Thông tin: Thực Phẩm Hữu Cơ Organic Là Gì? Tại Sao Nên Cho Bé Ăn Thực Phẩm Hữu Cơ

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi babymuavietnam, 10/1/2019.

  1. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thực phẩm hữu cơ Organic là gì
    [​IMG]



    Hiện nay, Khái niệm thực phẩm hữu cơ thật ra vẫn còn rất mới và xa lạ với những bà mẹ Việt. Thực phẩm hữu cơ organic được sản xuất từ ngũ cốc, rau, củ quả, trái cây, các sản phẩm từ nông nghiệp với quy trình khép kín không sử dụng bất cứ chất hóa học nào.

    Trên thế giới, tất cả những thực phẩm hữu cơ organic bao gồm sữa bột organic công thức, bột ăn dặm, cháo ăn dặm, ngũ cốc... có gắn mắc Organic đều phải được kiểm soát và kiểm nghiệm bởi các tổ chức có thẩm quyền và uy tín về lĩnh vực thực phẩm organic.

    Có thể nói rằng thực phẩm hữu cơ Organic đều được sản xuất từ nghiên liệu sạch, gần gũi với thiên nhiên. Và mọi nguyên liệu, quy trình sản xuất, đóng gói, cũng như hàm lượng dinh dưỡng đều phải được kiểm duyệt một cách ngiêm ngặt.

    >>> Xem thêm sữa bột cho bé <<<

    Thực phẩm hữu cơ thực vật và động vật
    Thực phẩm hữu cơ Organic động vật được sản xuất từ những trang trại hữu cơ chăn nuôi tự do trên những cánh đồng cỏ rộng, giữ nguyên bản tính nguyên sinh cho gia súc. Chúng chỉ ăn cỏ mà không bổ sung thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Giúp tác động tích cực đến chất lượng thịt của gia súc.




    Thực phẩm hữu cơ của HiPP

    Thực phẩm hữu cơ thực vật được sản xuất từ rau, củ quả, trái cây nuôi trồng tự nhiên, không sử dụng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu. Trong quá trình nuôi trồng, nước hay phân bón đều được lấy từ tự nhiên như phân từ động vật, phân trộn làm từ cỏ cây mục...



    Tại sao nên cho bé ăn thực phẩm hữu cơ Organic
    Trong quá trình nuôi dạy trẻ, ngoài sữa mẹ chúng ta vẫn phải bổ sung thêm hàm lượng dinh dưỡng đến từ các nguồn khác như sữa bột công thức, cháo ăn dặm, bột ăn dặm, ngũ cốc dinh dưỡng, tùy theo cơ địa và nhu cầu của trẻ. Là một người mẹ, ai cũng muốn mang điều tốt nhất đến cho đứa con bé bỏng của mình, và thực phẩm hữu cơ Organic có thể mang lại giải pháp cung cấp thức ăn ngoài sữa mẹ cho bé một cách an toàn, cũng như đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

    [​IMG]
    Thực phẩm hữu cơ Organic giúp bé phát triển toàn diện

    - Vì các sản phẩm hữu cơ có gắn mác Organic đều được kiểm duyệt một cách chặt chẽ nên mẹ có thể dễ dàng chọn lựa cũng như phân biệt giữa sản phẩm hữu cơ và sản phẩm Organic.

    - Trên thị trường, có cả thực phẩm hữu cơ đóng gói, chế biến sẵn cũng như thực phẩm tươi, sạch. Giúp mẹ có thể biến hóa bữa ăn cho bé, mang lại những bữa ăn vừa đảm bảo an toàn, nhiều dinh dưỡng hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ.

    - Thực phẩm hữu cơ mang lại nhiều giá trị về sức khỏe lâu dài cho bé bởi hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên và cao hơn so với thực phẩm tổng hợp. Bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn.

    - Đặc biệt thực phẩm hữu cơ Organic còn vô cùng phù hợp với trẻ lười ăn, biếng ăn bởi mùi vị tự nhiên, không quá ngọt.

    - Ngoài ra sản phẩm hữu cơ organic đều là nguyên liệu tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường, giảm ô nhiễm, duy trì hệ sinh thái.

    Thương hiệu thực phẩm hữu cơ Organic siêu sạch trên thị trường
    Với giá trị, quy mô ngày càng được mở rộng, các thương hiệu thực phẩm hữu cơ đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho bữa ăn của trẻ. Trong đó HiPP và Bellamy's Organic đã và đang nhận rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng trong nhiều năm gần đây. vậy hãy cùng Babymua điểm qua 2 thương hiệu Organic này.

