Thông tin: Chữa táo bón

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi ytephuongmai, 19/3/2014.

  1. ytephuongmai

    ytephuongmai Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2013
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Kỷ nguyên" chấm dứt táo bón kéo dài
    Khi đã uống nhiều nước, ăn nhiều khoai lang, rau đay… hoặc dùng các loại thuốc nhuận tràng, thuốc làm trơn… mà chứng táo bón vẫn không dứt thì hẳn “đầu ra” sẽ luôn là cơn ác mộng thường trực.
    Nguy cơ tiềm ẩn
    Táo bón là hiện tượng khá phổ biến, rất hay gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt ở trẻ em, người già, phụ nữ có thai, cho con bú, người lao động trí óc, ít hoạt động thể lực, uống r*** bia, ăn đồ cay nóng nhiều…
    Khi bị táo bón kéo dài, người bệnh có thể gặp các biểu hiện sau:
    Thứ nhất, nó gây khó chịu, đau rát mỗi khi phải đi đại tiện.
    Thứ hai, nó làm cho hệ tiêu hoá hoạt động bất bình thường, quá trình dị hoá trở nên bế tắc dẫn tới loại bỏ phân đã tích trệ và các chất cặn bã ra khỏi cơ thể gặp nhiều khó khăn. Khi phân tích tụ lâu trong đại tràng sẽ sản sinh ra những độc tố: Phenol, Amoniac… không được tống ra ngoài sẽ hấp thu ngược vào máu, gây nhiễm độc cơ thể.
    Thứ ba, nó gây những bệnh lý khác như sa trực tràng, trĩ, ung thư đại tràng, dãn phình đại tràng, rách hậu môn dẫn đến nhiễm trùng…..

    Giải pháp nào hiệu quả?
    Hiện có rất nhiều loại thuốc chống táo bón với cơ chế tác dụng khác nhau: thuốc nhuận tràng thẩm thấu, thuốc kích thích, thuốc làm trơn, thuốc thụt rửa tại chỗ… nhưng đều có nhược điểm chung là chỉ điều trị triệu chứng, không điều trị được căn nguyên sinh bệnh, dễ tái lại khi dừng thuốc. Mặt khác dùng thuốc nhuận tràng kéo dài sẽ đưa những chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… ra khỏi đường tiêu hoá trước khi được niêm mạc ruột được hấp thu.
    Theo các chuyên gia y tế một sản phẩm tốt có tác dụng phòng ngừa và điều trị táo bón kéo dài và bền vững, đưa tiêu hoá trở về trạng thái tự nhiên cần giải quyết tận gốc ba vấn đề:
    - Gia tăng khối lượng và thể tích phân, tạo cho phân mềm và xốp, phân dễ bị đẩy ra khỏi cơ thể, tránh tích trệ ở đại tràng.
    - Loại bỏ độc tố ở đại tràng (sinh ra khi bị táo bón), làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng. Tăng sức khoẻ cho đường ruột thông qua tăng hấp thu chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, tăng sức mạnh cho hệ thống miễn dịch, nâng cao thể trạng, hơi thở sâu.
    - Để các bộ phận của cơ quan tiêu hoá thực hiện đúng chức năng nguyên bản vốn có. Cơ thể có phản xạ đại tiện tự tống được phân ra ngoài.

