Top 5 Bài Thuốc Nam Chữa Đau Nhức Xương Khớp Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 16/1/2019.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đau nhức xương khớp không đơn thuần chỉ là bởi vì sự đổi khác của thời tiết, do ngồi, làm việc sai tư thế... Mà còn có khả năng là biểu hiện cảnh báo những tình trạng bệnh về xương khớp nguy hiểm như viêm khớp dạng thấp, thái hóa khớp... Người bị bệnh rất cần phải bắt gặp sớm để ngay lúc này chữa bệnh & phòng ngừa nguy cơ tiềm ẩn tàn phế.
    http://www.pearltrees.com/tuyenbeo93/item246457115
    nguyên do gây đau nhức xương khớp

    - Do thừa căn béo phệ làm tăng trưởng áp lực chịu đựng của những khớp xương. Đặc biệt là khớp háng và khớp gối thường gây đau và sưng rất cảm giác khó chịu.

    - Do ngồi thời gian dài một chỗ ít vận động. Đặc biệt là những người làm trong văn phòng có thể mất bệnh tối đa..

    - Do khi lớn tuổi những khớp xương bắt đầu lão hóa khi có những tác động có khả năng gây đau nhức khó chịu.

    - ngoài ra còn do gặp chấn thương sau tai nạn hoặc đi giầy cao gót nhiều cũng có khả năng bắt gặp cần những bệnh xương khớp là rất lớn, vì đi giày cao gót gây áp lực trực tiếp lên phần sụn của các khớp như chân, khớp gối...

    các bài thuốc theo bình dân

    Trong bình dân còn lưu truyền nhiều phương thuốc quý chữa trị bệnh lý này rất hay chỉ bằng những nguyên vật liệu các lá cây và rễ tự nhiên có khả năng search hoặc mua thuận lợi ở ngoài chợ như những loai lá ngải cứu, lá lốt, đu đủ...

    Bài 1: Chữa đau nhức xương khớp bằng lá lốt

    Lá lốt có nhiều công dụng vô cùng tốt cho xương khớp như đỡ đau nhức, sưng viêm, điều trị phong thấp rất có tác dụng. Chỉ việc Lá lốt phơi trong bóng râm, tuyệt vời và hoàn hảo nhất tránh ánh nắng quan trọng của mặt trời nhé. Vì sẽ làm bay những chất tốt trong lá lốt. Đến một khi lá lốt héo cho vào nồi sắc cùng nước trong tầm 30 phút. Gạn lấy phần nước đợi nguội bớt rồi uống sau bữa ăn ban đêm. Ngoài ra có khả năng sử dụng lá lốt ăn sống hoặc chế hình thành món ăn cũng rất tốt cho xương khớp

    Bài 2: Bài thuốc dạng uống từ đu đủ trị đau nhức xương khớp

    hầu như mọi người chỉ tìm đến quả đu đủ là 1 loại quả bổ dưỡng ngon miệng nhưng lá của cây đu đủ còn có tương đối nhiều công dụng điều trị rất hay. Trong đó dùng để làm chữa đau nhức xương khớp rất có tác dụng với cách làm như sau.

    chuẩn bị 1 nửa quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, rửa cho sạch, thái miếng nhỏ rồi cho vào nồi, đổ thêm 2 bát nước, 30g mễ nhân sống. Đun sôi nhỏ lửa đến lúc mễ nhân và đu đủ chín mềm thì cho ít đường trắng vào và ăn lúc còn ấm. Vận dụng lâu dài hơn để đẩy lùi chứng đau nhức xương khớp.

    Bài 3: Ngải cứu trắng nướng nóng

    Lấy lá ngải cứu trắng rửa sạch, cho lẫn muối vào rồi đổ nước nóng lên, tiếp đến đắp vào khớp. Lúc khớp bị sưng, đắp ngải cứu muối ấm sẽ khiến cơn đau giảm đi, khớp bớt sưng hơn. Còn với người có nguy cơ cao cảm giác đau khớp (người dần lớn tuổi, người béo phì…) có khả năng dùng phương thuốc này chườm lên khớp mỗi ngày sẽ có kết quả phòng bệnh.

    Bài 4: Chữa đau nhức xương khớp bằng trà hoa cúc

    Nước trà là một trong loại nước uống thân thuộc khá tốt cho sức khỏe..Trong đó có trà hoa cúc không chỉ có tốt cho tình hình sức khỏe mà còn hiệu quả giúp giảm đau nhức & điều trị bệnh rất hiệu quả.

    chỉ việc mua trà hoa cúc sản xuất sẵn hoặc tự chế tao tại nhà bằng cách sử dụng hoa cúc phơi héo và sắc với nước, thêm chút đường để tạo vị ngọt mát cho trà. Rồi uống thay nước hằng ngày..

    Bài 5: dùng cỏ trinh nữ (cây xấu hổ) chữa thấp khớp, đau sống lưng, đau nhức xương khớp, chân tay tê bại



    Rễ trinh nữ đã thái mỏng manh, tẩm rượu, thế nào cho thơm (20-30g) sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày. Nếu dược liệu nhiều có khả năng nấu thành cao lỏng, rồi pha rượu để sử dụng dần.

    Bài 6: sử dụng mật ong & bột quế chữa viêm khớp lâu năm



    bạn cũng có thể uống một cốc nước nóng với hai thìa mật ong & 1 muỗng nhỏ bột quế hai lần hàng ngày. Nếu uống thường xuyên, mà thậm chí cả viêm khớp khó chữa cũng có thể được chữa khỏi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


  2. nguyentu1087

    nguyentu1087 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này