Tranh luận: Review Mỹ Phẩm The Face Shop Và Các Dòng Sản Phẩm Chính Của Nó

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trangtrang23, 19/3/2019.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Xin chào mọi người ^^ Hôm nay mình xin gửi đến các bạn bài review về sản phẩm dưỡng da The Face Shop nhé.Mình sẽ cố gắng mỗi ngày up review về một sản phẩm.Mọi người quan tâm thì đánh dấu nhé.
    - Bên cạnh Innisfree, Ohui, Skin Food, The Face Shop cũng là một trong những thương hiệu mỹ phầm nổi tiếng đến Hàn Quốc chiếm được tình cảm của nhiều chi em phụ nữ.Mỹ phẩm The Face Shop được thành lập vào tháng 12/2003 với cửa hàng đầu tiên đặt tại Myeongdong, Hàn Quốc.The Face Shop đã có mặt trên 22 quốc gia với hơn 930 cửa hàng.
    - The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc hàng trung. Với giá thành không quá cao nhưng đem đến độ an toàn cũng như tính hiệu quả cao thì đây hoàn toàn là một lựa chọn phù hợp cho các khách hàng có mức thu nhập trung bình.
    - Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu… hay các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ những nguyên liệu độc đáo như than đá, bùn, rong biển,…

    Các dòng sản phẩm chính của The Face Shop

    - Dòng dưỡng da: Tinh chất dưỡng The Smim Radiance Collagen Essence, kem dưỡng mắt Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Eye Cream, sữa dưỡng Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Emulsion, xịt khoáng The Therapy AirBrush Essential Mist, kem dưỡng ẩm Chia Seed No Shine Hydrating Cream…

    - Dòng trang điểm: Gel kẻ mắt Face It Maxx’ Eye Gel Liner, phấn phủ kem 60 Sec Manet Pact SPF50 PA+++, kem che khuyết điểm Concealer Dual Veil, phấn phủ bột Bare Skin Mineral Cover Powder SPF27 PA+++…

    - Dòng làm sạch da: Tẩy tế bào chết ngọc trai White Jewel Peeling, kem tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Cream, tẩy tế bào chết đu đủ Mild Papaya Peeling, nước tẩy trang Chia Seed Fresh Cleansing Water, sữa rửa mặt trị mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleansing…

    - Dòng chăm sóc da toàn thân: Kem dưỡng thể Perfume Seed Soft Body Cream, gel tắm Perfume Seed Rich Creamy Shower, sữa tắm Raspberry Framboise Body Wash, sữa tắm chiết xuất xoài Himango Lovely Moisturizing Mango Shower Gel, kem dưỡng thể Fresh Milk Cream…

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về nước hoa hồng THEFACESHOP Rice Ceramide Moisture Toner
    [​IMG]
    Đây là em Rice Ceramide Moisture Toner mẫu cũ mình đang dùng

    - Loại nước hoa hồng The Face Shop mình đang sử dụng là mẫu cũ, hiện hãng đã ra mẫu mới, nhìn sang chảnh và bắt mắt hơn nhiều, các mẹ có thể mua mẫu mới ở các cửa hàng The Face Shop hay vào trang chủ đặt mua online TẠI ĐÂY

    - Chai nhựa cứng và chắc chắn, hơn hẳn vài loại nước hoa hồng giá cao hơn mình từng dùng. Nắp chai của em Rice Ceramide Moisture Toner này được mạ nhũ vàng rất đẹp và sang, lau chùi cũng dễ dàng. Phần chữ in sắc nét, có bị va chạm cũng không bị xước mất chữ. Phần bao bì quá là ok, không có ý kiến.

    [​IMG]
    Mẫu mới của chai nước hoa hồng The Face Shop, nhìn sang chảnh hơn hẳn .(Source: TheFaceshop)

    - Chai nước hoa hồng dưỡng da The Face Shop này chứa chiết xuất từ gạo có tác dụng làm sạch và sáng da, chống oxy hóa, duy trì, tăng độ ẩm, bảo vệ da chống lại ô nhiễm đồng thời có còn chứa tinh chất dưỡng ẩm, làm sáng da. Nghe có vẻ rất thần thánh.

    - Chất toner trong, hơi sệt tương tự chất của Hada Labo Perfect White Arbutin Lotion, mùi thơm nhẹ nhàng. Mặc dù là mùi hương liệu nhưng mình rất thích vì nó không nồng và hắc như dầu tẩy trang hay sữa rửa mặt cùng dòng.

    [​IMG]
    Kết cấu hơi sệt, không màu và có mùi hương liệu

    - Dùng hơn một tháng rồi mà chai Rice Ceramide Moisture Toner của mình vẫn còn rất nhiều, nước hoa hồng The Face Shop sệt mỗi lần dùng có 4-5 giọt nên ít hao (mùa hè mình sợ bết mặt nên dùng ít lắm). Lúc đầu mình nhỏ ra tay và vỗ đều lên mặt, chất nước dưỡng da The Face Shop này khá ẩm và dính nên hơi bí da. Mình thử đổ ra bông và thoa đều, sau đó vỗ nhẹ thì bớt dính hơn, đồng nghĩa với lượng nước cần dùng cũng nhiều hơn, mình phải dùng lượng gấp đôi mới thấm đẫm hết miếng bông.

    - Nhìn chung sau hơn một tháng sử dụng em nước hoa hồng The Face Shop này, da mình được cấp ẩm nên căng ra, nhưng thỉnh thoảng bị lên mụn đầu trắng vùng trán. Hiệu quả trắng sáng với mình không rõ rệt lắm.

    - Tiếc vì chai Rice Ceramide Moisture Toner còn nhiều quá nên mình chuyển qua làm xịt khoáng với tỉ lệ 1 toner : 4 nước. Phải nói là mình cực kì thích mùi xịt khoáng này, mùi thơm nhẹ dịu cực kì, da cũng cấp ẩm mà ko bị bí nữa. Theo cách này mình không bị mụn nữa nên mình thay bước toner thành xịt khoáng luôn.

    - Em dưỡng da The Face Shop này này giá rất sinh viên nên mọi người đều có thể mua . À nếu mẹ nào da khô quá thì có thể dùng làm lotion mask, siêu siêu thích nha, da ẩm mịn màng lắm. Dùng trước khi makeup da sẽ căng hơn, không sợ lớp makeup không bị mốc luôn.

    - Nhà TheFaceShop còn có dòng nước hoa hồng trị mụn.Mình sẽ review trong bài tiếp theo nhé.



     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  3. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về Nước hoa hồng trị mụn Thefaceshop clean face mild toner
    Xin chào mọi người ^^

    Lần này mình tiếp tục chia sẻ một review nước hoa hồng cho da dầu và mụn của Thefaceshop đến mọi người, đặc biệt là những bạn nào đang đau đầu về mụn, chính là em Mild toner The Face Shop nhé.

