Toàn quốc: 9 Lý Do Nên Sử Dụng Robot Hút Bụi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Nhagiadung, 1/3/2019.

  1. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    >>> Với robot hút bụi thông minh, việc dọn nhà đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng Nhà Xuân điểm danh 9 lý do vì sao gia đình bạn nên có 1 em robot hút bụi nhé
    ❤️1.Không mất thời gian dọn dẹp

    Thay vì phải cặm cụi dọn dẹp nhà cửa hàng ngày, hàng tuần thì bạn hãy dành thời gian đó để chăm lo cho gia đình, tán gẫu với bạn bè và thư giãn vì đã có Robot hút bụi tự động thay bạn dọn dẹp nhà cửa sạch tinh tươm.

    ❤️2. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn:

    Không chỉ sàn nhà được làm sạch mà cả không khí xung quanh bạn cũng sẽ luôn sạch sẽ và thoải mái nhờ bộ lọc kép HEPA tiên tiến giúp loại bỏ các hạt bụi liti hay các chất gây dị ứng. Nếu trong gia đình có thành viên nào bị viêm xoang hay dị ứng thì Robot hút bụi thông minh là lựa chọn tuyệt vời

    ❤️3. Không còn tình trạng tóc rối hay long thú cưng vương khắp sàn:

    Với lực hút cực mạnh kết hợp cùng chế độ lau ướt hoặc khô thì không chỉ tóc, long thú cứng mà ngay cả những vết bẩn cứng đầu hoặc các mảnh vụn nhỏ cũng được làm sạch dễ dàng nhờ Robot hút bụi. Hãy cùng sở hữu 1 chiếc Robot để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này.

    ❤️4. Sử dụng dễ dàng

    Bạn có thể bắt đầu làm sạch sàn nhà bằng Robot chỉ bằng một nút bấm. Thậm chí, bạn có thể điều khiển nó từ xa bằng Remote hoặc ứng dụng điện thoại (được cài đặt trên điện thoại hoặc thiết bị thông minh có kết nối Internet) hoặc ra lệnh bằng giọng nói (Thông qua Amazon Alexa / Google Home tương thích). Không chỉ điều khiển mà bạn còn có thể lên lịch làm việc, kiểm soát Robot từ xa bằng App trên điện thoại di động vô cùng tiện lợi
    ❤️5. Làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà

    Đa số các Robot hút bụi tự động đều được thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng nên có thể làm sạch ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn. Các vị trí có không gian hẹp như gầm ghế sofa, gầm giường, tủ hay các góc tường cũng không thể làm khó được Robot. Không chỉ nhỏ gọn mà Robot hút bụi thông minh còn có màu sắc trang nhã, tinh tế rất phù hợp với không gian nhà hiện đại.

    ❤️6. Làm sạch mọi lúc, mọi nơi

    Cho dù bạn không có ở nhà, bạn đi công tác cả tuần hay cả tháng thì cũng hãy yên tâm khi trở về ngôi nhà bạn vẫn sẽ sạch bóng. Công việc bạn cần làm là lên sẵn lịch làm việc cho Robot theo thời gian mà bạn muốn hoặc điều khiển Robot từ xa qua ứng dụng được cài trên thiết bị di động.
    ❤️7. Luôn luôn tự động

    Robot hút bụi tự động có khả năng tự quay về đế sạc khi pin yếu. Vì vậy, bạn không cần phải để ý tình trạng pin của Robot và cũng không cần phải tự tay sạc cho chúng. Thậm chí, khi sạc đầy pin, Robot sẽ tự động quay lại vị trí đang làm sạch dang dở trước đó để tiếp tục công việc

    ❤️8. Hoạt động bền bỉ, êm ái

    Hầu hết các Robot hút bụi thông minh đều sử dụng động cơ không chổi than NIDEC tiên tiến với tuổi thọ được kéo dài nên hoạt động rất bền bỉ. Dù được sử dụng hang ngày thì trên 3 năm Robot vẫn hoạt động cực tốt. Không chỉ vậy, nó còn hoạt động rất êm ái với chỉ số độ ồn cực thấp nên không ảnh hưởng gì tới các hoạt động khác của các thành viên trong gia đình

