Sài Gòn: Xóa Nọng Cằm Dành Cho Phái Đẹp Tuổi 30

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nguyenthi85, 10/12/2018.

  1. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm thon gọn hàm giải pháp làm thon gọn mặt tức thì dành cho người mặt to

    Gương mặt thiếu góc cạnh, hàm bạnh, mỡ mặt là những vấn đề khiến các cô gái đau đầu. Để giải quyết chúng một cách nhanh gọn, hiệu quả, chào mừng bạn đến với hành trình tìm hiểu Tiêm thọn gọn hàm giải pháp làm thon gọn mặt tức thì dành cho người mặt to.


    [​IMG]

    Những vấn đề khiến gương mặt bạn kém xinh

    Đối với các cô gái, một gương mặt xinh đẹp, lôi cuốn luôn là niềm ao ước. Thế nhưng vì một lý do nào đó (bẩm sinh, thói quen sinh hoạt,…) mà gương mặt không được hoàn hảo như chúng ta mong đợi. Thay vào đó, rất nhiều phái đẹp đã gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến hình dáng khuôn mặt như: Mỡ thừa xuất hiện nhiều tại vùng mặt, nọng cằm, cằm bị lẹm, hàm bạnh ra, da mặt bị chảy xệ và da vùng cổ bị tình trạng “cổ gà”.

    Các vấn đề này trước đây thường rất khó điều trị. Hoặc nếu thực hiện các liệu trình cũng phải đụng đến dao kéo như gọt cằm, gọt hàm, hoặc phẫu thuật độn silicon cho cằm dài ra,…Tuy nhiên, vừa qua, các biến chứng liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ đã thức tỉnh nhiều người. Vì vậy, phái đẹp liên tục tìm kiếm những phương pháp khác giúp hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Có tìm ắt sẽ gặp, cuối cùng thì một kĩ thuật tiêm thon gọn hàm cũng đã được lộ diện.


    “Tiêm thon gọn hàm mặt” là gì?

    Tiêm thon gọn hàm phương pháp giúp hoàn thiện các nét trên gương mặt của bạn một cách hoàn hảo mà không đụng đến dao kéo. Với các tình trạng gương mặt ở trên, Tiêm thon gọn hàm đều có thể cải thiện tình hình, cho bạn một gương mặt hài hòa, thẩm mỹ hơn.

    Sở dĩ gọi là tạo hình gương mặt vì người làm liệu trình được xem như một nghệ nhân. Người điêu khắc đá phải nghiên cứu, quan sát khối đá rất kĩ trước khi tác động lực vào đó. Nếu chọn sai điểm tác động sẽ phá hỏng tác phẩm. Tương tự vậy, Tiêm thon gọn hàm là cách mà các bác sĩ thẩm mỹ tìm kiếm những điểm “vàng” trên gương mặt, để khi tác động vào đó thì gương mặt sẽ được thay đổi một cách tích cực và đẹp mắt. Tiêm thon gọn hàm giúp gương mặt phái đẹp trở nên hài hòa và cân đối.

    Đừng biến mình thành bản sao trong làm đẹp

    Phẫu thuật độn cằm V line, gọt mặt ngày càng được ưu ái. Tuy nhiên, ngoài biến chứng phẫu thuật, biện pháp này còn tạo nên những chiếc cằm, khuôn mặt giống hệt nhau. Khuôn mặt Vline chuẩn Hàn Quốc không bao giờ cho bạn cơ hội được là một cá thể độc đáo, mà là những khuôn mẫu y hệt nhau nhàm chán. Trong khi đó, khuôn mặt chuẩn Nhật lại khác. Những gì của bạn sẽ mãi là của bạn, nhưng ở một phiên bản đẹp hơn, toàn diện hơn.


    Tiêm thon gọn hàm không phủ nhận nhan sắc hiện có của bạn, mà nghệ thuật tạo hình gương mặt hay ở chỗ có thể khơi mở và đưa ra ánh sáng những phần đẹp nhất của bạn. Chính thời gian và sự điêu luyện trong tay nghề bác sĩ, Tiêm thon gọn hàm nhận được sự trân quý của ngành làm đẹp Nhật Bản và giờ đây là phái đẹp Việt Nam.

    Có ngay vẻ đẹp hoàn hảo không cần phẫu thuật là ao ước của vô số chị em phụ nữ. Giờ đây điều ước đó không còn xa vời nữa bởi Tiêm thon gọn hàm đã sẵn sàng mang đi những tinh hoa làm đẹp cao cấp nhất của mình đến với phụ nữ Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthi85
  2. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Truyền trắng có tốt không? Nên lựa chọn truyền trắng hay tắm trắng?

    Thời gian gần đây chị em xôn xao một trào lưu làm đẹp mới có tên gọi là truyền trắng. Truyền trắng, chỉ cái tên thôi đã làm bao trái tim thổn thức, vì sao vậy? Vì người Á Đông đã quen với định nghĩa trắng = đẹp! Vậy nên để có được làn da trắng sáng như Ngọc Trình, nhiều chị em đã tìm đến mọi cách, nào là thẩm mỹ nội khoa, kem dưỡng trắng, kem trộn, cao cấp và siêu tốc thì trước đây có tắm trắng, và bây giờ là truyền trắng.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, phương pháp truyền trắng tiêm trực tiếp vào tĩnh mạch cũng khiến không ít người đắn đo suy nghĩ. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn: Truyền trắng có tốt không? truyền trắng ở đâu an toàn ! Và, Nên lựa chọn truyền trắng hay tắm trắng?



    Truyền trắng và tắm trắng có gì khác nhau?

