Toàn quốc: Ghế Massage Văn Phòng Master Care “gây Bão” Cho Chị Em Văn Phòng Với Giá Chỉ 7 Triệu.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi king audio, 6/3/2019.

?

bạn có yêu quý sức khỏe của mình không

  1. có tôi rất quý trọng

    0 phiếu
    0.0%
  2. không tôi bình thường

    0 phiếu
    0.0%
  1. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ cũng tạo ra rất nhiều công việc văn phòng tại chỗ cho các chị em, khiến thời gian ngồi máy tính của dân văn phòng ngày càng nhiều hơn. Theo các chuyên gia Sức Khỏe thì điều này sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng, nhức mỏi vai gáy, tê cứng cổ, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng triền miên. Thời gian hạn hẹp khiến việc đi tới các trung tâm Spa để massage thư giãn trở nên khó khăn hơn vì vậy rất nhiều người đã tìm đến chiếc ghế massage văn phòng tại nhà để thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giá thành của một chiếc ghế massage văn phòng trung bình hiện nay không hề rẻ, dao động từ 3 triệu tới 20 triệu tùy loại. Theo khảo sát gần đây nhất của VietnamWorks, mức lương hiện tại của dân văn phòng chỉ ở mức 10 triệu một tháng, cho nên dù rất muốn có trong tay một chiếc ghế massage nhưng họ cũng phải ngậm ngùi tiếc nuối.

    [​IMG]

    Vì hiểu rõ nỗi lòng của mọi người, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Arosa Việt nam đã cho mang đến sản phẩm ghế massage văn phòng Master Care ( MS 58, MS68, MS78, MS88) với sứ mệnh “Tất cả vì sức khỏe của bạn” với niềm tin “Ai cũng quyền được chăm sóc sức khỏe tốt nhất”. Để sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận được đến cộng đồng, sản phẩm ghế massage văn phòng Master Care được bán với giá niêm yết chỉ 7 triệu đồng.
    [​IMG]

    Rất nhiều khách hàng của ghế massage văn phòng ở Việt Nam, sau khi được trải nghiệm miễn phí tại showroom của Master Care, họ thật lòng chia sẻ họ rất hài lòng và thật sự ấn tượng bởi các tính năng mà ghế MS mang lại cho họ.

    Ghế massage văn phòng MS - Tất cả vì sức khỏe bạn
    Ghế massage văn phòng MS được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, tích hợp tất cả những chức năng massage chăm sóc sức khỏe, hệ thống chạy bi đến hơn một trăm huyệt đạo chủ yếu hỗ trợ điều trị các bệnh văn phòng như: cổ, vai, gáy, mông, cột sống.

    [​IMG]

    Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, thích hợp với nhiều phong cách nội thất trong gia đình từ chung cư, biệt thự, MS có thể kéo ra khi nghỉ ngơi thư giãn , thu vào khi ngồi làm việc tiện lợi, Những hộ gia đình nhỏ sở hữu căn phòng có diện tích hẹp sẽ rất thuận tiện khi sử dụng thường xuyên.

    [​IMG]

    Hơn nữa, ghế mat xa văn phòng Master care được làm từ chất liệu cao cấp 100%, rất chắc chắn, thân thiện với môi trường và không gian văn phòng. Sản phẩm còn được bọc da êm ái, bền đẹp, mềm mại, có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn mềm. Phần đầu sản phẩm được thiết kế gối tựa vừa vặn, đảm bảo nâng đỡ phần đầu, cổ của người dùng. Đặc biệt hơn cả, khách hàng có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi.

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, điều đặc biệt của sản phẩm ghế massage văn phòng MS là công nghệ bi lăn 4D Xoay Đa Chiều, là phiên bản nâng cấp tối ưu tiên tiến bậc nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn, mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu và chuyên nghiệp nhất. Công nghệ bi lăn 4D mô phỏng các động tác ấn, day, đấm, vỗ, tác động chính xác và sâu vào các huyệt đạo, đảm bảo mang lại cho khách hàng một cảm giác thư thái, dễ chịu.

