[ngôn Tình] Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 1/4/2019.

  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 40
    Kiều Ân chạy qua bên đó trong tâm trang lo lắng. Cô chỉ muốn gặp anh, được tận tai nghe anh phủ nhận tất cả, nhất định anh không phải là người như vậy!
    Anh đâu? Sao không thấy anh trong đó?
    “Kiều Ân?”, thấy Kiều Ân chạy đến, Phương Tuệ vội gọi giật cô lại.
    “Anh trai tôi đâu?”, vẻ mặt Kiều Ân vô cùng nghiêm túc, giọng nói cũng có phần nghiêm trọng.
    “Anh ấy bảo đi ra sau núi. Cô có chuyện gì à? Để tôi giúp cô tìm anh ấy!”, Phương Tuệ vừa nói vừa chỉ ra con đường nhỏ phía sau núi, lo lắng kéo tay Kiều Ân. Cô ấy sao vậy nhỉ? Hình như đang rất tức giận.
    “Không cần, tôi có chuyện muốn hỏi anh ấy.” Kiều Ân khẽ rút tay ra, vội vàng chạy về phía con đường nhỏ sau núi.
    “Anh!” Từ xa, Kiều Ân đã thấy anh đang đứng trên khoảng đất trống.
    “Kiều Ân!” Thiệu Minh Vỹ vừa ngạc nhiên vừa vui mừng quay đầu lại nhìn, là Kiều Ân!
    Kiều Ân cứ đứng bên đường nhìn anh, không dám nhảy xuống, chỗ anh đứng cách con đường nhỏ một đoạn khá xa, lại có vẻ hơi dốc.
    “Có chuyện gì thế?” Thiệu Minh Vỹ đưa tay về phía cô. Sao vẻ mặt Ân Ân lại hằm hằm thế kia?
    “Anh, có chuyện này em muốn hỏi anh!” Được anh đỡ xuống, Kiều Ân đứng trên bãi đất trống, vẻ mặt nghiêm trọng ngước lên nhìn anh.
    “Chuyện gì?” Thiệu Minh Vỹ cười vui vẻ. Dù sao anh cũng buồn bực cả ngày hôm nay rồi, đột nhiên thấy Kiều Ân đến tìm lại khiến tâm trạng anh tự nhiên khá lên rất nhiều.
    “Anh, tại sao Vương Thắng lại muốn chia tay em?” Cô rất muốn biết lý do tại sao, anh, mau nói đi.
    “Sao tự nhiên em lại hỏi việc này?” Thiệu Minh Vỹ nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Có lẽ vội chạy đến đây nên đầu óc cũng lú lẫn mất rồi.
    “Anh không biết sao?”
    “Em muốn hỏi gì?” Cuối cùng, Thiệu Minh Vỹ cũng nhận ra thái độ giận dữ nhưng cũng vô cùng nghiêm túc của Kiều Ân.
    “Anh ta nói anh bắt anh ta chia tay với em.” Kiều Ân nhìn anh chăm chăm những mong anh phủ nhận mọi việc. Hãy nói không phải anh làm việc đó, nhất định không đúng như lời anh ta nói.
    “Em tin cậu ta sao?”
    “Em… đương nhiên là không rồi!” Nhưng dù sao cô cũng muốn nghe đích thân anh nói.
    “Nếu anh nói đúng thế thì sao?” Thiệu Minh Vỹ nháy mắt, khóe miệng hiện lên nụ cười.
    “Sao anh làm vậy?” Sự kiên định trong lòng Kiều Ân bỗng sụp đổ, tại sao anh không nói đó không phải sự thật?
    “Đúng là anh đã bắt cậu ta chia tay với em!” Anh không muốn giấu cô nữa.
    “Thế… Lý Bân… còn Trịnh Lập Minh, còn Ngô Quân… cũng vậy sao?” Kiều Ân mở to mắt nhìn anh, không dám tin vào những gì vừa nghe thấy. Nỗi lo lắng trong lòng cô cũng ngày một lớn dần.
    “Đúng! Là anh ép họ chia tay với em!”
    “Vì cái gì!” Kiều Ân đột nhiên hét lớn, sao anh có thể làm như vậy. Người luôn ôm cô vào lòng, luôn an ủi, vỗ về mỗi khi cô bị tổn thương đã đi đâu mất rồi? Sao anh có thể làm như vậy, sao anh cố ý phá hoại chuyện tình cảm của cô, hóa ra anh chính là nguyên nhân của tất cả những đau khổ, tổn thương từ trước đến giờ của cô sao? Cô hét lớn, không thể nào tin được!
    “Ân Ân…”, Thiệu Minh Vỹ nắm chặt tay cô, nhẹ nhàng xoa lưng giúp cô bình tĩnh lại.
    “Tại sao? Tại sao lại là anh?”, Kiều Ân đau khổ, thật sự cô không dám tin. Lúc mới nghe Vương Thắng nói, cô luôn nghĩ anh ta nói dối, nhất định do anh ta bịa đặt, nhất định do anh ta ghét anh trai cô nên mới nói như vậy, anh chắc chắn không thể nào tàn nhẫn với cô như vậy!
    “Anh không thích em ở bên cậu ta!” Thiệu Minh Vỹ nhìn ánh mắt đau khổ, đáng thương của Kiều Ân. Lúc này anh chỉ muốn ôm cô vào lòng. Anh vốn định không bao giờ nói cho cô biết việc này…
    “Nhưng đó là tình yêu khó khăn lắm em mới có được, vậy mà anh lại nỡ phá nó sao?”, Kiều Ân tức giận đấm vào ngực anh, giãy giụa cố thoát khỏi vòng tay anh. Chẳng phải anh là anh trai của cô ư, tại sao, tại sao lại làm tổn thương người cô yêu thương!
    “Em yêu họ không?” Thiệu Minh Vỹ giữ chặt tay Kiều Ân, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, nhìn khuôn mặt tức giận và đau khổ của cô.
    “Em… ít nhất em cũng có cảm tình với họ!” Bất luận là yêu hay không yêu, anh cũng không có quyền phá hoại nó!
    “Chỉ là em sợ sự cô đơn nên mới muốn tìm một người ở bên cạnh yêu thương mình mà thôi!” Anh không muốn cô né tránh chuyện này, cũng không muốn che giấu tình cảm của mình dành cho cô nữa.
    “Em béo như vậy, có thể tìm được một người yêu thương mình đã là điều rất khó, nên em rất hy vọng có thể yêu và được yêu chứ!” Cô chỉ có một tâm nguyện nhỏ như vậy, tại sao anh không hiểu.
    “Anh cũng muốn làm một người như vậy!” Trước giờ anh luôn muốn được ở bên che chở, yêu thương cô, chẳng qua cô không muốn đối mặt với chuyện này.
    “Em biết anh rất thương em nhưng ngoài một người anh trai ra, em còn muốn có một người bạn trai nữa.”
    “Anh có thể vừa là anh trai, vừa là bạn trai em”, anh nhìn thẳng vào mắt cô nói. Anh không muốn chỉ làm một người anh trai đơn thuần. Không phải vô duyên vô cớ anh đối xử tốt với cô như vậy, chỉ vì anh muốn tìm cơ hội để có thể thổ lộ tình cảm trong lòng mình với cô.
    “Anh… nhưng em không thể yêu anh được”, Kiều Ân hất mạnh tay anh ra, quay người hoảng sợ như muốn chạy trốn. Anh là anh trai, mãi mãi là anh trai cô!
    “Kiều Ân!”, Thiệu Minh Vỹ đuổi theo, ôm chầm lấy cô từ đằng sau.
    “Từ trước đến giờ anh luôn yêu em!”
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 41
    Kiều Ân hoảng loạn, nhất định cô đã nghe nhầm. Nhưng, cơ thể cô đã bị anh ôm chặt, gương mặt anh kề sát cổ cô, hơi thở ấm áp đó giờ đây lại khiến cô vô cùng sợ hãi!
    Đầu óc trống rỗng lại dần thức tỉnh, đột nhiên cô nhớ tới những nữ sinh ganh ghét, đố kỵ muốn hại mình, nhớ tới những tin đồn bêu xấu không đúng về mình, nhớ tới gương mặt hung dữ của Tần Viên Viên… tất cả, tất cả chợt xuất hiện trong đầu Kiều Ân. Bất giác cô càng thêm sợ hãi. Không thể, anh không thể thích cô được, cô không xứng với anh, cô không thể đáp lại tình cảm đó!Taycô vung loạn lên những muốn thoát khỏi vòng tay anh đang ôm chặt cô, cô muốn nhanh chóng rời khỏi đây, không thể để anh ôm mãi như vậy, như thế thật không nên!
    “Kiều Ân! Kiều Ân! Đừng chạy!”, Thiệu Minh Vỹ cũng bắt đầu thấy lo lắng. Kiều Ân vùng vẫy quyết liệt quá, tay anh cũng bị cô làm cho đau điếng.
    Có vẻ Kiều Ân không muốn nghe thêm bất cứ điều gì nữa, cô chỉ muốn rời khỏi đây ngay tức khắc. Cố dùng sức thoát khỏi vòng tay anh, muốn trèo thật nhanh lên con đường nhỏ để rời khỏi đây.
    Nhưng con dốc đó lại rất trơn mà thể trọng của Kiều Ân lại nặng. Cô bám vào cành cây bên cạnh những mong leo lên nhưng đều bị gãy, chẳng còn cách nào leo lên trên.
    Thiệu Minh Vỹ cũng bắt đầu giận, nhoài người về phía trước ôm chặt Kiều Ân đang cố leo lên, giữ chặt cô, không cho cô bỏ chạy, “Ân Ân, em nghe anh nói đã”.
    Kiều Ân bịt chặt tai, điên cuồng lắc đầu. Cô không muốn nghe, không muốn nghe, cô không muốn nghe bất cứ điều gì, cô không thể yêu anh!
    Thiệu Minh Vỹ không cách nào giữ Kiều Ân thôi giãy giụa, đành quay người cô đối diện với mình, ép chặt người cô vào sườn dốc.
    “Buông em ra, buông em ra!” Kiều Ân càng vùng vẫy dữ dội. Cô muốn bỏ đi, không muốn nghe gì nữa, chỉ muốn anh là anh trai cô, không muốn nghe anh nói yêu mình, không thể nói!
    Thiệu Minh Vỹ nhìn Kiều Ân hoảng loạn, tay vung loạn xạ, không có cách nào khiến cô bình tĩnh lại. Anh khẽ hừ trong họng rồi cúi xuống, đặt một nụ hôn mãnh liệt lên môi cô!
    Kiều Ân khóc rồi!
    Cảm thấy đôi môi ấm áp của anh đang mãnh liệt chiếm lấy môi mình, Kiều Ân không kiềm chế nổi cảm xúc mà bật khóc nức nở. Cô không có cách nào thoát khỏi vòng tay anh, thừa lúc môi Kiều Ân khẽ mở ra, đầu lưỡi nóng bỏng của anh vội tiến sâu vào bên trong. Miệng cô tràn ngập mùi vị của anh, hơi thở nam tính đầy mạnh mẽ của anh đã kéo ý thức Kiều Ân trở về, anh đang hôn cô!
    Thiệu Minh Vỹ say mê mút lấy đôi môi mềm mại, chìm đắm trong hương hoa lan thơm ngọt nơi miệng cô, rất ngọt, mềm mại thật giống trong giấc mơ anh từng mơ thấy. Ân Ân, Ân Ân của anh, em không thể thoát được!
    Từ lần đầu nhìn thấy gương mặt bẽn lẽn, cô đơn ngồi yên lặng một góc, đôi mắt sáng ánh lên vẻ đáng thương, anh đã bị cô hớp hồn. Một nữ sinh hơi mập nhưng vô cùng đáng yêu khiến anh nảy sinh tình cảm, muốn ở bên cạnh che chở.
    Khi cuối cùng có thể chạm vào làn da mềm mại đó, anh đã bị cô mê hoặc, anh yêu cô mà không tài nào giải thích được tại sao. Anh thích cái cảm giác mềm mại, dịu dàng mỗi khi ôm cô vào lòng, nó giống như cây kẹo bông hồi bé hay ăn, ngọt ngào mà say đắm lòng người, nó gợi lên rất nhiều kỷ niệm khi còn nhỏ của anh. Anh thích cái cảm giác đó!
    Bỗng thấy có gì đó mặn mặn nơi khóe miệng, Thiệu Minh Vỹ vội mở mắt, Ân Ân, em khóc đấy ư? Anh lo lắng, vội rời bờ môi cô, dịu dàng lau những giọt nước mắt trên gương mặt Kiều Ân. “Ân Ân, đừng khóc!” Anh đau đớn nâng mặt cô, dịu dàng hôn lên những giọt nước mắt trên đó nhưng hành động đó càng khiến nước mắt cô rơi nhiều hơn.
    “Ân Ân, đừng khóc, trái tim anh rất đau mỗi khi thấy em khóc!” Thiệu Minh Vỹ kéo Kiều Ân vào lòng, khẽ vỗ lên lưng dỗ dành. Anh không muốn làm cô khóc, nhưng anh không thể giấu được tình cảm của mình nữa. Anh vốn nghĩ rằng mình chỉ có thể làm anh trai cô, nhưng khi thấy Nhan Trinh Tịch đối xử dịu dàng, ân cần với cô như vậy và cô lựa chọn ở bên cạnh cậu ta khiến trái tim anh như bị nghìn mũi dao đâm, đau đớn, anh không thể tưởng tượng cảnh Ân Ân rời xa mình, anh không muốn mất cô!
    Kiều Ân vẫn khóc. Cơ hồ mọi nỗi lo lắng, sự sợ hãi của cô đều đang tuôn ra ào ào theo dòng nước mắt. Tại sao, tại sao anh muốn phá bỏ tất cả, cứ như trước đây chẳng phải rất tốt sao? Anh chỉ cần đối xử tốt với cô, thương yêu cô như trước đây, không cần yêu đương nam nữ, cũng không cần tiến xa hơn, chỉ mãi thân thiết như trước, vậy chẳng tốt sao? Ngay từ đầu cô đã không dám độc chiếm tình cảm của anh, chỉ âm thầm hưởng đặc quyền của một người em gái, đón nhận sự quan tâm, chăm sóc độc nhất vô nhị của anh. Chỉ như vậy cũng đã mãn nguyện rồi, nếu tham lam muốn nhiều hơn cô sẽ khiến người ta ganh ghét, đố kỵ, cũng có thể khiến cô sợ hãi quá mà đánh mất anh.
    “Ân Ân!”, Thiệu Minh Vỹ vuốt ve gương mặt cô, ngắm nhìn gương mặt như bông hoa đẫm sương đêm.
    “Ân Ân, chẳng lẽ em không yêu anh sao?” Anh vốn nghĩ, Ân Ân lúc nào cũng dựa dẫm vào mình nên vị trí của anh trong lòng Kiều Ân đương nhiên sẽ rất lớn. Bất luận có anh chàng nào xuất hiện bên cạnh thì anh đều tin tưởng nhất định Kiều Ân sẽ quay về bên mình, những anh chàng kia mãi mãi không thể thay thế được vị trí của anh trong trái tim Kiều Ân. Nhưng, tên Nhan Trinh Tịch này thực sự khiến anh lo lắng.
    Kiều Ân nức nở khẽ lắc đầu, không nói lời nào.
    “Em không yêu anh à?”, Thiệu Minh Vỹ bỗng thấy lo lắng. Không ngờ sự tự tin của anh từ trước đến nay đều chỉ là ảo tưởng của bản thân.
    “Thích!”, Kiều Ân nghẹn ngào nói, sụt sịt mũi, “Nhưng… anh là anh trai em mà”.
    “Anh không muốn đơn thuần làm anh trai em!” Anh như rơi từ thiên đường xuống địa ngục, đến khi nào cô nàng ngốc nghếch này mới hiểu rõ đây?
    “Không được, họ sẽ ghét em.” Kiều Ân căng thẳng nói. Nghĩ tới gương mặt của mấy cô nàng theo đuổi anh, cô lại thấy sợ.
    “Họ?”, Thiệu Minh Vỹ không dám tin vào tai mình, rốt cuộc trong lòng cô muốn gì đây? Cô thật sự nghe thấy những lời anh vừa nói không, mấy cô nàng kia thì có can hệ gì chứ! “Em để ý đến họ làm gì? Anh yêu em, đó là việc của chúng ta. Em chỉ cần trả lời, em có yêu anh hay không thôi?”
    _________________
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 42
    “Em…”, Kiều Ân ngại ngùng nhìn ánh mắt chân thành của anh.
    “Ân Ân, nếu anh cũng ở trong hoàn cảnh này mà hôn một người con gái khác, em có giận không?” Cô bé ngốc này, phải làm thế nào em mới hiểu được đây?
    Tim Kiều Ân chợt nhói lên, nếu anh cũng hôn cô gái khác như vậy… Cô lắc đầu vẻ chán ghét. Cô không thích điều đó chút nào!
    “Em có giận không?” Thiệu Minh Vỹ thất vọng, chẳng lẽ Ân Ân thật sự chỉ coi anh là anh trai thôi sao?
    “Em có!”, Kiều Ân mím chặt môi, đau khổ gật đầu.
    “Thật không? Cũng đúng thôi, em thấy giận vì em đang ghen. Hôm nay anh cũng rất giận khi thấy em và Nhan Trinh Tịch gần gũi nhau như vậy, đó cũng là vì anh ghen!” Tâm trạng Thiệu Minh Vỹ lúc này giống như đang ngồi trên xe đạp leo núi, lúc lên lúc xuống, rất gập ghềnh.
    “Nhưng… em không muốn ở cạnh anh để lại bị mấy cô gái khác ganh ghét, oán hận.” Chỉ nghĩ tới thôi Kiều Ân cũng thấy sợ.
    “Anh nhận em làm em gái để tiện quan tâm, chăm sóc, nhưng mấy cô nàng đó cũng không ưa gì em, còn làm hại tới em nữa. Tần Viên Viên chẳng phải cũng vậy sao, thế nên có lẽ chúng ta đều đã sai rồi. Trước giờ anh cứ ngỡ nhận em làm em gái thì họ sẽ không tức giận, ghét bỏ em, nhưng bất kể quan hệ của chúng ta có là gì thì họ vẫn không buông tha em. Nếu đã vậy, chi bằng chúng ta quang minh chính đại chấp nhận sự đố kỵ của họ. Chỉ cần anh bảo vệ em thật tốt sẽ không sao đâu, em tin anh không?”, Thiệu Minh Vỹ khẽ lau những giọt nước mắt đã khô trên gương mặt Kiều Ân.
