Toàn quốc: Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ, Trị Khô Rát, Giảm Ham Muốn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Võ Quang Tòng, 20/2/2019.

  1. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Trước đây, yếu sinh lý nữ thường xảy ra chủ yếu ở phụ nữ tuổi mãn kinh (từ 40 - 50 tuổi), thế nhưng hiện nay do ảnh hưởng của nhiều yếu tố, mọi thứ có thể đến sớm hơn.

    [​IMG]

    Bản thân người phụ nữ có thể dựa vào 9 dấu hiệu dưới đây để dự đoán sớm tình trạng yếu sinh lý sắp tới:

    - Các dấu hiệu liên quan trực tiếp đến tình dục:

    • Suy giảm ham muốn, trốn tránh những cử chỉ gần gũi.

    • Vùng kín khô khan, đau rát, thậm chí chảy máu khi thâm nhập.

    • Khó kích thích, rối loạn cực khoái.

    - Các dấu hiệu mang tính toàn thân:

    • Vóc dáng sồ sề, tăng tích mỡ ở vùng bụng, mông và đùi.

    • Thay đổi chu kỳ rụng trứng, rối loạn kinh nguyệt, khó thụ thai.

    • Đổ mồ hôi, mất ngủ, bốc hỏa vào ban đêm; mệt mỏi, thiếu tập trung vào ban ngày.

    • Tâm trạng buồn vui thất thường, hay cáu gắt, dễ trầm cảm.

    • Xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám da, tàn nhang, tóc và lông rụng, móng khô giòn.

    • Suy giảm trí nhớ, thường xuyên lo âu, đau đầu, dễ tăng huyết áp, mắc bệnh tim mạch.

    Như vậy, rõ ràng là yếu sinh lý nữ không chỉ ảnh hưởng đến chuyện tình ái mà còn gây ra vô số tác động xấu đến sức khỏe của người phụ nữ.

    - Điều trị yếu sinh lý nữ như thế nào?

    Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Mai - bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành sản phụ khoa, ĐH Y Hà Nội; nguyên bác sĩ sản khoa, bệnh viện Phụ sản Trung ương; hiện đang phụ trách khoa sản, bệnh viện Tim Hà Nội; yếu sinh lý nữ xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chính nhất là sự suy giảm estrogen trong cơ thể.

    Ở phụ nữ, phần lớn estrogen được tiết ra từ buồng trứng. Bất kỳ rắc rối nào về tâm lý, sức khỏe đều có thể làm hoạt động bài tiết hormone của buồng trứng bị xáo trộn, dẫn đến suy giảm ham muốn, lâu dần sẽ thành yếu sinh lý nữ. Do đó, việc giữ tâm lý thoải mái, ăn uống và tập luyện đầy đủ rất quan trọng với họ.

    [​IMG]

    Yếu sinh lý nữ khá phổ biến, nhưng lại khó khắc phục hơn so với nam giới. Về cơ bản thì chỉ cần cân bằng lại hormone estrogen trong cơ thể, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

    - Giải pháp cân bằng hormone estrogen hiệu quả nhất.
    Thực phẩm chức năng ELUNA chứa với hơn 30 thành phần thảo quý hiếm, tốt cho sức khỏe từ thiên nhiên giúp cân bằng hormone estrogen tăng cường sinh lý nữ hiệu quả và an toàn nhất.

    Sản phẩm sản xuất bởi hãng dược phẩm lớn Artemis của MỸ và được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bới BNC Medipharm - CTY TNHH TM DV Y TẾ BÌNH NGHĨA
    Số giấy XNCB phù hợp QĐ ATTP – 35480/2016/ATTP-XNCB

    Địa chỉ văn phòng giao dịch: Ki ốt số 2, Tòa Nơ 22, KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Website: http://bncmedipharm.vn
    HOTLINE: 0978 307 072

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    [​IMG]

    Eluna là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ yếu sinh lý nữ và tăng cường hoocmon sinh dục nữ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Viên uống Eluna USA được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, mang lại công dụng tuyệt vời mà không lo tác dụng phụ.
    Tpcn Eluna là sản phẩm đã được đăng ký bản quyền về thương hiệu giữa các nhà khoa học của hãng Artemis International Inc, nhà sản suất VitaCare Pharma LLC và nhà phân phối BNC Medipharm.