    Tên đầy đủ: Thefaceshop clean face mild toner

    [​IMG]

    - Thành Phần: Clean face mild toner là sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất từ cây trà, cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn

    - Thiết kế: Dạng chai thủy tinh nhám màu be, nắp làm bằng nhôm, phía trên có dập nổi logo Thefaceshop. Chai cầm chắc tay, chất thủy tinh siêu dày, nắp cũng vừa khít. Mặt trước có tên hãng, logo dòng sản phẩm Clean Face và một số công dụng nổi bật của sản phẩm, mặt sau vẫn là một loạt tiếng Hàn. Mở nắp ra thấy ngay một nắp nhựa khác chặn ở miệng bình, phía trên có đục lỗ nhỏ để đổ sản phẩm ra ngoài. Thiết kế này mình cực kì thích, không chê ở chỗ nào được luôn. Dùng hết rồi nhưng vẫn giữ vỏ chai lại vì quá đẹp. Cho điểm 4/5.

    [​IMG]

    - Texture: dạng lỏng và trong, có mùi thơm nhẹ, dù chỉ thoang thoảng mùi trà xanh nhân tạo thôi nhưng mà mình rất thích, khá giống với mùi dòng trà xanh của innisfree nhưng mình thích mùi này hơn nhiều, kiểu như bị nghiện á, lần nào mở nắp cũng đưa lên mũi ngửi trước rồi mới dùng.

    [​IMG]

    - Mình dùng em này cả sáng và tối đợt mà da bị mụn nặng , sau khi rửa mặt. Thường thì sẽ đổ ra tay 1 lượng vừa đủ Clean Face Mild Toner rồi vỗ đều. Tuy nhiên, hôm nào cảm thấy da chưa đủ sạch mình sẽ đổ ra bông và lau. Mỗi lần dùng là cảm giác cả cơ thể được relax luôn, Clean Face Mild Toner thấm rất nhanh, không có mùi cồn nên không làm da bị khô.

    - Mình dùng đợt mà da bị mụn nặng và cảm thấy em nó hỗ trợ công cuộc trị mụn của mình rất tốt, da mình lúc đó mụn mủ mọc thành từng cụm luôn, mà em này lên da vẫn rất nhẹ nhàng, thấm rất nhanh, không hề có một dấu hiệu kích ứng hay ửng đỏ nên mình rất ưng bụng.


    - Tổng kết là em Clean Face Mild Toner này có mùi thơm nhẹ, chất lỏng rất dễ thấm vào da, không có cồn, không làm da bị kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn tốt, rất thích hợp với bạn nào có da dầu mụn như mình.

    - Tương lai sẽ sắm không chỉ em này mà là cả bộ luôn vì mình dùng kem chống nắng cùng dòng cũng rất ưng, hợp da không thấy kích ứng.Các dòng sản phẩm TheFaceShop giờ đều rất dễ mua tại cửa hàng,còn bạn nào mua online thì nên vào trang chủ TheFaceShop Tại Đây mua cho đảm bảo nhé.

    - Bài tiếp theo mình sẽ review về kem chống nắng TheFaceShop nhé.
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  4. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF 50 PA+++
    - Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop có nhiều loại kem chống nắng phổ biến nhất như là: Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun, hay quen thuộc hơn là Natural Sun Eco Ice Air Puff, The Face Shop Supper Uper Perfect,… Tùy vào từng kiểu da, đặc tính hay tính chất riêng biệt, đặc trưng của loại da (da nhạy cảm, da khô, da thường, da dầu, da mụn) thì các nàng có nhiều cơ hội hơn trong việc chọn loại kem chống nắng The Face Shop phù hợp với mình.
    - Còn hôm nay mình chỉ review về em kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF 50 PA+++ thui nhé.

    [​IMG]

    - Đây có thể được xem là sản phẩm nổi tiếng nhất trong dòng kem chống nắng TheFaceShop Natural Sun.Em kem chống nắng Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF 50 PA+++ được chú ý nhất bởi độ bền,chỉ số chống nắng cao và khả năng làm đều tông da.

    - Em này được xem là sản phẩm nổi bật nhất của dòng Natural Sun Eco và luôn nằm trong top bán chạy của hãng.Đây là sản phẩm nhà sản xuất cam đoan không trôi trong nước và có khả năng chống nắng trong 10 tiếng đồng hồ chống tia UVA/UVB.Đây cũng là sản phẩm đầu tiên se duyên cho mình với mỹ phẩm The Face Shop.

    - Đây là phiên bản mới ra mắt năm 2016, được cải tiến dựa trên bản cũ là Natural Sun Eco Power Long Lasting SPF45.Sản phẩm này được yêu thích nhờ tính đa năng, thành phần nhiều dưỡng chất và an toàn cho da. Đây cũng là dòng kem được đánh giá an toàn với các bạn có làn da nhạy cảm.

    - Thành phần : Sản phẩm sử dụng các chất chống nắng như Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide và Ethylhexyl Salicylate. Trong đó, Zinc Oxide và Titanium Dioxide là hai thành phần đặc trưng của kem chống nắng vật lý.Kem chống nắng Natural Sun Eco sử dụng các chiết xuất tự nhiên được chứng nhận Eco-Cert (chứng nhận các sản phẩm hữu cơ). Sản phẩm đồng thời không chứa cồn, paraben, phenoxyethanol nên cực kì lành tính với da của bạn.

    - Thiết kế:Nói chung xét về tổng thể thì mình thấy em ấy khá đơn giản.Kem chống nắng The Face Shop sử dụng dạng tuýp bằng chất liệu nhựa bóng quen thuộc bao bì thường thấy ở các kem chống nắng phổ thông. Trên thân tuýp chỉ in tên sản phẩm và các chỉ số chống nắng.

    [​IMG]

    Điểm mình ưng ý ở thiết kế của kcn The Face Shop là đầu lấy kem vừa vặn, không quá nhỏ cũng không quá to. Nhờ vậy mà mỗi khi sử dụng chúng mình dễ điều chỉnh lượng kem mà không sợ lấy bị hao.

    Natural Sun Eco Sun Cream SPF50+ PA+++ được bán trên thị trường với hai dung tích là 50ml và 80ml. Nếu muốn dùng thử thì nên mua mẫu sample hoặc size 50ml thôi vì giá sản phẩm cũng hơi đắt các nàng nhé.

    - Kết cấu & mùi hương: Khi dùng kem chống nắng The Face Shop thì mình thấy chất kem của em ấy đặc hơn so với các loại khác mình từng dùng. Điểm này cũng dễ hiểu vì ngay tên sản phẩm đã giới thiệu kết cấu ở dạng cream các nàng nhỉ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Natural Sun Eco có màu be hơi giống với màu da. Ngoài ra sản phẩm cũng có mùi hóa học nhè nhẹ. Mình nghĩ bạn nào không ưa mùi mỹ phẩm sẽ khó kết em ấy trong mấy lần đầu dùng thử đấy.

    - Khả năng chống nắng và chịu nước
    Như mình đã giới thiệu thì kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long Lasting có chất kem hơi đặc. Do da mình là hỗn hợp thiên dầu nên khi thoa cảm giác hơi nặng mặt một chút. Với các bạn da thường - da khô thì sẽ thấy chất kem của em ấy bình thường và còn khá mát nữa.

    Mặc dù kết cấu hơi đặc nhưng kem thấm khá nhanh và không gây cảm giác bết dính. Mình dùng tay tán đều thì kem để lại một lớp bóng nhẹ trên da. Kiểu bóng này giống như bạn makeup theo phong cách Hàn Quốc ấy, nhìn rất mướt và mịn. Không phải kiểu bóng nhẫy như đổ dầu nên các nàng cứ yên tâm nhé.