    “Nhưng anh thích một người béo ú, xấu xí như em, nhất định sẽ bị mọi người chê cười đấy!”, Kiều Ân chợt nhớ tới những lời trước đây, “cô béo như vậy mà dám mơ tưởng tới Thiệu Minh Vỹ”, điều này đã khiến cô dần mất tự tin vào bản thân.
    “Ngốc ạ, anh chính là thích em béo như thế này mà, ôm rất thích, cảm giác vô cùng dễ chịu”, Thiệu Minh Vỹ cắn nhẹ lên đôi má bầu bĩnh của Kiều Ân, đây chính là cảm giác anh thích.
    “Anh…”, Kiều Ân vẫn còn chút bất an trong lòng. Cô luôn cảnh báo bản thân không nên mơ tưởng đến việc thích anh trai, chỉ cần ngoan ngoãn làm em gái, có thể đón nhận sự quan tâm, săn sóc của anh là hạnh phúc lắm rồi. Nhưng anh không muốn làm anh trai cô, mà muốn cô làm bạn gái anh. Việc này thật không ổn, chắc chắn sẽ có nhiều người phản đối, không biết chừng còn cười nhạo họ nữa!
    “Đừng nghĩ nhiều như vậy, chỉ cần em ở bên anh là được rồi.” Anh luôn thích sự ngây thơ của cô. Không nhịn được anh cúi xuống khẽ hôn lên vết hồng anh để lại lúc nãy trên má cô.
    “Anh…”, thấy môi anh tiến sát lại gần mặt mình, Kiều Ân lại cảm thấy xấu hổ. Vừa nãy cô mải lo lắng sợ hãi đến quên cả xấu hổ vậy mà giờ đây… Lúc này bị anh ôm chặt vào lòng, cảm nhận được răng anh cắn nhẹ lên mặt mình, cô khẽ run lên, thật xấu hổ!
    “Ân Ân!” Tay Thiệu Minh Vỹ từ từ siết chặt, xoa xoa lên lưng Kiều Ân. Cả người anh dính chặt vào Kiều Ân rồi nhẹ nhàng đè cô vào sườn núi. Đôi môi tham lam mơn trớn trên khuôn mặt ửng hồng, mềm mại như da em bé của cô. Anh yêu cảm giác ngọt ngào trong khoảnh khắc này vô cùng. Tay Thiệu Minh Vỹ không yên phận, nhẹ nhàng di chuyển lên vai rồi trượt lên cổ Kiều Ân. Thiệu Minh Vỹ không chịu được cắn cô một cái. “Ân Ân!”, anh khẽ gọi tên cô đầy mê đắm.
    Bị anh ôm chặt như vậy, Kiều Ân thấy rất xấu hổ, muốn đẩy anh ra nhưng môi anh đang di chuyển khắp mặt và cổ, để lại những vết đỏ hồng trên người khiến toàn thân Kiều Ân như mềm nhũn ra. Nghe thấy tiếng gọi đầy trìu mến của anh, người cô càng đỏ bừng lên vì ngượng ngùng!
    Cô thích được anh ôm như vậy, cái ôm chặt đến nghẹt thở, những lời thì thầm mờ ám khiến trái tim cô bối rối. Cô từng mơ một ngày được nằm trọn trong vòng tay của một chàng trai nhưng chưa từng dám mơ nhận được sự dịu dàng và yêu thương của anh như thế này. Thật giống một giấc mơ, sự ngọt ngào của anh chỉ dành riêng cho cô!
    Hai người dựa vào nhau thân thiết như lưu luyến hương vị ngọt ngào trên cơ thể của người kia!
    “Minh Vỹ!”, một âm thanh vang lên phá tan khung cảnh mờ ám giữa hai người. Kiều Ân như bừng tỉnh, căng thẳng mở to hai mắt, Thiệu Minh Vỹ đưa tay bịt miệng cô, không nói lời nào rồi ôm cô từ từ ngồi xuống, núp dưới con dốc.
    “Minh Vỹ!” Tiếng gọi từ xa vọng lại ngày càng gần. Là Phương Tuệ, chắc thấy hai người đi lâu như vậy mà chưa quay về nên cô ta mới đi tìm.
    “Lạ thật, sao lại đi xa vậy chứ?” Phương Tuệ đứng trên đường, ngay phía trên chỗ nấp của hai người nhưng cô ta chỉ nhìn về phía trước tìm kiếm mà không cúi xuống nên không phát hiện ra hai người họ đang ở dưới chân mình.
    “Thật là, sắp xuống núi rồi còn đi đâu không biết?”, Phương Tuệ lo lắng nói.
    Thiệu Minh Vỹ cười thầm, cô ta chẳng thể phát hiện ra họ được. Nhìn Kiều Ân ngoan ngoan nằm im trong lòng mình, mặt hồng hồng, thậm chí vành tai cũng ửng đỏ. Nhìn bộ dạng Kiều Ân ngại ngùng cũng thật đáng yêu.
    ______________
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 43
    Thiệu Minh Vỹ khẽ cúi liếm nhẹ lên vành tai Kiều Ân khiến cô giật mình, thiếu chút nữa thì hét toáng lên. Thiệu Minh Vỹ vội bịt miệng cô lại, hai mắt ánh lên vẻ thích thú. Kiều Ân trừng mắt nhìn anh đe dọa, ra hiệu Phương Tuệ vẫn ở phía trên, có thể phát hiện ra họ bất cứ lúc nào.
    Nhưng Thiệu Minh Vỹ không chịu ngồi yên, tiếp tục liếm vành tai cô. “A!” Cảm giác tê tê truyền lên não, cả da đầu cũng tê dại, cô căng thẳng nắm vạt áo anh. Anh điên rồi, Phương Tuệ vẫn còn ở đây mà!
    Nhìn vẻ mặt căng thẳng của Kiều Ân, anh càng thích thú, tiếp tục trêu đùa, liếm liếm vành tai cô, thậm chí anh còn cố ý thè lưỡi tiến sâu vào trong vành tai Kiều Ân.
    Kiều Ân không chịu được, khẽ hừ một tiếng, môi chạm nhẹ vào lòng bàn tay anh, cảm giác mềm mại, ấm áp lập tức truyền đến trái tim khiến Thiệu Minh Vỹ càng thêm rạo rực. Phản ứng của Kiều Ân thật khiến người ta thấy vừa đáng yêu lại vừa đáng thương.
    Nghe thấy tiếng bước chân trên đầu, đoán biết Phương Tuệ đã bỏ đi xa.
    Thật mệt, vừa nghe thấy tiếng Phương Tuệ rời đi, Kiều Ân lập tức đẩy mạnh Thiệu Minh Vỹ ra, cứ để anh làm tới như thế này, chắc chắn cô xấu hổ chết mất!
    “Anh thật xấu tính!”, Kiều Ân ngước khuôn mặt đỏ bừng của mình lên trách Thiệu Minh Vỹ.
    Thiệu Minh Vỹ vẫn không chịu buông, đưa tay ôm lấy eo cô. “Tại Ân Ân ngọt quá khiến anh không chịu được”, nói xong lại cắn cô một cái.
    “Thôi chết, Nhan Trinh Tịch bảo đi mua nước cho em”, Kiều Ân đột nhiên nhớ ra. Lúc đó cô vội chạy đi tìm anh quên mất Nhan Trinh Tịch, để cậu ta đứng đó một mình nãy giờ.
    “Không được nghĩ tới cậu ta!”, Thiệu Mĩnh Vỹ hung hăng cắn mạnh lên má cô.
    “Đau quá!”, Kiều Ân vỗ nhẹ tay anh, không ngờ anh cắn thật.
    “Không được nghĩ tới cậu ta!” Nghĩ tới chuyện suýt mất Ân Ân, trong lòng Thiệu Minh Vỹ cảm thấy vô cùng khó chịu.
    “Là em hẹn người ta đi cùng mà, để cậu ta một mình thì thật ngại quá!”, Kiều Ân vừa buồn cười vừa tức giận.
    “Không được quan tâm đến cậu ta nữa!” Ân Ân giờ đã là của anh, không ai được lại gần.
    “Người ta là bạn em.” Nhớ tới ánh mắt đầy quan tâm của Nhan Trinh Tịch, Kiều Ân thực sự cảm thấy áy náy, cậu ấy là một người rất tốt.
    “Anh không cần biết, quay về không được đi cùng cậu ta, em phải ngồi cùng xe với anh!” Chỉ cần nghĩ tới việc có người gần gũi Kiều Ân là anh đã thấy khó chịu rồi.
    “Được rồi, được rồi, vậy còn Phương Tuệ thì sao?” Anh nhẫn tâm bỏ người đẹp qua một bên sao?
    “Để cô ấy đi cùng Nhan Trinh Tịch đi.” Ừm, đúng rồi!
    “Ha ha, chỉ có anh mới nghĩ ra chuyện này.”
    “Anh chỉ nghĩ tới em thôi!”, nhìn khuôn mặt tươi cười của Kiều Ân, anh chỉ muốn cắn cô thêm một cái.
    Kiều Ân vội né tránh môi anh, trời ạ, cứ dây dưa thế này thì biết đến bao giờ mới về được đây.
    “Mau về thôi, chắc mọi người đợi lâu rồi!”, Kiều Ân kéo tay, giục anh quay về.
    Lúc này Thiệu Minh Vỹ mới chịu thôi, anh trèo lên con đường nhỏ phía trên rồi kéo cô lên. Họ nắm tay nhau quay về.
    Lúc mọi người thấy họ quay về, Kiều Ân xấu hổ nên đã rút tay mình ra khỏi tay anh.
    “Hai người chạy đi đâu thế?”, A Nhã lo lắng chạy đến cạnh Kiều Ân hỏi to.
    “Không cẩn thận nên lạc đường”, Thiệu Minh Vỹ nói vẻ bình tĩnh rồi quay sang nhìn Kiều Ân cười cười.
    A Nhã liếc nhìn trộm Kiều Ân, mặt cậu ấy đỏ thế kia nhất định là đã có chuyện gì rồi!
    “Được rồi, quay về là tốt, xuống núi thôi!”, Hàn Trác Ưu gọi mọi người đi xuống.
    Nhan Trinh Tịch cũng chạy lại: “Mình còn sợ cậu có chuyện gì chứ”.
    Kiều Ân ngại ngùng nói: “Thật ngại quá, khiến cậu phải lo lắng”.
    “Ân Ân, chúng ta đi thôi!” Thiệu Minh Vỹ nhìn Nhan Trinh Tịch vẻ không vui, sầm mặt bước qua chỗ Kiều Ân, khoác vai cô kéo đi.
    “Ừm, lát nữa mình sẽ đi xe với anh mình. Ngại quá!”, Kiều Ân vội giải thích. Cô chợt cảm thấy có lỗi với cậu ta, dù sao cũng chính cô rủ cậu ta đi cùng nhưng lại để cậu ấy mất vui như thế.
    “Ừ, không sao đâu”, nhìn Kiều Ân bị Thiệu Minh Vỹ kéo đi, trong lòng Nhan Trinh Tịch có chút thất vọng.
    Phương Tuệ giận dữ chạy theo sau, gọi mấy tiếng nhưng Thiệu Minh Vỹ chẳng thèm để ý, chỉ tập trung chở Kiều Ân xuống núi.
    Cô ta ngồi xe cùng Thiệu Minh Vỹ, vậy còn mình thì sao? Thật đáng ghét, cô ta dám cướp vị trí đó của mình!
    “Đi thôi, đừng giận nữa!”, Nhan Trinh Tịch nói rồi cùng đi xuống núi.
    Có lẽ, họ đều đã chậm một bước, nhìn hai người đó sớm đã dành cho nhau, không biết liệu có còn không gian cho người thứ ba xen vào!
    Sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên trong lòng cô vẫn thấy có chút lo lắng! Tình yêu mà Kiều Ân luôn khao khát lại ngọt ngào như vậy, cuối cùng cô cũng có thể cảm nhận được nó rồi!
    _________________
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 44: Sự xuất hiện của anh khiến trái tim em bắt đầu đập loạn nhịp
    Phòng 502, ký túc xá nữ khu Tây
    Kiều Ân kéo quần bò lê, trời ơi, hình như quần hơi lỏng thì phải! Quá kinh ngạc, cô không hề biết quần bò đã rộng ra so với trước kia. Kiều Ân lại kéo cạp quần kiểm tra, có thể nhét vừa một ngón tay! Ha ha, Kiều Ân đứng cười một mình trong phòng tắm, vui quá đi, đến bụng là vùng khó giảm nhất cũng đã thay đổi, chặng đường giảm cân của cô nhất định không còn xa xôi nữa.
    "Kiều Ân, cậu định đào hầm trong đó đấy à, sao ngồi nửa ngày rồi mà vẫn chưa chịu ra thế?", nghe thấy tiếng gọi thô lỗ này biết ngay là của Minh An Nhã, thực chẳng có phong thái thục nữ dịu dàng chút nào, haizz!
    "Được rồi, được rồi, đừng giục nữa." Kiều Ân mở cửa ra, làm động tác mời An Nhã vào.
    "Sao tự nhiên phởn thế? Có chuyện gì vui hả?" Nhước Lăng vừa sửa lông mày vừa liếc nhìn cô hỏi.
    "Tớ gầy đi rồi, bụng đang bé lại này!" Kiều Ân vui vẻ kéo cạp quần bò ra cho Nhược Lăng xem.
    "Ừ, đúng thật, mau ra đo thử xem vòng bụng giờ còn bao nhiêu?", Nhược Lăng đột nhiên hét lên. Kiều Ân nhìn thì béo như vậy nhưng thực ra các bộ phận trên cơ thể đều hài hòa. Chỉ vì béo bụng và đùi nên nhìn cơ thể cô mới không có đường cong nào.
    "Hai thước bốn *? Đúng là bé hơn so với trước rồi", Nhược Lăng vỗ nhẹ vào bụng Kiều Ân, "cố giảm một, hai tháng nữa không chừng cậu trở thành người đẹp dáng chuẩn cũng nên?".
    * Một thước của Trung Quốc tương ứng với 37, 145 cm. Vậy vòng eo của Kiều Ân khoảng 78cm.
    " Cố gắng không ngừng! Cố lên! Tớ chỉ cần gầy được như các cậu thôi!", Kiều Ân hưng phấn nói lớn. Tốt quá, hóa ra chỉ cần kiên trì luyện tập là sẽ có hiệu quả!.
    Giảng đường tầng hai.
    Hôm nay có tiết Lịch sử thế giới, là môn tự chọn, Kiều Ân rất hứng thú với văn hóa lưu vực sông Lưỡng Hà*. Ngay ừ nhỏ cô đã rất yêu thích văn hóa của vương quốc Baybilon cổ đại** nên vừa nghe nói đến những câu chuyện về mối quan hệ giữa lịch sử và văn hóa của hai con sông Euphrates và sông Tigris cô thấy hưng phấn vô cùng. Và cũng vì thế mà cô ngày càng hào hứng với nền văn hóa cổ đại huyền ảo và những bí mật thần bí mà con người chưa khám phá ra.
    * Lưỡng Hà là tên gọi của một vùng địa lý và một nền văn minh bao gồm lãnh thổ Irap, đông Sỷia, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ và tây nam Iran hiện nay. Tên gốc của nó xuất phát từ tiếng Hy Lạp để chỉ hai vùng châu thổ sông Euphrates và sông Tigris cũng như vùng đất nằm giữa chúng. Vùng địa lý được cung cấp nước từ hai con sông đó thường được gọi là "cái nôi của văn minh", bởi chính tại đây những xã hội tri thức đầu tiên đã phát triển từ cuối thiên niên kỷ thứ IV trước CN.
    ** Vương quốc Babylon tọa lạc bên dòng sông Euphrates, là một quốc gia giàu có bậc nhất thời cổ đại.
    Sáng sớm, Kiều Ân đã ôm sách vào giảng đường nhưng còn có người đến sớm hơn cô.
    Có nhiều người thích môn học này vậy sao? Buổi học đầu tiên còn chẳng thấy ai cơ mà? Kiều Ân thấy lạ đưa mắt nhìn xung quanh, trước giờ lúc nào cô cũng thích ngồi bàn cuối, nhất là giảng đường kiểu bậc thang như thế này. Ngồi dưới có thể nhìn thấy nhất cử nhất động của người phía trước, cảm giác rất thú vị khi ngồi cao hơn mọi người.
    Kiều Ân ngồi xuống chỗ của mình, nhìn mọi người lần lượt bước vào. Lát sau, giảng đường đã chật kín người. Sao hôm nay mọi người đến học đông thế nhỉ? Bình thường, các môn tự chọn rất vắng và có ít người đăng ký nhưng sao hôm nay lại đông thế này, vả lại toàn nữ sinh mới lạ chứ.
    Kiều Ân để ý hai cô sinh viên ngồi trước mình thì thầm to nhỏ từ cửa đến tận đây. "Hôm nay có giờ của Hạ Chi Hằng, đông thật đấy, may mà cuối cùng mình cũng đăng ký được."
    "Lần trước nghe nói thầy Vương bị bệnh phải nghỉ dạy, Hạ Chi Hằng sẽ dạy thay, lúc đó mình vui chết đi được, cuối cùng anh ấy cũng nhận dạy môn tự chọn nếu không mình cũng chẳng có cơ hội nghe anh ấy giảng."
    "Môn nào anh ấy đứng lớp cũng đông, thiếu chút nữa là không đăng ký được môn này rồi."
    Hạ Chi Hằng? Ai vậy nhỉ? Có thể khiến môn học ít được chú ý này trở nên đông vui như vậy, xem ra cũng là nhân vật xuất chúng, tiếc là Kiều Ân không hiểu rõ lắm về các hoạt động của trường nên cũng chẳng biệt vị giảng viên họ Hạ mà mấy cô sinh viên này ca ngợi là nhân vật phi thường cỡ nào. Bất giác Kiều Ân cũng thấy hơi tò mò, chắc vị giảng viên này phải dạy hay lắm.
