3 tháng giữa: Vợ Mình Tiền Sử Đẻ Non 2 Lần 24 Tuần, Lần 3 Cần Mọi Người Tư Vấn Giúp Đỡ

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi dinhthovt, 8/1/2019.

  1. dinhthovt

    dinhthovt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mọi người, mình nói qua chút về hoàn cảnh của mình. vợ m khó giữ bé. đã sinh non 24 tuần. giờ vợ chồng m lại có bé sau 1 năm kiêng khem. Bây giờ được 15 tuần, nhưng các triệu chứng như 2 lần trước lại bắt đầu xuất hiện như: Cơn co , cứng bụng.
    1 - Mình đã cho vợ ở nhà nằm một chỗ từ lúc bắt đầu có thai.
    2 - Trong 1 năm nghỉ, vợ Mình đã uống rất nhiều thuốc từ các thầy chữa hiếm muộn, vô sinh. cứ nghe thầy nào hay là đi cắt thuốc, khi gặp thầy nào cũng khẳng định chữa được, nhưng như m thấy thì chủ yêu là chữa vô sinh, hiếm muộn, chứ những triệu chứng như vợ m thì không thấy đề cập. Những người mách m tới các thấy thuốc đều là người đã trải qua điều trị và có kết quả rồi. Các loại thuốc đổi máu (bổ máu) thì vợ mình uống khá nhiều.
    3 - Hiện tại mình có theo bác sage ở vinmec, bác người pháp, bác đã khâu cổ tử cung cho vợ mình rồi, tuy nhiên, bác đã về pháp và không có lịch quay lại. giờ bác bàn giao cho các bác sĩ người việt nam.
    4 - Mình có tham khảo các viện như hồng ngọc, việt pháp thì họ bảo thai bé, nên không có biện pháp nào tốt hơn để giữ (nghĩa là phác đồ điều trị các bệnh viện là như nhau). và họ cũng không nhận dưỡng thai bé như vậy.
    Mình có qua sản C, nhưng nhìn nhân viên cau có, rồi hành hạ bệnh nhân nên mình không dám ho he. mà khám thì mắng bệnh nhân xơi xơi, mình sợ. mà bé thứ 2, là do bs ở sản C tắc trách, đi thăm phòng chỉ hỏi qua loa, vợ mình đã nói rõ các triệu chứng, cứ kêu ko sao, đến lúc đau quá thì vào xem rồi phán: đi đẻ. mình thật cạn lời.
    Vậy mình mong các bạn ở đây, có ai đã trải qua hoặc có kinh nghiệm tư vấn giúp mìnhbiện pháp hoặc bác sĩ nào điều trị các triệu chứng như em nêu trên. Nhìn vợ mình lo lắng và gầy cả người, mình cũng lo lắm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhthovt
    Đang tải...


  2. happy2you

    happy2you Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/8/2010
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    chia sẻ với hai vợ chồng, mình có đứa em họ cũng kiểu như vậy, nhưng có lẽ ko nặng như vợ bạn. Vào C nằm từ lúc 8 tuần, ngày nào cũng cháo cá chép, cộng với một số loại thuốc, giữ đc đến 33 tuần, mẹ tròn con vuông, giờ thằng cu đã nói bi bô.
     
  3. dinhthovt

    dinhthovt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước mình đưa vợ vào sản C nằm từ tuần 17 , mà bác sĩ tắc trách chỉ thăm khám qua loa, mình có hỏi rõ nhưng có vẻ họ không tận tâm điều trị, thuốc dùng có lẽ do thai bé nên chỉ được dùng mấy loại chung thôi, có đặt vòng nâng mà lúc 24 tuần nó co kinh quá, đẩy cả vòng ra. :( Giờ bé mới có đang được 15 tuần đã bắt đầu có hiện tượng như trước rồi. Viện thì mình đang cố kiếm để cho vợ nằm dưỡng thai cho thoải mái. Mình cũng đang muốn thử đưa vợ tới mấy viện y học cổ truyền xem thuốc đông y thế nào. :( mà chưa biết bác sỹ nào tốt.
     
  4. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Theo kinh nghiệm thì trường hợp của Bạn nên dùng củ gai- để an thai, giữ thai đến 40 tuần.
     
  5. bag121984

    bag121984 Valy keo,tui xach gia re.

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    31,882
    Đã được thích:
    2,733
    Điểm thành tích:
    913
    bạn vào phụ sản hà nội xem sao trc mình theo bác sĩ Đính rất nhiều kinh nghiệm
     
  6. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    cứ như kiểu đứa thứ nhất đẻ non đứa t2 cũng thế ấy :(( bạn mình 2 lần đều đẻ non cả
     

Chia sẻ trang này