    Do có chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ khá cao nên mình thường dùng kem chống nắng The Face Shop lúc ở ngoài trời nhiều. Cảm nhận của mình là em này bảo vệ da khá tốt các nàng ạ. Buổi tối khi tẩy trang mình thấy da không bị đỏ hoặc rát do bắt nắng. Mặc dù đổ mồ hôi nhiều nhưng lớp kem cũng không bị trôi đi.Nếu bạn nào hay hoạt động ngoài trời hoặc bơi lội thì sản phẩm sẽ khá tốt với bạn đấy.

    Ngoài ra, khi thoa lại kem bạn nên dùng nước tẩy trang làm sạch lớp kem cũ để không gây bít lỗ chân lông. Mình nghĩ điểm này cực kì cần thiết vì kem chống nắng The Face Shop khá đặc và bám tốt. Nếu để lớp kem này chồng lên lớp kem kia thì rất dễ gây mụn cho da bạn nhé.

    - Dùng làm lớp lót,che khuyết điểm tốt
    Đây là chức năng mình ưng ý nhất ở kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long Lasting. Cũng nhờ điểm này mà Power Long Lasting Sun Cream được xem là kem chống nắng đa năng và tiện lợi hơn so với các sản phẩm khác.

    Vốn dĩ hơi lười nên mình thường thoa kem chống nắng The Face Shop thay cho các bước makeup. Phải nói màu em ấy rất tiệp da và nhìn tự nhiên lắm luôn. Tuy nhiên, lớp kem này hơi bóng nên mình thường dùng thêm lớp phấn phủ nữa để kiềm dầu (do da mình là hỗn hợp thiên dầu).

    Riêng về khoản che khuyết điểm thì Natural Sun Eco chỉ ở mức trung bình. Nghĩa là sản phẩm che mờ tốt lỗ chân lông và các nốt mụn nhỏ trên da. Vì da mình ít khuyết điểm nên sử dụng em ấy thấy khá ổn. Dù vậy, bạn nào da có đốm nâu, tàn nhang thì chỉ nên thoa kcn The Face Shop Natural Sun Eco như một lớp lót thôi nhé.

    Hiện tại các bạn có thể dễ dàng tìm mua kem chống nắng Natural Sun Eco qua website chính thức của hãng TẠI ĐÂY hoặc các cửa hàng phân phối của TheFaceShop để tránh mua phải hàng nhái nhé.
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  5. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    CHIA SẺ VỀ SỮA RỬA MẶT HERB DAY 365 CLEANSING FOAM THE FACE SHOP - ACEROLA
    - Bây giờ cứ mỗi khi ra đường là đầy bụi bẩn. Dù cho mình có bịt mấy lớp khẩu trang nhưng cũng không thể ngăn bụi bẩn tấn công, chưa kể những hôm trang điểm thì sửa rửa mặt là một phần không thể thiếu trong công tác tẩy trang đúng không nào?

    - Trước mình dùng sữa rửa mặt của Innisfree nhưng có bà chị làm cùng tặng cho tuýp sữa rửa mặt Herb day 365 cleansing foam của TheFaceShop nên cũng chuyển sang dùng thử.

    - Nghe nói sữa rửa mặt Herb Day 365 luôn là một trong những sản phẩm Best Seller của hãng.
    Mình tìm hiểu thì thấy sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam của The Face Shop có thành phần chiết xuất từ hoa quả, và có sáu dòng sản phẩm : chiết xuất từ nha đam, chiết xuất từ đào, chiết xuất từ đậu xanh, chiết xuất từ quả chanh, chiết xuất từ lá bạc hà, chiết xuất từ cherry.Mình thì được cho tuýp cherry nên sẽ review về em nó nhé.

    [​IMG]
    - Thiết kế: Em này được thiết kế bằng một màu trắng ngà, chữ Herb day 365 được cách điệu với màu vàng đất (cái màu này cũng không biết diễn tả thế nào) nhưng rõ ràng là nó làm thiết kế nổi bật hẳn. Mình sở hữu sữa rửa mặt mùi Cherry Acerola nên trên thân chai có hình hai trái cherry rất xinh. Tổng thể thiết kế rất ấn tượng, kiểu của em ấy làm mình có cảm giác sản phẩm rất thuần thiên nhiên.

    [​IMG]
    - Mùi hương: Mặc dù được The Face Shop quảng cao là thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nhưng thực tế Sữa rửa mặt Herb Day 365 có mùi khá là hương liệu, không được tự nhiên như quảng cáo.

    - Kết cấu:Khi sử dụng thì kem có dạng bột ngọc trai màu hồng nhạt, bọt mịn màng,khi massage sẽ tạo được rất nhiều bọt .Khi bôi lên mặt có màu cherry dìu dịu nhưng chỉ xíu rồi hết.

    - Cảm nhận: Mình dùng lần đầu tiên thì da mặt căng kiểu có cảm giác mình sắp biến thành trái cherry căng mọng vậy.Sau khi sử dụng TheFaceShop Herb day da mặt mình căng chỉ tầm 10 – 15p thì bắt đầu nó khô lại, chạm vào da có cảm giác căng tràn nhựa sống, da cũng mềm mịn hẳn ra.Tạm thời mình sử dụng vẫn ổn, ngoài cảm giác căng tràn ban đầu thì sản phẩm cũng chưa có biểu hiện rõ ràng như kiểu sữa rửa mặt trắng da như quảng cáo.

    Theo cá nhận mình cảm nhận, Hầu như các sữa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch da mặt thôi, còn các khoản như sữa rửa mặt trắng da, tái tạo da thì không biểu hiện rõ ràng lắm.

    Giá thành rẻ cho một tuýp thật sự khá to. Xài mà ngày 2 lần chắc cũng miệt mài lắm mới hết. Hết tuýp cherry này mình sẽ mua thêm em chiết xuất đậu xanh xem thế nào.Nói chung TheFaceShop cũng là hãng có tiếng thành phần thiên nhiên an toàn nên mình tạm yên tâm.. Bạn nào đã sử dụng sản phẩm này thì có thể chia sẻ thêm với mình nha.

    TheFaceShop hiện có rất nhiều showroom tại các thành phố lớn. Muốn mua sữa rửa mặt Herb Day 365 hay bất kỳ sản phẩm nào khác thì bạn nên mua tại showroom chính hoặc vào website chính thức Tại Đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

    Chúc các mom làm đẹp hiệu quả và an toàn!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  6. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    CHIA SẺ VỀ CHÌ KẺ MÀY THE FACE SHOP DESIGNING EYEBROW PENCIL
    Lông mày mình thuộc loại thưa, kiểu như nhìn mờ nhạt ý. Hiện tại thì mình mới mua cây chì kẻ mày ngang The Face Shop này và đang sử dụng thường xuyên mỗi ngày luôn.





    [​IMG]

    Nói tới mỹ phẩm The FaceShop thì hầu như chị em phụ nữ ai cũng từng nghe qua và biết đến kể cả những nàng ít quan tâm đến makeup. Sản phẩm của hãng này cực kì đa dạng từ tóc, mắt, môi, chăm sóc da… mà lại đủ các mức giá khác nhau từ rẻ đến mắc có hết,nói chung rất phổ biến.


