Toàn quốc: Tổng Quan Về Định Cư Úc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dichvudinhcu, 17/4/2018.

  1. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng Quan Về Định Cư Úc


    Định cư Úc là ước muốn của nhiều gia đình có điều kiện, là cầu nối giúp những bạn trẻ nhanh chóng tiếp cận cuộc sống hiện đại, năng động, chắp cánh cho nhiều tương lai tốt đẹp. Vậy điều kiện định cư Úc là gì? Định cư Úc theo diện nào? Đơn vị tư vấn dịch vụ định cư uy tín, tận tâm ?

    Dưới đây là bài viết tư vấn định cư Úc theo một số diện phổ biến nhất.


    Định cư diện doanh nhân – Thị thực visa 188
    Là loại visa định cư tạm dành cho các doanh nghiệp muốn định cư Úc theo diện đầu tư đồng thời phải thành lập mới hoặc mua lại một phần hay toàn phần cổ phần công ty hiện hữu tại Úc trong vòng 24 tháng kể từ ngày được cấp visa định cư.

    Thị thực này gồm có 05 diện:

    1. Diện đổi mới kinh doanh (Business Innovation)

    2. Diện doanh nhân đầu tư (Business Investor)

    3. Đầu tư trọng yếu (Significant Investor)

    4. Chủ đầu tư cao cấp(Premium Investor)

    5. Diện doanh nhân mới (Entrepreneur stream)



    Doanh nhân tài năng – Thị thực visa 132

    Là loại thị thực thẻ xanh (Permanent Resident) dành cho các doanh nghiệp muốn định cư tại Úc theo diện đầu tư đồng thời phải thành lập mới hoặc mua lại một phần hay toàn phần cổ phần công ty hiện hữu tại Úc trong vòng 24 tháng kể từ ngày được cấp visa định cư.

    Thị thực này gồm có 02 diện:

    1. Diện lịch sử kinh doanh thành công (Significant Business History stream)

    2. Diện Doanh nhân được Tài trợ Vốn (Diện Venture Capital Stream)



    Thường trú nhân vĩnh viễn – Thị thực visa 888
    Là visa thường trú nhân vĩnh viễn được cấp thay thế visa định cư tạm 188 sau hai năm định cư tại Úc theo diện đầu tư.

    Dành cho những người sở hữu và quản lý một doanh nghiệp ở Úc trong tối thiểu 02 năm. Đây là thị thực cư trú vĩnh viễn. Quý vị sẽ có thể đi du lịch trong và ngoài nước Úc trong 05 năm.

    Vinalinks luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình. Quý khách hàng có thể yên tâm với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách nắm rõ vấn đề tài chính, pháp lý của dự án, quy trình đầu tư.

    ( Công ty tư vấn định cư Vinalinks )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dichvudinhcu
  2. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để có thể định cư tại Mỹ theo chương trình EB-5, chúng ta phải bỏ ra một khoản đầu tư không hề nhỏ. Nhằm mang lại sự thuận tiện trong quá trình hoàn tất thủ tục và hồ sơ định cư. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn quy trình làm hồ sơ định cư Mỹ diện EB-5 thuận lợi nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn dự án đầu tư EB-5

    Quy trình đầu tiên thực hiện thủ tục làm hồ sơ định cư Mỹ chính là việc tìm kiếm và lựa chọn đầu tư số tiền của mình vào những dự án EB-5 thích hợp, uy tín được cung cấp bởi các trung tâm ủy thác hàng đầu.

    Các cơ quan di trú nước ngoài hoặc dịch vụ xin visa thường tạo điều kiện cho các khách hàng của mình tìm kiếm được những dự án EB-5 phù hợp nhất với nhu cầu.

    Bước 2: Chứng minh tài chính sơ bộ, vốn đầu tư cho dự án

    Bước thứ 2 trong quy trình làm hồ sơ định cư Mỹ đó chính là các nhà đầu tư phải chuẩn bị một khoản tiền vốn nhất định để đầu tư vào dự án EB-5. Đồng thời cần đảm bảo rằng nguồn tài chính minh bạch đáp ứng được yêu cầu hồ sơ để có thể thực hiện các bước tiếp theo của quá trình xin visa EB-5.

    Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp visa định cư ở Mỹ diện EB-5

    Khi đã xác thực được vốn đầu tư của khách hàng là hợp lệ, các trung tâm ủy thác sẽ lưu trữ các giấy tờ tùy thân cùng những thông tin khác của khách hàng và các thành viên trong gia đình. Lúc này các luật sư sẽ làm thủ tục nộp cho Sở di trú xin visa.

    Bước 4: Tiến hành khám sức khỏe và phỏng vấn EB-5

    Khi hồ sơ của khách hàng được chấp nhận, Lãnh sự quán Mỹ sẽ hẹn ngày giờ phỏng vấn. Đồng thời, khách hàng làm hồ sơ định cư Mỹ phải khám sức khỏe tổng quát trước khi đi phỏng vấn.

    Bước 5: Cấp visa, thường trú có điều kiện trong 2 năm

    Khi quá trình phỏng vấn đạt yêu cầu và hoàn tất. Khách hàng có thể sang Mỹ bất kỳ thời gian nào trong vòng 180 ngày từ lúc sở hữu visa.

    Bước 6: Thường trú không điều kiện

    Kể từ tháng 21 đến tháng 24 sau khi sang Mỹ, khách hàng sẽ yêu cầu các luật sư nộp đơn hủy bỏ tình trạng thường trú có điều kiện. Khi được chấp thuận, khách hàng sẽ được cấp thẻ xanh vĩnh viễn.

    Bước 7: Nộp đơn tham gia thi nhập quốc tịch Mỹ để trở thành công dân Mỹ

    Sau 05 năm sinh sống tại Mỹ, nếu khách hàng muốn định cư tại Mỹ, khách hàng được phép nộp hồ sơ thi quốc tịch. Hoàn tất mọi quá trình thủ tục định cư Mỹ.

    Trên đây là quy trình làm hồ sơ định cư Mỹ EB-5 để các bạn tham khảo và có những lựa chọn sáng suốt khi muốn nhập tịch ra nước ngoài. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo: Vinalinks hoặc gọi 028 3925 3828 để biết thêm chi tiết.
     
  3. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong điều kiện kinh tế phát triển hiện nay, cơ hội ra nước ngoài học tập và định cư mở rộng hơn với nhiều người. Có nhiều quốc gia để lựa chọn như Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Ireland… nhưng nhiều người Việt đang có xu hướng lựa chọn Úc để định cư. Vậy nguyên nhân vì sao Úc lại được lựa chọn hàng đầu để định cư? Cần mang theo hồ sơ giấy tờ quan trọng nào khi đi định cư Úc?


    Nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn làm hồ sơ định cư Úc
    Úc được xem như quốc gia lý tưởng để định cư, xuất phát từ những ưu thế như:
    - Chính phủ Úc cho phép sở hữu song tịch nên nhiều người đến Úc định cư vẫn được phép giữ quốc tịch gốc, đồng thời vẫn mang quốc tịch Úc và được đảm bảo quyền lợi công dân như công dân Úc.
    - Sở hữu passport Úc là một lợi thế rất lớn vì đây là một trong 10 passport “mạnh” nhất trên thế giới. Với passport Úc bạn có thể đi tới hơn 100 quốc gia mà không cần xin visa.

    - Người định cư Úc được hưởng các chế độ an sinh xã hội tốt như chế độ chăm sóc sức khỏe miễn phí, hỗ trợ giáo dục.
    - Kinh tế Úc phát triển khá sôi động nên cơ hội việc làm luôn rộng mở đối với người đến Úc định cư.
    - Thời tiết khí hậu mát mẻ, không quá nóng, không quá lạnh nên tốt cho sức khỏe.


    Các diện định cư Úc hiện nay
    Có 4 diện định cư tại Úc
    Định cư tại Úc diện tay nghề
    Định cư tại Úc theo diện bảo lãnh
    Định cư tại Úc theo diện đầu tư
    Định cư tại Úc theo diện kết hôn


    Hồ sơ giấy tờ cần thiết khi đi định cư Úc
    Chúng tôi xin cung cấp danh sách các loại giấy tờ hồ sơ mà bạn cần mang theo khi tới Úc. Tất nhiên không phải bạn sẽ mang tất cả những giấy tờ này tới Úc vì số lượng hồ sơ, giấy tờ cụ thể sẽ được quyết định dựa trên diện định cư của bạn.

    - Visa Úc và hộ chiếu, hình hộ chiếu là những giấy tờ quan trọng dù bạn tới Úc định cư hay bất cứ mục đích nào đều không được phép quên.
    - Ngoài ra các bạn cần có các loại giấy tờ như:
    ● Giấy khai sinh, giấy đăng kí kết hôn, giấy phép lái xe, bản sao lý lịch cá nhân.
    ● Các loại thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,
    ● Bản sao các bằng cấp, chứng nhận nghề, kết quả kiểm tra tiếng Anh
    ● Hồ sơ khám chữa bệnh
    ● Thư giới thiệu hoặc giấy tờ xác nhận từ công ty bạn sẽ làm việc (nếu có)
    ● Danh sách liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.
    ● Địa chỉ và chi tiết liên hệ đến Đại sứ quán/lãnh sự quán nước mình.
    ● Ngoài ra bạn cũng nên sao lưu các giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, thị thực cả dạng bản cứng hoặc file máy tính. Nếu văn bản gốc bị mất, những bản sao sẽ giúp bạn rất nhiều.
    ● Các giấy tờ hồ sơ phải được dịch sang tiếng Anh.