    [​IMG]

    Khi mua sản phẩm ghế massage văn phòng Master care, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc, được bảo hành 2 năm, đặc biệt 1 đổi 1 tuần đầu tiên.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn, trải nghiệm miễn phí sản phẩm vui lòng liên hệ:
    Hotline: 09.1900.1925 – 0905.839.668 – 0365.336.336
    Showroom: 403 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Website: http://ghemassagevanphong.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi king audio
  2. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Arosa Việt nam xin gửi lời chào đến khách hàng và đối tác, đồng nghiệp lời kính chúc sức khỏe và chúc Quý đơn vị kinh doanh ngày càng phát triển, thịnh vượng.

    Công ty chúng tôi kinh doanh trên cả nước các sản phẩm về ghế massage toàn thân cao cấp, ghế massage văn phòng, đệm massage, đai massage cho người béo bụng, máy massage chân, đệm massage, lót massage...cho cá nhân , gia đình, cơ quan đoàn thể...

    Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nhập khẩu từ các nước, uy tín cùng chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu. Khi trở thành đại lý của Arosa. Quý khách hàng và Đối tác sẽ được hưởng chiết khấu tốt nhất, chế độ hậu mãi nhất, giá cả ưu tiên nhất.
    Ghế massage văn phòng Master Care - không chỉ có công dụng giúp bạn massage giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi mà còn khiến cho không gian nội thất gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.​
    - Master Care VN chuyên phân phối các sp ghế massage văn phòng, ghế massage toàn thân cao cấp công nghệ Nhật Bản:​

    video giới thiệu :
    --------------------------------------------------​

    Chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý khách hàng và đối tác một số mẫu ghế massage văn phòng đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua:
    1. ghế mát xa văn phòng Master Care ms58 , giá: 3.750,000đ/c

    [​IMG]
    Ghế Massage văn phòng MS 58 có thiết kế bọc da PU cao cấp với công nghệ da thoáng khí (Breathing Cells) với 7 điểm massage rung chuyên nghiệp cho bạn những giờ làm việc thoải mái và những giây phút thư giãn hay ngủ trưa vô cùng tuyệt vời.
    [​IMG]
    MS 58 có tay điều khiển chuyên nghiệp với nhiều chế độ và mức độ massage rung trải dài từ vai gáy, lưng, hông, mông, mọi đau nhức sẽ tan biến ngay khi sử dụng.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    [​IMG]
    Ghế mát xa văn phòng MS58 có thiết kế bánh xe có thể xoay tròn, ngả lưng nhiều góc độ và phần kê chân thông minh, kết hợp với nhiều chế độ massge được tích hợp trong sản phẩm.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    [​IMG]
    Có MS 58 là bạn đồng hành , bạn sẽ làm việc thật thoải mái, nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng và năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo .

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]​
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    [​IMG]
    Ms 58 với phần tựa đầu thiết kế nhô cao êm cho cảm giác vô cùng thoải mái.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]​
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    Ghế massage văn phòng MS 58 có phần ngồi thiết kế 2 lớp êm ái với phần uốn cong kết nối lớp trên và lớp dưới khiến cho chiếc ghế đẹp và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]​
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    [​IMG]
    Bộ phận nghỉ chân thiết kế thông minh được giấu bên dưới phần ngồi và kéo ra cũng như thu lại một cách dễ dàng khi sử dụng, mà vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của một chiếc ghế Giám đốc huyền thoại.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    Nhà sản xuất bổ sung khung thép cường lực nguyên chất ,khiến cho chiếc ghế trở nên cứng cáp và vững chắc hơn so với những sp cùng loại trên thị trường.