    Cuối cùng, Hạ Chí Hằng được mọi người mong đợi cũng xuất hiện, không khí trong phòng ồn ào, náo nhiệt hẳn lên.
    Kiều Ân nhìn lên bục giảng phía xa. Người đó dáng cao gầy, tóc hơi dài, đeo một cặp kính, dáng người nho nhã, đoán chừng khoảng 25, 26 tuổi. Thật không ngờ vị giảng viên này lại trẻ như vậy, Kiều Ân thầm nhủ. liêu anh ta giảng một Lịch sử thế giới này hay không nhỉ? Thật đáng ngờ quá!
    Nhưng sau khi nghe Hạ Chi Hằng giảng bài, Kiều Ân đã hiểu tại sao anh ta lại được nhiều người yêu mến như vậy. Không chỉ là một giảng viên trẻ, cách giảng của anh ta rất thoải mái, thú vị. Hạ Chi Hằng không chiếu những slide hình ảnh rồi giảng theo sách vỡ một ấch khô khan mà thông qua những câu chuyện được lưu truyền trong dân gian và các truyền thuyết cổ xưa để giảng. Trong lúc giảng bối cảnh lịch sử từng thời đại, các sự kiện quan trọng, sâu sắc được anh khéo léo đưa vào để truyền đạt từ từ cho sinh viên. Hơn nữa, những câu chuyện và truyền thuyết đó cũng khiến người nghe hứng thú hơn với bối cảnh thời đại khi ấy, từ đó việc ghi nhớ những sự kiện và nhân vật then chốt mà giảng viên muốn đề cập đến trong bài giảng cũng trở nên dễ dàng hơn.
    Kiều Ân khẽ mỉm cười, quả nhiên phong cách của vị giảng viên trẻ họ Hạ này sinh động và hấp dẫn hơn thầy Vương rất nhiều. Với cách giảng này, quả nhiên cô tập trung hơn, trước đây khi lên lớp giờ thầy Vương, cô chỉ tập trung nghe những phần mình thấy hứng thú còn đâu chỉ nghe qua, hiểu được cái gì thì hiểu.
    Các nữ sinh khác trong giảng đường thì khỏi phải nói, họ đã sớm bị phong cách của vị giảng viên trẻ này hớp hồn. C3 giảng đường im phăng phẳng, chỉ có tiếng của Hạ Chi Hằng thao thao trên bục giảng. Ma lực của vị giảng viên này thật đáng kinh ngạc!
    Kiều Ân chống cằm, mỉm cười nhìn Hạ Chi Hằng, chăm chú nghe giảng.
    Đột nhiên có ai đó thập thò sau cánh cửa, Kiều Ân kinh ngạc quay ra nhìn. Ai dám đến muộn rồi lẻn vào giữa tiết chứ, bị bắt được chắc chắn sẽ không được tiếp tục lên lớp cho xem!
    Anh? Sau khi nhìn rõ người đó, Kiều Ân giật thót, anh chạy tới đây làm cái gì chứ?
    Anh nấp sau cửa sổ cười cười với Kiều Ân. Cô trừng mắt, dùng khẩu hình nói với anh, thầy mắng đấy!
    Nhưng Thiệu Minh Vỹ hoàn toàn không thèm để ý, nháy nháy mắt rồi chỉ vào chỗ còn trống bên cạnh cô.
    Đổi chỗ? Anh muốn cô đổi chỗ ư? Kiều Ân ngồi hàng cuối cửa dãy giữa, bên ngoài còn hai chỗ trống, Thiệu Minh Vỹ muốn cổ đổi chỗ với người ngồi cạnh.
    Mặc dù Kiều Ân hơi lo lắng nhưng vẫn hạ giọng nói khẽ với người ngồi cạnh, hỏi xem có thể đổi chỗ với mình được không. Người đó có vẻ không thích nhưng cuối cùng ẫn đồng ý đổi chỗ với cô. nhưng do chỗ ngồi quá nhỏ àm Kiều Ân lại béo như vậy, nên chắc chắn phải có người đứng lên bước ra ngoàithì cô mới có thể đổi sang chỗ đó được. Kiều Ân ngại ngùng thu dọn đồ của mình trên bàn, xin lỗi bạn bên cạnh đang nhẹ nhàng bước ra ngoài đứng lui về phía sau, sau đó cô cẩn thận cúi thấp đầu, từ từ bước ra ngoài. Đợi người bạn cùng bàn ngồi vào chỗ, cô mới bước vào. Sau đó, Kiều Ân khẽ ngước mắt nhìn lên bục giảng phía trên, thấy Hạ Chi Hằng vẫn đang viết gì đó trên bảng mới yên tâm là mình chưa bị phát hiện rồi thở phào, quay ra vẫy vẫy anh đang đứng bên ngoài.
    Thiệu Minh Vỹ khom lưng, nhẹ nhàng bước vào ngồi bên cạnh Kiều Ân.
    "Anh đến đây làm gì?" Kiều Ân tỏ vẻ bực mình đánh vào tay anh, khẽ hỏi. Hại cô sợ muốn chết.
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 45
    "Nhớ em thôi!", vẻ mặt Thiệu Minh Vỹ đắc ý, nhìn một lượt xung quanh giảng đường. "Sao nhiều người đăng ký học môn này thế?"
    "Suỵt, chắc hôm nay có nhiều fans của thầy Hạ đăng ký học môn này!", Kiều Ân cười trộm. Mặc dù thấy lời nói của mình có chút lả lướt nhưng trong lòng lại thấy vui vui.
    "Em cũng thế hử?" Thầy Hạ? Hạ Chi Hằng? Thiệu Minh Vỹ nheo mắt nhìn lên bục giảng. Quả nhiên là anh ta, mấy cô nữ sinh lớp anh cũng hay bàn tán về vị giảng viên trẻ tuổi này.
    "Trước đó em cũng có biết người này là ai đâu", Kiều Ân mâp máy môi, lắc đầu.
    "Vậy chúng mình bùng đi!", Thiệu Minh Vỹ bất ngờ nắm trộm tay cô, nhẹ nhàng vuốt ve.
    "Không được, bị phát hiện đấy!", mặt Kiều Ân đỏ bừng. Gần đầy anh rất thích nắm tay cô.
    "Vậy anh ngồi lại nghe giảng cùng em!", Thiệu Minh Vỹ chống cằm, chăm chú ngắm nhìn Kiều Ân.
    "Anh cứ nhìn như vậy sao em nghe giảng được chứ!", Kiều Ân vội trừng mắt trách Thiệu Minh Vỹ. Cô cảm thấy bạn học ngồi cạnh đã chú ý đến họ nên hạ thấp giọng nói.
    "Em cứ nghe giảng đi, anh nhìn gì kệ anh", Thiệu Minh Vỹ đắc ý, đặt tay Kiều Ân lên đùi mình rồi nhẹ nhàng nắm lấy mà không hề có ý định buông ra.
    Kiều Ân chợt thấy hối hận, đáng lẽ không nên cho anh vào ngồi cùng mới đúng, anh vào làm cô không còn tâm trí đâu mà nghe giảng nữa. Ánh mắt nồng nàn, bàn tay ấm áp của anh khiến tâm trí cô rối bời, mặt đỏ bừng vì xấu hổ.
    "Ân Ân, tai em đỏ hết lên rồi kìa", Thiệu Minh Vỹ cười cười, ghé sát tai Kiều Ân khẽ thì thầm. Hơi thở của anh nhẹ nhàng như chiếc lông vũ khẽ lướt qua vành tai cô.
    "Anh!", Kiều Ân xoay tay muốn rút ra. Để anh vào ngồi cùng là tốt lắm rồi vậy mà anh còn làm những việc thế này khiến cô không thể tập trung nghe giảng được!
    "Bạn nữ mặc áo đen bàn cuối, mời bạn trả lời câu hỏi của tôi!", bỗng một âm thanh lớn và rành mạch vang lên trong giảng đường tĩnh lặng. Tất cả sinh viên đểu quay xuống phía cuối phòng học xem đó là ai, rồi mọi ánh mắt đổ dồn lên người Kiều Ân.
    Kiều Ân ngẩn người, vẫn chưa hiểu chuyện gì. Bảo cô trả lời câu hỏi? Câu hỏi gì mới được chứ?
    "Bạn nữ mặc áo đen ngồi bàn cuối, mời bạn trả lời câu hỏi!", Hạ Chi Hằng nhắc lại lần nữa.
    Mẹ ơi, sao lại là mình chứ! Kiều Ân ngượng ngùng đứng dậy, cúi gằm xuống đất, mặt đỏ bừng, thầy vừa hỏi câu gì? Cô chẳng biết gì cả, trả lời thế nào?
    Thiệu Minh Vỹ vội quay sang hỏi người ngồi cạnh Kiều Ân: "Thầy vừa hỏi gì thế?".
    "Lưu vực sông Lưỡng Hà nghĩa là gì?", người bạn cùng bàn nhắc nhỏ.
    "Ân Ân biết không?", Thiệu Minh Vỹ ngẩng lên nhìn Kiều Ân hỏi.
    Cái này cô biết, Kiều Ân khẽ trả lời: "Là vùng đất thuộc khu vực sông Lưỡng Hà ạ".
    "Cái gì? Em nói nhỏ như vậy mọi người sao nghe rõ được", Hạ Chi Hằng nói lớn.
    "Là vùng đất thuộc khu vực sông Lưỡng Hà ạ", thấy mọi người đều mở to mắt chăm chú nhìn mình, mặt Kiều Ân càng đỏ hơn, không biết phải làm thế nào, đành nói lớn hơn một chút. Nhưng giọng cô như muỗi kêu, ai ngồi xa một chút là chẳng thể nghe thấy gì chứ đừng nói tới Hạ Chi Hằng đứng tít trên bục giảng xa như vậy.
    "Thế này đi, mời em lên bảng viết câu trả lòi!", Hạ Chi Hằng vẫy vẫy tay ra hiệu cho Kiều Ân lên trên.
    Không được, Kiều Ân cau mày, bị gọi đứng dậy như thế này đã khiến cô lúng túng lắm rồi, giờ mà lên bục giảng chắc cô ngất mất.
    "Thưa thầy, bạn ấy vừa bảo lưu vực sông Lưỡng Hà là những vùng đất thuộc khu vực sông Lưỡng Hà ạ", Thiệu Minh Vỹ đột nhiên bật dậy nói lớn, giọng vang cả giảng đường. Anh nhẹ nhàng nắm chặt tay Kiều Ân, thầm an ủi cô đừng lo lắng.
    Mọi người đều kinh ngạc, không ngờ còn có anh hùng cứu mỹ nhân. Ha ha, tiếng cười rúc rích vang khắp giảng đường.
    Hạ Chi Hằng nhìn Thiệu Minh Vỹ khẽ cười, nói: "Anh bạn này có vẻ hiểu biết không ít đấy nhỉ, vậy tôi hỏi bạn được chứ?".
    Thiệu Minh Vỹ khẽ ấn Kiều Ân ngồi xuống rồi điềm tĩnh nhìn thẳng Hạ Chi Hằng trên bục giảng nói: "Được thôi ạ!". Tuy hiểu biết của anh về lịch sử thế giới không quá sâu sắc nhưng cũng đủ để ứng đáp.
    "Lưu vực sông Lưỡng Hà hiện nay là chỉ quốc gia nào? Thời kỳ cổ đại nó được phân thành hai khu vực nào?" Rõ ràng Hạ Chi Hằng đang muốn làm khó Thiệu Minh Vỹ đây mà, thật quá đáng, anh đâu biết mấy vấn đề này chứ.
    Cô biết đáp án của câu thứ nhất nhưng câu thứ hai thì... hình như trong sách cũng không nhắc đến.
    Kiều Ân nhanh chóng viết đáp án câu thứ nhất ra giây - Iraq.
    "Lưu vực sông Lưỡng Hà chỉ lưu vực giữa hai con sông Euphrates và sông Tigris. Vị trí của nó hiện nay nằm ở Iraq", Thiệu Minh Vỹ cố ý nói chậm, rành mạch từng từ, những thứ đơn giản này anh đã từng xem qua. Thực ra anh cũng hơi lo lắng, hình như Ân Ân vẫn chưa tìm ra đáp án cho câu hỏi thứ hai.
    "Ừm, chính xác, vậy thời cổ đại nó được chia thành hai khu vực nào?", Hạ Chi Hằng gật đầu nói.
    Đúng lúc hai người đang không biết làm thế nào thì điện thoại Kiều Ân báo hiệu có tin nhắn. Nhan Trinh Tịch? Tuy vẫn đang hậm hực nhưng Kiều Ân cũng vội đọc tin nhắn. Ha ha, tốt quá, là đáp án, cô nhanh chóng đặt điện thoại lên bàn rồi chỉ chỉ vào đó bảo anh đọc đáp án trả lời thầy.
    Thiệu Minh Vỹ khẽ hắng giọng rồi dõng dạc trả lời: "Thời kỳ cổ đại, lưu vực sông Lưỡng Hà được chia làm hai khu vực, phía Nam gọi là Babylon, phía bắc là Assirian". Nói xong, anh thở phào nhẹ nhõm như trút được gánh nặng trong lòng, may quá, nêu không trả lời được thì thật là mất mặt.
    "Tốt, câu trả lời chính xác! Nhưng dù có biết rồi cũng không nên ngồi dưới nói chuyện như vậy, sẽ làm ảnh hưởng đến các bạn khác. Mời bạn ngồi xuống!", Hạ Chi Hằng vẫy tay ra hiệu cho anh ngồi xuông. Mọi người trong lớp lại rúc rích cười.
    Kiều Ân nhéo tay Thiệu Minh Vỹ một cái, trừng mắt nhìn anh rồi cười thầm, đã bảo đừng nói chuyện trong lớp mà, giờ thì bị thầy nhắc rồi đấy!
    Thiệu Minh Vỹ nhún vai tỏ ý không hề gì, dù sao anh cũng trả lời được, không bị mất mặt trước lớp mà.
    Kiều Ân cầm điện thoại, nhắn trả lời Nhan Trinh Tịch, may mà được cậu ấy giúp đỡ nêu không cô và anh đã bị một phen xấu hổ rồi.
    "Mình ngồi bàn ba", nhận được tin nhắn, Kiều Ân ngẩng đầu tìm kiếm. Quả nhiên Nhan Trinh Tịch đang ngồi bàn thứ ba, còn quay lại cười cười, gật đầu với cô. Thật khéo, không ngờ cậu ấy cũng đăng ký học môn này!
    "Sao thế?", Thiệu Minh Vỹ khẽ hỏi, vẻ mặt đầy nghi hoặc.
    "Đáp án vừa rồi là nhờ Nhan Trinh Tịch gửi cho đấy. Cậu ấy ngồi phía trên, ừm, đằng kia kìa", Kiều Ân vừa nói vừa chỉ lên dãy bàn phía trên.
    "Sao tự nhiên cậu ta lại ở đây?", tên tiểu tử này thật đúng là âm hồn không tan, lúc nào cũng lẵng nhẵng bám theo họ.
    "Em cũng không biết cậu ấy đăng ký học môn này, hôm nay mới biết đấy", Kiều Ân cười thầm. Hay thật, đi đâu cũng có thể gặp Nhan Trinh Tịch.
    "Không phải cậu ta theo em đến đây đây chứ?", Thiệu Minh Vỹ vẫn tỏ ý nghi ngờ, nhìn Nhan Trinh Tịch chằm chằm.
    "Suỵt, đừng nói nữa, thầy lại vừa nhìn mình đấy!", Kiều Ân vội ngồi thẳng, chăm chú nhìn lên bảng nghe thầy giảng. Cô không muốn lại bị gọi thêm lần nữa.
    Thiệu Minh Vỹ vẫn trừng mắt nhìn Nhan Trinh Tịch đang ngồi phía trước. Cậu ta cứ đeo bám Ân Ân làm gì chứ? Anh ngồi bên cạnh buồn bực.
    Tan học, mọi người chạy ùa ra ngoài.
    Thiệu Minh Vỹ cùng Kiều Ân đi ra thì đã thấy Nhan Trinh Tịch đứng đợi ở cửa từ lúc nào.
    "Nhan Trinh Tịch, lúc nãy thật cảm ơn cậu!", vừa thấy Nhan Trinh Tịch, Kiều Ân đã vui mừng gọi. Thiệu Minh Vỹ vẫn lầm lì đứng cạnh cô không nói.
    "Không có gì, không ngờ cậu cũng đăng ký môn này, buổi đầu mình không đi học nên không biết!" Lúc Kiều Ân bị gọi đứng lên cậu mới biết cô cũng đăng ký học môn này.
    "Thật á, hay thật đấy, sau này cùng đăng ký nhiều môn là chứng ta có thể học chung với nhau rồi", Kiều Ân hứng khởi nói.
    "Đi ăn gì không? Cùng đi nhé?", Nhan Trinh Tịch không để ý đến ánh mắt đầy sát khí của Thiệu Minh Vỹ, nhiệt tình mời Kiều Ân.
    "Ha ha, được đấy! Anh, mình cùng đi đi! Hôm nay may mà có Nhan Trinh Tịch giúp, chúng ta phải cảm ơn cậu ấy chứ!", Kiều Ân kéo tay Thiệu Minh Vỹ, nhẹ nhàng năn nỉ.
    "Được rồi!", dù trong lòng chẳng vui vẻ chút nào nhưng Thiệu Minh Vỹ vẫn đồng ý, ai bảo anh nợ cậu ta cái ân tình này cơ chứ!
    Kiều Ân vui mừng ôm tay anh rồi bước đi cùng Nhan Trinh Tịch.
    Thiệu Minh Vỹ và Nhan Trinh Tịch, mỗi người một bên hộ tống Kiều Ân, thu hút vô số ánh nhìn ghen tỵ của các nữ sinh khác.
    "Ân Ân, ăn cái này đi!", Thiệu Minh Vỹ ngồi cạnh không ngừng gắp cho Kiều Ân những món cô thích. Ánh mắt toát ra vẻ khiêu khích, chỉ có anh là người hiểu Ân Ân nhất.