    Chúng tôi hi vọng với những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn hình dung được phần nào thủ tục hồ sơ định cư Úc. Nếu các bạn có mong muốn tới Úc sinh sống và làm việc, và cần tìm hiểu thêm thông tin hữu ích khác, vui lòng truy cập Website Vinalinks hoặc liên hệ qua hotline: 028.3925.3828 hoặc 028.3925.3928
     
    tuvandinhcu thích bài này.
  4. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với những người ngoại quốc muốn dùng phương pháp đầu tư một khoản tiền vào một doanh nghiệp thương mại tại Mỹ và những người không đủ điều kiện hoặc có nguyện vọng kéo dài thời gian để thực hiện những thủ tục chưa hoàn tất của các thành viên trong gia đình hoặc theo quy định của Visa diện lao động, Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 là sự lựa chọn hấp dẫn và càng ngày càng phổ biến.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, những nhà đầu tư diện đầu tư nhập cư EB-5 trong tương lai đều cần phải có hiểu biết về các yêu cầu phức tạp của loại visa nhập cư này, trong đó điều cực kỳ quan trọng là việc chứng minh bằng tài liệu về nguồn gốc vốn đầu tư là thực sự hợp pháp.

    Vậy thế nào là nguồn tiền đầu tư hợp pháp?

    Nguồn tiền hợp pháp là khoản tiền thu được từ việc kinh doanh, đầu tư, cho tặng thừa kế,… Tuy nhiên, vì Việt Nam là quốc gia nằm trong “danh sách đen” của Mỹ khi thụ lý hồ sơ nên việc chứng minh nguồn tiền phức tạp hơn nhiều.

    Càng khó khăn hơn khi nước ta đã và đang bước vào quá trình thay đổi, cải cách các thủ tục hành chính về luật doanh nghiệp, luật thuế thu nhập… Có khá nhiều cách để nhà đầu tư chứng minh nguồn tiền của mình là hợp pháp. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng có thể áp dụng hiệu quả với mọi trường hợp.

    Nguồn tiền đầu tư có thể diễn giải qua những nguồn nào?

    Sở Di trú Mỹ (USCIS) cho biết về những yêu cầu thường gặp liên quan đến nguồn tiền đầu tư EB-5 và hướng dẫn cách để chuẩn bị chứng từ trong một hội nghị diễn ra vào năm 2005 gồm các nguồn sau:

    1. Thu nhập cá nhân

    2. Bán bất động sản

    3. Thế chấp bất động sản

    4. Thu nhập từ đầu tư chứng khoán, cổ phiếu

    5. Tài sản cho tặng

    6. Vốn vay từ công ty


    Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư định cư cùng với sự hậu thuẫn từ những chuyên viên luật và chuyên gia di trú tại Mỹ giàu kinh nghiệm, mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng Quý khách trên con đường định cư Mỹ của quý khách.


    HOTLINE 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  5. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Canada được mệnh danh là đất nước đáng sống nhất trên thế giới. Xứ sở của lá phong đỏ với nền kinh tế ổn định, chính trị và sự thân thiện của con người, nên nơi đây luôn thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn làm quê hương thứ hai của mình. Đây cũng là điểm đến phổ biến đối với những người nhập cư theo diện đầu tư và có nhu cầu chuyển chỗ ở. Chính vì thế hiện nay việc tham gia định cư Canada diện đầu tư đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

    Chương trình định cư Canada diện doanh nhân đầu tư dành cho doanh nhân có ý định đầu tư vốn vào Canada. Với diện định cư Canada này, sẽ giúp đất nước Canada thu hút vốn đầu tư nước ngoài để phát triển.

    [​IMG]

    Lợi ích của chương trình đầu tư định cư Canada

    • Nhà đầu tư sẽ được cấp thẻ xanh thường trú cho cả gia đình
    • Nhà đầu tư sẽ được quyền xin nhập quốc tịch khi đã đủ điều kiện nhập tịch và được giữ cả quốc tịch cũ của mình.
    • Sau khi đã sinh sống ở Canada, họ được tự do mở công ty hay kinh doanh theo ý muốn
    • Tự do chọn lựa công việc mà mình yêu thích.
    • Khi đến định cư Canada diện đầu tưđể sinh sống, nhà đầu tư và gia đình sẽ được hưởng chính sách chăm sóc sức khỏe theo quy định của Chính phủ: Những chi phí về y tế phần lớn sẽ được chính phủ chi trả, trong đó bao gồm của chi phí cấp cứu, chi phí khám sức khỏe định kỳ, chủng ngừa,…
    • Con cái sẽ được học với học phí miễn phí từ tiểu học đến hết trung học phổ thông. Sau đó, học phí của đại học và cao học được tính như của công dân Canada và chỉ bằng 1/3 so với những du học sinh. Ngoài ra, họ cũng có quyền xin học bổng tài trợ học tập của Chính phủ.
    • Khi về hưu, nếu như nhà đầu tư làm việc và thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ về thuế thì sẽ được hưởng những lợi ích về an sinh xã hội sau khi nghỉ hưu.
    • Được khấu trừ thuế nuôi con cái, dựa trên thu nhập cha mẹ khi khai thuế. Nếu như gia đình có con cái dưới 18 tuổi và thuộc diện thu nhập thấp thì sẽ được chính phủ đất nước này hỗ trợ thuế nhằm trang trải chi phí mỗi tháng.
    • Được tự do ra vào Canada.
    • Hoàn toàn được quyền sở hữu bất động sản hay bất kỳ loại tài sản nào mà Công dân của Canada có quyền sở hữu.
    • Được bảo vệ tuyệt đối và bảo vệ bình đẳng trước luật pháp Canada.
    • Tính thành công được đảm bảo chắc chắn vì được ưu tiên thụ lý.
    Để biết thêm thông tin về chương trình đầu tư định cư Canada, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư. Chúng tôi mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn và gia đình trên suốt chặng đường.


    HOTLINE: 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  6. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cả thế giới đều biết đến Canada có một Chính phủ minh bạch trong vấn đề tài chính, tự do kinh tế, chất lượng đời sống của người dân cao. Sinh sống và làm việc tại Canada là ước muốn của nhiều người trên thế giới. Những thông tin về đất nước và con người Canada dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đất nước xinh đẹp này.

    [​IMG]

    1. Đất nước Canada

    Với nền văn hóa đa dạng và giàu truyền thống. Ngôn ngữ chính của Canada là Anh và Pháp với 75% dân số trên các tỉnh bang và vùng lãnh thổ nói tiếng Anh. Những người đang sinh sống và làm việc tại Canada có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật khắp đất nước để khám phá nét văn hóa độc đáo nơi đây. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội nghệ thuật và văn hóa diễn ra quanh năm: Lễ hội Hoa Tulip ở Ottawa, lễ hội di sản Heritage Festival, lễ hội hương vị Edmondon, cuộc thi bắn pháo hoa Celebraton of Light …

    Nằm phía bắc của Bắc Mỹ, trải dài từ đại tây dương sang thái bình dương, sự đa dạng về địa lý, sinh thái, thảm thực vật và địa hình nơi đây đã tạo cho đất nước này nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng. Lá phong đỏ trên cờ Canada có hình một vì sao hay đôi cánh bướm, đổi màu theo mùa và rụng lá vào cuối thu. Các rừng phong và là hình ảnh tiêu biểu cho thiên nhiên Canada bao la tươi đẹp, thanh bình.

    Quá trình hình thành và sự nhập cư của các dân tộc trên khắp thế giới đã tạo nên một đất nước đa văn hoá và giàu truyền thống. Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích phát triển văn hoá, nghệ thuật đương đại của chính phủ ngày càng làm cho đời sống tinh thần nơi đây sung túc hơn. Tại Canada, những người đang sinh sống và đến tham quan có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật trên khắp đất nước để cùng khám phá và tìm hiểu hàng triệu kiệt tác của các nghệ sĩ Canada và trên toàn thế giới.

    Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội nghệ thuật và văn hoá diễn ra quanh năm nơi đây để cùng hoà mình vào cuộc sống sôi động và ấm áp của người dân Canada. Lễ hội Hoa Tulip ở Ottawa, lễ hội di sản Heritage Festival, lễ hội hương vị Edmondon, cuộc thi bắn pháo hoa Celebraton of Light … là những buổi tiệc văn hoá mà bất cứ ai đến Canada đều không thể bỏ qua.

    Giao thông ở Toronto và Montreal có lẽ không bằng những tỉnh bang khác nhưng “hầu như bạn sẽ không bao giờ nghe một tiếng còi xe kể cả trong những tình huống bị kẹt xe mệt mỏi nhất”, ông Jeffrey Dvorkin, một giáo sư dạy báo chí Canada tại Đại học Toronto cho biết. Bóp còi xe ở Canada được xem là không cần thiết.

    2. Con người Canada

    Bên cạnh những điểm thu hút về thiên nhiên, kinh tế, văn hóa, một điểm thu hút khác nữa mà chúng ta không thể bỏ sót khi khám phá đất nước và con người Canada, đó chính là tính lịch sự của người Canada, họ tôn trọng quyền con người và quan tâm đến những người xung quanh. Các nghiên cứu chỉ ra rằng từ mà người Canada dùng thường xuyên nhất, đó là “sorry”. Họ xin lỗi vì bất cứ lý do gì, có lẽ vì họ không muốn làm tổn thương người khác.

    Khi đến Canada, người nước ngoài đều có chung một nhận xét rằng người dân Canada là những người trung thực, lịch sự, thân thiện cởi mở, có sức khỏe, có giáo dục và đặc biệt là có thái độ trách nhiệm cao trong việc bảo vệ môi trường. Không khí thanh bình, êm ả trong nhịp sống xã hội, trong thiên nhiên rộng mở và trong quan hệ con người là một sắc thái rất rõ rệt trong cuộc sống ở Canada. Đó là những kết quả tất yếu của một miền đất bao la giàu có và một xã hội cố gắng tạo các điều kiện cho con người được phát triển và được bảo vệ.

    Đất nước và con người Canada thực sự tươi đẹp và đáng ngưỡng mộ. Cơ hội định cư Canada ngày nay đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với chương trình định cư theo diện tay nghề AIPP. Nếu bạn đã sẵn sàng thực hiện mục tiêu định cư Canada và xây dựng tương lai cho cả gia đình thì chương trình AIPP sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Để được tư vấn cụ thể và chi tiết về chương trình này, quý khách hàng vui lòng liên hệ :

    HOTLINE 0962 188 448

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928.