    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    [FONT=Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]​
    [​IMG]

    Sản phẩm ghế massage văn phòng ms58 sử dụng chất liệu da PU với công nghệ sản xuất tiên tiến Breathing Cells giúp bạn có cảm giác thoái mái, không bị nóng hay ra mồ hôi ngay cả khi ngồi lâu hàng giờ khi sử dụng.
    [​IMG]
    Với nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của người sử dụng:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin bổ sung về sp : ​
    - Ghế có massage Rung văn phòng ms58 bọc nệm dày.
    - Ghế có massage Rung văn phòng ms58 thiết kế lõm và trũng xuống như ghế xe ô tô, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi.
    -Ghế có massage Rung văn phòng ms58 phần lưng ghế có thiết kế nguyên khối, rộng rãi cùng độ cong vừa phải giúp đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và tránh bị đau lưng khi tựa.
    - Ghế có massage Rung văn phòng ms58 sử dụng nguồn USB an toàn điện.
    - Trọng lượng : 8kg
    ------------------------------------------------------------------------------------​


    2. ghế mát xa văn phòng Master Care ms68 , giá: 7.000,000đ/c

    [​IMG]
    Các con lăn được bố trí đều khắp thân ghế với khả năng rung mạnh mẽ tác động đều khắp người mang đến cảm giác thoải mái hơn sau khi dùng. Có thể thoải mái ngã lưng như 1 chiếc giường êm và dễ chịu.​
    [​IMG]
    Chức năng rung ở mông giúp vòng 3 của chị em trở nên săn chắc, đầy quyến rũ, ngoài ra còn xua tan cảm giác ê nhức khó chịu khi ngồi lâu 1 chỗ, đề phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.​
    [​IMG]
    Các túi khí bố trị tại chân ôm sát và tác động mạnh chuyên sâu vào bắp chân, bàn chân của bạn cải thiện tốt hệ tuần hoàn máu, đề phòng bệnh xương khớp, trị đau nhức, tim mạch, huyết áp….​
    [​IMG]
    Ghế massage văn phòng Master Care MS 68 không chỉ có công dụng giúp bạn massage giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi mà còn khiến cho không gian nội thất gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.​
    [​IMG]
    Chỉ cần ngả mình trên chiếc ghế, tuỳ lựa chọn các chế độ massage và tận hưởng cảm giác thư giãn, chiếc ghế matxa thần thánh này sẽ giúp cơ thể bạn khoẻ khắn, thoải mái hơn. Mẫu mã sang trọng, bề thế được điều khiển các vi xử lý với nhiều chế độ massage khác nhau mang đến trải nghiệm thú vị hơn so với nhiều dòng ghế massage khác.​
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết : là dòng sản phẩm mới thiết kế hiện đại, phong cách đồ sộ, sở hữu chức năng & chế độ massage thông minh Cải tiến kiểu dáng từ ghế văn phòng nâng cấp, hình chữ L ôm sát cơ thể, chu trình massage diễn ra toàn diện, các con lăn massage tạo cảm giác dễ chịu từ đầu tới mông.​
    [​IMG]
    Tích hợp kiểu matxa ưu việt: Nhào, gỗ, vỗ, bấm huyệt ở những trọng điểm như vai, lửng, hồng, eo và giúp giảm đau cơ, khớp .​
    [​IMG]
    Con lăn phân bố dọc 2 bên xương sống, 4 bí xanh ở phân hông xoay chuyển linh hoạt tác dụng massage vùng sống lưng và hông, giảm nguy cơ thoát vị đĩa đệm 4 chức năng chính: Massage – day – rung – tạo nhiệt hồng ngoại Công nghệ massage con lăn 7D mang đến trải nghiệm thú vị với người sử dụng.​
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
    Điện áp định mức: 220-240V​
    Tần số: 50/60Hz​
    Công suất định mức: 75W​
    Thời gian hoạt động : 15 phút​
    ............................................................................​

    3. ghế massage văn phòng Master Care Ms78, giá 9.050.000đ/c


    [​IMG]