    1. Cách thức

    Tắm trắng: Làm trắng da bên ngoài bằng cách làm bong tróc hoặc tẩy bỏ da, thực hiện bằng cách tẩy tế bào chết và ủ kem dưỡng trắng.

    Truyền trắng: Truyền dưỡng chất trực tiếp qua đường truyền nước biển, tác động vào toàn bộ lớp biểu bì bên trong.

    2. Cơ chế

    Tắm trắng: Tắm trắng là làm lớp da sạm màu lâu năm bị đào thải, để lộ ra lớp da mềm mịn bên dưới. Nhưng lớp da này còn non, yếu dễ bị tác động bỏi yếu tố bên ngoài như ánh nắng, mỹ phẩm

    Truyền trắng: Tiêm truyền trắng bằng thuốc thì tế bào được nuôi dưỡng và bảo vệ bên trong, giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn và miễn dịch, phục hồi các tế bào thiệt hại bởi gốc tự do, giúp da trắng hồng từ bên trong.

    3. Phản ứng

    Tắm trắng: Tắm trắng da có khả năng gây kích ứng, dị ứng da nếu da quá nhạy cảm hoặc sản phẩm sử dụng kém chất lượng.

    Truyền trắng: Tiêm truyền trắng da hầu như không có bất kỳ trường hợp nào phản ứng với các chất dinh dưỡng, bởi thành phần tự nhiên và liều lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công.

    4. Ưu điểm

    Tắm trắng: Trắng bật tone dễ nhận thấy ngay khi lột đi lớp màng da sạm màu lâu năm.

    Truyền trắng: Không chỉ trắng sáng bên trong mà còn giúp da săn chắc khỏe mạnh, trẻ hóa da, ngăn chặn mọi yếu tố xâm hại da, bảo vệ da trắng sáng không bị hồi tông màu cũ.

    5. Nhược điểm

    Tắm trắng: Da yếu nên dễ bị tổn thương, dễ bắt nắng, nguy cơ sạm màu trở lại cao.

    Truyền trắng: Thời gian bật tone lâu hơn tắm trắng, vì tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng da toàn diện nên gần như đến trị liệu lần thứ 4 – 5 Khách hàng mới thấy được hiệu quả.

    6. Chi phí

    Tắm trắng: Tùy thuộc vào sản phẩm, cơ sở hầu như chi phí sẽ thấp hơn.

    Truyền trắng: Tùy thuộc vào sản phẩm, cơ sở hầu như chi phí sẽ cao hơn

    Các vấn đề cần lưu ý trong phương pháp truyền trắng:

    Truyền trắng phiên hồng hoa có Thành phần trong truyền trắng da gồm Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid, nhau thai… Một số loại cao cấp thì cung cấp tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai người, nhau thai cừu. Vì thế tiêm thuốc để làm trắng da, làm đẹp da, trẻ hóa da là điều hoàn toàn hợp lý và quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở cung cấp thuốc tiêm trắng da chính hãng.


    Truyền thuốc đòi hỏi phải có dụng cụ thích hợp như ống tiêm, kim tiêm, tiêm truyền phải có bộ dây truyền, phải tuyệt đối vô trùng. Nên tiêm thuốc đúng theo qui trình, liều lượng cũng như được tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, Bác sĩ thì việc tiến hành tiêm thuốc trắng da hoàn toàn không có tác dụng phụ hay nguy hiểm cho sức khỏe. Điều quan trọng nhất là không nên ham rẻ, sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc… để xảy ra những trường hợp đáng tiếc “Tiền mất tật mang” như trường hợp gặp phải mà báo chí đưa tin.

    Tiêm thuốc trắng da không gây đau đớn như tắm trắng. Tiêm thuốc trắng da được thực hiện bằng đường truyền nước biển, vì vậy sẽ không gây bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể bạn. Chỉ là cảm giác lăn tăn của truyền dịch bình thường.

    Như vậy, với những ưu điểm vượt trội như vậy, truyền trắng quả là thành tựu trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Giờ đây, nếu bạn sinh ra có làn da nâu thì cũng không cần phải lăn tăn nữa, đúng không nào? Tuy nhiên cần lưu ý chọn được sản phẩm tốt và địa điểm đáng tin cậy thì mới đạt được hiệu quả an toàn.
     
  3. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Những điều cần biết khi tiêm thon gọn hàm hiện nay

    Làm đẹp khuôn mặt bằng botox đang được nhiều người biết đến vì nó là 1 ký thuật đơn giản không mất quá nhiều thời gian của chị em. Cùng tìm hiểu về phương pháp tiêm thon gọn hàm nhé!

    1. Phương pháp tiêm thon gọn hàm

    Phương pháp tiêm botox làm thon gọn góc hàm hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn của bạn đồng thời sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

    [​IMG]

    Tiêm nâng mông bằng Botox là một loại Protein tinh chất, được sinh tổng hợp từ một ngoại độc tố vi khuẩn yếm khí là Chlostridium Botulium sản sinh ra (Botulium Toxin Type A), do Hoa Kỳ sản xuất.. Botox là một công nghệ không phẫu thuật đơn giản, có tác dụng làm thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn, nhanh chóng xóa nếp nhăn, làm mờ hoặc mất đi các nếp nhăn, tạo dáng thon gọn khuôn mặt.

    2. Lưu ý khi tiêm botox

    - Hạn chế vận động mạnh hàm dưới như nhai kẹo cao su, dùng thức ăn dai như mực, gân, măng …

    - Không massage vùng chích trong 3 ngày đầu nhằm tránh thuốc bị lan tỏa ra xung quanh.