    - Màu Sắc : Em chì kẻ mày Hàn Quốc này có tất cả là 06 màu: #1 Light Brown, #2 Grey Brown, #3 Brown, #4 Black Brown, #5 Dark Brown, #6 Dark Grey. Mọi người nên chọn màu lông mày trùng màu tóc để dùng hằng ngày, trông sẽ hài hòa và không tạo cảm giác lệch tông nhé.Mình đọc các bài viết của các chị beauty bloggers về cách chọn màu kẻ lông mày thì bảo là đừng nên chọn màu tối hay sáng hơn màu tóc quá hai tông.

    [​IMG]

    -Thiết kế :Em chì kẻ mày ngang The Face Shop này không phải là kiểu đầu nhọn mà có đầu dẹt góc cạnh khá giống với một số loại chì kẻ mày đình đám trên thị trường hiện nay như kẻ chân mày Missha Perfect Eyebrown Styler, Innisfree Auto Eyebrow Pencil hay kẻ chân mày Etude House Drawing Eye Brow.


    Hình dáng là chiếc bút chì thuôn dài, nhỏ gọn và xinh xắn. vỏ nhựa nhưng không hề lỏng lẻo, mà ngược lại khá chắc chắn. Gồm 2 đầu, một đầu chì và một đầu tán với 2 nắp đóng, vội vàng đóng nhầm đầu cũng ok, đầu chì vặn nên rất tiện lợi, không phải gọt, đầu tán được gọi là chổi xoáy spooly, dùng để tán đều chì cũng như chải lông mày vô nếp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    - Kết cấu và độ bám: Chất chì êm, sau khi kẻ dễ blend đều, không tạo vệt và trơn tuột như chì thông thường, kẻ xong dùng chổi tán nhìn rất tự nhiên, không bị giả và cứng,dễ kiểm soát được độ đậm nhạt giúp các nàng dễ dàng khắc phục lỗi sai khi kẻ chân mày. Độ bám khá tốt, dùng cả ngày chỉ bay màu chút thôi, không canh cánh lo bị mất “đuôi”. Hihi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên nếu đi bơi,hay chơi thể thao đổ mồ hôi nhiều quá thì ẻm sẽ trôi sạch luôn í nên bạn nào định dùng đi bơi thì ẻm này có lẽ không dùng được rồi

    - Giá cả: Tầm 50-55k/cây.Quả rẻ phải không.Bạn nào tập tành kẻ lông mày hay phải kẻ thường xuyên như mình thì nên mua nhé.

    Mọi người có thể mua tại các shop uy tín,showroom TheFaceShop hay mua online trên website TheFaceShop Tại Đây nhé,để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

    Chúc các mom làm đẹp hiệu quả và an toàn!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  7. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear .

    Theo mình tìm hiểu phấn phủ kiềm dầu Oil Clear Blotting Pact nằm trong bộ ba quyền lực giải pháp mới cho da dầu siêu dầu,da dầu,da hỗn hợp ra mắt hè 2015 của hãng TheFaceShop thay thế cho dòng sản phẩm ưu tú trước đây OIl CUT Face It.



    [​IMG]
    - Thiết kế: Bề ngoài của hộp phấn phủ kiềm dầu Oil Clear Smooth & Bright Pact không làm mình ấn tượng, sản phẩm có dạng hộp tròn màu xanh nhạt được làm bằng nhựa, trông hơi phổ thông không khác gì mấy so với phấn phủ kiềm dầu innisfree no-sebum. chứ không có cao cấp lắm đâu nên mấy bạn đừng có hy vọng quá nhé.Nếu có khác thì chắc là khác màu sắc với kiểu chữ thôi.


    Hộp phấn được đính kèm gương và tấm mút rất tiện lợi để sử dụng bất cứ khi nào cần, đây cũng là một điểm cộng cho thiết kế của em nó. Nhìn chung về bề ngoài em này cũng khá phổ biến, giống như hầu hết những sản phẩm phấn phủ kiềm dầu trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Thành phần: Thành phần chính của em này là gì thì chắc mọi người cũng thất là em này phần lớn là bột talc, nếu ai mà lo sợ thành phần này gây bệnh thì nên tránh em này ạ nhưng có nhiều người khuyên mình thử dùng nên mình đã mua về và dùng thử thì tất nhiên là mình thấy vẫn bình thường.


    Như được hãng giới thiệu về sản phẩm này thì mình sẽ đánh giá về 2 điểm chính là kiềm dầu và độ che phủ nhé.
    • Khả năng Kiềm dầu: tốt, còn hơn cả sự mong đợi của mình với một sản phẩm giá rẻ như thế này. Da mình thiên dầu nhưng sau khi apply em này lên mặt khá lâu phấn vẫn không bị trôi, khả năng hút bã dầu thừa của Oil Clear Smooth & Bright Pact làm mình khá bất ngờ.
    • Độ che phủ: trung bình, dù là phấn phủ có màu nhưng khả năng che phủ không có gì nổi bật, màu phấn cũng khá nhạt. Da được lên tone nhẹ một chút, nói chung không ấn tượng lắm với khả năng che phủ.
    - Cảm nhận :Bản thân mình thấy thì em này kiềm dầu tốt, không thua kém gì các loại phấn phủ kiềm dầu hiệu quả mà mình từng dùng qua. Áp phấn lên cả buổi ngồi trong văn phòng chẳng thấy da bị xuống tông tí nào. Đặc biệt là em này lúc đánh lên mặt, da láng và mịn lắm nha, không có hiện tượng lợn cợn phấn sau khi da bị đổ mồ hôi hay tiết dầu nhiều. Một số loại phấn phủ không tốt mình dùng hay gặp hiện tượng cợn phấn bên khóe mũi, riêng em phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear này thì không bị vậy.
    [​IMG]
    Bạn nào đang tìm kiếm một em phấn phủ kiềm dầu tốt thì Oil Clear Smooth & Bright Pact là một sự lựa chọn không hề tồi đâu nhé. Giá cả của em nó cũng dễ chịu nên bất cứ ai cũng có thể mang nó về và trải nghiệm.


    Bạn nào đang tìm kiếm một loại phấn trang điểm giá rẻ, kiềm dầu tốt mình nghĩ là các bạn vẫn có thể tham khảo loại này nhé!Nhớ mua tại các shop uy tín hoặc mua online tại website TheFaceShop Tại Đây nhé,

    Chúc các chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả!

     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  8. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về Kem tẩy trang The Face Shop giá rẻ nhưng rất đáng thử

    Dù đã ra mắt từ rất lâu, song, kem tẩy trang The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Cream vẫn luôn là “ngôi sao sáng” trong nhà The Face Shop.
    Kem tẩy trang The Face Shop này có tất cả 4 loại: trà xanh, hoa quả, lô hội, các loại hạt.Và mỗi loại sẽ được bổ sung thêm một số thành phần đặc trưng, riêng biệt. Nhưng tựu chung đều có chiết xuất từ thiên nhiên, đúng như cái tên “herb” của sản phẩm, có nghĩa là thảo mộc, hoa lá.

    [​IMG]
    Mình là da dầu mụn nên mình chọn loại trà xanh,vì vầy mình sẽ review về loại này các bạn nào dùng các loại còn lại thì cùng chia sẻ thêm nhé.

