[ngôn Tình] Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 15/2/2019.

Tags:
  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 39: Chúng ta về nhà đi!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 39: CHÚNG TA VỀ NHÀ ĐI!
    Có thật là Tô Tịnh An không? Tô Tịnh An đến hôn má còn tiết kiệm, lại chủ động như thế. Hứa Trác Tuyệt ôm lấy cơ thể người trong ngực, cúi xuống hôn lên cổ, giọng khàn khàn:
    “Bà xã, em thật sự không cần anh nữa đúng không?”
    Đặng Na không có nghe lời của anh nói, toàn bộ sự chú ý đều dồn lên hai tay của anh, bàn tay Hứa Trác Tuyệt di chuyển đến đâu, cơ thể ả liền run lên đến đấy, cổ họng không nhịn được mà vang lên tiếng rên rỉ. Váy cũng bị kéo xuống lộ một bên ngực, Đặng Na lo sợ sẽ bị camera quay lại, sợ rằng kế hoạch của ả sẽ bị bại lộ, nỉ non:
    “Chú, Tô sợ…chỗ này…!”
    Đặng Na chui vào trong xe, bà ra bộ dạng sợ sệt, Hứa Trác Tuyệt trong đầu chỉ có nghĩ đến một chuyện, đè lên người ả, tiếp tục dây dưa. Cửa xe không có đóng, Đặng Na nhìn phía đằng xa, nhếch miệng cười.
    Thời khắc quan trọng nhất, Đặng Na đột nhiên muốn tăng thêm khoái cảm, đẩy anh ngồi ở ở ghế, chủ động ngồi lên trên người anh, cúi xuống hô lên má anh, ám muội đưa lưỡi liếm một vòng, rốt cuộc thì Hứa Trác Tuyệt cũng thấy có chỗ không đúng, nhìn người đang hôn lên ngực anh, đột ngột nâng khuôn mặt ấy lên, chỗ đuôi mắt đúng là không có vết ruồi nhỏ, Hứa Trác Tuyệt lắc đầu một cái, nhìn Đặng Na lạnh nhạt, toàn bộ dục vọng cũng bị mất đi:
    “Cút!”
    “Chú, Tô…”
    “Đặng Na, cô cút, đừng để sau này phải hối hận!”
    Tại sao lúc sắp thành công rồi, anh lại phát hiện ra? Ả không cam tâm, Đặng Na nhoài người muốn hôn lên môi anh, giống như một kẻ hấp hối với cái chết, đúng, nếu như hôm nay không thành công, thì sau này tiền tài, danh vọng, tiếng tăm của ả nhất định sẽ mất.
    Hứa Trác Tuyệt lạnh nhạt đẩy ả ra, Đặng na khóc lóc khổ sở, kéo lại váy nhưng không chịu đi xuống. Hứa Trác Tuyệt cài lại cúc áo sơ mi, quay lại chỗ ghế lái:
    “Cút!”
    Tiếng giày cao gót ma sát dưới sàn, Hứa Trác Tuyệt lập tức lái xe vụt đi, rốt cuộc vẫn không thể nào thành công, thế nhưng…không phải là ả không nghĩ đến đường lui.
    Hứa Trác Tuyệt lái xe đi, ban đầu đem í nghĩ trở về công ty, thế nhưng lái xe được vài phút, cơ thể lại bắt đầu nóng lên, mồ hôi lấm tấm trên trán, anh bị bỏ thuốc, Hứa Trác Tuyệt không phải không biêt sloaij thuốc này là thuốc gì, cần có người giải quyết, bằng không tuyệt đối không thể khống chế được, ma xui quỷ khiến thế nào, Hứa Trác Tuyệt lại quay xe lái về biệt thự Hứa gia, chỗ đó, có Tô Tịnh An, sau đó, hình ảnh cô ở trên cơ thể người đàn ông khác lại lặp lại trong đầu anh, thế nhưng anh lại cam tâm muốn cô, đàn bà ngoài kia đều không bằng Tô Tịnh An.
    - -------------
    Hứa Trác Tuyệt trở về nhà, trong phòng đèn cũng không bật xác định Tô Tịnh An không có trong phòng, thì sang thử phòng của nó. Quả nhiên, đèn ngủ cũng bật, Tô Tịnh An đang say ngủ, trong lòng còn ôm chú gấu nhỏ, Hứa Trác Tuyệt nhẹ nhàng ôm cô về phòng. Hứa Tuệ Lâm len lén mở mắt nhìn theo, cười trộm, biết ngay mà, chị dâu nhỏ ơi là chị dâu nhỏ, chị đáng yêu như thế, anh em sao có thể không thích chị.
    - ---------------------------
    Hứa Trác Tuyệt ôm cô trở về phòng, lúc ôm cô mới thấy, Tô Tịnh An nhẹ đi không ít, mấy hôm nayanh không trở về, cô lại biếng ăn giống như trước, mặt mũi sao lại hốc hác như thế. Tô Tịnh An ngọ nguậy một chút, lại tiếp tục ngủ. Hứa Trác Tuyệt đặt Tô Tịnh An nằm xuống giường, cũng thuận theo cúi xuống hôn lên môi cô, không có thuốc, Hứa Trác Tuyệt đã kiêng dè gì rồi, hiện tại, trong người vừa có thuốc, vừa có rượu, nụ hôn vừa chạm vào cô, đã điên cuồng.
    Tô Tịnh An mới chỉ vừa chợp mắt được một lát thôi, giật mình tỉnh giấc, muốn hô lên. Hứa Trác Tuyệt thì thầm, gọi tên của cô. Là chú, giọng của chú.
    “Chú…”
    Tô Tịnh An mau nước mắt như thế, vừa khóc vừa muốn gọi anh, dùng sức bình sinh muốn đẩy anh ra, nhìn cho rõ, để chắc chắn rằng, chú đã về. Ngược lại, Hứa Trác Tuyệt thì gấp gáp, kéo váy cô xuống, Tô Tịnh An lắc đầu nguầy nguậy:
    “Đừng mà, không thích!”
    “Không thích? Vậy em thích ai? Tên khốn đó?”
    Hứa Trác Tuyệt kéo váy cô, ở bên dưới, không báo trước đi vào, không có ân cần, không có nhẹ nhàng, không khác đêm đầu tiên là bao,cô chỉ biết rằng, nó rất đau, đau đến quặn cả người. Tô Tịnh An đêm hôm nay, bị anh dày vò,phải thỏa mãn anh, phải nghe theo anh. Hết lần này, đến lần khác, Hứa Trác Tuyệt đều không để ý đến cảm nhận của cô, không hỏi xem cô có đồng ý không, trước lúc ngất đi, Tô Tịnh An có nói một câu:
    “Tô mệt rồi, Tô không thích chú nữa!”
    Hứa Trác Tuyệt rốt cuộc cũng dừng lại, sau đó anh bật cười, bên dưới, lại tiếp tục vận động. Khi thuốc hết tác dụng, anh cũng tha cho cô, Tô Tịnh An nằm trên giường, ở trong vòng tay của anh, anh lại có cảm giác bất an, bất an vô cùng, nhìn cơ thể cô chỗ bầm tím, chỗ bả vai, còn hằn lại vết răng, lúc anh muốn cô nghe theo anh, Tô Tịnh An khóc không đồng ý, kết quả là làm anh tức giận, trong lúc không kiềm chế được mà cắn lên vai cô, chỗ đó, có vết răng của anh, rướm cả chút máu.
    Tô Tịnh An, nếu như bây giờ không thích tôi nữa, vậy là lúc trước, em đã từng thích tôi sao? Thích đến mức trèo lên người đàn ông khác ngay trong chính địa bàn của tôi?
    - --------------------------
    Sáng sớm, Tô Tịnh An như người mất hồn đi ra khỏi phòng, nhìn thím Âu vừa đi ra khỏi phòng, rưng rưng:
    “THím ơi!”
    “Tiểu Tô Tô sao lại dậy sớm thế, sao thế?”
    Thím Âu nhìn mắt cô đỏ ửng, sốt ruột kéo cô vào phòng, hỏi han, Tô Tịnh An túm lấy tay thím, nói đứt quãng:
    “Thím, con…muốn…về…nhà, chúng…ta…về…về đi, đ…đừng…ở…lại…đây!”
    Tô Tịnh An ở trước mặt thím chưa từng khóc nhiều như thế, khóc đến mức, thím cũng xót xa mà chảy nước mắt theo:
    “Được rồi, đừng khóc, chúng ta về nhà được không? Đừng khóc, thím xót!”
    “Đi về, đi về luôn đi, đừng ở lại đây.”
    Tô Tịnh An chỉ muốn rời khỏi đây thật sớm. Đứng dậy, muốn đi ra ngoài, vừa khóc, vừa nắm tay thím đi ra ngoài. Thím Âu muốn ở lại lấy vài món đồ, quần áo của thím, cả của cô nữa, nhưng Tô Tịnh An kiên quyết đi ra cửa, hết cách, thím chỉ kịp với lấy cuốn sổ tiết kiệm với chiếc điện thoại, dẫn cô đi.
    Bảo vệ ở bên ngoài chặn lại, thím phải giải thích một lúc họ mới chịu để cho hai người đi. Tô Tịnh An lần đầu tiên đi bộ ở ngoài đường, nắm chặt tay thím đi vào bên trong.
    Bây giờ nhà cũ thì đã bán lại rồi, về đấy cũng không có chỗ cho hai người ở nữa. Bây giờ, đi đâu đây?
    “Tiểu Tô Tô, trước tiên chúng ta thuê một căn nhà ở tạm đã, có được không?”
    Tô Tịnh An gật gật, chỉ cần không ở lại đây nữa, chỗ nào cũng được. Thím Âu không có người thân ở đây, đi suốt cả hai tiếng đồng hồ, rốt cuộc cũng thương lượng thuê được một căn nhà nhỏ ở trong ngõ, dẫn Tô Tịnh An đi vào.
    “Đến đây, sao này chúng ta ở đây, được không?”
    Tiền lương thím Âu thực ra không có nhiều, sổ tiết kiệm chỉ đủ chi trả cho việc gấp, toàn bộ tiền thì đều gửi cho con gái, con rể ở nước ngoài hết rồi, nhìn Tô Tịnh An phải chịu khổ ở chỗ này, thím không đành lòng. Phải chăng thím dành dụm thêm chút nữa, thì con bé đỡ phải chịu khổ rồi.
    “Có đói không? Thím mua chút đồ nhé!”
    “Vào trong ngồi, hay là con đi cùng thím, ở nhà một mình có sợ không?”
    Tô Tịnh An nhìn đồ đạc bụm bặm trong căn nhà, miễn cưỡng gật đầu, ở bên ngoài còn có rất nhiều người, ở nhà thì hơn. Thím Âu đóng cửa cẩn thận mới đi ra ngoài, vừa hay, ra ngoài cổng thì có người gọi điện đến, Hứa gia có lẽ cũng phát hiện rồi.
    END CHƯƠNG 39: CHÚNG TA VỀ NHÀ ĐI!
    a hự, đau tim quá, ư ư ><
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 40: Chỗ này mới hợp với cô!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 40: CHỖ NÀY MỚI HỢP VỚI CÔ!
    “Hết ba ngày rồi, con không những không làm lành, còn khiến con bé chịu uất ức mà bỏ đi, nói đi, bây giờ con muốn như thế nào!”
    Ông Hứa mới sáng sớm đã hay tin cháu dâu không có ở đây, lập tức phái người đi tìm cô, sau đó cũng ngăn cản không cho anh đi tìm, gọi lên trên phòng nói chuyện. Hứa Trác Tuyệt hiện tại đầu óc cũng cảm thấy trống rỗng, anh rốt cuộc muốn cái gì, chính anh cũng không biết anh đang muốn cái gì? Muốn làm lành muốn tiếp tục cãi nhau?
    “Tuyệt à, có phải là ông nội sai rồi không? Con không yêu con bé, vậy được, muốn qua lại với ai ông cũng không ngăn cản con, còn con bé, lời ông đã hứa, ông tự có hướng giải quyết, li hôn rồi, có thể tìm cho con bé một người chồng thật sự yêu thương nó, con cũng có tự do!”
    Ông Hứa ngồi xuống bên cạnh anh, ánh mắt chứa đựng đầy những nỗi lo âu, sau này, hi vọng con bé có thể tìm được một người chồng tốt.
    “Li hôn?”
    Anh chưa đi đăng kí, lẽ nào ông ở phía sau…
    “Đúng, giấy kết hôn ở chỗ ông! Ngày xưa,có dùng một số biện pháp, cho nên về mặt pháp luật là li hôn!”
    Ông Hứa cười cười, quay sang nhìn đứa cháu đang ngồi vò đầu ở bên cạnh, gõ gõ cây gậy:
    “Con có yêu con bé không?”
    “Cô ấy ở trong công ty của con, dây dưa cùng người đàn ông khác, con không thể nào chấp nhận được, sau đó….”
    Hứa Trác Tuyệt kể lại, ông Hứa nhận ra cái run run ở trong câu nói của anh, lần đầu tiên, ông thấy anh nói nhiều như thế, ngày trước có nói chuyện, cũng chỉ một hai câu, còn bây giờ, giống như một đứa trẻ, bị mất đi món đồ quý giá, vừa muốn đi tìm lại, lại vừa sợ sẽ không tìm thấy.
    Hứa trác Tuyệt cho người đi tìm, cũng tự mình chạy đi tìm cô, thế nhưng hoàn toàn đều vô ích, không có tin tức gì hết, giống như bọt biển biến mất khỏi cuộc sống của anh:
    “Tô mệt rồi, Tô không muốn thích chú nữa!”
    - ------------
    “Thím, hai người đi đâu vậy? Mọi người đều đi tìm…”
    “Cô Tuệ Lâm, Tiểu Tô không muốn ở lại đó nữa, tôi với con bé rất tốt, mọi người không cần lo lắng!”
    Thím Âu ra đến đầu ngõ thì nhận diện thoại của nó, còn chưa kịp nói gì đã nghe nó nói một tràng dài, cũng may thím chen ngang kịp, nói rõ rang với nó. Hứa Tuệ Lâm dừng lại, thờ hồng hộc:
    “Vậy hai người ở đâu? Con đến gặp hai người!”
    “Hai người chúng tôi ở rất tốt, con bé có lẽ cũng không muốn nói chỗ ở đâu!”
    “Thím, thím không tin con sao? Thím muốn để chị dâu chịu khổ à? Chị dâu đâu rồi, thím đưa máy cho chị ấy đi!”
    “Tiểu Tô đang ở trong nhà, tôi đang ở bên ngoài.”
    “Ở ngoài, thím bỏ chị dâu ở nhà một mình? Hai người rốt cuộc ở đâu?”
    Thím Âu cuối cùng cũng mềm lòng, thực ra để con bé ở nhà một mình cũng không yên tâm, để nó đến cũng ở cùng với Tiểu Tô cũng được, thím tranh thủ đi tìm việc để làm. Hứa Tuệ Lâm trở về nhà thu dọn quần áo của hai người, nhìn trước ngó sau cẩn thận đi ra ngoài.
    “lén lén lút lút, nó cho rằng ông già này không biết sao? Quan gia Đinh, ông đi theo con bé đi!”
    - ------------------------
    “Chỗ này sao? Xem ra cô ta đi mà không cầm lấy đồng nào rồi!”
    Đặng Na che mũi nhìn con đường chật hẹp ghê tởm, cửa nhà đóng kín thế kia, đi đâu rồi? Ả đi đến bên cửa, phân vân có nên đặt ảnh ở đây rời đi không, lại nghe thấy bên trong hình như có tiếng động, cẩn thận:
    “Tô Tịnh An!”
    Tô Tịnh An nghe thấy có người gọi tên cô, thì tò mò, mở cửa ra thử, lại nhìn thấy Đặng Na đứng cao ngạo ở bên ngoài, sợ quá vội vàng đóng cửa lại.
    “Mở ra cho tôi!”
    Vệ sĩ đi theo dùng sức một chút, không khó để mở, Tô Tịnh An ngã nhào xuống đất, cận thận nhìn ả.
    “Chỗ này xem ra hợp với cô lắm!”
    Vừa nói vừa rút trong túi ra một xấp ảnh, cười đắc í. Tô Tịnh An cũng nhìn theo mấy tấm ảnh, cả một tập ảnh toàn bộ chỉ có hai người, ảnh của chú, cô thấy chú ở trong xe, bên trong còn có thêm một người nữa. Tô Tịnh An run run cầm lấy tấm ảnh ở gần tay cô nhất, khổ sở nhìn:
    “Thấy không? Có biết, chúng tôi đang làm gì không?”
    Em chồng nói, chuyện đó chỉ có hai người yêu nhau nên mới làm với nhau thôi! Chú thích cô, cho nên mới vậy, nhưng mà mấy ngày trước chú đã không còn thích cô rồi, đây nhất định là người chú thích.
    “Tô Tịnh An, coi như cô thức thời, Hứa Trác Tuyệt - chú của cô, bây giờ đã có tôi rồi, sớm muộn gì chúng tôi sẽ kết hôn, rời khỏi căn nhà đó thì tốt rồi, sau này, chỗ này….
    Đặng Na nhìn đồ đạc bụi bặm, sàn nhà bẩn thỉu, liếc nhìn Tô Tịnh An khổ sở ngồi dưới đất, nhếch mép:
    “Chỗ này, mới là chỗ thuộc về cô, dơ dáy, bẩn thỉu, hôi hám, giống như cô…nhớ lấy, căn nhà đó, cô không thể bước vào thêm một lần nào nữa, cô không đáng!”
    “Nhặt lại ảnh cho tôi!”
    Đặng Na đứng dậy, khinh bỉ nói với vệ sĩ ở bên cạnh. Toàn bộ ảnh đều được đem đi, Đặng Na cười lớn, hài lòng, lại nhìn thấy cổ tay cô lấp lánh, nhíu mày:
    “Vòng cổ, vòng tay, cả cái lắc chân kia nữa, giật ra cho tôi!”
    Tên vệ sĩ giật mạnh một cái, Tô Tịnh An muốn giành lại sợi dây chuyền thế nhưng không đủ khả năng, bị đẩy ngã xuống đất, cô lắc đầu van xin, càng mua vui cho ả, Đặng Na hài lòng nhìn mấy vết xước trên người cô, chỗ cổ tay còn rướm cả máu, rốt cuộc cũng chịu buông tha bỏ đi.
    Chú, chú không thương cô nữa.
    - ---------------
    Đặng Na đi ra ngoài, giữa chừng lại gặp Hứa Tuệ Lâm đang đi vào, vội vàng giấu thứ gì đó sau lưng, nó cũng không có hơi đâu suy nghĩ, đi vào trong ngõ, vừa mới ở bên ngoài đã nghe thấy tiếng chị dâu nhỏ đang khóc, thì vội vàng chạy vào.
    “Sao lại thế này? Chị dâu, chị đứng lên đi! Ai làm chị ra nông nỗi này, chị dâu, chị nói đi em đi tìm kẻ đó!”
    Dù cho nó có hỏi như thế nào, cô đều không trả lời, Hứa Tuệ Lâm để túi đồ xuống bên cạnh, vừa hay nhìn thấy có tấm ảnh bị lấp dưới chỗ thùng giấy, nhìn qua liền biết hai người tỏng anh đang làm cái gì, còn ngạc nhiên hơn là nam chính trong anh lại chính là anh nó, chị dâu nhìn thấy rồi?
    “Chị dâu, chị thay đồ trước đi, quần áo chị đều bẩn hết rồi!”
    Tô Tịnh An nghe lời đi vào trong thay một đồ mới, Hứa Tuệ Lâm cũng nhanh tay với lấy tấm ảnh nhét vào túi áo.
    “Tay chị bị chảy máu rồi, em lại không có băng keo, tạm thời mình rửa qua đã, một lát đợi thím Âu về em sẽ đi mua về cho chị được không?”
    Hứa Tuê Lâm vừa lau chỗ cổ tay của cô, vừa dặn dò, cổ chân may cũng chỉ bị xước mọt chút, chưa có chảy máu, còn cổ thì đã bị sưng đỏ rồi, đau lòng nhìn cô.
    “Chị dâu, chị không muốn ở với em nữa sao?”
    “Hay là em qua đây ở với hai người nhé!”
    Tô Tịnh An rụt tay lại, lảng tránh câu hỏi của nó, lại ngồi thất thần. Thím Âu đi mua đồ ăn lập tức trở về ngay, Tô Tịnh An chỉ quen ăn cơm nhà, cơm hộp ở bên ngoài ăn không được, ăn được vài miếng thì không ăn nữa, Hứa Tuệ Lâm, thím Âu nói cái gì cô cũng đều không nghe chỉ im lặng.
    Từ lúc chuyển đến căn nhà mới này, Tô Tịnh An cũng không có nói một lời nào. Lúc dọn dẹp, cả ba đều việc ai người nấy làm, Tô tịnh An đợi thím Âu với em chồng sắp xếp xong thì chồng lại mấy thùng các tông để ở bên ngoài. Xế chiều, rốt cuộc cũng dọn xong, thím Âu sắp xếp lại mấy món đồ trong căn bếp nhỏ, Tô Tịnh An ngồi trên giường học hỏi cách nó gấp đồ, rồi làm theo.
    Tô Tịnh An đã tự lập hơn rồi, quần áo có thể tự gấp, nhà cũng có thể quét, rời khỏi anh, Hứa Tuệ Lâm còn sợ chị dâu nhỏ sẽ không chịu nổi, hóa ra, chị dâu nhỏ kiên cường hơn nó nghĩ nhiều.
    - -------------------------
    “Anh, sao anh không đi tìm chị dâu?”
    Hứa Tuệ Lâm sau khi rời khỏi nhà của cô, thì đến công ty của anh, vừa mới mở cửa đã tức giận rống to. Hứa Trác Tuyệt ngẩng đầu, nhìn kẻ vừa phá tan không gian của anh, lại tiếp tục kí văn kiện.
    “Anh không cần chị ấy nữa đúng không? Uổng công chị ấy vì anh chịu khổ, chịu đứng bao nhiêu chuyện!”
    “Chuyện của anh, em đừng có xen vào!”
    “Được, chuyện của anh, vậy anh đi giải quyết đi, em không quản, chị dâu cũng không cần anh nữa! Vậy cũng tốt.”
    Hứa Tuệ Lâm để tấm ảnh lên trên bàn, tức giận bỏ đi, ra đến bên ngoài, mới để ý từ khi nào mà có vệ sĩ ở đây vậy?
    “Mấy anh đứng ở đây làm gì?”
    “Cô chủ, chủ tịch Hứa ra lệnh chúng tôi giám sát giám đốc!”
    “Ông nội sao? Ông muốn làm gì?”
    - ---------------
    “Ông nội, sao ông cho người đi theo canh chừng anh làm gì?”
    “Để không cho nó đi tìm con bé chứ sao! Thằng nhỏ đó, phải chịu vài ngày không có cháu dâu mới hiểu được!”
    Ông Hứa vừa ăn bánh vừa nói, nhét vào miệng nó miếng bánh lại cười:
    “Còn con, giấu ông đi gặp con bé, nói sao đây?”
    “Chị dâu nhỏ bây giờ không chịu nói chuyện, căn nhà đó thật sự là quá nhỏ, nhưng mà…con nói thế nào chị dâu cũng không cầm tiền của con!”
    HỨa Tuệ Lâm vừa nói vừa tức, anh nó, không biết là đang nghĩ cái gì nữa, bây giờ cũng không biết đang ở đâu, có khi nào lại đi tìm con nhỏ kia không?
    Hơn nữa, người này hình như cũng quen quen thì phải…không được rồi.
    “Ông nội, con đi ra đây một chút!”
    “Muốn đi đâu?”
    “Con đi một lát rồi về…”
    “Ở đây, lát nữa đợi thằng Phong đưa đi, nó sắp đến rồi!” Ông Hứa kéo nó lại, nghe nói đôi này cũng đang có vấn đề, tranh thủ đứa cháu ông đi tìm cháu dâu, đôi này cũng nên làm lành rồi.
    “Con không thích!”
    “Con muốn khóa thẻ chứ gì?”
    Hứa Tuệ Lâm hít một hơi thật sâu, an phận ngồi xuống, đợi lão Mễ đến.
    - -----------------
    Lão Mễ vừa lái xe, thỉnh thoảng lại quay sang nhìn nó, tâm trạng vô cùng vui vẻ, ngược lại người bên cạnh thì không vui cho lắm.
    “Biết ai không?”
    Nó giơ điện thoại trước mặt lão Mễ, cái này là nó cẩn thận chụp lại trước khi đưa cho anh nó, cũng may chưa xóa.
    Xe phanh gấp một cái, Hứa Tuệ Lâm ngã dúi về phía trước, quuats ầm lên, Mễ Phong chỉ để í đến bức ảnh trong điện thoại, giằng lấy phóng to lên cho chắc chắn:
    “Cái này…lão…lão Hứa…”
    “Biết cô ta không?”
    “Có, đương nhiên biết, Đặng Na, xinh đẹp, quyến rũ như vậy, dáng vẻ…chậc…đẹp như thế!”
    “Anh nếm chưa mà biết!”
    Mễ Phong lại dám ở trước mặt nó, khen thứ con gái như vậy, đàn ông mấy người, chẳng ai tốt hết.
    “Chưa được nếm, sao thế? Em ghen à?”
    “Tránh ra!”
    - ----------------
    “Con nhỏ đó, có chắc ở đây không?”
    “Không chắc, cái này là bảo bối nhà anh nói, chưa chứng thực!”
    Nó bĩu bĩu môi, nhại lại lời của hắn, vẻ mặt buồn nôn, nhìn tòa nhà ở trước mặt, nghi ngờ.
    “Đi thôi!”
    “Đi đâu?”
    “Đi kiểm chứng!”
    Hứa Tuệ Lâm chưa từng đi “đánh ghen” như thế này, cái này, cũng giống như “đánh ghen” còn gì, có cần chuẩn bị chút axit không? Kết quả nó còn đang phân vân thì thấy bóng dáng của anh đi ra từ căn hộ của ả, khó hiểu:
    “Anh?”
    “Lão Hứa?”
    Điện thoại của nó reo lên, Hứa Trác Tuyệt đang gọi cho nó, e dè:
    “Anh!”
    “Cô ấy ở đâu?”
    “Ai cơ?”
    “Tô Tịnh An rốt cuộc đang ở đâu?”
    Lúc bảo anh đi tìm thì anh không đi, bây giờ còn hỏi em. Em không thích nói!
    “Làm sao em biết được, em cũng đang sốt ruột đây!”
    END CHƯƠNG 39: CHỖ NÀY RẤT HỢP VỚI CÔ.
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 41: Muốn ôm em!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 41: MUỐN ÔM EM!
    “Nói dối không chớp mắt!”
    Lão Mễ đứng bên cạnh, nghe nó từ chối không cho địa chỉ thì bĩu bĩu mỗi, lẩm bẩm, Hứa Tuệ Lâm đương nhiên nghe thấy, đá một cái vào chân hắn, lườm lườm.
    “Liên quan đến anh à, anh mà dám nói với anh tôi, đừng trách!”
    Nếu không phải ông nó bắt đi theo hắn, thì nó tuyệt đối sẽ không nói chuyên với loại người này, tuyệt đối không.
    Hứa Tuệ Lâm nhìn cánh cửa đóng kín, nghĩ ngợi một lát thì bỏ đi.
    “Này, em không vào hỏi cho rõ sao?”
    “Ngày mai hỏi! Anh đừng đi theo tôi nữa!”
    “Anh nghe theo ông em.”
    Lão Mễ mặt dày đi theo nó, Hứa Tuệ Lâm bắt xe đi đến đầu ngõ, mua mấy món đồ, rồi lén lén lút lút đi vào trong ngõ.
    - ------------------
    Buổi chiều, sau khi Hứa Tuệ Lâm đến công ty đưa cho anh bức ảnh, Hứa Trác Tuyệt liền nổi điên lên, ra lệnh cho thư kí tìm địa chỉ nhà của ả, vệ sĩ ở bên ngoài sau đó cũng nhận được lệnh, đã rời khỏi công ty, không ngăn cản anh nữa, cho nên Hứa Trác Tuyệt sau khi có địa chỉ thì phóng ngay đến nhà ả. Đặng Na mặc đồ ở nhà, hở hang đi ra mở cửa, nhìn anh thì sửng sốt không thôi.
    “Tuyệt, rốt cuộc thì anh cũng biết em là người xứng đáng với anh nhất!”
    Đặng Na như rắn bám vào người anh, kéo Hứa Trác Tuyệt ngồi xuống ghế. Trên bàn vẫn còn đồ trang điểm ả bày ra ở đấy, túi xách, son, phấn…
    Anh không có thời gian ở đây chơi trò mèo với ả, nhìn Đặng Na lả lơi ở trước mặt, chán ghét:
    “Đặng Na, cô thèm khát đến mức đấy sao?”
    Đặng Na bị anh túm tóc, đau nhói nghiêng đầu về đằng sau, thế nhưng khuôn mặt vẫn nở nụ cười tươi rói, lắc đầu:
    “Người ta chỉ muốn anh thôi!”
    “Thuốc là do cô bỏ vào, ảnh là cô cho người đi theo chụp lại. Cô còn làm chuyện gì nữa?”
    “Tuyệt, anh nói gì vậy, em không biết gì hết!”
    “KHông biết đúng không?”
    Hứa Trác Tuyệt đứng dậy, kéo Đặng Na đang quỳ ở dưới đất dứng dậy theo, đi thẳng đến chỗ ban công, nắm cổ ả đè lên thành ban công, Đặng Na sợ đế mức phát khóc, nước mắt thi nhau chảy xuống, tay bám riết lấy áo anh mà van nài:
    “Tuyệt, anh đừng làm vậy, em sợ!”
    “Nói hay không?”
    “Em không biết gì hết!”
    Hứa Trác Tuyệt giơ tấm ảnh trước mặt ả, Đặng Na sợ đến mức khuôn mặt trắng bệch, hoảng loạn:
    “Con nhỏ đó, con nhỏ đó dám gọi cho anh, lẽ ra em phải giết cô ta..”
    Hứa Trác Tuyệt dùng sức bóp cổ ả, mẹ nó, ả còn đem tấm ảnh này cho cô xem, cô ngốc đó, nhất định sẽ nghĩ mấy chuyện linh tinh.
    “Cô ấy ở đâu?”
    “Tuyệt, anh đến đây để hỏi địa chỉ của con nhỏ đó sao? Em không biết!”
    “Nói hay không?”
    Gió lạnh thổi vào người, Đặng Na bị dồn vào thế bí, lưng ả chạm vào thành ban công, lạnh ngắt, đây là tầng 10, nếu như…nếu như…ngã xuống dưới…
    “Em nói, anh thả em ra đã!”
    Hứa Trác Tuyệt sau khi nghe địa chỉ thì quay vào nhà muốn bỏ đi, lại nhận ra bàn rượu có mấy sợi dây nhìn quen mắt, cảm giác lo lắng cho cô đến mức, chạy vội vàng ra khỏi nhà của ả. Lời của ả nói, không thể tin hết, anh gọi cho Hứa Tuệ Lâm xác nhận địa chỉ, con bé còn không chịu nói, dù sao cũng phải đến một lần.
    Hứa Trác Tuyệt đứng ở bên ngoài, chần chừ không dám bước vào, căn nhà nhỏ như thế, đến cả cổng nhà cũng không có, đi khoảng mười bước thì sẽ đến cửa nhà, Hứa Trác Tuyệt đứng ở bên ngoài, mười lăm phút vẫn không bước vào, cứ đứng như vạy ở bên ngoài, nhìn cô.
    - ------------------
    Cơm tối vừa dọn ra, thím Âu lại đi pha một cốc sữa đặt trước mặt cô, Tô Tịnh An ban nãy nghe lén được cuộc nói chuyện của thím với em chồng, tiền thuê nhà trả hết một tháng, tiền nước tiền điện, cũng hết tiền rồi, lại nhìn cốc sữa ở trước mặt, đẩy đến trước mặt thím Âu, sau này Tô không uống sữa nữa, thím không cần mua sữa cho cô, như vậy sẽ có tiền.
    Thím Âu rưng rưng:
    “Tiểu Tô à, dạo này con gầy quá, uống sữa đi, thím mua cho con uống được!”