    - Không nên chích Botox nếu vùng da góc hàm đang bị viêm nhiễm, hay bệnh nhân có bệnh răng miệng đang điều trị.

    - Các bệnh nhân có bệnh lý rối loạn thần kinh cơ sẽ không được dùng Botox.

    3. Làm khuôn mặt thon gọn bằng botox kéo dài trong bao lâu?

    Kết quả tiêm tan mỡ nọng cằm chỉ kéo dài từ 6-8 tháng chứ không vĩnh viễn. Điều này đồng nghĩa với nếu bạn muốn duy trì khuôn mặt thon gọn bạn cần tiêm nhắc nhớ theo lịch 6-8 tháng mỗi năm. Tuy nhiên, các nghiên cứu về bơm botox đã chứng minh kết quả lần tiêm sau sẽ kéo dài hơn lần tiêm trước, ví dụ lần đầu cho kết quả trong 12 tháng thì lần sau con số này sẽ tăng lên 8-10 tháng và cứ thế tăng dần đều ở những lần tiêm kế tiếp.

    Theo nguồn tin: dichvuthammy24h.com
     
  4. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm nâng mông bằng chất làm đầy có tốt không ? giá bao nhiêu ?

    Hiện nay, Filler là một trong những chất làm đầy được phần lớn tín đồ làm đẹp biết đến. Nó được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở thẩm mỹ để đáp ứng các nhu cầu: Bơm môi, bơm ngực, độn thái dương hay căng da, tiêm tan mỡ bắp tay… mà không phải trải qua bất kỳ thao tác cắt rạch nào

    [​IMG]

    Mặc dù tiêm nâng mông không cho kết quả vĩnh viễn như phẫu thuật nhưng Filler thực sự có thể gia tăng kích thước cho vòng mông hiệu quả. Hơn thế nữa, với chất làm đầy, chúng ta có thể tạo hình tùy ý với chi phí hợp lý. Bởi vậy đây là phương pháp được nhiều người ngại “dao kéo” lựa chọn

    Phương pháp này có khả năng gia tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng và khá đơn giản. Theo đó, bác sĩ chỉ cần dùng một lượng chất làm đầy phù hợp bơm vào 2 bên mông. Chỉ trong 15 – 20 phút là bạn đã có thể sở ngay vòng 3 căng tròn, gợi cảm.

    Mặc dù tồn tại các ưu điểm nhất định nhưng nâng mông bằng chất làm đầy lại vì vậy cần tiêm một lượng lớn Filler mới mong mang lại kích cỡ mông như ý, điều này mang lại một loạt những nguy cơ tiềm ẩn như:

    Làm sao để nâng mông ở đâu an toàn?

    Vùng da mông bị thiểu dưỡng, chèn ép vào các mạch máu nuôi dưỡng khiến vùng da bên ngoài bị biến dạng màu, thậm chí hoại tử.

    Kết quả chỉ duy trì trong thời gian ngắn rồi chất làm đầy sẽ bị đẩy ra ngoài cơ thể theo phản ứng tự nhiên.

    Trên thực tế đã có nhiều trường hợp bị nhiễm trùng khi tiêm Filler làm đẹp khi quy trình không được đảm bảo vô khuẩn.

    Do mỗi loại Filler sẽ có cấu trúc phân tử khác nhau phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể. Vì vậy nếu sử dụng sai loại Filler hoặc dùng Filler không rõ nguồn gốc, bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ hoại tử, biến chứng khó lành.

    Vùng mông của bạn có thể trở nên khô cứng thiếu tự nhiên, bị xơ cứng.Về lâu dài ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như tâm lý.

    Vì những lí do trên, các chuyên gia khuyến cáo bạn nâng mông bằng chất làm đầy không phải là phương pháp nâng mông an toàn để cải thiện vòng 3!

    Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ nhất trước khi làm đẹp bạn cần thăm khám, xét nghiệm y tế để xác định xem cơ thể mình có phù hợp để thực hiện phương pháp làm đẹp này không.

    Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng mông bằng chất làm đầy bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Tony Nguyễn. Hãy liên hệ tới Hotline: 0899.498.903 để được tư vấn MIỄN PHÍ
     
  5. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Truyền trắng da có nguy hiểm không, có hại hay an toàn?

    Trong các phương thức làm đẹp của chị em phụ nữ và cả những anh chàng yêu thích làn da trắng sáng gần đây, xuất hiện các truyền trắng da. Mới nghe qua có thể nhiều bạn còn thấy xa lạ và chưa biết rõ truyền trắng da là gì, truyền trắng da có nguy hiểm không, có hại hay an toàn? Sự thật là có rất nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực sau những “phi vụ làm đẹp” với chiêu truyền trắng da này. Vậy thực hư như thế nào? Để biết thêm về loại hình làm đẹp này, những ai đang có ý định thực hiện hãy bỏ chút thời gian theo dõi các chia sẻ dưới đây nhé.


    [​IMG]

    Truyền trắng da là gì ?

    Đây là một phương pháp đưa những chất cần thiết cho quá trình chuyển đổi màu da bị xỉn hoặc sạm đen tự nhiên trở nên trắng hơn. Các dưỡng chất như Glutathione, Vitamin Android tv box, Vitamin C,… là thường thấy ở những phương pháp truyền trắng da hiện nay. Mỗi cơ địa và tình trạng sức khỏe cũng như làn da khác nhau thì bác sĩ sẽ lựa chọn hình thức và dưỡng chất thích hợp để áp dụng. Truyền chất làm trắng qua tĩnh mạch, sau đó chúng sẽ tác động vào cơ thể.