    "Em đang giảm cân mà, không ăn nhiều như vậy được đâu!", Kiều Ân kiên nghị. Anh lại muốn cô biến thành con ỉn con hay sao thế này?
    "Đừng giảm nữa, em như bây giờ là đẹp rồi!"
    "Sao thế được, lúc nào đi đâu cũng chiếm diện tích nhiều hơn người thường!"
    Nhan Trinh Tịch ngồi đối diện, yên lặng mỉm cười.
    "Gầy quá nhìn sẽ xanh xao, không khỏe mạnh", Thiệu Minh Vỹ trừng mắt nhìn cậu một cái rồi lại tiếp tục khuyên nhủ Kiều Ân.
    "A Nhã với Nhược Lăng đều gầy mà, em thấy họ có bị ốm đau bao giờ đâu?", rõ ràng là muốn lừa cô.
    "Là do khung xương hai cô ấy nhỏ nên thấy vậy, chứ cũng lắm thịt lắm đây!", anh không muốn cô gầy như vậy chút nào.
    "Nhan Trinh Tịch, cậu nói thử xem, con gái gầy nhìn sẽ đẹp hơn đúng không?"
    "Cậu như hiện giờ cũng đẹp rồi!", Nhan Trinh Tịch cười cười.
    Kiều Ân và Thiệu Minh Vỹ không hẹn mà cùng trợn mắt nhìn cậu, một người tỏ vẻ đầy ngạc nhiên còn người kia vô cùng phẫn nộ.
    "Không được, cậu cũng giống như anh ấy, chỉ muốn lừa mình thôi! Mình không thể mắc mưu hai người được, mình phải giảm còn khoảng năm mươi cân thôi." Khi không muốn cô bạn mình giảm cân, bọn con trai đều dùng những lời lẽ ngon ngọt đủ mọi lý do để bảo rằng béo thì trông sẽ khỏe mạnh nhung khi bạn không có mặt ở đây, ngay lập tức họ lại vui vẻ ôm mấy cô nàng mảnh khảnh đi chơi khắp nơi.
    "Tập thể dục một cách điều độ là tốt nhất, nhưng đừng nên quá sức." Thiệu Minh Vỹ vén tóc mai ra sau tai cho Kiều Ân, ánh nhìn đầy dịu dàng nhung khóe mắt lại liếc về phía người đối diện.
    Mặt Kiều Ân liền đỏ bừng, sao anh lại dịu dàng với cô như vậy ở trước mặt người khác cơ chứ, khiến cô xấu hổ đến mức chỉ muốn giấu mặt vào đám thức ăn trên bàn!
    Nhan Trinh Tịch nhận thấy Thiệu Minh Vỹ cố tình tỏ ra điềm nhiên như không có chuyện gì, ân cần vuốt tóc Kiều Ân, ánh mắt anh ta còn ánh lên vẻ khiêu khích. Anh ta đang cố ý làm thế cho mình xem đây mà!
    Trong lòng ba người họ đều có những suy nghĩ riêng, phải vất vả lắm mới kết thúc bữa ăn này, không khí căng thẳng và ngột ngạt khiến Kiều Ân nuốt không trôi. Tại sao hai người kia ở cùng nhau không khí lại kỳ lạ như vậy, hại cô lo lắng chẳng may sơ ý nói một câu bất hòa sẽ thành cãi nhau.
    Nhìn Nhan Trinh Tịch lên xe phóng đi.
    Kiều Ân mới quay đầu lại, trừng mắt nhìn Thiệu Minh Vỹ.
    "Sao thế?", Thiệu Minh Vỹ véo má cô, sao lại nghiêm túc như vậy?
    "Sao anh lại đối xử như vậy với Nhan Trinh Tịch? Cậu ấy là bạn em mà."
    "Anh làm sao?"
    "Lúc nào anh cũng tỏ ra bực tức, khó chịu."
    "Cậu ta khiến anh khó chịu. Đáng ghét!"
    "Đâu có, cậu ta rất đẹp trai mà."
    "Có đẹp bằng anh không?", Thiệu Minh Vỹ siết nhẹ eo Kiều Ân, xem cô dám nói cậu ta đẹp hơn anh không nào!
    "Mặc dù không bằng anh, nhưng cũng rất đẹp trai mà!", cô trả lời thành thật.
    "Cậu ta mà đẹp trai hơn thì anh sẽ không chỉ dùng ánh mắt để giết đâu mà trực tiếp ra tay đấy!" Thiệu Minh Vỹ khoác vai cô, hai người cùng nhau đi về ký túc xá.
    "Ha ha, anh thật đáng sợ đây! Người khác đẹp trai thì anh cảm thấy bị đe dọa sao?" Nhìn vẻ mặt tự tin của anh, Kiều Ân không ngờ được tại sao lúc nào anh cũng đầy tự tin như thế.
    "Chỉ cần em không để ý tới thì anh mới thôi đề phòng cậu ta." Anh chỉ muốn mình ở cạnh cô mà thôi.
    "Em phải về rồi, hôm nay ăn nhiều quá, lại phải tập thêm nửa tiếng nữa rồi!", Kiều Ân lắc lắc đầu chán nản.
    "Ân Ân, anh thích em béo một chút, đừng để gầy quá đấy!", Thiệu Minh Vỹ đột nhiên kéo cô lại, nói một cách chân thành.
    Kiều Ân nghiêng đầu suy nghĩ rồi nói: "Béo một chút? Được, vậy em sẽ cho mình béo hơn một chút, giảm xuống còn năm mươi mốt cân là được", nói xong, cô vừa cười khanh khách vừa bỏ chạy.
    Thật đáng yêu, dám đùa anh à, Thiệu Minh Vỹ cười cười rồi lập tức đuổi theo.
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 46: Yêu em một đời
    Thứ tư
    Kiều Ân đau đầu suốt từ sáng đến tận trưa, rốt cuộc nên làm sao đây?
    Bốn giờ chiều nay, anh có trận thi đấu bóng rổ. Hôm qua anh đã gọi điện bảo hy vọng cô sẽ đến xem mình thi đấu. Nhưng chiều nay cô phải đi học với Nhan Trinh Tịch. Thật khó quá, học xong cũng năm giờ ba mươi phút, lúc đó chắc trận đấu của anh cũng sắp kết thúc rồi.
    Nhưng không thể mới học buổi thứ hai đã xin nghỉ được, hơn nữa cô cũng rất thích học giờ của thầy David.
    "Ân Ân, chiều nay anh cậu có trận thi đấu đấy, nữ sinh ở khu ký túc này đang bàn tán xôn xao hết lên rồi!", Đình Đình mở cửa bước vào.
    "Mình biết, anh trai cũng bảo mình đến xem mà."
    "Vậy cậu còn lưỡng lự gì nữa?", A Nhã nằm trên giường chuẩn bị nghỉ trưa, hiếm lắm mới có một buổi chiều không phải đến lớp như vậy.
    "Chiều nay mình còn phải đi học tiếng Anh."
    "Học với Nhan Trinh Tịch à?", Nhược Lăng hiếu kỳ ngẩng đầu lên hỏi.
    "Ừ, mình muốn đi học nhưng lại sợ anh không vui."
    "Học đến mấy giờ?"
    "Thường là học đến năm giờ ba mươi phút, mình định học đến bốn giờ rồi xin ra ngoài."
    "Vậy còn lo cái gì nữa, trận đấu của anh cậu bốn giờ mới bắt đầu mà."
    "Mình đi học rồi đến sau chắc cũng không sao đâu nhỉ!", Kiều Ân do dự không biết có nên nhắn tin cho anh báo trước một tiếng không.
    "Không sao đâu, đên lúc đó cậu đến sân cũng được mà."
    Thế là, đúng hai giờ ba mươi phút, Kiều Ân có mặt ở trước dãy nhà khoa Điện.
    Suốt buổi học, Kiều Ân cứ đứng ngồi không yên liên tục xem đồng hồ, lo lắng không biết lát nữa có thể trốn ra ngoài được không?
    "Sao thế?", Nhan Trinh Tịch nhận ra vẻ lo lắng, bất an của cô.
    "Nếu chút nữa mình muốn ra ngoài liệu thầy David có phát hiện ra không?" Chắc không sao, hôm nay cô cũng nhảy xuống bàn cuối đế ngồi mà.
    "Sao lại trốn về?"
    "Chiều nay anh đấu bóng rổ, mình muốn đến cổ vũ anh ấy!"
    Sắp đến ba giờ ba mươi phút rồi, còn nửa tiếng nữa, cô rất muốn trốn ra ngoài.
    Nhan Trinh Tịch đột nhiên im bặt, chăm chú nhìn lên bảng, vẻ mặt thờ ơ. Kiều Ân không đế ý đến sự khác lạ của cậu bởi cô đang không biết phải trốn ra ngoài như thế nào, sao mãi mà thầy David chưa cho nghỉ giải lao giữa giờ?
    Nhìn đồng hồ trên điện thoại đã báo bốn giờ kém mười, cuối cùng cũng đến giờ nghỉ giải lao.
    Kiều Ân vội thu dọn sách vở, hạ giọng nói khẽ với Nhan Trinh Tịch: “Mình đi trước đây, lát nữa thầy David có hỏi thì cậu bảo mình không được khỏe nên về trước nhé".
    Nói xong, không đợi Nhan Trinh Tịch trả lời cô đã lẻn nhanh ra ngoài.
    Kiều Ân cầm điện thoại, vội vội vàng vàng chạy xuống dưới tầng.
    "Kiều Ân!", tiếng Nhan Trinh Tịch từ trên tầng vọng xuống. Cô vội dừng lại rồi ngước lên nhìn.
    "Kiều Ân!", Nhan Trinh Tịch cũng lao nhanh từ trên xuống, đứng trước mặt Kiều Ân thở dốc.
    "Có chuyện gì thế?", nhìn bộ dạng gấp gáp của cậu ta, Kiều Ân cũng thấy hơi căng thẳng.
    "Đừng đi, ở lại học với mình cho xong đi!", Nhan Trinh Tịch giữ tay cô lại, hai mắt mở to nhìn cô vẻ van nài.
    "Nhan Trinh Tịch..." Cậu... cậu ta nói vậy là có ý gì?
    "Đừng đi, ở lại với mình đi!", Nhan Trinh Tịch tiến lên một bước, nắm tay cô chặt hơn.
    "Mình... Anh mình... đang đợi." Đầu óc cô chợt mơ hồ, không suy nghĩ được gì, đến cả lời nói cũng không rõ ràng.
    "Đừng đi, mình không muốn cậu đi", cậu nói không hề do dự.
    Tiếng chuông báo hiệu hết giờ nghỉ giải lao vang lên, bốn giờ rồi!
    Kiều Ân ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ phòng học... Anh... đang đợi cô.
    "Nhan Trinh Tịch, mình phải đi, mình phải đến cổ vũ cho anh ấy." Kiều Ân thử rút tay mình ra khỏi tay Nhan Trinh Tịch nhưng không dám dùng sức quá mạnh.
    "Cậu cũng phải đồng ý, ở lại học với mình đi!" Nhan Trinh Tịch không cho cô bước đi.
    "Mình... nhưng... mình... cậu bảo có thể xin nghỉ mà!" Cô rất muốn ở lại học, chỉ là hôm nay có việc nên cô mới xin nghỉ thôi.
    "Cậu không lên học thì mình cũng không lên đâu!", Nhan Trinh Tịch giận dỗi ôm chầm lấy cô, nhất quyết không cho cô đi.
    Sao tự nhiên cậu ấy lại vô lý thế này, đau đầu quá!
    Cô biết Nhan Trịnh Tịch rất coi trọng môn tiếng Anh vì mục đích của cậu ấy là ra nước ngoài du học nên phải đạt được bằng Toelf bởi vậy cần bổ sung thêm kiến thức về tiếng Anh, cậu ấy học rất chăm chỉ.
    "Cậu không được như vậy, mau lên lớp đi, cậu muốn đi du học nhưng mình thì không, học thêm tiếng Anh đối với mình chí là sở thích thôi." Mặc dù trong lòng rất sốt ruột nhưng cô vẫn nhẫn nại khuyên nhủ Nhan Trinh Tịch.
    "Tiếng Anh của cậu khá hơn mình vậy tại sao không đăng ký thi Toelf?"
    "Trời ơi, từ trước đến giờ mình chưa từng nghĩ đến chuyện đó, mình cũng không có ý định đi du học." Tiếng Anh tốt thì nhất định phải thi Toelf sao? Đây là quy tắc gì chứ?
    "Nếu mình nói... mình mong cậu đi du học cùng mình thì cậu có đồng ý không?" Đôi mắt sau cặp kính như tối sầm, không rõ ẩn chứa điều gì trong đó.
    "...” Kiều Ân không suy nghĩ được gì nữa, não như đông cứng.
    "Kiều Ân, thi Toelf cùng mình đi."
    "Mình... đi thi... cùng cậu?" Khi nào đầu cô mới có thể trở lại như bình thường đây?
    "Đúng vậy, tiếng Anh của cậu tốt như vậy, thi Toelf sẽ không có vấn đề gì, chúng mình cùng đi thi, nhất định sẽ qua." Cậu cần cô, cô có thể giúp đỡ cậu.
    "Không được... Mình không muốn thi, cũng không muốn ra nước ngoài", đầu óc cô vô cùng hỗn loạn. Từ trước đến giờ cô vốn chưa từng nghĩ đến vấn đề này, tự dưng bây giờ lại nhét vào đầu bắt cô suy nghĩ... nhưng cô không thể nghĩ thông suốt được, thật sự cô rất muốn từ chối.
    "Ân Ân!", Nhan Trinh Tịch chống hai tay lên tường, kẹp Kiều Ân giữa, "Không ngờ cậu lại không hề nghĩ cho tương lai của mình? Cậu muốn cả đời sống như vậy sao?" Cô không ngốc nhưng lại lười suy nghĩ.
    "Mình thấy hiện giờ rất tốt, không có gì đáng phải phàn nàn, chỉ cần tốt nghiệp đại học, còn chuyện tương lai sau này xa xôi quá, mình chưa nghĩ tới." Đúng là từ trước tới giờ cô chưa từng nghĩ đến chuyện đó. Có lẽ cuộc sống sinh viên của cô quá dễ chịu, thú vị nên cô hoàn toàn quên đi thế giới đầy rẫy bon chen, tàn khốc bên ngoài cánh cổng đại học, rồi sẽ đến lúc cô phải lựa chọn thôi.
    "Vậy nếu bây giờ cho lựa chọn thì cậu có đi du học không?", ánh mắt chân thành của Nhan Trinh Tịch khiến suy nghĩ của Kiều Ân chợt lung lay.
    "Mình không biết nữa", cô lắc lắc đầu, đẩy Nhan Trinh Tịch ra phía trước.
    Nhan Trinh Tịch vội nắm chặt tay Kiều Ân, giữ không cho cô quay người chạy xuống tầng dưới. "Kiều Ân, mình đang rất nghiêm túc, vì mình, cậu có thể suy nghĩ một chút không?"
    Kiều Ân hoảng hốt nhìn thái độ chân thành, ánh mắt cầu khẩn, van nài của Nhan Trinh Tịch, càng khiến cô cảm thấy lo hơn. Đừng tạo cho cô áp lực quá lớn, cô không muốn mọi chuyện trở nên quá phức tạp! Kiều Ân khẽ dùng lực rút tay mình ra rồi vội vàng chạy xuống dưới tầng.
    Nhan Trinh Tịch ngây người đứng nhìn Kiều Ân dần biên mất, đến khi không nhìn thấy bóng cô nữa cậu mới quay người từ từ đi lên lớp học.
    Sân bóng rổ trường đại học T
    Mọi người đều rất ngạc nhiên khi Thiệu Minh Vỹ của năm thứ tư bị đối thủ năm thứ ba nhanh chóng đuổi kịp tỷ số vì thực lực của năm thứ tư vốn mạnh hơn năm thứ ba nhiều.
    Tâm trạng Thiệu Minh Vỹ hôm nay có vẻ không tốt, hơn nữa tính khí lại nóng nảy, vừa nãy chỉ vì hiểu nhầm dẫn đến va chạm nhỏ mà thiếu chút nữa anh đinh lao vào đánh người. Nhưng đội cổ vũ Thiệu Minh Vỹ ngoài sân không thấy khó chịu, vẫn la hét cổ vũ nhiệt tình cho anh. Có vẻ tâm tư Thiệu Minh Vỹ đang không ở trên sân bóng, thỉnh thoảng anh lại đưa mắt ngóng ra ngoài sân như chờ ai đó. Mỗi lần như vậy lại thất vọng thu ánh nhìn rồi càng thấy bực bội, khó chịu hơn.
    Kiều Ân không đến! Cô ấy bảo sẽ đến nhung sắp kết thúc hiệp hai rồi mà cô ấy vẫn chưa xuất hiện!
    Thiệu Minh Vỹ buồn bực ném bóng lên phía trước rồi chạy nhanh lên đó, cầu thủ đội bạn cũng chạy về phòng thủ. Lúc hai người áp sát khó tránh khỏi một vài động tác giằng co, Thiệu Minh Vỹ định quay người sang bên thì bị đối phương túm lấy áo khiến bóng trượt khỏi tay bay ra ngoài sân. Thiệu Minh Vỹ tức giận quay lại đẩy đối phương khiến cậu ta nghiêng sang một bên, rồi cũng tức giận lao vào Thiệu Minh Vỹ.
    Tình hình trên sân càng lúc càng hỗn loạn, sinh viên năm tư vì bị đàn em năm ba cản trở việc ghi điểm mà tức giận, lại còn phạm luật kéo người khiến mọi thứ càng rắc rối hơn.
    Các cầu thủ khác thấy vậy cũng định xông vào nên trọng tài phải thổi còi cho tạm dừng trận đấu rồi chạy vào sân kéo Thiệu Minh Vỹ và cầu thủ đội bạn ra. Cổ động viên của hai đội cũng chạy vào kéo người của đội mình ra.
    Thiệu Minh Vỹ ngồi phịch xuống băng ghế cầm chai nước tu ừng ực! Tâm trạng bực bội, anh cầm khăn bông lau mồ hôi nhưng mắt vẫn hướng ra xung quanh tìm kiêín, sao giờ này Ân Ân vẫn chưa đến?
