Toàn quốc: Bạn Có Muốn Vận Chuyển Hàng Hóa Ra Khỏi Kho An Toàn?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huonghungviet, 20/8/2018.

  1. huonghungviet

    huonghungviet không muốn lớn vẫn phải lớn thôi cô gaịa

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để nói đến vấn đề vận chuyển hàng ra khỏi kho an toàn thì bạn cần phải chú ý tới những vấn đề liên quan tới vận chuyển nhằm đáp ửng nhu cầu của mình.
    Để hiểu rõ về lợi ích sử dụng của thiết bị chúng tôi muốn bạn nghiên cứu những lợi ích mà dòng sản phẩm xe nâng điện bán tự động mà chúng tôi sử dụng.
    Để biết rõ lợi ích thì bạn có thể nhìn thấy những kho khắn mà một công ty của chúng tôi gặp phải khi không có sử dụng cộng hỗ trợ.
    + Tình hình nhập kho luôn gặp trục trặc lúc trước chúng tôi không chủ trọng đến công tác vận chuyển mà tập trung vào đẩy mạnh sản xuất dẫn đến nhiều lúc phải ngừng sản xuất hoặc cắt giảm sản xuất điều nhận công cho bộ phận vận chuyển để đưa hàng hóa lên kho.
    + Vấn đề nhập hàng lên những kệ hàng cao gặp khó khắn do lúc làm kho chỉ nghĩ làm để sau này mở rộng sản xuất để dùng nên chưa tập trung đến những kệ trên cao. Khi nhiều hàng chất lên rất khó khăn, chậm chạp gây tồn động.
    + Một trong những cảnh chán ngắt của chúng tôi lúc đó là tình trạng xuất hàng và nhập nguyên liệu, Lúc nào cũng phải mất cả tuần để chuẩn bị nhân công. Thường chúng tôi thuê ngoài hoặc cắt người từ xưởng sản xuất nhưng vẫn không thể đẩy nhanh hoạt động được. Bởi lẽ đó mà nhiều nhà phân phối từ bỏ chúng tôi.
    Cảm thấy mình đang gặp vấn đề về vận chuyển biết mình cần phải thay đổi chúng tôi đã tìm cho mình những thiết bị hỗ trợ. May mắn thay sau một vài cú nháy đúp chuột chúng tôi tìm được một trang mạng ưng ý. Xenanghungviet.com có giới thiệu đầy đủ về những thiết bị về xe nâng. Tôi quyết định không muốn mua ngay vì lỡ sử dụng không tốt. Sau khi được nghe tư vấn chúng tôi lựa chọn thuê 2 chiếc xe nâng điện bán tự động sử dụng trong 1 tuấn. Bạn biết không khối lượng công việc giảm đáng kể. Và chúng tôi quyết định mua luôn 2 con xe đó.
    Và khi sử dụng công cụ xe nâng điện bán tự động 1,6m và 3m chúng tôi đã thu được hiệu quả công việc đầy khả quan.
    [​IMG]
    + Hàng tồn trong kho không còn chất đống như trước, kho được sắp xếp một cách gòn gàng với chiều cao kho 3m cũng không làm khó được xe nâng bán tự động 3m này.
    + Không cần phải lo lắng mỗi lần nhập nguyên liệu hay xuất hàng nữa. Chúng tôi chỉ cần những công nhân quản kho và 2-3 người nữa là xử lý xong.
    + Nhập hàng nhanh chóng phục vụ được nhu cầu về thời gian cho khách hàng nên rất được lòng khách và đơn hàng về nhiều hơn.
    Chúng tôi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty Hưng Việt cung cấp thật sự đây là một công ty uy tín về xe nâng công nghiệp.
    Chúng tôi mua xe nâng điện bán tự động 3m và xe hàng điện kéo tay 1600mm ở đây và được hưởng những chế độ như:
    + Giao hàng đúng thời gian chúng tôi cần
    + Bảo hành 12 tháng sau thời gian bảo hành chúng tôi vẫn được sửa chữa tận tình
    Chúng tôi khuyên bạn nếu sản xuất lâu dài bạn nên chủ trọng công tác vận chuyển hàng hóa để nâng cao hiệu quả công việc của mình. Nếu mới đầu kinh phí không đủ bạn có thể thuê xe nâng cũng khá hợp lý
    Thông tin chi tiết các sản phẩm có thể truy cập vào web thuexedien.com hoặc xenanghungviet.com để hiểu rõ hơn.
    Số điện thoại tư vấn : 0909427086/ 0901447086
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huonghungviet
  2. huonghungviet