    Cụ thể, sau khi được đưa vào, dưỡng chất chống oxy hóa có tên là Glutathione sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng khử tác nhân gây oxy hóa, đồng thời giảm quá trình làm hóa và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Các quy định sẽ được thực hiện theo thời gian và có liệu trình cụ thể tùy theo sự chỉ định của bác sĩ dành cho mỗi người. Sau liệu trình đầu tiên, bạn sẽ được theo dõi tình hình và hẹn ngày tái khám, kiểm tra để xác định hiệu quả hay các vấn đề biến chứng nếu có. Nếu sau lần truyền trắng da đầu tiên, bạn thấy da mình sáng hơn và cơ thể cũng khỏe mạnh bình thường thì có thể yên tâm tiếp tục sử dụng phương pháp.

    Việc truyền trắng da phiên hồng hoa sẽ hiệu quả hoàn hảo hơn khi bạn được phối hợp điều trị với liệu trình tắm trắng và dùng thuốc, kem dưỡng trắng tại nhà mà bác sĩ gợi ý sau khi nắm rõ cơ địa của bạn. Những loại thuốc phối hợp phải thật phù hợp và an toàn. Những chất làm trắng khi được truyền qua tĩnh mạch đã được pha loãng và kết hợp với các thành phần cần thiết khác chứ không phải để nguyên chất. Vì thế các chị em được cho biết đây là phương pháp làm trắng da mà bên cạnh đó còn giúp cải thiện sự khỏe khoắn, ngăn ngừa một số bệnh hoặc vấn đề về da liễu hay bệnh trong cơ thể.

    Truyền trắng da có nguy hiểm không? Có hại hay an toàn?

    Tất nhiên việc gì tác động đến cơ thể thông qua các chất hóa học thì đều gây ảnh hưởng và thậm chí có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người, truyền trắng da cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn tiến hành phương pháp làm đẹp này ở một cơ sở uy tín, đủ chuyên môn nghề nghiệp thì có thể yên tâm để cải thiện nhân sắc của mình.

    Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, chị em đều mong muốn một kết quả mỹ mãn là làn da trắng sáng không tỳ vết. Nhưng đôi khi những rủi ro tiềm ẩn trong quá trình thực hiện hoặc hậu quả sau tiến trình lại khiến nhiều người lo sợ. Theo chuyên gia thẩm mỹ Vũ Sơn, những chất tiêm trắng hiện nay sử dụng quá phổ biến đến mức đáng báo động. Đáng nói là rất nhiều trong số đó là những cái tên chưa được qua kiểm định và công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm. Bởi vậy các tình huống xấu tiềm ẩn là điều không tránh khỏi đối với những tín đồ làm đẹp.

    Không những vậy, các chất truyền trắng da thông dụng nhất chính là những tác nhân chứa đựng nhiều tác dụng phụ cho cơ thể người được truyền. Chẳng hạn Vitamin C có thể làm trắng da nhanh chóng nhưng nếu cơ địa của ai không dễ dàng hấp thụ dưỡng chất này thì sẽ bị phản ứng không mong muốn. Nếu không tiến hành khám sức khỏe trước đó một cách khoa học thì tuyệt đối bạn không nên đồng ý để tiêm vào người quá nhiều Vitamin C.

    Bên cạnh đó, dưỡng chát Glutathione cần phải tiêm một lượng lớn vào cơ thể thì mới ức chế được sắc tố đen gây lão hóa. Trong khi đó tác dụng phụ của chất này lại quá nhiều như gây các vấn đề về tim mạch, hô hấp, suy giảm hệ miễn dịch và làm giảm đi hiệu quả chữa bệnh của thuốc ung thư. Quá trình tiêm trực tiếp không qua thăm khám y khoa sẽ dẫn đến nhiều tình huống khó lường, gây sốc phản vệ, tắc thở tạm thời hoặc tử vong đột ngột chỉ sau vài phút vì không phản ứng kịp với chất lạ.

    Mặc dù có rất nhiều trường hợp bệnh nhân tới các trung tâm làm đẹp để truyền trắng da nhưng dường như các chị em vẫn chưa lấy đó làm bài học. Vì thế mới có tình trạng các spa nhỏ, chuyên viên không đủ chuyên môn và kiến thức y khoa vẫn hoạt động mạnh mẽ. Có thể nhiều người sẽ tìm đến những chỗ này vì chi phí có phần rẻ hơn ở các trung tâm lớn uy tín. Tuy nhiên vô hình chung nó lại là nguyên nhân dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Những nhân viên chưa dày dạn kinh nghiệm và hiểu biết về sức khẻo thì sẽ không thể có biện pháp cấp cứu kịp thời đối với những tình huống bất ngờ xảy ra.

    >>>Xem truyền trắng da phiên hồng hoa bao nhiêu tiền

    Chuyên gia thẩm mỹ Tony Nguyễn, người đã tốt nghiệp Đại học Quân Y cho hay, những có mong muốn có làn da sáng trắng mà sợ rủi ro thì có thể chỉ tắm trắng. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thăm khám cẩn thận tại một cơ sở y khoa uy tín, chất lượng để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, những kiến thức quan trọng về thành phần chất tắm trắng cũng rất quan trọng để chọ em biết được chúng có phù hợp với mình hay không. Người có da kích ứng, dễ mẫn cảm hay dị ứng thì thật sự không nên dùng các phương pháp làm đẹp thần tốc như vậy, sẽ lợi bất cập hại.