    "Anh!", Kiều Ân thở hổn hến, tay ôm mấy quyển sách, từ sau lưng Thiệu Minh Vỹ chạy lại.
    "Ân Ân!", nghe thấy giọng Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ lập tức quay người lại, vui mừng đứng dậy.
    "Xin lỗi anh, em đến muộn quá!", Kiều Ân nhìn anh vẻ ngại ngùng. Nhất định anh đã sốt ruột lắm rồi.
    Nhìn cô chạy đến, khắp người dính đầy mồ hôi, gương mặt tròn tròn hồng hào, miệng vẫn thở gấp khiến lòng anh bỗng thấy vui, nhất định Ân Ân không quên lời hẹn vói anh mà!
    "Tuýt!", tiếng còi trọng tài đã vang lên.
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 47
    Ngắm nhìn gương mặt đáng yêu của Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ vui vẻ, môi khẽ nhoẻn cười. Đột nhiên anh đưa tay xoa mạnh khiến tóc cô xù hết lên. Cô còn chưa kịp phản ứng lại, Thiệu Minh Vỹ đã quay người chạy vào sân tiếp tục thi đấu.
    Nhìn Thiệu Minh Vỹ đứng trong sân, mỉm cười nhìn quả bóng trên tay đối phương, Kiều Ân ngơ ngẩn, bất giác đưa tay lên xoa tóc mình. Anh sao vậy? Thật khó hiểu! Nhưng thấy nụ cười đầy tự tin của anh, cô cũng thấy yên tâm hon nhiều!
    Kiều Ân từ từ ngồi xuống khán đài theo dõi trận đấu, thấy vẻ uy dũng của anh đã quay trở lại, mỗi lần đi bóng qua cầu thủ đội bạn đều rất đẹp mắt, tiếng cổ vũ cho anh vang lên khắp sân, Kiều Ân mỉm cười hạnh phúc. Anh, anh thật sự rất đẹp!
    Thiệu Minh Vỹ càng đánh càng hay, tích cực di chuyển, chuyển bóng, tinh thần thi đấu cũng rất hưng phấn. Quả nhiên sau khi lấy lại phong độ, Thiệu Minh Vỹ cũng khiến các bạn trong đội yên tâm hơn, cách biệt tỷ số dần được rút ngắn. Kết thúc hiệp đấu thứ ba, năm thứ tư đã dẫn trước mười lăm điểm.
    Người hâm mộ Thiệu Minh Vỹ càng hò hét to hơn, chấn động cả sàn đấu.
    Thiệu Minh Vỹ chạy nhanh đến bên Kiều Ân, ngồi xuống cạnh cô. "Có khát không?" Bản thân mình còn chưa uống nước nhưng anh vẫn đưa chai nước nhường cho Kiều Ân uống trước. Kiều Ân mỉm cười lắc lắc đầu, anh mới là người cần uống nước.
    "Em muốn anh thắng với tỷ số bao nhiêu?", Thiệu Minh Vỹ nhìn vào sân, ghé sát người vào tai Kiều Ân, tự tin hỏi.
    "Sao em biết được?", Kiều Ân cười khẽ, anh thật là... lại còn tự cao tự đại nữa chứ!
    "Bọn anh đều muốn dẫn hai mươi lăm điểm, nếu được em phải có quà cho anh đấy!", Thiệu Minh Vỹ quay lại nhìn cô nói.
    "Dễ như vậy á!", bây giờ đã dẫn trước mười lăm điểm rồi mà. Mặc dù không hiểu rõ về bóng rổ nhưng cô cũng biết chút ít nên đoán được phần nào ý anh.
    "Dễ? Em nghĩ đơn giản thật đấy!", Thiệu Minh Vỹ khẽ nhéo má cô rồi lại quay người chạy vào sân.
    Hiệp đấu thứ tư, quả nhiên vừa mới bắt đầu Thiệu Minh Vỹ đã tỏ rõ ưu thế của mình.
    Anh chạy khắp sân không ngừng nghỉ, chỉ cần anh đứng trước sân đội bạn là đồng đội lại chuyền bóng vào tay anh. Đội bạn nhận thấy chủ lực tấn công của đội năm tư là anh liền cử hai người ra chăm sóc, kèm chặt, nhưng họ đều bị anh dẫn chạy vòng quanh, chỉ cần có cơ hội anh liền nhảy vọt lên, chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí khác, người đó chỉ cần xoay người lên rổ là ném bóng ghi điểm.
    Tiếng hò hét cổ vũ vang dội, tên Thiệu Minh Vỹ được hô vang khắp sân. Mấy nữ sinh đứng cổ vũ đều bị anh mê hoặc bởi vẻ đẹp trai vô cùng.
    Đội năm ba đã hoàn toàn bị ép sân, đến hiệp đấu cuối cùng, thậm chí đội năm ba chỉ biết đứng im trên sân không thể di chuyển, muốn nhanh chóng hết giờ để kết thúc trận đấu.
    Kết thúc trận đâu, đội năm tư ghi được hai mươi tám điếm, chiến thắng áp đảo đội năm ba.
    Các thành viên trong đội bóng rổ năm tư vui mừng ôm nhau hò reo, vây quanh đội trưởng Thiệu Minh Vỹ! Thiệu Minh Vỹ bị mọi người vây quanh nhưng vẫn đưa mắt lên khán đài tìm bóng dáng Kiều Ân, cô vẫn ngồi đó, im lặng mỉm cười với anh.
    Vất vả lắm mới thoát ra khỏi vòng vây của mọi người, Thiệu Minh Vỹ chạy nhanh đến chỗ cô. "Ân Ân, bọn anh đi ăn mừng bây giờ, em cũng đi cùng luôn nhé!"
    "Thôi, toàn là con trai, em không đi đâu. Khi nào ăn xong anh gọi em nhé", Kiều Ân vừa nói vừa nhìn mấy anh chàng cùng đội bóng rổ sau lưng anh. Đây là buổi liên hoan ăn mừng chiến thắng của họ nên để họ ăn mừng theo cách của họ thì hơn.
    "Vậy tối về anh sẽ gọi điện cho em nhé!", Thiệu Minh Vỹ vỗ vỗ má cô nói.
    Kiều Ân gật đầu mỉm cười nhìn theo anh cùng đồng đội đi xa dần!
    Phòng 502, ký túc xá nữ khu tây
    Kiều Ân mở cửa bước vào phòng, mọi người đều đang ở trong.
    "Kiều Ân, anh trai cậu thắng rồi hả? Quả nhiên phong độ vẫn ở đỉnh cao mà!", A Nhã vui vẻ ngước đầu nhìn cô nói.
    "Nghe nói tinh thần anh cậu hôm nay không được tốt, chút nữa là ẩu đả với đội bạn trên sân", Nhược Lăng nghe Lâm Linh ở phòng 505 kể lại.
    "Sao thế? Cậu không đi cổ vũ anh ấy thi đấu sao?", A Nhã nhướn mày thắc mắc.
    "Mình có đến, nhưng kết thúc hiệp hai mới đến!", Kiều Ân đặt mấy cuốn sách lên bàn rồi nằm dài trên giường Đình Đình.
    "Sao thế? Lại có chuyện gì buồn à?", Đình Đình bóp má Kiều Ân, cô ấy đang buồn bực sao!
    "Mình hỏi các cậu nhé, các cậu có từng nghĩ đến việc ra nước ngoài không?" Trên đường về Kiều Ân suy nghĩ mãi vấn đề này.
    "Ra nước ngoài? Du học?", Nhược Lăng thò đầu ra hỏi.
    "Ừ."
    "Chúng mình? Cậu hỏi nhầm người rồi, ngoài Đình Đình, bọn mình làm gì có khả năng đó chứ?" A Nhã và Nhược Lăng theo chủ nghĩa hưởng lạc, đại học chỉ là nơi hai người đó hưởng thụ vui thú của tuổi thanh xuân.
    "Đình Đình, cậu thì sao?", Kiều Ân quay mặt sang Đình Đình ngồi bên cạnh, hỏi.
    "Hải Lạc cũng từng bảo muốn thi Toelf. Anh ấy nói bây giờ tìm việc rất khó, nếu không phải bằng Thạc sĩ thì cũng phải có chứng chỉ Toelf hay GRE. Nhưng mình cũng chưa từng nghĩ đến. Sao tự nhiên cậu lại hỏi chuyện này? Cậu muốn thi sao?", Đình Đình nằm xuống cạnh Kiều Ân.
    "Đi du học có sức hút vậy sao? Mình thấy mấy cô bạn ở tầng bốn ngày nào cũng bàn về chuyện này", Nhược Lăng cũng bước xuống, đến đứng cạnh giường hai cô bạn đang nằm.
    "Những nhà có tiền đương nhiên có điều kiện cho con ra nước ngoài để mạ vàng rồi. Mang hàm ý chế giễu. Ý nói những nhà có tiền thường cho con cái ra nước ngoài học để lấy cái mác đi du học mrớc ngoài cho oai.] Con cái của những gia đình thường dân như chúng mình, đừng nên mơ mộng đến chuyện viển vông thiếu thực tế như thế. Cho dù cậu có được học bổng thì sinh hoạt phí ở nước ngoài cũng là một vấn đề lớn cần giải quyết. Trong số chúng ta ở đây nhà ai có đủ điều kiện kinh tế như vậy chứ?", A Nhã vừa nói vừa huơ huơ tay như đang diễn thuyết.
    "Nhưng mà... ra nước ngoài chẳng phải là việc chúng ta nên hướng tới sao!", Kiều Ân ngồi thẳng dậy, trong lòng cũng đã thầm quyết định, việc này cô cũng đã suy nghĩ kỹ, chỉ nên xem đây là chuyện vui để nghe thôi.
    "Anh cậu muốn ra nước ngoài à? Còn có thịnh tình rủ cậu đi cùng nữa hả?" Ngoài Thiệu Minh Vỹ ra thì còn ai có khả năng khiến một cô gái ngây thơ, ngốc nghếch như Kiều Ân phải đau đầu suy nghĩ đến nửa ngày như vậy chứ?
    "Không phải, mà là Nhan Trinh Tịch", nói xong câu này, Kiều Ân đứng dậy đi vào phòng vệ sinh.
    Ba người còn lại nhìn nhau đầy ngạc nhiên. Sau khi Kiều Ân giảm cân, quả nhiên đào hoa lên thấy rõ. Một Thiệu Minh Vỹ lúc nào cũng yêu thương, quan tâm cô hết mực, giờ lại xuất hiện thêm một Nhan Trinh Tịch chân thật, xem ra Kiều Ân gặp rắc rối rồi đây.
    "Ân Ân, anh đang ở dưới ký túc xá của bọn em này", giọng anh vang lên trong điện thoại. Kiều Ân vội lấy một bộ quần áo dài mặc vào rồi chạy nhanh xuống dưới. Giữa tháng Chín rồi, buổi tối tiết trời cũng bắt đầu lạnh.
    Không biết Thiệu Minh Vỹ kiếm đâu được chiếc xe đạp leo núi, anh đỡ Kiều Ân ngồi lên rồi đạp thẳng đên sân bóng đằng kia.
    Những cơn gió se lạnh đầu thu thổi qua mặt, mơn man ve vuốt mái tóc Kiều Ân, dịu dàng lướt qua khuôn mặt anh. Cảm giác này thật tuyệt, chỉ cần Ân Ân ở bên cạnh, trái tim anh luôn thấy ấm áp, yên bình. Cho dù đó là sự yên lặng cũng khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
    Hai người đã đạp xe quanh sân bóng hai vòng, Kiều Ân thích thú reo lên: "Anh, không phải anh muốn đưa em đi hóng gió đấy chứ!"".
    Thiệu Mứìh Vỹ cúi đầu, ghé sát mặt cô, thì thầm: "Anh thích cảm giác được ôm em thật chặt trong vòng tay".
    Kiều Ân vội cúi gằm mặt, may mà trời đã tối nên anh không phát hiện ra mặt cô đã đỏ bừng lên vì xấu hổ, nhưng vành tai cô cũng đỏ lên như thầm tố cáo, trong đêm se lạnh thế này mà sao cô vẫn thấy nóng vậy chứ!
    Thiệu Minh Vỹ chống chân xuống đất, dừng xe lại rồi đỡ Ân Ân xuống. Sau đó, anh dựng xe, chạy về phía khán đài cao cao trong sân bóng, đây là nơi cao nhất mà trọng tài vẫn thường ngồi quan sát trong các trận thi đâu bóng chuyền. Chỗ này đủ rộng cho hai người đứng.
    Anh cúi người đưa tay về phía Kiều Ân, cô nắm lấy tay anh trèo lên. Vừa bước lên bậc thứ hai, anh lại dùng sức kéo cô lên cạnh mình.
    Anh cẩn thận đỡ Kiều Ân ngồi xuống, hai người ngồi bên nhau, chân buông thõng xuống dưới, ngồi cao như này cảm giác thật khác!
    "Woa, ngồi ngắm cảnh từ đây thấy sân bóng rộng thật!" Cảm giác ngồi từ trên cao nhìn xuống thật thích.
    "Cẩn thận đây!", Thiệu Minh Vỹ nắm tay Kiều Ân, kéo đầu cô dựa vào vai mình.
    "Thoải mái thật, tối nay gió mát quá!", Kiều Ân tựa đầu vào vai anh, ngẩng mặt lên nhìn bầu trời đầy sao. "Anh này, nhìn kìa, đêm nay nhiều sao quá, sáng nữa!"
    Đẹp quá đi mất! Sao bình thường cô không để ý nhỉ hay đêm nay những ánh sao trở nên đẹp hơn.
    "Ngồi ngắm sao như này có mỏi không?", anh lo lắng đỡ đầu cô, “Đợi chút", rồi anh co chân lên để đùi cao ngang với bậc cô đang ngồi, sau đó từ từ đỡ cô nằm xuống, gối đầu lên đùi mình.
    "Woa, như này nhìn còn rõ hơn, nhiều sao quá!", Ân Ân kinh ngạc reo lên, cảm giác như hàng ngàn hàng vạn vì sao đang ở ngay trước mắt mình, thật nhiều, thật đẹp và lấp lánh, những vì sao như được treo trên bầu trời đêm.
    "Thích không?", Thiệu Minh Vỹ vuốt mái tóc xòa ra trước trán cô đầy yêu thương rồi cũng ngẩng lên nhìn về phía xa.
    Những vì sao đêm nay thật đẹp, thật sáng, lấp lánh như ánh mắt Ân Ân mỗi lần trò chuyện cùng anh.
    "Rất thích! Anh nói xem tại sao các vì sao có thể trò chuyện được?"
    "Vì chúng là minh chứng cho tình yêu, thay cho những lời yêu thương thầm kín!"
    "Ha ha, lại nói linh tinh rồi!"
    "Thật mà, em nhìn xem, ngôi sao lớn nhất và sáng nhất đằng kia kìa, có thấy không? Em biết nó đang nói gì không?"
    "Hả? Nói gì vậy?"
    "Nó đang nói, chỉ muốn cả đời này mãi mãi yêu thương em!"
    Kiều Ân yên lặng ngắm nhìn ngôi sao sáng phía xa kia, hình như đúng là nó đang nói chuyện với cô.
    "Ân Ân, anh muốn hái vì sao đó xuống tặng em!" Anh dịu dàng vuốt ve khuôn mặt cô, cuối cùng anh cũng có thể nói ra những lời chân thật từ sâu thẳm trái tìm mình.
    "Anh, đừng tốt với em như vậy", Ân Ân thu ánh mắt lại, nghiêng mặt nhìn đi chỗ khác.
    Thiệu Minh Vỹ đỡ cô ngồi dậy, kéo cô dựa vào lòng mình.
    "Nhưng anh chỉ muốn yêu thương mình em." Mong muốn của anh chính là có thể đường đường chính chính yêu thương, chăm sóc cô thật tốt.
    "Anh... em sẽ trở nên tham lam, em sẽ... sẽ muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa, nhiều đến mức anh không thể đáp ứng nổi mất!", Ân Ân vùi mặt vào lòng, tận hưởng hơi ấm từ cơ thể anh.
    "Bất cứ thứ gì, chỉ cần em muốn, anh đều sẽ cho em!" Đơn giản vì những gì cô muốn thì anh cũng muốn, nụ cười của cô chính là niềm vui và hạnh phúc của anh.
    "Anh, anh lạ thật đấy, sao anh lại thích một cô gái mập mạp xấu xí như em!", Kiều Ân ngồi thẳng người dậy, nhìn anh đầy thắc mắc.
    "Anh cũng không biết, từ khi quen em anh đã không muốn mất em rồi. Anh thích ngắm gương mặt ửng hổng vì xấu hổ của em, thích nhìn nụ cười dịu dàng bẽn lẽn của em, có lẽ kiếp trước anh đã mắc nợ nên kiếp này phải bù đắp cho em!", Thiệu Minh Vỹ mỉm cười, hôn nhẹ lên mũi cô. Thực ra cô rất xinh lại hài hòa chỉ hơi béo nên không ai nhận ra thôi.
    "Nhất định em phải giảm cân thành công!", Ân Ân nắm tay anh, nói lớn thể hiện quyết tâm!
    "Tại sao? Anh thích cảm giác ôm một Ân Ân mũm mĩm trong vòng tay." Liệu khi gầy đi rồi, Ân Ân có còn đáng yêu như thế này nữa không?
    "Không, em nhất định phải trở nên đẹp hơn để khi đứng cạnh anh, em sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ!", Ân Ân tựa vào lòng anh, cười thầm. Nếu thực sự mình gầy đi thì... ha ha... liệu có ai khen họ là một đôi trai tài gái sắc không nhỉ?
    "Ngốc ạ, anh có chê em béo đâu!" Chẳng lẽ Kiều Ân vẫn không đủ tự tin sao?
    "Nhưng em muốn chứng minh cho mọi người biêìt rằng anh thích em không phải là một sai lầm!", Ân Ân nói một cách chân thành, bởi ở bên cạnh anh cần phải có dũng khí rất lớn.
