Toàn quốc: Lợi Ích Khi Sử Dụng Thiết Bị Cầu Cứu Khẩn Cấp B-larm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Sunny.Sn, 18/2/2019.

  1. Sunny.Sn

    Sunny.Sn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều tệ nạn xã hội nguy hiểm: bắt cóc bán nội tạng, lạm dụng tình dục ở trẻ em ngày càng phổ biến khiến cuộc sống con người bị đe dọa. Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra thì bạn cần trang bị thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm

    Thông tin cơ bản về sản phẩm

    Thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm là vật dụng phát ra âm thanh lớn có tác dụng cảnh báo, cầu cứu những đối tượng yếu thế đang gặp tình trạng nguy hiểm. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn có thể cất trong túi áo, cặp sách hoặc làm móc chìa khóa. 1542868840442.jpg

    Chất liệu chính làm nên sản phẩm là ABS với màu vàng đẹp mắt tinh tế. Trọng lượng thiết bị này nhẹ chỉ 30 gram nên dễ dàng mang theo bên mình, hoàn toàn không bất tiện.

    Tần số âm thanh phát ra đạt 130 DB, thời lượng pin khoảng 5 tiếng đồng hồ.

    Ưu điểm


    Cha mẹ nên mua cho con mình thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm bởi hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em và bắt cóc diễn ra phức tạp, nguy hiểm. Việc sử dụng thiết bị này giúp những kẻ xấu sợ hãi, tránh xa. Người xung quanh nghe thấy âm thanh báo động có thể đến bảo vệ trẻ trước những mối nguy hiểm rình rập.

    Đối với người già, đặc biệt những người đang mang bệnh thì cũng cần mang theo thiết bị này bên mình để có thể gọi người thân trong những trường hợp khẩn cấp như đột quỵ, tai biến...

    Những bạn nữ đi làm về khuya cũng nên trang bị thiết bị này cho bản thân để tránh các trường hợp gặp yêu râu xanh.

    Điểm nổi bật tích cực như:

    Thiết bị được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng, nhờ vậy nếu đi vào buổi tối, ban đêm bạn vẫn có thể định hình được vị trí của sản phẩm.

    Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp (ABS) nên máy có thể chịu được những va đập mạnh.

    Pin của máy khỏe có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng đồng, khi hết pin chỉ cần thay pin mới.

    Thiết kế của của thiết bị cầu cứu khẩn cấp đẹp mắt nên khi mang theo bên người nhìn sản phẩm như vật dụng trang trí thời trang.

    Cách sử dụng thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm

    Khi gặp trường hợp nguy hiểm: kẻ xấu đe dọa, lạm dụng, cướp bóc hoặc đột quỵ thì bạn chỉ cần rút chốt an toàn từ thiết bị. Ngay lập tức thiết bị sẽ phát ra âm thanh với tần số lớn. Kẻ xấu sẽ giật mình bỏ chạy, giúp bạn an toàn.

    Để mua thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm chính hãng, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website beecow.com hoặc liên lạc qua số điện thoại 028.73030800.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sunny.Sn
  2. Sunny.Sn

    Sunny.Sn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trang bị cho bé các kỹ năng phòng thân, tự bảo vệ mình là điều rất cần thiết và khẩn trương mà bố mẹ nên làm hiện nay. Các mối nguy hiểm sẽ đến với trẻ em bất cứ khi nào nếu chúng ta sở hở dù chỉ là một phút.

    Bố mẹ hãy dạy cho bé phải làm gì khi có người lạ chạm vào

    Khi có người lạ chạm vào người, phản xạ đầu tiên của bé là phải cảnh giác với những hành động tiếp theo của người lạ. Họ là những người luôn tạo ra thế chủ động và đứa trẻ vẫn không đủ chín chắn để rõ được mục đích của đối phương. Chính vì vậy dù trẻ có đề phòng thế nào mà không có sự giúp đỡ của người lớn thì tỉ lệ trẻ gặp nguy hiểm cũng rất cao.

    Hãy dạy trẻ cách ra tín hiệu kêu cứu và làm mọi hành động để làm kẻ xấu phải lo lắng vì sẽ có sự can thiệp của người khác. Bên cạnh đó hãy báo động cho trẻ những tình huống nguy hiểm mà trẻ sẽ phải đối diện nếu gặp người xấu.