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  7. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có bao nhiêu cách để được định cư Canada? Và làm thế nào để được định cư Canada ? Đó là những câu hỏi thường được mọi người quan tâm nhiều nhất. Dưới đây sẽ là những thông tin cho quý vị tham khảo về những chương trình định cư trong năm 2019.

    [​IMG]

    1. Định cư Canada diện đầu tư

    Định cư Canada diện đầu tư là chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nhân có ý định chuyển đến sinh sống lâu dài tại Canada. Điều kiện tiên quyết để sở hữu visa định cư Canada theo diện đầu tư đó là các nhà đầu tư phải chứng minh rằng mình có thể đáp ứng khoản đầu tư tối thiểu 150.000 CAD cũng như khối tài sản có giá trị phải đạt mức 600.000 CAD trở lên để đảm bảo cuộc sống tại đất nước này. Khi đáp ứng được hai điều kiện đó, cùng với việc cung cấp các thông tin, giấy tờ cần thiết, các nhà đầu tư sẽ được cấp thị thực định cư dài hạn tại Canada.

    2. Định cư Canada diện du học

    Nếu bạn đã hoàn thành chương trình học tập tại Canada và có mong muốn định cư lâu dài sau tốt nghiệp thì bạn cần đáp ứng được những điều kiện sau:

    – Bằng cấp từ bậc Đại học trở lên.

    – Độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi.

    – IELTS đạt tối thiểu 6.0.

    – Đạt tối thiểu 67 điểm trở lên dựa theo thang điểm để nộp hồ sơ về hệ thống, được tính như sau:

    • Trình độ học vấn: tối đa 25 điểm.
    • Ngôn ngữ chuyên ngành: tối đa 24 điểm.
    • Kinh nghiệm: tối đa 21 điểm.
    • Độ tuổi: tối đa 10 điểm.
    • Khả năng hòa nhập: tối đa 10 điểm.
    – Trong suốt quá trình học tập, bạn phải có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng tại Canada.

    – Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm việc tại Canada.

    3. Định cư Canada diện tay nghề

    Đây là chương trình được chính phủ tạo ra với mục đích thu hút nguồn nhân lực có tay nghề từ khắp nơi trên thế giới tới làm việc tại Canada. Chương trình này thường dành cho người đi làm đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, có kỹ năng tay nghề phù hợp có thể được di dân sang Canada theo dạng thường trú nhân, vợ/chồng và con cái ở độ tuổi phụ thuộc đều được đi theo. Tuy nhiên, đương đơn cần đáp ứng các điều kiện sau:

    • Được chấp thuận làm việc tại các công ty tại Canada.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong số danh mục các nghề mà Canada chấp thuận.
    • Khả năng tài chính phải đủ trang trải cho cuộc sống bản thân và chi tiêu trong gia đình.
    4. Định cư Canada diện đoàn tụ gia đình

    Chương trình này dành cho các thành viên trong gia đình đã có người định cư tại Canada. Nếu vợ/chồng/con cái bạn đang mang quốc tịch Canada và có thẻ thường trú tại Canada, gia đình bạn hoàn toàn có thể sang Canada định cư theo diện đoàn tụ gia đình. Tuy nhiên, để có thể xin được visa định cư diện đoàn tụ gia đình, người bảo lãnh phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

    • Cam kết tài chính: người bảo lãnh tại Canada phải chứng minh được rằng mình đủ năng lực tài chính, thu nhập để có thể bảo lãnh cho người thân sang định cư cùng.
    • Mức thu nhập của người bảo lãnh phải đảm bảo được cho vợ/chồng, con cái liên tục trong 3 năm sinh sống tại Canada.
    • Có khả năng bảo trợ tài chính liên tục trong vòng 10 năm.
    Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư, chúng tôi mong muốn là người bạn trên con đường định cư của gia đình bạn. Liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên dày dạn kinh nghiệm tư vấn cho bạn rõ nhất về tình trạng hồ sơ định cư của bạn.

    HOTLINE 0962 188 448

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại: 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  8. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong quá trình tư vấn khách hàng, chúng tôi thường nhận được câu hỏi khi quan tâm đến việc định cư Mỹ rằng: Ở Mỹ sướng hay khổ?

    Để trả lời cho câu hỏi này, theo đánh giá chủ quan, việc sướng hay khổ sẽ phụ thuộc rất vào bản thân bạn, mỗi một môi trường đều sẽ có một văn hóa khác nhau, và bạn phải tìm hiểu văn hóa ở đó có thể hòa nhập được tốt hơn.Theo đánh giá khách quan, Mỹ sẽ cho bạn một môi trường văn minh, phát triển với các chính sách phúc lợi rất cao.

    [​IMG]

    1. Văn hóa Mỹ

    – “Cám ơn” và “Xin lỗi” sẽ là hai từ được dùng thường xuyên ở Mỹ, như khi bạn đi lên/xuống xe bus … hay khi bạn đi bộ vô tình va chạm nhau trên đường.

    Đây là điểm khác đầu tiên so với văn hóa Việt Nam, chúng ta vẫn thường hạn chế hay e ngại khi phải nói 2 từ này.

    – Tại Mỹ, khi gặp nhau họ thường bắt tay, ôm nhau hay thậm chí hôn má nhau để thể hiện tình cảm, tùy theo mức độ thân thiết.

    – Nếu bạn là người thích ăn rau, cá hơn ăn thịt, phô mai, bơ, … thì về khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực ở Mỹ cũng sẽ khiến bạn gặp khó khan thời gian đầu. Ở Mỹ, rau và cá thường đắt đỏ hơn thịt, ngoài ra phô mai và bơ là món ăn thường ngày của họ.

    – Người Mỹ quen sống tự lập và có chủ nghĩa cá nhân cao nên họ rất sòng phẳng và rõ ràng. Đây cũng là lý do vì sao Người Việt vẫn hay truyền tai nhau “ở Mỹ sống lạnh nhạt lắm” và cũng là một thử thách hòa nhập cuộc sống Mỹ đối với người Việt quen sống với sự gần gủi, thân mật. Nếu không được chuẩn bị sẵn về tâm lý, bạn sẽ dễ bị hụt hẫng và khó chịu.

    – Thú quyền: ở bên Mỹ nói riêng, các nước phương Tây nói chung, họ rất xem trọng thú quyền, đặc biệt là chó, mèo … Nếu ở Việt Nam bạn quen với việc đánh chó khi nó quậy phá … thì ở Mỹ, việc đánh chó/ thú nuôi sẽ bị xem là vi phạm pháp luật và bị bắt, bị trục xuất bất cứ lúc nào.

    Trên đây là một số văn hóa có sự khác biệt với văn hóa Việt, tưởng chừng như nhỏ nhoi / đơn giản này nó có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái với văn hóa/cuộc sống ở Mỹ, vì không hòa nhập được văn hóa.

    2. Sự khác nhau về khía cạnh vật chất

    Mức sống ở Mỹ cao hơn ở Việt Nam rất nhiều lần, thu nhập một người trung bình từ 1000 đến 2000 đô la Mỹ, kéo theo đó là thức ăn, nước uống, phí sinh hoạt, … đều tăng theo. Đặc biệt, ô tô ở Mỹ được xem là phương tiện đi lại nên gần như mọi nhà đều có xe hơi và quần áo đều là hàng chất lượng, hàng chính hãng, … khó tìm được hàng nhái tại Mỹ bởi lẽ luật pháp nơi đây rất nghiêm ngặt. Mọi chi tiêu đều dùng bằng thẻ, nên rất tiện lợi và an toàn.

    3. Sự khác nhau về khía cạnh tinh thần

    – Không khí trong lành, ít bị ô nhiễm.

    – Yên tĩnh. Đường xá không quá nhiều xe cộ, không có nhiều tiếng còi xe inh ỏi, không bị làm phiền bởi những người hàng xóm mất lịch sự gây ồn ào hay ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt bình thường …

    – Tỷ lệ tội phạm thấp

    Đối với những cá nhân có xu hướng về cách sống như trên sẽ nhận định Mỹ là nơi đáng sống, những với những cá nhân có xu hướng quá khác biệt như trên thì việc sống và làm việc tại Mỹ sẽ là một việc rất khó khăn nếu không hòa nhập được. Chính vì thế, đứng ở góc cạnh khách quan, thì Mỹ vẫn là sự lựa chọn có phần cao hơn so với việc sống tại Việt Nam. Và không dễ để Mỹ trở thành một cường quốc về kinh tế và an sinh xã hội cao.

    Tóm lại, không chỉ riêng về Mỹ, cuộc sống của bạn sướng hay khổ sẽ phụ thuộc phần lớn vào mức độ chịu thích nghi và hòa nhập của bản thân.

    Ngoài định cư Mỹ theo diện bảo lãnh, vẫn còn rất nhiều diện khác nhau để bạn và gia đình có thể được định cư tại đất nước này. Tuy nhiên, chương trình vẫn được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay vẫn là EB-3 (định cư theo diện lao động) và EB-5 (định cư theo diện đầu tư) … Mỗi khách hàng sẽ có một diện phù hợp khác nhau, chính vì thế nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về hướng định cư Mỹ của gia đình thì bạn hãy đến Vinalinks để được hỗ trợ tư vấn chương trình định cư Mỹ phù hợp.

    HOTLINE: 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928
     
    Sửa lần cuối: 21/2/2019
  9. danhsachkhachhang16

    danhsachkhachhang16 Danh sách khách hàng

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe cộ đi lại có khác gì ở việt nam không ạ... phương tiện đi lại chính là gì ạ
     
  10. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuối ngày 13/02/2019, các Nghị sĩ Hạ viện và Thượng viện thuộc Bộ An ninh Nội địa (DHS) đã công bố các biện pháp đánh giá trọng điểm cho năm 2019, bao gồm nhiều lĩnh vực nông nghiệp, giao thông, đặc biệt là việc gia hạn chương trình EB-5. Quốc hội Mỹ cũng đang chuẩn bị ráo riết để tránh việc Chính phủ Mỹ phải đóng cửa và duy trì các chương trình & hoạt động quan trọng, trong đó có visa định cư Mỹ EB-5.