    Thiệu Minh Vỹ ôm Kiều Ân, áp mặt cô vào ngực mình, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt. Cái cô bé ngốc này sao lại quá để ý đến ánh mắt người khác vậy chứ, sống như thế sẽ rất mệt mỏi. Nhưng chỉ cần đó là điều khiến em phải lo lắng, anh nguyện cùng em đối mặt với những khó khăn, thử thách ấy.
    Gió thổi se lạnh trong đêm đầu thu, dưới bầu trời đầy sao, trái tim trong sáng, thuần khiết của hai người đã đến được với nhau. Yêu em là niềm hạnh phúc giản đơn mà ngọt ngào, giống như vị ngọt thanh dịu của cây kẹo bông nhỏ!
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 48: Chỉ cần em ở bên
    Mỗi ngày đều là một ngày mới
    Kiều Ân biết mình nên thỏa mãn với những gì mình có nhưng sáng sớm mỗi ngày khi bị tiếng chuông đồng hồ báo thức kéo ra khỏi giấc mộng đẹp, cô vẫn cảm thấy tiếc nuối vì trong giâc mơ đó có người anh đẹp trai luôn yêu thương che chở cho cô, biến giấc ngủ mỗi đêm của cô đều trở nên ngọt ngào.
    "Ân Ân, cậu lại chảy nước miếng ra rồi kìa", lúc đi ngang qua đầu giường Kiều Ân, A Nhã liếc nhanh vào trong, cười nhạt.
    Kiều Ân vẫn không thèm mờ mắt, nửa tỉnh nửa mê đưa tay lên quệt ngang miệng, khô rồi? Lại thế nữa.
    Kiều Ân tiếp tục vùi mặt vào gối, cuộn chăn tiếp tục giấc mộng đẹp của mình, không muốn ai làm phiền. Vừa mơ đến đâu rồi nhỉ? Anh... dường như lại muốn... hôn cô... Không muốn tỉnh giấc, không muốn bị làm ồn đâu, còn chưa hôn cơ mà!
    "Kiều Ân! Cậu còn chưa dậy cơ à? Anh cậu đang đứng đợi dưới nhà đấy!", Nhược Lăng đập đập vào thành giường gọi cô dậy.
    Anh? Kiều Ân chun chun mũi, từ từ mở mắt? Đang đợi cô? "Ở đâu thế?", giọng Kiều Ân ngái ngủ, rõ ràng vẫn chưa ngủ đủ giấc!
    "Cái con heo ngố, gọi khản cả tiếng không thèm dậy thế mà nhắc đến anh trai là bật dậy nhanh thế", A Nhã giật tung chăn Kiều Ân ra, oa, quả nhiên cô nàng này khỏa thân đi ngủ! "Ồ ôi!"
    "Đáng ghét! Dê già, tự nhiên giật chăn người ta ra làm gì?", Kiều Ân hét lớn, cơn buồn ngủ đã bị A Nhã làm cho chạy mất, cô vội quấn chăn quanh người.
    "Ân Ân, cậu giảm cân cũng được một tháng rồi vậy mà còn béo như này sao? Thật khiến người ta ngưỡng mộ", A Nhã không thèm để ý đến tiếng hét của Kiều Ân vì dù sao cô cũng được một phen bổ mắt rồi. Ân Ân béo là vậy nhưng cũng có chỗ khiến họ phải thán phục.
    "Minh An Nhã! Đầu óc cậu không nghĩ gì khác được hả!", Kiều Ân thà chết không chịu thả chăn đang quấn người ra.
    "Nhược Lăng, mau lên, hôm nay Ân Ân ngốc nghếch lại không cho chúng ta xem kìa, ha ha, đã thế chúng ta phải xem cho bằng hết mới được!", A Nhã hét lên thích thú, còn gọi Nhược Lăng đến rồi trèo lên giường Kiều Ân.
    "A... Không được làm bậy... A!", tiếng thét chói tai của Kiều Ân vang khắp ký túc xá.
    Nhưng cho dù cô có hét thế nào thì cũng không ngăn được hai cô nàng háo sắc kia lao đến!
    Cuổì cùng Nhược Lăng và A Nhã cùng tròo lên giường Kiều Ân, ba người cùng vật lộn trên giường khiến nó rung lên bần bật.
    Kiều Ân không chống lại được hai người họ, chỉ biết cố sống cố chết giữ chặt chiếc chăn trước ngực mình. Nhược Lăng và A Nhã kéo mãi không được đành chọc tay vào trong chăn thi nhau cù lên eo, lên nách cô. Kiều Ân không chịu được nhột cứ lăn qua lăn lại trên giường, miệng không ngừng hét to kêu cứu.
    Ba người đùa nghịch trên giường khiến nó không chịu được, lung la lung lay! Trong phòng vang lên tiếng cười đùa, la hét!
    "Thôi đi, các cậu điên rồi, còn không mau đi học đi? Bảy giờ bốn mươi phút rồi đây, mau lên!", Đình Đình từ phòng vệ sinh bước ra, thấy ba người tụ tập trên giường Kiều Ân đùa nghịch.
    "Ha ha, Kiều Ân, cậu gầy thật rồi quả nhiên đã có thể thấy eo rồi!", A Nhã nằm cạnh Nhược Lăng, liếc mắt cười cười nhìn Kiều Ân đang ôm khư khư tấm chăn không chịu buông, tóc tai bù xù, thở phì phà phì phò... như vậy trông cô lại càng hấp dẫn hơn.
    "Các cậu quá đáng quá rồi đây!", Kiều Ân vừa trừng mắt nhìn họ vừa lấy đồ lót để cạnh giường chui vào trong chăn mặc vào.
    "Ân Ân, cậu đã giảm cân rồi, thật không sợ ngực nhỏ đi hả?", Nhược Lăng nhìn thái độ căng thẳng của Kiều Ân, càng thích thú cười lớn.
    "Nhỏ gì mà nhỏ! Chỉ cần gầy đi là được, còn lại mình không quan tâm", cuối cùng cũng cài xong các nút rồi, không sợ họ làm bậy nữa.
    "Cậu không quan tâm nhưng không biết chừng có người lại quan tâm đây!", A Nhã và Nhược Lăng quay sang nhìn nhau cười gian xảo.
    "Hừm!", không thèm để ý nữa, toàn nói chuyện tào lao, vô duyên!
    "Ân Ân, nói thật nhé, muốn giảm béo mà lại có thân hình cân đối thì nhất đinh cậu phải học mát xa", chuyên gia Nhược Lăng lại xuất hiện.
    "Mát xa?"
    "Đúng vậy, muốn làm một cô gái hấp dẫn thì nhất định phải học cách làm cho ngực đẹp. Rất nhiều cô gái giảm cân không chú ý đến điều này, lúc giảm cân xong thì ngực cũng nhỏ lại thậm chí còn bị xệ nữa."
    Kiều Ân bán tín bán nghi nhìn xuống ngực mình, thật vậy sao?
    A Nhã thấy Kiều Ân có chút dao động vội chớp thời cơ xòe đôi tay ma mãnh của mình ra! "Đúng vậy đây, để mình dạy cho cậu biết thế nào là mát xa nhé!"
    Nói rồi, A Nhã nhẹ nhàng kéo tâm chăn che trước ngực Kiều Ân ra. Vừa thấy mấy ngón tay của A Nhã sắp chạm ngực mình, Kiều Ân vội đánh mạnh một cái rồi hét lên: "Dê già!".
    Nhược Lăng và A Nhã cười lăn lộn trên giường, ha ha, đúng là trêu cô ngốc này vui thật, giả vờ một chút mà đã cắn câu rồi.
    Kiều Ân vội mặc đồ ngủ vào rồi trèo xuống, sau đó quay đầu trừng mắt dọa A Nhã và Nhược Lăng vẫn đang ngồi trên đó.
    "Mình không tin các cậu nữa!"
    "Ừm, nói thật nhé, đừng cố giảm béo nữa, nếu có thì cũng nên chú ý tới những vấn đề khác. Cậu không muốn chúng tớ phục vụ thì cũng nên tìm người nào tình nguyện giúp đỡ cậu nhé!", mấy tiếng cười rúc rích mờ ám khẽ vang lên.
    "Đúng đây, cậu có thể tìm anh trai mình cũng được đấy!", A Nhã ôm Nhược Lăng nhoài ra thành giường, nháy mắt với Kiều Ân:, "Con trai mát xa ngực là hiệu quả nhất đấy!".
    "A!... A!...", Kiều Ân hét lên rồi bịt chặt tai, chạy thẳng vào phòng tắm, không mau trốn đi chắc cô cũng sẽ bị điên theo hai người kia mất.
    Một trận cười vang dội từ sau lưng Kiều Ân vọng đến! Hai đứa đáng ghét, Kiều Ân đóng cửa buồng tắm lại, dựa người vào đó, khẽ lầm bầm tức giận.
    Kiều Ân ngước nhìn tấm gương treo trên bồn rửa mặt, thân hình mập mạp giúp khuôn ngực Kiều Ân có phần đẫy đà, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng ngực to như vậy cũng khiến cô rất khổ sở, chẳng dám mặc đồ bó sát hay hơi ôm, nếu không bao nhiêu thịt trên người và bộ ngực to đều lộ rõ, nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Gần đây, Kiều Ân có cảm giác mình gầy đi thật, vòng eo dường như cũng nhỏ lại nhưng không có cảm giác ngực nhỏ đi chút nào.
    Hơn nữa cô cũng không thích mặc đồ khi đi ngủ vì cô ghét cảm giác bị quần áo bó buộc, không thoải mái, nhất là khi có thứ gì đó thít chặt ngực nhưng không ngờ hôm nay lại bị bọn họ nhìn thấy, đau khổ quá đi mất!
    Kiều Ân vừa rửa mặt vừa lưỡng lự khi nhớ tới chuyện khi nãy, có thật là mát xa có hiệu quả như vậy không? Sau khi lau khô mặt, Kiều Ân không kìm được, đưa tay từ từ vẽ vòng tròn trên ngực rồi thử làm vài động tác mát xa.
    Đột nhiên nhớ tới những lời A Nhã nói khi nãy, Kiều Ân dừng ngay động tác đang làm lại, gương mặt anh bỗng hiện ra trong đầu. Ôi ôi. Mặt bỗng đỏ bừng, bàn tay anh dường như đang đặt trước ngực cô, a, nghĩ tới cảnh này thật xấu hổ quá. Kiều Ân vội bỏ tay ra khỏi ngực, cúi đầu xuống bồn rửa mặt, đưa hai tay vốc nước lạnh lên, không được nghĩ linh tinh, không thể nghĩ bậy bạ, thật quá đáng. Quả nhiên cô đã bị hai người kia làm ảnh hưởng rồi! Cô đang ảo tưởng về anh!
    "Cộc... cộc... cộc...", tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên khiến Kiều Ân giật bắn mình, thiếu chút nữa thì đập đầu vào bồn rửa mặt. Tiếng Nhược Lăng ngoài cửa vọng vào: "Kiều Ân, mau lên không lại muộn bây giờ!".
    Kiều Ân vội lau mặt rồi mở cửa bước ra ngoài.
    Mặt vẫn còn nóng bừng nên Kiều Ân không dám ngẩng lên nhìn họ, đi thẳng ra tủ quần áo lấy một bộ thay vào. May quá, lúc đó mọi người đều đang vội chuẩn bị nên không ai chú ý đến vẻ xấu hổ ngại ngùng của cô.
    Quán ăn nhỏ trong trường
    Chuyện sáng nay khiến cả ngày Kiều Ân cứ là lạ làm sao, nhất là sau khi gặp Thiệu Minh Vỹ, cô càng thấy mình lạ hơn.
    "Ân Ân, em muốn ăn gì?" Thiệu Minh Vỹ ngồi đối diện Kiều Ân xem thực đơn. Khuôn mặt anh bị tờ thực đơn che khuất, chỉ nhìn thấy ngón tay thon dài đang chỉ chỉ, còn thấy rõ cả khớp xương trên đó.
    Thấy vậy Kiều Ân bắt đầu nghĩ linh tinh. Tay anh không thon thon xương xương mà trông rất rắn rỏi, đầy nam tính, hơn nữa còn có vẻ thô ráp, chai sạn. Nếu bàn tay đó mà chạm vào thì sẽ thế nào nhi? Kiều Ân đờ đẫn ngắm bàn tay Thiệu Minh Vỹ, hoàn toàn không nghe thấy anh đang hỏi gì?
    "Đang nghĩ gì thế?", Thiệu Minh Vỹ đập nhẹ cuốn thực đơn lên đầu Kiều Ân, đánh tan suy nghĩ của cô.
    Thấy gương mặt điển trai của Thiệu Minh Vỹ thoáng hiện trong ánh mắt, trái tim cô như đập loạn nhịp, quên mất cả việc trả lời. Mặt cô lại càng đỏ hơn.
    "Ân Ân? Sao thế? Không khỏe à?", nhìn mặt Kiều Ân bỗng nhiên đỏ bừng, Thiệu Minh Vỹ lo lắng hỏi. Trong này không hề nóng, sao tự nhiên mặt cô ấy lại đỏ thế chứ? Thiệu Minh Vỹ đưa tay sang, nhẹ nhàng đặt lên trán cô.
    "Không sao, không sao!", Kiều Ân muốn né sang một bên nhưng lại không nỡ xa rời bàn tay ấy. Khi tay anh đặt lên trán, cô chợt cảm thấy có chút thô ráp nhưng vô cùng ấm áp, hơi ấm từ bàn tay đó truyền sang trán cô. Anh cẩn thận kiểm tra trán cô xem có nóng không như nâng niu một món đồ thủy tinh dễ võ, bàn tay đó đem lại cho cô cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.
    "Ăn gì nhỉ?", cuối cùng cô cũng chịu trả lời. Thiệu Minh Vỹ thu tay lại tiếp tục xem thực đơn.
    A, thất vọng quá! Nhìn anh thu tay về, Kiều Ân thấy hơi buồn, cô rất muốn anh đặt tay lên đó lâu hơn chút nữa.
    "Tùy anh", Kiều Ân cúi đầu, vẻ mặt hậm hực uống nước.
    "Chiều em có phải lên lớp không?", Thiệu Minh Vỹ chọn vài món như thường ngày cô vẫn thích ăn rồi ngẩng lên nhìn cô hỏi.
    “Không."
    "Thế chiều nay mình đi chơi nhé! Anh cũng không có tiết", Thiệu Minh Vỹ hí hửng. Lâu rồi anh với Kiều Ân không đi chơi cùng nhau.
    "Đi đâu?"
    "Vườn hoa trung tâm, bắt xe đến đó, chúng ta có thể đi dạo đến tối về cũng được."
    "Được đấy!" Nghe đến việc được đi chơi Kiều Ân thấy hứng thú vô cùng, lâu rồi cô không được đi tản bộ.
    Sau khi ăn xong, hai người cùng bắt xe bus đên vườn hoa trung tâm.
    Trên đường đi, Thiệu Minh Vỹ luôn để Kiều Ân đi bên phải, còn mình đi ngoài. Kiều Ân thầm nghĩ, sao hôm nay anh không nắm tay mình, bình thường anh vẫn nắm tay mình đi trong sân trường cơ mà, sao hôm nay anh không làm như vậy?
    Dòng suy nghĩ nặng nề khiến Kiều Ân bước đi rất chậm. Thấy Kiều Ân đi chậm thế, tụt hẳn về phía sau, Thiệu Minh Vỹ liền chạy lại nắm tay cô dắt đi. "Sao thế? Không muốn đi à?"
    "Không phải!" Hi hi, còn nắm tay nữa cơ đấy, gần hết ngày rồi mới chịu nắm tay người ta. Kiều Ân nắm chặt bàn tay to lớn và có phần thô ráp của anh, một cảm giác lâng lâng sưng sướng trào dâng. Cô thích, rất thích cảm giác này, cảm giác được anh nắm chặt bàn tay mũm mĩm của mình. Cô chỉ muốn cả đời này anh nắm chặt tay mình, mãi mãi không bao giờ buông.
    Hôm nay Kiều Ân thật lạ, đến bây giờ thần sắc vẫn không trở lại bình thường được. Thiệu Minh Vỹ nắm tay cô, cùng bước về trước. Cô nàng ngốc này không biết lại đang nghĩ chuyện gì rồi.
    Lúc lên xe, hai người chọn ngồi ở hàng ghế thứ ba, Thiệu Minh Vỹ để Kiều Ân ngồi vào bên trong còn mình ngồi cạnh cô bên ngoài.
    Quãng đường từ trường đến công viên trung tâm khá xa, ngồi xe mất một tiếng đồng hồ. Hai người bắt xe từ bến nên chẳng phải lo vấn đề chỗ ngồi.
    Trên đường, người đi lại tâp nập. Trong xe, mấy người ngồi trước họ còn mở rộng cửa sổ cho gió thu lùa vào mát lạnh.
    Hôm nay Kiều Ân mặc áo ngắn nên thấy hơi lạnh. Nhưng thấy người trên xe bus đông đúc, lại ngại không dám bảo người ngồi trước đóng cửa sổ nên cô đành chấp nhận để gió lùa vào người.
    "Lạnh không?", Thiệu Minh Vỹ thấy Kiều Ân run run, có lẽ cô đang lạnh. Kiều Ân mỉm cười gật gật đầu. Thấy vậy Thiệu Minh Vỹ liền vỗ vai người ngồi trước, lịch sự nói: "Phiền anh đóng cửa sổ lại một chút được không? Cảm ơn!". Người đàn ông ngồi phía trước quay lại nhìn họ rồi khép cửa sổ chỉ để hé một nửa nhưng khi xe chạy, gió thốc vào vẫn rất mạnh.
    Thiệu Minh Vỹ kéo Kiều Ân dựa vào ngực mình, vòng tay ôm cô vào lòng. Vừa chạm vào Kiều Ân, thấy bàn tay cô lạnh ngắt, anh liền nhẹ nhàng xoa xoa lên đó.
    Luồng nhiệt tỏa ra từ bàn tay anh khiên Kiều Ân thấy ấm áp hơn nhiều. Cô cảm động ngước lên nhìn anh, lòng tràn ngập hạnh phúc rồi lại tựa đầu vào lòng anh tận hưởng cảm giác ngọt ngào hạnh phúc này. Bỗng cô nhớ tới một bài hát, trong đó có câu hơi ấm của hai người bên nhau bao giờ cũng dễ chịu hơn hơi ấm của một người cô đơn.