    [​IMG]
    Ghế massage văn phòng Ms78 được thiết kế với đệm mút bọc da. Đệm ghế có nhiều đường may khéo léo giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho người sử dụng. Đệm tựa được bọc bằng da cao cấp, chống thấm nước, trầy xước va đập.​
    Đệm tựa bọc da giúp tránh mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, sp được kết hợp với bánh xe để tiện di chuyển dễ dàng.​
    [​IMG]
    - Ngả lưng êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.​
    - Ngả tối đa 145 độ, phù hợp nghỉ ngơi thư giãn sau giờ nghỉ của công chức văn phòng.​
    [​IMG]
    - Đủ các màu đen, trắng kem, hồng pinky, nâu ... theo phong thuỷ của gia chủ.​
    [​IMG]
    - Kiểu dáng hiện đại,sang trọng, tính năng massage đột phá đón đầu xu hướng nội thất văn phòng ngày nay.​
    - Có các chế độ rung massage chống mỏi lưng, vai, đùi...​
    [​IMG]
    - Chân sắt vững chắc, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.​
    - Đệm ngồi cao su đúc êm ái độ đàn hồi cao, lưng tựa êm ái ,kích thước ghế rộng lớn ngồi làm việc hay giải trí đều phù hợp.​
    [​IMG]
    - Cần gạt thông minh dể dàng điều chỉnh nâng hạ cao - thấp - ngả tuỳ chỉnh.​
    [​IMG]
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
    - neck and back massage speed adjustment knob : núm điều chỉnh tốc độ mat xa cổ và lưng​
    - power tips: Nguồn Điện​
    - back adjustment switch: Công tắc chỉnh lưng​
    - neck adjustment switch: Công tắc chỉnh cổ​
    - vibration switch : chế độ rung​
    [​IMG]
    ------------------------------------------------



    4. ghế massage văn phòng Master Care MS88, giá 10,000,000đ/c




    [​IMG]



    Ghế massage văn phòng Ms88 được thiết kế với đệm mút bọc da. Đệm ghế có nhiều đường may khéo léo giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho người sử dụng. Đệm tựa được bọc bằng da cao cấp, chống thấm nước, trầy xước va đập.




    [​IMG]



    Đệm tựa bọc da giúp tránh mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, sp được kết hợp với bánh xe để tiện di chuyển dễ dàng.



    [​IMG]



    - Ngả lưng êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.



    [​IMG]



    - Ngả tối đa 145 độ, phù hợp nghỉ ngơi thư giãn sau giờ nghỉ của công chức văn phòng.

    - Đủ các màu đen, trắng kem, hồng pinky, nâu ... theo phong thuỷ của gia chủ.



    [​IMG]



    - Kiểu dáng hiện đại,sang trọng, tính năng massage đột phá đón đầu xu hướng nội thất văn phòng ngày nay.

    - Có các chế độ rung massage chống mỏi lưng, vai, đùi...



    [​IMG]





    - Chân sắt vững chắc, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    - Đệm ngồi cao su đúc êm ái độ đàn hồi cao, lưng tựa êm ái ,kích thước ghế rộng lớn ngồi làm việc hay giải trí đều phù hợp.

    - Cần gạt thông minh dể dàng điều chỉnh nâng hạ cao - thấp - ngả tuỳ chỉnh.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :



    - neck and back massage speed adjustment knob : núm điều chỉnh tốc độ mat xa cổ và lưng
    - power tips: Nguồn Điện
    - back adjustment switch: Công tắc chỉnh lưng
    - neck adjustment switch: Công tắc chỉnh cổ
    - vibration switch : chế độ rung

    [​IMG]

    Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ 24/7.

    Hotline: 0365.336.336 / 09.1900.1925


    Showzoom : 403 Trường chinh - Thanh xuân - HN
     
  3. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy mát xa chân & bắp chân MCOZ 981V với công nghệ hình 8 được cấp bằng sáng chế - Máy mát xa bắp chân tuyệt vời:



    [​IMG]



    OZ 981 V - là một trải nghiệm massage 5 trong 1 giúp tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể bạn. Nó có hiệu quả quỳ và mát xa chân, mắt cá chân và bắp chân đồng thời theo cách tái tạo một massage 'sống' thực sự. Mười hai đĩa massage thực hiện massage 360 độ trong khi bạn có thể đặt mức cường độ và độ ấm, và các góc xoa bóp cho phù hợp với sự thoải mái mong muốn của bạn.



    [​IMG]



    - Bàn chân không những giúp nâng đỡ cơ thể mà còn là nơi chứa rất nhiều các huyệt đạo quan trọng trong cơ thể chúng ta, và được sánh ngang với tim và não của chúng ta. Chính vì thế "đôi bàn chân" được nhiều người gọi là "quả tim thứ hai" ..