    Mọi người nên mua tại các shop uy tín,showroom TheFaceShop hay mua online trên website TheFaceShop Tại Đây nhé,tránh mua hàng giả hàng nhái.

    [​IMG]
    - Thiết kế: Kem tẩy trang The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Cream được đựng trong một hộp nhựa tròn, nắp vặn xoáy, bên trong có một nắp phụ nhựa trong suốt để tránh trường hợp kem đổ ra ngoài. Thiết kế khá đơn giản nhưng đáng yêu và nhìn kiểu “mát mắt” vì logo dán phía trên nắp hộp là hình hoa quả, cây lá thôi.


    Tuy nhiên, vì để trong hũ nhựa nên mỗi khi cần dùng, bạn sẽ phải dùng tay quệt vào, hơi mất vệ sinh chút.[​IMG]Bạn nào mua dùng nhớ lấy thìa ăn sữa chua để lấy kem tẩy trang The Face Shop ra xài nha, đừng dùng tay lấy trực tiếp sẽ dễ khiến sản phẩm nhiễm vi khuẩn .

    Dung tích một hộp kem tẩy trang The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Cream là 150ml, hộp đựng lại làm bằng chất liệu nhựa nên cầm khá nhẹ tay, dễ dàng để bạn mang đi nhiều nơi.

    - Chất kem: Chất kem của The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Cream sệt nhưng không quá đặc, mềm mịn nên dễ dàng massage trên da.

    [​IMG]
    Trong Herb Day 365 Cleansing Cream Green Tea – Trà Xanh còn có những hạt trà xanh nhỏ, sẽ hỗ trợ việc tẩy đi những tế bào sần sùi quanh khu vực cánh mũi và cằm. Thậm chí, sau khi dùng một thời gian, mình thấy da cũng sáng lên đôi chút.


    -Cảm nhận:Em này làm tốt việc tẩy sạch lớp chống nắng, son, chì kẻ lông mày hay lớp makeup nhẹ, kem nền, cushion. Tuy nhiên, với lớp trang điểm đậm, đặc biệt vùng mắt hay dùng mascara thì sẽ phải tốn kha khá bông tẩy trang để lau lại 2-3 lần thì mới sạch.[​IMG]Các tẩy trang chuyên dụng sẽ thích hợp hơn

    [​IMG]

    [​IMG]
    Điểm cộng của em này là làm sạch nhưng không gây khô rít da mà ngược lại tạo nên một lớp màng kem mỏng, giúp da ẩm mịn.Dùng kem tẩy trang The Face Shop tẩy kem chống nắng siêu thích luôn, rất nhẹ dịu và không làm khô da tí nào cả. Cũng vì vậy mà sau khi dùng kem tẩy trang, bạn nhớ phải rửa lại với sữa rửa mặt để da không bị nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông nhé.


    Điểm trừ: mùi trà xanh của kem tẩy trang The Face Shop này hơi hắc hắc kiểu gì ý, chả tự nhiên chút nào nên mình cũng không thích, nếu mua lại mình sẽ đổi mùi khác vậy .Nhưng một hộp to bự chảng thế này dùng phải trên 3 tháng lận đó chẳng biết đến khi nào mình mới đổi loại mới.

    Tổng kết đây là một em tẩy trang đáng tiền
    • Giá bình dân.
    • Làm sạch dịu nhẹ.
    • Phù hợp với mọi loại da.
    • Không gây khô rít da, cấp ẩm cho da.
    • Phải tẩy 2-3 lần mới sạch lớp makeup đậm và mascara.
    • Dạng hộp không có thìa nên hơi mất vệ sinh khi lấy.
    Chúc các chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả.
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
    mehancoi93 thích bài này.
  9. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ về phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear .

    Theo mình tìm hiểu phấn phủ kiềm dầu Oil Clear Blotting Pact nằm trong bộ ba quyền lực giải pháp mới cho da dầu siêu dầu,da dầu,da hỗn hợp ra mắt hè 2015 của hãng TheFaceShop thay thế cho dòng sản phẩm ưu tú trước đây OIl CUT Face It.



    [​IMG]
    - Thiết kế: Bề ngoài của hộp phấn phủ kiềm dầu Oil Clear Smooth & Bright Pact không làm mình ấn tượng, sản phẩm có dạng hộp tròn màu xanh nhạt được làm bằng nhựa, trông hơi phổ thông không khác gì mấy so với phấn phủ kiềm dầu innisfree no-sebum. chứ không có cao cấp lắm đâu nên mấy bạn đừng có hy vọng quá nhé.Nếu có khác thì chắc là khác màu sắc với kiểu chữ thôi.


    Hộp phấn được đính kèm gương và tấm mút rất tiện lợi để sử dụng bất cứ khi nào cần, đây cũng là một điểm cộng cho thiết kế của em nó. Nhìn chung về bề ngoài em này cũng khá phổ biến, giống như hầu hết những sản phẩm phấn phủ kiềm dầu trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Thành phần: Thành phần chính của em này là gì thì chắc mọi người cũng thấy em này phần lớn là bột talc, nếu ai mà lo sợ thành phần này gây bệnh thì nên tránh em này ạ nhưng có nhiều người khuyên mình thử dùng nên mình đã mua về và dùng thử thì tất nhiên là mình thấy vẫn bình thường.


    Như được hãng giới thiệu về sản phẩm này thì mình sẽ đánh giá về 2 điểm chính là kiềm dầu và độ che phủ nhé.
    • Khả năng Kiềm dầu: tốt, còn hơn cả sự mong đợi của mình với một sản phẩm giá rẻ như thế này. Da mình thiên dầu nhưng sau khi apply em này lên mặt khá lâu phấn vẫn không bị trôi, khả năng hút bã dầu thừa của Oil Clear Smooth & Bright Pact làm mình khá bất ngờ.
    • Độ che phủ: trung bình, dù là phấn phủ có màu nhưng khả năng che phủ không có gì nổi bật, màu phấn cũng khá nhạt. Da được lên tone nhẹ một chút, nói chung không ấn tượng lắm với khả năng che phủ.
    - Cảm nhận :Bản thân mình thấy thì em này kiềm dầu tốt, không thua kém gì các loại phấn phủ kiềm dầu hiệu quả mà mình từng dùng qua. Áp phấn lên cả buổi ngồi trong văn phòng chẳng thấy da bị xuống tông tí nào. Đặc biệt là em này lúc đánh lên mặt, da láng và mịn lắm nha, không có hiện tượng lợn cợn phấn sau khi da bị đổ mồ hôi hay tiết dầu nhiều. Một số loại phấn phủ không tốt mình dùng hay gặp hiện tượng cợn phấn bên khóe mũi, riêng em phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear này thì không bị vậy.
    [​IMG]

    Bạn nào đang tìm kiếm một em phấn phủ kiềm dầu tốt thì Oil Clear Smooth & Bright Pact là một sự lựa chọn không hề tồi đâu nhé. Giá cả của em nó cũng dễ chịu nên bất cứ ai cũng có thể mang nó về và trải nghiệm.

    Bạn nào đang tìm kiếm một loại phấn trang điểm giá rẻ, kiềm dầu tốt mình nghĩ là các bạn vẫn có thể tham khảo loại này nhé!Nhớ mua tại các shop uy tín hoặc mua online tại website TheFaceShop Tại Đây nhé,

    Chúc các chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả!