    ❤️9. Cơ chế bảo vệ cực an toàn

    Robot hút bụi thông minh được trang bị rất nhiều cảm biến xung quanh thân máy nên nó có khả năng phát hiện các đồ nội thất trong nhà và tránh chúng khi di chuyển đảm bảo an toàn cho đồ đạc. Ngoài ra, chúng còn biết tự bảo vệ mình không bị rơi vỡ khi làm việc ở những nơi gần cầu thang với bộ cảm biến chống rơi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhagiadung
  2. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Robot hút bụi lau nhà iLife X750 thiết kế 2 chỗi quét, 1 chổi hút cực mạnh
    Công suất từ 900- 1200 (Pa), giảm tiếng ồn tốt nhất trong các dòng Robot: 68dB/MAX 72dB
    Trang bị màn hình LCD, remot ngay trên bề mặt sản phẩm.
    Viên Pin Khủng: 2600mAh. Thời gian hoạt động 150 phút. Thời gian nạp Pin: 120 phút.
    Với 2 chế độ: Auto & MAX
    Diện tích hoạt động: 150-180㎡ mất 120 phút, phạm vi hoạt động lớn.
    Thông minh tự động nạp điện khi sắp hết Pin.
    Cải tiến với nhiều cảm biến thông minh chống va đập, rơi rớt cầu thang, độ cao.
    Hoạt động trên các bề mặt sàn như gỗ, gạch men, thảm trải..
    Robot hút bụi lau nhà iLife X750 là một sản phẩm máy hút bụi đánh dấu sự đột phá công nghệ 2017 của Hãng iLIFE đáng để khám phá nhất.
    Nếu như những dòng sản phẩm trước nó, được thiết kế với kiểu chổi quét và chổi cuốn, thì X750 sẽ là một sựu khám phá nổi bật khác.
    ILIFE X750 được xây dựng bởi thiết kế của 2 chổi quét mạnh mẽ và 1 chổi hút với công suất bức phá nhất, nhìn có vẻ đơn giản, nhưng lực hút của nó sẽ làm bạn phải trầm trồ khen ngợi, hài lòng.
    Nhìn chung, về thiết kế bên ngoài, dòng sản phẩm mới iLife X750 không mấy khác lạ, vẫn giữ nguyên hình dáng tròn trịa bên ngoài, nhưng điểm nổi bật ở đây, nhưng chất liệu hình thành nên sản phẩm sẽ khiến người dùng bắt mắt hơn về mọi mặt, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ.
    Một điều tương tự, dòng sản phẩm vẫn được trang bị 2 chức năng chính, hút bụi và lau nhà. Đối với ILife X750 đây là dòng cải tiến của hãng, nên chắc chắn rằng mọi tính năng, chi tiết sản phẩm đều được nâng cao và cải tiến. Chức năng lau cũng không ngoại lệ với cơ chế máy bơm được trang bị trong hộp đựng nước nhằm xử lí xả nước đúng lúc, hợp lí, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo hài lòng nhất.
    Được trang bị bởi viên Pin Khủng 2600mAh, robot hut bui lau nha iLife X750 có thể hoạt động trong hàng giờ đồng hồ, được ước tính khoảng 300 phút, khả năng mạnh mẽ, vượt xa thời gian làm việc của những dòng robot thông thường, kém thông minh 52937497_319277778732239_5030416072470167552_n.jpg
     