    Sản phẩm là sự ra đời, kết hợp của vô số thành phần trong đó được chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như rễ cây cam thảo, quả mâm xôi đỏ, bột rễ gừng, củ sắn dây, sâm hàn quốc, ca cao, cây đông hầu, rễ cây nữ lang, quả anh đào và chứa hàm lượng vitamin lớn bao gồm vitamin E, C, B1, B12, B5, B7 có tác dụng bồi bổ khí huyết, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự trẻ trung, năng động cho nữ giới.
    Eluna có tốt không? tác dụng như thế nào?

    Dưới đây là những công dụng thiết thực của thuốc Eluna được nhiều nghiên cứu cho thấy:
    - Eluna giúp bổ sung hỗn hợp vitamin, khoáng và chiết xuất thảo dược, bồi bổ khí huyết, chống lão hóa, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự linh hoạt, trẻ trung cho nữ giới

    - Cung cấp dưỡng chất cần thiết để cải thiện nội tiết tố nữ

    - Cung cấp nhiều năng lượng, cải thiện hệ tuần hoàn ngoài ra còn làm giảm rõ rệt triệu chứng khô âm đạo do cơ chế tăng tiết dịch nhờn, giúp phái đẹp vừa đạt được cực khoái, vừa giúp thoả mãn bạn tình

    - Điều hòa kinh nguyệt do nội tiết tố gây ra giúp cho người phụ nữ có cảm giác thoải mái và thăng hoa trong đời sống tình dục. Đồng thời thuốc Eluna giúp khắc phục được nhiều triệu chứng khó chịu như: nóng bừng, toát mồ hôi đêm, nóng giận, hồi hộp, lo âu, da nhăn, tóc khô, âm đạo khô, đau rát khi quan hệ

    - Tăng khoái cảm cuộc yêu của nữ giới bằng cách cải thiện hoạt động chuyển hoá, hoạt động sản sinh hormone và các chất xúc tác tình dục sẽ làm nâng cao cảm hứng, giúp bảo vệ bộ phận sinh dục nữ, chống viêm ngứa, ngoài ra còn làm giảm đau mỏi do những rối loạn ở giai đoạn mãn kinh

    -Hỗ trợ tăng cường kích thích để cơ thể sản sinh testosterone estrogen, progesterone,...thuận tiện nhất cho nữ giới cải thiện tình trạng ham muốn tình dục một cách lành mạnh và ổn định.

    - Thuốc eluna còn cung cấp các acid amin và tinh chất thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức bền sinh lực, hỗ trợ cần thiết cho sự hoạt động dẻo dai cho tình dục nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh.

    Để hiểu rõ nhất về ELUNA xin mời bạn xem hết video này.

    Liên hệ tư vấn 24/24: 0978 307 072
    Đặt hàng online trực tiếp tại BNC Medipram: http://bncmedipharm.vn/lam-dep-chong-lao-hoa/eluna.html

    #ELUNA,
    #thuocdieuhoakinhnguyet_eluna,
    #thuoccanbangnoitiettonu_eluna,
    #thuoctangcuongsinhlynu_eluna
    #thuốc_điều_hòa_kinh_nguyệt_Eluna,
    #thuốc_cân_bằng_nội_tiết_tố_nữ_Eluna
    #thuốc_tăng_cường_sinh_lý_nữ_Eluna
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Võ Quang Tòng
    Sửa lần cuối: 5/3/2019
  2. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    4 bí mật về cuộc sống tình dục của phụ nữ sau tuổi 35

    Bạn có thể nghĩ rằng cuộc sống tình dục vẫn luôn như vậy cho đến khi mãn kinh, nhưng thực ra những thay đổi bắt đầu từ độ tuổi ngoại tam tuần có thể ảnh hưởng lớn đến chuyện chăn gối - cả theo cách tốt hơn và không tốt hơn.

    1. Không có gì đảm bảo cho “tuổi 30 quyễn rũ”.

    Tất cả chúng ta đều nghe nói rằng người phụ nữ đạt đến đỉnh cao trong cuộc tình dục bắt đầu từ cuối tuổi 30 và kéo dài sang đầu tuổi 40, nhưng điều này có thể không đúng với tất cả mọi người.

    Nhiều phụ nữ rất ngạc nhiên khi biết testosteron - hoóc môn ham muốn - bắt đầu giảm sớm nhất là ở độ tuổi 20. Nhưng mỗi phụ nữ đều giảm tới 50% mức testosteron giữa tuổi 20 và 50. Bạn đã biết về yếu tố dưới đây, nhưng cũng cần nhắc nhở: Những stress cuộc sống ở tuổi 30 (công việc, gia đình, bạn bè và dự định khi nào sẽ lấy lại dáng vóc ngày xưa?) cũng sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

    Phụ nữ là những người “mềm dẻo” về mặt tình dục, nghĩa là ham muốn của họ bị tác động nhiều hơn từ những yếu tố bên ngoài hơn nam giới. Nói cách khác, khi cuộc sống trở nên bận rộn hơn, thì ham muốn tình dục sẽ ngủ quên.