     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  10. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia Sẻ trải nghiệm cushion The Face Shop CC Intense Cover

    Xin chào mọi người^^
    Hôm nay mình tiếp tục review một sản phẩm của TheFaceShop đến cả nhà nhé

    Với những cô nàng mê ngủ nướng hay quá bận rộn không đủ thời gian để chỉn chu các bước kem lót, kem nền…thì cushion đúng là một cứu tinh; chỉ việc dùng bông dặm dặm vài phút là bạn đã có một làn da hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên ^^. Dù các ông lớn phương Tây bắt đầu lấn sân sang sản xuất cushion nhưng thú thật tớ vẫn mê các bạn cushion đến từ Hàn Quốc hơn, chất lượng khá ổn mà giá cả lại phải chăng.

    Như mình có đề cập thì mình thuộc da hỗn hợp, có dầu vùng chữ T nhưng hai bên má thì bình thường .Mình thì chỉ thích phấn nước của Hàn mà thôi cho nên sau Missha mình dùng thử cushion của TheFaceShop .

    TheFaceShop có 2 dòng cushion .Nếu như CC Ultra Moist dành riêng cho những cô nàng da khô, ít khuyết điểm thì CC Intense Cover sẽ là tri kỉ của những bạn da dầu,thâm mụn.
    [​IMG]
    Loại mình dùng là dòng CC Intense Cover Cushion, sản phẩm được hãng giới thiệu là loại cushion che phủ tốt, nhưng vẫn giữ được hiệu quả lớp nền mỏng nhẹ. Tuy nhiên, mình dùng thực tế cũng không được tốt như vậy lắm nên mới muốn chia sẻ cho các bạn nếu bạn nào muốn mua dùng thử.

    [​IMG]
    - THIẾT KẾ : Bao bì của hộp phấn nước này nhìn sang hơn hộp cushion Missha dù cùng sử dụng một tông màu trắng đen, nhưng Missha có vẻ nhẹ tay còn của The Face Shop thì nặng tay hơn hẳn. Kiểu thiết kế tròn nắp bật không phải quá lạ lẫm với các dòng cushion hiện tại .

    CC cushion intense cover có mặt trên hộp phủ lớp mica trong suốt, in logo hãng. Bên trong tương tự các dòng cushion khác, cũng gồm gương và 1 bông phấn; miếng bông của The Face Shop mềm, dễ điều khiển, đặc biệt không hút quá nhiều kem nên không lo hao.
    [​IMG]
    Kết cấu – Màu sắc – Mùi hương: Về màu sắc, Intense Cover có 3 màu: V103, V201, V203; màu tớ dùng là 103, tông sáng nhất nên hơi trắng so với da tự nhiên. Khi mình áp cushion lên da thì sẽ thấy da được nâng tông trắng lập tức luôn.
    [​IMG]
    Kết cấu có độ lỏng vừa phải,không quá đặc như Missha; tán lên da không có cảm giác dày hay nặng mặt. Hy vọng hãng sẽ cải thiện bảng màu cho nhiều tông da hơn.

    [​IMG]
    Dù chỉ số chống nắng cao ngất ngưỡng SPF50+ PA+++ nhưng tớ vẫn khuyên các nàng dùng kem chống nắng trước khi makeup vì chỉ với 1 lớp cushion mỏng không thể đủ sức để chống chọi với đội quân UV vừa đông vừa nguy hiểm kia đâu.

    - Cảm Nhận : Dù hãng mỹ phẩm The Face Shop họ có quảng cáo rằng sản phẩm có chứa HA (Hyaluronic Acid) giúp cấp nước cho da luôn ẩm mượt khi dùng nhưng vùng chữ T trên mặt mình nó có vẻ cũng đổ dầu sau 3 tiếng đánh cushion, có thể nói là kiềm dầu ngang với Missha.

    -Tổng Kết :

    Ưu điểm:

    + Nâng tông da tốt, khiến da sáng lên tự nhiên
    + Kiềm dầu ổn, trên 3 tiếng, nếu bạn da dầu thì có lẽ sẽ ít hơn
    + Che lấp các lỗ chân lông tốt, che phủ ổn các khuyết điểm nhỏ như thâm mụn

    Nhược điểm:

    + Dễ gặp hiện tượng mốc mặt(Cakey) do vùng mũi mình có nhiều mụn đầu đen, không hợp với bạn da thường, da khô
    + Tông màu chưa đa dạng

    Nếu mọi người muốn mua em cushion này thì nên mua tại showroom TheFaceShop hay shop uy tín hoặc mua online trên website của hãng Tại Đây cho đảm bảo nhé!

    Chúc các chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  11. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Chia Sẻ về Kẻ mắt nước THE FACE SHOP Ink Graffi brush pen liner

    Xin chào mọi người ^^.
    Mình lại tiếp tục review 1 sản phẩm của TheFaceShop đây.Lần này là kẻ mắt nước của hãng.


    Khi makeup thì phần khó nhất đối với mình là kẻ mắt, mình bị run tay và khi vẽ thì thường rất dễ bị lem hoặc lệch, sau khi được giới thiệu và tìm hiểu thì mình đã tìm tới em kẻ mắt the face shop này.

    Em bút kẻ mắt này rất nổi rồi và được nhiều người khen nên mình cũng bon chen mua 1 em. Em này có đầu cọ rất mềm, nhỏ, vẽ đuôi mắt mèo là siêu sắc luôn. Đầu của em này dễ vẽ ngay cả với những bạn mới bắt đầu tập makeup luôn đó.

    Mình đã dùng thử qua 2 màu đen và nâu như hình bên dưới nhé

    [​IMG]
    - Thiết kế : Hộp giấy đơn giản. Bút bằng nhựa màu ghi xám.Dạng bút cầm vừa tay. Nắp chắc chắn. Hình như nắp có lò xo nhấn đóng nắp phải nghe tiếng cách chừ lơ lơ là bút bay ngược ra. dạng bút nên khá dễ cầm chứ như hai loại Tony Moly trước mình dùng thì hơi ngắn, khó cầm vừa tay.
    [​IMG]
    Mình dùng thấy màu ra khá đều và trơn tay, nên thường kẻ một đường liền mạch mà không bị đứt nét. À đương nhiên là do mình không kẻ chuyên nghiệp nên chỉ kẻ một nét mảnh rùi tô đậm thêm chứ sợ bị kẻ quá tay.
    [​IMG]
    Đầu cọ siêu mảnh, 0.05mm.Đầu cọ nhỏ , dễ kẻ , dùng lâu không bị khô mực hay tòe đầu cọ . Đầu cọ bằng lông nhựa chứ không phải bông mút như 1 số hãng khác nhưng được tém rất gọn, đầu nhỏ nữa nên bạn nào thích vẽ sắc nét chắc sẽ thích em này.
    [​IMG]
    - Cảm nhận: Kẻ mắt nước này có đầu mảnh lắm nên rất dễ kẻ. Lướt trên mí mắt cũng mềm mại, màu ra đều. Màu đen nhưng mà cảm giác hơi bóng bóng. Đầu kẻ siêu mảnh như vậy sẽ thích hợp kẻ sát mí cho đôi mắt to tròn nhưng cũng . Quảng cáo của hãng nói là màu bám được 24h nhưng mình thấy nó bám được khoảng mấy tiếng thôi. Đổ mồ hôi nhiều thì sẽ mau trôi hơn nữa. Đi bơi thì không dùng được rồi.