    Theo nguồn tin: dichvuthammy24h.com
     
  6. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu gương mặt không tuổi nhờ tiêm botox xóa nếp nhăn

    Tiêm botox căng bóng da xóa nhăn được áp dụng nhằm mang lại quý khách hàng làn da trẻ hóa, đầy sức sống. Theo đó, một lượng thuốc nhỏ được kiểm định và chứng minh an toàn với cơ thể con người được đưa vào da qua đường tiêm của bác sĩ, đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh nhất. Dưới đây là các thông tin về dịch vụ xóa nếp nhăn trên da mặt, mời bạn tham khảo!


    [​IMG]

    Bước vào độ tuổi trung niên, các dấu hiệu lão hóa như da chùng, nếp nhăn xuất hiện khiến gương mặt kém sắc và dần mất sức sống. Với một xã hội ngày càng đề cao cái đẹp như hiện nay thì tình trạng này chính là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em. Chính vì vậy, dịch vụ tiêm botox căng bóng da xóa nhăn ra đời và được đón nhận.

    Tiêm botox căng bóng da xóa nhăn là gì?

    Tiêm botox căng bóng da xóa nhăn là phương pháp làm đẹp hiện đại. Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ sử dụng botox tiêm trực tiếp vào các cơ gây nếp nhăn, da chùng để kiềm hãm hoạt động của các cơ này, giúp các nếp nhăn giảm suốt. Tương tự như vậy, khi sử dụng loại thuốc này với các khách hàng có da chảy xệ nhiều với liều lượng lớn hơn sẽ giúp làn da căng bóng, mịn màng hơn, cho gương mặt thon gọn.

    Nhắc đến botox, nhiều người thường lầm tưởng đây là loại thuốc làm tê liệt các cơ trên mặt. Trên thực tế, botox được đưa vào da nhằm mục đích loại bỏ các nếp nhăn và đường cau mày không mong muốn xuất hiện trên gương mặt bạn. Lượng botox được đưa vào da mặt rất vừa phải (tùy thuộc từng tình trạng da và mức độ lão hóa da mặt, cơ địa mỗi khách hàng.)

    Hiện nay, tiêm botox căng bóng da xóa nhăn đã không còn xa lạ với khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội công nghệ thẩm mỹ này mang lại như: không tiến hành phẫu thuật, không gây đau đớn, không tạo sẹo và thu nhận kết quả nhanh chóng. Hơn nữa, chi phí thực hiện dịch vụ khá phải chăng, phụ hợp với điều kiện kinh tế mọi khách hàng có mong muốn thẩm mỹ.

    Quy trình tiêm botox căng bóng da xóa nhăn

    Nếu với nội khoa thẫm mỹ làm đẹp, yếu tố an toàn và hiệu quả mang lại chiếm phần lớn quan trọng thì với dịch vụ tiêm botox căng bóng da xóa nhăn cũng vậy. Phương pháp này được tiến hành trong điều kiện vô trùng, cụ thể như sau:


    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đến với viện thẩm mỹ Tony Nguyễn trong tình trạng da chùng, chảy xệ, khách hàng được bác sĩ thẩm mỹ thăm khám và kiểm tra cụ thể tình trạng da, sức khỏe. Đồng thời, bác sĩ tư vấn để bạn lựa chọn giải pháp tiêm botox căng bóng da xóa nhăn.

    Bước 2: Vệ sinh vùng điều trị

    Tiếp theo, khách hàng được làm sạch vùng da điều trị thông qua sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Đồng thời được tẩy bỏ các tế bào lão hóa bên ngoài ra thông qua kem tẩy chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho da.

    Bước 3: Xác định vị trí tiêm botox

    Bác sĩ xác định các vùng gân cơ da bị lão hóa. Từ đó, nhận định và phác thảo vị trí tiêm botox thích hợp. Bước này, bác sĩ cần xác định chính xác vị trí tiêm botox an toàn để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.

    Bước 4: Tiêm botox vào da

    Trước khi thực hiện tiêm botox, khách hàng được ủ tê. Thao tác này nhằm giúp bạn giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn. Lượng botox được sử dụng phù hợp với cơ địa khách hàng. Điều này đã được bác sĩ thăm khám và cân nhắc kỹ lưỡng trước đó.

    Bước 5: Chăm sóc vùng điều trị

    Hoàn thành quy trình tiêm botox căng bóng da xóa nhăn, bác sĩ ứng dụng các biện pháp sát trùng vùng điều trị, giúp ngăn chặn các viêm nhiễm, đồng thời giảm sưng đau tối đa cho khách hàng.

    Sau mỗi thẩm mỹ viện tại tphcm làm đẹp, điều quý khách hàng cần nắm rõ là áp dụng chế độ chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tái khám đúng lịch hẹn để duy trì làn da trẻ đẹp, khỏe khoắn mỗi ngày.
     
  7. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Các phương pháp nâng mũi phổ biến, an toàn và đẹp

    Bạn từng xem phin Hàn và đã từng ao ước có một chiếc mũi đẹp và thanh thoát như diễn viên Hàn quốc ? Bạn rất muốn chỉnh sửa, nâng mũi nhưng vẫn còn e ngại đụng chạm đến chuyện dao kéo ?

    [​IMG]

    Trước đây khi nói đến nâng mũi thì người ta sẽ liên tưởng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, các chất làm đầy mới ra đời đã giúp cho việc nâng mũi không cần phẫu thuật, không phải đụng đến dao kéo như trước đây, giúp bạn có ngay chiếc mũi đẹp như sao Hàn trong vài phút.

    Vậy phương pháp nâng mũi không phẫu thuật là gì ? Có đau không ?

    Đó là phương pháp tạo dáng mũi bằng tiêm chất làm đầy (Filler).