    2. Có một thủ phạm bất ngờ khiến cô bé “khô hạn”

    Thủ phạm không chỉ là sự sụt giảm testosteron tự nhiên – mà còn là sự lựa chọn cách tránh thai của bạn.

    Tại sao: Nhiều khả năng bạn sẽ sử dụng một số biện pháp tránh thai nào đó trong quãng thời gian từ 20 tuổi đến 40 tuổi. Theo một báo cáo của CDC, 75,3% phụ nữ 40 đến 44 tuổi có sử dụng biện pháp tránh thai, so với 69,7% người từ 30 đến 34 tuổi và 58,3% người từ 20 đến 24 tuổi.

    Nếu đó là thuốc viên (28% số phụ nữ sử dụng biện pháp tránh thai chọn phương pháp này), thì testosteron sẽ chịu thêm một đòn giáng nữa. Thuốc viên tránh thai ngăn rụng trứng, làm giảm testosterone, và cũng làm tăng protein gắn với testosteron, nghĩa là sẽ có ít hoóc môn lưu thông tự do trong máu. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy “khô hạn” hơn khi quan hệ tình dục, khiến việc “yêu” trở nên kém thoải mái.

    Tuy nhiên, có một giải pháp đơn giản: thêm chất bôi trơn. Bạn cũng có thể hỏi bác sĩ về việc chuyển sang vòng tránh thai, không ảnh hưởng đến mức testosteron.

    Xem ngay >>> Eluna giải pháp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ ưu việt nhất cho phụ nữ

    3. Con số “thần kỳ” ít hơn bạn tưởng.

    Bạn có thể ngừng gây áp lực cho mình phải làm “chuyện ấy” 2 hoặc 3 lần mỗi ngày.

    Tại sao: Các cặp vợ chồng cho biết họ hạnh phúc nhất khi “yêu” một lần mỗi tuần, theo một nghiên cứu gần đây trên tờ Social Psychological and Personality Science. Các nhà nghiên cứu đã xem xét dữ liệu từ hơn 30.000 người và thấy rằng tuy quan hệ tình dục thưa hơn có liên quan đến sức khoẻ thấp hơn, song mức độ hạnh phúc đạt cao nhất ở tần suất “yêu” mỗi tuần một lần - có nghĩa là việc “quan hệ” hai lần một tuần không làm cho mọi người hạnh phúc gấp hai. Vì vậy, nếu có ai bảo rằng quan hệ tình dục thường thưa thớt hơn khi bạn già đi hơn và có thể gây căng thẳng cho mối quan hệ của bạn, thì hãy nhớ mỗi tuần một lần có thể là tất cả những gì bạn cần.

    4. Bạn sẽ thấy việc “lên đỉnh” không phải là quá khó.

    “Lên đỉnh” sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với phụ nữ khi họ già đi, đó là kết quả từ một khảo sát quốc gia về sức khỏe tình dục và hành vi.

    Tại sao: Bởi vì tới thời điểm này, bạn sẽ học cách để làm điều đó. Đàn ông “lên đỉnh” khi họ xuất tinh - đó phần nhiều là một quá trình cơ học - nhưng khi người phụ nữ “lên đỉnh” thì não của họ cũng phải được như vậy. Rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi 20 vẫn tập trung vào "chuyện ấy" như chiếc chìa khóa để "lên đỉnh", và có thể phải đến giữa độ tuổi 30 bạn mới nhận ra rằng sự kết hợp của quá trình đụng chạm và cảm nghĩ mới là thứ đưa bạn đến nơi bạn muốn đến.

     
  3. Dungxinhgai

    Dungxinhgai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện tại em mới 27 tuổi mà em đã có cảm giác mệt mỏi không ham muốn, em dùng sản phẩm này có được không ạ
     
    Võ Quang Tòng thích bài này.
  4. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Được bạn nhé, là phụ nữ 18 tuổi trở lên thì nên dùng
     
    Dungxinhgai thích bài này.
  5. Dungxinhgai

    Dungxinhgai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Vâng để em tham khảo thêm ạ, em cảm ơn nhé
     
  6. mebephongnhi

    mebephongnhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/12/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
  7. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
  8. harrypham2020

    harrypham2020 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này