    Tô Tịnh An lắc lắc, đẩy đến trước mặt thím, nhất quyết không chịu uống. Sau đó, tự cầm đũa gắp một miếng rau bỏ vào miệng.
    Tô đột nhiên nhớ chú quá, mọi khi đều là chú gắp đồ cho Tô ăn hết!
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cổ tay cô, lại nhìn đến cổ bị sưng đỏ, tức giận nắm chặt tay, Đặng Na, cô dám động đến Tô Tịnh An, coi như cô chán sống rồi đi.
    - ----------------
    “Chị Lam, hợp đồng bên Đặng Na, làm cho cô ta đơn phương hủy hợp đồng cho tôi!”
    CHị Lam vẫn còn ở công ty, chuẩn bị sắp xếp đồ để đi về thì nghe điện thoại của anh, bị dọa đến đơ ra.
    “Vâng, giám đốc, vậy còn mấy quảng cáo hiện tại…”
    “Hủy hết cho tôi, làm cho cô ta không ngóc đầu lên được!”
    “Vâng, tôi sẽ làm ngay!”
    Chị Lam đi theo anh đã lâu, không phải không hiểu con người của anh, Hứa Trác Tuyệt chưa bao giừ tức giận đến như thế, Đặng Na coi như vận cô đen đi.
    - ---------------
    “Anh? Làm sao anh biết được chị dâu ở chỗ này?”
    Hứa Tuệ Lâm hào hứng xách mấy túi đồ đi vào, còn vui đến mức nhảy chân sao ngoài đường, ai ngờ nhìn thấy “Tảng băng” ở trước cửa nhà cô, sợ đến mức suýt nữa thì la lên một tiếng, cũng may có anh kéo nó đi ra ngoài kịp, may sao không bị chị dâu nhỏ phái hiện.
    “Không phải em đi tìm cô ấy sao?”
    “Em sợ chị dâu nếu biết anh đến đây sẽ lại bỏ đi thôi!”
    Nó bĩu bĩu mỗi thành thực trả lời, nhìn anh nó đứng ở bên ngoài mà cứ nhìn vào bên trong nhà kia, thắc mắc:
    “Anh, anh đã vào gặp chị chưa?”
    “Chưa!”
    “May quá, mà anh đi về đi, chị dâu bây giờ không có tâm trạng nói chuyện với nah đâu, đến em với thím chị ấy còn không nói chuyện cơ mà!”
    Anh cũng không phản đối, nhưng anh cũng chưa muốn đi bây giờ, nhìn mấy túi đồ nó xách nghĩ ngợi gì đó, thì vỗ vỗ vai nó:
    “Đi vào đi, một lát anh gọi thì ra!”
    Hứa Trác Tuyệt đi ra đầu ngõ, nhìn cửa hàng tạp hóa, chần chừ rồi đi vào.
    Trông quán là một em gái chưa đến hai mươi tuổi, từ lúc nhìn thấy anh đi vào hai mắt đã sáng lên, vội lấy điện thoại ra quay một lúc, quay xong còn đi theo lân la dò hỏi, chỉ tiếc, khoog hỏi được cái gì, vừa định mở miệng thì đã bị anh nhìn cho sợ đến mức chạy một mạch ra chỗ quầy thủ ngân.
    Cũng may là sữa ban đêm pha cho cô uống đều là do anh pha, cho nên dễ dàng có thể nhận loại sữa cô uống, mua thêm mấy món đồ cô hay ăn lúc xem TV, trước khi ra quầy thanh toán, anh còn đứng trước chỗ gấu bông một lúc thật lâu, phân vân nên mua con gấu nào, sau đó thì cầm lấy một chú gấu loại vừa, đem ra tính tiền.
    Hứa Tuệ Lâm nghe tiếng điện thoại thì nhanh chân chạy ra ngoài, nhìn anh nó xách một đống đồ, buồn cười:
    “Anh cho em à?”
    “Đưa cho thím Âu, còn cái này, đem đưa cho cô ấy!”
    “Ồ!”
    Nó xách túi đồ muốn đi vào, lại bị anh xách cổ giữ lại:
    “Đợi một lúc nữa rồi vào!”
    Hứa Tuệ Lâm xách túi đồ để sang một bên, ôm con gấu ngồi xổm dưới đất, thở dài:
    “Em không biết chị dâu đã làm gì, nhưng mà em chỉ thích chị dâu thôi! Còn con nhỏ Đặng Na đó, còn lâu em mới chấp nhận!”
    Hứa Trác Tuyệt buồn cười, dựa lưng vào tường, nhìn trời mà thở dài:
    “Nhất định là anh hiểu lầm chị dâu! Chị ấy tuyệt đối không thể nào uống loại thuốc đó được!”
    “Anh sẽ đi điều tra chuyện này! Còn chuyện của em…”
    “Em làm sao?”
    Nó ngẩng đầu nhìn anh, thắc mắc, nó có chuyện gì sao?
    “Không phải là thích lão Mễ sao?”
    “Tên khốn đó, em không thích nữa rồi!”
    Hứa Trác Tuyệt cầm diện thoại, nói vào trong:
    “Mễ Phong, cậu nghe chưa? Con bé không thích cậu nữa!”
    Sau đó nhìn ngã rẻ gần đó, lắc lắc cái điện thoại, nó nhíu mày, đứng dậy nhìn anh nó:
    “Anh…em sẽ không nói giúp anh nữa!”
    Hứa Tuệ Lâm tức giận đùng đùng, nhìn người bên kia đang đi đến gần, xách vội túi đồ chạy vào trong nhà.
    - ------------------------
    “Cái này…sao lại có nhiều đồ ăn như thế! Tiểu Tô đến đây xem này, còn cả sữa của con nữa!”
    Thím Âu nhìn mấy túi đồ mà hoa mắt, đi có một lúc mà mua nhiều thế này sao?
    “Cô Tuệ Lâm, chỗ này cô mua nhiều quá rồi! Chúng tôi cũng không có tiền mà trả nữa!”
    “Cái này con mua tẩm bổ cho chị dâu mà, tiền nong gì ở đây!”
    “Chị dâu, con gấu này cho chị!”
    Tô Tịnh An nhìn chú gấu ở trước mặt, nắm nắm cánh tay lại buông ra.
    “Sao vậy, chị không thích sao?”
    Cô lắc lắc đầu, ôm lấy con gấu bông vào lòng, lại ngồi im lặng.
    Chín giờ tối, Hứa Tuệ Lâm rời khỏi nhà, thím Âu cũng đi đóng cửa, Tô Tịnh An nằm ở trên giường chằn chọc không ngủ được. Đèn ngủ lờ mờ, cô quen tay giơ cổ tay trái lên lắc lắc, lại sực nhớ, lắc tay ban sáng đã bị lấy đi rồi, sờ sờ lên chỗ bị xước ở cổ, tủi thân, muốn chạy sang phòng thím Âu, nhưng lại sợ, thím Âu chắc đang ngủ rồi, Tô không nên sang đấy.
    Hứa Trác Tuyệt nhìn căn nhà tối đen, có lẽ cô ngủ rồi, thế nhưng lúc đi ngang qua lại phát hiện, có căn phòng vẫn còn sáng đèn, anh lại không nhớ ra là Tô Tịnh An sợ tối, đi ngủ thì sẽ bật đèn ngủ mới đỡ sợ, Hứa Trác Tuyệt đứng ở bên ngoài, thông qua cửa sổ mà nhìn cô, cô ngủ rồi, khóe mắt vẫn còn đọng lại nước mắt, chư abao giờ, anh lại muốn ôm cô đến như thế.
    END CHƯƠNG 41: MUỐN ÔM EM!
    Phản hồi tốt, lão up chap nữa, được k babe
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 42: Kẻ nắm tay, người thì rình hôn trộm
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch-thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 42: KẺ NẮM TAY, NGƯỜI THÌ RÌNH HÔN TRỘM.
    Ngày hôm nay, hẳn sẽ có nhiều chuyện xảy ra đây.
    Đặng Na sáng sớm đã chuẩn bị đến công ty, bàn về hợp đồng của ả với bên Hứa thị. Đặng Na ăn mặc kín mít, quấn khăn che mặt đi cửa sau vào công ty, sáu giờ sáng, toàn bộ mấy tờ báo bán chạy đều đăng tải hình ảnh ả đi tiếp rượu "bán thân" để kí hợp đồng, mấy tấm ảnh này lúc trước đã xóa đi rồi, tại sao bây giờ lại bị đào lên? Mấy hợp đồng với các công ty lớn đều bị hủy bỏ, đau đớn nhất, là hợp đồng dài hạn vừa mới kí mấy hôm trước với công ty của anh cũng bị hủy bỏ, Đặng Na bây giờ, sự ghiệp bị hủy hoại, ả như vậy, sau này làm gì còn cơ hội quay lại giới thượng lưu này nữa, nhất định là Hứa Trác Tuyệt, Hứa Trác Tuyệt đào lại mấy tấm ánh đó lên, cũng tung tin mới khiến cho ả sống dở chết dở như thế này
    Chuyện lần này, chị Đình cũng không cứu vãn nổi, công ty ở trước mặt thì nói cho nó nghỉ ngơi vài hôm, thực tế là chuẩn bị rũ bỏ trách nhiệm với ả, Tô Tịnh An, tất cả đều là lỗi của mày, chính mày.
    "Đi thôi, em muốn đợi đám phóng viên đó đến đây hay sao?"
    Chị Đình kéo ả ra khỏi phóng họp, trùm kín mặt ả, dẫn ra cửa sau:
    "Chị, tại sao lại như vậy? Chỉ một chút nữa, một chút nữa là thành công rồi!"
    "Em còn hỏi? Không phải em bất chấp muốn làm sao? Chị nói ngay từ đầu thì em không chịu nghe!!"
    "Bây giờ phải làm như thế nào? Chị...em không muốn giống như sau này!"
    Trước khi có được sự nghiệp như bây giờ, Đặng Na bán mặt đi chạy bàn, bưng bê, ả không muốn quay lại những ngày tháng đó.
    - -------
    "Cô là ai?"
    "Hứa-Tuệ-Lâm!"
    Hứa Tuệ Lâm nhìn người phụ nữ trùm khăn kín mít đứng trước mặt, xem ra sắp hết thời rồi, cũng phải cảm hơn lão Mễ một tiếng, để nó có thể kịp thời đến đây, chứng kiến cảnh tượng đặc sắc này.
    Hứa Tuệ Lâm?
    "Chính là em gái của giám đốc Hứa!"
    Chị Đình nói nhỏ bên tai ả, Đặng Na đột nhiên nghĩ ra một cách, có thể...cứu vãn lại được tình thế bây giờ, đột nhiên bỏ khăn bịt mặt, nắm lấy tay nó:
    "Hóa ra em là em gái Tuyệt sao? Chị là Đặng Na!"
    "Ồ, chị Đặng, trên báo nhìn cũng không đến nỗi, mà sao ngoài đời chị chật vật vậy? Cái áo này, còn cả cái khăn này..."
    Đặng Na nghe xong muốn chửi người lắm rồi, thế nhưng bên ngoài vẫn tươi cười, ném khăn trùm đầu cho chị Đình, kéo tay nó thân quen:
    "Làm gì có, cái áo này là mẫu mới của năm nay đấy! Nếu em thích chị sẽ nhờ người mua giúp em một chiếc, được không?"
    "Được, mấy hôm nay trẻ em ở vùng cao đang than không có cái áo bỏ để lau nhà, tiện thể, tôi gửi cho bọn trẻ luôn!"
    "Cô Hứa, cô đừng có mà ra vẻ với chúng tôi, cô quá đáng...!"
    "Chị Đình, chị về trước đi!"
    Đặng Na đẩy chị Đình đi ra xe, nhìn Hứa Tuệ Lâm cười vui vẻ:
    "Chúng ta kiếm quán cà phê nào đó ngồi nói chuyện, được không?"
    Hứa Tuệ Lâm rút tay khỏi bàn tay ả, ho một tiếng:
    "Cũng được!"
    - -------
    "Em uống gì?"
    "Đặng Na!"
    "Sao thế, đợi một lát, chị gọi đồ uống cho em, em là em gái Tuyệt, cũng coi như em gái chị!"
    "Đặng Na, đừng diễn nữa, tôi không phải chị dâu để cô xỏ mũi dẫn đi đâu!"
    Hứa Tuệ Lâm nhìn vẻ mặt diễn trò của ả, ngán đến tận cổ rồi, cũng không có hứng diễn với ả nữa, trực tiếp buông một câu. Đặng Na đang cười xởi lởi, cũng đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhìn nó cười:
    "Sao? Hôm qua là anh cô, hôm nay lại đến em gái, cô muốn gì?"
    "Chuyện chị dâu bị bỏ thuốc là cô làm đúng không?"
    "Bỏ thuốc, con nhỏ đó bị bỏ thuốc sao? Thuốc gì vậy? Thuốc độc?"
    "Ngày hôm qua, chính cô đến uy hiếp chị dâu, tôi đã tận mắt nhìn thấy, cô muốn nói gì không?"
    Đặng Na cười hắt một tiếng, ngón tay gõ đều đều lên bàn, vẻ mặt vô cùng thảnh thơi:
    "Nhìn thấy, thì đã sao? Dù sao thì cũng đã phát sinh quan hệ rồi, Tô Tịnh An cũng đã bỏ đi, cô nghĩ xem, nếu như tôi đăng mấy tấm ảnh đó lên trên mạng, công ty của anh cô..."
    "Bộ dạng như thế này, cô còn muốn tiếp tục phá hoại? Cô không nghĩ đường lui cho mình sao? Nếu tôi là cô, tôi sẽ nói ra toàn bộ, bởi vì, nếu như cô tiếp tục cô nghĩ anh tôi sẽ bỏ qua cho cô sao?"
    HỨa Tuệ Lâm thành thật mà nói cũng cảm thấy có một chút thương hại, cho nên mới khuyên nhủ ả, nó chỉ muốn biết sự thật thôi, con nhỏ này còn không biết sợ anh nó? Muốn làm mấy trò mèo đó nữa, chán sống là cái chắc!
    Đặng Na bị kích đểu tức giận đến tím mặt, nhìn nó nhỏ tuổi hơn mà nói như thế, tức giận, giơ tay muốn tát nó, kết quả chưa kịp làm gì đã bị đẩy ngã loạng choạng ngồi dưới đất.
    Hứa Tuệ Lâm nhìn lão Mễ như muốn hét vào mặt:
    "Mễ Phong, tôi cần anh giúp sao? Chị đây chưa yếu đuối đến mức í đâu!"
    Mễ Phong được đà ôm lấy eo nó, cúi đầu nhìn hứa Tuệ lâm ở trong lòng, khẽ cười:
    "Bảo bối, không sao chứ?"
    "Anh mà đến muộn chút nữa, là con nhỏ này đã đánh em chết rồi! Anh yêu, em sợ quá!"
    Hứa Tuệ Lâm vừa nói vừa dụi vào ngực hắn, đến chính nó cũng cảm thấy ghê tởm, thế nhưng ở trước mặt người ngoài, cũng không thể làm bẽ mặt hắn, dù gì thì có hắn, Đặng Na cũng sẽ không dam scanf, có thể dễ dàng moi tin hơn.
    Quả nhiên, Đặng Na nói chuyện khúm núm hơn hẳn, phần vì Mễ Phong cũng có tiếng, địa vị tiền bạc không kém anh là mấy, nếu như làm hắn nổi giận, ả cũng không có đường lui. Mễ Phong ngồi cạnh Hứa Tuệ Lâm, không cạn dự vào chuyện của hai người họ, ở dưới ngăn bàn được lợi hơn nhiều, có thể tùy ý nắm tay nó. Hứa Tuệ Lâm cũng không thể làm gì hắn.
    "Tôi chỉ muốn biết, thuốc có phải do chị bỏ hay không? Còn lại, không có nhu cầu nghe!"
    "Tôi không bỏ, cô ta uống liên quan gì đến tôi?"
    "Nhớ lời cô nói, đừng để tôi tìm ra cô dính dáng đến chuyện của chị dâu!"
    Hứa Tuệ Lâm đứng dậy, kéo lão Mễ đi ra ngoài. Ra đến chỗ để xe cũng tức giận đẩy hắn ra:
    "anh không có việc gì làm à?"
    "Anh đi theo để giúp em còn gì?"
    "Đừng có đi theo tôi!"
    Chuyện đi kí hợp đồng tôi còn chưa tha thứ cho anh, đừng có mà lảng vảng trước mặt tôi, làm mấy chuyện vô ích nữa!
    - ---------------------
    Bây giờ, kiếm việc đã khó, thím Âu lại cũng không có như những cô gái trẻ, có thể dùng nhan sắc,à nịnh hót kiếm việc, cả buổi sáng đi tìm, rốt cuộc cũng có một chỗ để làm, tế nhưng, phải đứng bán cả ngày ở bên ngoài, để Tô Tịnh an ở nhà một mình thì thím không dám, chỉ có thể dẫn theo cô đến chỗ bán hàng, để cô ngồi ở đấy, vừa có thể canh chừng, thím cũng yên tâm mà bán.
    Ngang buổi, Hứa Tuệ Lâm cũng đến phụ một tay, đến giúp thím bán hàng. Thím ở trong viên bán nước, bán hoa quả, cũng may chỗ này tấp nập người qua lại, bán hàng cũng tiện, chỉ tội mỗi Tiểu Tô Tô là khép nép ngồi một bên, an ủi con bé thì không có thời gian để bán hàng, mà để mặc cô ngồi sợ hãi như vậy, thím càng lo.
    "Em nghe này!"
    "Trong nhà không có người, hai người họ đi đâu rồi?"
    "Thím Âu dẫn chị dâu nhỏ ra công viên rồi, thím Âu bán đồ ngoài này!"
    Hứa Trác Tuyệt nghe xong lập tức lái xe đến công viên nó chỉ, nhìn Tô Tịnh An ngồi sợ hãi ở chỗ quầy hàng, đau lòng, muốn đi đến dẫn cô rời khỏi chỗ đó, thế nhưng anh lại sợ, khi cô nhìn thấy anh, cô sẽ lại tiếp tục rời khỏi anh.
    Tô Tịnh An, tôi sai rôi, dù cho em có như thế nào, tôi đều tha thứ, mấy chuyện đó so với việc em bỏ đi đều không đáng.
    Người người qua lại, toàn bộ chú ý lại đổ dồn lên cô gái ngồi ôm gấu bông ở cạnh gian hàng, có người nán lại muốn chụp ảnh, có người nhìn cô run rẩy thì cười cợt. Tô Tịnh An cúi gằm mặt, cố gắng không để ý đến mấy người ở trước mặt, chỗ này sao lại đông người như thế, Tô muốn về nhà.
    Có người nhìn hứa Tuệ Lâm với thím Âu đang mải bán hàng, lân la muốn lại gần. Tô Tịnh an càng muốn tránh thì hắn ta lại càng muốn đến gần, dần dần thì ngồi xuống cạnh cô:
    "Em gái! Em có bạn trai chưa?"
    Tô Tịnh An sợ khóc thét lên, nhìn hắn ta râu ria ngồi ở cạnh, ngón tay đen xì chạm vào con gấu:
    "Chú ơi!"
    Hứa Trác Tuyệt bước nhanh đến chỗ cô, gạt bàn tay đen xì kia ra khỏi con gấu của cô, ánh nhìn đầy cảnh cáo, lúc ôm cô cũng vừa hay nghe thấy cô gọi anh, Tô Tịnh An theo bản năng muốn gọi anh, ai ngờ chú lại xuất hiện thật, tủi thân đứng ôm anh khóc một trận. Được bảo bối chủ động ôm anh như thế, đương nhiên là vui rồi, Hứa Trác Tuyệt cứ đứng như vậy, khóe miệng cười cười hài lòng.
    "Anh!"
    "Cậu Hứa!"
    Hai người kia nhìn đám đông vây quanh thì đột nhiên nhớ đến cô, chen chúc vào trong, lại nhìn thấy cảnh ôm nhau thắm thiết của hai người kia, không nói gì. Đám đông tản dần, Tô Tịnh An đột nhiên nhớ tới chuyện gì đó, vội đẩy anh ra, nhìn anh đang tiến đến gần, vội chạy lại núp sau lưng nó.
    Ban nãy không phải là gọi anh sao? Bây giờ lại muốn trốn anh.
    "Đến đây, chúng ta về nhà!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô lảng tránh anh, kiên nhẫn nói. Tô Tịnh An lắc đầu, bỏ chạy.
    "Chị dâu, chị dâu, chị đừng chạy, chúng ta về nhà, về nhà mới!"
    Tô Tịnh An mới chịu dừng lại, nhìn nó chắc chắn, đi lại chỗ của anh, nắm tay thím Âu đi khỏi, Hứa Trác Tuyệt đứng ở đấy, cô cũng không có nhìn thêm một lần, chỉ chăm chăm muốn về nhà.
    Công việc mới làm được có nửa ngày đã lại bỏ, Hứa Trác Tuyệt lái xe chở ba người họ trở về nhà, xe vừa dừng, cô đã mở vội xe chạy vào trong ngõ, thím Âu cũng đuổi theo cô, Hứa Tuệ Lâm ngồi trên xe thở dài:
    "Em đi vào được rồi! À, ban sáng em có gặp Đặng Na, lão Mễ đã đi tìm người đàn ông đó rồi, anh mấy ngày không ngủ rồi, về nhà nghỉ một lát đi!"
    - ---------------------
    "Chị dâu....thím..."
    Tô Tịnh An vừa vào nhà đã chui vào trong phòng, đóng cửa ngồi lì ở trong đó. Hứa tuệ Lâm nhìn cánh cửa đóng kín, lại nhìn thím Âu, ảo não.
    Tô tịnh An khóc rất lâu, khóc vì sợ người đàn ông lạ mặt đó, khóc vì nhớ chú, nhưng mà Tô nói Tô không thích chú nữa rồi, bây giờ chú cũng không có thích cô nữa, mấy cái suy nghĩ đó cứ quanh quẩn trong đầu của cô, khóc mệt rồi, Tô Tịnh An ôm gấu dựa vào tường mà ngủ.
    HỨa Trác Tuyệt sau một hồi nói chuyện cuối cùng cũng có thể vào phòng của cô, cẩn thận lấy chìa khóa mở cửa phòng, nhẹ nhàng đi vào, ôm Tô Tịnh An nằm xuống giường, chỉ có hai ngày, đã lại gầy hơn trước rồi, làm thế nào thì cô mới chịu trở về?
    - ------------------------
    "Này, cậu ở đâu hả?"
    Lão Mễ đứng ở trong phòng của anh nhìn phòng giám đốc không có người, ủ rũ gọi điện.
    "Có chuyện gì?"
    "Tên khốn đó, tôi dẫn đến đây rồi, cậu đến luôn đi!"
    Hứa Trác Tuyệt vừa nghe điện thoại, vừa đưa tay nghịch nghịch tóc của cô, nghe tới "tên khốn đó" thì khựng lại, tức giận nắm chặt bàn tay lại.
    "Ba mươi phút nữa tôi đến!"
    Từ đây đến công ty chỉ mất mười phút, vậy hai mươi phút kia để làm gì?
    Anh chỉnh lại gối cho cô, kéo chăn đắp cẩn thận, sau đó nhìn cô.
    Cúi đầu hôn một cái. Thế nhưng môi chạm môi vẫn chưa đủ, nhưng hôn sâu thì sợ cô sẽ tỉnh dậy.
    Hôn thêm một cái.
    Vẫn chưa đủ.
    Hôn thêm một cái.
    Chưa thỏa mãn được.
    Vây hôn thêm cái nữa đi.
    END CHƯƠNG 42: KẺ NẮM TAY, NGƯỜI THÌ RÌNH HÔN TRỘM.
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 43: Hóa ra là hiểu lầm!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    CHƯƠNG 43: HÓA RA LÀ HIỂU LẦM!
    Hứa Trác Tuyệt không cam tâm rời khỏi đây, kết quả đang hôn trộm thì bị nó xông vào, hé hé cửa nhòm vào:
    “Anh…..”
    Hứa Trác Tuyệt đen mặt, nhìn nó đóng cửa lại, mấy ngày rồi không được ôm bảo bối, nhớ quá mà. Hứa Tuệ Lâm nhận điện thoại của hắn, lập tức đi vào gọi người, lại anh đuổi ra ngoài, cũng không nản chí, kiên nhân gọi dồn dập vào điện thoại. Kết quả thì Hứa Trác Tuyệt cũng chịu đến công ty, trước khi đi còn dặn dò một chút, lát nữa, anh sẽ quay lại. Thím Âu cũng biết không giấu được anh, Hứa Trác Tuyệt sớm muộn rồi cũng sẽ đến lôi Tiểu Tô Tô về, thôi thì đến đâu thì đến đi.
    “Cậu Tuệ Lâm, có cần chừa cơm cho cậu chủ không?”
    Hứa Tuệ Lâm nhìn đồng hồ, lắc lắc đầu.
    Định nói cái gì đó, đột nhiên cửa phòng cô mở ra, Tô Tịnh An nhìn hai người.
    Sao vậy, chị dâu nhỏ nghe thấy rồi sao? Có phải là lại muốn chuyển đi không?
    “Cái đó, anh con tình cờ xuất hiện, chuyện này, con sẽ nhắc nhở, anh ấy sẽ không đến đây phá đâu! À…chị dâu chị yên tâm, em hứa với chị!”
    Hứa Tuệ Lâm giơ tay thề, chị dâu nhỏ chị đừng giận lây sang em, như vậy tội nghiệp em.
    Tô Tịnh An lại quay lại phòng, ngồi thất thần trên giường, nó với thím Âu cũng không dám đến phá nhiễu, im lặng nấu cơm.
    - -------------------------
    “Nghe nói, cậu làm tài xế cho Đặng Na cũng lâu rồi!”
    “CŨng…cũng không được lâu lắm!”
    Hứa Trác Tuyệt ném mấy tấm ảnh xuống dưới đất, nhìn hắn ta khúm núm quỳ ở trước mặt, hình ảnh ngày hôm ấy lại dội lại trong đầu, nhìn mấy tên vệ sĩ đứng ngay đó mà nhàn nhạt:
    “Làm việc của mấy cậu đi!”
    Mấy người kia nghe lệnh lập tức xúm lại, xốc hắn đứng dậy, liên tục đấm vào người. Trình Kiêu thở hổn hển, máu me be bét trên khuôn mặt, trên người cũng có vô vàn vết thương rồi, chịu không nổi nữa, vứt bỏ danh dự của một thằng đàn ông bò đến van xin anh.
    “Nói đi, hai người rốt cuộc đã làm gì?”
    “Không…tôi không có làm gì cả, Giám đốc Hứa, là tôi có mắt như mù, cho nên mới động vào người của ngài…”
    Trình Kiêu máu me quỳ dưới chân anh, thành thật nói, hắn không có làm gì hết, tất cả là do Đặng Na sai khiến, bây giờ tiền còn chưa lấy được, lại còn phải chịu khổ sở ở đây, mẹ nó, rõ ràng là tự chuốc vạ vào thân còn gì.
    “Tôi hỏi, ngày hôm đấy, anh làm gì cô ấy rồi!”
    Hứa Trác Tuyệt mất kiên nhẫn, vung chân đạp vào người hắn, Trình Kiêu ngã vật ra đất, khúm núm:
    “Giám đốc Hứa, tôi thật sự không có làm gì hết! Hôm đó, hôm đó cô ta không thể làm gì cả! Chuyện này chính anh cũng biết, xin anh tin tôi, thuốc tôi không có bỏ vào, là Đặng Na, cô ta nói chỉ cần đến dẫn cô gái đó đi, tôi chỉ làm theo thôi! Tôi không có làm gì hết!”
    Là anh hiểu lầm cô?
    “Tôi có chứng cứ, tôi có! Điện thoại tôi có ghi âm lại, tôi thật sự chưa làm gì cô gái đó!”
    Trình Kiêu nhìn tên vệ sĩ đứng bên cạnh, chìa hai tay xin lấy chiếc điện thoại, tên vệ sĩ cũng đưa cho hắn, Hứa Trác Tuyệt nghe đoạn ghi âm, từ lúc Tô Tịnh An nghi ngờ Trình Kiêu….sau đó bị kéo ra khỏi phòng, vẫn liên tục dò hỏi gọi anh, sau đó đến khi hai người xảy ra xô xát.
    Hóa ra, là anh hiểu nhầm cô! Tô Tịnh An thật sự không có làm gì hết.
    Hứa Trác Tuyệt nghe xong đột nhiên cười như kẻ ngốc, ném điện thoại lên mặt bàn:
    “Cậu xử lí nốt đi, tôi có việc rồi!”
    “Cậu đi đâu?”
    “Đi xin lỗi!”
    Hứa Trác Tuyệt cầm áo khoác bỏ đi ra cửa, tâm trạng vui không tả nổi, khóe miệng vẫn còn cong lên vì vui sướng.
    “Cậu ta nói, đi xin lỗi sao?”
    Mễ Phong không tin vào mắt mình, quay sang nhìn hai tên vệ sĩ, hỏi lại cho chắc chắn. Trình Kiêu nhìn anh bỏ đi, rốt cuộc cũng có thể thờ phào rồi, nhìn hắn:
    “Giám đốc Mễ, tôi có thể về không?”
    “Lau dọn chỗ này rồi về, còn hai cậu, canh chừng kiểm tra kĩ cho tôi!”
    Mễ Phong nhìn mấy giọt máu rơi trên sàn nhà, ngán ngẩm bỏ đi. Trình Kiêu cũng không có dám trái lệnh, lấy áo của hắn lau sạch sẽ vết máu dính trên mặt sàn, cũng không dám nán lại thêm giây phút nào, gập đầu chào hai tên vệ sĩ, bỏ chạy.
    - ------------------
    Hứa Trác Tuyệt lái xe đến nhà cô, đứng trước cửa không biết nên làm cái gì. Cơm tối cô cũng không chịu ăn, chỉ uống có cốc sữa thì làm sao mà no? Cô là muốn trừng phạt anh sao? Cũng không cần dùng đến cách này chứ!
    “Bánh cho em sao?”
    Hứa Tuệ Lâm nhìn anh, lại nhìn hộp bánh anh đang cầm, cười cười.
    Hứa Trác Tuyệt đem hộp nhỏ để lên trên bàn, mở hộp bánh lớn ra, cầm chiếc bánh trang trí tỉ mỉ đem vào trong, lần trước bởi vì không biết, cho nên đem về cô chưa được nếm, hôm nay có thể cho cô nếm rồi.
    “Bà xã!”
    Tô Tịnh An ở trong phòng nghe thấy tiếng của anh, luống cuống tay chân, khóa trái cửa.
    Hứa Trác tuyệt nghe thấy tiếng bước chân, sau đó “cạch” một tiếng, cũng kiên nhẫn đi lấy chìa khóa mở cửa.
    Cô nhìn cánh cửa, sợ rằng đóng không đủ chắc, đẩy chiếc bàn nhỏ ở đầu giường ra chắn, khó khăn lắm đẩy ra đến cửa, kết quả Hứa Trác Tuyệt mở cửa, cũng đẩy luôn cả chiếc tủ đó ra, nhìn cô.
    Sao chú biết chỗ này? Sao chú lại đến đây?
    Hứa Trác Tuyệt nhìn vật cản trước mặt, không nói gì, đi đến bên giường, Tô tịnh An đứng ôm gấu ở tận trong góc, dựa sát lưng vào tường, nhìn chằm chằm gười đang đi đến chỗ cô.
    “Đến đây!”
    Tô Tịnh An lắc đầu, chạy ra cửa, vừa khóc vừa muốn mở cửa, thế nhưng vô ích, tại sao lại không mở được, cô đập cửa cầu cứu, cũng không có ai hết, Hứa Trác Tuyệt đặt bánh sang một bên, đi đến chỗ cửa, nắm tay cô đang đập liên tục lên cánh cửa, ôm eo cô:
    “Đừng đập nữa, bị khóa ở bên ngoài rồi!”
    Tô Tịnh An đẩy anh ra, tiếp tục đập cánh cửa:
    “Đừng đập nữa, khi nào em chịu làm lành thì nó mới mở cho em!”
    Trò khóa cửa này nhất định là Hứa Tuệ Lâm nghĩ ra, con bé cũng chưa đến mức phá hoại.