    Trên cơ sở đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy chất xơ Inulin, được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có tính an toàn cao, sẽ làm tăng thể tích chất thải rắn trong ruột, làm chất thải này trở nên mềm, xốp và rồi đưa ra ngoài theo phản xạ tự nhiên của cơ thể.
    Trà thuốc thảo dược SENNA là một công thức độc đáo nhất từ các loại thảo dược quý hiếm được lưu truyền trong dân gian, chứa 100% thảo dược thiên nhiên, với thành phần chính từ lá Phan tả diệp và vỏ mộc Phan tả diệp chiếm phần lớn hoạt chất Anthranoid tự do, Kaempferol, Phytosterol và Glucosenosid A,B có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, tiêu tích trệ do đầy bụng, ăn không tiêu, chữa táo bón thông đại tiện.
    Từ xa xưa cả Đông và Tây y đã dùng bài thuốc có chứa Phan Tả Diệp, trước đây Tây y nhập của Pháp, Pháp lại nhập từ các nước khác về bán sang ta, bản thân Trung Quốc cũng nhập và bán sang ta. Với kinh nghiệm gia truyền, kết hợp với phương pháp bào chế tiện sử dụng trà thuốc thảo dược SENNA đã được Bộ Y Tế Việt nam cấp phép sản xuất và cho lưu hành rộng rãi khắp cả nước. Nhiều bệnh nhân táo bón, trĩ ngoại lẽ ra phải đi thắt trĩ khi dùng trà thuốc thảo dược SENNA đã đại tiện bình thường. Trà thuốc thảo dược SENNA thật sự đem lại cho những bệnh nhân bị táo bón, trĩ, người béo, ăn uống khó tiêu bụng chướng một giải pháp đặc trị hiệu quả.
    Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ:
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cộng đồng Việt (Vietnam Health)
    Đ/c: Số 7, ngõ 111, Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
    ĐT: 04 667 43334
    Tư vấn sản phẩm:0936 488 155
    Email: info@vietnamhealth.vn - trasenna@gmail.com
    Website:
    http://vietnamhealth.vn/TinTuc/23-559/tra-thuoc-thao-duoc-senna/“ky-nguyen”-cham-dut-tao-bon-keo-dai.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytephuongmai
    Đang tải...


  2. thucphamsach-tb

    thucphamsach-tb Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    3,681
    Đã được thích:
    459
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Chữa táo bón

    Thì ra là bài quảng cáo ah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  3. Tùng_Lâm

    Tùng_Lâm Guest

    Ðề: Chữa táo bón

    Mình cũng tưởng là bài chia sẻ, nhưng ko phải.
     
  4. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Chữa táo bón

    Mời các mẹ xem bài báo nói về cách chữa táo bón sau nhé, rất nhiều mẹ đã làm theo cách này và thành công rồi: cách chữa táo bón
     
  5. ytephuongmai

    ytephuongmai Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2013
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chữa táo bón

    Đúng là có quảng cáo nhưng mình chỉ đăng sản phẩm nào thực sự tốt thôi, sản phẩm của công ty chồng mình nghiên cứu và sản xuất, cả nhà mình từ già đến trẻ đều dùng,vì nó lành và tốt nữa. các mẹ có thể tham khảo, hoặc muốn dùng thử xem có tác dụng không có thể liên lạc đến công ty,gặp Hồng nhé, mình sẽ pha cho các mẹ dùng thử
     
  6. avado Việt

    avado Việt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài cách ăn nhiều thực phẩm để tăng hiệu quả có thể sử dụng thêm một số sản phẩm kích thích tiêu hóa trong thời gian ngắn. Cốm tiêu hóa của học viện quân y cũng rất tốt nhé
     
  7. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình tưởng là chia sẻ cơ
     
  8. letrang1708

    letrang1708 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ANGEL PLUS - SẢN PHẨM ĐƯỢC NHIỀU CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

    Với mong muốn tạo nên sản phẩm tối ưu nhất để bảo vệ sức khoẻ của trẻ cũng như thấu hiểu tầm quan trọng của giai đoạn đầu đời đối với sự phát triển toàn diện của trẻ về sau, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Angel Plus

    Angel Plus với 6 tác động vàng:
    ✅ Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa,
    ✅ Kích thích ăn ngon,
    ✅ Tăng hấp thu dưỡng chất,
    ✅ Cải thiện cân nặng chiều cao,
    ✅ Tăng sức đề kháng,
    ✅ Hỗ trợ phát triển trí não - sẽ giúp tăng khả năng phát triển và đảm bảo một tương lai tươi sáng cho bé.

    Đây cũng là sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Theo nghiên cứu của viện Dinh dưỡng quốc gia, 98% các bà mẹ tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Còn mẹ thì sao, hãy chia sẻ cho Angel Plus biết nhé!
     

    Attached Files:

  9. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này