    [​IMG]



    + Tính năng:

    - Massage 360 - Massage đa chiều
    - Tùy chọn massage bắp chân hoặc chân
    - 8 đĩa massage cho bàn chân và 4 đĩa cho bắp chân
    - Con lăn tích
    hợp Miếng đệm áp suất không khí linh hoạt
    - Bảng điều khiển sử dụng đơn giản
    - 4 động cơ mạnh mẽ
    - 3 mức cường độ
    45oC -60o nhiệt cho ngón chân Tự
    động tắt trong 15 phút .



    + Thông số kỹ Thuật

    Công suất: 80W
    Điện áp: 220-240V; 50 / 60Hz
    Thời gian làm việc định mức: 15 phút
    Chiều dài cáp: 145cm
    Kích thước tổng thể: 47cm x 42cm x 46cm
    Màu sắc: Đỏ - Trắng


    Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ 24/7 . Hotline: 09.1900.1925 - 0344459087
     
  4. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghế massage văn phòng Ms78 được thiết kế với đệm mút bọc da. Đệm ghế có nhiều đường may khéo léo giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho người sử dụng. Đệm tựa được bọc bằng da cao cấp, chống thấm nước, trầy xước va đập.

    Đệm tựa bọc da giúp tránh mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, sp được kết hợp với bánh xe để tiện di chuyển dễ dàng.



    [​IMG]



    - Ngả lưng êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    - Ngả tối đa 145 độ, phù hợp nghỉ ngơi thư giãn sau giờ nghỉ của công chức văn phòng.



    [​IMG]



    - Đủ các màu đen, trắng kem, hồng pinky, nâu ... theo phong thuỷ của gia chủ.



    [​IMG]



    - Kiểu dáng hiện đại,sang trọng, tính năng massage đột phá đón đầu xu hướng nội thất văn phòng ngày nay.

    - Có các chế độ rung massage chống mỏi lưng, vai, đùi...o



    [​IMG]



    - Chân sắt vững chắc, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    - Đệm ngồi cao su đúc êm ái độ đàn hồi cao, lưng tựa êm ái ,kích thước ghế rộng lớn ngồi làm việc hay giải trí đều phù hợp.



    [​IMG]



    - Cần gạt thông minh dể dàng điều chỉnh nâng hạ cao - thấp - ngả tuỳ chỉnh.



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :



    - neck and back massage speed adjustment knob : núm điều chỉnh tốc độ mat xa cổ và lưng
    - power tips: Nguồn Điện
    - back adjustment switch: Công tắc chỉnh lưng
    - neck adjustment switch: Công tắc chỉnh cổ
    - vibration switch : chế độ rung



    [​IMG]

    Hotline: 0344459087 / 09.1900.1925

    Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ 24/7 .
     
  5. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Soft Brush Type Stick: dùng cho cổ, vai, cơ bắp,…
    Blood Line Massager Stick: sử dụng như châm cứu và tuyến tiền liệt tại chỗ.
    Massager Stick: dùng trên bề mặt da. Dùng cho các hoạt động châm cứu, đùi.
    4 Head Massager: dùng cho vai, eo, lưng.
    Pebble Massage Head: dạng sỏi massage sâu gan bàn chân
    Point Massager: ấn, xoa bóp các điểm huyệt trên cơ thể.
    Flat Massage Stick: matxa vùng bụng, đùi, lưng.
    Cute Massage Stick: đầu massage ngộ nghĩnh dùng được cho toàn bộ cơ thể. Có thể dùng tại eo, vai, lưng.
    Gem Articulation Stick: xoa bóp các khớp xương, cổ, khuỷu tay.
    Needle Stick: thực hiện châm cứu cơ thể. Dùng tại lòng bàn tay, bàn chân, đùi,…
    Cautery Stick: loại bỏ mỡ thừa. Dùng cho thắt lưng, bụng, vai, bắp tay,…
    TÁC DỤNG CỦA MCD-232:
    - Đả thông huyệt đạo, tăng cường lưu thông máu,…
    - Hỗ trợ phòng và điều trị bệnh về xương khớp, huyết áp,…
    - Xua tan chứng đau nhức vai-gáy, đau lưng do ngồi nhiều, ngồi sai tư thế.
    - Kích thích trao đổi chất. Tăng lượng oxy trong máu.
    - Nâng cao tinh thần, cải thiện sức khỏe tối ưu.
    - Hỗ trợ giấc ngũ ngon và sâu hơn.
    - Giảm chứng căng cứng cơ, tê bì chân tay.
    - Nhanh chóng xoa dịu đau nhức, ê ẩm, căng thẳng, lo âu,…
    Một số lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay:
    Không massage tại những vùng nhạy cảm trên cơ thể.
    Không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai.
    Không massage tại tim với bệnh nhân đang dùng trợ tim.
    Tránh mát xa tại vùng sưng tấy, vết thương hở,…
    Không dùng máy mát xa khi đang ngủ.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
    Trọng lượng: 1.2kg
    . Điện áp: 220V 50Hz
    . Công suất: 30W
    . Tần suất dao động: 1000 5000 nhịp/phút
     