    Tô Tịnh An ngồi quay mặt vào góc tường, lảng tránh không muốn làm lành, cũng không muốn nói chuyện, ôm gấu ngồi co chân ở tỏng góc, Hứa Trác Tuyệt vốn còn đau đầu nghĩ xem làm thế nào để làm lành, cũng không nhịn được muốn cười. Ngồi xuống bên cạnh, vuốt vuốt tóc cô. Tô Tịnh An không nghe, gạt tay anh ra, lại ngồi cách xa một đoạn.
    Tô Tịnh An khóc suốt một tiếng rồi, không biết người bên trong như thế nào, còn nó ở bên ngoài đã sốt ruột lắm rồi, ngồi xổm ở bên ngoài ghé tai vào cửa sổ nghe ngóng.
    “Thím, chị dâu có bao giờ khóc nhiều như thế không?”
    Thím Âu cũng sốt ruột không kém, già cả rồi cũng làm theo bọn trẻ, ngồi xổm xuống đất, nghe ngóng:
    “Lúc bà chủ qua đời, tiểu Tô Tô cũng khóc, nhưng chỉ khóc có gần một tiếng thôi, bây giờ hơn một tiếng rồi…”
    “Không sao, anh con nhất định sẽ dỗ được!”
    Hứa Tuệ Lâm mạnh miệng vỗ ngực cam đoan, thực ra nó cũng không chắc, anh nó ít nhất cũng phải vô sỉ một chút nếu không với tính kiệm lời của anh nó, chỉ sợ còn lâu mới làm lành được.
    - --------------------------
    Tô Tịnh An khóc đến lạc cả giọng, sau dần, cũng chẳng có sức khóc nữa, hai mắt sưng húp ngồi quay lưng lại với anh. Hứa Trác Tuyệt nói như thế nào cô đều không nghe, che mặt không chịu nhìn mặt anh.
    “Bà xã, chúng ta về nhà đi!”
    Hứa Trác Tuyệt ôm eo cô, dụi dụi vào hõm vai cô, lải nhải, câu này anh đã nói cả trăm lần rồi, chỉ có mình anh độc thoại, có cần thờ ơ anh đến mức đấy không?
    Tô Tịnh An khóc lóc, gạt anh ra, tức giận cầm chú gấu ở trong tay, ném vào người anh. Không được tức giận, không được làm tổn thương cô, Hứa Trác Tuyệt niệm chú ở trong đầu, không được làm gì tổn hại cô.
    “Bà xã, anh buồn ngủ rồi!”
    Tô Tịnh An bị anh ôm vào lòng, chân khều khều kéo cái chăn, đưa tay đắp cho cả hai người, giường thì chật, anh càng có cớ ôm cô, Tô Tịnh An không nghe, ngồi dậy, không chịu ngủ, khóc đến nấc cả lên.
    “Vậy anh ngủ dưới đất, đừng khóc nữa!”
    Hứa Trác Tuyệt cầm áo khoác ném xuống đất kê tay lên gối đầu, giả vờ ngủ. Rốt cuộc thì cô cũng bình tĩnh lại, nhìn cánh cửa đóng kín, ngó thử anh một cái, nén khóc nằm xuống giường.
    “Bà xã, ngủ ngoan!”
    (@.@ lại còn ngủ ngoan, sao không phải là ngủ ngon? Hứa Trác Tuyệt, thì ra cũng có bản mặt dày như thế!)
    Anh ngồi dậy, cúi xuống hôn lên môi cô, giữa tay không cho cô đánh, hôn xong, còn mặt dày nói bốn chữ kia, Tô Tịnh An che miệng, nước mắt tủi thân lại chảy xuống, úp mặt xuống gối.
    Nguwoif trong phòng đi ngủ rồi, người bên ngoài cũng nên đi ngủ thôi:
    “Thím, tối nay con ngủ ở đây được không?”
    “Ông chủ sẽ…”
    “Ông con sẽ không nói gì, thím ngủ ngonan!”
    Hứa Tuệ Lâm nhại lại lời của anh, rón rén đi vào trong nhà, tự nhiên tìm chỗ ngủ.
    - -----------------------
    Nửa đêm, Hứa Trác Tuyệt chằn chọc không ngủ được, mò lên trên giường của cô. Tô Tịnh An khóc mệt rồi, ngủ say đến mức anh nằm xuống bên cạnh cũng không biết, thỉnh thoảng cổ họng vẫn nấc một tiếng. Hứa Trác tuyệt ôm lấy cô, lại cúi xuống hôn một cái.
    Vẫn chưa đủ.
    Lại muốn hôn thêm một cái nữa.
    Nhưng vẫn không thỏa mãn.
    Cho nên lại hôn thêm cái nữa.
    ….
    (Lão Hứa điên mother rồi!!! ><)
    END CHƯƠNG 43: HÓA RA TẤT CẢ LÀ HIỂU LẦM!
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 44: Chịu buông tay rồi?
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    CHƯƠNG 44: CHỊU BUÔNG TAY RỒI?
    Sau chuyện ngày hôm qua, Hứa Trác Tuyệt không cho phép đi làm nữa, anh đưa cho thím Âu thẻ ngân hàng, nói chuyện tiền bạc không cần lo nữa, thế nhưng thím không dám nhận, phần vì đã rời khỏi Hứa gia rồi, phầ cũng vì hai người còn chưa làm lành, tiêu tiền của anh có chút bất tiện. Sáng sớm, thím Âu xách giỏi đi mua đồ, ngang của một cửa hàng thấy dán bài tuyển người làm, thì và xem thử một chút. Kết quả, lúc về nhà, thì một tay xách đồ, một tay khệ nệ xách mấy cuộn len với một giỏ hạt đem về nhà trọ, chỉ có Hứa Tuệ Lâm ở bên ngoài đợi, hiups thím xách mấy túi đồ vào nhà, vừa đi vừa hỏi không ngừng.
    "Thím, mấy cái này là làm gì?"
    "Cos một cửa hàng đang tuyển người làm ở nhà, tôi thấy cũng được cho nên nhận về làm, khi nào làm xong đem đến sẽ được trả công!"
    "Ồ, thím đi nấu đi, con làm giúp cho!"
    "Cô biết đan khăn sao?"
    Thím Âu nhìn dáng vẻ của nó, hình như không mấy tin tưởng.
    "Không biết, nhưng mà con có thể làm vòng!"
    Hứa Tuệ Lâm cười gượng, thực ra mấy chuyện con gái đó nó đều không biết, nấu ăn thì không đến nỗi nhưng đan khăn, khâu vá thì nó mù tịt. Nhìn túi hạt lấp lánh đủ màu sắc, bắt đầu xâu thử một chuỗi.
    - ------------------
    Tô Tịnh An tỉnh dây, nhìn Hứa Trác Tuyệt nằm bên cạnh, hoảng loạn chạy xuống giường, ngày hôm qua rõ ràng là ngủ dưới đất, sao lúc tỉnh dậy đã ngủ bên cạnh rồi?
    Cửa vẫn bị khóa, Hứa Tuệ Lâm nghe thấy tiếng lạch cạch, rốt cuộc cũng chịu cầm chìa khóa ra mở cửa, nhìn chị dâu nhỏ mắt sưng húp đứng ở cửa, lại ngó vào trong, anh nó chết trong í rồi sao? Bà xã dậy rồi mà vẫn còn ngủ được à?
    "Chị dâu!"
    Tô Tịnh An vẫn giữ im lặng, không nói chuyện với ai cả, tự mình đi đánh răng rửa mặt sau đó ra ngoài phòng khách ngồi, nhìn bàn uống nước toàn mấy đồ lấp lánh thì tò mò.
    Hứa Tuệ Lâm vừa xâu vòng vừa nói:
    "Chị dâu, chị có muốn làm không?"
    Tô Tịnh An nhìn nó làm, gật gật đầu, bắt chước lấy một đoạn dây nhìn theo.
    "Đừng...đừng buộc, vẫn còn ngắn quá!"
    Hứa Tuệ Lâm nhìn cô đang chuẩn bị buộc lại vội vàng ngăn cản, cái vòng bé như vậy, chị làm cho trẻ sơ sinh sao?
    "Không được, đoạn này lại dài quá!"
    Tô Tịnh An bắt đầu cảm thấy chán, tay cầm cái của nó làm, lại nhìn cái cô vừa mới làm xong, ủ rũ.
    "Chị phải đêm đủ 30 hạt, 30 hạt sẽ là một vòng!"
    Tô Tịnh An nghe xong, vẫn ngồi im như tượng,
    Hứa Trác Tuyệt đúng lúc đi ra, nhìn cô ngốc nào đó ngồi buồn xo, thì mặt dày kéo ghế ngồi xuống bên cạnh. Tô Tịnh An lại nhấc ghế kéo ra xa một chút, lại ngồi xuống, lại có người mặt dày, tiếp tục kê ghế ngồi bên cạnh.
    Hứa Tuệ Lâm thở dài, nhìn hai người kia, ngao ngán, lại nghĩ ra một kế:
    "Đúng rồi, anh, anh đưa tay chị dâu xâu vòng cho!"
    Hứa Trác Tuyệt lập tức chìa tay trước mặt co, Hứa Tuệ Lâm cũng tốt bụng làm mẫu, đem chuỗi hạt vòng qua cổ tay của anh, đo:
    "Quấn hết một vòng là vừa, sau đó buộc lại là xong rồi!"
    Tô Tịnh An không thích, cứ xâu được một đoạn, lại bỏ ở đấy cho nó xâu tiếp. Hứa Tuệ Lâm nhìn anh nó, anh lườm một cái, ra dấu, Tô Tịnh An không thèm để ý đến anh, cúi gằm mặt:
    "Chị dâu, làm như vậy thì lâu lắm, chị xem, anh em ngồi đây cũng không làm gì, chị dâu, xâu hết chỗ hạt này, là chúng ta sẽ được trả công đấy, sẽ có tiền để đóng tiền trọ!"
    Làm chỗ này sẽ có tiền sao?
    Cô cầm lấy chuỗi hạt, nhìn tay anh để trước mặt, chần chừ một lúc, cũng bắt chước làm theo. Hứa Trác Tuyệt được đà, kéo ghế ngồi sát bên cạnh, nhìn cô.
    Chín giờ sáng, điện thoại Hứa Trác Tuyệt reo lên, anh một tay nghe điện thoại, một tay vẫn để trên bàn cho cô. Hứa Tuệ Lâm nghe mang máng tiếng của chị Lam, chắc là chuyện quan trọng. Hứa Trác Tuyệt không đến thì thôi đi, còn đưa đẩy sang nó.
    Hứa Tuệ Lâm cầm túi đi ra cửa, ai oán:
    "Anh, em không đi được không? Hôm nay em hơi mệt!"
    "Chị Lam đang đợi em rồi, mau đến đi, lão Mễ cũng đến!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn nó nghiêm túc nói, sau đó lại cúi đầu nhìn cô, ánh mắt rõ ràng là khác hẳn lúc nói chuyện với nó, bất công, tại sao lại có thể bên trọng bên khinh như thế?
    - -----------------------------
    "Em vừa đi vừa ngủ à?"
    "Anh đến đây làm gì?"
    "Đến để chở heo!"
    "Muốn chở ai thì tùy anh! Nhưng mà làm ơn, tránh ra cho tôi đi!"
    Đường trong ngõ đã nhỏ rồi, hắn còn đứng chắn giữa đường như thế, đã vậy còn đỗ xe chắn ngay ở đầu ngõ, muốn chọc tức ai?
    Lão Mễ nhìn nó tức giận, từng bước một đi đến đứng trước mặt nó, đặt tay lên đỉnh đầu nó, xoa xoa:
    "Nhóc con, chúng ta làm lành đi!"
    Hứa Tuệ Lâm đơ ra, nhất thời chưa biết phản ứng như thế nào, giận dỗi gạt tay hắn ra:
    "Tránh ra!!!"
    "Xin lỗi, là anh không đúng, cho nên em muốn phạt anh cái gì cũng được, nhưng mà...trước đó, chúng ta làm lành đi!"
    "Bệnh thần kinh, đi chết đi!"
    Nó lẩm bẩm, vừa nói vừa hùng hổ bước đi, cao ngạo giống như không có gì đắn đo hết, tự mình bắt xe đến công ty.
    Sao lại có kẻ giận dai như thế chứ? Không sao, nếu như đã chấp nhận đi theo đuổi, hắn không tin có kẻ dám từ chối hắn.
    - ------------------------
    Hứa Trác Tuyệt ở lì trong nhà của cô, Tô Tịnh An đi đâu, anh sẽ theo cô đi đến đấy, xế chiều, Tô Tịnh An rốt cuộc cũng xâu hết số hạt còn lại, nhân lúc Hứa Trác Tuyệt đi nghe điện thoại, nhanh tay giấu một chuỗi hạt đặc biệt nhất vào trong túi, chạy vào trong phòng.
    Thím Âu nhìn chỗ vòng tay đã xâu xong, không tin vào mắt mình, chỗ hạt đó, là xâu trong hai ngày, thì ra, lúc có cậu Hứa ở đây, Tô Tịnh An có sức mạnh như thế.
    "Cậu Hứa, tôi đem chỗ vòng này đến tiệm, cậu để ý con bé giúp tôi!"
    "Thím đi đi!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn thím Âu đi ra cửa, nhanh tay đóng cửa vào, chân cũng rảo bước đi vào trong phòng.
    Sểnh ra một chút, là sẽ khóa cửa trốn trong phòng, có nhất thiết coi anh như kẻ biến thái thế không?
    "Bà xã!"
    Tô Tịnh An nghe tiếng, chạy đến kiểm tra, chắc chắn rằng đã chốt rồi, mới yên tâm nhẹ nhõm ngồi xuống. Tô không thích chú ở đây đâu!!!
    "Xin lỗi! Tô Tịnh An, chúng ta có thể giống như lúc trước không?"
    "..."
    "Mấy ngày trước, ông nội có nói cho anh một bí mật!"
    "..."
    "Có muốn biết, là chuyện gì không?"
    Hứa Trác Tuyệt nói chuyện với cô, lại giống như đang độc thoại, lời anh nói, không ai đáp lại anh, Tô Tịnh An nghe rõ chứ, chú nói gì cô đều nhớ hết, đều thuộc lòng trong đầu nghe không sót một chữ nào, nhưng mà cô sợ, sợ rằng chú sẽ lại giống như lúc trước. Bản thân bị sợ lời hứa của chú rồi!
    Chú từng hứa, sẽ không lớn tiếng với cô, buổi trưa ngày hôm đó, chú đã bóp cổ cô, dù cho cô có hỏi, chú đều không trả lời cô.
    Chú nói rằng, chú sẽ không làm cho cô khóc nữa, hứa rằng không bao giờ làm cô buồn nhưng mà chú không nói chuyện, không để ý cô.
    Buổi tối hôm trước, Tô Tịnh An đã khóc rất nhiều, cơ thể đau, chỗ ngực trái cũng đau, như bị bóp nghẹn vậy, cô nói: "Cô sẽ không thích chú nữa!", chú khi ấy đã cười, chú không để ý đến cô.
    Sau này, không muốn nói chuyện với chú, cũng không nói chuyện với ai hết, cũng không muốn về căn nhà đó, không muốn ở chung một chỗ với chú, càng không muốn chung phòng với chú.
    Tô Tịnh An có vô vàn lí do để không tiếp nhận anh, vô vàn thứ...., khàn khàn nói:
    "Không thích chú! Không muốn nói chuyện với chú nữa!"
    Mấy ngày rồi, cô không mở miệng, rốt cuộc cô chịu nói chuyện rồi, thế nhưng, thà rằng cô không nói, nói như vậy so với cô im lặng anh còn khổ sở hơn. Hứa Trác tuyệt ở bên ngoài, nghe tiếng nức nở của cô, vẻ mặt chán trường, cô thật sự không muốn ở cạnh anh nữa rồi!
    "Được, vậy không ép em! Đừng khóc!"
    Anh càng nói, thì cô càng muốn khóc, Tô Tịnh An khóc khổ sở hơn trước đó, càng lau nước mắt lại càng chảy xuống. Hứa Trác Tuyệt nghe tiếng cô khóc, khổ sở:
    "Đừng khóc, đợi thím Âu về, anh sẽ đi, sẽ không quấy rầy em!"
    Thím Âu đi cũng được một lúc rồi, anh còn vài phút nữa, năm phút, mười phút hay mười lăm phút nữa?
    END CHƯƠNG 43: CHỊU BUÔNG TAY RỒI?
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 45: Chị dâu nhỏ rốt cuộc bị làm sao?
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 45: CHỊ DÂU NHỎ RỐT CUỘC BỊ LÀM SAO?
    Một ngày, hai ngày....bốn ngày rồi, đều không thấy anh ghé lại nhà trọ.
    Thím Âu ngày hôm ấy lúc trở về, chỉ nghe anh nói công ty có việc, phải quay về, sau đó thì Hứa Tuệ Lâm trở về, đợi đến tối, cũng không thấy anh quay lại nữa. Tô Tịnh An sau ngày hôm đó cũng không có khóc, khôg có hỏi gì cả, im lặng sống qua ngày, thời gian phần lớn đều ngồi dưới gốc cây nghĩ lung tung, có khi tối muộn rồi, gọi đến khản cả giọng, cô vẫn ngồi im lặng không có phản ứng.
    Ngày hôm đó, rốt cuộc có chuyện gì rồi?
    Hứa Tuệ Lâm lúc ấy còn đang ở công ty, cãi nhau với lão Mễ, thì anh đến công ty, nói nó trở về, nó còn tưởng là anh nó thương nó, cho nên mới đến, kết quả đến tối không thấy anh về, thì nghi ngờ.
    Gọi điện hỏi bao giờ về thì anh nói không trở về, chị dâu nhỏ thì không nói chuyện, làm sao đây? Làm sao bây giờ?
    Hai tuần rồi, chuyện nó không có tiến triển, chuyện của anh cũng không có tiến triển. Hứa Tuệ Lâm chạy đi chạy lại giữa biệt thự với phòng trọ, thay quần áo thì đến phòng trọ, buổi tối ở lại, buổi sáng lại tranh thủ trở về tắm rửa, lại trôi qua thêm một thời gian, chính xác là hai tuầ rồi, Hứa Trác Tuyệt không có ghé qua cũng không có gọi điện hỏi thăm, Hứa Tuệ Lâm cho rằng anh không cần chị dâu nữa, mặt lúc nào cũng lầm lì nghĩ xấu về anh nó, mãi cho đến khi nó phát hiện anh nó, tối nào cũng đến phòng trọ, chỉ là đứng ở bên ngoài cửa sổ, nhìn chị dâu nhỏ, sau đó lại rời đi, giống như chưa hề đến.
    "Anh!"
    Hứa Tuệ Lâm nhỏ giọng gọi, hôm nay đã là đêm thứ tư nó phát hiện ra chuyện này, mười giờ tối, lúc mọi người đi nghỉ hết rồi, thì anh nó đứng ở bên ngoài thông qua cửa sổ nhìn chị dâu nhỏ, có hôm thì nhìn một lúc rồi đi, có hôm nó để ý, anh nó đứng như pho tượng đứng một tiếng cũng không muốn rời khỏi.
    Tại sao phải hành hạ nhau như thế?
    "Sao không ngủ?"
    "Còn không phải là đợi anh à?"
    "Cô ấy ăn nhiều không?"
    "Mỗi bữa ăn có một bát thôi! Em nói thế nào cũng không nghe!"
    "Có chịu uống sữa không?"
    "Thỉnh thoảng thì có uống, anh, hai người định như thế mãi à?"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, cười khổ, Hứa Tuệ Lâm cũng không có tin vào mắt nó, bộ dạng này, nó không dám tin đây là anh nó.
    "Em xem rồi, chị dâu không có khóa cửa, anh có muốn vào thăm chị ấy không?"
    "Không cần, đi nghỉ đi, để ý cô ấy, anh còn có việc!"
    Anh nhìn cô thêm một chút, xoay người bỏ đi. Nó nhìn bóng dáng cô đơn của anh, còn nói dối nữa, giờ này còn có việc gì, nhất định là lại đi uống rượu giải sâu cho mà xem.
    - ---------------------
    Hơn nửa tháng rồi, từ cái ngày anh xin lỗi cô, lão Mễ xin lỗi nó, tối nào hai người đàn ông cũng đi uống rượu, càng uống càng tỉnh, càng tỉnh lại càng nhớ. Hứa Trác Tuyệt cầm ly rượu uống bằng cạn, quay sang nhìn lão Mễ.
    "Người như cậu cũng có lúc như vậy à?"
    "Sao cậu không nghĩ thử đi, bộ dạng này của cậu, tôi cũng không nghĩ sẽ có lúc cậu khổ sở như thế!"
    Mễ Phong khàn khàn nhếch miệng nói, cũng không chịu thua, mà mỉa mai.
    Hai tahwngf đàn ông, bên ngoài kia, bao nhiêu người, sao phải điên đầu vì hai chị em nhà kia chứ?
    "Lão Hứa, cậu thấy có đáng không?"
    "Đáng! Vậy còn cậu?"
    Hứa Trác Tuyệt cụng một ly, chờ nghe câu trả lời của hắn, hắn cười, vừa cười vừa gật đầu:
    "Tôi cũng thấy đáng! Ai bảo tôi với cậu lại khốn nạn như thế, như thế này, đáng!"
    Mễ Phong nói lại rót thêm một li rượu đầy, nhìn anh:
    "Cậu phải làm lành đi, cậu có làm lành, thì tôi mới có cơ hội!"
    Làm lành? Anhh cũng muốn làm lành, tiếc là, người đó hình như đã mất niềm tin vào anh quá nhiều rồi, không còn muốn ở gần anh, cũng không muốn nói chuyện với anh nữa, vậy phải làm lành như thế nào?
    - ----------------------
    "Bà xã, con gái khóc rồi!"
    "..."
    "Bà xã, tã ướt hết rồi!"
    "..."
    Hứa Trác Tuyệt vừa ôm đứa bé vừa gọi cô, nhưng Tô Tịnh An hình như là mệt quá rồi, ngủ thiếp đi ở bên cạnh, sau đó thím Âu vội vã đi vào bế lấy đứa bé, dỗ dành, sau đó anh còn nghe ông Hứa mắng một trận vì tội hông biết chăm con.
    Sau đó, có rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh đứa bé đó. Đột nhiên anh nghe thấy tiếng của lão Mễ, ở bên tai lải nhải:
    "Này, lão Hứa!"
    Lay thêm hai cái, Hứa Trác tuyệt từ tỏng cơn say tỉnh táo lại, hóa ra chỉ là mơ, anh còn cho rằng hai người đã làm lành với nhau rồi, hóa ra là mộng.
    Hứa Trác Tuyệt đứng dậy, loạng choạng rời khỏi quán bả, lão Mễ cũng bắt xe trở về nhà.
    Phòng ngủ vẫn còn y nguyên như lúc cô còn ở đây, vẫn còn quần áo của cô, gấu lớn, gấu nhỏ, đều ở đấy, chỉ có cô không có ở đây. Hứa Trác Tuyệt mệt mỏi ngã xuống giường, nhìn chỗ trống bên cạnh:
    "Bà xã, nhớ em đến phát điên rồi!"
    Anh luồn tay xuống dưới gối, cầm lấy bức ảnh ngày bé của anh, nhìn đứa trẻ đang cười ở trong ảnh, nhớ lời của cô:
    "Chú, Tô muốn em bé giống như này!"
    Lúc ấy, cô còn nở nụ cười rạng rỡ biết mấy, còn cười hôn lên má anh một cái.
    Lẽ ra anh nên tin tưởng cô, không nên làm như vậy, cô hẳn là chán ghét anh lắm, cũng không muốn gặp anh nữa rồi.
    - ------------------------------
    "Sao thế? Nửa tháng rồi, khi nào thì dẫn cháu dâu của ông về?"
    Ông Hứa nhìn cảnh sắc ngoài trời, tâm trạng cũng không có đỡ hơn là mấy, não nề không kém mấy người trong cuộc, hỏi anh.
    Hứa Trác Tuyệt đã từng hứa sẽ bằng mọi giá đưa cô về không phải sao? Tại sao mới được mấy ngày đã nản lòng từ bỏ, mượn rượu quên sầu là sao?
    "Cô ấy, hình như không còn quan tâm con nữa. Con không đến, cô ấy cũng không hỏi con! Ông nội, con phải làm gì bây giờ?"
    "Đến gặp con bé, nói chuyện rõ ràng chưa?"
    "Không có, cô ấy không nói chuyện!"
    "Con bé không nói chuyện, thì con không biết nói sao? Đã xin lỗi chưa? Xin lỗi con bé!"
    Xin lỗi? Tô Tịnh An đã không còn tin vào lời xin lỗi của anh nữa rồi.
    "Ngày xưa, lúc bà muốn li hôn, ông làm gì để níu kéo vậy?"
    "Bà con sao? Ông dọa không cho đi gặp bà cố của con, thế là bà ta liền xin lỗi ông ngay!"
    Ông Hứa nghĩ đến người bạn già của ông, khuôn mặt già nua vẫn không giấu nổi niềm hạnh phúc.
    Bà cố sao? Bà Đình....
    "Con nghĩ ra cách rồi!"
    Hứa Trác Tuyệt giống như màn sương mù đột nhiên có ánh sáng của mặt trời, tươi tỉnh hơn hắn, lập tức chạy ra ngoài. Vừa mới ra đến cửa, cũng vừa hay điện thoại đổ chuông, Hứa Tuệ Lâm đang gọi.
    "Anh, có...có...chuyện rồi!"
    "Chuyện gì?"
    Nghe giọng nói của nó, anh đột nhiên có dự cảm không tốt, cầm vội chìa khóa xe laao ra ngoài, Hứa Tuệ Lâm nhìn chị dâu nhỏ giọng nói ngắt quãng:
    "Chị...chị...dâu bị...làm...làm sao í! Emm......"
    "Sao lại ngất? Em chông chừng cô ấy kiểu gì hả?"
    "Em...không biết, mấy hôm nay chị ấy ăn ít hơn, lại còn ngủ nhiều nữa, cho nên em sợ chị mệt, lúc ngủ không có gọi chị dậy! Nhưng...nhưng...mà, ban nãy emm vào gọi...chị ấy đổ mồ hôi nhiều lắm, còn nói cái gì cũng không rõ, anh, em làm gì? Chị....chị...dâu hình như bị ngất đi rồi!"
    Hứa Trác Tuyệt nghe đến chữ "ngất", tay cũng đã run run rồi, dặn nó đợi anh đến rồi đi bệnh viện, Hứa Tuệ Lâm hoảng quá, chỉ biết vâng vâng dạ dạ rồi cúp máy.
    "Thím, chị...chị dâu sẽ không sao chứ?"
    "Hay là...hay là...đừng đợi cậu Hứa đến nữa! Cô gọi xe đến đi được không?"
    Thím Âu cũng run run, vắt ráo khắn bằng nước ấm, chấm chấm lên khuôn mặt cô.
    Nó cũng không biết phải làm gì cả, lắc lắc đầu:
    "Anh sắp đến rồi, anh con quen biết rộng, chị dâu nhất dịnh sẽ không sao!"
    Đúng, anh nó đường đường là tổng giám đốc quen biết hàng bao nhiêu người, chị dâu tuyệt đối sẽ không sao.
    - --------------------
    Hứa Trác Tuyệt sau khi đến, dừng xe ngoài đầu ngõ, chạy như điên vào trong phòng trọ, ôm lấy cô đã lịm đi chạy ra ngoài, thím Âu, Hứa Tuệ Lâm cũng chạy theo ngay sau, mở sẵn cửa xe cho anh.
    Bênh viện nhà lão Mễ gần ngay đấy, Hứa Trác Tuyệt lái xe năm phút, cuối cùng cũng đến, gấp gáp ôm cô chạy vào trong. Tiếp tân nhìn anh, lập tức sai người dẫn lên phòng cấp cứu, cũng gọi một cuộc điện thoại cho lão Mễ báo tin.
    Hứa Trác Tuyệt ngồi bên ngoài phòng cấp cứu, quần áo lộn xộn, thím Âu thì nức nở ở bên cạnh, nó cũng sốt ruột không kém, nhìn phòng cấp cứu đóng kín mà lo lắng.
    "Lẽ ra lúc chị dâu nhăn mặt khó chịu em phải đưa đi khám ngay, tại em sơ ý quá!"
    "Chị ấy ăn đã ít rồi, lại còn ngủ suốt như thế, nhất định là rất mệt, mà em cứ nghĩ mấy ngày sau sẽ không sao!"
    Hứa Tuệ Lâm vừa nói vừa dậm chân, tự mình suy diễn linh tinh. Tại nó không làm đúng trách nhiệm, cho nên chị dâu mới phải vào cấp cứu như thế.
    Nhưng mà, chị dâu, rốt cuộc bị làm sao? Sẽ không phải mắc bệnh hiểm nghèo chứ?
    Chị dâu, chị đừng bị làm sao!
    END CHƯƠNG 45: CHỊ DÂU NHỎ BỊ LÀM SAO?
    Haizzzzzz, Tiểu Tịnh à, con rốt cuộc là bị làm sao vậy?
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 46: Tiểu tô tô có tiểu tiểu tô rồi!
    Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 46: TIỂU TÔ TÔ CÓ TIỂU TIỂU TÔ RỒI!
    Tô Tịnh An ở trong phòng cấp cứu đã mười phút rồi, như thế nào vẫn chưa ra? Còn nữa, bác sĩ thì liên tục người ra người vào, rốt cuộc là bị làm sao rồi?
    "Làm sao vậy?"
    Mễ Phong sau khi nhận được điện thoại cũng lập tức lái xe đến, còn không phải là lão Hứa làm loạn cái bệnh viện của chú hắn sao? Cũng may tiếp tân nhanh trí gọi cho hắn.
    "Đã mười phút rồi, có khi nào, cô ấy...!"
    "Tôi nói chuyện với bác sĩ rồi! Không sao cả, còn có, là tôi gọi thêm mấy bác sĩ chuyên khoa khác đến, tranh thủ kiếm tra kĩ một lượt luôn, cậu nói em Tô không thích đi bệnh viện còn gì, nhân vụ này, kiểm tra tổng quát một thể đi!"
    Hứa Tuệ Lâm nghe hắn nhắc đến chị dâu, trong đầu lại bắt đầu suy diễn lung tung bắt đầu nghĩ mấy chuyện không đâu vào đâu, hắn ta còn dám ở trước mặt nó gọi chị dâu nhỏ như vậy! Mễ Phong,, tên đàn ông khốn kiếp.
    Hứa Trác Tuyệt, thím Âu nghe xong rốt cuộc cũng có thể an tâm một chút rồi, Lão Mễ lân la ngồi xuống bên cạnh nó, nhìn hai mắt nó sưng húp buồn cười:
    "Em cũng biết khóc hả?"
    "Liên quan gì đến anh?"
    "À, đúng rồi, lát nữa, bác sĩ sẽ nói chuyện với cậu, chuẩn bị tâm lí một chút!"
    Hứa Trác Tuyệt không nói gì, nhìn chăm chú cửa phòng cấp cứu, Tô Tịnh An, anh còn chưa nói lời xin lỗi chính thức, em dám có chuyện gì thử xem!
    Lão Mễ hình như không có gì lo lắng, hay buồn bực gì cả, rút khăn giấy trong áo khoác chìa trước mặt nó:
    "Lem son rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm giật lấy khăn giấy, móc túi trái, lại ngó sang túi phải, kiếm không ra cái điện thoại để mà soi, lão Mễ ngồi bên cạnh bấm bấm cái gì đó, sau đó cũng tốt bụng đưa máy cho nó.
    Hứa Tuệ Lâm cảnh giác nhìn, có nên cầm không? Thôi kệ đi, chẳng lẽ cứ vác cái mặt này ra ngoài sao? Nó cầm lấy điện thoại, bật camera vừa soi, vừa móc trong túi quần ra thỏi son, lau sạch rồi lại tô lại, bặm bặm môi trước màn hình.
    Hứa Tuệ Lâm có biết, lão Mễ đang quay lại màn hình điện thoại không?
    Lão Mễ ngồi che miệng ở bên cạnh, nhìn nó làm trò hề ở trước mặt, thỉnh thoảng ho một tiếng nhịn cười.
    "Trả này!"