    Thứ 6 ngày 15/02/2019, Tổng thống Trump đã ký Đạo luật chi tiêu HJRes. 31 cho năm 2019 để tài trợ cho Chính phủ Liên bang. Đồng nghĩa với việc gia hạn Chương trình EB-5 cho đến ngày 30 tháng 09 năm 2019 (không có sự thay đổi nào về mức đầu tư cũng như chính sách đi kèm).

    [​IMG]

    Việc chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 được gia hạn hơn 7 tháng tiếp theo sẽ mở ra cơ hội cho thị trường EB-5 đạt được những bước tiến đáng kể trong việc đảm bảo một giải pháp lập pháp cho chương trình bao gồm tái áp dụng và cải cách dài hạn. Ngoài ra, việc gia hạn này cho phép các đơn vị thuộc Hiệp hội đầu tư Hoa Kỳ (IIUSA) tiếp tục tìm được các giải pháp giảm bớt tác động đến thị thực.

    Các đơn vị thuộc IIUSA sẽ tiếp tục làm việc tại tòa nhà Quốc hội để đảm bảo tương lai lâu dài và bền vững cho chương trình EB-5. Tránh việc gia hạn chương trình trung tâm vùng EB-5 gắn liền với các Dự luật, việc chương trình được gia hạn ngắn hay dài hoàn toàn phụ thuộc vào Dự luật.

    Việc EB-5 tiếp tục được gia hạn đến 30/09/2019 là một dấu hiệu tích cực và phần nào giải tỏa lo lắng cho các nhà đầu tư sau thời gian thị trường EB-5 gặp nhiều biến động như vừa qua.

    Nắm bắt cơ hội đầu tư định cư Mỹ ngay hôm nay

    Theo các chuyên gia di trú, chương trình được gia hạn một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên vẫn còn nhiều khả năng chương trình trong giai đoạn gia hạn ngắn hạn này sẽ tiến hành một số thay đổi quan trọng :

    • Tăng mức yêu cầu đầu tư tối thiểu.
    • Xóa bỏ hạn mức hồ sơ dành cho mỗi quốc gia.
    • Yêu cầu khó hơn về khu vực ưu tiên thu hút đầu tư.
    • Yêu cầu chứng minh nguồn tiền đầu tư visa EB-5 nghiêm ngặt hơn.
    Việc gia hạn đã được tiếp tục, nhưng những chính sách thay đổi áp dụng cho luật mới có khả năng sẽ được thông qua, vấn đề là thời gian mà thôi. Các chuyên gia đầu ngành vẫn khuyến nghị nhà đầu tư nhanh chóng tiến hành hồ sơ để có thể giảm thiểu những tác động từ chính sách mới trong thời gian tới.

    Tham gia đầu tư EB-5 càng sớm để có được ngày ưu tiên thụ lý hồ sơ trong giai đoạn này có thể đem lại nhiều lợi ích lớn, đặc biệt khi mức đầu tư vẫn còn ở mức 500.000 USD. Điều này sẽ đảm bảo hồ sơ của nhà đầu tư sẽ không bị tác động bởi luật EB-5 mới. Với thực trạng hồ sơ EB-5 tồn đọng ngày càng nhiều, kéo theo thời gian thụ lý hồ sơ và chờ hạn mức visa liên tục tăng lên, việc tiến hành hồ sơ sớm cũng giúp nhà đầu tư giảm thiểu thời gian xét duyệt hồ sơ của gia đình mình.

    Quý nhà đầu tư hãy liên hệ ngay với Vinalinks để được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm cập nhật các thông tin đầu tư định cư Mỹ mới nhất. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư Mỹ, chúng tôi mong muốn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn và gia đình bạn.

    HOTLINE: 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  11. ThuanNguyen123

    ThuanNguyen123 Helen express-Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    sang mỹ là chúng ta sẽ có 1 cuộc sống mới và lạ lẫm phải không ạ?
     
  12. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Visa 188 là loại visa Thường trú tạm được cấp cho các ứng viên tham gia thành lập Doanh nghiệp tại một bang hoặc vùng lãnh thổ của Úc (nhánh 188A – Diện Doanh nhân) hoăc đầu tư mua Trái phiếu tỉnh bang (nhánh 188B – Diện Đầu tư).

    Visa 188 có thời hạn 4 năm 3 tháng, và chỉ áp dụng đối với các đối tượng đã được bảo lãnh bởi một bang hoặc vùng lãnh thổ của Úc. Việc gia hạn visa chỉ được áp dụng một lần duy nhất (tối đa 2 năm).

    [​IMG]

    2. Những ai có thể được tính là người phụ thuộc trong bộ hồ sơ xin visa định cư Úc diện đầu tư?

    Người phụ thuộc được đi cùng bao gồm: vợ/chồng của đương đơn, và con cái dưới 23 tuổi (vẫn đang trong quá trình đi học liên tục và phụ thuộc về mặt tài chính).

    3. Thời gian xét visa định cư Úc theo diện đầu tư khoảng bao lâu?

    Khoảng từ 18 tháng kể từ thời điểm nộp hồ sơ xin thị thực.

    4. Nếu điểm hồ sơ của tôi cao hơn mức yêu cầu (tối thiểu 65 điểm), thì hồ sơ của tôi có được ưu tiên thụ lý nhanh hơn không?

    Không. Thời gian thụ lý của tất cả các hồ sơ là như nhau.

    5. Tôi có bắt buộc phải có khả năng tiếng Anh tốt để tham gia chương trình này không?

    Không bắt buộc. Tuy nhiên, tiếng Anh tốt (IELTS từ 5.0 hoặc 7.0 trở lên) sẽ giúp hồ sơ khách hàng được cộng điểm, và tránh phải đóng phí bảo trợ ngoại ngữ đối với các ứng viên trên 18 tuổi.

    6. Những loại tài sản nào có thể sử dụng để dùng vào mục đích chứng minh tài chính?

    Những loại tài sản phổ biến được chọn đưa vào hồ sơ bao gồm:

    – Bất động sản
    – Tài sản doanh nghiệp
    – Sổ tiết kiệm
    – Cổ phần, cổ phiếu

    Tất cả những tài sản nêu trên phải đứng tên và thuộc quyền sở hữu của người đứng đơn và/hoặc của vợ/chồng đi cùng.

    7. Làm thế nào để tôi có thể định giá tài sản của mình?

    Các loại hình tài sản phổ biến như bất động sản, tài sản doanh nghiệp phải được thẩm định giá trị bởi một đơn vị kiểm toán và thẩm định giá độc lập, và có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực này. Quy trình và cách thức thẩm định tài sản sẽ được nhân viên Vinalinks hướng dẫn khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

    8. Điểm kinh nghiệm quản lý được áp dụng đối với cấp độ quản lý như thế nào trong doanh nghiệp?

    Điểm kinh nghiệm quản lý thường được áp dụng đối với người đứng đơn nắm giữ chức vụ từ Phó Giám đốc trở lên trong các doanh nghiệp.

    Đối với những trường hợp khác, điểm kinh nghiệm sẽ được tính nếu người đứng đơn có quyền ra quyết định cao nhất trong một lĩnh vực nhất định của công ty. Ví dụ vị trí kế toán trưởng, tương đương Giám đốc Tài chính – CFO.

    9. Sau thời hạn 4 năm 3 tháng của visa 188, tôi phải làm gì để đảm bảo đủ điều kiện tiếp tục nộp hồ sơ xin cấp visa 888 – Thường trú nhân vĩnh viễn?

    Đối với diện Doanh nhân, ứng viên phải đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện của doanh nghiệp được thành lập tại Úc về mặt doanh thu công ty, tổng tài sản tối thiểu, thuê nhân công người bản xứ, etc.

    Đối với diện Đầu tư, ứng viên phải đảm bảo duy trì khoản đầu tư tối thiểu1.5 triệu đô Úc tùy thuộc vào chương trình tỉnh bang bảo lãnh.

    Đặc biệt, người đứng đơn của cả hai diện phải đảm bảo cư trú ở Úc tối thiểu 2 năm (có thể cộng dồn) trong suốt 4 năm 3 tháng theo thời hạn visa 188 ở Úc.

    10. Những yếu tố rủi ro nào có thể khiến hồ sơ xin visa định cư Úc theo diện đầu tư bị trượt visa?

    Ứng viên cung cấp thông tin sai lệch; người đứng đơn từng có án tích hoặc có tiền sử mắc các bệnh truyền nhiễm, ung thư, HIV/AIDS là những yếu tố chính góp phần vào việc hồ sơ bị từ chối.

    Với những chia sẻ trên đây, Vinalinks hy vọng bạn có thêm thông tin tham khảo để dễ dàng chuẩn bị hồ sơ để xin visa định cư Úc. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình định cư Úc diện đầu tư.

    HOTLINE: 0911 400 888

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  13. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong năm 2019, các quy định về xin visa định cư Úc sẽ có một số thay đổi. Dưới đây là 5 thay đổi quan trọng mà bạn cần biết.

    [​IMG]

    1. Thời gian thụ lý visa bảo lãnh vợ/chồng lâu hơn

    Trong năm 2019, các cặp vợ chồng muốn bảo lãnh cho người bạn đời của mình được sinh sống tại Úc thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bởi theo Luật Phòng chống Bạo hành Gia đình đã được thông qua tại Thượng viện hồi tháng 11 năm ngoái, những người muốn bảo lãnh sẽ bị xem xét kỹ lưỡng và được chấp thuận trước khi trước khi đệ đơn. Điều đó đồng nghĩa với việc, người được bảo lãnh và người bảo lãnh sẽ phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt để xem xét kỹ lưỡng tính cách và lịch sử của họ. Vì thế, thời gian thụ lý hồ sơ xin thị thực bảo lãnh vợ/chồng sẽ được kéo dài thời gian xét duyệt.