  3. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    53429912_1687343014744945_2740572426319429632_n.jpg Rô – Bốt Hút bụi Medion 18501
    Xuất Xứ : Đức
    ===============================
    Chức năng nổi bật của Medion MD 18501
    • Lập lịch hàng ngày cho Robot hoạt động theo giờ linh hoạt. Robot sẽ tự động hút bụi trong nhà và quay trở về trạm sạc khi mức Pin dưới 20% và tự sạc. Thời gian hoạt động của máy Medion MD 18501 lên tới 90 phút
    • Điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ các tính năng thông minh như: Hẹn giờ, khởi động máy, đặt chế độ hoạt động…
    • Ba chế độ hút chính: hút toàn diện cả phòng, hút xoáy tập trung một điểm bụi bẩn, và hút tập trung chạy bám sát mép tường để làm sạch riêng.
    • Tính năng lau ướt độc lập bằng dung dịch, giúp sàn sạch bóng 100%. Máy sẽ chạy chế độ lau ướt riêng biệt sau khi hút bụi xong.
    • Tường ảo dùng để hạn chế robot đi vào các khu vực không muốn.
    • Robot tự phát hiện và tránh cầu thang, tự phát hiện và tránh đâm vào cản lớn. Có con quay hồi chuyển để giảm tiếng ồn với những va chạm vật nhỏ.
    Thông số
    • Dung lượng pin 2500mAh, thời gian hoạt động 90 phút, thời gian sạc đầy khoảng 4,5h
    • Điện sạc 220V, pin điều khiển 1.5V
    • Bình chứa bụi 0,3 lít dễ tháo dỡ và rửa sạch, không cần thay mới
    • Bình chứa nước 250 ml
    • Hai bàn chải hông quét bụi vào ống hút dưới thân máy
    • Chiều cao 8,3cm, đường kính 30cm, nặng 1,9kg
    Phụ kiện theo máy
    • 1 trạm sạc tự động + 1 củ sạc
    • 1 điều khiển từ xa + 2 pin AAA
    • 1 tường ảo + 2 pin AA
    • 1 bộ lọc Heapa + 1 bộ dự phòng
    • 2 chổi quét cạnh máy + 2 bàn chải dự phòng
    • 1 bàn chải làm sạch robot
     
  4. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay e chợt nhận ra có 1 vấn đề quan trọng mà từ trước h e cũng k để ý lắm, quan trọng lắm á:
    * Việc hút sạch bụi vi khuẩn ga giường, đệm, sofa, ghế ngồi v.v. rất cần thiết và cần phải có thiết bị riêng có tia UV diệt khuẩn, vệ sinh thủ công k hết đc á @@

    Con Haier ZB401G này đc đánh giá bên TQ rất cao điểm gần như tuyệt đối. Cảm nhận sau khi test máy

    * Cảm nhận máy cực kỳ đầm tay, công suất khỏe 400W hút rất sướng, di chuyển rất mượt mà.

    * Bên dưới có đèn UV khi nhấn nút công tắc khởi động máy, di chuyển bề mặt đèn UV sẽ dc bật lên đc báo hiệu bởi 2 đèn mắt trên thân máy. Những vi khuẩn k hút đc thì có đèn này nó sẽ giúp triệt tiêu luôn. Tránh đc các con khi ngủ bị nhiễm vi khuẩn và sinh ra các bệnh hô hấp. E cũng chủ quan việc này mà hem nghĩ đến á

    * Sau khi hút bụi 2 cái ga và 1 cái ghế thì hiệu quả thực tế rất rõ luôn. Trời ơi! E k nghĩ là lắm bụi như thế đâu á, có cái ảnh e ghi TRƯỚC và SAU khi hút đó. Gỡ miếng đó ra mang về đi vệ sinh rất tiện và đơn giản, gõ ra đc đống bụi luôn hu hu

    * Có thể hút bụi đc trên quần áo cũng rất tốt và sạch nữa, e vừa làm rơi cái dính chút bụi cho lên hút thử cũng sạch luôn, tiện ghê ha.

    * Kết luận: Chất lượng rất đáng giá tiền với chi phí cực kỳ hợp lý. Và vấn đề chị e rất quan tâm: Máy này dùng có bền ko, của China à. Thì con này về cơ bản là dạng chạy cơ, bảng mạch đơn giản k quá phức tạp, bền hơn so với hàng điện tử, dễ bảo hành sửa chữa luôn.

    Thương hiệu HAIER là số 1 TQ về hàng gia dụng, nó có giá trị tới 17 tỷ đô á, được xếp tốp 10 công ty sáng tạo nhất thế giới á. Nên khỏi lo nghĩ chất lượng và thương hiệu nữa nhé.

    - Cái chị e cần nhất bây h là giá bán. Thì e muốn khách hàng của mình yên tâm 100% khi sử dụng, nên e bán sản phẩm này e có " BẢO HÀNH ", k phải bán xong đem con bỏ chợ 46370027_10210873659752062_9164735356623388672_n.jpg
    Sau khi đã cân đối mức giá tốt nhất có thể mang đến cho các chị e cùng với dịch vụ tư vấn và BẢO HÀNH 6 tháng sau bán hàng.

    E bán sản phẩm vì chắc chắn tin rằng nó thực sự là cần thiết khi mà vấn đề về diệt khuẩn vệ sinh trong phòng chưa đc quan tâm đúng mức, các bệnh hô hấp của các bạn nhỏ chắc chắn sẽ ít bị hơn!
     