    Mễ Phong cầm lấy điện thoại, vờ nghiêm túc nhét vào túi áo, đoạn clip kia, có nên cho chủ nhân nó xem một chút không???????
    (Phong à, con đừng để lão cho con đơn độc cả đời đấy nhé, tội mỗi Tuệ nhà lão thôi, haizzzz)
    - -----------
    "Bệnh nhân có thai rồi! Sở dĩ bị ngất là do cơ thể gần đây ăn uống không đầy đủ thôi, tâm trạng cũng ảnh hưởng đến việc sinh nở và mang thai, cho nên, người nhà để ý đến cô ấy một chút!"
    Sau khi Tô Tịnh An được chuyển đến phòng bệnh, Hứa Trác Tuyệt cũng đến ngay phòng riêng của bác sĩ, câu đầu tiên, ông ta nói chính là như vậy. Sau đó, nói thêm gì anh cũng không có nghe nữa, chỉ biết rằng cô mang thai rồi!
    "Đứa bé được bao lâu rồi!"
    "Theo như kiểm tra thì được khoảng ba tuần rồi!"
    Ba tuần rồi sao? Vậy thì tốt rồi, càng dễ để lôi cô về nhà!
    "Đây là ảnh siêu âm!"
    Hứa Trác Tuyệt kích động cầm lấy, nhìn chấm đen xì ở tỏng ảnh mà bác sĩ đó chỉ, đột nhiên bật cười thành tiếng, không nói không rằng bỏ ra khỏi phòng.
    Tô Tịnh An có thai rồi!
    "Sao rồi? Vui không?"
    "Này là con của tôi!"
    Hứa Trác Tuyệt vui phát ngốc rồi, lão Mễ đứng ngoài cửa phòng, nghe tiếng anh cười thoải mái như thế, cũng chưa tin được người trước mặt,, có thật là lão Hứa không? Lão Hứa có thể cười như thế sao?
    - --------------------------
    "Chị dâu có em bé thật sao? Con sắp lên chức dì rồi! Thím cũng lên chức bà rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm vừa nói vừa cười, nhìn chị dâu nhỏ lại cười cười.
    "Con phải đi báo cho ông nội biết!"
    Thím Âu bây giờ vẫn chưa hoàn hồn, tiểu Tô Tô có em bé rồi, bà Đình ở trên đó nhất định là rất vui. Thế nhưng, trong lòng cũng lo sợ, chuyện của hai người còn chưa đến đâu, bây giơ lại có em bé...
    "Tiểu Tô Tô, tỉnh rồi sao?"
    Tô Tịnh An nhìn căn phòng, lại ngửi thấy mùi của bệnh viện, lần thứ hai tỉnh dậy ở trong bệnh viên, không có gì vui vẻ hết, chỉ có sợ, sợ đến mức ước gì không tỉnh dậy nữa. Vừa sợ vừa kéo chăn muốn xuống giường.
    "Tiểu Tô, đừng đừng xuống giường, cơ thể con còn yếu, đợi khoẻ thì chúng ta về nhà, đừng giật cái đó ra!"
    Thím Âu nhìn mu bàn tay cô vội vàng túm lấy, ngăn ý định của cô lại. Tô Tịnh An lắc đầu nguầy nguậy, vừa khóc vừa muốn bỏ chạy,lúc cô đến bệnh viện, bà Đình sau đó cũng bỏ cô mà đi, lúc cô bị anh đưa đến bệnh viện, chú cũng bỏ lại cô ở đây, chú cũng giận cô không nói chuyện nữa, Tô Tịnh an không muốn ở lại đây, bệnh viện không có gì tốt đẹp hết.
    Thím Âu chạy đuổi theo cô, trong bụng tiểu Tô còn có bảo bảo, không thể chạy lung tung được, đến ngã rẽ, lúc thím sắp không sức mà theo nữa rồi, rốt cuộc Tô Tịnh an cũng dừng bước, nhìn Hứa Trác Tuyệt với lão Mễ đang đi đến, sợ hãi.
    "Em Tô?"
    Lão Mễ đang đi đột nhiên dừng lại, Hứa Trác tuyệt nghe thấy cũng ngẩng đầu nhìn, Tô Tịnh An lùi lại mấy bước, quay đầu lại chạy, cũng may Hứa Trác Tuyệt túm cô lại kịp.
    Tô Tịnh An nhìn cổ tay bị anh túm, chạy không được, quay sang đánh anh, lão Mễ đương nhiên không dám đứng nhìn, rảo bước bỏ đi, lại nhìn thấy thím Âu ngồi ở hồng hộc ở ghế chờ, vội vàng chạy lại.
    "Đừng quậy nữa! Đi về phòng!"
    Ai thèm quậy? Ai cần chú kéo cô chứ? Tô Tịnh An cắn tay anh, muốn nhân lúc anh đau quá buông cô ra mà bỏ chạy, ai ngờ anh lại không chịu buông chứ!
    "Xong chưa? Xong rồi thì về phòng!"
    Đi được hai bước, lại nhìn Tô Tịnh An đi chân đất thì thở dài, đưa tờ giấy siêu âm cho cô, bế Tô Tịnh An trở về.
    "Hai người ra ngoài một lát đi!"
    Tô Tịnh An ngồi im trên giường, cảnh giác nhìn anh, Hứa Trác Tuyệt lấy khăn lau đi vết máu ở mu bàn tay của cô, nhìn cô khép nép ngồi trên giường, kiên nhẫn ngồi xuống, đưa tay muốn chạm vào cô. Tô Tịnh an lập tức phản ứng dữ dội, nín khóc chưa được bao lâu, vừa khóc vừa đẩy tay anh ra, ngồi nhích lại ra góc giường.
    Chú lại muốn bóp cổ cô sao?
    "Bà xã, em muốn giận đến khi nào, về nhà rồi giận tiếp, có được không?"
    "..."
    "Chỗ này có một Tiểu Tiểu Tô rồi! Bà xã, em muốn đứa bé không nhận anh sao?"
    Anh nhìn xuống bụng của cô, ánh mắt dịu đi nhiều, chờ đợi phản ứng của cô, thế nhưng, ngoài khóc thì cô đều không nói gì cả.
    "..."
    Tiểu Tiểu Tô?
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, trong lòng trùng xuống:
    "Chúng ta về nhà đi, có được không?"
    Không muốn về nhà, không muốn về căn nhà đó nữa...
    "Thay quần áo đi, muốn hay không, cũng phải về nhà!"
    Đợi Tô Tịnh An thay xong quần áo, Hứa Trác Tuyệt không nói không rằng bế cô đi ra ngoài, thím Âu với lão Mễ đều ở bên ngoài, còn tưởng sẽ ở lại đây một vài hôm, ai ngờ anh đã bế cô đi ra thang máy, thím Âu đuổi theo, lão Mễ cũng giật mình gọi với lại:
    "Này, sao đã đi rồi?"
    Mẹ nó, bệnh viên nhà hắn, ít nhất cũng phải hỏi í kiến mới được xuất viện chứ!!!!
    Ai bảo hắn lại có người bạn như thế chứ!
    - -----------------
    Hứa Trác Tuyệt lái xe trở về biệt thự, phòng trọ cũng không có ghé qua, xe vừa dừng, thì lập tức bế cô lên trên phòng, ông Hứa ngồi trong phòng khách cũng chưa kịp hiểu chuyện gì, chỉ kịp nhìn hai người kia đi lên trên phòng.
    "Này, hai đứa nó vậy là làm lành sao?"
    "Cái này tôi cũng không rõ nữa!"
    Thím Âu đứng ngoài cửa, nhìn hai người đàn ông ngồi trong phòng khách cũng lắc đầu. Thím cũng không biết họ làm lành hay chưa!
    "Anh con về rồi sao?"
    "Chị dâu con cũng về!"
    "Thật hả?"
    Có thật không? Nó mới chỉ về tắm rửa còn chưa kịp báo tin nữa, đã làm lành nhanh như vậy sao?
    - --------------------
    Tô Tịnh An sợ hãi nhìn căn phòng, lắc lắc đầu, vừa khóc vừa chạy ra cửa, lại bị anh một lần nữa kéo lại, cô còn đang có bảo bảo, chạy nhanh như thế làm cái gì? Hứa Trác Tuyệt ôm lấy cô, vừa nói vừa xót xa lau nước mắt:
    "Chạy đi đâu? Đi đứng cho cẩn thận, còn chạy nữa, anh nhốt em trong này thì đừng trách!"
    Lời nói rõ ràng là đang cảnh cáo, thế nhưng hành động thì bảo bọc cẩn thận như thế, ôm chặt lấy cô, những ngày qua không được ôm cô, có biết anh khó chịu như thế nào không? Kể cả lúc nhìn cô mới trở về nhà, lúc nửa đêm vẫn bởi vì không có cô mà ngủ không yên giấc, cuối cùng cũng có thể ôm cô rồi. Ba tuần,giống như ba năm không được gặp, chỉ là có bầu thôi, lại gầy như thế!
    Cô trở về rồi, có thể ngày ngày nhìn thấy cô, vậy là tốt rồi.
    END CHƯƠNG 45: TIỂU TÔ TÔ CÓ TIỂU TIỂU TÔ RỒI!
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 47: Sinh con gái hay con trai?
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 47: SINH CON GÁI HAY CON TRAI?
    Cô sẽ lại bị nhốt nữa sao? Giống như lúc chú nhốt cô trước đó, sẽ không cho ai vào gặp cô sao?
    Tô Tịnh An ngồi ôm chân dưới đất, nghiêng đầu vạ xuống giường, nhìn chăm chăm tờ giấy lúc anh đưa cho cô. Cái đó...là gì?
    - -------------------
    "Thằng nhóc kia, con đã xin lỗi con bé chưa?"
    "Cô ấy không chịu nghe con nói!"
    "NHư vậy là vẫn chưa làm lành đúng không? Con còn không mau đi làm lành đi, xuống dưới này làm cái gì?"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn ông Hứa ngồi ho sù sụ vì tức giận, vẫn còn sức chống gậy đi ra đây để trách mắng anh, buồn cười:
    "Con pha cho cháu dâu của ông, cho con của con, ông quản được sao?"
    Cho con của con? Ý của nó tức là ông sắp có chắt rồi sao?
    "Tiểu Lâm à, lại đây, lại đây!"
    Hứa Tuệ Lâm đang nghe điện thoại, nghe thấy tiếng ông Hứa hô to vội vàng tắt máy đi vào, nhìn anh nó cầm cốc sữa đi lên tầng, lại nhìn ông Hứa ngồi cười khà khà trong phòng bếp, buồn cười.
    "Ông cố nội!"
    "Vậy là... vậy là cháu dâu có em bé rồi? Ông sắp được lên chức ông cố nội rồi?"
    Ông Hứa cười vui đến mức nói lắp luôn, chống gậy vừa đi vừa gật đầu:
    "Tốt rồi, vậy là tốt rồi! Ông cố nội! Tốt, tốt!"
    Cháu dâu có em bé rồi, cháu dâu à nhất, thằng nhỏ đó còn dám lớn tiếng với cháu dâu, ông sẽ không tha cho nó. Đi thôi, đi lên thăm chắt của ông.
    - ----------------
    Hứa Trác Tuyệt vừa mở cửa đã nhìn thấy cô ngốc nào đó ngủ dưới đất, vội đặt cốc sữa xuống bàn, bế cô đặt lên giường, véo véo cái má, lại vuốt tóc, lại véo véo cái má, bà bầu ngủ nhiều lắm sao?
    Tô Tịnh An cau mày ngọ nguậy đầu, lại tiếp tục ngủ, cánh tay mảnh khảnh cũng lần lần,gối đầu lại buông xuống, mò mò ôm lấy eo anh.
    "Còn nói không muốn về đây! Xem em cứng đầu đến baoo giờ!"
    Hứa Trác Tuyệt dựa đầu vào thành giường, một tay để cô gối đầu, một tay cầm bức ảnh siêu âm, nhìn chằm chằm,chấm đen đó, là con của anh!
    Đứa bé sau này nhất định sẽ giống cô, không được, ngốc như vậy lỡ như gặp kẻ xấu thì phải làm sao.
    Đứa bé sẽ giống anh, là con trai, khong được, như vậy sau này lỡ như cô thích nó hơn anh thì phải làm thế nào?
    Chẳng lẽ..., không được, con của Hứa Trác Tuyệt sao có thể là loại người đó.
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, gạt bỏ mấy cái suy nghĩ kia sang một bên, với lấy điện thoại lén chụp một tấm ảnh lúc cô đi ngủ, khuôn mặt thoải mái vô cùng, hai tay còn quấn lấy người anh không chịu buông, hài lòng.
    "Chị Lam, mấy hôm nay tôi tạm thời không đến công ty, tiện thể để Tuệ Lâm đến làm quen luôn, còn nữa, trích một khoản chia cho nhân viên! Hôm nay không cần tăng ca, mọi người về sớm đi!"
    Chị Lam nghe xong vừa vui vừa buồn, để cô Hứa đến đây làm việc sao? Hôm đó đến hợp đồng còn không kí được, kết quả vẫn để chị đi làm hết, nhưng mà, trích một khoản để chia cho nhân viên sao? Còn được về sớm nữa? Đột nhiên tâm trạng vui vẻ hẳn. hôi thì đến đâu thì đến đi, được về sớm là vui rồi.
    - ---------------------------------------
    "Ông nội, ông định làm gì?"
    "Thì gặp cháu dâu!"
    "Chị dâu giờ chỉ cần anh con thôi! Mình đi xuống trước đi, đợi đến bữa tối thì gặp!"
    "Đến tận tối mới được gặp sao?"
    Ông muốn gặp luôn bây giờ!
    "Chị dâu chắc chắn là rất mệt! Nhất định là đang ngủ rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm vừa nói vừa dìu ông Hứa đi xuống phòng khách.
    "Cô Tuệ Lâm, có cần quay lại lấy đồ của Tiểu Tô không?"
    Thím Âu đứng dưới cầu thang, nhìn hai người, chần chừ hỏi. Hứa Tuệ Lâm bay giờ nhớ ra, giật mình:
    "Đúng rồi, con gấu của chị dâu vẫn để ở đấy! Ông nội, con đi lấy rồi về!"
    "Cho tôi đi nữa, tôi còn mấy đồ muốn lấy!"
    Ông Hứa khôn yên tâm, để quan gia Đinh chở hai người đi, một mình ngồi dưới phòn khách, nghĩ vẩn vơ, cháu dâu có em bé rồi, thế nhưng vẫn chưa có một ngày chính thức được mọi người chúc phúc, đợi con bé làm lành sau đó sẽ tổ chức cho con bé, còn phải làm thật to, cho họ biết cháu dâu của ông là ai.
    - ------------------------
    "Cái này...."
    Hứa Tuệ Lâm moi trong túi áo của chú gấu ra một chiếc vòng, khó hiểu, cái này là hôm trước chị dâu làm riêng sao? Tặng cho anh nó à? Như vậy thì phải giữ bí mật, đưa cho chị dâu mới được.
    Nó nhét lại vào con gấu, nhìn quanh căn phòng một lượt, quần áo, không cần lấy, vậy chủ yếu chỉ lấy ocn gấu này thôi.
    "Thím! Chúng ta đi thôi!"
    Thím Âu cũng cầm vài bộ quần áo cất vào đi ra ngoài, trên đường về, nhân tiện ghé qua siêu thị mua đồ. Ban nãy có ngó qua phòng bếp, hình như đã lâu không có ai nấu, có lẽ là tủ lạnh cũng không còn đồ gì rồi, nhân tiện mua thêm đồ tẩm bổ cho Tiểu Tô Tô.
    Đi mất mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc cũng về đến nhà, Hứa Tuệ Lâm, thím Âu, quản gia Đinh, khệ nệ tay xách nách mang đi vào trong nhà.
    "Đây rồi, đây rồi, mấy người bỏ đi, làm ông già như tôi tự kỉ mất rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm thở phì phò đặt mấy túi hoa quả trong tỏng tủ lạnh, vừa thở vừa nói:
    "Hóa ra mang thai lại phải chú ý như vậy! Cái này ăn nhiều một chút, cái dố không được, cái này ăn nhiều sẽ không tốt...haizzzz, thật là..."
    "Con cũng mau lấy chồng kiếm người bầu bạn đi là vừa!"
    "Ông nội, con còn trẻ, con còn chơi chưa chán!"
    "Con còn trẻ, nhưng thằng nhóc đó cũng sắp già rồi! Anh con lên chức bố rồi, cũng phải để thằng nhóc đó lên chức luôn chứ!"
    "Con còn lâu mới thích loại người đấy!"
    Hứa Tuệ Lâm nghe nhắc đến lão Mễ, tâm trạng đột nhiên khó chịu hắn, vùng vằng, cầm mấy quả táo bỏ lên trên phòng. Ghép nó với lão Mễ sao? Mễ Phong, tên khốn nhà hắn, nó còn lâu mới chấp nhận!
    - ----------------------------------
    Tô Tịnh An ngủ một mạch đến chiều tối, mới ngọ nguậy tỉnh dậy, lại vẫn thấy anh nằm bên cạnh, vội vàng ngồi dậy, chạy xuống giường.
    "Chạy đi đâu? Quay lại đây!"
    Hứa Trác Tuyệt nhắm mắt, giữ nguyên tư thế, vỗ vỗ xuống bên cạnh ra lệnh, Tô Tịnh An cứng đầu không nghe, kiên quyết quay người đi ra cửa, tốt lắm, lời anh nói, cô không để vào tai đúng không? Mềm với cô thì cô không sợ!
    "Cạch" một tiếng, đèn ngủ ở đầu giường vụt tắt, cả căn phòng tối om, bên ngoài trời xẩm tối, rèm ngoài cửa thì buông xuống hết, tối, Tô Tịnh An quơ loạn trong bóng tối, nức nở bị dọa.
    Chú tắt điện thật, lần này chú không có dọa cô, chú sẽ giống như lần trước bỏ cô lại ở trong này một mình sao?
    "Khóc cái gì? Bảo em quay lại em còn cứng đầu, có em bé rồi vẫn còn chạy nhảy lung tung!"
    Hứa Trác Tuyệt từ lúc tắt điện đã đi đến chỗ cô rồi, đợi một lúc mới chịu đến dỗ cô, Tô Tịnh An bị dọa sợ, khóc đến nấc cả, nghẹn ngào, có lúc còn khóc thét lên vì sợ, anh ôm cô, cô cũng đáp lại, ôm chặt lấy cổ anh, chị sợ anh bỏ cô mà đi, như vậy, cô sẽ bị nhốt mãi ở trong này, nước mắt cũng ướt đẫm cả vai anh rồi, Hứa Trác Tuyệt bế cô về giường, bật đèn ngủ lên, nhìn cô ngốc đang ôm lấy cổ anh, hai chân thì kẹp vào hông không chịu rời, cổ họng bắt đầu cảm thấy nóng, muốn được làm gì đó, tiếc là, trong bụng cô còn có bảo bảo, làm cái gì cũng không được.
    CÓ bảo bảo rồi, tức là anh sẽ phải ăn chay suốt một năm sao?
    Đếm sơ sơ, hắn còn mới được làm có mấy lần, bây giờ có bảo bảo rồi, đúng là phiền phực mà, chỉ được ôm không được làm gì, được ngắm mà lại không được ăn?
    Hứa Trác Tuyệt kéo khuôn mặt cô đang vùi vào vai anh ra, nhìn hai mắt sợ đến nhắm tịt lại, hai má lại hồng hồng, bất ngờ kéo cô lại hôn sâu. Tô Tịnh An bị động không biết phải làm cái gì, chỉ biết là lấy tay đẩy anh ra, ai ngờ đẩy không được, còn bị anh ôm vào ngực, hé miệng muốn hét lên, kết quả lại tạo điều kiện cho đối phương.
    Sợ, mỗi lần bị anh chạm vào người, Tô Tịnh An đều có một phản xạ muốn tránh xa, sợ bị anh tiếp xúc động chạm, thế nhưng càng phản kháng, lại càng bị anh chiếm lấy, khổ sở khóc. Nước mắt thi nhau chảy xuống, anh nếm rõ vị mằn mặn, uất ức, khổ sở cả sợ hãi của cô, đè nén cảm giác mà dừng lại.
    "Em khóc cái ì? Có ai câu dẫn xong rồi khóc như em không?"
    Vừa nói, vừa lạnh nhạt lau nước mắt cho cô, lại nhìn đến cổ của cô bâng quơ hỏi:
    "Vòng của em đâu rồi?"
    Tô Tịnh An theo bản năng che lấy cổ, tưởng là bây giờ anh mới phát hiện, vội che lấy, lại bị anh túm lấy cổ tay, tức giận:
    "Lắc tay cũng bị mất?"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn vết sẹo mờ mờ tren cổ tay của cô, Đặng Na, mỗi một vết sẹo tôi sẽ tính lên đầu cô gấp vạn lần như thế.
    "Bỏ tay ra!"
    Lần trước mải làm lành cũng không để ý đến, bây giờ nhìn kỹ mới phát hiện cổ tay, cổ của cô đều có vết sẹo, không rõ nhưng nhìn kĩ vẫn thấy hơi mờ mờ, không vui nhìn cô.
    Vòng cổ, lắc tay, lắc chân đều bị người đó lấy đi hết rồi! Chú...chú có khi nào sẽ lại tắt điện nhốt cô trong này nữa không? Chỉ nghĩ đến thế thôi, lại có người sợ hãi khóc thét lên rồi.
    Đừng tắt đèn nữa, bóng tối, rất đáng sợ!
    END CHƯƠNG 47: SINH CON GÁI HAY CON TRAI?
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 48: Tiểu tô tô có thai sẽ như thế nào?
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 48: TIỂU TÔ TÔ CÓ THAI SẼ NHƯ THẾ NÀO?
    "Đói không?"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, cả ngày không ăn gì rồi, vẫn còn đủ sức khóc tiếp?
    Tô Tịnh An sờ sờ cái bụng xẹp lép, vừa khóc vừa gật gật đầu, đói rồi, nhưng mà không muốn ăn ở đây, muốn về nhà ăn thôi!
    Anh kéo cô đứng dậy đi ra cử, kết quả, Tô Tịnh An gật đầu than đói, lại không chịu đi, nhất quyết ngồi trên giường.
    "Muốn anh vác em xuống dưới?"
    Hứa Trác Tuyệt lại gần đến chỗ cô, chậm rãi nói mấy chữ, Tô Tịnh An đã nhảy dựng lên, ngồi thụt lùi lại, muốn chuồn, lại bị anh túm lấy cổ chân, kéo lại:
    "Muốn tự đi hay để anh vác em?"
    - ------------------
    "Cháu dâu, ăn cái này!"
    Ông Hứa bưng đĩa rau để trước mặt anh, chuyển đĩa thịt đến trước mặt cô. Hứa Tuệ Lâm cũng hệt như thế, còn đứng dậy, chuyển toàn bộ thịt đến trước mặt chị dâu, rau luộc, rau xào gì đó để hết ở trước mặt anh, phân biệt.
    Hứa Trác Tuyệt hôm nay tâm trạng phấn khởi lạ thường, đây là lần đầu tiên, sau khi hai người cãi nhau anh được ăn chung với cô, tính ra cũng đã ba tuần rồi, ba tuần, rốt cuộc bây giờ có thể ôm cô ngủ, cùng cô ăn cơm, vậy là tốt rồi.
    Tô Tịnh An đối với ông Hứa vẫn còn sợ, ngồi cúi gằm mặt không dám động đũa, hai tay túm chặt lấy váy, lo sợ.
    "Chị dâu, thức ăn không hợp sao?"
    "Cháu dâu, có phải khó chịu không? Ông nội đưa đi bệnh viện được không?"
    "Tiểu Tô Tô à, sao không chịu ăn, hay là con không đói!"
    Mỗi người một câu, lại càng làm cho cô càng hoảng, ngồi trước bàn ăn, cảm giác lại giống như cực hình, cúi gằm mặt. Ông Hứa nhìn cô, dưới gậm bàn, tức giậ đá vào chân anh, Hứa Trác Tuyệt còn đang vui vẻ nghĩ mấy chuyện kia, bị cú đá kia kéo lại, mới phát hiện thức ăn đều bị đổi chỗ, nhìn Tô Tịnh An hệt như pho tượng không động đũa thì cau mày, gắp miếng thịt vào bát cô:
    "Sao không chịu ăn?"
    Ông Hứa nghe mà tức thay cho cô, tức giận lại đá thêm cái nữa, lườm anh.
    Thằng nhóc con, cháu dâu của ông còn chưa ăn miếng nào, nó cugx không biết, còn ngồi đấy mà cười!
    "Oog nội, còn ăn xong rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm ăn vội bát cơm, lúc co còn chưa động đũa đã đứng vội dậy, có ý chuồn. Ông Hứa còn định mắng cho một trận, thì nhận được ám hiệu của nó, nhăn mặt lắc lắc đầu:
    "Con ra ngoài trước! Ông nội, con còn có chuyện muốn hỏi, ông ăn nhanh lên!"
    THím Âu cũng đứng dậy đem bát của thím với nó bưng đi, ông Hứa cũng ăn với tốc độ ánh sáng, còn chưa lau miệng, đã chống gậy đứng dậy đi ra ngoài.
    Chỉ còn lại hai người, Hứa Trác Tuyệt kiên nhân đem sữa đẩy đến trước mặt cô:
    "Uống sữa đi!"
    Không muốn ăn, Tô muốn về nhà!
    "Không chịu uống? Có cần tôi bóp miệng đổ vào không?"
    Phải làm cứng với cô, lão Mễ nói như vậy, nói rằng lúc làm lành, nếu như dịu dàng không có tác dụng, thì phải lạnh nhạt, làm cho đối phương sợ mà làm. Bây giờ, cách nào cũng đã thử, vô ích, vậy thử cách lão Mễ chỉ một lần đi, chỉ sợ, làm lành không thành, còn làm cô ghét anh hơn, như vậy thì đau đầu rồi!
    Tô Tịnh An nghe ngữ điệu anh nói, chậm chạp cầm lấy cốc sữa, uống một ngụm, cảm thấy cổ họng nhạt nhẽo, sữa uống vào cũng giống như nước, nhăn nhăn mặt.
    "Uống hết!"
    Hứa Trác Tuyệt ở bên tai lải nhải, nhạt, nhạt đến mức muốn ôn ra bên ngoài, thế nhưng nghe anh nói như vậy, thì sợ đến không dám nôn ra, Tô Tịnh AN hít một hơi thật sâu, cố gắng nuốt hết chỗ sữa đó xuống dưới bụng, đưa tay lau đi giọt nước ở khóe mắt, khịt khịt mũi nén nhịn.
    Thế nhưng chưa đến hai phút đã vội vàng chạy vào nhà vệ sinh, Hứa Trác Tuyệt luống cuống chạy vào, vỗ đều đều lên vai cô, làm sao mà, uống có mỗi cốc sữa mà giống như cực hình như thế!
    Khó chịu quá, cũng may trong bụng không có gì, nôn hết sữa thì cũng thôi, cô ngồi bệt dưới sàn, tay run run bám vào tường. Hứa Trác Tuyệt rót cho cô cốc nữa, đưa đến trước mặt cô, Tô Tịnh An xua tay không dám uống nữa:
    "Không phải sữa, uống vào sẽ đỡ hơn!"
    Cô uống mọt hớp, bụng lại nhói lên vì đói, uống một mạch hết cốc nước, cả người xụi lơ vạ vào người anh đi ra bàn ăn.
    "Ông nội, chị dâu...chị dâu nôn rồi, co vào xem!"
    "Xem cái gì, có anh con ở đấy, con còn lo cái gì!"
    Ông Hứa giơ gậy ngáng đường của nó, chặn không cho nó vào vào phá đám, Hứa Tuệ Lâm ngồi ngoài phòng khách sốt ruột đứng ngồi không yên, nhìn chị dâu nhỏ ra ngoài bàn ăn rồi mới an tâm ngồi xuống, lẩm bẩm.
    Có em bé lại khổ sở như thế, sau này, nó làm sao dám có em bé nữa!
    "Thím, chị dâu như vậy là bị nghén sao?"
    "Tiểu Tô Tô có thai cũng gần một tháng rồi, ốm nghén cũng là đương nhiên thôi, ngày mai tôi mua một số loại quả ăn vào có lẽ sẽ đỡ hơn một chút!"
    "Nhưng con nghe nói...có người còn nghén tận đến lúc sinh đấy! Chỉ sợ..."
    "Được rồi, con lo cho con đi, chị dâu con mà có làm sao? Đều là lỗi của con, đừng có than vãn!"
    Ông Hứa nhăn mặt cướp lời, cái gì mà nghén đến tận lúc sinh, ngày xưa bạn già của ông mang thai bố thằng Tuyệt cũng không đến mức ấy!
    Vừa dứt lời thì bên trong lại nghe thấy tiếng chị dâu khổ sở nôn, ông Hứa với hai người kia, ở bên ngoài nghe mà xót cả ruột, nhưng không có ai đi vào, cũng không có ai nhắc nhở ai, phòng của ai người nấy về, Hứa Tuệ Lâm dìu ông về phòng cũng bịt tai chạy lê trên phòng, chị dâu, không phải em khôg muốn vào giúp chị, chỉ là, có anh em ở đấy rồi, hai người tốt nhất là sớm làm lành đi, em cũng không muốn ngày nào cũng vội vàng ăn bát cơm rồi té đi như chạy loạn thế đâu! Thật sự, rất dễ đau ruột thừa a~~~
    - --------------------
    Tiểu Tô Tô ngồi xép lép ở trong nhà vệ sinh, nước mắt cugx chảy xuống, vừa khóc vừa đẩy anh, ban nãy cô đã nôn rồi, chú còn bắt cô ăn, phản kháng như thế ào cũng bị ép ăn, giờ thì lại nôn tiếp một trận nữa, vừa khóc vừa giận dỗi.
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô hết sức ngồi thụp dưới đất, thở dài, kéo tay cô vòng qua cô ôm lấy:
    "Em không chịu ăn thì làm sao mà có sức? Muốn ăn cái gì?"
    Tô Tịnh An cũng đói lắm, chỉ là ăn cái gì cũng thấy nhạt nhạt muốn nôn, lắc lắc đầu.
    "Ăn thử xem!"
    Cô nhìn miếng táo, lắc lắc.
    "Một miếng cũng được!"
    Cái bụng cô đã gần một ngày không ăn gì rồi, bây giờ nó đang sục sôi gào thét, Tô Tịnh an miễn cưỡng cầm lấy miếng táo cắn thử một miếng, chờ đợi. Hứa Trác Tuyệt cũng nhìn miếng táo, cẩn thận.
    Hết một miếng, không thấy bị làm sao, anh lại đưa tiếp một miếng, Tô Tịnh AN ăn không được cái gì, đột nhiên ăn táo không bị nôn, với lấy quả táo muốn cắn:
    "Bẩn, cái đó phải gọt đã!"
    Hứa Trác Tuyệt giật lấy quả táo cô đang cầm, nhét vào tay miếng táo cuối, lại với lấy con dao gọt vỏ.
    Một quả, hai quả, bốn quả rồi, cô còn muốn ăn nữa, Tô Tịnh An nhìn đĩa vỏ táo ở trên bàn, liếm liếm mép, Hứa Trác Tuyệt đã kiểm tra tủ lạnh rồi, hết táo, không còn quả nào cả, lại nhìn Tô Tịnh An vẫn còn tóp tép muốn ăn tiếp, bưng một đĩa hoa quả ra để lên trên bàn.
    Có nho, xoài, cả lê nữa, thế nhưng không có táo.
    Tiểu Tô Tô lắc lắc không ăn nữa, chỉ thích ăn táo thôi, mấy cái kia đều không ngon!
    - ---------------------
    "Lão Mễ, cậu qua siệu thị mua cho tôi mấy quả táo đi!"
    "Này, cậu cũng biến thái quá rồi, đêm hôm sao tôi phải đi mua cho cậu! Cậu có chân tự đi mà mua!"
    "Mua tạm một cân, à không, có bao nhiêu mua hết về cho tôi!"
    Hứa Trác Tuyệt nói vào điện thoại, cũng không cần biết hắn có đi hay không, tắt máy nhìn chỗ vỏ táo trước mặt.
    "Đợi một lát, lão Mễ sẽ mua về cho em! Còn muốn ăn gì nữa?"
