanh luôn được rất nhiều người lựa chọn khi nghĩ về tinh dầu. Tuy nhiên, không chỉ mang đến một không gian thư giãn khi sử dụng tinh dầu sả chanh còn đem đến rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa từng biết đến.Tinh Dầu Hoa Hồng Tinh Dầu Bưởi

    7 lợi ích tinh dầu sả chanh mang đến cho bạn:
    1. Cải thiện tâm trạng
    Nhiều người nói rằng, chẳng có gì tuyệt vời bằng sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, là được về nhà và thư giãn trong không gian dễ chịu với mùi hương của tinh dầu sả chanh. Nguyên nhân khiến họ nói vậy vì tinh dầu sả chanh sẽ khiến cho hệ thần kinh chịu trách nhiệm cảm xúc của não bộ cảm thấy dễ chịu, cơ thể sẽ cảm thấy được thư giãn, vui vẻ và tinh thần trở nên lạc quan hơn. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều để chống lại căn bệnh trầm cảm và stress do áp lực mang lại. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu sả, trong không gian ngủ, vì trong sả chanh có chất an thần giúp giấc ngủ sâu hơn và hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ. Một giấc ngủ sâu và đủ chất lượng sẽ khiến cho tâm trạng được cải thiện tích cực.

    2. Khử mùi và làm sạch môi trường
    Một trong những lợi ích không thể không nhắc đến của tinh dầu sả chanh là khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. Tinh dầu sả chanh có khả năng khử mùi và tiêu diệt những vi khuẩn có khả năng gây mùi khó chịu và làm sạch không khí vô cùng hiệu quả. Nếu như không gian có mùi khó chịu, hãy xông tinh dầu xả trong vòng 30 phút mùi khó chịu từ đồ ăn hay không khí ẩm mốc sẽ được loại bỏ dễ dàng. Ngoài ra, sả chanh còn giúp cho môi trường dễ chịu hơn với những người đang bị dị ứng thời tiết và viêm hô hấp nhờ vào khả năng sát khuẩn vô cùng tuyệt vời mà loại thảo mộc này mang lại.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-sa-chanh.jpg?v=1534566600487

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Phong Lữ

    3. Đuổi côn trùng bằng tinh dầu sả chanh
    Côn trùng và muỗi, gián, kiến,… luôn là một vấn đề đáng lưu tâm, vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe cả nhà. Nếu như gia đình bạn thường xuyên bị những vị khách không mời này ghé thăm. Hãy xông tinh dầu xả trong không gian sống của bạn, chắc hẳn rằng chúng sẽ không còn xuất hiện quanh khu vực sống nhà bạn nữa. Nguyên nhân là vì hàm lượng cao Citral và Geranicol có trong tinh dầu sả khiến những sinh vật này cảm thấy khó chịu khi đến gần. Vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà mà không gian sống còn trở nên tươi mới, và dễ chịu hơn một công đôi việc phải không nào.Tinh Dầu Hoa Hồng

    4. Giảm đau và kháng viêm hiệu quả
    Trong tinh dầu sả chanh có tinh chất giúp kháng viêm, và giảm đau nhức vô cùng hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể sử dụng như loại thuốc thảo mộc giúp giảm đau nhức cơ, khớp hay đau đầu. Đối với những người vận động thường xuyên, khiến cơ bắp bị nhức mỏi hãy thoa vài giọt tinh dầu xả chanh vào vùng nhức mỏi và xoa bóp trong 15 đến 30 phút, cơ bắp sẽ được thư giãn và triệu chứng nhức mỏi sẽ thuyên giảm. Không những vậy, tinh dầu xả chanh với khả năng làm giảm căng thẳng cho hệ thần kinh có thể sử dụng để thoa nhẹ 2 bên thái dương giúp giảm cảm giác đau đầu.

    Điều này có thể khiến bạn bất ngờ nhưng tinh dầu sả chanh còn có tác dụng vô cùng hiệu quả giúp giảm những cơn đau đến từ ngày đèn đỏ của nữ giới nhờ vào khả năng giảm đau và giải tỏa căng thẳng có trong tinh chất sả chanh.