    Tuy nhiên không phải lúc nào bố mẹ cũng có thể ở bên cạnh bé để dặn dò trẻ phải hành động như thế nào. Kẻ xấu rình rập mọi hoạt động, thời gian biểu của trẻ để dễ dàng ra tay hành động để không có sự cản trở nào.

    Kỹ năng đối phó với người lạ ở trẻ em là chưa đủ để thoát khỏi nguy hiểm

    Mặc dù có những đứa trẻ được bố mẹ tạo điều kiện để rèn luyện thêm về kỹ năng sống nhưng có những trường hợp không kịp để thực hiện các kỹ năng đó.

    Những trường hợp bắt cóc, lạm dụng trẻ em xuất phát từ những đối tượng xấu có tính toán và mục đích từ trước. Hành động của những người lạ mặt xảy ra qua bất ngờ khiến đứa trẻ không kịp la hét trước khi bị bịt miệng lại.

    Hãy báo động khi có kẻ xấu tấn công bằng thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm

    Thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm là một trong những thiết bị cầu cứu thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay. Khi rơi vào những hoàn cảnh khẩn trương nhất, đứa trẻ vẫn có thể chủ động thoát khỏi sự lôi kéo của người lạ bằng thiết bị này.

    Chỉ cần kéo dây báo động, âm thanh tiếng còi vang lên làm tâm lý của kẻ xấu bị dao động. Khi chưa có sự chuẩn bị chu đáo, kẻ xấu sẽ không dám ra tay hành động một cách liều lĩnh.

    Beecow.com được xem là địa chỉ uy tín để mua những thiết bị cầu cứu thông minh nhất. Hãy gọi vào số 0287 303 0800 để dành tặng cho con em mình thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-larm hiện đại nhất.
     

    Attached Files:

  3. bag121984

    bag121984 Valy keo,tui xach gia re.

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    31,882
    Đã được thích:
    2,733
    Điểm thành tích:
    913
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    hay quá b ơi
     
  5. Sunny.Sn

    Sunny.Sn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuộc sống xã hội ngày một phức tạp khiến các tệ nạn cũng ngày càng gia tăng. Mọi nguy hiểm rình rập hướng đến tất cả mọi đối tượng trong xã hội mà phổ biến nhất hiện nay là đối với trẻ em, trong đó thực trạng xâm hại trẻ em tại Việt Nam đang tăng lên từng ngày, từng giờ. Vậy phải làm cách nào để giảm thiểu và ngăn chặn được thực trạng này, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết ngắn sau.

    Những con số biết nói đáng báo động

    Tính theo thời điểm hiện nay, tại Việt Nam, theo thống kê cho thấy cả nước có trên 5.500 vụ xâm hại trẻ em trong 1 năm. Cứ trung bình 8 giờ trôi qua lại có một trẻ em bị xâm hại. Những con số khủng khiếp này chỉ ở mức độ tương đối, hiện thực cho thấy còn rất nhiều những vụ xâm hại xảy ra hàng giờ tại khắp mọi nơi trên đất nước

    Nguyên nhân và hậu quả của thực trạng

    Thực trạng xâm hại trẻ em ở Việt Nam ngày càng tăng xuất phát bởi rất nhiều nguyên nhân. Do bố mẹ, người thân trong gia đình không để mắt đến con cái, quá tin tưởng những người thân cận tưởng như sẽ không bao giờ làm hại đến con mình. Trẻ em chưa được trang bị các kiến thức , kỹ năng cần thiết để phòng tránh bị xâm hại.

    Hậu quả mang lại của tệ nạn xâm hại này là vô cùng nghiêm trọng. Người ảnh hưởng đầu tiên và trực tiếp đó chính là bản thân những đứa trẻ, con trẻ sẽ luôn bị ám ảnh, sợ hãi và tự ti không thể ổn định tâm lý, gia đình đau khổ và lo ngại cho tương lai sau này của con mình.

    Các giải pháp đưa ra

    Bởi vậy, các bậc phụ huynh cần nắm rõ các biện pháp phòng tránh tệ nạn xâm hại trẻ em cho chính những đứa con trẻ của mình. Cần đề cao cảnh giác đối với những người lớn tuổi hơn nhưng thường xuyên chơi với trẻ, tuyệt đối không để trẻ đi ra ngoài một mình.

