Thông tin: Món Quà Vô Giá Của Cha

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi tungngaymongcon, 18/2/2019.

Tags:
  1. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    (lamchame.vn) - Khi tôi vấp ngã, bố luôn có mặt ở bên cạnh để ôm tôi vào lòng. Điều này giúp tôi vượt qua nỗi sợ và bình tĩnh trở lại. Bố luôn ở bên tôi dù không nói gì, nhưng tôi biết sự hiện diện của bố là vô giá, hơn cả vạn lời thuyết giáo…

    Tôi may mắn được sinh ra trong gia đình hạnh phúc. Bố hết lòng yêu thương tôi, tận tụy với gia đình và rất chung thủy với mẹ tôi. Ông ấy thật sự là người hùng, là tấm gương để tôi học hỏi và noi theo. Khi nhớ về bố thì hình ảnh người bố giàu tình cảm với những câu chuyện sâu sắc lại hiện lên trong tâm trí tôi.

    [​IMG]
    Ca sĩ Charles Billingsley và bố

    Năm 1967, khi tôi 6 tuổi, lúc đó bố tôi là một người truyền giáo, gia đình tôi phải theo bố rong rủi trên những chuyến đi. Trong một cuộc hành trình đến Wyoming, chúng tôi dừng lại nói chuyện ở một nhà thờ nhỏ. Đến trưa, hai bố con đi một vòng xung quanh nhà thờ và dừng lại hơi lâu ở một điện thờ đang được xây dựng. Bóng nắng đổ dài lên những thanh xà ngang chưa kịp lợp mái như đôi bàn tay của quái vật đang chụp xuống người tôi khiến tôi hoảng sợ, chạy lại ôm lấy bố. Tôi nói con hy vọng sẽ không có con quái vật nào đến bắt chúng ta. Có bố ở đây rồi, tôi không sợ gì cả. Bố ôm tôi vào lòngvà nói rằng: “Bố có thể hạ gục cả bầy quái vật để bảo vệ con”.

    Tuy nhiên, điều làm tôi xúc động hơn cả là bố luôn ở bên tôi trong những dấu mốc của cuộc đời: Khi tôi trở thành cầu thủ trong một cuộc thi đấu bóng đá của trường, khi lần đầu tiên tôi bước lên sân khấu biểu diễn như một nghệ sĩ, khi tôi kết hôn và khi các con của tôi chào đời... Song khi trở thành một người bố, do công việc bận rộn tôi đã quên mất điều này cho đến khi phạm phải sai lầm với hai đứa con thì tôi mới chợt nhận ra những điều bố đã làm cho tôi có ý nghĩa như thế nào. Lần đó, nguyên Tổng thống Mỹ George Bush mời tôi đến biểu diễn ngay đúng ngày sinh nhật lần thứ 10 con trai út của tôi. Tôi nghĩ rằng cho con gặp một nhân vật quan trọng trong ngày sinh nhật cũng là một điều hay nhưng sắp đến ngày đi, thằng bé đã từ chối. Ngày hôm đó, tôi gọi về định chúc mừng con nhưng vợ tôi nói nó đã khóc rất nhiều vì ngày sinh nhật của nó mà bố vẫn đi hát, bỏ mặc nó. Lúc này, tôi mới nhận ra con tôi chẳng biết George Bush là ai, nó chỉ cần tôi như là một người cha mà không cần quan tâm tôi có là ca sĩ hay không. Cũng từ đó, tôi nhắc mình phải học bố luôn cạnh các con khi chúng cần. Trong trường hợp nếu không sắp xếp được thời gian thì phải giúp các con hiểu rằng dù không có mặt bên chúng thì trái tim tôi vẫn hướng về chúng.





    [​IMG]
    Ca sĩ Charles Billingsley và bố mẹ

    Là một người cha, tôi biết mình phải dành thời gian cho con. Thậm chí là gác lại mọi chuyện để cùng con tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào nhất có thể. Sau đó, tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để làm những việc riêng của mình và con cái chúng ta cũng bận rộn với những mục tiêu, những sở thích của mình. Sự hiện diện của chúng ta, những người bố bên cạnh các con là thông điệp nói rằng mình dành tất cả tình yêu cho con và không bao giờ bỏ rơi con, để sau này dù có ra sao đi nữa, các con cũng tin rằng tình cảm mà cha dành cho mình là tình yêu vô điều kiện. Đó là thứ tình yêu sâu hơn đại dương, rộng hơn bầu trời và còn mãi cùng năm tháng.

    Charles Billingsley (49 tuổi) bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi tốt nghiệp đại học năm 1992. Trước đó, ông từng tham gia biểu diễn ở các nhà thờ. Năm 1994, nhóm nhạc của ông cho ra đời album "Arise My Love” (tạm dịch là “Đánh thức tình yêu”) nhanh chóng được đúng ở đầu bản. 2 năm sau đó, Charles bắt đầu tách nhóm và hát đơn ca. Hơn 20 năm cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc, Charles đã thu âm được 24 đĩa nhạc, tham dự 3.000 buổi hòa nhạc. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, ông cũng là một nhạc sĩ và một diễn giả, hiện ông đang là giảng viên tại Đại học Liberty (Mỹ).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungngaymongcon
    Đang tải...


  2. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    co nhung nguoi bo nhu the nay thi se co nhung nguoi con tuyet voi
     
  3. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Có những người cha thật tuyệt vời
     
  4. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    cha thật tuyệt vời, ông yêu tôi vô điều kiện
     
  5. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Cha là người k bao giờ so bì với con
     

Chia sẻ trang này