Thông tin: Tổng Hợp Các Phương Pháp Trị Mụn Tự Nhiên Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi violet20, 5/7/2017.

  1. violet20

    violet20 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2013
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổng hợp những cách trị mụn trứng cá hiệu quả ngay tại nhà. Chỉ cần thực hiện đơn giản những cách sau bạn sẽ có ngay một công thức trị mụn đơn giản. Bằng việc sử dụng nha đam, mật ong, chanh và các loại thực phẩm sẵn có trong bếp nhà mình bạn có thể tự chế công thức trị mụn riêng phù hợp hơn với da mặt.
    1/Trị mụn bằng nha đam:
    Cách trị mụn trứng cá bằng nha đam giúp làm giảm sưng mụn, trị thâm và trị các tác nhân gây mụn từ bên trong như nóng gan, loại bỏ độc tố hiệu quả. Bên cạnh đó, nha đam còn giúp da hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng ba lớp tế bào da bằng 12 loại Vitamin, 29 chất khoáng, các acid amin, các Enzyme nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị mụn trứng cá an toàn cho da.
    Nha đam có tác dụng làm mát, giảm sưng mụn và đặc biệt trị thâm mụn rất tốt. Vừa ăn nha đam và vừa đắp mặt nạ nha đam có tác dụng làm mát gan loại bỏ độc tố. Đặc biệt trong nha đam còn chứa nhiều vitamin mà da có thể hấp thụ tốt.
    Xem ngay:
    http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-chi-3-ngay.html
    Cách đắp mặt nạ nha đam như sau:
    + Lấy 1 nhánh lá nha đam dùng thìa hoặc dao bỏ lớt vỏ bên ngoài chỉ lấy ruột bên trong
    + Rửa sạch da mặt sau đó bôi trực tiếp gel nhà đam lên da mặt. Bạn để mặt nạ này trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
    + Với cách này bạn có thể sử dụng thường xuyên hằng ngày. Tuy nhiên không để nha đam qua đêm vì có thể phản tác dụng bạn nhé.
    + Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vài giọt nước cốt chanh để trộn với nha đam sau đó sử dụng hỗn hợp này như một mặt nạ mỗi tối trước khi ngủ thì mụn sẽ hết.
    2/Trị mụn trứng cá bằng chanh cho hiệu quả bất ngờ:
    Chanh chứa nhiều vitamin C và axit có tác dụng tẩy trắng và cung cấp vitamin cho cơ thể. Sử dụng chanh đúng cách giúp làn da bạn mịn màng và không lo bị mụn:
    Sử dụng chanh đắp mặt nạ như sau:
    + Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước cốt chanh.
    + bạn dùng bông tăm hoặc chổi trang điểm nhỏ chấm nước cốt chanh bôi trực tiếp lên các nốt mụn. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy hơi rát rát da nhưng đừng lo. Các nốt mụn sẽ mau chóng khô đầu lại. Chanh giúp diệt khuẩn và cung cấp vitamin cần thiết cho da nên bạn cứ yên tâm nhé.
    Tuy nhiên cách trị mụn trứng cá tại nhà này chỉ phù hợp với những vùng da ít mụn và có tác dụng làm giảm sưng tấy đối mụn trứng cá bọc.
    Trị mụn ẩn dưới da không khó
    http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-an-duoi-da-khong-de-lai-vet-tham.html
    3/Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi:
    Theo nghiên cứu khoa học, tỏi có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả là nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng loại bỏ các gốc tự do, kháng viêm, diệt khuẩn nên được dùng trong trị mụn, đặc biệt là trị mụn trường hợp mụn trứng cá bọc. Cách đơn giản nhất bạn thực hiện như sau:
    Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi
    * Hướng dẫn thực hiện:
    + Bạn dùng 2, 3 nhánh tỏi bóc vỏ, giã dập nát.
    + Có thể thêm vài giọt dấm gạo hoặc mật ong để tăng sự hiệu quả.
    + Đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút.
    + Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
    http://www.meotrimuntrungca.com/cach-cham-soc-da-mun-hang-ngay-loai-bo-sach-mun-den-90.html
    Tuy nhiên khi sử dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi, các bạn cần lưu ý tỏi có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Chỉ nên sử dụng 2 lần 1 tuần, khi có hiện tượng mẩn ngứa thì tuyệt đối không được sử dụng tiếp vì có thể bạn đã bị dị ứng với tỏi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi violet20
    Đang tải...


  2. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Rửa mặt và đắp mặt nạ bằng bột khổ qua cũng trị mụn đấy ạ
     

Chia sẻ trang này