    Chất lượng: lúc vẽ thử ra tay thì màu không đậm liền vì mực xuống không bị tràn lan, vẽ lên mắt thì cực kỳ dễ cho đầu cọ dễ điều khiển, màu mực đè lên sẽ đậm hơn nhưng không thực sự đậm như hãng quảng cáo là ink graffi, màu nhanh khô tuy không ghi là chống lem nhưng mình dùng tay chà qua lại thì không thấy bị phai hay mất đường kẻ. Nói chung em này màu ổn, chống lem lại dễ vẽ cho đường liner cực sắc nên mình thích. Hợp mấy lúc mình lười vẽ gel vì em này không bị bóng quá như 1 số liquid liner khác.

    Giá của em này khoảng hơn trăm thôi. Nên mình thấy cũng đáng mua lắm.Recommend cho những bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện để đầu tư những item make up high-end hay những bạn mới bắt đầu tập kẻ eyeliner.

    Nhớ mua tại các shop uy tín hay mua online trên website Thefaceshop Tại Đây để tránh hàng nhái hàng giả nhé.

    Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến bài kẻ mắt nước Ink Graffi Brush Pen Liner Review của mình, hẹn gặp lại các bạn ở những bài review sau nhé.

    Chúc mọi người làm đẹp an toàn và hiệu quả

     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  12. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [ REVIEW ] THE FACE SHOP JEJU VOLCANIC LAVA PORE MUD PACK – MẶT NẠ ĐẤT SÉT TỪ TRO NÚI LỬA
    Xin chào mọi người ^^

    Mình tình cờ biết đến The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud pack, sau một lần đi lượn lờ showroom của The Face Shop.The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud pack – là mặt nạ tro núi lửa skincare dưới dạng mặt nạ đất sét, bao gồm nhiều thành phần có lợi cho da.
    [​IMG]
    Với thành phần chiết xuất chính từ khoáng thiên nhiên trên đảo JeJu là: bụi tro núi lửa, đất sét cùng hạt trà xanh, quả quýt, quả thanh yên và cây xương rồng. The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack là loại mặt nạ cho da dầu, có khả năng làm sạch sâu tận cùng lỗ chân lông, lấy đi hết những bụi bẩn cứng đầu mà hoàn toàn không gây khô da, nhờ khả năng bổ sung dưỡng chất sâu để lại trên da sau đó. Thành phần quan trọng trong sản phẩm chứa tận 6g hợp chất từ tro núi lửa.


    Theo thông tin in trên bao bì thì mặt nạ tro núi lửa The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có công dụng:

    - Hút chì trên da, khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm nhiều.

    - Dưỡng ẩm da, dưỡng sáng mịn da.

    - Giàu khoáng, chăm sóc da khỏe mạnh.

    - Kiểm soát dầu thừa, giảm thiểu các nhân mụn hình thành, đặc biệt là mụn đầu đen.


    - Đất sét núi lửa JeJu loại bỏ chất thải trong lỗ chân lông đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

    - Cảm nhận :Sau khi sử dụng mặt nạ tro núi lửa của The Face Shop, cảm nhận đầu tiên của mình là da rất sạch, sờ cực kì mịn màng, những phần mụn ẩn trên da giống như chìm xuống, lặn mất ấy. Da sáng lên đáng kể, đặc biệt là không còn một tí nhờn, bẩn hay cảm giác đổ dầu trên da nữa. Da dẻ bỗng trở nên căng khỏe, mịn màng, giàu độ ẩm, sạch hoàn toàn, rất dễ chịu.

    Tuy không biết sản phẩm này có tác dụng giảm thiểu mụn đầu đen mọc trên da không, vì mình mới đắp được khoảng chục lần. Nhưng nhìn chung thì những cam kết về công dụng như: làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm, sáng mịn da, loại bỏ chất thải trên da… thì loại mặt nạ dưỡng da này hoàn toàn có thể làm được.

    Ưu điểm:

    - Lành tính, không gây kích ứng da.

    - Dễ sử dụng, nhanh khô, dễ tẩy rửa.

    - Làm sạch da tới tận sâu lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, sáng bóng, cung cấp độ ẩm, kiềm dầu.

    - Hũ to tiết kiệm, sử dụng được lâu.
    [​IMG]
    Tóm lại, mình nghĩ đây là một sản phẩm tốt, so với các loại mặt nạ cho da dầu dưới dạng mask ẩm mà mình từng sử dụng. Dẫu sao với mức giá và công dụng như vậy thì khá oke để sử dụng lâu dài, chất lượng cũng không thua kém các loại mặt nạ đất sét đắt tiền khác.


    Các bạn nữ hay trang điểm, thuộc diện da dầu như mình, muốn da khỏe đẹp, làm sạch sâu từ lỗ chân lông thì hãy chăm đắp mask, làm sạch da cũng như tìm mua The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack để cải thiện làn da của mình nhé!Nhớ mua tại shop uy tín hay mua online trên website của hãng Tại Đây nha.

    Chúc chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  13. tranminh099

    tranminh099 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày trước mình cũng hay dùng sản phẩm của the face shop đánh giá chung thì mình thấy giá phù hợp mà dùng cũng thích,
     
    trangtrang23 thích bài này.
  14. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    TheFaceShop đang mua 1 tặng 1 nhiều sản phẩm nhé cả nhà
     
  15. Nguyễn Ngọc Diệu Khuê

    Nguyễn Ngọc Diệu Khuê Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2019
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    monhf thì it xài dong này, nhung cũng ngồi hóng xem cao nhan bày tỏ quan điểm
     
  16. chuyenhb

    chuyenhb Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    minh có xai rồi tốt lắm đó a
     
  17. tranthithuy01

    tranthithuy01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    bên shop có ctrinhf khuyến mãi j ko vậy
     
  18. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH MAKEUP KIỂM SOÁT DẦU CHỐNG TIA UV
    [​IMG]
    Mùa hè là thời điểm nắng nóng gay gắt nhất trong năm, nhưng đây là cũng dịp đi du lịch nhiều nhất. Việc đau đầu của các cô nàng là làm sao để luôn phải xinh tươi dù mồ hôi có chảy ròng rã, hay làm sao có thể hô biến cả đống mỹ phẩm trang điểm mang đi du lịch? Kem nền, phấn nền, kem che khuyết điểm,...quá nhiều thứ để có một lớp nền bền đẹp. Chưa kể bạn phải thoa thêm kem dưỡng, kem chống nắng trước đó. Tiêu chí để trang điểm trong ngày hè là nền phải mỏng tự nhiên, hạn chế tiết nhờn. Nếu nền quá dày kết hợp với dầu nhờn tiết ra cùng mồ hôi sẽ dễ gây bí lỗ chân lông, dễ dàng sinh mụn. Cushion kiểm soát dầu sẽ là người bạn tốt nhất cho làn da của bạn mùa hè này đấy.