    5. Điều hòa thân nhiệt, giảm sốt
    Sả chanh được biết đến như một bài thuốc dân gian có khả năng điều hòa thân nhiệt và giảm sốt. Sử dụng sả chanh cùng một số loại thảo mộc khác và xông trong không gian kín giúp giải cảm hiệu quả là bài thuốc được truyền lại qua bao thế hệ. Tinh dầu sả chanh cũng có tác dụng tương tự, giúp kích thích tuyến mồ hôi hoạt động làm cho cơ thể điều hòa thân nhiệt hiệu quả và giảm sốt. Nếu trẻ ở nhà bị sốt nhẹ, các bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào chậu nước ấm, sau đó đắp lên trán, chân tay, và lau sơ người để giúp trẻ giảm sốt. Tuy nhiên, bạn cần phải chắc chắn rằng người bệnh không bị dị ứng bởi sả chanh, nếu không sẽ khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

    6. Hỗ trợ hệ tiêu hóa
    Trong tinh dầu sả chanh có tinh chất kháng viêm và giảm đau tự nhiên. Hãy hòa 2 giọt tinh dầu sả vào một cốc nước ấm và uống, khi gặp vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như đau dạ dày, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa sẽ giúp làm giảm các triệu chứng, và loại bỏ độc tố của cơ thể thông qua đường bài tiết. Không những vậy tinh dầu sả chanh còn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp giảm các triệu chứng như buồn nôn, tiêu chảy, hay viêm loét dạ dày.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-sa-chanh-2.jpg?v=1534566624354

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Oải Hương (Lavender)

    http://www.raovat.info/raovat-5713485/tinh-dau-sa-chanh-nhung-cong-dung-dac-biet.html
     
  15. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    6 Lợi Ích Tuyệt Vời Tinh Dầu Quế Có Thể Mang Lại

    Quế đã được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ ẩm thực, dược phẩm cho đến tinh dầu. Sở hữu một mùi hương ấm áp dễ chịu giúp kích thích vị giác, khứu giác mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nên quế luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên khi mọi người nghĩ đến tinh dầu. Những lợi ích cho sức khỏe phổ biến nhất ở tinh dầu quế có thể kể đến như hỗ trợ điều trị hô hấp, sát khuẩn, hỗ trợ sức khỏe tim mạch,… ngoài ra còn có những lợi ích khác mà bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn về công dụng của quế.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-vo-que-phuongnam.png?v=1520153225612

    1. Tăng cường hoạt động não bộ
    Tinh dầu quế có khả năng kích thích não bộ hoạt động hiệu quả hơn, một loại dược phẩm thiên nhiên vô cùng tuyệt vời dành cho não bộ. Hệ thần kinh sẽ được giải tỏa những căng thẳng và áp lực, cùng với đó là tăng cường khả năng tuần hoàn máu ở não bộ sẽ giúp nâng cao khả năng tập trung và giảm tải được áp lực và căng thẳng. Một nghiên cứu tại đại học Wheeling Jesuit ở Hoa Kỳ, cho biết rằng việc ngửi tinh dầu quế có thể giúp cải thiện điểm số về các hoạt động nhận thức của não bộ như sự tập trung, tốc độ phản ứng, khả năng xử lý và phân tích thông tin. Khi bạn cảm thấy việc tập trung trở nên khó khăn, hãy cho từ 3 đến 5 giọt tinh dầu quế vào máy khuếch tán và thư giãn trong từ 15 đến 30 phút, để tăng cường khả năng tập trung và cải thiện hiệu suất làm việc.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-que.png?v=1523190557801

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Oải Hương (Lavender)

    1. Tăng khả năng lưu thông khí huyết
    Quế có thể hỗ trợ khả năng lưu thông khí huyết của cơ thể, giúp hạn chế được những căn bệnh liên quan đến tim mạch như xơ vữa động mạch và giảm nguy cơ đột quỵ. Ngoài ra, khả năng tuần hoàn máu tăng cũng giúp cho bộ phận trong cơ thể được cung cấp đầy đủ oxi để hoạt động hiệu quả hơn và giúp thanh lọc những tạp chất có trong máu.

    1. Kiểm soát lượng đường huyết
    Một khả năng tuyệt diệu khác của quế mà ít loại thảo mộc nào làm được là giúp kiểm soát lượng đường huyết trong máu của bạn. Quế sẽ giúp họ sử dụng ít insulin hơn và hạn chế việc cơ thể mong muốn nạp thêm những thực phẩm chứa nhiều đường. Bạn có thể khuếch tán tinh dầu, để nó trực tiếp tác động đến khứu giác của bạn giúp kiểm soát việc ăn uống hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt hiệu quả với những bệnh nhân tiểu đường loại 2 kiểm soát lượng đường huyết tốt hơn, vốn thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát insulin.