    2. Visa tạm thời bảo lãnh cha mẹ 3 – 5 năm

    Năm nay, thường trú nhân hoặc công dân Úc có thể bảo lãnh cha mẹ của họ đến Úc tạm thời với 15.000 visa loại này được cấp. Sau khi được phê duyệt, những visa bảo lãnh cha mẹ này sẽ có hiệu lực trong 3 hoặc 5 năm với chi phí tương ứng là 5.000 USD hoặc 10.000 USD. Visa này có thể gia hạn, nhưng cả lần đầu lẫn lần gia hạn, chỉ được ở Úc tối đa 10 năm.

    3. Tăng mức chứng minh tài chính lên 20.000 USD khi du học tại Úc

    Sinh viên quốc tế muốn du học ở Úc cần có nhiều tiền hơn để chứng minh tài chính, cụ thể:

    • Du học sinh: khoảng 20.290 USD.
    • Người phối ngẫu đi kèm: 7.100 USD.
    • Các con đi kèm: 3.040 USD.
    4. Lương thực nhận phải khớp với mức lương đề xuất khi bảo lãnh

    Năm nay, Bộ Nội vụ sẽ buộc các công ty phải trả lương đúng với mức lương đề xuất khi họ đứng ra bảo lãnh lao động nước ngoài sang làm việc tại Úc. Trên cơ sở hợp tác với Sở Thuế vụ Úc (Australia Taxation Office), Bộ sẽ thu thập mã số thuế của những người đang nắm giữ visa 457 hoặc visa tạm trú 482. Từ đó, họ sẽ tra cứu dữ liệu hồ sơ đóng thuế, nhằm bảo đảm rằng, những người di cư theo hai diện nói trên được trả đúng với mức lương được đề xuất khi chủ sử dụng lao động bảo lãnh.

    5. Nam Úc thí điểm chương trình mới cho doanh nhân khởi nghiệp

    Visa 408 – The Supporting Innovation in South Australia (SISA) là chương trình dành cho doanh nhân khởi nghiệp tại Bang Nam Úc. Đây là visa dành cho những người có kinh nghiệp kinh doanh, có những ý tưởng sáng tạo, đột phá, có thể khởi nghiệp tại Nam Úc. Visa này có thể chuyển đổi thành visa thường trú nếu thỏa một số điều kiện sau:

    • Dưới 45 tuổi;
    • Có khả năng tài chính để đầu tư vào công ty khởi nghiệp;
    • Chứng chỉ IELTS tối thiểu 5.0.
    Để biết thêm thông tin về các chương trình định cư Úc, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Vinalinks dưới sự dẫn dắt của ông Bill Trần, quốc tịch Úc, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư. Vinalinks mong muốn trở thành người bạn đáng tin cậy cho gia đình bạn.

    HOTLINE 0962 188 448

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928.

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  14. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Định cư Canada diện đầu tư hiện đang là lựa chọn hàng đầu khi thời gian xét duyệt hồ sơ của chương trình định cư Mỹ diện đầu tư EB-5 ngày càng kéo dài. Không chỉ là quốc gia có đường biên giới không bảo vệ với Mỹ, Canada còn được biết đến là quốc gia có chỉ số ảnh hưởng tích cực nhất trên thế giới, nền giáo dục, chế độ phúc lợi xã hội hàng đầu thế giới. Cùng với mong muốn định cư Canada diện đầu tư, những nhà đầu tư sẽ có những câu hỏi, những thắc mắc về các vấn đề liên quan cần giải đáp. Biết được nguyện vọng đó, qua những thông tin dưới đây, Vinalinks hy vọng sẽ giải đáp thỏa mãn những thắc mắc cho quý khách.

    [​IMG]

    1. Permanent Resident Card (PR Card) là gì?

    PR Card hay được gọi là “thẻ xanh Canada” vì “thẻ xanh” là một cái tên phổ biến tại Mỹ để chỉ thẻ thường trú ở quốc gia này, thực chất đây là thẻ thường trú nhân Canada (Canada Permanent Resident Card). Với tấm thẻ này, cho phép người sở hữu nó chứng minh tình trạng nhập cư của mình tại Canada.

    2. Thời hạn và điều kiện duy trì thẻ thường trú nhân như thế nào?

    Thời hạn thẻ thường trú nhân là 5 năm. Sau 5 năm, thường trú nhân sẽ được tiếp tục gia hạn. Để được gia hạn, bạn và gia đình cần có thời gian sống tại Canada tối thiểu 2 năm trong vòng 5 năm.

    3. Quyền lợi của thường trú nhân Canada có giống như công dân Canada không?

    Thường trú nhân Canada được hưởng các quyền lợi như một công dân Canada như chế độ phúc lợi xã hội, được luật pháp Canada bảo vệ, được sinh sống và làm việc ở bất cứ đâu tại Canada, được nộp đơn nhập tịch Canada. Cùng với những quyền lợi, thường trú nhân có nghĩa vụ kê khai, nộp thuế theo luật thành phố, tỉnh bang cư trú và liên bang.

    4. Người phụ thuộc đi cùng có bắt buộc học tiếng Anh hay tiếng Pháp không?

    Câu trả lời là không bắt buộc. Tuy nhiên một vài chương trình sẽ ưu tiên hơn đối với người phụ thuộc đi cùng có trình độ ngoại ngữ tốt. Điều này giúp những người phụ thuộc đi cùng có thể hòa nhập cuộc sống sau khi định cư Canada nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    5. Hồ sơ xin visa cần thời gian bao lâu để thụ lý?

    Đối với thời gian thụ lý hồ sơ còn tùy thuộc vào hồ sơ, chương trình định cư và tỉnh bang khác nhau. Đối với các chương trình định cư Canada diện đầu tư và doanh nhân, thời gian kéo dài từ 4-12 tháng để tỉnh bang thụ lý, hồ sơ sẽ được liên bang xét duyệt cấp visa trong 12-23 tháng.

    6. Nếu trong thời gian hộp hồ sơ xin visa định cư Canada, tôi lập gia đình và sinh con thì những người này có được cùng tôi định cư Canada không?

    Câu trả lời là được, nếu bạn bổ sung kịp thời các giấy tờ chứng minh mối quan hệ cũng như thông tin của người đi cùng trước khi Sở di trú Canada thông báo phê duyệt. Nếu đương đơn có ý định lập gia đình hoặc sinh con trong khoảng thời gian nộp hồ sơ, đương đơn nên thông báo sớm để Công ty Vinalinks hỗ trợ những người này cũng sẽ nằm trong hồ sơ xin visa.

    7. Khi đặt chân đến Canada lần đầu, tôi có phải đến đúng nơi trong hồ sơ không?

    Với chương trình định cư Canada diện doanh nhân, bạn và gia đình cần sinh sống và làm việc tại tỉnh bang mà bạn đã đăng ký. Bạn cần mở doanh nghiệp và kinh doanh tại tỉnh bang này, vì đây là một trong những điều kiện của chương trình.

    Với chương trình định cư Canada diện đầu tư, bạn và gia đình có thể không cần sinh sống và làm việc tại tỉnh bang mà bạn đã đăng ký. Nhưng bạn cần có giấy chứng nhận từ tỉnh bang đó.

    8. Chương trình tỉnh bang là gì?

    Là các chương trình định cư Canada diện đầu tư và doanh nhân của từng tỉnh bang nhằm thu hút nhà đầu tư hoặc nhà quản lý đến kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Mục đích của các chương trình này để thúc đẩy nền kinh tế và quan trọng hàng đầu là tạo ra việc làm cho công dân tại đây. Để được cấp visa, bạn và gia đình cần nộp hồ sơ để tỉnh bang xem xét và chấp thuận, sau đó hồ sơ của gia đình bạn sẽ tiếp tục được nộp lên cho liên bang để xem xét về lý lịch tư pháp, sức khỏe,…

    9. Tình trạng thường trú nhân sẽ bị thu hồi trong trường hợp nào?

    Gia đình bạn có thể bị thu hồi tình trạng thường trú nhân trong các trường hợp sau:

    – Gia đình bạn không ở tại Canada đủ thời gian 2 năm trong 5 năm.

    – Bị trục xuất khỏi Canada vì vi phạm nghiêm trọng luật pháp Canada.

    – Gia đình bạn nhập tịch trở thành công dân Canada.

    – Khi thẻ thường trú nhân hết hạn, gia đình bạn sẽ không mất tình trạng thường trú nhân nhưng sẽ khiến gia đình bạn gặp nhiều hạn chế khi sinh sống và làm việc tại Canada. Vì vậy, bạn nên gia hạn thẻ thường trú nhân hoặc nộp đơn yêu cầu nhập tịch.

    10. Tôi có phải bỏ quốc tịch Việt Nam khi được cấp visa thường trú định cư Canada không? Tôi và gia đình có thể về Việt Nam không?

    Canada là quốc gia cho phép công dân mang hai quốc tịch, vì vậy Canada không bắt buộc người Việt Nam từ bỏ quốc tịch của mình. Việc cấp visa thường trú khi định cư Canada không làm mất quốc tịch Việt Nam nên bạn và gia đình có thể quay về Việt Nam bất cứ lúc nào.

    Định cư Canada không còn là giấc mơ xa vời với cư dân trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình định cư Canada nhanh chóng và chính xác, quý khách hãy liên hệ ngay với Công ty Vinalinks tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư định cư, di trú. Vinalinks mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cho quý khách trên con đường định cư Canada.