    Cushion – Sản phẩm trang điểm không thể thiếu của mọi cô gái
    Có thể nói đây là sản phẩm makeup quen thuộc nếu ai muốn sở hữu một lớp nền căng bóng như sao Hàn. Một điểm nổi trội không thể bỏ qua của cushion là không chỉ che khuyết điểm mà còn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

    Điển hình chính là dòng cushion từ thương hiệu THEFACESHOP đình đám của Hàn Quốc. Cho ra đời rất nhiều dòng phấn nước đa dạng, phù hợp mọi loại da và luôn chú trọng đến sức khỏe làn da. Mang theo tiêu chí giúp phái đẹp có được làn da trang điểm đẹp tự nhiên và an toàn. Là thương hiệu của thiên nhiên nên trong các dòng sản phẩm cushion của THEFACESHOP đều chiết xuất tự nhiên. Tích hợp nhiều dưỡng chất cần thiết bổ sung chăm sóc, giúp làn da trắng mịn, khỏe khắn hơn mỗi ngày. Đồng thời, chỉ số chống nắng SPF bảo vệ da là không thể thiếu. Giảm bớt lo ngại da bị xấu di khi trang điểm thường xuyên.


    TOP CUSHION TRANG ĐIỂM BÁN CHẠY TẠI THEFACESHOP

    1.Phấn Nước Kiểm Soát Dầu OIL CONTROL WATER CUSHION COCA COLA

    [​IMG]
    Xem sản phẩm này TẠI ĐÂY nhé

    THEFACESHOP là thương hiệu đầu tiên Coca-Cola kết hợp.Mang đến sự trải nghiệm với bộ sưu tập mới nhất dành cho fan hâm mộ Coca-Cola. Màu sắc sống động “Coke Red”, thiết kế đặc biệt sử dụng các bản vẽ nghệ thuật pop, giấy tái chế, cùng với hương thơm đặc trưng của Coca-Cola trong sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

    Công dụng:

    Mềm mịn với những hạt phấn nước siêu mịn theo miếng mút như tưới mát làn da mỗi khi sử dụng. Đó chính là ma thuật điểm trang - MIRACLE FINISH OIL CONTROL WATER CUSHION. Phấn nước có khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước rất cao. Giữ ẩm rất tốt và khả năng kiềm dầu tối ưu. Hút lượng dầu thừa trên bề mặt da, ngăn chặn tình trạng bóng dầu lên đến 8h.

    Khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước rất cao. Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ bảo vệ làn da an toàn dưới tác hại của tia UV.

    Sản phẩm có hai màu chính là V201 (tone trắng sáng) và V203 (tone tự nhiên).

    [​IMG]

    2.Phấn Nước Lâu Trôi MIRACLE FINISH CC LONG-LASTING CUSHION SPF50+ PA+++
    Công thức chứa các hạt phấn nước siêu mịn theo công nghệ Microform mới giúp giữ lớp make up luôn tươi tắn và khỏe khoắn. Dù bạn có dặm phấn nhiều lần lớp nền cũng không dày và gây bí da. Giúp da luôn ở trạng thái cân bằng, mát da, mềm mịn mà lại thoáng mát. Và ưu điểm phải kể đến của Phấn Nước MIRACLE FINISH CC LONG-LASTING CUSHION SPF50+ PA+++ chính là độ che phủ. Chỉ với một lớp mỏng sẽ giúp che phủ mọi khuyết điểm, mang đến làn da mịn nhẹ đều màu tự nhiên. Phấn nước có khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước rất cao.

    [​IMG]

    Xem sản phẩm này TẠI ĐÂY nhé

    Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ giúp hiệu chỉnh sắc da, tăng khả năng bám phấn, hạn chế trôi phấn. Đặc biệt, hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp chống oxy hóa, mang đến làn da luôn trẻ khỏe và tươi sáng. Lớp nền của bạn sẽ tỏa sáng lung linh cả ngày.

    3. Phấn nước Chống Thấm Nước TFS Waterproof Cushion
    [​IMG]
    Xem sản phẩm này TẠI ĐÂY nhé

    Khi đi nắng hay hoạt động nhiều sẽ gây đổ mồ hôi, và nó sẽ làm trôi đi lớp nền mất đi vẻ thẩm mỹ khi make up. Lớp trang điểm sẽ có dấu hiệu nhem nhuốc khiến diện mạo của bạn trở kém xinh tươi. Phấn nước TFS Waterproof Cushion giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng tự nhiên suốt cả ngày. Một giải pháp trang điểm không thể tuyệt vời hơn cho bạn gái hiện đại.

    Công thức chống trôi trong nước và bã nhờn giúp kiểm soát tốt tình trạng dầu thừa, chống xỉn màu và duy trì lớp nền tươi sáng lâu dài. Cấu tạo các hạt mịn siêu nhỏ bám dính và thẩm thấu tốt. Độ che phủ khuyết điểm tối ưu với hiệu ứng mờ nhờ những hạt phấn siêu mịn cho nền da mỏng mịn tự nhiên. Che mọi khuyết điểm trên da hoàn hảo, đem lại một làn da rạng ngời tự nhiên nhất.


    4.Phấn Nước Kiểm Soát Dầu MIRACLE FINISH OIL CONTROL WATER CUSHION SPF50+ PA+++
    [​IMG]
    Phấn nước sẽ giúp giữ vững lớp trang điểm luôn tươi mới. Mang lại làn da không bóng dầu trong suốt Mềm mịn với những hạt phấn nước siêu mịn theo miếng mút như tưới mát làn da mỗi khi sử dụng. Đó chính là ma thuật điểm trang - MIRACLE FINISH OIL CONTROL WATER CUSHION.- Giữ ẩm rất tốt và khả năng kiềm dầu tối ưu. Sau nhiều giờ làm việc trong môi trường điều hoà, làn da của bạn cũng không hề thấy khô, và đặc biệt tiết rất ít dầu. Và bạn cũng không lo ngại đi dưới nắng nóng vì cushion tích hợp chỉ số SPF50+ PA+++ bảo vệ da vượt trội khỏi tác hại của tia UV.
    Xem sản phẩm này TẠI ĐÂY nhé

    Cushion là tích hợp công dụng 3 in 1. Chỉ trong 1 bước trang điểm bằng phấn nước Cushion, bạn đã có thể thực hiện được 3 bước trang điểm thông thường: kem nền, kem che khuyết điểm và chống nắng cho da. Vừa makeup nhanh, tự nhiên không sợ bí da, vừa kiểm soát nhờn bảo vệ được cho làn da dù có trang điểm mỗi ngày. Vậy còn chờ gì mà bạn không trang bị cho mình một sản phẩm cushion chống nắng từ THEFACESHOP ngay đi nào ! Thỏa sức vui hè không lo da xấu!

    ĐẶT MUA CUSHION THEFACESHOP VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

    [​IMG]
     
  19. tramanh404

    tramanh404 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hôm vừa rồi The Face Shop có chương trình tri ân sale up to 50%, mình mới rinh 1 em này về nè. Mới dùng được có 1 lần thôi. Nghe bạn review thế thì phải chăm dùng mới được :)))
     
    trangtrang23 thích bài này.
  20. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    chăm chỉ mới đẹp :).sp nào nhanh quá chỉ sợ kem trộn ý
     
    tramanh404 thích bài này.

Chia sẻ trang này