    Lạ thật, sao tay anh lại ấm như vậy. Cô có cảm giác thật ấm áp khi nằm trong vòng tay anh.
    "Sao tay anh lại ấm thế chẳng bù cho tay em lúc nào cũng lạnh", Kiều Ân nói nhỏ, giọng hiếu kỳ.
    "Nhiệt lượng của con trai lớn hơn mà!", Thiệu Minh Vỹ mím cười, nhéo nhẹ tay cô. Cô bé đáng yêu này lúc nào cũng có thể hỏi những câu rất lạ.
    "Thật sao, vậy thì mùa đông không cần dùng túi sưởi nữa, chỉ cần nắm tay anh là được rồi nhỉ", nói xong, Kiều Ân gỡ tay anh ra rồi đặt tay anh vào lòng bàn tay mình vuốt ve. Tay anh to thật đấy, tay cô cũng chẳng nhỏ nhắn gì cho cam vậy mà đặt vào tay anh, bỗng thấy thật nhỏ bé. Tay anh có thể nắm gọn lấy bàn tay cô.
    "Chỉ cần đó là điều em muốn thì anh nguyện nắm tay em suốt đời!", Thiệu Minh Vỹ để mặc Kiều Ân nắm tay mình. Những ngón tay mềm mại của cô ve vuốt lòng bàn tay thô ráp của anh dấy lên cảm giác nhột nhột như kiến bò.
    Kiều Ân hạnh phúc dựa vào vai anh nhìn phía xa bên ngoài cửa sổ. Ánh nắng mùa thu thật đẹp, đến đám mây trắng bồng bềnh cũng không biết thả mình trôi về nơi nào trên nền trời trong xanh.
    Chớp mắt một tiếng đồng hồ ngồi trên xe đã trôi qua.
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 49
    [Trung tâm thành phố]
    Xuống xe, Thiệu Minh Vỹ dẫn Kiều Ân đi dạo trên con phố phồn hoa. Đây là con đường buôn bán sầm uất, náo nhiệt nhất trung tâm thành phố, dù mới là chiều thứ Hai nhưng trên đường vẫn nườm nượp người qua lại.
    Hai người vừa đi dạo vừa trò chuyện, Kiều Ân vui sướng như một đứa trẻ, may mà có Thiệu Minh Vỹ dẫn đi nếu không cô đã lạc đường từ lâu rồi.
    Có rất nhiều cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm, cũng có cửa hàng đang trưng bày hàng khuyến mại, còn cả mấy người tiếp thị trẻ tuổi cầm tờ rơi quảng cáo về sản phẩm khuyến mại phát cho người đi đường.
    Nhìn Kiều Ân hào hứng trước sự tấp nập nơi đây, Thiệu Minh Vỹ cũng thấy vui lây. Trông vẻ mặt vui tươi, thích thú của Kiều Ân anh chợt nhận ra, hóa ra những thứ hết sức bình thường cũng trở nên vô cùng ý nghĩa.
    Đang đi, bỗng một cô gái xinh đẹp, dáng dong dỏng cao, có vẻ là một sinh viên bước đến.
    Cô ta nở một nụ cười tươi rói chào hai người.
    "Chào hai bạn! Mình có thể làm phiền hai bạn vài phút được không? Công ty mình đang làm một cuộc điều tra thị trường nhỏ, có thể nhờ hai bạn điền vào phiếu điều tra được không?", cô gái tươi cười nhìn Thiệu Minh Vỹ hỏi.
    "Điều tra gì?", Kiều Ân hứng thú hỏi.
    "Là điều tra về thức ăn nhanh kiểu Tây và kiểu Trung Quốc", cô gái niềm nở với Thiệu Minh Vỹ, ngay cả khi trả lời Kiều Ân cũng quay sang nhìn anh nói.
    "Ha ha, để mình điền cho", Kiều Ân vui vẻ đáp.
    Cô gái đưa mỗi người một phiếu, trên đó là những lựa chọn và so sánh giữa đồ ăn nhanh kiểu Tây và kiểu Trung Quốc.
    Kiều Ân cẩn thận đọc và đánh dấu vào từng ô trên phiếu. Thấy Kiều Ân chăm chú điền như vậy anh liền đứng sang một bên, đợi cô điền xong thì sẽ điền theo như thế.
    Cô gái xinh đẹp cũng không để mình nhàn rỗi, vội quay sang bắt chuyện với Thiệu Minh Vỹ.
    "Hai bạn học trường nào thế?", giọng cô gái vui vẻ.
    "Đại học T", Thiệu Minh Vỹ lịch sự trả lời. Dù sao người ta cũng chủ động hỏi nên mình cũng không nên bất lịch sự quá.
    "Xa thế? Đi xe đến đây chắc mất nhiều thời gian lắm phải không? Mình cũng có mấy người bạn học ở đó đấy", giọng cô nàng nghe sao mà nhỏ nhẹ, mềm mại như nước vậy.
    "Cũng hơi xa, khoảng một tiếng", Thiệu Minh Vỹ vẫn lịch sự trả lời.
    "Mình là Phương Oánh, sinh viên năm tư khoa Kế toán Đại học N. Còn bạn?" Con gái ngày nay đều bạo dạn vậy sao? Kiều Ân ngẩng đầu lên rồi lại cúi xuống, khẽ liếc Thiệu Minh Vỹ nhưng anh không chú ý vì còn mải cười với người đẹp kia.
    "Tôi là Thiệu Minh Vỹ, sinh viên năm tư khoa Điện", anh trả lời thành thật. Hỏi cái gì cũng đáp, hừ, Kiều Ân chợt thấy không vui.
    "Vậy bạn tìm việc đâu chưa?", cô nàng càng lúc càng thấy hứng thú.
    "Trước cũng có nộp đơn phỏng vân một số nơi nhưng không thích lắm."
    "Nghe nói Chủ nhật tuần sau, Trung tâm phát triển tài năng có đợt tuyển dụng lớn, bạn có muốn đến xem thử không?" Hẹn hò lộ liễu như vậy ư?
    "Ừm... đến lúc đó tính sau, tôi cũng chưa biết Chủ nhật tới có rảnh không nữa."
    "Bạn nên đến xem thử, nghe nói lần này có rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tham gia đấy."
    "Ừ, có thời gian nhất định sẽ đến."
    "Lúc đó mình cùng đi nhé, cùng nhau ứng tuyển xem sao", cô gái nở nụ cười tươi như hoa.
    "Ừm... Được thôi..." Quả nhiên anh cũng không từ chối, hừm, anh vốn dĩ lăng nhăng mà, thấy gái đẹp là quên hết mọi thứ.
    "Điền xong rồi." Kiều Ân đưa tờ phiếu ra trước mặt cô nàng kia không cho cô ta thêm cơ hội nói chuyện với Thiệu Minh Vỹ nữa. Sau đó, cô quay sang trừng mắt nhìn Thiệu Minh Vỹ đầy tức giận.
    "Ha ha, cảm ơn nhé!" Cuối cùng cô nàng kia cũng chịu để mắt tới Kiều Ân nhưng chỉ liếc một cái rồi lập tức quay sang Thiệu Minh Vỹ.
    "Có gì chưa rõ bạn có thể hỏi mình", cô nàng nhiệt tình nói. Trong lòng Kiều Ân bừng bừng như lửa đốt, lạ thật, khi nãy cô điền phiếu điều tra thì chẳng thấy cô ta hỏi xem cô có thắc mắc gì không?
    "Ừm, cái này là muốn hỏi bạn thích đồ ăn nhanh kiểu nào, như đồ Tây hiện nay có MacDonal, KFC, Pizza còn đồ Trung Quốc thường là sữa đậu nành Vĩnh Hòa, mỳ Đại Vương, sủi cảo Đông Bắc... bạn đã ăn thử ở những chỗ đó chưa?", cô gái đứng sát gần Thiệu Minh Vỹ cùng anh xem bảng điều tra, còn không ngần ngại giải thích rất cẩn thận nữa.
    Kiều Ân đứng cạnh không nói năng gì chỉ nhìn anh đang cố tình nói chuyện với cô nàng kia, trong lòng bỗng thấy khó chịu.
    Ông Trời thật đáng ghét, sao tự nhiên lại nóng thế này, nóng đến nỗi lòng cô cũng muốn bốc hỏa. Kiều Ân không chịu được, dùng tay quạt quạt, đưa đi đưa lại trước mặt, thật đáng ghét, gió biến đi đằng nào rồi không biết, nóng chết đi được!
    Thiệu Minh Vỹ đang viết đột nhiên ngẩng lên nhìn Kiều Ân. Thấy anh nhìn mình, Kiều Ân chợt cười cười, Thiệu Minh Vỹ thấy vậy khẽ cười rồi lại cúi xuống điền tiếp vào phiếu.
    Kiều Ân mắng thầm, mình thật là vô dụng, sao tự nhiên lại cười với anh cơ chứ, hừ, không thèm đế ý đến anh nữa, thấy gái đẹp là quên ngay mình.
    Kiều Ân quay người tức giận, không nhìn hai người đó nữa.
    Ồ, cửa hàng đối diện có bán gâu bông, oa, to thật đấy. Kiều Ân thích thú chạy thật nhanh qua bên đó mà không đợi anh đi cùng.
    Đợi Thiệu Minh Vỹ điền xong rồi mỉm cười đưa tờ phiếu điều tra cho mình, cô nàng kia nhìn một lát rồi hỏi thêm: "Cái này cần lưu lại số điện thoại, hình như để công ty gọi kiếm tra nữa". Thiệu Minh Vỹ viết số di động của mình vào rồi đưa cho cô ta, sau đó nhìn xung quanh xem Kiều Ân đâu.
    Không thấy? Kiều Ân chạy đâu rồi, không thấy bóng dáng cô đâu cả.
    "Cô có thấy bạn gái tôi chạy đâu không?", Thiệu Minh Vỹ lo lắng quay sang hỏi cô nàng kia.
    "Bạn gái? Ai cơ?" Có vẻ cô nàng đó không tin vào tai mình. Không thể là cô nàng béo ú khi nãy được, chẳng lẽ cô ta là bạn gái của anh chàng đẹp trai này sao?
    "Vừa nãy cô ấy còn đứng cạnh đây mà, cô ấy chạy linh tinh trên đường đông người như vậy làm sao mà tìm được chứ."
    "Cô ấy... cô ấy là bạn gái bạn sao?", cô nàng nghi ngờ hỏi lại. Sao có thể như vậy chứ, mình vẫn còn cô đơn chưa có người yêu, vậy mà anh chàng đẹp trai này lại đi tìm một cô nàng béo ú xấu xí đó sao?
    "Ừ, đúng thế, chạy đâu rồi không biết?", Thiệu Minh Vỹ lôi điện thoại ra gọi cho Kiều Ân, nhưng chuông reo nửa ngày mà vẫn không thấy nhấc máy. Không biết chạy đâu rồi?
    "Xin lỗi, tôi đi trước đây", Thiệu Minh Vỹ nói vội rồi bỏ đi luôn.
    Kiều Ân chạy đi đâu rồi? Quanh đây toàn cửa hàng, người qua lại thi đông, tìm kiểu gì đây? Thiệu Minh Vỹ lo lắng vừa gọi điện vừa chạy hỏi thăm từng người một.
    Kiều Ân đeo túi, đứng lẫn trong đám đông xem gấu bông. Do mọi người cười nói ồn ào nên cô không nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình.
    Khó khăn lắm cô mới len vào gần chỗ con gấu bông. Đó là con gấu bông rất to, đáng yêu, béo tròn, lông rất mượt, ôm vào nhất định sẽ rất thích.
    Cô rút ví ra đang chuẩn bị trả tiền thì một bàn tay to lớn đưa ra giữ ví Kiều Ân lại khiến cô giật mình ngước lên nhìn, định hét lớn một tiếng thì nhận ra anh đang đứng trước mặt mình, âm thanh định thốt ra bỗng bị chặn lại.
    Thiệu Minh Vỹ trả tiền, ôm con gấu bông rồi nắm chặt tay kéo cô ra ngoài.
    Có vẻ anh rất giận, không nói không rằng, cứ lầm lầm lì lì kéo cô sải bước về phía trước, còn không cả thèm quay đầu lại. Cô bị anh lôi đi xềnh xệch, chi có thể cắm đầu chạy theo.
    Anh vẫn không nói gì, chỉ lừ lừ bước đi.
    Đi được một lát, Kiều Ân đã thấm mệt, tâm trạng cũng bức bối liền giật mạnh tay ra khỏi tay anh, đứng im nói: "Mệt lắm rồi!".
    Cuối cùng Thiệu Minh Vỹ cũng dừng lại, quay người trừng mắt nhìn cô, không nói gì chỉ yên lặng đứng trước mặt cô.
    Người đi đường thấy vậy cũng hiếu kỳ quay lại nhìn.
    "Anh làm gì mà đi nhanh vậy?" Kiều Ân nghĩ nhất định anh đang rất giận nhưng anh chẳng nói gì càng khiến cô thấy sợ hơn.
    Thiệu Minh Vỹ đứng im trừng mắt nhìn cô.
    Bị anh nhìn như vậy, Kiều Ân cũng hơi lo, tại sao anh lại nhìn cô vậy chứ, muốn giận gì thì cứ giận đi. Cô không sợ, ai bảo anh chuyện trò vui vẻ với cô nàng kia, hừ, lúc cô bỏ đi anh cũng không hay biết mà! Là anh có lỗi trước.
    Nhimg Thiệu Minh Vỹ không giận như cô tưởng tượng, anh chi đứng đó chằm chằm nhìn cô, cố gắng kiềm chế cơn giận của mình xuống.
    "Sao em lại bỏ đi một mình như thế?", cuối cùng Thiệu Minh Vỹ cũng chịu mở lời.
    "Chứ không phải anh không thèm đếm xỉa gì đến em sao?", Kiều Ân như đang đợi cơn giận của anh bùng lên, xem rốt cuộc ai mới là người phải giận?
    “Em làm sao thế hả, điện thoại cũng không thèm nghe khiến anh lo chết đi được!", Thiệu Minh Vỹ nắm chặt vai Kiều Ân khiến cô đau nhói.
    "Hừ, anh mà cũng lo lắng sao?", Kiều Ân gạt tay anh, đi thẳng về trước. Anh đâu có quan tâm đên cô.
    "Kiều Ân!", Thiệu Minh Vỹ gọi lớn rồi ôm chặt cô từ phía sau. Hành động này của anh thu hút ánh nhìn của người đi đường.
    Bị ánh mắt của mọi người nhìn vào, mặt Kiều Ân chợt đỏ bừng. Cô vội kéo tay ý bảo anh buông mình ra. "Anh, bỏ tay ra đi!"
    "Không được chạy lung tung nữa! Không tìm thấy em, anh thực sự rất lo, rất sợ!", Thiệu Minh Vỹ vùi đầu vào hõm vai cô, vòng tay ôm chặt Kiều Ân như sợ cô lại chạy mất.
    "Anh... em sẽ không chạy linh tinh nữa đâu!" Mặt Kiều Ân càng lúc càng đỏ hơn, ánh mắt cùng những lời xì xào của người đi đường khiến cô thấy vô cùng xấu hổ.
    Thiệu Minh Vỹ nhẹ quay người cô lại đứng đối diện với mình, nói: "Không được chơi trò biến mất như vậy nữa, anh sẽ rất lo". Đôi mắt Thiệu Minh Vỹ ánh lên nỗi lo lắng và sợ hãi.
    Thấy sự quan tâm, lo lắng sâu trong đáy mắt anh, Kiều Ân chợt thấy mềm lòng, cơn giận cũng như biến mất, cô nhẹ nhàng gật đầu đồng ý.
    "Anh rất muốn buộc chặt em lại để đi đâu cũng có thế giữ được, có như thế em mới không chạy mất", Thiệu Minh Vỹ vuốt tóc cô nói.
    Vừa rồi anh được một phen hoảng loạn. Cô vốn mù đường bẩm sinh, mỗi lần ra ngoài đều chẳng thể nào xác định được phương hướng, đường có đơn giản đến đâu thì với cô nó cũng trở nên vô cùng rối rắm. Mỗi lần anh đều dẫn đi thì cô mới không bị lạc. Nhưng lúc nãy cô không nghe máy, cũng không biết đi đâu, quả thực khi ấy anh thấy rất căng thẳng, sợ hãi không biết cô đã xảy ra chuyện gì, không biết có phải bị mất điện thoại không? Nếu đúng như vậy, chắc chắn cô không thể tìm thấy anh hay người thân nào, không chừng còn đang ở một góc nào đó lo lắng, sợ hãi rồi cũng nên.
    Vì thế anh vội đi tìm ngay nhưng lúc thấy thân hình mập mạp của cô nổi bật trong đám đông anh vừa giận lại vừa buồn cười. Hóa ra cô đang chăm chú ngắm nhìn con gấu bông cùng mọi người, chẳng để ý gì đến chuyện khác!
    Thấy ánh mắt đầy vẻ quan tâm của anh, Kiều Ân bỗng thấy vui trở lại, cơn giận dữ khi nãy cũng biến mất. Anh luôn như thế, không thể không quan tâm đến cô được!
    "Anh, em muốn ăn KFC!", Kiều Ân nũng nịu nói.
    Thiệu Minh Vỹ cười, kéo cô vào lòng rồi hướng thẳng đến cửa hàng KFC.
    Chỉ cần cô vui vẻ, anh nguyện làm mọi việc, chỉ cần cô luôn ở bên anh, tất cả anh đều có thể làm vì cô.
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 50: Trở về bên anh
    Phòng 502, ký túc xá nữ khu tây
    “Ân Ân, hôm nay cậu và anh trai đi đâu thế? Sao muộn thế này mới về?", Nhược Lăng vừa đắp mặt nạ dưỡng da vừa nhìn Kiều Ân đang tập thể dục qua gương.
    "Vườn hoa trung tâm", Kiều Ân thở hổn hển đáp. Sao hôm nay tập lại thấy mệt thế? Chắc do hôm nay ăn nhiều quá đây mà, haizzz, lại phải tập thêm nửa giờ đồng hồ nữa.