  6. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những đặc điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Cao Cấp Master Care OZ-989:


    1.Công nghệ không trọng lực:

    Là một trong những nét tân tiến nhất của ghế, với tư thế này người dùng sẽ cảm thấy thoải mái nhất, cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, tạo cảm giác vô cùng thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần cho người sử dụng.



    [​IMG]



    2.Định vị cơ thể:

    Công nghệ cảm biến quang học gắn trên các con lăn, nên khi hoạt động con lăn sẽ chạy dọc theo cơ thể từ trên xuống dưới, xác định các vị trí một cách chính xác, đặc biệt là các huyệt đạo chính trên người, con lăn tập trung day huyệt đạo ở những vị trí có mật độ tập trung lớn rồi sau đó di chuyển sang các vùng lân cận tác động đều khắp toàn cơ thể.



    [​IMG]



    3.Túi khí:

    Sản phẩm trang bị hệ thống túi khí tại các vị trí vai, cánh tay, chân giúp co giãn cơ một cách đều đặn, vô cùng êm ái. Các túi khí có tác dụng xoa bóp giải phóng axit lactic tích tụ trong cơ giảm nhanh sự căng cứng và hồi phục cơ bắp nhanh.



    [​IMG]



    4.Đa dạng chương trình massage :

    Ghế massage toàn thân OZ-989 được thiết kế với các chương trình massage tự động như kéo, vuốt mở rộng, giảm sự chèn ép của xương lên dây thần kinh đem lại cho người dùng cảm giác giảm đau nhức tức thời, hiệu quả cao với những người có tiền sử bệnh đau nhức mãn tính như: thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp,và các bệnh lien quan đến xương khớp…



    [​IMG]



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:



    [​IMG]



    Để được tư vấn chi tiết về sp : quý khách vui lòng liên hệ : 09.1900.1925 / 0344459087 ( 24/7)
     
  7. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Master care chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm Đệm Massage Toàn Thân 5D MC888 đánh tan sự đau nhức, căng cơ, xua tan mệt mỏi, căng thẳng tinh thần trên cơ thể giúp người dùng phục hồi thể trạng tốt hơn một cách nhanh chóng .

    Đệm Massage Toàn Thân 5D MC888 được thiết kế kiểu dáng và chức năng bởi các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tại Nhật Bản mang đến cho người dùng một liệu trình massage mới vô cùng hiệu quả. Sử dụng công nghệ túi khí mới kết hợp con lăn, cùng nhiệt hồng ngoại với các phương pháp: day, rung, xoa bóp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn tuyệt đối và giảm đau nhức nhanh chóng cho các vùng cổ, lưng, mông, tay...

    Tính năng nổi bật :

    -Có thể sử dụng trên xe hơi :Đệm massage đi kèm với bộ chuyển đổi DC 12V, giúp tài xế có thể sử dụng trên cả ô tô của mình, có những giây phút thư giãn tuyệt vời trên chặng đường dài của mình, chống lại những triệu chứng nhức mỏi, xóa tan sự mệt mỏi, căng thẳng.