    1. Tinh dầu vỏ quế khử mùi hiệu quả
    Tinh dầu quế có thể giúp khử mùi không gian sống của bạn một cách hiệu quả, mùi ẩm mốc, đồ ăn hay những thực phẩm có mùi khó chịu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ sau 30 phút đến 1 giờ sau khi sử dụng tinh dầu quế. Khả năng kháng khuẩn tốt có trong tinh dầu quế còn giúp cho môi trường trở nên ít bị nấm mốc và hạn chế những vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Một mẹo khác mà ít người biết là khả năng khử mùi hơi thở hiệu quả, bằng cách pha loãng 1 giọt tinh dầu quế cùng nước ấm rồi dùng để súc miệng.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-que-phuongnam.jpg?v=1523190855796

    1. Đuổi côn trùng với tinh dầu vỏ quế
    Hầu hết các dòng tinh dầu đều ít nhiều có khả năng khiến côn trùng phải tránh xa. Tuy nhiên, tinh dầu quế lại đặc biệt hiệu quả trong khả năng đuổi và diệt muỗi. Một nghiên cứu của Đại học Quốc gia Đài Loan đã cho biết, trong quế có cinnamaldehyde một chất chống muỗi tự nhiên, hơn thế nữa còn hiệu quả trong việc tiêu diệt ấu trùng muỗi. Đây là một phương pháp tự nhiên giúp đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình khỏi căn bệnh sốt xuất huyết mà bạn không nên bỏ qua.


    3.Tinh Dầu Hoa Hồng Tinh Dầu Bưởi
     
  16. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh Dầu Hương Thảo Với Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe
    Hương thảo được bắt nguồn từ miền nam Châu Âu nổi tiếng với mùi hương dễ chịu đặc trưng, lại còn mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe mà hiếm loại thảo dược nào có thể làm được, vì vậy hương thảo rất được ưa chuộng để sử dụng làm tinh dầu. Những lợi ích nổi bật đến từ hương thảo có thể kể đến như khả năng kháng khuẩn cao, chống co thắt, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp thư giãn và ổn định tinh thần, cùng những lợi ích khác sẽ được liệt kê cụ thể trong bài viết này. Tinh Dầu Hoa Hồng Tinh Dầu Bưởi

    1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi
    Công việc và cuộc sống áp lực thường gây ra căng thẳng và áp lực kéo dài. Hiện tượng này có thể gây ra rất nhiều những căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, rối loạn giấc ngủ, suy nhược cơ thể, bệnh tim mạch. Tinh dầu hương thảo nổi tiếng với khả năng giúp ổn định tinh thần và giảm căng thẳng mệt mỏi kéo dài. Vì trong tinh chất hương thảo có khả năng giúp cơ thể đặc biệt là hệ thần kinh được thoải mái và dễ chịu, giúp giải tỏa áp lực và căng thẳng, đồng thời giúp hormone trong cơ thể được ổn định.

    Các bạn có thể khuếch tán tinh dầu hương thảo ở không gian sống để khiến cơ thể được cảm thấy thư giãn, hoặc nơi làm việc để đầu óc luôn nhạy bén giúp tăng năng suất làm việc. Nếu bạn muốn cả ngày luôn tràn đầy năng lượng, bạn có thể thoa 1 đến 2 giọt tinh dầu xạ hương lên áo, để mùi hương thảo mộc sẽ giúp bạn ổn định tinh thần tốt hơn trong cả ngày làm việc.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-huong-thao.jpg?v=1534565624530

    BẠN XEM THÊM: Tinh dầu vỏ quế

    1. Hỗ trợ hệ hô hấp
    Khả năng kháng khuẩn có trong tinh dầu hương thảo giúp tiêu diệt những vi khuẩn có khả năng gây bệnh cúm, và viêm hô hấp, ngoài ra còn có tinh chất kháng viêm giúp làm thuyên giảm những triệu chứng như đau họng, viêm mũi, hay viêm phế quản, và hỗ trợ làm long đờm. Một biện pháp tự nhiên an toàn mà có thể bảo vệ sức khỏe của bạn, tránh việc phải sử dụng quá nhiều các loại thuốc thường đem đến tác dụng phụ.

