Tâm sự Những Bí Mật Về Mầm Đậu Nành Chưa Có Ai Tiết Nộ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 20/2/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dù rằng được truyền tụng là "estrogen tự nhiên" dành cho phái đẹp, tuy nhiên dòng đậu được các chị em ưa chuộng này cũng không thể sử dụng 1 cách thức tùy một thể.
    hiện giờ, đậu nành đã phát triển thành một sản phẩm săn sóc sức khỏe có nguyên do tình cờ được phần lớn người sử dụng ưa thích, đặc biệt là với những chị em phụ nữ

    Phần lớn chúng ta đều tin tưởng rằng, những sản phẩm có tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavones) đều lành tính và ko có tác dụng phụ. Nhưng sự thực liệu có phải như vậy?

    Bí mật phía sau trị giá dinh dưỡng của đậu nành
    Phía sau trị giá của đậu nành là 1 chất dinh dưỡng quý giá có rộng rãi công dụng với sức khỏe con người - Tinh chất mầm đậu nành. (Ảnh minh họa).

    Soy Isoflavones là một hợp chất plyphenolic – chất chuyển hóa thứ sinh được hình thành trong công đoạn tăng trưởng của đậu nành.

    Xem thêm: Những review mầm đậu nành Flagold webtretho

    những tinh chất mầm đậu nành được mua thấy trong bỗng dưng chủ yếu bao gồm genistein, daidzein, glycitein và crotonin A và flavonoid. Đậu nành và các sản phẩm trong khoảng đậu nành là những nguồn phân phối chính những chất này.

    Vào đầu thế kỷ XX, con người đã phát hiện ra sự còn đó của Soy Isoflavones trong đậu nành. Kể từ các năm 50 của thế kỷ trước, các nhà kỹ thuật đã chiết xuất hoặc hợp thành tinh chất mầm đậu nành nhân tạo.

    ngày nay, rộng rãi Dự án y học đã chứng minh rằng, những người phương Đông thường xuyên ăn đậu nành có tỉ lệ mắc bệnh ung thư và bệnh tim mạch tốt hơn đa dạng so với người phương Tây.

    sử dụng đậu nành cũng cần chú ý an toàn, đúng cách
    sự thật về loại đậu được nếu thần dược cho phụ nữ: dùng phổ thông quá cũng ko tốt! - Ảnh 2.
    sử dụng đậu nành cũng như các chế phẩm khác trong khoảng cái đậu này cũng cần chú ý về mặt số lượng, đặc thù là với đàn bà ở tuổi mãn kinh. (Ảnh minh họa).

    Đậu nành và các chế phẩm trong khoảng đậu nành (đậu phụ, sữa đậu, đậu phụ khô…) là nguồn cung ứng các tinh chất soy isoflavones an toàn và tiết kiệm nhất.

    Dựa trên các kết quả nghiên cứu y khoa, lượng soy isoflavones cần được phân phối hàng ngày để phụ nữ sau mãn kinh phòng ung thư vú là 55mg. Và nếu Báo cáo này đạt được 80mg/ngày thì sẽ thu về cả hiệu quả ngừa loãng xương.

    bên cạnh đó, người trưởng thành nếu như tiếp thụ quá phổ biến tinh chất mầm đậu nành có thể xuất hiện một số giận dữ xấu về tiêu hóa như buồn nôn, nôn mửa, đi tả, táo bón, phù, phát ban…

    cho nên, định mức an toàn của tinh chất mầm đậu nành với phụ nữ đã mãn kinh là ko quá 120mg/ngày. Phụ nữ tiền mãn kinh và nam giới có thể sử dụng tinh chất mầm đậu nành ở mức cao hơn nếu thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh.

    Tinh chất mầm đậu nành - "thần dược" dành cho nữ giới tuổi mãn kinh

    1. Công năng hoạt động như vậy Estrogen

    Tinh chất mầm đậu nành có thể liên kết với các thụ thể estrogen (ER) và hoạt động với công năng như vậy cái nội tiết tố này. Song song nó cũng đóng vai trò điều hòa những estrogen nội sinh, vì vậy chúng còn được gọi là estrogen thực vật.

    nữ giới đã bước vào giai đoạn mãn kinh nếu như được bổ sung hồ hết tinh chất mầm đậu nành hàng ngày trong vòng hơn 3 tháng thì sẽ làm giảm đáng nói các triệu chứng tiền mãn kinh.

    hai. Chống oxy hóa

    Hiệu quả chống oxy hóa của tinh chất mầm đậu nành chủ yếu biểu thị trong việc ức chế sự xuất hiện của các gốc tự do, song song ức chế cung cấp hydrogen peroxide (H2O2), làm giảm sự hư hỏng của các DNA do oxy hóa và kiểm soát lipid peroxidation (LPO).

    3. Cải thiện trạng thái loãng xương sau mãn kinh

    Tinh chất mầm đậu nành có công dụng như vậy như estrogen, giúp gắn kết các thụ thể estrogen trong osteoblast, giảm hoạt động của tế bào hủy xương osteoblasts và xúc tiến công đoạn sản sinh, bài xuất và khoáng hóa xương, trong khoảng ấy giúp ngừa loãng xương.

    dùng đậu nành 1 phương pháp vừa phải và đúng bí quyết sẽ giúp các chị em duy trì thanh xuân và bảo dưỡng nhan sắc một cách thức hiệu quả. (Ảnh minh họa).

    4. Giảm nguy cơ ung thư vú

    những chiếc tinh chất mầm đậu nành có thể đóng một vai trò trong việc giảm nguy cơ ung thư vú bằng phương pháp nâng cao cường sự trao đổi chất estrogen vào 2-hydroxyestrone, nhờ đấy có thể ức chế sự lớn mạnh của tế bào ung thư bằng cách ngăn ngừa thời kỳ oxy hóa, thúc đẩy apoptosis và ngăn chặn sự gia nâng cao tế bào.

    5. Bảo kê hệ tim mạch

    Bước vào quá trình mãn kinh, lượng estrogen trong thân thể phái nữ sẽ khởi đầu suy giảm. Đây cũng là cỗi nguồn làm sự chuyển hóa chất béo và cholesterol trong thân thể có đa dạng dấu hiệu bất thường.

    Lượng mỡ máu và cholesterol nâng cao cao chính là cội nguồn phổ biến gây ra bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, tinh chất mầm đậu năng với công dụng như vậy như estrogen có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị những nhóm bệnh tim mạch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. thucphamGreenFood

    thucphamGreenFood Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2015
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Phần lớn chúng ta đều tin tưởng rằng, những sản phẩm có tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavones) đều lành tính và ko có tác dụng phụ. Nhưng sự thực liệu có phải như vậy?
     

Chia sẻ trang này