    Không muốn ăn gì nữa, chỉ muốn ăn táo thôi! Tô Tịnh An lắc đầu, ánh mắt nhìn ra bên ngoài mong chờ.
    "Bà xã, em muốn im lặng với anh cả đời sao?"
    Tô Tịnh An không nói gì, nhìn Hứa Trác Tuyệt đang xoa xoa cái bụng của cô, khó hiểu, từ sáng đến giờ, chú lúc nào cũng nhìn vào bụng của cô, nhiều khi còn cười cười một mình, tròn tròn mắt.
    "Khi nào em chịu nói chuyện, sẽ dẫn em đi gặp bà Đình!"
    Hứa Trác Tuyệt cầm đĩa vỏ táo đứng dậy đi vào tỏng bếp, lúc đi ngang qua chỗ của cô, nhẹ nhàng nói một câu.
    Tô Tịnh An nghe xong lập tức có phản ứng, cả người lúc nãy còn uể oải không có sức, vậy mà chỉ cần câu nói đó, đã lập tức chạy theo anh, ánh mắt lộ rõ vẻ mong chờ.
    Bà Đình, có thể gặp bà Đình sao? Có nghĩ là, bà Đình không có bỏ cô?
    "Đi theo anh làm gì?"
    Hứa Trác Tuyệt cúi đầu, nhìn hai tay cô bám riết lấy góc áo của anh, giả vờ lạnh nhạt.
    Tô Tịnh An chỉ muốn đi gặp bà Đình thôi, lâu lắm rồi không được gặp bà rồi, nhớ, nhớ bà Đình lắm! Cô vừa khóc vừa bám lấy góc áo anh giật giật, thế nhưng anh lại không có ói sẽ dẫn cô đi gặp, anh nói rồi, khi nào chịu nói chuyện thì anh sẽ dẫn đi, nếu không...
    "Cho Tô đi gặp bà, đi gặp bà đi!"
    Rốt cuộc, thì cũng chịu mở miệng rồi, vẫ giọng nói nũng nịu như lúc trước, chỉ là hơi khàn khàn một chút, có lẽ là vì không chịu mở miệng nói chuyện, nên ban đầu có hơi khác. Nước mắt lăn xuống gò má, chảy xuống mu ban ftay của anh, khóc lóc cái gì, mới ăn được có một chút đã lại khóc tiếp rồi!
    "Được, chỉ cần em ngoan sẽ dẫn em đi gặp!"
    Ban nãy chú nói chỉ cần nói chuyện chú sẽ dẫn đi không phải sao? Tại sao bây giờ còn muốn cô nghe lời nữa, chú quá đáng!
    Tô Tịnh An ngồi ôm chân dưới đất khóc một trận, Hứa Trác Tuyệt càng dỗ, cô lại càng khóc, không cần, tự Tô đi tìm bà. Cô đứng dậy, quệt nước mắt, xoay người đi ra ngoài, anh còn cho rằng cô ra ngoài phòng khách ngồi, vứt xong rác đi ra đã không thấy cô đâu rồi, điện bên ngoài còn bật sáng trưng.
    Tô Tịnh An chỉ kịp bật đèn ở bên ngoài, chân đất chạy ra ngoài cổng, không cần chú, cô tự tìm, còn nói là dẫn cô đi gặp, đều là lừa cô hết!
    - ------------------------------
    "Ông nội, hình như chị dâu lại bị anh con bắt nạt rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm ngồi trong phòng, ghé sát tai vào cửa phòng nghe ngóng, vừa nghe vừa nói vào điện thoại. Ở bên kia, ông Hứa cũng đang lo lắng, ông ở ngay tầng một, nghe rõ cháu dâu khóc còn rõ hơn cả nó, ông cũng muốn ra ngoài xem.
    "Con không được phép đi xuống, cháu dâu nín khóc rồi, không có chuyện gì hết!"
    Ông đúng là không có nghe cháu dâu khóc nữa, chỉ là không biết có bị làm sao hay không thôi! Nhưng tóm lại, là không được đi ra làm kì đà cản mũi. Hứa Tuệ Lâm gật đầu chắc nịch, nhét tai nghe vào, coi hư không có chuyện gì hết! Bình thản lướt web, ngày mai nhất định là sẽ làm lành!
    - ------------------
    "Em còn chạy nữa, tôi cưa chân em bây giờ!"
    Hứa Trác Tuyệt đuổi kịp cô, kéo cô ngốc nào đó vào trong nhà, bực mình gắt lên.
    "Bà ơi!"
    "Được rồi, đừng khóc nữa, ngày mai dẫn em đi gặp, đừng khóc nữa!"
    Lúc trước tại sao anh không phát hiện cô lại thích khóc như thế? Chỉ cần có gì không vừa ý, là sẽ rơi nước mắt ngay, hai anh làm cái gì cũng không được, muốn giả vờ trêu cô một chút, kết quả nhìn thấy nước mắt là đã bị đánh bại rồi! Sau này, anh còn làm được cái gì?
    "Ngoan, không khóc nữa! Nhìn xấu chết đi!"
    Hứa Trác Tuyệt kéo cô lại lau sạch nước mắt, lại nhìn chân cô, vuốt tóc:
    "Đi rửa chân đi!"
    - --------------------
    Lão Mễ dừng xe ở trước cổng, khó chịu xách một túi to đùng đi vào trong.
    "Tên bệnh hoạn nhà cậu!"
    "Mua bao nhiêu?"
    "Bảy cân đấy, người ta đi còn tưởng tôi đổi nghề đi bán buôn rồi! Bệnh thần kinh!"
    Lão Mễ vừa nói vừa nhìn anh.
    Hứa Trác Tuyệt chỉ ồ lên một tiếng, cầm lấy mấy quả táo đem đi rửa:
    "Con bé ở trên phòng, có muốn lên chào hỏi không?"
    Quen biết lâu như vậy, hắn không nghĩ lão Hứa có thuật đọc tâm đâu, cười ác, vỗ vỗ vào vai anh:
    "Coi như cậu biết điều!"
    Sau đó cầm lấy mấy quả táo, rửa sạch thì ôm lên trên phòng nó.
    Nếu như để nó biết, anh nó bán rẻ nó cho lão Mễ chỉ bằng bảy câ táo, liệu Hứa Tuệ Lâm có chịu nổi hay không????????????????
    END CHƯƠNG 48: TIỂU TÔ TÔ CÓ THAI SẼ NHƯ THẾ NÀO?
    Hôm nay, chỉ có một chap thôi nhé cô! Tại vì lão bận nên lão đã cố gắng up dài hơn 500 chữ, hi vọng mấy cô hài lòng!
    Ngày mai lão lại up nhé!
    Fb: Nhiếp Tịch
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 49: Có em bé rồi, không cần chơi trò chơi nữa!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 49: CÓ EM BÉ RỒI, KHÔNG CẦN CHƠI TRÒ CHƠI NỮA!
    "Ăn nữa không?"
    Hứa TRác Tuyệt nhìn chỗ vỏ trên bàn, lại hết hai quả nữa, nhìn Tô Tịnh An vẫn còn ngồi xoa xoa cái bụng, thèm thuồng liếm mép.
    "Thêm một quả nữa thôi, rồi ngày mai lại ăn!"
    Tô Tịnh An lắc lắc, nhét thêm một quả táo nữa vào tay anh, một quả nữa, thêm một quả nữa rồi đi ngủ.
    PHỤ NỮ CÓ BẦU LẠI ĂN NHIỀU NHƯ VẬY?
    "Thơm một cái, cho em ăn thêm một quả!"
    Tiểu bạch thỏ nhìn chỗ táo ở trước mặt, liếm liếm mép, lại nhìn vẻ mặt của anh, cúi xuống nhìn cái bụng, xoa xoa một lúc, thì chồm người qua, đè Hứa Trác Truyệt ngã xuống ghế, hôn tới tấp.
    PHỤ NỮ MANG THAI LÀ MẠNH BAO NHƯ THẾ?
    Hứa Trác Tuyệt buồn cười, ban nãy còn cho rằng cô sẽ vẫn giận dỗi không chịu, ai ngờ lại chủ động như thế! Cũng cúi xuống đáp trả.
    "Muốn nữa không?"
    Anh nhìn cô cười, liếm liếm mép, Tô Tịnh An lắc lắc trèo xuống khỏi người anh, đỏ mặt, ánh mắt lảng tránh nhìn cái này cái kia, không dám nhìn anh.
    Hôn xong rồi, cô được ăn thêm ba quả nữa, đến quả thứ tư cuối cùng cũng lắc đầu, ăn không nổi. Ngoan ngoãn ngồi ở ghế đợi anh đi đổ vỏ, khúc khích cười một mình, ngày mai sẽ được đi gặp bà Đình rồi, hôm nay phải ngủ sớm, thế là cô đi thẳng lên trên phòng, cũng không có đợi anh đi cùng, leo lên giường ngủ. Hứa Trác Tuyệt đi trở ra đã không thấy người, đi được vài bậc, lại quay lại, cầm mấy quả táo đem theo lên trên phòng:
    "Bà xã!"
    Tô Tịnh An cười ngốc hai cái, mắt vẫn nhắm tịt, tiếp tục ngủ.
    "Chú, ôm...ôm!"
    Hai tay Tô Tịnh An lần mò ôm lấy anh, chân cũng gác lên người đúng vào chỗ nhạy cảm, còn cười ngây ngô như thế.
    Đêm nay dài rồi, Hứa Trác Tuyệt hít một hơi, nhấc cân cô đặt xuống bên cạnh, quấn chăn quanh người cô như cục cơm nắm, mới yên tâm nhắm mắt lại.
    - ------------------------
    "Này, anh muốn ở đây đến bao giờ?"
    Hứa Tuệ Lâm càu nhàu ngồi ở ghế, nhìn lão Mễ mặt dày ngồi xem phim ở trên giường của nó, là nó ngu, nó còn tưởng là anh nó cho nê mới mở cửa, ai ngờ lại gặp phải kẻ biến thái như hắn.
    "Nhà anh hỏng TV rồi, xem hết cái này rồi về!"
    "Dưới phòng khách cũng có TV, anh xuống đấy mà xem, cầm theo mấy quả táo này biến đi!"
    "Không ăn sao? Em có biết, táo này anh em lấy cái gì đổi không?"
    Mễ Phong nhìn nó, lắc lắc quả táo trên tay, cười biến thái. Này là giá trị của nó đấy, một Hứa Tuệ Lâm đổi lấy bảy cân táo, như này hời quá rồi.
    "Liên quan đến tôi sao? Đứng dậy! Đem táo của anh đi đi!"
    Nó ôm lấy mấy quả táo dúi vào người hắn, kéo áo muốn lôi ra ngoài, mặc kệ là đổi lấy cái gì, nó đều không muốn ở chung với hắn.
    "Em đấy!"
    "Tôi làm sao?"
    "Bảy cân táo đổi lấy em!"
    "Mễ Phong, anh bị thần kinh à?"
    Bảy cân táo đổi lấy nó? Hứa Trác Tuyệt anh có cần bán rẻ em gái như thế không? Nó lao ra khỏi phòng, chạy sang phòng đối diện hung hổ muốn đập cửa:
    "Này, em muốn làm gì?"
    "Buông ra, tôi còn chưa tính sổ với anh, đợi tôi xử xong vụ này, tôi chém chết anh!"
    Nó kiên quyết muốn đập cửa, cũng may có lão Mễ ngăn cản kịp thời, túm hai tay nó lôi về phòng:
    "Giá như vậy là hời cho em lắm rồi, ra ngoài kia, không phải ai cugx trả cái giá đấy đâu!"
    Lão Mễ buồn cười nói, đứng chắn ở cửa không cho nó đi phá, nếu như để lão Hứa biết hắn chọc giận nó, làm cho nó chạy đi phá hỏng không khí của hai người họ, lão Hứa tuyệt đối sẽ không tha cho hắn!
    "Bảy cân táo, ra ngoài kia vơ đại một kẻ ăn mày còn có giá hơn, tôi là Hứa Tuệ Lâm, Hứa Tuệ Lâm mà phải chịu bán rẻ như vậy à?"
    "Tránh ra, tôi phải đi hỏi cho rõ!"
    Hứa Tuệ Lâm giơ chân đá vào chân hắn, Mễ Phong không dẹp đường, cười nguy hiểm nhìn xuống chỗ đó, đá một cái.
    "Mẹ nó, em muốn Mễ gia đoạn tử tuyệt tôn vì em à?"
    Đáng đời anh, cho chừa cái tội coi thường tôi! Hứa Tuệ Lâm khoang tay, nhìn lão Mễ khúm núm ôm chỗ bên dưới, cười dịu dàng:
    "Thôi chết, tôi lại đá trúng chỗ đó rồi! Thật là....có sao không? Có cần xoa thuốc không? Hay là..."
    Hứa Tuệ Lâm nhìn hắn cười tà, ánh mắt sắc nữ đột nhiên vụt sáng nhìn hắn:
    "Hay là...cởi ra đi, tôi xem giúp cho!"
    Sau đó còn cười một tràng dài, lão Mễ nhìn nó, kéo con nhỏ đang cười mất hình tượng ở trước mặt ngã xuống dưới đất, nhìn Hứa Tuệ Lâm khổ sở ôm lấy mông, cười cợt.
    "Nhóc con, em càng ngày càng to gan rồi!"
    Mễ Phong chồm qua người nó, biến thái nhìn, lại còn nói một câu ám muội như thế.
    "Mễ Phong, anh ngồi dậy cho tôi! Tôi...."
    Mẹ nó, Mễ Phong, nụ hôn đầu của tôi!
    Nụ hôn đầu cứ thế bị hắn cướp đi, Hứa Tuệ Lâm không có ngu ngốc đến mức để yên bị ăn đậu hũ,hai mắt dáo dác nhìn trái nhìn phải muốn thoát thân, ai ngờ không thoát được, bị hắn giữ cổ không cho động đậy.
    Nụ hôn đầu của nó, nhưng là nụ hôn thứ bao nhiêu của hắn rồi? TRước Hứa Tuệ Lâm, Mễ Phong qua lại với bao nhiêu người phụ nữ? Nó đương nhiên biết, mỗi một cô sẽ là một lần hắn xuất hiện trên báo, không muốn biết cũng không được, mười người, hay mười lăm người, chắc chắn là nhiều hơn, tuyệt đối không thể ít hơn được.
    Hứa Tuệ Lâm ơi là Hứa Tuệ Lâm, yêu ai, thích ai, lại đi để ý một kẻ trăng hoa như thế, còn bị hắn dở trò ngay chính trong nhà của mình, chuyện xấu hổ như thế này, chỉ có mình nó thôi.
    Nước mắt như thế nào lại rơi xuống, chỉ là một nụ hôn, nó lại phản ứng như thế?
    "Xin lỗi, xin lỗi, là anh không đúng, anh....!"
    Hứa Tuệ Lâm vừa khóc vừa túm lấy cổ áo, bàn tay run rẩy giáng xuống mặt hắn một cái tát,nhìn bản thân thoi thóp như cá mắc cạn, tình cảnh này có khác nào chuyện ám ảnh buổi tối ngày hôm đó, nó bị lão già đó kiếm chuyện?
    Hóa ra, đàn ông, đều suy nghĩ như thế! Tình dục, chỉ cần muốn, hoàn cảnh, đối phương đều không qua trọng!
    "Muộn rồi đấy, anh muốn ngủ lại đây?"
    Hứa Tuệ Lâm mở cửa tiễn khách, lão Mễ cũng không có nói gì cả, lẳng lặng đi ra ngoài. Hứa Tuệ Lâm rốt cuộc cũng có thể thoải mái mà khóc rồi!
    - ------------------------
    Tô Tịnh An sáng sớm đã tỉnh dậy, thay một bộ đồ mà cô cho là đẹp nhất, mặc xong còn đứng trước gương chải đầu, cười cười.
    "Vui lắm sao?"
    Tô Tịnh An gật gật đầu, cũng ngoan ngoãn đưa lược cho anh chải tóc giúp cô, Hứa Trác Tuyệt thành thục chải đầu, còn biết cả tết tóc cho cô, tuy không đẹp như người ta làm, nhưng là do anh vì cô mà đặc biệt lên trên mạng học cách tết, Tô Tịnh An chưa bao giờ càu nhàu hay chê xấu cả, đều rất hưởng thụ cảm giác được anh chiều chuộng.
    Hứa Trác Tuyệt thay xong quần áo, vừa mở cửa đã thấy cô đứng chình ình ở ngoài, hẳn là sốt ruột lắm rồi.
    "Đi được chưa?"
    Tô Tịnh An mở lời, ánh mắt mong chờ nhìn anh, Hứa Trác Tuyệt vỗ vỗ má cô:
    "Còn chưa ăn sáng nữa, muốn ăn cái gì? Ăn xong rồi dẫn em đi!"
    "Không, muốn đi luôn!"
    Tô Tịnh An kéo tay anh đi xuống dưới phòng khách, đi thẳng ra cửa, nhìn chằm chằm tủ giày.
    Hôm nay gặp bà Đình, nhất định phải ăn mặc thật đẹp, nhưng giày của cô đều đi hết rồi, Tô Tịnh An nhìn sang tủ giày của nó, nhìn đôi giày cao gót ở trên cao, kiễng kiễng chân muốn lấy.
    "Không được đi!"
    Vậy lấy đôi bên cạnh, cô chới với muố lấy, kết quả giày còn chưa chạm vào đã bị anh nhấc để lên hàng trê cùng, cao như vậy.....
    "Muốn đi, muốn đi mà!"
    "Không được, đi đôi này!"
    Hứa Trác Tuyệt cầm lấy đôi giày bệt để xuống chân cô, Tô Tịnh An nhăn mặt, nhất quyết không chịu đi.
    "Đi hay không?"
    Anh ngẩng đầu nhìn cô, phụ nữ mang thai còn đi giày cao gót, ngốc chết mà.
    "Đi!"
    Tô Tịnh An không cam tâm, chìa chân ra để anh đi vào chân, phụng phịu đi theo sau, nhì váy đẹp như vậy mà phải đi đôi giày này, bà Đình nhìn thấy đôi này rồi, muốn chọn đôi của em chồng cơ, bà Đình nhất định là chưa được nhìn thấy.
    Hứa Trác Tuyệt lái xe, thỉnh thoảng lại quay snag nhìn cô, Tô Tịnh AN vẫn còn buồn chuyện đó, nhìn đôi giày, cau cau mày:
    "Đôi giày kia cao quá, đợi khi nào em sinh em bé xong, sẽ dẫn đi mua cả một tủ, được không???"
    "Em bé????"
    Lại là em bé, em bé...
    "Đúng, là chỗ này sau này sẽ to lên, rồi đợi em bé lớn sẽ chui ra ngoài! Giống như đứa bé ở trong ảnh!"
    Chính là đứa bé không mặc gì đó sao?
    Tô Tịnh An cười ngây ngô, lẩm bẩm:
    "Có em bé, có em bé rồi, sau này không cần chơi trò chơi nữa!"
    Này là niềm vui của cô, lại là nỗi khổ của anh! Hứa Trác Tuyệt khóc không ra nước mắt, có em bé rồi thì sẽ không phải chơi trò chơi? Này là ai nói? Ngày hôm qua đích thân anh gọi điện cho bác sĩ, sau ba tháng, đợi thai nhi ổn định có thể chơi trò chơi rồi!
    END CHƯƠNG 49: CÓ EM BÉ RỒI, KHÔNG CẦN CHƠI TRÒ CHƠI NỮA!
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 50: Ghen!
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 50: GHEN!
    Hứa Trác Tuyệt trước tiên đi mua một bó hoa, sau đó mới dẫn cô đến thăm bà Đình. Tô Tịnh An nhìn xung quanh lác đác chỉ có vài người, tâm trạng thoải mái hơn nhiều, vừa đi vừa ngó nghiêng. Hứa Trác Tuyệt dừng lại ở một ngôi mộ, nhìn cô. Cô còn cho rằng bà Đình đang trốn, chạy khắp một vòng thì vẻ mặt vui vẻ bây giờ đã xị xuống, bà đâu, bà Đình đâu rồi?
    Hứa Trác Tuyệt quỳ xuống trước ngôi mộ, hai tay cung kính đặt bó hoa xuống, nhìn bức ảnh ở trên bia mộ, lại nhìn cô:
    "Đến đây! Đã chào bà chưa?"
    Tô Tịnh An quỳ xuống giống anh, nhìn tảng đá có bức ảnh của bà Đình, im lặng không nói gì. Cách một đoạn cũng có hai người đang quỳ giống như cô, khóc lóc thảm thiết, không biết tại sao, cô đột nhiên thấy sợ, quay sang nhìn anh sụt sịt.
    Người ở bên kia khóc đến mức khản cả giọng, cô nhìn thấy người đàn ông đó cũng đang khóc, còn ở bên cạnh nói rằng:
    "Bà đi rồi, nhưng mà bà vẫn còn theo dõi chúng ta, em càng khóc thì càng làm bà lo lắng hơn thôi!"
    Sau đó người đàn bà đó cũng không có gào khóc nữa, đứng dậy vừa lẩm bẩm vừa đi.
    Bà đi rồi? Vậy bà Đình cũng đi rồi sao? Bà đi đâu?
    "Bà đi rồi! Bà không cần Tô nữa! Bà...!"
    "Bà vẫn ở đây, muốn nói cái gì em có thể nói ở đây, bà Đình nhất định sẽ nghe thấy!"
    Có thật là bà Đình sẽ nghe thấy không? Tại sao bà không muốn gặp cô, có phải bà không cần cô nữa?
    Tô Tịnh An ngồi sụp xuống đất, vươn tay chạm vào bức ảnh trước bia mộ.
    "Bà Đình ở đây!!"
    Hứa Trác Tuyệt ngồi xuống bên cạnh chỗ chôn cất bà, nhìn cô nhẹ nhàng nói, Tô Tịnh An vươn tay ôm lấy khổ sở khóc.
    "Gửi cháu rể, Hứa Trác Tuyệt!
    Cháu gái của ta, Tô Tịnh An, giao cho cậu chăm sóc! Chuyện của con bé sau này nhờ cậu cả, giúp tôi chăm sóc, bảo ban con bé! Tính nó vốn nhút nhát, sau này có làm gì sai, chỉ mong cậu có thể rộng lượng tha thứ, yêu thương con bé!
    ......
    Chuyện công ty, giao cho cậu! Bảo bối nhà họ Đình cũng giao cho cậu, nếu một ngày, con bé chịu nói chuyện trở lại, giao tiếp như một người bình thường, chỉ mong có thể nghe được một tiếng "bà Đình" từ miệng đứa cháu gái này!
    ........
    Cháu gái của bà, Tiểu Tô ngoan, có phải là đang khóc không? Bà Đình vẫn khỏe, sau này khi nào nhớ thì đến đây gặp bà, bà lúc nào cũng dõi theo con, Hứa Trác Tuyệt là chồng, mặc dù là do bị ép buộc, nhưng bà tin, hai đứa, sau này vẫn sẽ ở bên nhau, dù cho có chuyện gì, chuyện tình cảm, đối phương mỗi người nhường nhịn một chút, mới có thể tiến xa.
    Tô Tịnh An có sai, thì cháu rể hãy lắng nghe một chút!
    Hứa Trác Tuyệt có làm gì có lỗi, cháu gái, làm gì cũng đừng để lỡ người đàn ông tốt!
    .........
    Bà Đình không còn nữa, Tiểu Tô Tô nhớ nghe lời cháu rể, còn nữa, sớm sinh lấy mấy đứa nhỏ, trong nhà có tiếng trẻ con sẽ ồn ào vui hơn, sinh con trai thì đặt Hứa..., có sinh con gái thì đặt Hứa...
    Bà của Tô (Bà Đình)
    ........
    "Chú, khi nào nhớ bà, Tô có được đến không?"
    Tô Tịnh An hai mắt sưng húp nhìn anh giọng khàn khàn, anh gật đầu, kéo cô đứng dậy, vuỗi sạch bụi bẩn dính trên váy cô cười.
    "Muộn rồi, chào bà Đình đi, hôm nào lại dẫn em đi gặp!"
    Cô hít một hơi, vuốt vuốt lại tóc, nhìn bia mộ:
    "Bà Đình, Tô với chú về nhà! Hôm khác chú lại đưa Tô đến!"
    Sau đó túm lấy cổ tay anh, giật giật í là cũng đang đợi anh chào bà Đình, Hứa Trác Tuyệt cúi gập người:
    "Bà Đình, chúng con về! Mấy hôm nữa, lại đến thăm bà!"
    Tô Tịnh An lúc này mới chịu đi, đi được vài bước lại ngoảnh lại nhìn, mãi cho đến khi ra xe rồi, vẫn còn kiễng chân muốn nhìn lại.
    - ----------------------
    Hứa Trác Tuyệt ra đến xe, đưa cho cô bức thư của bà Đình, này là của bà Đình viết lại cho anh và cô, hi vọng sau này anh có thể đọc cho cô nghe, đọc sớm, đọc muộn chi bằng để khi nào cô gặp bà, thì đọc cho cô, hôm nay, có thể đọc cho cô rồi!
    Tô Tịnh An cầm lấy bức thư, cẩn thận gấp lại:
    "Chú cất đi, buổi tối lại đọc cho Tô nghe!"
    Cô dúi vào tay anh, sau đó mắt lại dán ra bên ngoài, muốn nhìn thêm một chút, mặc dù, không gặp được bà Đình, nhưng mà có thể nhìn thấy ảnh của bà, còn được nghe cả lời bà dạy cô nữa, vậy là vui rồi, sau này, tối nào cũng sẽ bảo chú đọc cho cô nghe!
    "Bà xã, có muốn ăn gì không?"
    "Ăn táo!"
    Ngày hôm qua đã ăn hết ba cân táo rồi, cô còn muốn ăn tiếp sao?
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô ngốc nào đó dán mắt ra bên ngoài, nghĩ ngợi một hồi, thì quay đầu xe, dừng trước một siêu thị, kéo Tô Tịnh An đi xuống.
    Tiểu Tô Tô nhìn đám người qua lại, chân chưa gì đã mềm nhũn cả rồi, chui tọt vaò trong xe đóng cửa lại. Mất mười phút anh mới dẫn được cô vào trong siêu thị, thực ra...đây cũng chỉ là lần thứ hai anh đi vào mấy chỗ buôn bán như thế này, lần đầu tiên chính là buổi tối đi mua gấu bong cho cô, đây là lần hai, nhưng ít nhất còn có kinh nghiệm một chút, cũng biết là đi lấy xe đẩy để đựng.
    Tô Tịnh An từ đầu đến cuối đều bám sát lấy anh, đi đến quầy bánh quy thì dừng lại, nhìn chằm chằm, liếm liếm mép nhìn cả một dãy toàn là bánh như thế, thì thèm thuồng:
    "Ăn bánh, chú, muốn ăn bánh!"
    Đi một lúc cuối cùng cũng có món cô thích ngoài táo rồi, Hứa tRác Tuyệt nghe xong lại tức dừng lại:
    "Vậy lấy đi, muốn lấy cái nào, tùy em chọn!"
    Tô Tịnh An ngó bên trái, ngó bên phải, không thấy ai lạ mới cười ngây ngô đi nhìn kĩ từng loại, chọn mấy loại bánh hình con cá ôm đến chỗ anh:
    "Chú, lấy hết chỗ này nhé!"
    "Hết rồi sao? Có muốn lấy thêm không?"
    Anh đem chỗ bánh để vào trong xe đẩy, lại hỏi thêm, Tô Tịnh An cười híp cả mắt, hí hửng chạy đi thêm.
    Gian bánh ngọt, bánh kem, hoa quả, đồ ăn đều đã ghé qua hết, Hứa Trác Tuyệt hài lòng đẩy giỏi xe đi ra quầy thanh toán, ai nấy đều dòm ngó chỉ trỏ, cô đứng ở bên cạnh anh khép nép, tại sao ai cũng nhìn cô hết! Có phải có làm gì sai không?
    "Chú, chú muốn đi về!"
    "Đợi một chút, xong rồi, đi thôi, chúng ta về nhà!"
    Anh kéo cô đứng sát hơn nữa, quan tâm nói với cô, nhân viên thu ngân nghe được lén nhịn cười, hóa ra là chú sao? Vậy là còn cơ hội đúng không?
    Hứa Trác Tuyệt rút thẻ trong ví ra đưa cho ả, ả ta còn ở trước mặt bao nhiêu người ngang nhiên cố tình nắm tay anh.
    Tô Tịnh An cau mày, giằng lấy thẻ ngân hàng khó chịu:
    "Em gái này, có chuyện gì sao?"
    "Không cho chạm vào tay!"
    Cô phồng miệng nói, để tấm thẻ xuống dưới bàn, kéo tay anh lại chỗ mình, bảo vệ. Hứa Trác Tuyệt vẫn còn đang bị đơ, cô đang ghen sao?
    Đột nhiên nhếch miệng cười, kéo cô lại,, chủ động ôm lấy eo cô. Một màn này người xung quanh ban nãy còn chỉ chỏ bàn tán về cô, lại quay sang bàn về nhân viên thu ngân kia, nhất định là cố ý tiếp cận nhưng mà bị "cháu gái người ta" không đồng tình đây mà!
    "Đây là hóa đơn, còn đây là thẻ của anh!"
    Ả thủ ngân còn chưa có thẹn, tiếp tục nhìn anh, hai mắt còn cố ý đưa tình lả lướt, Hứa Trác Tuyệt không cầm lấy, chờ phản ứng của cô. Tô Tịnh An lập tức cầm lấy hóa đơn lẫn thẻ, chun chun cái mũi, không cho động vào chú! Sau đó đi the anh ra ngoài.
    "Chú, sao chú không đưa cho Tô?"
    "Hả?"
    "Người đó...người đó cố ý chạm vào chú! Chú còn....chú còn...!"
    "Bà xã, em biết như vậy gọi là gì không?"
    Hứa Trác Tuyệt buồn cười nhìn cô, đột nhiên dừng lại hỏi một câu. Tô Tịnh An không hiểu chuyện, lắc ắc cái đầu:
    "Chú hư lắm!"
    Tô Tịnh An vừa nói vừa bỏ đi trước, đi được vài bước thấy có người lạ đnag đi quá, co rúm người, lại chạy lại đi cùng với anh.
    "Bà xã, anh đói!"
    "Này là chú mua cho Tô nhé! Chú đừng có giành!"
    Đói của anh nói, khác với đói mà cô hiểu. Tô Tịnh An, em giả ngốc hay là ngốc thật hả?
    - ----------------------------
    "Chị Lam, cái này em không!"
    ...
    "Chị Lam, hợp đồng này có vấn đề à?"
    ...
    "Chị Lam....."
    Hứa Tuệ Lâm ngồi cắn bút la hét, cái gì đây? Tại sao nó phải bán tuổi trẻ cho mấy cái hợp đồng nhảm nhí này?
    "Chị Lam!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "Cô Tuệ Lâm à, tôi đã trả lời bốn lần rồi, tại sao cô không nhớ?"
    "Em cũng muốn nhớ lắm! Chỉ là...."
    "Mấy thứ này sẽ làm cô già đi!"
    "Đúng rồi!"
    Hứa Tuệ Lâm búng tay, đẩy chỗ hợp đồng đế trước mặt chị Lâm mà cười trừ:
    "Cho nên...chị làm luôn giúp em đi, được không?"
    "Không thể, iams đốc cũng giao cho tôi việc rồi! Ad đúng rồi, buổi chiều nay, còn có mọt hợp đồng bên Mễ thị! Cô sẽ đại diện cho bên mình đi đàm phán đấy, cho nên, cố gắng để ý một chút!"
    Chị Lâm mấy hợp đồng cần thiết cho buổi chiều đẩy đến trước mặt nó, lại tiếp tục làm việc. Chiều nay có buổi đàm phán, còn là một mình nó, tức à, nó sẽ phải gặp người kia à???????????????
    - -------
    "A! Chị Lam, em đau bụng, đau bụng quá!"
    Hứa Tuệ Lâm nằm lăn lộn dưới đất kêu gào. Vẻ mặt khổ sở như sắp chết đến nơi rồi.
    "Đưa em đi bênh viện, cứu em! Cứu...em!"
    Hứa Tuệ Lâm nhăn mặt bám riết lấy cổ tay chị Lam, xác định xe cấp cứu chuẩn bị đến rồi, mới yên tâm cười khẩy.