    1. Chống nhiễm trùng
    Trong tinh dầu hương thảo có chứa caryophyllene và camphene, 2 chất này có khả năng sát trùng rất tốt, loại thảo mộc này còn có thể gây ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và kháng khuẩn hiệu quả. Vì vậy, hương thảo có thể được sử dụng để hỗ trợ điều trị những căn bệnh viêm nhiễm trên da thông thường hiệu quả. Hoặc hỗ trợ điều trị những căn bệnh viêm nhiễm như viêm hô hấp, viêm ruột, niệu đạo,… Không chỉ vì khả năng kháng khuẩn mà người ta lại ưa chuộng tinh dầu hương thảo, chúng còn có khả năng tăng cường tái tạo và phục hồi vết thương ngoài da vô cùng hiệu quả.

    1. Chăm sóc da
    Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua khả năng chăm sóc da tuyệt vời đến từ tinh dầu hương thảo. Không những có thể bảo vệ da khỏi những vi khuẩn có hại, tinh dầu hương thảo còn có thể sử dụng như một dược phẩm đến từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa, điều trị mụn trứng cá, vết thương ngoài da, làm mờ sẹo, và điều trị bỏng nhẹ vô cùng hiệu quả

    Chất chống oxy hóa có trong còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp cho da trở nên căng mịn và trắng sáng hơn. Không chỉ vậy khả năng kích thích tuần hoàn máu còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp làn da trở nên sáng và mịn màng hơn.

    1. Đuổi côn trùng
    Nếu như nhà bạn thường gặp rắc rối với những loại côn trùng, hãy khuếch tán tinh dầu xạ hương trong không gian sống sẽ khiến những loại côn trùng phải tránh xa. Hoặc bạn có thoa tinh dầu hương thảo lên áo để phòng tránh muỗi hiệu quả. Nhỏ vài giọt tinh dầu hương thảo vào đồ gỗ cũng sẽ giúp hạn chế côn trùng tấn công những đồ vật này. Còn nếu chẳng may bị côn trùng cắn, có thể dùng tinh dầu hương thảo thoa nhẹ lên vết cắn để giảm cảm giác khó chịu và sưng tấy. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn rằng mình không bị dị ứng với bất kì thành phần của tinh dầu xạ hương trước khi sử dụng.

    1. Tăng cường lưu thông khí huyết
    Việc tăng cường khả năng lưu thông khí huyết đến từ tinh dầu hương thảo sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể được loại bỏ độc tố ra bên ngoài, và các bộ phận của cơ thể sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ vậy việc tăng cường lưu thông khí huyết, cũng giúp hạn chế được những căn bệnh tim mạch, đột quỵ. Tinh Dầu Bạc Hà

    Không chỉ giúp tinh thần trở nên thư giãn và thoải mái hơn, tinh chất hương thảo còn giúp động mạch và tĩnh mạch được thư giãn, giúp giảm áp lực lưu lượng máu dồn về tim, nên tinh dầu xạ hương có thể xem là một dược phẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa căn bệnh cao huyết áp.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-huong-thao-2.jpg?v=1534565639885

    BẠN XEM THÊM: Tinh dầu bạc hà

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu PhuongNam Khác Biệt?
    Tinh dầu hương thảo Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam, đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu xạ hương PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu hương thảo PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.

    Hướng Dẫn Sử Dụng:
     
  17. Khuất Gia Trang

    Khuất Gia Trang Chuyên kính thời trang- kính mát

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    oánh dấu ạ
     
  18. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Tinh dầu bưởi thư giãn tinh thần
    Khuếch tán từ 3 đến 5 giọt tinh dầu trong không gian sống và sinh hoạt của cả gia đình, sẽ giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, do hệ thần kinh được giải tỏa áp lực căng thẳng. Bởi vì, khứu giác có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực chịu trách nhiệm cảm xúc của não bộ, khi cơ thể cảm nhận được mùi hương dễ chịu sẽ kích thích não bộ tiết ra hóc-môn giúp tâm trạng sẽ được cải thiện và cảm xúc cũng tích cực hơn. Không những vậy, trong tinh dầu bưởi còn có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp giảm triệu chứng của những căn bệnh về hô hấp như viêm mũi, hay nghẹt mũi cho cả gia đình.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/thu-gian-tinh-than.png?v=1523022490634

