Phim Có Lẽ Là Yêu – Bộ Phim Đánh Dấu Sự Nghiệp Của Ngạn Hy

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 21/1/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ phim Có Lẽ Là Yêu chắc chắn là bộ phim ngôn tình thu hút nhất trong những ngày cuối năm 2018 vừa qua. Và NGạn Hy cũng là cái tên từ đó tỏa sáng.

    [​IMG]

    Ngạn Hy – cái tên được truyền thông chú ý sau phim Có Lẽ Là Yêu
    Sở hữu dàn diễn viên có gương mặt nổi bật, lại thêm nội dung ngôn tình nhiều chi tiết lắt léo, dù cách triển khai không quá mới lại, nhưng Có Lẽ Là Yêu vẫn là bộ phim cực kì thu hút người hâm mộ trong thời gian vừa qua.

    Có Lẽ Là Yêu là bộ phim truyền hình có nội dung cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lý Lý Tường. Đây cũng là bộ tiểu thuyết một thời được yêu mến trên trang Tấn Giang với những bình luận tích cực và lượng người xem cao. Có lẽ vì thế, khi tác phẩm tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình, thì sự quan tâm của khán giả ban đầu hướng đến bộ phim cũng không hề ít ỏi. Thống kê số lượng tìm kiếm trên Baidu dành cho bộ phim cũng đạt hơn 40 ngàn lượt , chỉ số trên Weibo thậm chí còn lên tới 345.576 lượt. Các chỉ số khác của bộ phim cũng rất lớn, cho thấy sự quan tâm của giới trẻ với bộ phim lớn thế nào.



    Trailer phim Có Lẽ Là Yêu
    Thể hiện câu chuyện tình yêu nhiều màu sắc và cũng đầy những lúc đau lòng của phim Có Lẽ Là Yêu là bộ đôi Hứa Hiểu Nặc và Ngạn Hy. Cả hai diễn viên hiện đều được giới truyền thông săn đón. Nhưng có lẽ, cái tên Ngạn Hy cùng khí chất ngút trời lạnh lùng, bá đạo trong phim khiến cho cả những người đưa tin và các fan phim phải đứng ngồi không yên ngóng tin từng phút.

    ĐƯợc biết, Ngạn Hy là nam diễn viên trẻ sinh năm 1996 với chiều cao cực kì ấn tượng – 1m 88. Ngạn Hy không phải là cái tên ban đầu của nam diễn viên, mà đó là cái tên Phùng Sĩ Cát và sau đó đã được đổi. Ngạn Hy mới đây cũng được khui tin từng là thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc - SM Entertainment. Sau thời gian ngắn làm thực tập sinh tại đây, Ngạn Hy trở về Trung Quốc, có một thời gian hoạt động âm nhạc và chuyển hướng sang nghề diễn. Những bộ phim mà Ngạn Hy từng tham gia như : Minh Tinh Chí Nguyện, Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Đấu Phá Thương Khung, ... Có điều, phải đến Có Lẽ Là Yêu, thì tên tuổi của Ngạn Hy mới được biết đến nhiều hơn, và thực sự là bước đệm để tên tuổi của nam diễn viên tỏa sáng.

    [​IMG]

    Ngạn Hy hiện nay rất được yêu mến và một tương lai tươi sáng đang rộng mở
    Trong Có Lẽ Là Yêu, tổng giám đốc Vệ Khanh của NGạn Hy thực sự là vai diễn ấn tượng với hình ảnh phú soái lạnh lùng. Bên cạnh đó, kĩ năng giải trí là điều khiến cho nam diễn viên thực sự gây ấn tượng với khán giả và truyền thông trong nhiều dịp.

    [​IMG]

    Poster Có Lẽ Là Yêu
    Sau thành công của bộ phim, Có Lẽ Là Yêu sẽ được xây dựng phần 2. Và có lẽ nam chính Ngạn Hy sẽ tiếp tục với dự án này, dù hiện tại cậu có khá nhiều dự án đang mời hợp tác.

    Hãy cùng xem lại Có Lẽ Là Yêu và thưởng thức bộ phim hay này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Xem giới thiệu đã thấy hay rùi :)
     
  3. Thập Duy Khánh

    Thập Duy Khánh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2018
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    để lát xem thử koi hay hok
     

Chia sẻ trang này