    Trong trường hợp do tính chất của công việc mà phụ huynh không thể lúc nào cũng ở bên để đảm bảo sự an toàn cho con thì phải làm cách nào? Đây là lúc mà các bậc phụ huynh nên trang bị thiết bị cầu cứu khẩn cấp Beecow – một thiết bị tiên tiến và hiện đại.

    Sản phẩm này được sử dụng trong trường hợp gặp những nguy hiểm, khó khăn cần sự trở giúp của mọi người, nhất là cần thiết cho đối tượng trẻ nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần giật dây ngay lập tức sẽ phát ra tiếng kêu với tần suất rất xa để phát tín hiệu kêu cứu cho mọi người được biết. Bạn không thể để con nhỏ đi học về một mình mà không có thiết bị phòng những lúc nguy hiểm như thiết bị cầu cứu Beecow.

    Để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn và lắng nghe thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập trang web https://www.beecow.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 73030800
     

    Attached Files:

  6. Sunny.Sn

    Sunny.Sn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tệ nạn xã hội đang có xu hướng gia tăng và ở mức báo động đối với trẻ nhỏ ở lứa tuổi thiếu nhi và vị thành niên. Điển hình trong số đó là vấn nạn bắt cóc trẻ em bán sang Trung Quốc đang gây nhức nhối trong dư luận, đằng sau đó là câu chuyện thương tâm về những đứa trẻ không may mắn cùng sự tàn nhẫn của tội phạm bắt cóc.

    Trường hợp bắt cóc trẻ bán sang Trung Quốc

    Mới gần đây nhất, vào tháng 5/2018, một đường dây buôn bán trẻ em sang Trung Quốc đã bị triệt phá, nạn nhân là một bé trai mới chỉ hơn 6 tháng tuổi. Bé trai là con của một người phụ nữ, vì không cảnh giác và bảo vệ nên bé đã bị bắt đi khi mới chỉ 8 ngày tuổi. May mắn thay 6 tháng sau lực lượng an ninh sau quá trình tìm kiếm đã kịp thời giải cứu cho bé.

    Đây chính là lời cảnh báo về nạn bắt cóc trẻ nhỏ cho các gia đình bởi bất cứ đứa trẻ tội nghiệp nào cũng có thể trở thành mục tiêu của bọn buôn người đầy thủ đoạn. Nếu chỉ bắt cóc và bán đi thì những đứa trẻ may mắn sẽ có cơ may được cứu thoát, nhưng nghiêm trọng hơn đã có rất nhiều vụ việc trẻ em bị moi nội tạng, moi tim gan một cách tàn nhẫn bởi tên bắt cóc biến thái.

    Đối tượng mà bọn bắt cóc nhắm tới chính là những đứa trẻ ngây thơ, cả tin và không thường xuyên có cha mẹ bên cạnh, kẻ cả những em bé sơ sinh, ngay khi cha mẹ lơ là cảnh giác chúng sẽ nhân cơ hội thực hiện tội ác của mình.

    Gia đình và xã hội nên làm gì để bảo vệ trẻ nhỏ?

    Xã hội ngày càng xuất hiện thêm nhiều kẻ nguy hiểm với thủ đoạn tinh vi, man rợ. Chính vì vậy, cha mẹ nên dạy con mình phòng tránh bằng những hành động dứt khoát. Trẻ không nên tiếp xúc quá gần gũi với người xa lạ, tự ý mở cửa khi ở nhà một mình hoặc im lặng trước lời hăm dọa của người xấu.

    Cha mẹ cũng trang bị công cụ báo hiệu như thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-Larm để trẻ nhỏ có biện pháp tự giải thoát khi phải đối mặt trực diện với tên bắt cóc.

    B-Larm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên người dù đi bất cứ đâu. Thiết bị sẽ được kích hoạt chỉ bằng thao tác đơn giản là kéo dây chốt để âm thanh kêu cứu vang lên.

    Đặc điểm ưu việt khiến thiết bị trở thành công cụ hữu ích chính là tần số âm thanh lớn nhất vượt xa các loại thiết bị cầu cứu hiện nay, đối với trẻ nhỏ, khi sử dụng lại càng thu hút sự chú ý.