    Đây là một thủ thuật rất nhẹ nhàng, không cần tiêm thuốc tê chỉ cần thoa và ủ tê khoảng 20-30 phút thì khi tiêm sẽ không đau. Chất làm đầy (Filler) là một chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người (A.hyaluronid) nên rất an toàn, không gây thâm nhiễm mô và chảy xệ như chất silicon lỏng (đã bị cấm sử dụng tiêm vào người hơn 50 năm nay).

    Chất này (mà phổ biến là các chất như: Restylane, Aqualift, Radiesse…) đã được Hội FDA của Mỹ chứng nhận và cho phép sử dụng rộng khắp thế giới trong Thẩm Mỹ Nội Khoa ( Tạo dáng môi, mũi, cằm…; làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm).

    [​IMG]

    Nâng mũi không cần phẫu thuật giữ được bao lâu ?

    Chất làm đầy (Filler) có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thu dần dần. Chính vì thế sau một khoảng thời gian, trung bình từ 1-2 năm sẽ phải tiêm lại bổ sung để giữ dáng đẹp.

    Đây cũng được xem như một nhược điểm của phương pháp tiêm nâng mũi được bao lâu. Tuy nhiên hiện nay người ta đang nghiên cứu chất làm đầy duy trì được lâu hơn từ 5 – 10 năm và thậm chí chỉ cần tiêm mộ lần sẽ duy trì mãi mãi.

    Nâng mũi không cần phẫu thuật tại đâu tốt nhất ?

    Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn là thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực chỉnh sửa thẩm mỹ làm đẹp từ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sỹ có sự hợp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ làm đẹp tân tiến của các Bác sĩ Chuyên gia Giải Phẫu Thẩm Mỹ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,….giúp Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn trở thành một địa chỉ uy tín hiện nay.

    Bên cạnh phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn còn có công nghệ nâng mũi Hàn Quốc độc quyền không đau để tạo điều kiện cho bạn sở hữu chiếc mũi Hàn Quốc một cách nhanh chóng và an toàn

    Bởi chiếc mũi được coi là điểm tạo nên sự cân xứng cho toàn bộ khuôn mặt. Một chiếc mũi cao thanh tú bao giờ cũng khiến khuôn mặt trông sáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Không chỉ thế, nhiều người quan niệm, sửa mũi theo phong thủy cũng giúp đổi vận hạn cho cuộc đời.

    Nguồn : Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn
     
  8. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    TIÊM DƯỠNG CHẤT TRẺ HÓA DA XÓA NHĂN HIỆU QUẢ


    Tiêm dưỡng chất trẻ hóa da xóa nếp nhăn trên da mặt hiệu quả không tốn kém thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, hiệu quả nhanh chóng


    [​IMG]


    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay việc xóa nhăn chống lão hóa và trẻ hóa da công nghệ cao đã không cần phải phụ thuộc vào các phương pháp phẫu thuật đau đớn.


    Khi tuổi tác càng tăng lên sẽ xuất hiện các nếp nhăn giữa trán, đầu chân mày, hai bên đuôi mắt và xung quanh mắt, đồng thời các rãnh nhăn hai bên rãnh mi dưới, hai bên cánh mũi, khóe miệng ngày càng sâu hơn.


    Để làm đầy các rãnh nếp nhăn và trẻ hóa làn da mà không phải chịu nhiều đau đớn bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, thì tiêm dưỡng chất là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của các khách hàng đến làm đẹp tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond.


    Qua quá trình điều trị tiêm xóa nếp nhăn mắt hiệu quả, khuôn mặt được căng da, xóa nhăn, trị nám, trẻ hoá không ngờ nhờ vào việc tiêm dưỡng chất đơn giản, không tốn kém thời gian nghỉ dưỡng mà xóa nhăn rất hiệu quả.


    SỰ KHÁC BIỆT CỦA TIÊM DƯỠNG CHẤT


    Xóa nhăn hiệu quả, cho làn da tươi trẻ:


    Dưỡng chất khi được tiêm vào cơ thể sẽ nhanh chóng giúp trẻ hóa da mặt, làm căng da, xóa đi các nếp nhăn, lấy lại nét đẹp thanh xuân cho làn da của bạn.


    Liệu pháp đảm bảo an toàn, không gây đau đớn:


    Với mũi kim siêu nhỏ nên không gây tổn thương cho khách hàng, các dưỡng chất có độ tương thích cao, không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị.


    Hiệu quả nhanh chóng:


    Dưỡng chất đem lại hiệu quả xóa nhăn chỉ sau lần đầu điều trị, ngoài ra có thể trị nám da mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài cho làn da.


    Thao tác đơn giản:


    Phương pháp xóa sẹo rỗ trên mặt bằng tiêm dưỡng chất được các chuyên gia chống lão hóa tại Diamond tiến hành với thao tác đơn giản, rút ngắn tối đa thời gian thực hiện cho khách hàng.


    Gọi ngay 0899.498.903 để được chuyên gia Thẫm Mỹ Tony Nguyễn chống lão hóa để được tư vấn điều trị.
     
  9. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Làm sao để xóa loại bỏ quầng thâm mắt vĩnh viễn

    Trừ gấu trúc ra, chẳng ai nhìn đáng yêu khi có một đôi mắt thâm quầng và mệt mỏi. Nhưng hầu hết chúng ta đều đối mặt với vấn đề này vài lần trong đời. Vậy đâu là nguyên nhân gây quầng thâm và làm thế nào để xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn một cách hiệu quả. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn xem nhé.