    - Chức năng hồng ngoại: bằng nhiệt hồng ngoại xuyên qua da từ 3mm-5mm vô cùng hiệu quả và an toàn cho người dùng, kết hợp với liệu pháp xoa bóp, túi khí chức năng này có nhiệm vụ sưởi ấm mạch máu lưng, vùng cổ, giảm đau nhanh chóng, tăng cường quá trình lưu thông máu.

    - Xoa và ấn huyệt: thân với chức năng xoa bóp theo dạng hình số 8 và ấn vào các huyệt đạo phần lưng làm bạn giảm đau nhức mang lại sự hài lòng và thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]
    - Rung : rung kết hợp tia hồng ngoại, đệm massage MC-888 giúp ngăn ngừa các chứng bệnh tê nhức vùng cổ, lưng và mông.

    - Túi khí : hệ thống túi khí cách điệu đẹp mắt, làm tăng nét thẩm mỹ, tinh tế cho đệm massage, hoạt đông theo cơ chế bóp nhả nhịp nhàng liên tục tác động chuyên sâu vào từng tế bào, mạch máu, hệ thần kinh….

    - Phần đầu : MC-888 được thiết kế 2 con lăn có chức năng day huyệt đạo và xoa bóp phần vai, gáy,cổ. Các đầu massage này sẽ tác động trực tiếp từ ngoài vào sâu bên trong những tế bào, huyệt đạo, hệ thần kinh…giúp kích thích các luồng chân khí giải phóng năng lượng, đánh tan đau nhức, mỏi vai gáy, đề phòng bệnh thoái hóa đốt sống cổ….
    - Phần lưng: các con lăn di chuyển linh hoạt lên xuống, khả năng xoa bóp từ vai xuống lưng - mông - đùi, kèm theo các chế độ massage từng vùng riêng biệt, cùng nhiệt hồng ngoại khả năng xua tan mệt mỏi, đau nhức, phòng và điều trị nhiều bệnh liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, viêm dây chằng, thoái hóa….

    TÍNH NĂNG KHÁC:

    + Bạn có thể đặt đệm massage trên giường, sàn nhà, ghế, hay bất kỳ vị trí nào khác để có thể thoải mái cho việc nghỉ ngơi thư giãn.

    + Buổi sán sau khi thức dậy, sử dụng đệm massage sẽ giúp kích thích cơ thể đào thải độc tố ra ngoài.
    + Sử dụng 15 – 20 phút mỗi ngày ( sáng hoặc tối) để phục hồi thể trạng hiệu quả, nhanh chóng

    + Chọn cường độ massage nhẹ khi sử dụng cho bụng và ngực.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Tên sản phẩm: Đệm massage cao cấp master care 888

    - Nguồn điện: DC : 12V

    - Điện áp 220 – 50Hz

    - Điện năng tiêu thụ: 60W

    - Trọng lượng : 7,66 kg

    - Trọng lượng đóng thùng: 10,7 kg

    - Hoạt động 15 phút

    - Kích thước : (C x D x R): 76cm x 44cm x 41cm

    - Xuất xứ : Công nghệ Nhật bản

    - Bảo hành 3 năm

    - Màu sắc : đỏ,đỏ mận, đen, tím

    --------------------------------------

    Để được tư vấn và trải nghiệm về sp , mời quý khách hàng và đối tác ghé thăm :

    Showzoom: 403 Trường chinh - Hà nội

    HOTLINE: 0344459087

    Email: mastercarevn@gmail.com
     
  8. hanhkute89

    hanhkute89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    Ngồi ở văn phòng mà có ghế massage như thế này thì còn gì bằng.
     
  9. king audio

    king audio Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dạ vâng hihi,trưa có ghế này ngủ thì phê lắm chị ajk hihi,nếu c có nhu cầu mua sản phẩm thì c báo em nhé em sẽ tư vấn cho c ajk hihi
     
  10. sony95

    sony95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghế bên Elip tương đối, giao hàng cũng nhanh.
     
  11. dizasbl

    dizasbl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    năm ngoái cũng được các anh em trong công ty tặng 1 chiếc ghế massage văn phòng của elipsport cũng thích lắm.
     

Chia sẻ trang này