    HOTLINE: 0962 188 448

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928
     
  15. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỹ luôn là quốc Hiện nay, các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư Việt Nam đang có xu hướng đầu tư và định cư ở Mỹ lâu dài cùng với cả gia đình. Tại một vùng đất phát triển thịnh vượng như Mỹ luôn là ước mơ định cư của tất cả mọi người. Để định cư ở Mỹ lâu dài thì dịch vụ y tế là một vấn đề luôn được quan tâm đặc biệt vì sức khỏe luôn quan trọng nhất đối với tất cả mọi người. Vậy cần bao nhiêu tiền để chi trả cho dịch vụ y tế tại Mỹ? Hãy cùng Vinalinks tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây để trang bị cho bản thân và gia đình một hành trang đầy đủ nhất để định cư ở Mỹ lâu dài.

    [​IMG]

    1. Hiệu thuốc tại Mỹ

    Các nhà thuốc có thể tìm thấy dễ dàng trong các thành phố lớn ở Mỹ. Người nước ngoài có thể mua thuốc theo toa ở hầu hết các hiệu thuốc. Tuy nhiên, giá thuốc ở đây có giá đắt, tốt nhất là nên giữ lại hóa đơn để nhận lại tiền từ các nhà cung cấp bảo hiểm y tế.

    Khi có ý định mang thuốc từ nước ngoài vào Mỹ, cần lưu ý không vượt quá giới hạn được quy định bởi các cơ quan chức năng. Các viên chức hải quan rất nghiêm khắc trong việc thực hiện những luật định này.

    2. Bảo hiểm sức khoẻ ở Mỹ

    Không giống như hầu hết các nước phát triển khác, nước Mỹ không yêu cầu người nước ngoài khi vào Mỹ phải có bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, nên đầu tư nghiêm túc vào bảo hiểm y tế khi quyết định định cư ở Mỹ hoặc thương lượng trong hợp đồng việc làm. Bất kỳ ai không có bảo hiểm y tế đều có nguy cơ phải chi trả một khoản tiền khổng lồ cho việc điều trị sức khỏe, trừ phi người đó không bao giờ bị các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

    Các biện pháp điều trị dài hạn thường bị hạn chế đối với những người không có bảo hiểm. Các hoạt động nha khoa và quang học thường không được bao gồm trong bảo hiểm chung và cả hai đều rất đắt. Nếu nhận được bất kỳ loại điều trị y tế nào ở Mỹ, người bệnh nên giữ lại hóa đơn để yêu cầu phía bảo hiểm bồi thường lại tiền.

    3. Chi phí cho một đơn thuốc theo toa và dịch vụ y tế ở Mỹ

    Theo Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) trong năm 2015, chi phí mà mỗi người dân định cư ở Mỹ chi tiêu trung bình cho 1 đơn thuốc theo toa là 1.162 USD.

    Trong khi đó, chi phí trung bình cho 1 đơn thuốc theo toa của các nước khác thấp hơn hẳn như sau: 807 USD ở Canada, 766 USD ở Đức, 668 USD ở Pháp và 497 USD ở Anh. Đối với các nước đang phát triển như Việt Nam thì chi phí mà người dân chi trả cho dịch vụ thuốc và y tế sẽ ở mức càng thấp hơn nữa.

    Theo OECD, trong năm 2015, tổng chi phí y tế của Mỹ là 16.9% GDP, cao hơn 5% GDP so với nước OECD đắt tiếp theo. Với mức GDP của Mỹ là 19 nghìn tỷ USD thì chi phí cho y tế chiếm 3.2 nghìn tỷ USD, tương đương với 10.000 USD cho mỗi người dân định cư ở Mỹ. Vậy vấn đề đặt ra là tại sao chi phí y tế tại Mỹ lại cao như vậy?

    Các nguyên nhân làm cho chi phí y tế tại Mỹ tăng cao:

    a. Các cơ sở chăm sóc sức khoẻ tại Mỹ

    Đa số các bệnh viện ở Mỹ đều thuộc sở hữu tư nhân. Ở Mỹ không có các hệ thống y tế toàn quốc được chính phủ mở ra cho công chúng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của các cơ sở y tế tư nhân vô cùng tốt. Bệnh nhân được tiếp xúc với những công nghệ y tế tối ưu nhất. Các bác sĩ được đào tạo bài bản cùng những chuyên gia y tế hàng đầu luôn được tìm thấy tại Mỹ.

    Việc sử dụng những cơ sở y tế tư nhân có thể mang lại những lợi ích như: thời gian chờ đợi ngắn, sự cạnh tranh đổi mới liên tục giữa các cơ sở.

    b. Giá thuốc ở Mỹ lại đắt hơn hẳn so với các nước khác trên thế giới. Tại sao?

    Có rất nhiều người khi định cư Mỹ cho biết rằng khi được biết về giá thuốc và các dịch vụ y tế tại Hoa Kỳ thì ai cũng đều nhận ra là chúng đắt hơn hẳn so với dịch vụ y tế trên khắp thế giới. Thực chất, Mỹ đi trước nhiều nước trên thế giới trong tất cả các nghiên cứu và phát minh các loại thuốc điều trị bệnh. Những loại thuốc mà người Việt Nam hoặc những nước đang phát triển khác sử dụng trong các dịch vụ y tế cho người dân đều là thuốc ngoại nhập. Còn ở Mỹ thì khác, họ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm tạo ra các loại thuốc điều trị bệnh tốt nhất, cải tiến theo thời gian để đạt được hiệu quả tối ưu trên cơ thể người. Tại Mỹ, chi phí người dân định cư ở Mỹ bỏ ra cho dịch vụ y tế phụ thuộc vào độ mới của thuốc. Họ trả tiền nhiều hơn cho những loại thuốc mới được đưa ra và chi trả ít hơn cho những loại thuốc đã cũ.

    Ngoài ra, giá cả đắt hơn cho một dịch vụ y tế còn bao gồm các dịch vụ hành chính, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn của bác sĩ đối với từng bệnh nhân và phụ thuộc vào thu nhập bình quân đầu người của người dân định cư ở Mỹ.

    Tuy nhiên, với mức chi cho dịch vụ y tế và thuốc đắt như vậy nhưng các công dân Mỹ và người nước ngoài định cư ở Mỹ sẽ được sở hữu những dịch vụ y tế và các loại thuốc tốt nhất, mới nhất và mang lại hiệu quả tối ưu mà không một quốc gia nào khác có được. Đồng thời, những dịch vụ y tế luôn mang lại hiệu quả tốt và làm hài lòng tất cả những người dân và nhà đầu tư định cư ở Mỹ.

    Chuyển đến sống tại quốc gia mới không phải là một điều dễ dàng gì. Bên cạnh những chi phí đắt đỏ của y tế Mỹ thì người dân lại nhận được bù đắp bởi một nguyên tắc khá nhân đạo là bệnh viện nào cũng phải mở cửa đón bệnh nhân và bác sĩ chữa trị tận tình dù anh ta không có một xu. Tức là bố mẹ cậu bé ấy nếu không có tiền thì cậu ta cũng sẽ vẫn được chữa trị một cách đầy đủ. Không có bất kỳ bác sĩ, y tá, trợ lý nào nhận tiền “bồi dưỡng” bạn bỏ vô túi họ và thậm chí hành động này còn bị xem như sự coi thường.

    Nước Mỹ là đất nước mơ ước của rất nhiều thế hệ người Việt, là thiên đường cho một cuộc sống hạnh phúc và bền vững và đây là lý do vì sao Mỹ là quốc gia mà nhiều người muốn đến định cư và sinh sống nhất, tuy nhiên để có đầy đủ những hiểu biết về các khía cạnh của cuộc sống tại đây lại không hề dễ dàng. Hy vọng những thông tin trên phần nào đã giúp các bạn hiểu được các vấn đề liên quan đến dịch vụ y tế của nước Mỹ và cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn và gia đình khi gặp các vấn đề về sức khỏe cũng như để đảm bảo cho cuộc tại miền đất hứa phía bên kia bán cầu.

    Để có thể hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan đến cuộc sống khi bạn và gia đình có mong muốn định cư tại Mỹ, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vinalinks để được hỗ trợ tốt nhất. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư Mỹ, với các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên luật sư quốc tế lành nghề. Vinalinks mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của bạn và gia đình trên con đường định cư Mỹ. Hãy mạnh dạn cùng Vinalinks khởi đầu hành trình định cư để ươm mầm cho tương lai tốt đẹp của cả gia đình và thế hệ mai sau.


    HOTLINE 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928
     
  16. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chính phủ Canada vừa tuyên bố Canada muốn có thêm số lượng lớn người nhập cư vào nước này vào năm 2020. Đây chính là cơ hội để định cư ở đất nước xinh đẹp và thanh bình này. Đầu tháng 2/2017, chính phủ Liên Bang Canada vừa công bố chương trình định cư Canada mới, sẽ được thí điểm trong 03 năm, đây là cơ hội mới đối với những ai mong muốn định cư Canada đó chính là chương trình AIPP. Và chương trình mới AIPP chính là cơ hội mới cho những lao động tay nghề định cư tại Canada. Vậy AIPP là gì? Hãy cùng Vinalinks tìm hiểu thêm những thông tin về chương trình định cư Canada (AIPP) để nắm bắt và thực hiện giấc mơ định cư đất nước Canada xinh đẹp này nhé.

    [​IMG]

    1. Chương trình thí điểm định cư Atlantic AIPP là gì?

    “AIPP chính là viết tắt của Atlantic Immigration Pilot Program, nghĩa là chương trình thí điểm định cư Đại Tây Dương”.

    Đất nước Canada xinh đẹp hiện đang mở cửa chào đón một lượng lớn người di dân theo Chương Trình Định Cư Atlantic ra mắt vào năm 2017, đây là một phần trong chiến lược phục hồi Đại Tây Dương (AIPP) của chính phủ Canada. Bốn tỉnh tham gia chương trình thí điểm về định cư Đại Tây Dương là Prince Edward Island, Nova Scotia, New Brunswick và Newfoundland and Labrador. Chương trình được diễn ra trong 03 năm và sẽ kết thúc vào năm 2020.