    huonghungviet không muốn lớn vẫn phải lớn thôi cô gaịa

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn sử dụng thiết bị nâng hạ hàng hóa với kinh phí thấp nhất. Để phục vụ nhu cầu này bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng hàng của Hưng Việt.
    Cho thuê xe nâng hàng là một dịch vụ cung cấp tất cả các loại xe nâng với giá thấp nhất có thể.
    Để được phục vụ tốt nhất chúng tôi khuyên bạn lựa chọn những loại xe nâng khác nhau như:
    + Xe nâng tay:
    là sản phẩm được sử dụng để di chuyển hàng từ vị trí này tới vị trí khác.
    Loại xe này phù hợp cho nhu cầu thuê theo tuần và theo tháng. Nếu bạn thuê lâu dài hơn vẫn được.
    Tuy nhiên, nếu thuê dài ngày thì chúng tôi khuyên bạn nên mua xe nâng tay cũ để giảm kinh phí. Tham khảo thêm thông tin về xe nâng cũ tại đây
    + Xe nâng tay cao:
    Sản phẩm nâng hàng lên cao. Bạn có thể nâng cao hàng lên 1600mm, 2000mm, 2500mm, 3000mm. Với nhiều loại tải trọng khác nhau. Tham khảo dịch vụ thuê xe nâng tay cao qua bài viết " Bạn có thể thuê xe nâng tay cao bạn có tin được không?"
    Tìm hiểu thông tin về những dòng xe nâng tay này vui lòng xem thêm
    Xe nâng tay cao thuộc loại xe nâng có giá rẻ. Chính vì vậy bạn nên mua mới hoặc mua xe nâng cũ nếu có nhu cầu sử dụng thời gian dài.
    + Xe nâng điện:
    thiết bị sử dụng điện để nâng hạ và di chuyển. Đây là dòng thiết bị có kinh phí tương đối cao. Chính vì vậy bạn có thể thuê xe theo ngày , tháng, năm để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình.
    Bạn có thể sử dụng những loại xe nâng điện khác nhau như:
    - Xe nâng điện bán tự động
    - Xe nâng điện đứng lái
    - Xe nâng điện ngồi lái
    >> Bạn có thể sử dụng những loại xe này trong thời gian dài với chi phí đầu tư chưa bằng 1/10 giá bán xe.
    + Xe nâng dầu:
    bạn có thể sử dụng được thiết bị xe nâng dầu ở ngoài công trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng hạ và di chuyển tốt nhất.
    Đây là thiết bị có giá khá cao, với khả năng chi trả tương đối lớn. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe nâng dầu để sử dụng thiết bị tốt nhất. Tham khảo tại bài viết" Bạn có muốn thuê xe nâng dầu để làm việc trong công trình"
    + Thang nâng người:
    Thang nâng người là thiết bị được sử dụng để nâng hạ và di chuyển người lên cao làm việc. Bạn có thể làm việc với thiết bị này ở những vị trí trên cao như nhà trên tầng, cây cột đèn,.. Đây là thiết bị đắt tiền, kinh phí cao chính vì vậy việc thuê xe nâng người là việc nên thuê sẽ tốt hơn. Tham khảo thuê xe nâng người qua bài viết ở link này
    + Bàn nâng thủy lực:
    Bàn nâng thủy lực khả năng nâng hàng lên cao dùng điện.
    Khả năng nâng hàng êm đềm dễ dàng, nhanh chóng đơn giản. Bạn có thể làm việc với khối lượng hàng lớn lên cao.
    Thường người ta không cho thuê bàn nâng thủy lực. Tuy nhiên, công ty TNHH công nghiệp Hưng Việt có thể cung cấp cho bạn dịch vụ thuê bàn nâng thủy lực,
    tham khảo thêm tại đây
    Hưng Việt cung cấp dịch vụ thuê xe nâng công nghiệp tại nhiều tỉnh của miền nam như:
    + Đồng Nai: khu vực Đồng Nai là nơi có nhiều công ty xí nghiệp. Thường họ thuê xe nâng làm việc cho những hợp đồng ngắn hạn.
    Đây có nhiều công ty làm việc với khối lượng công việc lớn việc đầu tư thiết bị luôn được đặt hàng đầu. Chính vì vậy, thuê xe nâng sẽ tiết kiệm nhiều kinh phí cho họ.
    Thường những công ty này thuê xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng dầu để bốc hàng phục vụ cho công tác xuất nhập khẩu hàng.
    Khu vực Biên Hòa, Long Thành, Trảng Bom là những nơi thuê nhiều nhất trong năm 2018 qua.
    + Bình Dương: Một trong những khu vụ có lượng doanh nghiệp trẻ không ngừng tăng cao. Chính vì vậy, mà việc thuê xe nâng ở đây khá sôi nổi.
    Tại đây người ta có thuê gần như là tất cả các loại xe nâng để phục vụ nhu cầu làm việc của họ.
    Theo nhận thấy của chúng tôi thì những khu vực như: Bến Cát, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Thuận Hòa, Tân uyên,..là những nơi thường thuê xe nâng của Hưng Việt.
    + Tp. Hồ Chí Mình: Khu vực thuê nhiều tại Quận 9, Quận 1, Quận 2, Quận 5,… Thường khu vực Hồ Chí Minh thuê những loại xe nâng nhỏ hơn so với xe nâng lớn.
    Ngoài những khu vực này Hưng Việt có phục vụ từ những tỉnh miền tây như: Tiền Giang, Long An, Bình Phước, Cần Thơ,..
    Hơn thế nữa những mặt hàng lớn như thang nâng người, bàn nâng thủy lực đã từng phục vụ các tỉnh miền Trung như: Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắc Lak, Đăk Nông, Phú Quốc,..
    Hưng Việt ngày càng phát triển không ngừng để phục vụ người dùng, doanh nghiệp,.. tốt hơn.
    Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0909427086
    Zalo: 0901447086
    Gmail: sales3.hungviet@gmail.com
    Web: thuexedien.com
     

Chia sẻ trang này