    Sữa bột hiPP
    Sữa bột dinh dưỡng HiPP số 1-2-3 đáp ứng tất cả các tiêu chí dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trong mọi lứ tuổi. Các sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa bột HiPP bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Các nhà khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Các vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng như viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

    [​IMG]

    Sữa bột hipp số 1-2-3
    Với việc sử dụng sữa bột dinh dưỡng HiPP, các bé yêu sẽ được cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo sự phát triển khoẻ mạnh toàn diện, trí thông minh, hiếu động. Hơn nữa, sữa bột dinh dưỡng HiPP còn bổ sung các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh.

    Sản phẩm HiPP gồm bao gồm sữa bột HiPP, bột ăn dặm HiPP, trà dinh dưỡng hòa tan HiPP và các sản phẩm bổ sung cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm khác như bánh ăn dặm, sinh tố, thức ăn đóng lọ HiPP...

    >> Thương hiệu sữa Hipp <<<

    Sữa Bellamy's Organic
    Sữa Bellamy's Organic số 1-2-3 cung cấp một nguồn dinh dưỡng hữu cơ bổ dưỡng sạch sẽ cho con cái, một cặp vợ chồng nhà nông chất phát sống tại bang đảo duy nhất của Úc này đã tạo nên nền tảng hữu cơ bền bỉ tuyệt hảo cho những sản phẩm đạt tiêu chuẩn NASAA của Bellamy. Giờ đây, Bellamy đã lớn mạnh, là biểu tượng cho sự lựa chọn số 1 về sữa bò tại Úc.

    [​IMG]
    Sữa Bellamy's Organic số 1-2-3
    Nguồn dinh dưỡng mà Bellamy mang đến cho trẻ là hạnh phúc, là phát triển, là yêu thương. Về mặt khoa học, tính bền vững của Bellamy tựa kiềng ba chân, chúng tôi tuân thủ những tiêu chí gắt gao nhất, soi sét tất cả những khía cạnh của việc chế biến nguồn dinh dưỡng hữu cơ, từ nguồn cung đến bao bì, lưu trữ,... Với môi trường trong sạch như vậy, dinh dưỡng Bellamy mang đến có 0% biến chứng, hay nói cách khác, dinh dưỡng không biến chứng là niềm tự hào lớn lao mà Bellamy muốn gửi đến toàn thế giới xinh đẹp này.

    >>> Sữa bột Bellamy's Organic tại Babymua <<<

    Hiện tại, Babymua cung cấp hơn 30 loại sản phẩm công thức hữu cơ cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm của chúng tôi là hữu cơ tuyệt đối, không chất độc hại và NASAA (Cơ quan chứng nhận hữu cơ hàng đầu của Úc) chứng thực cho điều đó. Với lòng chân thành đồng cảm, tổ chức còn hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền tham gia hoạt động từ thiện, trao tặng lại cho thế giới một trái tim ấm áp rộng mở.

    Thực phẩm của Úc luôn được hoan nghênh bởi bất cứ quốc gia nào nhập khẩu. Sạch sẽ, dinh dưỡng, tràn ngập khoáng chất, tiếng thơm bao lâu nay đã luôn như vậy. Bellamy luôn luôn săn tìm và thu mua nguồn sữa bò hạnh phúc trên lãnh thổ nước Úc xinh đẹp. Nhờ vậy, mẹ có thể tự tin khi cho con uống sữa Bellamy.



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babymuavietnam
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Các bé mà ăn được toàn rau hữu cơ thì tốt quá
     
  3. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thực Phẩm hữu cơ đang được rất nhiều mẹ tin dùng nên mình mới viết bài này để giới thiệu về 1 số thương hiệu sữa hữu cơ trên thị trường
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình cũng muốn tham khảo
     
  5. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, Khái niệm thực phẩm hữu cơ thật ra vẫn còn rất mới và xa lạ với những bà mẹ Việt. Thực phẩm hữu cơ organic được sản xuất từ ngũ cốc, rau, củ quả, trái cây, các sản phẩm từ nông nghiệp với quy trình khép kín không sử dụng bất cứ chất hóa học nào.
     
  6. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thực phẩm hữu cơ Organic giúp bé phát triển toàn diện
     
  7. thutrangdhd

    thutrangdhd Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    TP hữu cơ tốt thật đấy nhưng giá thường cao quá mn nhỉ. Nhưng mà vì tương lai con em chũng ta, phải cố thôi


    :h::h::h::h:
     
  8. nhatdoan

    nhatdoan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/5/2019
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa hữu cơ hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam và được nhiều mẹ bỉm dùng lắm. Bé nhà mình cũng đang uống sữa hữu cơ hiệu Horizon nè, mình mua bên cửa hàng chuyên bán đồ thực phẩm hữu cơ NTMart đó bạn. Uy tín mà giá gốc nữa.
     

Chia sẻ trang này