    Định cư Canada diện tay nghề là chương trình định cư được chính phủ Canada tạo ra với mục đích thu hút nguồn lao động có tay nghề trên toàn thế giới. Theo chương trình này, những người có kỹ năng tay nghề phù hợp có thể được di dân sang Canada theo dạng thường trú nhân, vợ/chồng và con cái ở độ tuổi phụ thuộc đều được đi theo.

    2. Tại sao nên chọn chương trình này?

    AIPP là chương trình được Bộ Di Trú Canada công bố, nhằm tạo điều kiện cho công dân quốc tế, đặc biệt là đối tượng lao động tay nghề có cơ hội định cư. AIPP mở ra với nhiều yêu cầu ưu ái chưa từng có so với các chương trình tương tự trước đây như: đối tượng ứng viên được mở rộng, yêu cầu IELTS ở ngưỡng thấp, hơn hết là hồ sơ chuẩn bị đơn giản, thời gian xin Visa được rút ngắn. Và đi kèm với đó là các lợi ích mà người lao động và gia đình của họ sẽ được hưởng khi tham gia chương trình này :

    • Được định cư cùng cả gia đình.
    • Được cấp thẻ thường trú nhân (PR) vĩnh viễn cho cả gia đình.
    • Được hưởng nhiều quyền lợi như một công dân Canada.
    • Được sống, học tập và làm việc bất kì nơi nào tại Canada.
    • Được phép nộp đơn trở thành công dân Canada.
    • Được luật pháp Canada bảo vệ.
    • Hưởng chính sách chăm sóc y tế, sức khỏe trọn đời.
    • Con cái được học miễn học phí từ lớp 1 đến lớp 12.
    • Được khấu trừ thuế nuôi con cái, dựa trên thu nhập cha mẹ khi khai thuế.
    • Được tự do ra vào Canada.
    3. Nền tảng của chương trình AIPP

    Kế hoạch để thiết lập chương trình AIPP được thông cáo lần đầu tiên sau cuộc họp của các quan chức đứng đầu tỉnh bang vào hè năm 2017. Vào thời gian đó, Bộ trưởng Bộ Di Trú, Người tị nạn và Công dân Canada, Ahmed Hussen cho biết ông nhận được một thông điệp rõ ràng rằng Atlantic muốn thu hút nhiều di dân đến định cư tại đây. Chính quyền của các tỉnh bang nhận ra nhu cầu cấp bách cho việc giải quyết những thách thức về nhân khẩu và thị trường lao động.

    Chương trình thí điểm 3 năm nhằm giải quyết những lỗ hổng về nguồn lực mà một số ngành đang đối mặt, và cũng để hỗ trợ các doanh nghệp thu hút và giữ chân nhân tài toàn cầu.

    Chương trình này chia thành 3 chương trình nhỏ:

    Atlantic High-Skilled Program (AHSP) – lao động tay nghề cao

    Atlantic Intermediate-Skilled Program (AISP) – lao động tay nghề phổ thông

    Atlantic International Graduate Program (AIGP) – sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp.

    4. Các yêu cầu của AIPP

    Các yêu cầu về kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và thư mời tuyển dụng trong khuôn khổ AIPP sẽ phụ thuộc vào người nộp đơn là người lao động hay sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp.

    Điều kiện tham gia chương trình AIPP – lao động tay nghề phổ thông:

    • Độ tuổi: Trên 20 tuổi.
    • Đối tượng: Tốt nghiệp trung học phổ thông
    • Đạt chứng chỉ Tiếng Anh: IELTS ≥ 4.0
    • Sức khỏe tốt, có khả năng thích nghi và hòa nhập với môi trường sống tại Canada.
    • Không tiền án tiền sự.
    5. Thu hút di dân mới đầy tiềm năng đến vùng Atlantic

    Mặc dù chương trình mới được ra mắt và nhận được chỉ tiêu đăng ký hạn chế cho mỗi năm; tuy nhiên, đây là một chương trình với nền tảng tương đối rộng. Vì vậy, chương trình có thể thu hút nhiều dạng đối tượng ứng viên tiềm năng vì nhiều lý do.

    Thêm vào đó, những ứng viên tiềm năng chỉ cần tiếng Anh tương đương trình độ IELTS 4.0, hoặc các bằng cấp tiếng Pháp tương đương, thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu đối với các chương trình định cư khác. Theo đó, chương trình AIPP có thể thu hút những cá nhân hiện không đủ tiêu chuấn để tham gia vào các chương trình định cư đầu tư hay tay nghề cao, cũng như những ứng viên đã ở tại Canada nhưng muốn gia tăng cơ hội định cư cho mình.

    6. Thu hút nhà tuyển dụng tham gia AIPP

    Khác với Toronto, Montreal, hoặc Vancouver, các đô thị của vùng Atlantic có quy mô nhỏ hơn rất nhiều so với những thành phố lớn nhất của Canada; cùng với nhau các thành phố lớn đã thu hút hầu hết những người mới đến Canada. Chính vì vậy, thị trường lao động tại vùng Atlantic luôn có quy mô nhỏ hơn và đối mặt với thách thức nguồn nhân lực.

    Những nhà tuyển dụng tại Atlantic yêu cầu hỗ trợ từ phía chính quyền và chương trình thí điểm này được hình thành từ Chiến lược tăng trưởng toàn diện vùng Atlantic, một chính sách sát với thực trạng. Chương trình AIPP cung cấp các phương tiện hỗ trợ cho những nhà tuyển dụng thu hút lao động mới, họ phải sẵn sàng bắt đầu làm việc trong ngành ngay khi đặt chân đến Canada. Chương trình AIPP nhắm đến việc đảm bảo rằng những người mới đến và gia đình họ sẽ được hỗ trợ định cư tại Atlantic, như thế để giảm rủi ro họ sẽ chuyển tới thị trường lao động khác có quy mô lớn hơn sau khi đến Canada.

    Những nhà tuyển dụng muốn tuyển dụng nhân lực thông qua chương trình thí điểm phải đăng ký theo (các) tỉnh bang để nhận được chỉ thị và phải trải qua các quá trình xét duyệt theo yêu cầu của chính phủ đối với việc tuyển dụng người lao động nước ngoài thì mới được phép tuyển dụng lao động nước ngoài. Những nhà tuyển dụng có chi nhánh tại nhiều tỉnh bang sẽ cần chỉ thị riêng của mỗi tỉnh bang.

    7. Vùng Atlantic

    Vùng Atlantic Canada (Vùng Đại Tây Dương Canada) bao gồm 4 tỉnh bang: Newfoundland and Labrador, Prince Edward Island (PEI), Nova Scotia và New Brunswick. Đây là nơi cư trú của hơn 2,4 triệu dân, đồng thời đóng góp mỗi năm gần 110 tỷ USD vào GDP của Canada.

    Atlantic Canada là vùng có thiên nhiên hùng vĩ, từ những công viên quốc gia hoành tráng của Newfoundland đến những bãi biển thuộc PEI và New Brunswick, trải dài từ những ngôi làng cổ kính kéo đến những thành phố nhộn nhịp như Halifax – thành phố lớn nhất bang Nova Scotia.

    Vùng này được xem là một khu dân cư thân thiện với nhiều trường học, tỉ lệ tội phạm thấp, cộng đồng gắn kết. Dân số của vùng vào khoảng 2.4 triệu người.

    Đây là khu vực có thế mạnh về nông – lâm – ngư nghiệp, dịch vụ du lịch và khai thác khoáng sản. Chính các đường bờ biển và nguồn tài nguyên thiên nhiên đã tạo nên tầm ảnh hưởng quan trọng của các tỉnh bang này vào lịch sử và sự phát triển của Canada. Do tác động của vùng biển Đại Tây Dương, khí hậu nơi đây có mùa đông tương đối ấm áp và mùa hè ẩm mát .

    Canada là một trong những quốc gia có nên kinh tế phát triển trên thế giới. Nằm trong top quốc gia giàu nhất thế giới với GDP hàng năm hơn 1.500 tỷ USD và sở hữu nền kinh tế lớn thứ chín thế giới. Canada trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cơ hội phát triển và mong muốn một cuộc sống ổn định và thịnh vượng. Không những vậy, Canada còn là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất trên thế giới. Đây là một tiêu chí quan trọng trong việc quyết định đầu tư tương lai cho thế hệ con em chúng ta được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại và tân tiến.

    Hãy mạnh dạn cùng Vinalinks khởi đầu hành trình định cư để ươm mầm cho tương lai tốt đẹp của cả gia đình và thế hệ mai sau. Mục đích cuối cùng của chương trình nhập cư Đại Tây Dương (AIPP) là giúp bạn và gia đình trở thành một công dân của Canada vĩnh viễn. Khi bạn đã trở thành một công dân Canada, bạn có thể sinh sống và làm việc ở bất cứ nơi nào trong đất nước. Chương trình định cư Canada nhanh nhất với thời gian thụ lý hồ sơ từ 12 đến 18 tháng.

    Để tìm hiểu thêm về các chương trình định cư Canada nhanh nhất, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư định cư, mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cho quý khách trên con đường định cư Canada.


    HOTLINE: 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  17. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vùng Đại Tây Dương (Atlantic) Canada nằm ở phía đông Canada, bao gồm 4 tỉnh bang: Prince Edward Island, Nova Scotia, New Brunswick, và Newfoundland and Labrador. Nhờ tác động của dòng biển nóng Đại Tây Dương làm cho khu vực này có khí hậu mát mẻ về mùa đông, ẩm mát về mùa hè. Tính đến năm 2015, dân số của các tỉnh bang này lên đến 2,3 triệu dân, đóng góp 110 tỷ USD vào GDP của quốc gia. Dựa vào vị trí ven biển, nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, trong đó có đánh bắt, nuôi trồng, lâm nghiệp và khai khoáng ở khu vực Đại Tây Dương của Canada, đã biến các bang này trở thành một phần quan trọng của lịch sử và sự phát triển của Canada.