    [​IMG]

    Vì sao chúng ta bị thâm mắt

    Do di truyền: Các bác sĩ thẩm mỹ đã có kết luận sơ bộ rằng phần da quanh vùng mắt khá mỏng, máu lưu thông dưới da thường có màu xanh và nếu chúng quá nhiều sẽ tạo thành những mảng sẫm màu như gấu trúc là do di truyền từ cha mẹ.

    Do thiếu ngủ: Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mắt bị thâm quầng. Bởi vì, không ngủ đủ giấc, thức khức khuya thường xuyên làm máu không được lưu thông, thiếu ôxy, da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó hình thành vùng da thâm quầng ở dưới mắt và lâu dần gây ra nếp nhăn.

    Thiếu ngủ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mắt bị thâm quầng

    Do tác động của các tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời làm tăng sinh các hắc sắc tố melamin khiến vùng da quanh mắt trở nên sậm màu hơn. vì thế hãy đến thẩm mỹ viện uy tín nhất tphcm xóa quầng thâm mắt tốt nhất

    Chứng dị ứng, hen suyễn, chàm eczema Bất cứ yếu tố gì khiến bạn bị ngứa đều có thể là nguyên nhân tạo nên quầng thâm dưới mắt. Chưa kể, một số thức ăn gây dị ứng cho cơ thể cũng có thể khiến quầng thâm dưới mắt xuất hiện.

    Do sự xáo trộn nội tiết khi mang thai. Trong thời gian này, da trở nên xanh xao hơn. Vì vậy, các mạch máu màu xanh sẫm dưới da xuất hiện, đặc biệt là ở vùng da mỏng manh quanh mắt.

    Do tuổi tác: Càng có tuổi, vùng da quanh mắt càng có xu hướng bị sẫm màu. Đây là quy luật, bạn khó có thể tìm được cách trốn tránh.

    Do hút thuốc lá và dùng chất kích thích Lạm dụng nhiều thuốc lá, rượu bia, cà phê khiến các mạch máu bị co lại, làm máu kém lưu thông, gây ra nếp nhăn và thâm quầng ở dưới mắt.

    Do ăn uống chất dinh dưỡng Chế độ ăn uống nghèo nàn, ít uống nước cơ thể sẽ phản ứng và điều đó được biểu hiện thâm ở vùng da mắt.

    Do bị bệnh Một nguyên nhân nữa khiến bạn bị thâm quầng mắt đó là bị các bệnh về gan, tim, thận, tuyến giáp và một số cơ quan khác. Vì vậy, nếu da không bị tổn thương bởi các yếu tố trên thì bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám.

    Dược phẩm Các loại thuốc bạn uống có thể khiến cho các mạch máu bị giãn nở, khiến vùng da dưới mắt bị sẫm màu. Bởi vì bạn biết đấy, vùng da dưới mắt rất mỏng manh, vì thế, mọi thay đổi ở mạch máu dưới da đều bị xuất hiện

    Muốn xóa mờ quầng thâm vùng mắt , trước hết, phải xác định được nguyên nhân, từ đó sẽ có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

    Điều trị quầng thâm mắt

    Đầu tiên, hãy dưỡng ẩm đầy đủ cho vùng da dưới mắt, nếu bạn không có kem riêng cho vùng da mắt, hãy sử dụng tiêm thâm quầng mắt giá bao nhiêu để đảm bảo vùng mắt của bạn được cấp nước đầy đủ.

    Những loại kem chuyên cho vùng mắt, đặc biệt là dòng trị quầng thâm, sẽ có thêm các thành phần như retinoids, alpha hydroxy acid và Vitamin C. Thông thường, các thành phần này có thể gây kích ứng cho các vùng da nhạy cảm như mắt. Tuy nhiên, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã nghiên cứu các biện pháp để khiến các thành phần này trở nên dịu dàng và phù hợp với vùng da mắt.

    Các biện pháp điều trị bằng laser, tiêm thuốc, dùng ánh sáng hoặc lột hoá học có thể được bác sĩ da liễu tư vấn tùy theo mức độ nghiêm trọng của quầng thâm..

    Theo nguồn tin: Thẩm Mỹ Viện Tony Nguyễn​
     
  10. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm thon gọn và làm tan mỡ cánh tay bắp chân hiệu quả

    Tiêm tinh chất thư giãn cơ có tác dụng làm cơ thư giãn, giảm mức độ hoạt động của cơ bắp chân, tay. Vì thế khối cơ bắp sẽ giảm dần kích thước, từ đó, giúp điều chỉnh mức độ thon gọn của các bộ phận này.

    [​IMG]

    Chính nhờ hiệu quả này, tinh chất thư giãn cơ được ứng dụng để thu nhỏ bắp chân bắp tay mà không cần động dao kéo. Phương pháp tiêm tan mỡ bắp tay đặc biệt phù hợp với những người sợ đau và mong muốn sở hữu bắp tay, bắp chân, đùi thon như ý trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải nghỉ dưỡng.


    ĐỐI TƯỢNG THÍCH HỢP TIÊM THON GỌN BẮP TAY, BẮP CHÂN, ĐÙI

    Người có bắp chân, bắp tay, đùi to do bẩm sinh hoặc thường xuyên vận động mạnh

    Người bị tích mỡ lâu năm khu vực bắp tay, bắp chân, đùi

    Người muốn thon gọn bắp tay, bắp chân, đùi giúp tăng tính thẩm mỹ

    Phù hợp cho cả nam nữ trên 18 tuổi

    ƯU ĐIỂM CỦA TIÊM THON GỌN BẮP TAY, BẮP CHÂN

    Không cần phẫu thuật nên không hề gây đau đớn.