    "Chị y tá, chị ở bệnh viện nào vậy? Chị đưa tôi đến đâu?"
    Hứa Tuệ Lâm thở dốc, khan khan hỏi. Chị y tá nhìn biểu hiện của nó lo lắng, bị cái gì mà đau quằn quại như thế, vừa tập trung kiểm tra huyết áp, vừa nói:
    "Tôi ở bệnh viện XXX"
    Bệnh viện đó là của nhà Mễ Phong đúng không? Thần kinh à, đã giả bệnh rồi còn vào bệnh viện nhà hắn, vậy thì lộ là cái chắc.
    "Chị gái à, tôi...tôi nghèo lắm, không có tiền vào đó đâu! Để tôi tự đi, tôi tự đi khám!"
    "Đến nơi rồi, công ty có khoản trợ cấp cho người nghèo! Cô cứ vào khám đi!"
    Chị y ta đẩy nó vào trong bệnh viện, Hứa Tuệ Lâm dở khóc dở cười, như thế nào, như thế nào bây giờ, biết vậy không giả bệnh cho rồi!
    Cò cái gì mà trợ cấp cho người nghèo? Nhìn nó giống ăn mày lắm hả?
    END CHƯƠNG 50: GHEN!
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 51: Tặng vòng
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 51: TẶNG VÒNG
    Hứa Trác Tuyệt lần đầu tiên chủ động lên mạng tra tin tức, mục đích chính là tìm đồ ăn cho người nào đó, Tô Tịnh An mua mấy loại bánh về để đấy, không chịu động đến, còn ngồi nhìn chằm chằm vào mấy quả táo, chẳng lẽ 9 tháng 10 ngày chỉ ăn táo không?
    Tốt hay không khoog bàn đến, chuyện sau này, sinh ra muốn nó cả đời ăn táo à?
    "Bà xã, muốn ăn cái nào?"
    Hứa Trác Tuyệt đưa điện thoại cho cô, Tô Tịnh An nhìn màn hình điện thoại, lướt lướt vài cái.
    "Ăn cá nhé!"
    "..."
    "Hay ăn gà?"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn thấy cô dừng lại, đoán rằng cô đang nhìn cái đùi gà, hỏi thử. Kết quả, Tô Tịnh An vẫn lắc lắc.
    Năm phút trôi qua rồi, rốt cuộc Tô Tịnh An cũng có chút phản ứng, chỉ chỉ vào điện thoại đưa cho anh:
    "Cái này, ăn cái này, chú nấu cho Tô đi!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn bát cháo thịt trước mặt, ăn cái này thì tốt rồi, ít nhất không phải TÁO, nhưng là anh nấu?
    "Chú nấu nha, Tô muốn ăn! Ăn cháooooo!"
    Cô dụi dụi vào lòng anh, ánh mắt xin xỏ, Hứa Trác Tuyệt cũng đành gật đầu, cầm lấy điện thoại, nhìn một hồi. Lại lên mạng tra cách nấu, còn cẩn thận tìm hiểu thêm mấy món thịt tốt cho bà bầu, ghi lại hết vào giấy, sau đó bỏ xuống dưới bếp, Tô Tịnh An cũng nhanh chân trèo xuống giường chạy theo anh.
    "Chú, đợi, đợi Tô!"
    - ----------------------
    "Cậu Hứa, cô Tuệ Lâm có gọi điện về nói đang ở bệnh viện, tôi có thể đến không?"
    Thím Âu vừa nghe điện thoại lập tức chạy vào trong bẩm báo, cũng đi vào trong bếp ý kiến một chút. Hứa Trác Tuyệt nghe xong, còn không hỏi nó bị làm sao, chỉ ừ một tiếng, lại tiếp tục nhìn nồi cháo.
    "Em chồng đi bệnh viện rồi! Thím, còn đi, con đi với!"
    Tô Tịnh An nghe lẻn được, cũng líu lo muốn đi theo, lại bị anh lườm mọt cái, ngồi im bặt.
    "Lát thím vào xem nó như thế nào, tiệ thể đem luôn chút cháo cho nó luôn!"
    Hứa Trác Tuyệt quấy cháo, lại đậy nắp nồi, quay sang bắn tia lửa về phía cô:
    "Còn em, ở nhà!"
    "Tô muốn đi mà!"
    Tiểu Tô Tô giật mình, cúi gằm mặt, nghịch nghịch váy, nhỏ giọng meo meo, không thèm ở tỏng bếp nữa, đi thẳng một mạch ra phòng khách ngồi.
    - ----------------
    Buổi trưa, thím Âu cùng ông Hứa, quản gia Đinh đi vào bệnh viện, thực ra ông Hứa thừa biết nó giả bệnh, chẳng qua là muốn cho cặp nào đó có không gian cho nên mới miễn cưỡng vào bệnh viện, đứa nhỏ này còn dám giả bệnh để trốn việc, để xem ông xử nó như thế nào.
    "Phong à, đã đến bệnh viện chưa?"
    ...
    - --------------------
    Hứa Trác Tuyệt sau khi đem một phần đưa thím Âu đem đến bệnh viện, cũng múc một bát cháo to để trước mặt cô:
    "Ăn hết bài này mới được đứng dậy!"
    Tô Tịnh An mấy hôm nay cảm giác có hơi là lạ, hình như ăn nhiều hơn trước, mọi khi nhìn thấy bát cháo này khả năng sẽ mè nheo muốn bớt đi một chút đấy, chỉ là bây giờ nhìn vào, vẫn cảm thấy hơi in ít.
    "Cho chú một miếng!"
    Tô Tịnh An múc một thìa, còn cố tình gắp thêm thịt vào thìa, đẩy đế miệng anh, cười vui vẻ.
    "Ăn no đi, một lát anh ăn sau!"
    "Chú ăn đi! Hôm nào Tô nấu cho chú ăn!"
    Có thật không? Ngốc như thế, đến cháo thịt cháo gà còn không phân biệt được, còn muốn nấu cho anh ăn?
    Hứa Trác Tuyệt nghe lời ăn một miếng, cảm thấy không đến nỗi tệ, lần đầu nấu như vậy là tốt rồi!
    "Ngon không?"
    "Chú nấu cái gì cũng ngon!"
    Tiểu Tô Tô vừa ăn vừa nói, sau đó cặm cụi ăn, ăn hết bát cháo còn muốn ăn thêm một bát nữa, đẩy cái bát không đến trước mặt anh, ánh mắt vẫn thèm thuồng.
    - -------------------------------
    "Oa, này là anh con nấu sao?"
    "Đương nhiên!"
    "Nấu cho con hả?"
    Thím Âu đột nhiên nhìn nó không nói gì, Hứa Tuệ Lâm quay sang nhìn ông Hứa:
    "Ông nội, là anh nấu cho con thật hả?"
    "Nấu cho cháu dâu, sao bảo đau bụng không nói được cơ mà?"
    "Đúng rồi, ông nói, con lại đau quằn quại đây này!"
    Nó ôm lấy bụng, bộ mặt cũng đau đến chết đi sống lại, nằm quay lưng lại phía ông Hứa, thở phào một cái. Nhìn bát cháo ủ rũ, biết ngay mà, anh nó lại có thể nấu cháo cho nó à? Chị dâu nhỏ giờ vui rồi, có mỗi nó là còn chưa ra cái bộ dạng gì, công việc, tiền tài, cả người yêu cũng không có.
    "Nhanh lên, buổi chiều còn đi làm!"
    "Anh đến đây làm cái gì?"
    Hứa Tuệ Lâm hoàn hồn quay lại, nhìn lão Mễ đứng chình ình ở trước mặt, mới đây mà ông nội, thím Âu đã về rồi?
    "Bệnh viện nói có người đến phá việc làm ăn của họ, cho nên anh đến xem!"
    "Kiểm tra xong rồi thì ra ngoài đi, đừng phá tôi nghỉ ngơi!"
    Hứa Tuệ Lâm thản nhiên ngồi ăn cháo, cũng mặc kệ người nào đó đứng chắn ở trước mặt, ăn xong thì xỏ dép đi vào nhà vệ sinh, vệ sinh xong rồi, đánh răng rửa mặt xong rồi, lúc đi ra vẫn còn nhìn thấy lão Mễ ngồi ở đấy, chán nản, cũng chẳng nói gì, trèo lên giường đi ngủ.
    "Em muốn giận dỗi đến bao giờ?"
    "Ai giận dỗi với anh? Muốn làm gì tùy anh, lúc nào đi thì đóng cửa giúp!"
    Hứa Tuệ Lâm trùm chăn kín đầu, lạnh nhạt nói, Mễ Phong không đáp trả, nó còn tưởng hắn đã đi rồi, lén mở chăn ra nhìn nhì thử, thì giật bắn cả người suýt chút nữa là hét lên rồi. Mễ Phong nhìn nó chằm chăm, khoảng cách gần như thế, thậm chí nó còn có thể nghe rõ cả hơi thở của hắn, còn đếm được cả hắn có bao nhiêu sợi lông mi, còn có thể nhìn rõ đến mức....
    Hứa Tuệ Lâm lắc lắc đầu, nó đang nghĩ cái gì? Tự...tự...dưng nhìn nó làm cái gì?
    "Anh muốn làm gì?"
    "Em nghĩ anh làm gì?"
    Hắn kéo chăn nó thấp xuống, nhìn khuôn mặt Hứa Tuệ Lâm, đột nhiên nở nụ cười.
    Biến thái, người ta cười thì đẹp mê hồn như thế, hắn cười lại biến thái như thế!
    "Tôi là em gái bạn thân của anh, đừng có mà..."
    Lão Mễ giữ tay nó, cúi xuống hôn một cái. Hứa Tuệ Lâm giãy giụa, thỏ phì phò như sắp chết đuối, trợn mắt.
    "Em gái bạn thân cũng có thể thịt!"
    "Đồ bệnh hoạn...!"
    Nó trợn mắt, tức giận nói, lại bị hắn hôn tiếp, mẹ nó, nụ hôn đầu bị cướp, thứ hai cũng bị cướp, đến cái thứ ba cũng bị mất trong nháy mắt.
    "Bệnh hoạn thì làm sao? Bên ngoài, anh em còn ngủ với nhau được, em là em gái lão Mễ, cũng không phải em gái anh!"
    "Cho nên anh mới có suy nghĩ đấy với chị dâu? Tôi còn tưởng..."
    Ban nãy bị chọc thì không sao, nghe câu nói này của nó, giới hạn của hắn liền bị chọc thủng, Mễ Phong kéo tay nó ra khỏi miệng, không cho nó che miệng, cúi xuống cắn một cái lên môi, Hứa Tuệ Lâm đau phát khóc, há miệng muốn cắn lại, kết quả lại tạo cơ hội cho hắn, bị hắn hôn đến mê loạn, ban đầu còn phản kháng, sau dần không có sức cũng không có chống lại được gì, còn có phần đang muốn tùy theo hắn.
    Hứa Tuệ Lâm, vũng bùn này, mày muốn sa vào sao? Một khi rơi vào rồi, sẽ không thể nào thoát ra được đâu!
    "Ai nói với em như thế? Nếu như không tin anh có thể chứng minh! Xem xem, rốt cuộc, anh thích ai!"
    "Anh dám nói anh không có ý đồ với chị dâu hỏ? Tôi không tin!"
    Hứa Tuệ Lâm đẩy hắn tránh xa một đoạn, tức giận thở phì phò, vừa che miệng vừa quát ầm lên.
    "Anh có ý với em, mấy ngày qua em còn không hiểu à?"
    Mễ Phong chống hai tay ở bên cạnh, dí sát lại người nó, nhìn khuôn mặt người nào đó tức giận mà đỏ ửng lên, thái độ dở khóc dở cười, nhìn thẳng vào mắt nó mà nói.
    Hắn có ý với nó, thật sao? Mễ Phong có ý với nó?
    "Này, em vui đến ngốc luôn à?"
    "Thần kinh, ai vui với anh? Nói xong rồi, thì về đi!"
    Nó nhìn hắn, nghiêm mặt nói, giả bộ buồn ngủ, trùm chăn kín tận đầu, lão Mễ vừa nói, hắn có ý với nos1 Hứa Tuệ Lâm, mày không nghe nhầm đấy chứ?
    Hứa Tuệ Lâm chùm chăn, véo thử một cái vào má, đột nhiên không thấy hắn đáng ghét nữa, là vì câu nói đó sao? Cho nên, nó lập tức muốn tha thứ cho hắn! Chỗ này, ban nãy hắn đã hôn nó!
    Có phải nó cũng tìm được nam nhân của nó rồi không?
    - -------------------
    Tô Tịnh An ăn trưa xong, ngoan ngoãn đi ngủ trưa. Giữa trưa thì tỉnh dậy, nhìn anh nằm bên cạnh tự cười một mình. Cười chán thì phá, chọc má, chọc trán, còn vuốt ve khuôn mặt anh, giống như muốn bóp nát vậy. Hứa Trác Tuyệt hơi cau mày, tay ôm lấy eo cô siết mạnh hơn, lại tiếp tục nhắm mắt. Tô Tịnh An bị dọa sợ chết khiếp, dừng hình, nằm một lúc lâu không thấy anh phản ứng, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nhẹ nhàng rời khỏi giường.
    Cô ôm lấy con gấu lúc Hứa Tuệ Lâm đem về từ nhà trọ, nhìn anh một cái, lại quay lại bóp bóp con gấu, cẩn thận lôi từ trong túi áo của nó ra một chiếc vòng, chăm chú nhìn.
    Đây là Tô làm cho chú đấy! Những cái khác thì đủ màu sắc hết, có cái này chỉ có một màu thôi, màu này em chồng nói, con trai ai cũng thích hết, cho nên cô mới lén làm.
    Tô Tịnh An nhấc tay anh lên, cẩn thận giơ chiếc vòng sang bên cạnh, ướm thử, lại nhìn anh.
    Hứa Trác Tuyệt vẫn còn ngủ, Tô Tịnh An để con gấu lên đầu giường, cầm chiếc vòng màu gỗ khẽ khàng đeo vào tay anh, cười khúc khích, vui vẻ hôn một cái lên mu bàn tay của anh, thích thú.
    Hứa Trác Tuyệt lại hơi động đậy, Tô Tịnh An tranh thủ chui tọt vào lòng anh, để tay anh lên eo cô như chỗ cũ, luồn tay xuống ôm lấy eo anh, ngọ nguậy hai cái, cũng nhắm mắt lại.
    Hứa Trác Tuyệt nhìn chiếc vòng, hài lòng nhìn người trong lòng, đưa tay vuốt vuốt tóc cô, khóe miệng cong cong.
    Tô Tịnh An ngẩng đầu nhìn anh, Hứa Trác Tuyệt ại nghiêm mặt, nhắm mắt giống như đang ngủ, nhưng tay vẫn đều đều vuốt tóc. Cô kéo kéo áo anh, khe khẽ gọi:
    "CHú..."
    Chú ngủ mơ sao? Còn xoa tóc cô nữa này....
    END CHƯƠNG 50: TẶNG VÒNG.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 52: Thối hay không thối?
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 52: THỐI HAY KHÔNG THỐI?
    "Ăn thịt...muốn ăn thịt!!!"
    Hứa Trác Tuyệt vừa Mới chợp mắt được một lát, nghe tiếng ai đó đang lẩm bẩm, lại bị đánh thức, nhìn Tô Tịnh An vừa nhắm tịt mắt vừa nói, đau đầu.
    "Ăn thịt.....ăn thịt...."
    Tô Tịnh An vừa ngủ vừa nói, còn nhe răng cắn cắn hai cái, lại lẩm bẩm, lại cắn cắn, lại thiu thiu ngủ.
    Anh hít một hơi, cúi đầu nhìn người nào đó đang ngủ, thở dài, kéo chăn quấn quanh người cô, nhìn cơm nắm trong ngực, mới yên tâm nhắm mắt.
    Ngày nào mà cũng "ăn thịt" như thế này, chi bằng giết anh luôn đi!
    - ------------------
    "Chú!"
    Tô Tịnh An nhắn nhăn mặt, nằm lăn lộn trên giường kháng nghị, chú lại muốn làm cái gì? Quấn cô như này làm cái gì?
    "Chú, cởi ra, cởi ra cho Tô!"
    Hứa Trác Tuyệt vừa mở mắt đã nhìn thấy người nào đó lăn lộn quằn quại ở trên giường, cũng may chân anh dài, chặn lại kịp, nếu không, cô đã an vị dưới sàn rồi, bình thường thì không sao, giờ còn đang có em bé, muốn phá thì cũng để sau đi!
    "Lăn cái gì mà lăn, ngã xuống thì bị làm sao, hả?"
    Hứa Trác Tuyệt lôi cô ra giữa giường, nhìn cô tức giận, vò rối tóc cô.
    Tô Tịnh AN uất ức, hai mắt rưng rưng nhỏ giọng meo meo:
    "Muốn đi vệ sinh, Tô muốn đi vệ sinh mà!"
    Tô Tịnh An lớn giọng gào thét, đợi Hứa Trác Tuyệt cởi dây, tháo chăn, thì ôm bụng chạy vào nhà vệ sih. Hứa Trác Tuyệt cũng bị tốc độ của cô làm cho hoàng, cũng chạy vào theo, ra đến cửa thì bị chặn lại. Ở bên ngoài sốt ruột:
    "Bà xã..."
    "Bà xã, bị sao vậy? Mở cửa ra xem nào!"
    Tô Tịnh An nghe tiếng đập cửa, không có phản ứng, mãi một lúc sau mới chịu đứng dậy, chậm chạp đi rửa tay.
    "Bà xã, bị..."
    Hứa Trác Tuyệt mở cửa, suýt chút nữa thì đâm vào cô, nhìn người nào đó nhăn nhăn mặt:
    "Khó chịu ở đâu?"
    Tô Tịnh An nhìn chăm chăm vào vòng tay anh đang đeo cười ngốc nghếch:
    "Chú...chú, cái này đẹp nhỉ!"
    Tô Tịnh An túm lấy cổ tay anh, cảm giác vui lạ thường:
    "Cũng tạm!"
    "Đẹp vậy mà!"
    Tô Tịnh An lẽo đẽo theo sau lưng anh, nhìn chằm chằm vào cổ tay, đến giờ vẫn không kìm được cảm xúc, cười thành tiếng.
    - -----------------
    "Này, đừng có mà theo tôi nữa đi!"
    Hứa Tuệ Lâm cáu gắt, quay đầu nhìn kẻ bám theo sau, nó còn tưởng lúc lúc tỉnh dậy hắn đã về rồi, không nghĩ đến, hắn lại vẫn còn mặt dày ở đấy, thay đồ xuất viện hắn vẫn mặt dày đi theo, bực mình.
    "Anh đưa bạn gái anh về nhà, còn phải hỏi ý kiến em à?"
    Mễ Phong giằng lấy thẻ của nó, rút trong ví ra thẻ của hắn, thah toán viện phí, nói ra câu ban nãy cũng không có chút ngại ngùng nào. Ngược lại, nó bị tức sắp chết rồi, nhìn y tá trực ban nhịn cười, không chửi được lão Mễ, thì quay qua chửi mấy cô y tá, hệt như hổ mẹ:
    "Cười gì mà cười, còn cười nữa, tôi móc mắt cô bây giờ!"
    Hứa Tuệ Lâm giật lấy giấy thanh toán, nhét vào túi, vùng vằng bỏ đi.
    "Bạn gái tôi đang đến tháng, mấy cô đừng để bụng!"
    Mễ Phong nói với một câu, cũng nhanh chân chạy theo nó. Có cần ở trước mặt người khác nói hắn như thế không? Cũng may là địa bàn nhà hắn, nếu không nhất định sẽ làm trò cười cho người ta rồi.
    "Đi bên này, em chạy sang bên ý làm gì!"
    Lão Mễ kéo nó lại, bấm nút xuống tầng hầm, Hứa Tuệ Lâm phản kháng không được, còn bị mất thêm mấy nụ hôn, nhẫn nhịn đứng ở góc thang máy, coi như là nếm mùi đời đi, sau này, đừng hòng ăn đậu hũ của nó thêm lần nào.
    "Ngồi ở ghế phụ!"
    "Ngồi ghế phụ để chờ anh ăn thịt à? Anh mà giở trò gì, đừng có trách tôi!"
    Hứa Tuệ Lâm ngồi ở ghế sau, cẩn thận nhìn người ở phía trước, đầy cảnh cáo.
    - ----------------------------
    "Anh, chị dâu, hai người ở nhà tại sao không đến thăm em?"
    Hứa Tuệ Lâm xông vào trong nhà, nhìn hai người nào đó đang diễn màn tình tứ, nổi giận đùng đùng.
    Tô Tịnh An đang ăn táo thì giật nảy cả mình, rớt cả đồ đang cầm, cô nhìn miếng táo dưới đất, nhìn Hứa Trác Tuyệt, lại nhìn nó đang chống nạnh, mắt rưng rưng, đột nhiên bật khóc. Rơi rồi, chú nói chỉ cho ăn một quả táo thôi, đấy là miếng to nhất, cô còn cố tình để ăn cuối, hic, bị rơi rồi.
    Tô Tịnh An đánh liều nhặt lên, há miệng muốn một phát hết miếng, lại bị anh giữ lại, cầm lấy miếng táo, đầy tức giận, như đang nói, em còn không biết phân biệt sạch bẩn, có tin anh móc mắt em không?
    Hứa Tuệ Lâm, lão Mễ đứng ở ngoài cửa cũng bị đơ rồi, cũng may có lão Mễ "tát" nó hai cái, nó mới hoàn hồn về kịp, mới nửa ngày không gặp, chị dâu bị bỏ đói à?
    "Anh, anh bỏ đói chị dâu à?"
    Tô TỊnh An vẫn còn tiếc miếng táo, nhìn nó một lúc lâu, miệng vẫn còn tóp tép thòm thèm.
    "Em chồng, Tô gọt táo cho em chồng ăn nhé!"
    "Táo hả?"
    Hứa Tuệ Lâm nhớ đến chuyện bản thân bị "bán rẻ", chép chép miệng:
    "Em không ăn đâu, em sẽ không bao giờ ăn táo!"
    Hứa Trác Tuyệt thì nhìn cô, Tô Tịnh An xụ vai, liếm liếm mép thòm thèm nhìn anh. Lão Mễ nhìn quả táo ở trước mặt, nhìn mấy người kia chán chán càm lên cắn một miếng, lập tức sự chú ý đều dồn về phía hắn, nhìn cái gì? Có cần nhìn ghê như vậy không?
    "Sao vậy?"
    "Sao lại có người vô duyên như thế!"
    "Bỏ xuống, tôi bán em gái, không bán táo!!!!!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn hắn, này là táo của vợ anh, kẻ khác, không được động vào.
    "Có nhất thiết phải như thế không, dù sao thì tôi cũng là khách..."
    Lão Mễ không tin vào mắt hắn, nó xiên xỏ hắn thì cũng bỏ đi, ngay cả lão Hứa cũng cấm hắn, nhưng mà hắn vừa nói "Bán em gái" có đúng không? Mễ Phong nghĩ đi nghĩ lại, cười như thằng ngốc.
    - ----------------
    "Cả nhà ăn cơm, ông nội, con mới ông ăn cơm!"
    Lão Mễ cầm đũa, nhìn bàn ăn một lượt, chào mọi người, ngoại trừ Hứa Tuệ Lâm cáu gắt thì nhưng người khác cũng không có thái độ gì. Ông Hứa cười mãn nguyện, gật gật đầu:
    "Được rồi, ăn cơm đi, cơm canh nguội hết rồi!"
    Ông Hứa cũng cầm đũa, gặp một miếng thịt vào bát của cô, cười xán lạn:
    "Cháu dâu, ăn thịt đi, ăn thịt tốt cho sức khỏe, cả chắt của ông nữa!"
    Tô Tịnh An cũng chưa có hiểu lắm, nhìn miếng thịt trước mặt, ngửi ngửi thử, không có nôn, vậy ăn được.
    Hứa Trác Tuyệt mỗi lần nhìn thấy cô ngửi cái gì đó, trong lòng là cả một cỗ lo lắng, không nôn, tuyệt đối không được nôn! Tô Tịnh An ăn hết bát đầu tiên, vẫn thấy anh nhìn cô, nghĩ ngợi một lúc, thì xúc một miếng thịt để vào bát của anh, đem đũa nhét vào tay anh, nhỏ giọng:
    "Chú, ăn cơm!"
    Chú sao? Ông Hứa là lần đầu tiên thấy cháu dâu chủ động mở miệng, đương nhiên là vui mừng chỉ là, nghe thấy từ chú kia, thì có hơi bất ngờ một chút, gọi chồng là chú sao?
    Ông nhìn anh, Hứa Trác Tuyệt thản nhiên, gắp thêm mấy món khác vào bát cô, tiếp tục nhìn cô ăn. Hứa Tuệ Lâm vẫn vừa ăn vừa lườm lão Mễ, thím Âu cũng không có nói gì, này là...sao lại mỗi mình ông bị bất ngờ như này?
    Chẳng lẽ là ngày thường đều gọi là chú à?
    - ---------------------------
    Cơm tối đã xong, ông Hứa vẫn chưa kịp thích nghi với chữ "chú" đó, chậm chạp đi ra ngoài phòng khách. Hai đôi kia cũng đi theo ra sau, thím Âu bưng một đĩa hoa quả để ở bàn sau đó lại quay lại bếp.
    Ông Hứa nhìn hai người kia líu lo ở bên cạnh, không nhịn được ghé tai nó hỏi nhỏ:
    "Sao lại gọi là chú? Chẳng lẽ sau này, chắt của ông lại gọi bố nó là ông sao?"
    Hứa Tuệ Lâm thở dài, nhìn hai người kia, lại nói nhỏ:
    "Thực ra, vấn đề này con đã hỏi rồi, nhưng mà...không được gì cả, chuyện này cứ để chị ấy gọi theo ý đi, lúc trước anh cũng có thời gian muốn đổi xưng hô, kết quả, chị dâu không nói chuyện, có lẽ là chị ấy cảm thấy gọi tên khó nhớ!"
    "Nhưng còn chắt của ông, lớ lê gọi bố là ông, làm sao có thể?"
    "Vậy sau này dạy nó là được, còn chị dâu đã định, không đổi xưng hô được đâu ông!"
    Hứa Tuệ Lâm thành thật nói, còn cảm thông vỗ lên vai ông Hứa:
    "Dù sao thì, đấy là vấn đề của an, còn chắt của ông vẫn là chắt của ông!"
    Ông Hứa vẫn chưa tán thành lắm, nhưng nhìn hai người kia một người thì "bà xã", một người thì "chú", thở dài.
    "Vậy nếu như anh lấy em thì em Tô sẽ gọi anh là gì?"
    "Đương nhiên là em rể!"
    Hứa Tuệ Lâm nghĩ hai giây, đáp lại, lúc nói ra rồi, mới thấy bị lừa, mẹ nó, em rể cái gì? Ai thèm lấy hắn!
    "Anh...Anh..cút ngay đi!"
    Hứa Tuệ Lâm quay sang đánh lia lịa lên người hắn, có còn coi ông Hứa tồn tại hay không?
    "Nhóc con này, con gái con nứa, như vậy thì ai dám lấy!"
    Hứa Tuệ Lâm khổ sở ôm lấy cánh tay bị ông Hứa đánh, oan ức:
    "Ông nội, con không lấy chồng đâu!"
    "Em dám không lấy? Anh em bán em cho anh rồi, em còn mạnh miệng!"
    Lão Mễ ôm lấy ngực, khổ sở nhìn nó, tức giậ rống lên, lại quay sang nhìn ông Hứa:
    "Ông, ông xem xem, con đã nhẫn nhịn muốn gả rồi, cháu gái ông còn.."
    "Con bé còn nhỏ, không hiểu chuyện, sau này, con chỉ bảo nó thêm đi! Còn con, thứ nói lại lần nữa xem, xem con còn tóc không?"
    Nó nhìn anh cầu cứu, cầu không được, oan ức ôm lấy tóc, chuyện lúc trước nó còn nhớ như in, tóc này nó phải nuôi bao lâu mới có lại, cũng tại hồi đi học trót tỏ tình với anh khóa trên, bị ông nó biết được, nói rằng nó ham chơi không chịu học hành, còn cắt tóc của nó giống đàn ông, hại nó cả năm trời không dám xuất hiện trước mặt anh trai khóa trên kia nữa, sau đó, Hứa Tuệ Lâm có làm loạn cũng phải lén lút, chỉ sợ có người mách ông, ông lại cho đi bọ tóc của nó, vậy thì mặt mũi đâu mà ra ngoài đường.
    Bây giờ, vì một người ngoài lại dọa cắt tóc nó, tức chết mà!
    Nó giậm chân bỏ lên trên phòng, không nói chuyện nữa, tốt nhất là không nói gì cả, tránh gây họa vào tóc thì hơn!
    - --------------------
    Chín giờ tối, lão Mễ cũng rút quân về nhà, ông Hứa nán lại xem thời sự một chút, Hứa Trác Tuyệt cũng thừa dịp kéo bảo bối về phòng. Tô Tịnh An ngồi trước một bàn toàn bánh là bánh, vuốt vuốt cằm:
    "Chú, ăn cái này nhé!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn gói bánh cô đang chỉ, xoa xoa đầu:
    "Muốn ăn cái nào thì ăn! Ăn xong thì phải đánh răng lại!"
    Tô Tịnh An chọn lấy một gói, bóc ra xêm thử, mùi bên trọng xộc lên mũi, Tô Tịnh An ngửi ngửi thử, ăn thử một cái, ngon quá!
    "Chú, ăn, ăn, cái này ngon!"
    Hứa Trác Tuyệt che mũi, đẩy gói bánh ra xa, nhìn cô hơi bất ngờ.
    "CHú...."
    "Em ăn đi!"
    Anh ngồi nhảy cách cô một đoạn, nhìn vỏ gói bánh, cau mày, lúc trước cô ngửi thấy mùi sầu riêng là chạy ngay, hông phải sao? Giờ lại ăn ngon lành như thế, Tô Tịnh An ăn một mình thì không quen, cứ dí gói bánh lên miệng anh, Hứa Trác Tuyệt càng lúc lại càng tránh xa, cô còn cho rằng anh không thích cô nữa, càng lúc càng tiếp tới:
    "Em ăn một mình đi, cái đấy anh không ăn!"
    "Sao lại không ăn?"
    "Vị này anh không thích, em sang phòng Tuệ Lâm ăn đi!"
    "Ồ, em chồng thích ăn cái này hả?"
    Tô Tịnh An ói xong lập tức chạy sang phòng đối điện, Hứa Trác Tuyệt cũng thở hắt một cái, chút nữa là chết vì cái mùi kia rồi, cửa sổ đều mở ra hết, cũng vì cái mùi đó, hại anh còn mất cả hình tượng mà cầm tờ báo phẩy phẩy đuổi hết mấy cái mùi đó ra bên ngoài.
    Tô Tịnh An đi chưa được ba lâu, Hứa Trác Tuyệt ở phòng bên này đã nghe thấy nó hét toáng, sau đó Tô Tịnh An lại chạy về bên này, nước mắt tuôn rơi.
    "Em chồng nói cái này thối! Làm gì thối đâu!"
    Cô vừa khóc, vừa lau nước mắt nhìn gói bánh oan ức:
    "Chú, chú ăn xem có thối không? Không thối mà!!!!!!!!!!!!"
    END CHƯƠNG 52: THỐI HAY KHÔNG THỐI?
    #NOTE: Ngoại truyện em muốn đọc mấy chap?
    Em muốn lấp mấy bộ cũ hay muốn đọc bộ mới?
    Có nên viết ngược không?
    Lão nghe em!
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 53: Đoạn kết
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    CHƯƠNG 53: ĐOẠN KẾT
    Hôm qua lúc đi ngủ, chú còn không ôm cô cơ.
    Tô Tịnh An vẫn còn nhớ, chú bắt cô nằm ra đầu bên kia, nói cái gì mà sợ đạp trúng em bé, rõ ràng là chú chê người cô có mùi sầu riêng, cho nên không dám lại gần mà.
    - --------
    Sáng sớm, Tô Tịnh An dậy sớm, đánh răng rửa mặt sau đó một mạch chạy xuống phòng ăn, cũng không có đợi người nào đó tỉnh dậy, tự giác ăn bữa sáng không cần anh.