    [​IMG]

    Nova Scotia

    Nova Scotia là bang giáp Đại Tây Dương đông dân nhất, là cửa ngõ vào Canada với chiều dài lịch sử phong phú, bản sắc bang có liên quan đến ngành đóng tàu, thủy sản và vận tải. Nova Scotia là một trong những nơi có thời tiết dễ chịu nhất Canada.

    Nova Scotia tự hào là cái nôi của nền dân chủ và tự do ngôn luận ở Bắc Mỹ. Đây cũng là quê hương của nhiều nhà chính trị lỗi lạc, nhiều doanh nhân lừng danh và các nhà lãnh đạo kiệt xuất trong lịch sử. Kinh tế Nova Scotia chủ yếu tập trung về lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp và nghệ thuật, sự phong phú này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn thu hút đầu tư. Bên cạnh đó, Nova Scotia còn có nền văn hóa đặc sắc với hơn 700 lễ hội diễn ra hàng năm, điển hình là Festival Acadian De Clare, là lễ hội cổ xưa nhất của người Acadia ở Canada, được tổ chức lần đầu cách đây 53 năm. Nhiều hoạt động thu hút khách du lịch phải được kể đến như những buổi hòa nhạc ngoài trời, những cuộc diễu hành, thi câu cá ngoài khơi xa… Ngoài ra, lễ hội còn có rất nhiều hoạt động đủ để cho cả gia đình bạn bận rộn suốt cả ngày.

    New Brunswick

    New Brunswick giáp với Nova Scotia, vốn di sản văn hóa hấp dẫn và phong phú. Tiếng Pháp được sử dụng khá phổ biến và là ngôn ngữ chính thứ hai tại tỉnh bang này, khoảng 1/3 dân số ở đây dùng tiếng Pháp. Ngành kinh tế chủ yếu là nông, lâm nghiệp, thủy sản, khai thác khoáng sản, chế biến thực phẩm và du lịch.

    Nền văn hóa Tỉnh bang New Brunswick có thể ví như một bức tranh khảm nghệ thuật hài hòa được ghép nên từ sự hòa điệu của nhiều cộng đồng dân tộc khác nhau. Tại các trung tâm thông tin du lịch, bạn có thể thấy danh sách những hiệp hội văn hóa và tôn giáo được niêm yết tại đó. Những hiệp hội này vào tháng sáu hằng năm đều cùng về tham gia Lễ Hội Đa Văn Hóa tổ chức tại Dartmouth. Người dân New Brunswick được hưởng đầy đủ những cơ hội giải trí tốt nhất, kể cả kịch nghệ, khiêu vũ và điện ảnh cũng như đủ loại ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar.

    Newfoundland and Labrador

    Đa phần cư dân sống ở Thủ phủ St. John của tỉnh, nơi có nền văn hóa sống động được tạo nên từ môi trường ven biển. Tỉnh gần đây đã phát triển thành một lực lượng kinh tế quan trọng của Canada từ sự bùng nổ năng lượng và tài nguyên thiên nhiên. Nền kinh tế của Newfoundland phụ thuộc nhiều vào tài nguyên thiên nhiên như đánh bắt cá, khai thác khoáng sản, với tổng giá trị các lô hàng khoáng sản khoảng 3,7 tỷ USD mỗi năm, chủ yếu dưới dạng quặng sắt từ Labrador. Ngành công nghiệp lớn thứ ba bao gồm chủ yếu là các nhà máy bột giấy và giấy. Ngành năng lượng cũng là một phần quan trọng của nền kinh tế Newfoundland. Cơ sở thủy điện lớn nhất nằm ở Churchill Falls, Labrador. Newfoundland cũng có trữ lượng dầu ngoài khơi đáng kể, hiện đang được phát triển và khai thác với tốc độ cao.

    Di sản âm nhạc dân gian Newfoundland and Labrador dựa trên các truyền thống Ireland, Anh và Scotland vốn được đưa đến từ nhiều thế kỷ trước. Phần lớn âm nhạc khu vực tập trung vào truyền thống hàng hải sống động tại đây, và có các bài hò biển và các bài hát đi thuyền khác. Newfoundland and Labrador có một văn hóa thể thao phần nào khác biệt so với phần còn lại của Canada, một phần là do có lịch sử kéo dài tách biệt với phần còn lại của Canada và nằm dưới quyền cai trị của Anh. Tuy nhiên, khúc côn cầu trên băng vẫn phổ biến, đội tuyển St. John’s IceCaps thi đấu chuyên nghiệp tại Trung tâm Mile One tại St. John’s, và giải khúc côn cầu cấp cao Newfoundland có các đội tuyển từ khắp đảo.

    Prince Edward Island

    Đây là tỉnh bang nhỏ nhất của Canada theo diện tích và dân số, và nó được đặt tên theo tên của Hoàng tử Edward Augustus, Công tước của Kent và Strathearn của Anh và cũng là con thứ 4 của Hoàng đế George III và Nữ Hoàng Victoria. Kinh tế chủ yếu của bang là nguồn thu từ ngư nghiệp và du lịch, những năm gần đây chính quyền bang đã đẩy mạnh thu hút các công ty khoa học kỹ thuật về đầu tư, nhằm mục tiêu phát triển nhanh chóng các lĩnh vực công nghệ thông tin, sinh học và hàng không. Bang này từng là vùng giàu có nhất lịch sử Canada, với nhiều kiến trúc nguy nga, cổ kính. Những ngày hè sôi động nhất nơi đây, quy tụ hơn 150 suất biểu diễn. Tiểu thuyết nổi tiếng “Ann of green gables” đã giới thiệu đến độc giả thế giới phong cảnh tuyệt đẹp của PEI, hàng năm thu hút lượng lớn du khách tìm đến tham quan những địa điểm được tiểu thuyết đề cập đến.

    Như vậy, các tỉnh bang nói riêng và vùng đất Đại Tây Dương nói chung đều có nền văn hóa đa dạng và truyền thống giàu bản sắc dân tộc. Nếu bạn và gia đình đang có dự định tìm một môi trường định cư, sinh sống thì đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng. Thiên nhiên ưu đãi và con người thân thiện giúp bạn dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới nơi này.

    Để thực hiện ước mơ Định cư Canada cho cả gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật về chương trình Định cư Canada nhanh nhất lấy thường trú nhân cho cả gia đình với thời gian chỉ từ 12 đến 18 tháng. Vinalinks là công ty chuyên tư vấn định cư với uy tín trên 10 năm. Chúng tôi mong muốn là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn trên con đường định cư Canada.

    HOTLINE 0962 188 448

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     
  18. dichvudinhcu

    dichvudinhcu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tất cả các đương đơn xin thị thực định cư Mỹ, không phân biệt độ tuổi, cần phải hoàn tất việc kiểm tra sức khoẻ và chích ngừa tại một trong số các cơ sở y tếđược Lãnh sự quán chỉ định.

    [​IMG]

    1. Địa chỉ các phòng khám sức khỏe và chích ngừa định cư Mỹ

    • Bệnh viện Chợ Rẫy, Khoa khám xuất cảnh
      Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (84-028) 3855 4137 – (84-028) 3855 4138
      Website: choray.vn
    • Tổ chức Quốc tế về Di dân (IOM)
      Địa chỉ: 1B Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (84-028) 3822 2057
      Website: iom.int.vn
    • Trung tâm Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
      Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (84-028) 3844 5306
      Website: kdytqthcm.gov.vn
    Lưu ý:

    – Mức phí khám sức khỏe: người lớn là 240USD (>15 tuổi); trẻ em từ 2 đến dưới 15 tuổi là 210USD và trẻ dưới 2 tuổi là 145USD

    – Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ nhận thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng

    – Tổ chức Quốc tế về Di dân (IOM) nhận thanh toán bằng tiền USD hoặc Việt Nam đồng

    – Bác sĩ sẽ thảo luận với đương đơn về kết quả khám sức khỏe và những điều trị tiếp theo nếu cần. Đương đơn phải tuân theo hướng dẫn điều trị của các cơ sở Y Tế được Lãnh sự quán chỉ định.

    2. Các giấy tờ cần mang theo khi khám sức khỏe

    – Hộ chiếu bản gốc

    – Thư mời phỏng vấn xin thị thực

    – Hồ sơ sức khỏe (nếu có): sổ khám bệnh, phiếu chích ngừa, giấy ra viện, toa thuốc đang sử dụng, phim CT, X-Quang để thuận tiện cho Bác sĩ tham khảo.

    3. Các bước khám sức khỏe

    Khám sức khỏe định cư Mỹ gồm 2 bước cơ bản:

    Bước 1: Đương đơn đem đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu đến các phòng khám được Lãnh sự quán cho phép và cần khám sức khỏe trước khi chích ngừa tại Trung Tâm Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế. Sau khi hoàn tất việc khám sức khỏe, đương đơn sẽ nhận được kết quả khám sức khỏe trong một phong bì đã được niêm phong và kết quả này sẽ có hiệu lực trong vòng 6 tháng. Sau khi khám sức khỏe nếu phát hiện ra vấn đề gì, các bác sỹ sẽ thảo luận với đương đơn về kết quả và đương đơn sẽ phải điều trị nếu được yêu cầu. Lưu ý: Không được mở phong bì này.

    Bước 2: Chích ngừa được thực hiện sau khi khám sức khỏe. Tùy thuộc vào độ tuổi và thể trạng từng người mà sẽ có các loại chích ngừa khác nhau. Nếu đã từng chích ngừa trước đó, đương đơn cần mang theo những giấy tờ chứng minh mình đã tiêm đến để xác nhận.

    Để biết thêm các thông tin về định cư Mỹ, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ thông tin. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư Mỹ, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho gia đình bạn.

    HOTLINE 0922 838 288

    Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

    Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

    Fax : 84. 23925 3282

    Email : info@vinalinks.vn
     

Chia sẻ trang này