    Lựa chọn thiết bị cầu cứu khẩn cấp B-Larm là đảm bảo cho sự an toàn của trẻ nhỏ mọi lúc, mọi nơi.

    Để đặt mua sản phẩm, hãy truy cập website Beecow.com hoặc gọi đến hotline 0287.3030800 để biết thêm thông tin chi tiết.
     

    Attached Files:

    • 10.jpg
      10.jpg
      Kích thước file:
      1.7 MB
      Lượt xem:
      24
  7. Sunny.Sn

    Sunny.Sn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuộc sống xã hội ngày một phức tạp khiến các tệ nạn cũng ngày càng gia tăng. Mọi nguy hiểm rình rập hướng đến tất cả mọi đối tượng trong xã hội mà phổ biến nhất hiện nay là đối với trẻ em, trong đó thực trạng xâm hại trẻ em tại Việt Nam đang tăng lên từng ngày, từng giờ. Vậy phải làm cách nào để giảm thiểu và ngăn chặn được thực trạng này, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết ngắn sau.

    Những con số biết nói đáng báo động

    Tính theo thời điểm hiện nay, tại Việt Nam, theo thống kê cho thấy cả nước có trên 5.500 vụ xâm hại trẻ em trong 1 năm. Cứ trung bình 8 giờ trôi qua lại có một trẻ em bị xâm hại. Những con số khủng khiếp này chỉ ở mức độ tương đối, hiện thực cho thấy còn rất nhiều những vụ xâm hại xảy ra hàng giờ tại khắp mọi nơi trên đất nước

    Nguyên nhân và hậu quả của thực trạng

    Thực trạng xâm hại trẻ em ở Việt Nam ngày càng tăng xuất phát bởi rất nhiều nguyên nhân. Do bố mẹ, người thân trong gia đình không để mắt đến con cái, quá tin tưởng những người thân cận tưởng như sẽ không bao giờ làm hại đến con mình. Trẻ em chưa được trang bị các kiến thức , kỹ năng cần thiết để phòng tránh bị xâm hại.

    Hậu quả mang lại của tệ nạn xâm hại này là vô cùng nghiêm trọng. Người ảnh hưởng đầu tiên và trực tiếp đó chính là bản thân những đứa trẻ, con trẻ sẽ luôn bị ám ảnh, sợ hãi và tự ti không thể ổn định tâm lý, gia đình đau khổ và lo ngại cho tương lai sau này của con mình.

    Các giải pháp đưa ra

    Bởi vậy, các bậc phụ huynh cần nắm rõ các biện pháp phòng tránh tệ nạn xâm hại trẻ em cho chính những đứa con trẻ của mình. Cần đề cao cảnh giác đối với những người lớn tuổi hơn nhưng thường xuyên chơi với trẻ, tuyệt đối không để trẻ đi ra ngoài một mình.

    Trong trường hợp do tính chất của công việc mà phụ huynh không thể lúc nào cũng ở bên để đảm bảo sự an toàn cho con thì phải làm cách nào? Đây là lúc mà các bậc phụ huynh nên trang bị thiết bị cầu cứu khẩn cấp Beecow – một thiết bị tiên tiến và hiện đại.

    Sản phẩm này được sử dụng trong trường hợp gặp những nguy hiểm, khó khăn cần sự trở giúp của mọi người, nhất là cần thiết cho đối tượng trẻ nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần giật dây ngay lập tức sẽ phát ra tiếng kêu với tần suất rất xa để phát tín hiệu kêu cứu cho mọi người được biết. Bạn không thể để con nhỏ đi học về một mình mà không có thiết bị phòng những lúc nguy hiểm như thiết bị cầu cứu Beecow.

    Để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn và lắng nghe thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập trang web https://www.beecow.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 73030800
     

    Attached Files:

  8. khanhnguyen126

    khanhnguyen126 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    tất cả cùng lên tiếng, cùng chung tay. Nhiều người thấy mà sợ ko tố cáo.
     
  9. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    pháp luật phải xử thật nặng tay với mấy tên biến thái,lòng dạ dâm dục đó mới được
     
  10. danhsachkhach2530

    danhsachkhach2530 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên chú ý đến trẻ cho học các trường uy tín để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra
     

Chia sẻ trang này