    "Chị dâu, anh em còn ngủ nữa à?"
    Tô Tịnh An vẫn còn thắc mắc vị của cái bánh ngày hôm qua, cố uống thêm ngụm sữa, quay sang nói với nó:
    "Em chồng, cái bánh hôm qua..."
    "Đừng, chị đừng nói, chỉ nghe đến cánh bánh ngày hôm qua em đã muốn nôn rồi, cái mùi đó, làm sao chị lại có thể ăn được!"
    Hứa Tuệ Lâm bịt mũi, nhăn nhăn mặt, vội vàng ngăn cản cô nói, đến bây giờ, nó vẫn còn bị ám ảnh cái mùi đó, chị dâu có bầu nên vị giác, khứu giác cũng có vấn đề rồi đúng không?
    "Ăn ngon mà!"
    Tô Tịnh An nhìn chằm chằm vào cốc sữa, lẩm bẩm một mình, tự dưng nhớ ra cái gì đó, quay sang nói với ông Hứa:
    "Ông nội, ông có ăn bánh không? Tô đem bánh cho ông ăn nhé, hôm qua chú mua nhiều lắm!"
    "Ồ, bánh gì, ông nội ăn được sao?"
    "Được chứ!"
    Cô co chân chạy lên trên phòng, rón rén mở cửa đi vào trong, ôm gói bánh chạy xuống dưới.
    Ôi, ôi, cái mùi này. Hứa Tuệ Lâm bịt mũi, thím Âu cũng bịt mũi không ngửi được chạy ra góc.
    "Ông nội, bánh này ngon!"
    Tô Tịnh An đem gói bánh bóc xong để xuống trước bàn ăn, ông HỨa đem một miếng ngửi thử, cười cười ăn một cái.
    "Không tệ!"
    Ong Hứa lại ăn thêm một miếng, Tô Tịnh An cười vui vẻ, hóa ra ông nội cũng thích ăn cái này, không để tâm đến hai người đứng ở góc kia, một miếng cho ông, một miếng cho cô, thoáng cái cũng hết gói bánh. Ông Hứa cũng chống gậy cạch cạch đi ra ngoài phòng khách, run run nói không nên lời:
    "Ông nội, ông thấy cái bánh ý ngon à?"
    "Thôi, thối chết ông rồi!"
    Ông Hứa nhăn mặt nói, cái mùi sầu riêng lại nồng lên, Hứa Tuệ Lâm ngồi cách một đoạn, nhoài người hỏi:
    "Vậy mà ông cũng ăn được à?"
    "Đây là cháu dâu mời ông, con bé lần đầu tiên chủ động nói chuyện, là con, con có ăn không?"
    Hóa ra là vì sợ chị dâu nhỏ buồn, cho nên nhẫn nhịn ăn, ông nội, con nể ông.
    "Không được rồi, ông phải đi đánh lại răng, cái mùi này....!"
    Hứa Tuệ Lâm nhìn buồn cười nhìn theo, chui vào trong bếp với chị dâu nhỏ.
    "Chị dâu, chị có biết, mấy đôi yêu nhau họ thường làm gì khi gặp nhau không?"
    Tô Tịnh An lắc lắc, Hứa Tuệ Lâm cười bí hiểm:
    "CHính là hôn môi đó, chị với anh em là vợ chồng, một lát nữa chị xuống chị hôn anh ấy một cái, khẳng định anh ấy sẽ bất ngờ cho mà xem!"
    Hôn môi? Tô Tịnh An lắc lắc:
    "Không được đâu, ngại lắm!"
    "Ngại cái gì, chẳng lẽ chị muốn anh em đi hôn người khác hả?"
    Hứa Tuệ Lâm gỡ tay cô đang che mặt, nghiêm túc nói, nhìn Tô Tịnh An đang chần chừ suy nghĩ, nén cười.
    "Ngại lắm!"
    "Vậy chị có yêu anh em không? Nhanh lên, anh em xuống rồi, hôn mọt cái, thật tình cảm vào!"
    Hứa Tuệ Lâm vuốt tóc cô, kéo Tô Tịnh An đứng dậy, vỗ vỗ mông cô, mắt lại liếc liếc về chỗ cầu thang.
    - ---------------------
    Tô Tịnh An đưa tay sờ sờ môi, dò dẫm đi ra chỗ chân cầu thang, ngước nhìn anh.
    "Chú ơi...!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, hai mắt lại rưng rưng thế kia, lại bị ai bắt nạt rồi?
    Tô Tịnh An ngước nhìn anh, kiễng kiễng chân mới chỉ chạm đến cổ, khẽ khẽ kéo góc áo anh, Hứa Trác Tuyệt cúi đầu, Tô Tịnh An liền chồm tới. Không nghĩ đến cô lại chủ động hôn anh, người nào đó hào hứng, nhếch miệng chờ cô, kết quả, cô ngốc nào đó, chỉ môi chạm môi không có làm gì hết, Hứa Trác Tuyệt chỉ có thể chủ động đòi thêm, đang lúc cao trào lại ngửi thấy có mùi nồng nồng, cái mùi này...anh còn muốn trah thủ một chút, hiếm khi cô chủ động như vậy lại bị cái mùi này phá đám, nhăn nhăn mặt, một lúc sau thì buông cô ra.
    Tô Tịnh An thẹn thùng, che miệng, quay ra đằng sau thấy nó đang há hốc miệng ở trong bếp.
    Hứa Tuệ Lâm còn đang bị bất ngờ, đúng là sức mạnh của tình yêu, nó còn tưởng anh nó sẽ buông ngay lập tức, kết quả còn hôn người ta suýt ngạt thở mới chịu tha, haizzzz........
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, lại nhìn gói bánh để trên bàn, cầm lấy cốc sữa của cô uống bằng cạn, cái mùi này...sau này không thể mua thêm cái loại bánh ý thêm một lần nào nữa, tuyệt đối không.
    Tô Tịnh An bị anh lôi đi đánh răng, lúc ra ngoài thì nhìn thấy anh ngồi lục lọi chỗ bánh kẹo của cô, vội vàng chạy đến:
    "Chú nói cho Tô rồi mà!"
    "Tránh ra, ra kia ngồi!"
    "Không, chú nói cho Tô rồi còn gì? CHú lại nuốt lời....!"
    Ai thèm tranh đồ ăn với cô, anh là đang kiểm tra lại xem có loại nào có vị giống như cái bánh ban nãy hay không thôi, nếu như có, anh đem đi vứt hết sẽ không để sót lại một cái nào. Trong mắt cô, anh là người khó tin tưởng như thế?
    - -----------
    "Mễ Phong, anh bị thần kinh đúng không? Anh dám quay tôi?"
    "Sao vậy? Quay cái gì?"
    Lão Mễ ngồi trong văn phòng, chán chán mở máy tính bật "Clip H" lên xem, bởi vì có cclip hay cho nên muốn chia sẻ cho nó xem cùng, kết quả còn bị chửi không ra gì, thật là đau đầu mà!
    Hứa Tuệ Lâm ở bên kia tức đến chửi ẩm lên, không cần biết ai với ai, cứ chửi.
    "Được rồi, được rồi, đừng hét nữa, tai anh điếc cả rồi! Đến công ty đi, em mà không đến, anh đem "Clip H" của em đăng lên mạng đấy!"
    - -----------------
    "Chú, hôm đó chú về nhà, chú không ở cạnh người đó đúng không?"
    Tô Tịnh An đột nhiên nhớ đến lời nói sáng nay nó nói với cô, tự dưng cảm thấy bất an, quay sang nhìn anh đang đọc tài liệu, nhỏ giọng thủ thỉ.
    Người đó nói người ở trong bức ảnh chính là chú, cô đã nhìn rất nhiều lần, nhớ rất rõ, người đó thật sự là chú, nếu đã như vậy, tức là, chú không thích cô nữa, có đúng không? Em chồng nói mấy chuyện đó chỉ có người yêu nhau mới làm, chú cũng nói mấy chuyện đó chỉ có vợ chồng mới làm thôi, thế nhưng hôm đó, chú với người đó đã hôn nhau, còn ôm nhau nữa, có tấm chú còn hôn ngực của người đó, còn chạm lên đùi người đó nữa, chú với người đó cũng là vợ chồng sao?
    Hứa Trác Tuyệt chưa hiểu rõ ngụ ý trong câu nói của cô, nhìn Tô Tịnh An ngơ ngác nghĩ cái gì đó, rồi còn sụt sùi mũi, vừa khóc vừa lau nước mắt.
    "Sao vậy? Sao lại khóc rồi? Có phải bị đau bụng không, hay là..."
    "Người đó còn lấy cả vòng cổ nữa, còn đem cả lắc tay chú tặng đem đi rồi, chú thích người đó hả? Chú không thích Tô nữa rồi!"
    "Ai nói anh thích người đó?"
    Hứa Trác Tuyệt để tài liệu lên trên bàn, quay sang nhìn cô ngốc nào đó suy nghĩ lung tung, vừa nói vừa kéo mặt cô lại gần, nhìn khuôn mặt nhăn nhó khổ sở khóc của cô.
    "Hôm đó anh làm cái gì, em còn không biết sao? Sau này không nhắc chuyện này nữa, anh chỉ có yêu bà xã của anh thôi, đã trót thích vợ ngốc rồi, sao có thể thích người vừa già vừa xấu như cô ta được!"
    "Tô không ngốc!"
    "Được không ngốc, chỉ hơi khờ, hơi mè nheo, mít ướt một chút thôi!"
    "Tô chỉ có thích ông xã của Tô thôi, trót thích chồng khờ rồi, sao có thể thích người khác được! Cho nên, sau này chú không được thích ai khác đâu, không phải ai cũng thích người vừa khờ, vừa ngốc như chú đâu!"
    Tô Tịnh An sụt sùi, dụi dụi vào lòng anh, hai tay cũng vòng qua ôm lấy eo anh, bắt chước theo anh nói, nói õng còn hôn chụt một cái lên ngực trái của anh, cười ngốc.
    "Đánh dấu chủ quyền, không cho ai động vào chú!"
    "Bà xã..."
    "Hả!"
    Hứa Trác Tuyệt cúi đầu hôn lên môi cô, cười hài lòng:
    "Anh vừa phát hiện một chuyện!"
    "Chú lại thích ai rồi?"
    "CHính là ngốc bẩm sinh cũng có thể chỉ dạy!"
    - --------------
    Bao nhiêu chuyện, bao nhiêu lần cãi cọ, kết quả vẫn có thể một lần nữa được chăm sóc bảo vệ cho cô, Vậy mới nói, không phải ai cũng có thể chịu được tính ngốc ngốc, gà mờ của Tô Tịnh An.
    Cũng không phải ai cũng chịu được tính cộc cằn, lạnh nhạt của Hứa Trác Tuyệt.
    Đời này, có thể gặp em, được nuôi một Tiểu bạch thỏ ngốc ngốc, đáng yêu như vậy, thật tốt!!!!!!!!!!!
    [KẾT]
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 54: Ngoại truyện [01]
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    Ngoại truyện [01]
    Người bình thường ốm nghén ba tháng sẽ hết, Tô Tịnh An nghén đến tháng thứ tư rồi tại sao vẫn không có dấu hiệu dừng lại? Chẳng lẽ giống như lời Hứa Tuệ Lâm nói, Tô Tịnh An sẽ là một trong số những trường hợp đặc biệt, nghén đến tận lúc sinh sao?
    "Chị dâu, hay chị thử ăn chút cháo đi, được không?"
    Hứa Tuệ Lâm ngồi nhìn bàn ăn, ngao ngán, thím Âu dìu Tô Tịnh An đi ngoài bàn ăn, cũng thở dài sốt ruột.
    "Cháu dâu, hay là ăn thử cái này xem!"
    Ông Hứa đẩy đĩa thịt đến trước mặt, Tô Tịnh An nhìn đã nhăn mặt rồi, cố gắng ngửi thử một cái, kết quả lại chạy vào nhà vệ sinh thêm một lần...nhìn chị dâu nhỏ như thế, sau này sao nó dám mang bầu nữa.
    "Không ăn đâu, Tô uống sữa thôi!"
    Tô Tịnh An cầm lấy cốc sữa đem ra ngoài phòng khách ngồi, thỉnh thoảng thì ăn thêm được miếng bánh, vừa xem TV, vừa sờ sờ cái bụng bầu.
    "Chị dâu, hôm qua tròn bốn tháng rồi đúng không? Vậy là biết trai hay gái rồi nhỉ!"
    "Chú không cho hỏi bác sĩ đâu!"
    Tô Tịnh An hình như cũng bất mãn, ngày hôm qua bác sĩ hỏi có muốn biết là trai hay gái không, chú bảo con nào cũng được, còn nói, sau này cũng không cần hỏi, đến lúc sinh sẽ biết, hại Tô Tịnh An buồn thiu cả ngày hôm qua, đến bây giờ vẫn còn thấy tiếc vì không hỏi.
    "Ồ, vậy chị thích con trai hay con gái?"
    "Thích bé trai xinh xinh như chú vậy!"
    Xinh xinh sao? Mô tả đàn ông là xinh xinh sao?
    "Đúng, tuyệt đối không thể sinh con gái, chị không biết đâu, bây giờ trên mạng, tràn lan clip, con gái mới có vài tuổi đã bám lấy bố nó như đỉa, không chịu buông rồi, sinh con gái chính là dẫn một tiểu yêu tinh về nhà, không thể sinh con gái! Sau này em sẽ canh để đẻ con trai!"
    Hứa Tuệ Lâm lắc lắc đầu tỏ thái độ, mặc dù có con gái cũng thích đấy, nhưng mất chồng như chơi, cho nên, tốt nhất là sinh con trai thì hơn.
    Tô Tịnh An vẫn chưa hiểu ý của nó lắm, mãi cho đến khi Hứa Tuệ Lâm đích thân đưa cho nó xem một đoạn clip, xem xong rồi, cô gật gật đầu sinh bé trai vẫn tốt hơn.
    Lỡ như cô sinh được một bé gái, sau này lúc nó lớn, nó không cần cô nữa, quay sang chỉ bám lấy chú thôi thì sao?
    Chẳng lẽ cô sẽ giống như người vợ trong đoạn clip kia, một mình ngồi ở ghế xem hai cha con nhà họ ôm nhau sao? Không thích, tuyệt đối không thể sinh con gái!
    - ---------------
    Cơm tối xong, Tô Tịnh An lân la vác bụng bầu sang phòng sách, nhìn Hứa Trác Tuyệt đang đọc tài liệu, nhỏ giọng meo meo:
    "Chú....!"
    "Sao thế? Ăn xong rồi?"
    "Em bé muốn ăn táo, vậy có được ăn táo không?"
    Dạo gần đây, Tô Tịnh An thôi không than đói nữa, thay vào đó là "em bé đòi", "Con đói rồi", làm cho người nào đó tâm trạng vô cùng hưng phấn, có khi ban đêm, nghe cô bảo"Em bé đói, muốn ăn mì", Hứa Trác Tuyệt cũng vùng chăn xuống dưới bếp nấu mì cho cô.
    Dạo gần đây, chú đi làm cả ngày, có mỗi buổi tối là ở nhà với cô thôi, cô biết là chú nhất định rất mệt nhưng mà quen làm nũng rồi, sửa không được, buổi tối khi đi ngủ thì phải có chú ở bên cạnh, lúc đi tắm phải là chú lấy quần áo, lúc ngủ dậy phải là chú kéo cô dậy, có phải chú sẽ chán cô không? Tại vì cô làm nũng quá.
    "Ngồi ở đây, anh đi lấy táo cho em!"
    HỨa Trác Tuyệt kéo cô ngồi xuống ghế, Tô Tịnh An cũng ngồi xuống, túm lấy tay anh, không cho đi.
    "Chú, là em bé đói, Tô ăn cho em thôi!"
    "Ai chọc giận em à? Sao mắt lại đỏ thế kia?"
    Hứa Trác Tuyệt vỗ nhẹ lên má của cô, nhìn người nào đỏ hai mắt đỏ ửng, sốt ruột, sao lại khóc rồi, từ hôm qua đến giờ mỗi lần nói chuyện, cô đều sụt sùi muốn khóc, hay là khó chịu ở đâu rồi?
    Tô Tịnh An lắc lắc, nhìn Hứa Trác Tuyệt lo lắng như vậy, lại càng nũng niu nước mắt cũng rơi lã chã:
    "Hôm nay lại tăng cân rồi, Tô mà xấu, chú sẽ chán Tô! Nhưng mà...nhưng mà em bé cứ đòi ăn suốt thôi, làm sao...!"
    "Bây giờ ăn cho cả em bé nữa, đợi sau này sinh em bé em lại giống như lúc trước, khóc cái gì? Người ta còn tưởng anh bắt nạt em!"
    "Nhưng mà..."
    "Em không muốn ăn táo nữa?"
    Tô Tịnh An lắc lắc, cũng đứng dậy đi theo anh, cũng chủ động nắm lấy tay anh, phải nắm tay như vậy cô mới an tâm được.
    Ăn táo xong, Tô Tịnh an ngả đầu gối lên chân anh, nhìn người nào đó:
    "Chú, muốn sinh em trai, chú cũng thích em trai đúng không?"
    Sinh con trai?
    "Không được, em phải sinh con gái!"
    "Nhưng sinh con gái thì dễ mất chồng lắm!"
    Tô Tịnh An khong đồng tình, ngồi thẳng dậy nhìn anh:
    "Tô muốn sinh em trai thôi!"
    "Anh thích con gái!"
    Sinh con trai thì dễ mất vợ, người hác anh không biết, nhưng Hứa Trác Tuyệt thì ghét con trai, hơn nữa, tình cờ ngày hôm qua anh cũng xem được đoạn clip ở trên mạng, nhìn đứa bé đáng yêu như thế, anh cũng muốn có một đứa.
    "Không được, sinh con trai!"
    "Em phải sinh con gái cho anh!"
    Người nào đó vác bụng bầu đứng dậy, nhìn Hứa Trác Tuyệt khăng muốn sinh con gái, chú chán cô rồi!
    "Không thích sinh con gái, chú chán Tô rồi đúng không? Không thèm ngủ ở đây!"
    Tô Tịnh AN nói xong, nước mắt ngắn nước mắt dài mở cửa đi sang phòng em chồng, kể lể. Hứa Trác Tuyệt cũng hết cách, nhìn quả táo đang gọt dở, lại nhìn cánh cửa đóng sầm lại, đơ ra một lúc. Lại dỗi nữa, phụ nữ mang thai động một chút đã lại khóc! Bao giờ mới hết cái thời kì này, không cho ăn thịt thì thôi đi, còn ngày nào cũng bị người khác hiểu nhầm rồi giận dỗi như thế.
    - ------------------
    Tô Tịnh An buổi trưa ăn cơm xong, đang ngủ thì bụng đau quằn quại, túm lấy áo anh khổ sở, ai cũng bình tĩnh người thì gọi điện, người ra xuống gara lái xe, chỉ có mình Hứa trác Tuyệt đứng như trời chồng, luống cuống tay chân không biết phải làm cái gì:
    "Thằng nhóc này, còn đứng ở đây, bế con bé xuông đi bệnh viện đi, còn nhìn cái gì nữa."
    Đúng rồi, đi bệnh viện, Hứa Trác Tuyệt ôm lấy cô đi xuống tầng, còn tranh nhau lái xe với Hứa tuệ Lâm, cũng may có ông Hứa ở bên cạnh nói mãi anh mới chịu để cho nó lái, ngồi cô đau khổ sở như thế không biết nên làm gì mới phải.
    Ba mươi phút rồi, tại sao cô vào trong đó ba mươi phút rồi vẫn chưa ra? Sinh con khổ sở như vậy, sau này, không sinh nữa, tuyệt đối không sinh thêm lần nào nữa.
    Khoảnh khắc nghe thấy tiếng khóc trào đời, Tô Tịnh AN cũng có thể thở phào một cái rồi, lúc cô được đẩy ra ngoài phòng sinh, đứa bé trên tay y tá đi ra đầu tiên, ai nấy đều đổ dồn về tiếng khóc của nó, trai hay gái? Là công chúa hay hoàng tử?
    Chỉ có anh là chạy đến chỗ giường bệnh, hai mắt đỏ lên nắm chặt lấy tay cô, ở trong đó lâu như vậy, còn là những người không que n biết, có phải rất sợ không? BÀ xã, sau này không cần sinh nữa, một đứa là đủ rồi.
    "Không sao rồi, may quá, bà xã, muốn ăn gì không? Anh nấu cho em!"
    Tô Tịnh AN khàn khàn, nhìn đám đông đang vây quanh đứa bé:
    "Tô đã nói là em trai rồi mà chú không nghe!"
    Em trai? Vậy là sinh con trai sao? Đã bảo là sinh con gái rồi, sin con trai, vậy là tình địch về đến cửa rồi, chẳng mấy anh sẽ giống trong đoạn clip đó, đế cả vợ mình cũng không được chạm vào sao? Còn lúc đi ngủ, thằng nhóc đó sẽ mặt dày nằm ở giữa làm kì đã cản mũi sao?
    - ------------------------
    "Bà xã......" Hứa Trác Tuyệt nhìn cô thở dài.
    ...
    "Bà xã....."
    Tô Tịnh An lần đầu tiên làm mẹ, gì cũng không biết, nhìn chăm chăm đứa bé đang nằm ngủ ở trên giường, cũng không có nghe người nào đó đang "gọi hồn" ở bên cạnh, chỉ chuyên tâm nhìn em bé.
    "Bà xã, cho con ra nôi đi!"
    ...
    "Bà xã, để nó ra ngoài nôi đi!"
    "Chú, sao em ngủ suốt vậy?"
    "Nó muốn em đi ngủ đấy, cho nên em bỏ nó ra ngoài nôi đi!"
    Hứa Trác Tuyệt vừa nói xong, đứa bé đã ngọ nguậy nhắm mắt vẫn còn khóc, Tô Tịnh An lập tức tiến đến, muốn bế, lại bị người nào đó ngăn cản.
    "Để anh, đi ngủ đi!"
    Hứa Trác Tuyệt nhìn đồng hồ, một giờ sáng ròi còn phá, để xem anh làm gì nó.
    "Xong rồi chủ để em ngủ ở đây nhé!"
    Tô Tịnh AN vỗ vỗ xuống chỗ ban nãy, nằm xuống ở một bên giường, cẩn thận chỉnh lại cái gối nhỏ ở giữa.
    Hứa Trác Tuyệt vỗ hai cái xuống mông, đứa bé lập tức nín khóc, nhìn cô đang lim dim ngủ vờ đứng dỗ thêm một lúc, rón rén đi lại chỗ cãi nôi màu hồng, đặt Hứa Hiên vào trong nôi, Hứa Hiên là con trai của hai người, và cái nôi thằng bé được đặt vào không sai đâu, chính là màu hồng, đồ đạc chuẩn bị từ khăn tắm, bình sữa, bao tay, đến quần áo, nôi, đều là cho con gái, ai biết được, lại là một thằng nhóc chứ!
    Hứa Hiên vừa đặt mông xuống nôi khóc, lúc được bế thì nằm im re, thằng nhóc này được phái đênns để hành anh mà.
    - ---------------
    "Bà xã,..."
    "Hả?"
    "Em có thể nhìn anh một lúc được không?"
    "Dậy rồi hả? Mẹ thay tã cho em nhé, ừ, mẹ cho em ti nha!"
    "Bà xã..."
    Hứa Trác Tuyệt đứng nhìn thằng nhóc nào đó, đầy tức giận, lúc nó ngủ thì ngắm nó, lúc nó dậy thì chỉ chăm chăm vào nói chuyện với nó, anh ở ngay bên cạnh, sinh xong một tuần rồi, anh vẫn còn phải ăn chay, đã vậy còn bị làm lơ nữa, bây giờ nó còn nhỏ, đợi nó lớn, có phải bị đuổi sang phòng khác ngủ không?
    #Ltt
    [CÒN]
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 55: Ngoại truyện [02]
    #Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
    #Ltt
    Từ ngày thằng nhóc đó trào đời, Hứa Trác Tuyệt liền có cảm giác bị ra dìa, giống như, lúc đi ngủ, cô không còn đòi ôm anh nữa, lúc ăn cơm cũng ăn qua loa để đi chăm thằng nhỏ, lúc rảnh rỗi Hứa Hiên ngủ rồi, cô cũng không có sang phòng sách gọi anh, ngày ngày quấn lấy nó, đã bốn tuần rồi, đứa bé tròn bốn tuần thì anh cũng tròn bốn ngày bị ra rìa, ngay cả những người khác, đối với anh cũng như thế, ông Hứa dạo này dậy sớm hơn hẳn, Hứa Tuệ Lâm cũng dậy sớm, có hôm khó khăn lắm mới được ôm vợ ngủ, kết quả mới sáng sớm đã bị hai người kia gọi dậy, cảm giác sinh con trai, không có gì vui vẻ hết.
    Tuy nhiên, bên cạnh việc anh bị ngó lơ, thì người nào đó cũng đã trưởng thành hơn một chút, giống như thay đổi trong cách xưng hô. Lúc có người, lúc con trai còn thức, Tô Tịnh An sẽ cố gắng hạn chế gọi anh là chú, nhưng khi không có người sẽ lại về cách cũ, dù sao cũng đã biết suy nghĩ hơn lúc trước rồi.
    Chỉ có điều, anh vẫn bị đối xử bất công.
    "Bà xã, anh về rồi!"
    Hứa Trác Tuyệt đúng giờ về nhà, lập tức về phòng, còn cầm theo cả một chiếc hộp hào hứng gọi, kết quả không có ai đáp lại lời anh hết. Tô Tịnh An ngay cả lúc đi ngủ tay vẫn còn cầm tã của con, bên cạnh vẫn còn một đống tã chưa gập xong, có lẽ là mệt quá.
    Hứa Hiên nằm bên cạnh ngọ nguậy, cựa mình hai cái muốn khóc, cũng may anh nhanh chân chạy đến, vỗ nhè nhẹ lên chân thằng bé, miệng lẩm bẩm:
    "Trật tự, nhóc con, con khóc thử xem, con mà để bà xã thức giấc thì tối nay đừng hòng ngủ ở đây, về cái nôi của con mà ngủ!"
    Hứa Hiên ngọ nguậy hai cái, xoay người về phía cô tiếp tục ngủ. Hứa Trác Tuyệt thở phào một cái, ôm chỗ tã ném ra ngoài ghế, lấy trong cặp tài liệu hai chiếc hộp, một cho vợ, một cho đứa con giời đánh kia.
    Tô Tịnh An tỉnh dậy nhìn Hứa Hiên còn đang ngủ, dụi dụi mắt, lại cảm giác tay trái hơi nặng nặng, cười ngây ngô. Vòng này bị người đó lấy đi mất rồi, sao lại ở đây rồi?
    Hứa Trác Tuyệt ngồi dưới đất, cẩn thận gấp từng cái tã, gấp được một lúc thì thấy chán, nhìn chồng tã cô gấp chất một đống ở một góc, lại tiếp tục gấp, Tô Tịnh An ngồi xuống bên cạnh, nũng nịu ôm lấy anh.
    "Chú..."
    "Mệt không?"
    "Cái này chú mua cho em hả?"
    Hứa Trác Tuyệt quay sang, không đáp, điên cuồng hôn cô, mấy ngày rồi, rốt cuộc cô cũng để anh vào mắt. Tô Tịnh An cũng không có phản đối, còn hé hé miệng, trong lòng vui vẻ, cô còn tưởng cái vòng đó bị cướp đi rồi, hóa ra chú lấy về cho cô sao? Hóa ra chú vẫn còn nhớ...
    - -----------------
    Cơm tối xong, Tô Tịnh An lại bế em, cho thím Âu đi ăn tối, Hứa Trác Tuyệt đi tắm xong, đã lại nhìn thấy người nào đó quấn lấy đứa nhỏ, thở dài. Đem chiếc bánh để trước mặt cô, bế lấy Hứa Hiên ra ngoài ghế ngồi, thằng nhóc này, có cái gì mà cô suốt ngày bám lấy nó, dù gì thì cũng là bản sao, bản gốc ở đây cô lại không để ý là vì sao?
    Tô Tịnh An ôm bánh ngồi xuống bên cạnh, vừa xem hoạt hình vừa ăn bánh, nhìn Hứa Hiên ở trong lòng anh, quệt một chút kem đưa lên miệng, nhìn nó tóp tép cái miệng thì cười cười, lại quệt chút kem đưa lên miệng ông chồng nào đó, nhìn Hứa Trác Tuyệt cau mày, hơi hụt hẫng:
    "Chú, chú..."
    Tô Tịnh An vừa gọi vừa tóp tép cái miệng làm mẫu, quệt chút kem lên miệng, người nào đó bắt chiếc đứa nhỏ, tóp tép miệng, có nhất thiết bắt anh làm cái trò hề này không?
    "Bà xã...."
    "Hả!"
    "Em béo lên rồi!"
    Ngày hôm qua chú nói cô gầy xong, làm gì có chuyện béo lên nhanh như vậy! Hay là...hay là tại ăn cái bánh này, cho nên béo phì rồi.
    Tiểu Tô Tô đứng dậy, bỏ bánh lại chạy một mạch vào trong phòng tắm, sao lại béo lên rồi, không được, phải ăn bớt lại, em chồng nói, phụ nữ sau khi có em bé, đều sẽ bị xấu đi, lại còn tăng cân nữa, phải ăn ít lại, nếu không chú chán cô thì sao? Chú sẽ đi tìm người đó?
    "Chú, cho chú ăn bánh này!"
    Cô bưng chỗ bánh còn lại, dí vào tay anh, không cam tâm đón lấy Hứa Hiên.
    "Mẹ bế em, không chơi với chú nữa, mẹ với em sang phòng cô chơi, nha, không ở đây nữa!"
    Tô Tịnh An bế Hứa Hiên sang phòng Hứa Tuệ Lâm, bỏ lại người nào đó đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì! Sao lại giận rồi, anh còn chưa có nói hết câu nữa.
    Chín giờ tối, cửa phòng đối diện bật mở, Hứa Trác Tuyệt nhìn ba người đang ôm nhau ngủ, kéo chăn đắp cẩn thận lên người Hứa Hiên, còn kéo tay nó quàng sang bên kia cho chắc, cẩn thận ôm người nào đó về phòng, rốt cuộc thì cũng được ăn thịt rồi.
    Hứa Tuệ Lâm nhìn cục thịt ở trong lòng, thở dài, tối nay nó mà khóc thì làm sao? Anh nó cũng chỉ nghĩ cho mình, vứt đứa nhỏ sang bên này, nhỡ đêm nó khóc quấy phá nó, nó phải thức đêm trông à?
    Tô Tịnh AN đang ngủ đột nhiên cảm thấy lành lạnh, tay lần mò tìm chăn muốn đắp, lại tìm không thấy, còn cảm giác có gì đó là lạ, cong cong người khó chịu:
    "Chú, em dậy rồi...!"
    Ý của cô chính là em bé dậy rồi, chú trông em được không, cô buồn ngủ.
    Người bên cạnh lại không để ý lời cô nói, chuyên tâm cởi quần áo, Hứa Trác Tuyệt nhìn người nào đó, khóe miệng cong con, cúi xuống đánh thức con sâu ngủ.
    Tiểu bạch thỏ vì bị quấy miễn cưỡng mở mắt, phát hiện thân trên trần như nhộng, luống cuống muốn che lại, kết quả hai tay bị anh giữ lại, Hứa Trác Tuyệt có thể xoay chuyển tình thế, biến bị động thành chủ động, còn Tô Tịnh An tuyệt đối không có khả năng này, bị động hoàn bị động, nghe anh nói cái gì thì vụng về làm theo, mặt mày nhăn nhó:
    "Em bé, chú để em đi đâu rồi?"
    "Em tập trung vào chuyện chính đi!"
    "Nhưng chú đem em đi đâu rồi?"
    MẸ nó, cái lúc cao traò như này cô lại chỉ có nhớ đến bản sao đó, bản gốc đang ở đây, ở ngay trước mặt cô đây!
    Hứa Trác Tuyệt tức giận, cắn vào vai cô, ở hõm vai cắn thêm một cái.
    "Con ở bên phòng cô nó, em có thể tập trung được chưa? Bà xã, nếu như em muốn được ôm, thay vì việc ôm cái máy photo kia, em có thể ôm bản gốc! Anh sẵn sàng phục vụ!"
