Những Thời Điểm Nên Bổ Sung Nước Cho Cơ Thể

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 26/12/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Sáng: 6h - 7h

    Sau một giấc ngủ dài, cơ thể đã bắt đầu rơi vào trạng thái thiếu nước. Đây là lý do mà các chuyên gia khuyên chúng ta hãy uống một cốc nước ngay sau khi thức dậy. Nó giúp bù lại lượng nước mà cơ thể đang thiếu, kích hoạt các cơ quan hoạt động ổn định trở lại, đồng thời còn có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

    Chúng mình nên uống ngay sau khi thức dậy, cách bữa ăn sáng khoảng 30' để không làm ảnh hưởng đến sự ngon miệng. Nếu có thể, các bạn hãy cho thêm một chút mật ong và vài giọt nước chanh vào cốc nước ở thời điểm này, như vậy sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể tốt hơn đó.

    Trưa: 12h30
    Sau một buổi sáng hoạt động mệt mỏi, đây là lúc cơ thể cần được bổ sung nước trở lại, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da. Hơn nữa, một cốc nước vào buổi trưa, sau bữa ăn trưa như thế này sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hoá, thúc đẩy hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả hơn.

    Tối: 7h - 8h và 9h - 10h
    Vào buổi tối, bạn nên lưu ý 2 thời điểm uống nước này.

    7h - 8h tối: Uống nước lúc này giúp hỗ trợ việc điều chỉnh và làm giảm huyết áp. Bổ sung nước thời điểm này cũng rất có lợi cho những ai đang muốn giảm cân hay duy trì cân nặng vì nó sẽ giúp bạn ăn ít hơn. Còn nếu bạn không giảm cân, hãy uống sau bữa ăn.

    9h - 10h: Thời điểm này cần bổ sung thêm nước để hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ, phòng chống cục máu đông, tốt hơn cho não bộ. Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý uống trước khi ngủ khoảng 30 phút - 1 giờ để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ, gây mất ngủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. tramynguyen109

    tramynguyen109 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cám ơn thớt, sáng dậy là mình làm 1 ly nước liền.
     

Chia sẻ trang này