    Thời gian thực hiện nhanh, an toàn và không xảy ra bất kỳ di chứng nào.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường sau khi tiêm

    tiêm tan mỡ giá bao nhiêu ? Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.


    QUY TRÌNH TIÊM THON GỌN BẮP TAY, BẮP CHÂN

    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, phân tích đặc điểm bắp chân, bắp tay, đùi để tư vấn phương pháp và liều lượng tinh chất phù hợp với từng người.

    Bước 2: Bôi thuốc gây tê.

    Bước 3: Tiêm tinh chất thư giãn cơ vào vùng điều trị. Một liệu trình tiêm thu gọn cơ bắp chỉ tốn khoảng 10 – 20 phút.

    TẠI SAO NÊN TIÊM THON GỌN BẮP TAY, BẮP CHÂN

    Filler được nhập khẩu chính hãng, hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn

    Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo an toàn

    Cam kết hiệu quả sau liệu trình, có ký kết thỏa thuận với khách hàng

    Hiệu quả được kiểm chứng bởi khách hàng, 100% khách hàng hài lòng sau khi thực hiện tại TONY NGUYỄN

    Dược chất tiêm tan mỡ bắp chân được nhập khẩu chính hãng, được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn.


    Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng.

    Cam kết hiệu quả sau liệu trình, có ký kết thỏa thuận với khách hàng.

    Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ưu việt.

    Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn, đạt chuẩn y tế.

    Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao.

    Thông tin liên hệ THẨM MỸ VIỆN TONY NGUYỄN

    Hotline: 0899.498.903 - Website: dichvuthammy24h.com

    Địa chỉ: 267 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú TPHCM
     
  11. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Xóa nọng cằm dành cho phái đẹp tuổi 30

    Nọng cằm luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, đặc biệt khi bước vào độ tuổi 30, mỡ thừa dễ tích tụ hơn. Tuy nhiên, việc xóa nọng cằm lại khiến không ít chị em gặp khó khăn.

    [​IMG]

    Chúng ta thử tìm hiểu xem trên thế giới, việc xóa nọng cằm được thực hiện ra sao.

    Sử dụng các tiêm tan mỡ nọng cằm có tốt không ?

    Vào tháng 2 năm 2017, tại Úc, việc sử dụng tiêm filler để xóa nọng cằm đã được chính phủ thông qua. Cụ thể, bác sĩ sẻ vẽ một bản đồ trên khuôn mặt, từ đó xác định những điểm ở phần nọng cằm cần tiêm filler một cách chính xác. Ban đầu việc này có thể gây lo lắng, nhưng thực chất những mũi tiêm rất nhỏ và hầu như bạn không cảm thấy được.

    Khi filler được tiêm vào phần nọng cằm, nó sẽ làm việc tương tự bao tử, phá vỡ màng bao để tiêu hóa hoàn toàn lượng mỡ ở bên trong. Quá trình đào thải mỡ này được cơ thể sẽ kích thích collagen hoạt động, chỉnh sửa vị trí mỡ mất, tạo lại sự đàn hồi tự nhiên cho phần điều trị.

    Mỗi lần điều trị chỉ diễn ra trong vòng 15 phút và kết quả sẽ đến trong vòng 30 ngày sau 1 hoặc 2 lần điều trị. Khách hàng cần 1 đến 2 ngày nghỉ ngơi vì quá trình điều trị sẽ làm phần điều trị bị phồng, chấm đỏ và vài cơn đau nhẹ.

    Tương tự, ở Mỹ, việc xóa nọng cằm được sử dụng filler (chỉ được dùng riêng ở phần cằm) và Lipo – 202 với hiệu quả vượt trội, không cần thời gian nghỉ ngơi.

    Dựa vào kết quả nghiên cứu: các tế bào mỡ cực kì nhạy cảm với lạnh, phương pháp này đã được ra đời. Như cái tên của nó chuyên dùng để tiêm giảm mỡ nọng cằm, vẽ lại sự thon thả cho khuôn mặt.

    Về cơ bản, nó sẽ dùng nhiệt lạnh tác động vào phần nọng cằm sẽ tạo cảm giác mỡ đang co lại và mất đi. Tuy nhiên, thực tế là chúng ta có thể bị phỏng lạnh nhưng mỡ chỉ đang co lại chứ không hề bị tiêu diệt hoàn toàn. Mặt hạn chế khác của phương pháp này là thời gian điều trị và thời gian hồi phục nhưng lại an toàn cao hơn các phương pháp tiêm vì không yêu cầu trình độ bác sĩ quá cao.

    Đặc biệt, các máy nhiệt lạnh hiện nay chưa được thiết kế để phù hợp với việc xóa nọng cằm một cách hiệu quả. Các vùng diện tích nhỏ và hóc hiểm như nọng cằm hiện nay khá khó để điều trị.

    >>>Click xem tiêm giảm mỡ nọng cằm: https://dichvuthammy24h.com/tiem-tan-mo-nong-cam

    Phụ nữ Việt Nam không cần phải đi nước ngoài, đầu tư một số tiền cũng như thời gian quá lớn để xóa nọng cằm. Ngay tại Việt Nam, ở 2 thành phố lớn Hà Nội – Hồ Chí Minh, đã có phương pháp giảm mỡ toàn diện, chứ không riêng gì nọng cằm cho phái đẹp. filler có nguồn gốc từ Nhật Bản và được Bộ Y Tế Hoa Kì chứng nhận an toàn. Việc xóa nọng cằm chưa bao giờ trong tầm tay và an toàn như vậy chỉ có tại Thẩm Mỹ Tony Nguyễn
     

Chia sẻ trang này