    "Nhưng em muốn ôm, ôm em bé!"
    Tô Tịnh An đỏ mặt, miệng vẫn càu nhàu, che miệng không cho hôn.
    "Muốn ôm đúng không?"
    Tiểu bạch thỏ gật gật, miệng còn cười, còn cho là chú sẽ cho cô ôm em, kết quả, Hứa Trác Tuyệt nhìn cô ánh mắt cảnh cáo như thể muốn giết người, cảnh cáo rằng, em nằm im ở đấy, em mà dám xuống giuường thì đừng có trách, sau đó bước xuống giường cũng không có ngại ngùng, đi ra cửa, Tô Tịnh An thì nhìn vẻ mặt anh tức giận, kéo chăn che lấy người cũng che luôn mắt lại, không dám nhìn đối diện anh, Hứa Trác Tuyệt chỉ mặc có mỗi cái quần dài, thân trên không một mảnh vải nữa, sao chú đã cởi áo rồi? Mà cởi lúc nào sao cô không biết?
    Hứa Trác Tuyệt khóa trái cửa, cầm chùm thìa khóa ném qua cửa sổ, lại bổ nhào lên người cô, đói khát:
    "Muốn ôm cũng kệ em, hôm nay không cho, ngày mai cũng không cho ôm!"
    Sau đó tấn công cô, Tô Tịnh An chỉ kịp kêu la thảm thiết ngoài ra cũng không có làm được gì!
    Nửa đêm, Tô Tịnh An lơ mơ tỉnh dậy, phát hiện cơ thể khong một mảnh vải nằm gọn lỏn trong lòng anh, còn muốn dậy mặc tạm chiếc áo vào, kết quả lại ngủ thiếp đi mất, lẩm bẩm trong miệng.
    - ------------
    Buổi sáng, Tô Tịnh An nhân lúc anh đang thay quần áo, ngó nghiêng ngoài ban công, muốn tìm chìa khóa.
    "Bà xã, đến đây đi, có cái này cho em xem!"
    Hứa Trác Tuyệt ở trong phòng tắm nói lớn, nghe tiếng bước chân đi đến, liền nhanh tay mở cửa, tóm người nào đó vào trong, Tô Tịnh An hét lên một tiếng, bán riết túm lấy anh, nhắm tịt mắt.
    Sau đó, là một màn...kích thích lúc sáng sớm.
    Tô Tịnh An vừa che mặt, vừa phản kháng:
    "Chú, Tô mệt!"
    "Mệt làm sao bằng lúc em mang thai, anh phải ăn chay!"
    "Tô đau lưng lắm, hôm qua mới làm xong mà!"
    "Vậy đêm nào lúc nửa đêm, em cũng sờ mó anh, em có hỏi ý kiến anh không?"
    ...
    "Chú, đau lưng, đau lưng quá!"
    .....
    "Chú, em bé đói rồi, cho em ti rồi làm tiếp được không?"
    "Không được!"
    - ------------
    "Hay là để tôi lên gọi Tiểu Tô Tô thử xem, biết đâu..."
    "Thím cũng biết là tốn công còn gì, anh con đã bỏ lại cục thịt ở đây rồi, tức là xác định rõ, hôm nay không ra khỏi phòng đâu, cho nên, cho dù có gọi cũng không có ích gì đâu!"
    Hứa Tuệ Lâm chống cằm nhìn Hứa Hiên đã uống sữa ngoài, ngáp ngáp ngủ.
    "Uống sữa ngoài một hôm cũng không sao! Để cho bọn trẻ ở bên nhau một ngày, biết đâu, tháng sau lại có thêm đứa nữa, vậy thì càng tốt...!"
    Ông Hứa đột nhiên nở nụ cười nham hiểm, cười đắc ý đến rung cả hai vai, ho sặc sụa. Đúng rồi, nhỡ đâu có thêm đứa nữa thì sao, hơn nữa, chắt gái vẫn đáng yêu hơn chắt trai nhiều, sau này, buổi sáng dậy, có đứa nhỏ ngày ngày bập bẹ quấn lấy ông, rồi cầm bóng bay chạy tung tăng khắp nhà, lại còn đáng yêu như cháu dâu, ngày ngày bồi ông đi dạo, thỉnh thoảng còn nhõng nhẽo đòi kẹo, ông Hứa vuốt vuốt râu, mơ mộng.
    Lại nhìn đứa nhỏ trong lòng thím Âu, đứa nhỏ này, lớn lên mà giống bố nó vậy ông sẽ buồn lắm đây.
    Hứa Hiên, sau này lớn, phải đáng yêu như mẹ con, đừng lúc nào cũng cau có, im im như bố con.
    Thực ra, đấy chỉ là ông Hứa mong đợi, Hứa Hiên lúc lớn có bộ dạng như thế nào? Rất khó đoán!
    [CÒN TIẾP]
    Ngoại truyện [03] dành riêng cho "bản sao" của lão Hứa nhé!
    #Fb: Nhiếp Tịch
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 56: [ngoại truyện 03]
    Hứa Hiên khi tròn 13 tháng, mấp máy theo miệng Tô Tịnh An gọi chữ "Mẹ", sau đó, ngày nào cũng gọi bập bẹ gọi cô. Thế nhưng, chưa bao giờ đụng đến chữ "ba". Hứa Trác Tuyệt cũng có chút ghen tị, quyết định dành hẳn một ngày, ở nhà, chỉ để huấn luyện tên nhóc nào đó gọi chữ "ba".
    Kết quả, dạy không dạy được, còn bị Tô Tịnh An hắt hủi đuổi ra ngoài, nguyên nhân chính là trong lúc Hứa Hiên đang gào thét, Tô Tịnh An dỗ con không được, còn bị Hứa Trác Tuyệt ở bên cạnh phá đám, mở miệng là"nhóc con không được ngủ, mau, gọi ba đi".
    Hứa Hiên nghe xong càng quấy, người nào đó tức đỏ mặt, đá anh ra khỏi cửa.
    Hứa Hiên ngủ rồi, Hứa Trác Tuyệt lại mò vào phòng, nhìn nhóc con nào đó đang ngủ say, tức giận, lườm một cái, rón rén ngồi xuống giường.
    "Bà xã!"
    "Khẽ thôi, chú vào đây làm gì? Đi ra đi, không em lại dậy bây giờ!"
    Tô Tịnh An nhăn mặt, đưa tay che miệng anh, thủ thỉ.
    Hứa Hiên nằm trên giường ngọ nguậy hai cái, tóp tép miệng lại tiếp tục ngủ.
    Hứa Trác Tuyệt thở phào một cái, quay sang cười biến thái với người bên cạnh.
    "Bà xã, sang phòng bên cạnh đi, bên đó anh gọt sẵn táo để ở đấy rồi!"
    Táo? Hai mắt Tô Tịnh An sáng bừng, lập tức đứng dậy, bước được hai bước, lại dừng lại, nhìn Hứa Trác Tuyệt xác nhận.
    "Chú nói thật chứ?"
    "Đương nhiên!"
    Anh gật đầu chắc nịch, Tô Tịnh An liếm liếm mép đi sang phòng bên cạnh. Hứa Trác Tuyệt cũng tranh thủ đi theo sau, vừa đi vừa nhắn cho Hứa Tuệ Lâm, dặn lên phòng trông "tiểu quỷ" đang ngủ, nhắn xong rồi, Hứa Trác Tuyệt cao hứng huýt sáo đi sang phòng bên cạnh, miệng vẫn lẩm bẩm:
    "Ăn thịt! Hôm nay được ăn thịt!"
    - --------
    Hứa Tuệ Lâm bước chân nặng nề đi vào trong phòng, nhìn Hứa Hiên đang ngủ mà thở dài. Lại nữa, lại bắt nó đi trông trẻ, khó khăn lắm mới được lão Mễ cho nghỉ một buổi, kết quả lại về với bỉm tã và trông trẻ. Tức chết nó!
    Hứa Tuệ Lâm đang ngủ cảm giác mũi ngứa ngứa, chun chun mũi khó chịu, ở bên tai lại nghe thấy tiếng thì thào, giật mình tỉnh dậy, nhìn Mễ Phong đang ngồi khoanh chân trên giường, trợn mắt.
    Mẹ nó, tên đó như thế nào lại chui được vào trong này! Còn tự nhiên như thế, đây là nhà nó, phòng anh nó, hắn lại tùy tiện đi vào như thế!
    "Bệnh thần kinh, anh đến đây làm gì?"
    "Đến ăn em!"
    Mễ Phong thản nhiên nói, hân như vậy mà đã bám đuổi nó một năm rồi, hắn lúc trước còn cảm thấy nên từ từ để nó tiếp nhận hắn, thế nhưng đã một năm rồi, nó vẫn như lúc trước, mở miệng là chửi người, thế mà lại không hề động tâm với hắn một chút nào.
    Hứa Hiên tròn một tuổi, Mễ Phong buổi tối hôm ấy rốt cuộc cũng được "làm thịt" người nào đó, nhưng vẫn không tiến triển thêm chút nào chuyện tình cảm của hắn và nó, cho nên hắn liền thay đổi kế hoạch, mặt dày hơn để tiến xa hơn.
    Hứa Tuệ Lâm xin nghỉ ngày nào, Mễ Phong cũng nghỉ hôm đấy, ở bên cạnh nó mặt dày đi theo, hòng được nó chấp nhận, hòng được ăn thịt thêm một bữa.
    Hứa Tuệ Lâm miệng run run, không nghĩ hắn lại dám nói ra ba chữ đó, mặt đỏ bừng bừng lắp bắp:
    "Ăn cái đầu anh! Đi ra ngoài, tôi còn trông cháu!"
    "Thư kí Hứa, hay là mình cũng làm một đứa như thế đi! Em xem,anh đẹp trai như vậy, gen của anh mà kết hợp với gen của em, tuyệt đối còn hơn nhóc con này nhiều!"
    Mễ Phong nhìn Hứa Hiên đang ngủ, ở bên tai nó thì thầm.
    Nhìn người nào đó cười cười:
    "Em thích con trai hay con gái?"
    "Có liên quan đến anh sao?"
    "Đương nhiên, anh cũng đóng góp gen trong đấy, anh cũng muốn được biết!"
    "Bệnh thần kinh, tránh ra đi, tôi mà lấy chồng, người đấy cũng không phải kẻ bệnh hoạn như anh!"
    "Ồ!"
    "Ồ cái gì?"
    "Để xem em lấy ai?"
    Mễ Phong ở bên cạnh tóm lấy eo nó, cảnh cáo, nhìn Hứa Tuệ Lâm nhăn mặt cười hài lòng.
    "Em thử lấy người khác xem, xem anh có triệt sản thằng khốn đó không!"
    - --------------
    Năm tháng sau, Hứa Tuệ Lâm ở trong phòng chờ, nghiến răng ken két, Mễ Phong, để xem tối nay tôi xé xác anh như thế nào!
    Tháng trước nó trót bị ăn lần nữa, Hứa Tuệ Lâm nào biết được, hắn dám giở trò, ăn cô xong còn lừa cô, vờ tốt bụng, đưa cho cô viên thuốc nói là thuốc tránh thai, kết quả tháng này không có kinh, đi khám thì đã mang thai một tháng rồi, mẹ nó, Mễ Phong, anh cứ đợi mà xem, tôi sẽ giết anh!
    Đã vậy lúc phát hiện, hắn liền lập tức chạy đến nhà nói chuyện với cả anh nó lẫn ông nội, Hứa Tuệ Lâm còn chưa kịp hiểu chuyện gì, đã bị lôi đi thử đồ, chuẩn bị cưới!
    Có nhất thiết phải gấp như thế không? Nó còn chưa có chuẩn bị tâm lí làm mẹ nữa!
    Đêm tân hôn, Mễ Phong tiếp rượu một lát, lấy cớ rồi về sớm, nhìn người nào đó ngồi bấm điện thoại liên tục, thì tò mò, rón rén đi đến bên cạnh, nhòm vào điện thoại, thấy nó đang nhắn tin, nhắn cho ai? Đêm tân hôn, nhóc con này còn dám nhắn cho thằng nào?
    "Bé bông à, nói thử xem, mình nên xử con ngựa đực đó theo cách nào?"
    Bên kia lập tức đọc, sau đó lại phản hồi:
    "Treo cổ, uống thuốc độc, triệt sản,...cậu có thể chọn một!"
    Triệt sản? Này là nói hắn sao? Tên ngựa đực mà nó nói muốn xử, là hắn?
    "Bà xã!"
    Mễ Phong ném điện thoại xuống đất, thuận tiện đẩy cô dâu xuống giường, nhìn chằm chằm:
    "Em muốn triệt sản anh?"
    "Anh gài tôi, con dám lớn giọng! Bé con à, con xem, ngày tháng sau này, mẹ con ta phải nương tựa nhau rồi! Ba con vừa đẩy mẹ, con xem, con mau chui ra mà xem, xem ba con vừa đẩy mẹ!"
    Hứa Tuệ Lâm nhăn mặt, lừ hắn, cúi xuống nhìn cái bụng phẳng lì, khổ sở than vãn. Lại nữa, lại là cái trò này, ngày nào cũng dùng cái chiêu này.
    Trán Mễ Phong xuất hiện thêm vài nếp nhăn, ngày tháng sau này, sẽ đau đầu lắm đây.
    - --------------
    Hứa Hiên 2 năm 3 tháng, thì con gái Hứa Tuệ Lâm trào đời, ngày sinh, Hứa Hiên ở bên ngoài chạy loăng quăng ngoài cửa phòng cấp cứu, đi được một bước, lại ngoái lại nhìn, lại lẩm bẩm:
    "Sinh...em...trai! Em...trai!"
    Mễ Phong ở bên ngoài sốt ruột, lại nhìn cặp vợ chồng đang ngồi trên ghế, Tô Tịnh An sinh con trai, từ ngày đấy, Hứa Trác Tuyệt cũng bị thất sủng, hắn không muốn, tuyệt đối khoong thể là con trai, phải là công chúa, nhất định phải là một tiểu thiên sứ mắt to, đáng yêu.
    "Nhóc con, con nói nữa, đừng trách chú!"
    Hứa Hiên nhìn bộ dạng tức giận của hắn, bĩu bĩu cái môi, chạy lại chỗ Tô Tịnh An chui vào lòng cô, vừa cười vừa nói!
    "Em trai! Em trai!"
    Mễ Phong cãi không nổi cái miệng nhỏ kia, thở dài, vò vò đầu, lâu quá vậy? Vào trong đó đã năm phút rồi, định đẻ cả một đội bóng luôn sao?
    "Phong à, con lên đây ngồi nghỉ đi, con bé, còn lâu mới ra, Tiểu Tịnh ngày trước cũng phải mất hai tiếng mới sinh, con gấp gáp làm gì? Mau, lên đây ngồi!"
    Mễ Phong nhìn ông Hứa, thở dài, lại tiếp tục ngồi bệt ngay cửa phòng sinh, ngôi flif nhưu đang đòi nợ.
    Hứa Tuệ Lâm dễ sinh hơn cô nhiều, vào trong nửa tiếng đã được đẩy đến phòng nghỉ, nữ hộ tá bế lấy đứa bé ra ngoài, nhìn Mễ Phong thấp thỏm ngồi chắn đường ở dưới đất, hơi giật mình.
    "Cái đó, ba đứa trẻ, là ai vậy?"
    "Tiểu Lâm nhà tôi đâu! Tiểu Lâm à, Bà xã, bà xã!"
    Hắn nhìn tới nhìn lui, không thấy vợ, ngay cả đứ trẻ đang khóc cugx không có để ý đến, cảm tưởng giống như muốn xông vào phòng sinh tìm người. Cũng may, có người chạy lại ngăn kịp:
    "Anh à, chỗ này không thể vào, vợ anh đã chuyển lên phòng bên rồi, con anh ở bên ngoài!"
    Con! Đúng rồi, con hắn đâu, tiểu thiên sứ đúng không?
    "Ông nội, con gái, là con gái đúng không?"
    - -----------------
    Ngoại truyện cuối, dành cho hai bé nhé các cô!
    Xinn lỗi vì sự chậm trễ của nửa tháng qua, lão sẽ cố gắng up nốt chap cuối vào chiều mai nhé!
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Nhà Có Nuôi Một Tiểu Bạch Thỏ!
    Chương 57: [ngoại truyện 04]
    Mễ Phong ôm lấy đứa nhỏ, hôn chụt một cái lên má nó, nhìn bé con trong ngực đang la khóc, cười sảng khoái:
    "Con gái, là con gái!"
    Sau đó còn cố tình đi một vòng quanh Hứa Trác Tuyệt khiêu khích, ánh mắt như đang được lên mặt:
    "Nhìn xem, là con gái, con gái đấy!"
    Hứa Trác Tuyệt anh cũng muốn có con gái!!!!!!!!!!!!!!!
    "Bà xã!"
    Tô Tịnh An đứng ngốc ngốc nhìn đứa bé trong ngực hắn, cũng muốn bế! Lại giật nảy mình vì cái ôm của anh, quay sang nhìn Hứa Trác Tuyệt khó hiểu:
    "Buông em, em muốn bế!"
    "Bã xã, mình cũng sinh thêm một đứa đi!"
    Tô Tịnh An nghi ngờ nhìn anh, lại quay sang nhìn Mễ Phong, cô bây giờ rốt cuộc đã hiểu lời của em chồng nói, sinh con gái chính là rước tình địch về nhà rồi!
    Tiểu bạch thỏ ôm lấy Hứa Hiên đang chạy loăng quăng ở bên cạnh, khuôn mặt tức giận bỏ đi.
    "Bà xã, anh cũng chỉ đề xuất ý kiến thôi, cho nên..."
    Tô Tịnh An khong để ý đến anh, một mạch đi theo hai người kia vào thang máy, trong đầu vẫn là hình ảnh, Hứa Trác Tuyệt ôm bé gái ngồi trên giường, dù cho cô có gọi như thế nào, anh cũng đều không nghe cô. Nghĩ như vậy, Tô Tịnh An liền không muốn nói chuyện với người nào đó!
    Em chồng liên tục hô khẩu hiệu, sinh con trai, bây giờ sinh một bé gái rồi, nhất định là tứ chết cho xem!
    - --------------
    Một ngày tháng 8, Hứa Tuệ Lâm, Tô Tịnh An, Hứa Hiên ngồi buồn xo ở trên giường, nhìn ba người đàn ông vây quanh đứa bé ở trong nôi, thở dài ngao ngán!
    Ông nội Hứa, Lão Hứa, lão Mễ, ba người họ, từ ngày Tiểu Lâm Lâm chào đời, liền quấn lấy nó. Hứa Tuệ Lâm một ngày ôm con được vài tiếng, còn lại ba người đàn ông kia đều giành nhau để bế, đến cả lúc con bé la khóc cũng không buông tha!
    Sinh con gái là khổ nhất, sinh con trai, đáng yêu như Hiên Hiên nhà mình, vẫn tốt nhất! Tô Tịnh An cười cười, quay sang nhìn cậu nhóc đang mút kẹo mút, không nhịn được, muốn cắn vào má nó một cái.
    "Hiên Hiên à, về thôi, mặc kệ ba con!"
    Tô Tịnh An ôm lấy cục thịt đang dịu dịu mắt buồn ngủ, ôm vào lòng, nhìn người nào đó vẫn quấn lấy đứa bé, đùng đùng bỏ về phòng!
    "Mẹ! Ba...ba về nữa!"
    "Mặc kệ ba con!"
    - -----------
    Tô Tịnh An về phòng, dỗ Hứa Hiên ngủ rồi, chằn chọc mãi vẫn không ngủ được, lăn lộn ở trên giường.
    Hứa Trác Tuyệt về phòng, nhìn hai người nằm ở trên giường, một lớn một bé, chiếm lấy chỗ, còn không biết cô giấu cái gối đi đâu rồi! Tô Tịnh An cố tình để con nằm chéo, hai mẹ con nằm quấn lấy nhau, đến cả cái gối ngủ cô cũng không thương xót mà đem đi giấu, này rõ ràng là không muốn cho anh ngủ ở đây mà!
    Hứa Hiên bị bế lại về chỗ chiếc nôi màu hồng, ngủ say đến mức bị khiêng đi cũng không biết! Tô Tịnh An từ ngày có con nhỏ, giấc ngủ liên tục bị ngắt quãng, chỉ cần động một chút, là sẽ giật mình tỉnh dậy. Hứa trác Tuyệt bế con đi, cô lập tức tỉnh, lại vẫn còn giận dỗi không nếm xỉa, nhắm tịt mắt, vờ trở mình, kéo chăn trùm qua đầu.
    "Bà xã!"
    "Tiểu Tô Tô à!"
    "Tô Tô!"
    "TIểu Tịch à! Bé con! Bảo bối!"
    Người nào đó chui vào trong chăn, vòng tay qua eo cô, khuôn mặt vùi vào hõm cổ cô, nhỏ giọng thủ thỉ.
    Tô Tịnh An cả người cứng đờ, đưa tay bịt hai tai lại, nắm tịt mắt không nghe!
    Người bên cạnh vẫn tiếp tục, tay mân mê ở bụng, bắt đầu dịch chuyển lên trên, khuôn mặt cũng càng áp sát cô, phả hơi nóng vào tai người nọ.
    Tô Tịnh An lại bịt lấy tai, giằng co một hồi, không nhịn được mà bật khóc!
    "Vậy mà cũng khóc! Làm mẹ trẻ con rồi, lại còn giận dỗi vu vơ!"
    Hứa Trác Tuyệt vừa nói, vừa lau nước mắt, anh càng nói, người nào đó lại càng muốn khóc, chú rõ ràng cũng làm ba trẻ con rồi, chú còn quấn lấy con nhà em chồng, chú chê con con đẻ ra không đáng yêu đúng không? Chê Hứa Hiên xấu chứ gì?
    "Đi ra đi! Không thích ngủ với chú!"
    "Ồ! Vậy sao? Nhưng chú thích ngủ với em!"
    "Không thích ngủ với chú!"
    Hứa Trác Tuyệt mặc kệ, nằm bên cạnh, ôm lấy gối ôm, vờ ngủ.
    Tô Tịnh An ngẩng đầu nhìn đồng hồ, lại cúi đầu thở dài, bực bội trở mình, chú ngủ thật rồi hả?
    Người nào đó nhìn chằm chằm vào gương mặt người nằm đối diện, lại thở dài, trở mình lần nữa!
    Năm phút sau, một người vẫn nằm im, một người thì uốn éo, giậm chân giậm tay, hệt như con sâu ngủ rúc vào lòng anh. Hại Hứa Trác Tuyệt vốn đang nhẫn nhịn khó lòng mà khống chế được, cười tà ác cúi xuống, rúc vào ngực cô:
    "Lăn lộn như thế, ai mà ngủ được? Bà xã, chỗ này khó chịu sao?"
    Nói rồi anh đưa tay chạm vào chỗ đó, lại ngẩng đầu cắn nhẹ lên môi cô.
    Tô Tịnh An giật mình, bị hành động của anh làm cho hoảng loạn, chân tay luống cuống, kéo bàn tay người nào đó đang lần mò xuống bên dưới, giữ lại, khuôn mặt đỏ phừng phừng:
    "Hôm nay không cho!"
    "Sao không cho?"
    "Không cho thì là không cho! Mặc kệ chú!"
    Mẹ Hứa Hiên quay mặt muốn bò xuống giường, lại bị anh túm lại, quấn vào trong chăn như quấn cho em bé, ôm sang phòng bên cạnh.
    Trong phòng, cửa bị đóng rầm một cái, Hứa Hiên trong mơ màng, cũng lẩm bẩm: "Chú! Chú!", sau đó lại tóp tép miệng, tiếp tục ngủ.
    Tô Tịnh An rõ ràng là tự rước họa vào thân, sau một hồi, cả người không có sức lực, hai tay vịn lên vai anh để trụ, nhìn Hứa Trác Tuyệt giận dỗi.
    "Mẹ Hiên Hiên à, anh yêu em chết mất!"
    Tô Tịnh An ngẩng đầu nhìn anh, cảm giác trong lòng ấm áp biết bao nhiêu, bao nhiêu buồn bực như biến mất, mắt long lanh nhìn anh.
    Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, ánh mắt đầy sự mong đợi, Tô Tịnh An lần đầu tiên chủ động như thế, cả người bổ nhào về phía anh, đè người nọ xuống giường, bắt chước Hứa Trác Tuyệt cũng gọi theo:
    "Ba Hiên Hiên à!"
    Hứa Trác Tuyệt thỏa mãn nằm ở dưới, tay ôm lấy eo cô, ánh mắt cưng chiều:
    "Anh yêu em!"
    "Ba Hiên Hiên à! Ba không được chán em đâu! Nếu không...!"
    Tô Tịnh An nói đến đây, đột nhiên dừng lại, nếu không...nếu không...thì...
    "Nếu không thì sao?"
    "Nếu không...không cho chú xuống giường!"
    "Em chắc chứ?"
    Tô Tịnh An thực ra cũng không rõ "không cho xuống giường" cụ thể nghĩa là gì, chỉ là nghe chú nói nhiều đâm ra nhớ, cuống quá, mới nói như vậy. Nhìn ánh mắt sáng vừng của người nằm dưới, Tô Tịnh An đột nhiên cảm thấy sờ sợ, có phải, cô nói gì sai không?
    "Chắc chắn!"
    "Ồ! Vậy mình cùng thử xem!"
    Hứa Trác Tuyệt lật người, ở phía trên nhìn Tô Tịnh An, ánh mắt nỏng rực cảm tưởng như cơ thể anh sắp bị thiêu rụi rồi.
    Hứa Trác Tuyệt có một cô vợ ngốc! Nhà anh nuôi một tiểu bạch thỏ! Đáng yêu đến mức, ngày nào đi làm cũng muốn biến cô nhỏ lại, nhét vào túi áo. Ngày nào, cũng chỉ muốn ở cạnh cô! Lúc trước tại sao lại không nhận ra, có vợ lại tốt đẹp như thế?
    - ---------
    Sáng sớm, Hứa Hiên tỉnh dậy thì khóc một trận, nhìn trái nhìn phải không thấy mẹ, thì khóc càng lớn.
    Hứa Trác Tuyệt ở trong phòng tắm, chỉnh lại cúc áo, sau đó chạy vội ra ngoài, bế lấy tiểu quỷ ở trong nôi.
    "Chú! Chú! Mẹ...đ....đâu!"
    Hứa Hiên ôm lấy cổ ba nó, nước mắt nước mũi dính hết lên áo sơ mi của anh.
    Chú? Thằng nhóc này!
    "Nhóc con, gọi ba, con gọi ai là chú? Mau, gọi ba xem nào!"
    "Chú...ba...chú!"
    Thằng nhóc này! Mới mấy tuổi đã bắt chước mẹ nó, bây giờ gọi là chú, sau này lớn lên, có khi nào nó gọi anh là ông không? Lúc trước chỉ nói đùa thôi, con anh sẽ không gọi anh là ông đâu, tuyệt đối không!
    Hứa Trác Tuyệt ngồi trong phòng, nghiêm mặt giảng dạy cho Tiểu Hiên, sau một hồi, xác định thằng bé đã quên chữ chú kia rồi, mới bế xuống dưới phòng khách.
    - ---------------
    Hứa Hiên năm ba tuổi, bắt đầu nói nhiều hơn, khuôn mặt càng lớn càng giống "bản gốc", ngày nào cũng quấn lấy Tô Tịnh An, giành mẹ với ông chí già.
    Một buổi tối, sau khi chơi chán ở bên phòng của Hứa Tuệ Lâm, thì lon ton chạy sang phòng của cô, rón rén muốn hù hai người kia, kết quả bị cho đứng ở bên ngoài, nắm cửa cao quá, nhóc với không tới, ở bên ngoài áp tai vào cửa nghe lỏm.
    "Đừng, đừng cắn chỗ đó!"
    "Vậy cắn chỗ nào?"
    "Không cắn, chú lúc nào cũng cắn, bị lộ!"
    "Này là đánh dấu chủ quyền!"
    "Đã nói không được, chú...!"
    Ba cắn mẹ? Hứa Hiên ở bên ngoài sốt ruột, kiễng chân không tới nắm cửa, liền phóng về phòng Hứa Tuệ Lâm, sốt ruột:
    "Mẹ bị cắn! Ba cắn mẹ! Mẹ...!"
    "Hiên Hiên, làm sao vậy? Sao lại quay về?"
    Hứa Hiên chạy đến giường, nắm tay Hứa Tuệ Lâm muốn kéo đi.
    "Mẹ bị cắn! Ba đang cắn mẹ, cô, cô sang cứu mẹ! Phải cứu mẹ!"
    Bị cắn?
    Hứa Tuệ Lâm nghi ngờ quay sang nhìn vẻ mặt đen thui của Mễ Phong, buồn cười, lại quay sang nịnh người nào đó:
    "Được rồi, để xem nào!"
    Hứa Hiên được nó bế đi sang phòng mẹ, ở bên ngoài, vẫn nghe thấy tiếng Tô Tịnh An lớn giọng cảnh cáo người nào đó. Đột nhiên, lại quay sang nhìn Hứa Tuệ Lâm, tò mò:
    "Cô,mẹ mà gọi là chú, vậy Hiên phải gọi là gì?"
    "Hiên gọi ông là được!"
    Vừa nói, Hứa Tuệ Lâm vừa cười tủm tỉm, bế Hứa Hiên về phòng ngủ của nó, thay hai người nào đó dỗ nhóc ngủ.
    - -----------
    10h tối, bé con ngủ rồi, cả nhà ngủ hết rồi, mỗi Mễ Phong hắn là vẫn nuốt không trôi cục tức, ban nãy suýt chút nữa là...kết quả bị con nhà người ta đến phá đám, tức chết hắn mà.
    Hứa Tuệ Lâm ngủ quên bên phòng Hứa Hiên, đột nhiên cảm thấy người hơi lâng lâng, mở mắt liên nhìn thấy vẻ mặt đen thui của ai đó, giật mình suýt chút nữa thì ngã xuống đất.
    "Mễ Phong, anh bị điên à? Đêm hôm, ôm ấp làm cái gì?"
    "Em còn không hiểu anh muốn gì?"
    "Anh không trông con, chạy sang bên này làm gì?"
    Hứa Tuệ Lâm tức giận ném cái gối về phía hắn. Mễ Phong mặt lầm lì nhìn Hứa Tuệ Lâm, càng nhìn càng tức giận:
    "Hứa Tuệ Lâm, em có thấy ai lấy vợ rồi, mà mới làm có hai lần không? Mẹ nó, chịu không nổi nữa rồi! Hôm nay phải giải quyết, giải quyết hết nhu cầu một năm qua cho anh!"
    - -----------
    "Hiên Hiên à, con không được gọi ba con là ông đâu!"
    "Ông cố nội, mẹ gọi ba là chú!"
    "Vậy cũng không được! Mẹ gọi là mẹ gọi, còn Hiên không được ba là chú, như vậy là không tôn trọng ba!"
    Ông Hứa xoa tóc thằng nhóc, vừa nói vừa nhịn cười, lúc trước ông nói rồi, còn không nghe ông, giờ thì hay rồi, xem đi, xem đi, để xem thằng nhóc đó xử lí thế nào, ai bảo Hứa Hiên là con trai anh, cứng đầu hệt như bố nó.
    Hứa Hiên chạy lại chỗ bậc thang, hai tay giơ lên không trung, nũng nịu đòi bế.
    "Mẹ, Hiên sau này bảo vệ mẹ, không để ông cắn mẹ nữa!"
    END.
    Hết truyện rồi ư? *Tung bông*
    Cảm ơn mấy cô thời gian qua đã ủng hộ lão, vừa rồi lão vì bận tạm thời không up được, hiện tại đã ổn định rồi, quay trở lại viết truyện nhé.
    #Nếu như...ý trời đã định, ai đọc ngược thì ghé nhé! Lần đầu lão viết ngược hi vọng sẽ khong quá tệ!
    Còn có, #Vợ ngốc xuyên không hiện tại cũng sẽ quay lại viết.
    Cảm ơn mấy cô đã đọc mấy dòng nhảm nhí này cửa lão! Yêu thương!!!!!!!!!
     
  20. Trần Như Thúy

    Trần Như Thúy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này