  5. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  6. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  7. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ❤️❤️❤️ CÔ TẤM LẠI VỀ RÙI ❤️❤️❤️

    Robot hút bụi, lau sàn Ilife V5S Pro về để trả chị em, có cô Tấm này thì chị em mình nhàn hẳn lên, thời gian rảnh chị em chúng ta dạy con học, làm kinh tế cùng ông xã, hay vui chơi cùng người thân ....

    Cô Tấm này vừa hút bụi, vừa lau sàn, phải nói là hút rất sạch luôn, tất cả bụi bẩn - tóc được hút sạch vào hộp chứa bụi nằm gọn gàng bên trong RB, hết nhiệm vụ hút bụi thì cô ấy lại chuyển sang nhiệm vụ lau sàn nhà.

    Xong việc RB sẽ tự quay về trạm sạc để sạc Pin (cực kỳ thông minh).

    P/S: Rất tiếc cho 2 chị em nữa muốn đặt mà bên Nhật hết giờ sale. Em chỉ vợt kịp cho 3 chị em thui.

    Những món hàng bên Đức - Nhật - Mỹ cho sale theo giờ là giá đang rất tốt, thời gian và số lượng sale đều có hạn. 49779361_2553768737997631_7198936835358195712_o.jpg
     
  8. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    --- Robot hút bụi lau nhà iLife X750 thiết kế 2 chỗi quét, 1 chổi hút cực mạnh
    + Công suất từ 900- 1200 (Pa), giảm tiếng ồn tốt nhất trong các dòng Robot: 68dB/MAX 72dB
    + Trang bị màn hình LCD, remot ngay trên bề mặt sản phẩm.
    Viên Pin Khủng: 2600mAh. Thời gian hoạt động 150 phút. Thời gian nạp Pin: 120 phút.
    Với 2 chế độ: Auto & MAX
    + Diện tích hoạt động: 150-180㎡ mất 120 phút, phạm vi hoạt động lớn.
    Thông minh tự động nạp điện khi sắp hết Pin.
    Cải tiến với nhiều cảm biến thông minh chống va đập, rơi rớt cầu thang, độ cao.
    Hoạt động trên các bề mặt sàn như gỗ, gạch men, thảm trải..
    ---Robot hút bụi lau nhà iLife X750 là một sản phẩm máy hút bụi đánh dấu sự đột phá công nghệ 2017 của Hãng iLIFE đáng để khám phá nhất.
    ---Nếu như những dòng sản phẩm trước nó, được thiết kế với kiểu chổi quét và chổi cuốn, thì X750 sẽ là một sựu khám phá nổi bật khác.
    >>>ILIFE X750 được xây dựng bởi thiết kế của 2 chổi quét mạnh mẽ và 1 chổi hút với công suất bức phá nhất, nhìn có vẻ đơn giản, nhưng lực hút của nó sẽ làm bạn phải trầm trồ khen ngợi, hài lòng.
    Nhìn chung, về thiết kế bên ngoài, dòng sản phẩm mới iLife X750 không mấy khác lạ, vẫn giữ nguyên hình dáng tròn trịa bên ngoài, nhưng điểm nổi bật ở đây, nhưng chất liệu hình thành nên sản phẩm sẽ khiến người dùng bắt mắt hơn về mọi mặt, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ.
    >>>Một điều tương tự, dòng sản phẩm vẫn được trang bị 2 chức năng chính, hút bụi và lau nhà. Đối với ILife X750 đây là dòng cải tiến của hãng, nên chắc chắn rằng mọi tính năng, chi tiết sản phẩm đều được nâng cao và cải tiến. Chức năng lau cũng không ngoại lệ với cơ chế máy bơm được trang bị trong hộp đựng nước nhằm xử lí xả nước đúng lúc, hợp lí, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo hài lòng nhất.
    Được trang bị bởi viên Pin Khủng 2600mAh, robot hut bui lau nha iLife X750 có thể hoạt động trong hàng giờ đồng hồ, được ước tính khoảng 300 phút, khả năng mạnh mẽ, vượt xa thời gian làm việc của những dòng robot thông thường, kém thông minh 52868931_266737420893765_1331949571298820096_n.jpg
     
  9. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. Nhagiadung

    Nhagiadung Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này