    2. Tinh dầu bưởi giảm cân
    Trong tinh dầu bưởi có chứa một ezyme được gọi là “palmitoyl transferase” có khả năng làm tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế được lượng thức ăn nạp vào. Ngoài ra, nó còn thể giúp cơ thể đốt cháy lượng chất béo thừa vô cùng hiệu quả, giúp hỗ trợ việc giảm cân dễ dàng hơn. Nếu có mong muốn duy trì cân nặng và giảm cân, bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 giọt tinh dầu bưởi pha loãng cùng nước và uống trước mỗi bữa sau 30 phút và sau bữa ăn 1 giờ để giúp cơ thể không nạp quá nhiều thực phẩm, để tăng hiệu quả của thức uống này bạn có thể pha thêm 1 giọt tinh dầu hoắc hương cùng với tinh dầu bưởi. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề liên quan đến dạ dày thì hãy hạn chế áp dụng việc uống tinh dầu bưởi. Không những vậy, tinh dầu bưởi còn có thể được sử dụng hiệu quả khi dùng làm dầu massage để loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc da của cơ thể, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/giam-can.png?v=1523022719276
    Mời bạn xem thêm: Tinh dầu Hoa Phong Lữ
    3. Tinh dầu bưởi chống lão hóa
    Một khả năng tuyệt vời khác, tinh dầu bưởi có thể mang lại là khả năng chống lão hóa cho làn da. Hàm lượng vitamin C cao có trong tinh chất bưởi sẽ hoạt động như chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ những gốc tự do bất lợi. Việc loại bỏ những gốc tự do này sẽ giúp da hạn chế được những dấu hiệu của tuổi tác như kém săn chắc, chảy xệ, đồi mồi, hay nhăn. Việc thường xuyên sử dụng tinh dầu bưởi để rửa mặt cũng sẽ giúp da được kháng khuẩn tốt hơn, giúp ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Bạn có thể dùng từ 1 đến 3 giọt tinh dầu bưởi và massage nhẹ lên da mặt sau khi rửa mặt rồi rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn mọi bụi bẩn trên da mặt.

    Lưu ý: tinh dầu bưởi có thể gây ra hiện tượng cháy nắng, và khiến da bị rám nắng nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh ngay sau khi sử dụng trên da. Hãy hạn chế việc đi ra ngoài ánh nắng khi vừa sử dụng tinh dầu bưởi để đảm bảo an toàn cho làn da bạn.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-buoi-chong-lao-hoa.png?v=1523022946383

    4. Tinh dầu bưởi giúp mọc tóc
    Một lợi ích khác đến từ tinh dầu bưởi, đó chính là khả năng kích thích mọc tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn. Đây cũng là một trong những khả năng được nhiều người biết đến nhất khi nghĩ về tinh dầu bưởi. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và vitamin C cao có trong tinh dầu bưởi, sẽ hỗ trợ cho mái tóc bạn sẽ trở nên bóng mượt hơn và phục hồi mái tóc đã bị hư tổn, không những vậy nó còn kích thích mọc tóc và hỗ trợ điều trị chứng hói đầu cho các quý ông nữa đấy. Hãy dùng từ 3 đến 5 giọt tinh dầu bưởi và hòa tan cùng nước ấm sau đó nhẹ nhàng masage da đầu, rồi đợi khô hoàn toàn mà không cần phải gội lại, thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-moc-toc.png?v=1523023416787

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Bạc Hà
    5. Tinh dầu bưởi đuổi côn trùng, khử mùi
    Một kinh nghiệm dân gian được ông bà ta truyền lại bằng cách sử dụng tinh dầu bưởi để khử mùi, hay đuổi côn trùng giúp hạn chế những vị khách không mời này ghé thăm gia đình bạn. Mùi hương đến từ tinh chất bưởi sẽ khiến cho những loại côn trùng này không muốn đến gần. Bạn có thể nhỏ từ 3 đến 5 giọt vào máy khuếch tán nếu không gian vừa và nhỏ trong tầm 30 phút đến 1 giờ, mùi khó chịu từ thực phẩm hay mùi ẩm mốc sẽ hoàn toàn bị loại bỏ, đi cùng với mùi khó chịu này chính là côn trùng.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/tinh-dau-buoi-phuongnam.png?v=1523023825953
     
  19. Khuất Gia Trang

    Khuất Gia Trang Chuyên kính thời trang- kính mát

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    không có hình ảnh à mom ơi
     
  20. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    do bị lỗi ó bạn bạn bấm dô mấy cái dòng chữ xanh xanh đó bạn
     

Chia sẻ trang này