    "Hai người lại nhàn rỗi đến đó tâm sự hả, còn mua con gấu bông to đùng này về nữa?" Hôm nay, lúc Kiều Ân ôm con gấu bông về phòng, ba cô nàng kia liên tục hét ầm lên, ai cũng ngưỡng mộ, cô gái nào cũng thích con gấu bông đáng yêu này, ôm rất dễ chịu.
    "Hộc... hộc...", Kiều Ân thở dốc, cố gắng nói mấy tiếng, "Anh mình tặng đấy".
    "Ân Ân, cậu cũng quá đáng lắm rồi đây, so với mấy anh chàng khác thì anh trai đối xử với cậu tốt như thế, ngày nào đó anh ấy mà có bạn gái chắc cô ấy ghen tỵ lắm đây?" Dù ai cũng biết Thiệu Minh Vỹ thích Kiều Ân nhưng họ không biết việc Kiều Ân cũng đã đồng ý qua lại vói anh, vẫn luôn coi cô và Thiệu Minh Vỹ chỉ là anh em thân thiết.
    "Anh ấy có nhưng chắc cô nàng kia không để ý đâu!", Ân Ân cúi đầu cười thầm. Sao cô lại ghen tỵ với bản thân mình được chứ.
    Kiều Ân cố gắng tập thêm nửa giờ đồng hồ, cơ thể toát đầy mồ hôi, hai chân đứng không vững nữa. Mỗi khi tập xong, cô đều thấy nhiệt lượng toàn thân tăng cao, cơ thể nóng bừng, nhưng trong lòng lại thấy cực kỳ thoải mái. Cô biết chỉ cần mình giảm đi chút mỡ thừa thì nhất định sẽ đạt được mục tiêu, sẽ trở thành một cô nàng xinh đẹp có thể sánh đôi cạnh anh.
    Kiều Ân đứng lên cân thử. "Oa..." Nhìn kim trên cân Kiều Ân không kìm được khẽ reo lên.
    "Còn bao nhiêu rồi?", A Nhã đang cắm mặt vào trò CS trên máy tính không ngẩng đầu lên hỏi. [CS là viết tắt của từ Counter Strike, là trò chơi điện tử thuộc thể loại bắn súng, có tính chiến thuật cao được nhiều người biết đến. Lúc đầu, nó được ra mắt dưới tên gọi Half - Life: Counter Strike.]
    "Năm mươi lăm cân", Kiều Ân nói nhỏ. Ánh mắt khẽ liếc trộm ba người bạn cùng phòng, vẻ mặt như không dám tin.
    "Cậu? Không thể nào!", Nhược Lăng đứng gần cô nhất, vội chạy lại, cẩn thận nhìn lên cân sau đó soi cô một lượt từ đầu xuống chân, không nói lời nào.
    "Bao nhiêu? Nói xem nào Nhược Lăng", A Nhã hỏi vẻ nghi ngờ.
    "Xuống đi!", Nhược Lăng ra lệnh cho Kiều Ân rồi tự mình bước lên cân kiểm tra thể trọng của mình. "A Nhã, báo cáo chính xác, cô bạn Kiều Ân của chúng ta đứng là đã gầy đi rồi! Chính xác còn năm mươi lăm cân!"
    "Ôi... Đúng là mình gầy đi rồi!", Kiều Ân sung sướng ôm Nhược Lăng hét lớn. Tập thể dục quả nhiên là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.
    "Thật hả?", bây giờ đến lượt Đình Đình không chịu được, cũng thò đầu ra hỏi.
    "Đúng thế đúng thế không tin các cậu thử cân đi, chắc chắn cái cân này không hỏng đâu. Ha ha, vui quá đi mất!", Kiều Ân vui mừng quay tròn trong phòng. Nhìn cô bây giờ không thể bảo là béo ú được. Bộ dạng năm mươi lăm cân của cô bây giờ đã hấp dẫn lắm rồi, cô sung sướng khua chân múa tay loạn hết cả lên.
    "Mình phải khoe anh mới được." Kiều Ân sung sướng chỉ muốn báo ngay cho anh tin tốt lành này.
    Ba người kia nhìn ánh mắt ngập tràn niềm vui của cô chỉ biết cười lắc đầu, lúc nào cô cũng nhớ đến anh trai mình.
    "Anh, em gầy rồi, bây giờ chỉ còn năm mươi lăm cân thôi", Kiều Ân cao hứng hét to vào điện thoại.
    "Năm mươi lăm? Năm mươi lăm cân? Oa, thật đáng sợ!", nghe xong anh còn cố ý trêu cô.
    "Anh... là năm mươi lăm cân, em gầy đi được năm cân đó", Kiều Ân hơi cáu.
    "Ồ, em còn lợi hại hơn cả anh nữa, giảm cân rồi mà vẫn còn vượt quá chỉ tiêu đề ra."
    "Quá đáng, người ta giảm cân được mà một câu động viên cũng chẳng thèm nói."
    "Cái đó phải ôm mới biết được!"
    Ân Ân đột nhiên cứng họng, trong đầu chợt hiện ra hình ảnh anh đang ôm mình, trái tim cô cũng đập nhanh dần, bàn tay to lớn, thô ráp, sự cọ xát mờ ám... cô rất muốn... rất muốn...
    "Ân Ân? Sao tự nhiên lại không nói gì thế?"
    "Dạ!"
    "Sao thế?"
    "Không có gì", giọng cô dần nhỏ lại.
    "Giận rồi à? Em gần đạt được mục tiêu của mình, đương nhiên là rất vui rồi nhưng anh không mong em giảm cân nhiều như thế vì ôm sẽ chẳng đã tay", anh vội an ủi. Kiều Ân như một chú chó nhỏ đáng yêu, ve vuốt một chút là ngoan ngoãn trở lại.
    Mặt Kiều Ân càng lúc càng đỏ, tay không có cảm giác gì, cảm giác ở tay là gì? Cảm giác của anh mỗi lần ôm cô thế nào? Sự hiếu kỳ trong lòng Kiều Ân ngày càng lớn, cô cũng rất muốn biết cảm giác của mình mỗi lần ôm anh, liệu có phải lúc nào cũng ấm áp như vậy không?
    "Được rồi, đùa em thôi, Ân Ân lúc nào cũng đáng yêu mà!", Thiệu Minh Vỹ nghĩ cô buồn nên an ủi.
    "Anh... em nhớ anh", Ân Ân nói khẽ chỉ để anh nghe được. Nhẹ nhàng nói ba từ cuối cùng, im lặng một lát sau đó ngắt điện thoại.
    Kiều Ân ngước mắt lên nhìn, thấy ba người kia đều đang bận việc không ai để ý thấy biểu hiện và hành động khác thường của cô khi nãy. Cô vội vội vàng vàng cầm điện thoại chạy vào phòng tắm.
    Thiệu Minh Vỹ nhìn chằm chằm vào dòng chữ "cuộc gọi kết thúc" hiển thị trên màn hình điện thoại. Mãi hồi lâu sau anh vẫn chưa định thần lại được, vừa rồi anh không nghe nhầm đây chứ? Dù câu cuối cùng cô nói rất nhỏ, nhỏ đến nỗi anh không nghe rõ, nhưng âm thanh đó lại truyền đến trái tim anh. Ân Ân nói, cô ấy nhớ anh!
    Mặt anh vẫn không thay đổi, khóe miệng khẽ nhếch rồi càng lúc càng mở rộng, sự vui sướng đã hoàn toàn hiện ra trên mặt. Cuối cùng Ân Ân cũng chịu thừa nhận.
    Trước đây đều là anh đơn phương yêu thương và chăm sóc cô bởi cô vốn ngây thơ, không thể nghĩ đến những chuyện quá mệt mỏi và phức tạp. Yêu và được yêu đã trở thành thói quen nên muốn cô cũng đáp lại tình cảm của mình, anh phải tiếp tục chờ. Đợi cô trưởng thành hơn, đợi đến khi trái tím cô hoàn toàn thuộc về anh thì lúc đó cô mới có thể đáp lại tình yêu của anh được.
    Nhưng cô đã hiểu, quả nhiên Ân Ân của anh đã hiểu rồi. Giọng nói thẽ thọt xấu hổ của cô khiến trái tim anh thấy vô cùng ngọt ngào!
    Kiều Ân cầm điện thoại đứng tựa vào cửa phòng tắm, ngắm mình trong gương. Hai má ửng hồng, lộ ra niềm vui của một cô gái rơi vào lưới tình. Càng ngày cô càng không thể xem anh chỉ đơn thuần là một người anh trai ở bên chăm sóc cô được. Giờ đây ánh mắt, nụ cười và cả những hành động vô tình của anh đều khiến trái tim cô loạn nhịp. Những suy nghĩ trong đầu cô ngày càng kỳ lạ, dường như con tim không còn đập theo quy luật nữa. Tình cảm của cô đang bắt đầu thay đổi, con tim cô bắt đầu thức tỉnh yêu thương, những điều này là vì sao?
    Cô không muốn hiểu. Vân đề này như một dấu hỏi lớn không ngừng hiện lên trong đầu cô, gợi lên sự tò mò và kỳ vọng trong cô. Nhưng bất luận là tại sao, cô chỉ biết rằng, mình rất thích, rất thích niềm vui âm thầm mà lặng lẽ này, có một hạnh phúc nho nhỏ đang len lỏi trong sâu thẳm trái tim cô!
    Đang miên man suy nghĩ, đột nhiên điện thoại Kiều Ân rung lên, báo có tin nhắn.
    "Muốn mỗi giây, mỗi phút em đều nhớ đến anh!", chỉ một tin nhắn ngắn như vậy nhưng cũng đủ lấp đấy trái tim cô. Anh muốn cô nhớ đến anh mỗi phút mỗi giây, không kìm nén được niềm vui Kiều Ân khẽ nở nụ cười, tay trái đưa lên che miệng cười sung sướng nhưng không thể nào ngăn được tiếng cười thoát ra qua kẽ tay. Trong phòng tắm, có một niềm vui mang tên hạnh phúc đang tràn ngập.
    Cô đã thay đổi, cô đã biết rồi!
    Vòng eo cô đang ngày càng nhỏ lại, vòng đùi cũng dần bé lại. Mỗi sớm thức dậy, khẽ xoa vùng bụng dưới cô cũng có thể cảm nhận nó cũng dần co lại. Sờ vào vẫn thấy nhiều mỡ nhưng dù sao cô cũng có thể cảm nhận được vòng eo của mình rồi. Ngắm nhìn eo mình trong gương, Kiều Ân bật cười!
    Quá trình khổ luyện đã đạt kết quả. Hơn nữa gần đây cô cũng rất chăm chỉ, mỗi động tác đều tập đủ một trăm lần. Tim đập nhanh, thở dốc, chân tay rã rời, mồ hôi vã ra như tắm nhưng không còn đau như hồi đầu mới tập nữa, vả lại sau mỗi lần tập, cô đều thấy cơ thể mình thoải mái hơn nhiều. Cảm nhận từng giọt mồ hôi đổ ra, chảy xuống người, cô chợt thấy thích thú, những giọt mồ hôi này có thể lấy đi lượng mỡ thừa trên người cô. Cô muốn giảm xuống còn năm mươi cân, nhất định cô sẽ làm được!
    Phòng học khoa Điện]
    Hôm nay là thứ Tư. Tuần này cô chuyên tâm giảm cân mà suýt nữa thì quên hôm nay có tiết, Nhan Trinh Tịch cũng bị cô bẵng đi luôn. Hôm nay, lúc cầm quyển sách lên cô mới chợt nhớ đến những lời Nhan Trinh Tịch nói lần trước.
    Cô khẽ mỉm cười, ra nước ngoài, từ trước đến giờ cô chưa từng nghĩ đến vấn đề này. Cô thích tự do, hiện giờ cô chẳng thiết đi đâu, chỉ muốn ở lại đây vì nơi này có người cô yêu thương.
    "Ê, Nhan Trinh Tịch!", Kiều Ân vui vẻ chào.
    "Kiều Ân!" Cậu ta không quá vui nhưng cũng miễn cưỡng nở một nụ cười trước thái độ vô cùng cởi mở của cô.
    "Còn một tuần nữa là sang tháng Mười một, cậu dự định gì chưa?" Thời gian trôi nhanh thật, lại sắp đèn kỳ nghỉ rồi. Đây là điều tuyệt nhất khi học đại học, cứ đến ngày nghỉ theo quy định là ai nấy đều chấp hành vô cùng nghiêm túc. Đến những khoa không có tiết học thì các sinh viên đều trốn từ trước đó rồi.
    "Mình định đi Bắc Kinh một chuyến, có bạn cùng lớp ở đó giúp mình nghe ngóng một vài thông tin du học." Có vẻ cậu ấy đã sớm định hướng rồi.
    "Ha ha, thích thật đấy. Đi chơi xa có thể hiểu thêm nhiều điều."
    "...Kiều Ân..."
    “Hả?"
    "Cậu có thể đi cùng mình không?", ánh mắt Nhan Trinh Tịch chân thành.
    "Mình? Không được rồi." Không biết cậu ấy đang kỳ vọng điều gì?
    "Cậu đi cùng mình đi mà, khẩu ngữ của cậu tốt như vậy, không chừng còn có thể giúp mình nữa."
    "Việc này..." Cô rất muốn từ chối nhưng ánh nhìn chân thành của Nhan Trinh Tịch lại khiến cô có đôi chút do dự.
    "Chúng mình chỉ đi hai ngày thôi, được không?", Nhan Trinh Tịch nhìn thẳng vào ánh mắt lưỡng lự của cô.
    "Nhưng... mình thật sự không muốn ra nước ngoài." Có vài điều không thể nói rõ ra được.
    "... Hiểu rồi, vậy lần này coi như cậu giúp mình, được không?" Dù có chút thất vọng nhưng Nhan Trinh Tịch cũng không muốn thịnh tình lần này của mình cũng lại bị cự tuyệt.
    "Để mình suy nghĩ thêm nhé?" Có nên nói vói anh không? Nói rồi nhất định anh sẽ không đồng ý đâu.
    "Được, mai trả lời được không, để mình còn đặt vé, vé đi Bắc Kinh bây giờ không dễ mua đâu." Nghe Kiều Ân bảo để cô ấy suy nghĩ, Nhan Trinh Tịch chợt thấy vui hơn.
    Phòng 502, ký túc xá nữ khu tây
    Kiều Ân duỗi thẳng hai chân nằm dài trên giường, mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà.
    Liệu anh có muốn về nhà không nhỉ? Tháng Mười một năm ngoái anh đưa cô về cùng vì ở trường chỉ có anh với cô là đồng hương.
    Kiều Ân nhắn cho anh một tin, rất nhanh sau đó đã nhận được tin nhắn trả lời.
    "Năm nay anh không về nhà, bận việc rồi."
    "Việc gì thế?"
    "Sẽ nói cho em sau."
    "Vậy em đi chơi cùng các bạn nhé!", cô hỏi dò xem phản ứng của anh.
    "Đi cùng hội Minh An Nhã à?"
    "Vâng." Do dự một chút rồi cô cũng trả lời anh.
    "Để anh sắp xêp lịch một chút rồi sẽ sớm báo lại cho em. Nếu việc đó hoãn lại thì anh sẽ đi cùng em."
    "Được ạ!" Tâm trạng Kiều Ân bối rối, xem ra anh có việc bận, vậy cô có thể đồng ý đi cùng Nhan Trinh Tịch rồi, dù sao cậu ấy cũng chỉ đi có hai ngày, lúc về cô vẫn có thể đi cùng anh và cũng khiên anh không vì mình mà lỡ việc. Ân Ân suy nghĩ một lúc rồi cũng đưa ra quyết định, cô sẽ dành hai ngày để đi Bắc Kinh với Nhan Trinh Tịch, dẫu sao bạn bè cũng nên giúp đỡ nhau. Nghĩ tới nghĩ lui, Kiều Ân liền gọi điện cho Nhan Trinh Tịch nói quyết định của mình, nghe xong cậu ta rất vui!
    Thật quá nhanh!
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 51
    Lúc Nhan Trinh Tịch đưa vé trước một tuần khiến Kiều Ân vô cùng kinh ngạc, quả nhiên hôm sau cậu ấy đã đi mua luôn. Cầm vé trên tay mà cô vẫn còn do dự, không thể để anh biết được. Anh vốn chẳng ưa gì Nhan Trinh Tịch, nêu biết nhất định sẽ cho cậu ấy một trận mất.
    "Ngày Hai mươi tám à?" Thật khó nghĩ quá, vé đã mua, muốn lùi lại cũng không được nữa rồi.
    "Ừ, mình muốn tận dụng kỳ nghỉ đi nghe ngóng một chút, nêu cậu muốn đi thăm thú Bắc Kinh thì chứng mình cũng có thể chơi ở đó vài ngày." Kiều Ân đồng ý đi cùng khiến Nhan Trinh Tịch rất vui.
    "Nhưng..." Vậy thì đi với cậu ấy trước, đến hôm Ba mươi quay về rồi đi với anh qua kỳ nghỉ là ổn. "Mình chỉ đi được hai ngày thôi."
    "Ừm, không sao." Ánh mắt Nhan Trinh Tịch hơi thất vọng. "Cậu đồng ý đi cùng là mình vui lắm rồi. Kiều Ân, cảm ơn cậu!"
    Nhìn nụ cười vui vẻ của Nhan Trinh Tịch, nhưng Kiều Ân thấy không thoải mái lắm. Liệu có nên nói cho anh biết không? Có lẽ gần đây anh rất bận, cũng không quan tâm đến cô như trước nhung cô vẫn cảm thấy có chút bất an, giống mình đang làm điều gì đó sau lưng anh.
    Sắp đến nghỉ lễ rồi, đối với các sinh viên thì kỳ nghi lễ dài là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Bởi những sinh viên năm ba, năm tư không phải là những cô cậu sinh viên ngày nào còn bẽn lẽn đến nhập trường hay nhớ nhà nên chỉ mong đến kỳ nghỉ để về thăm nhà nữa. Ngoài kỳ nghỉ đông và Tết là nhất định phải về nhà thì những kỳ nghỉ khác, rất nhiều sinh viên đều lựa chọn đi du lịch đó đây. Với những sinh viên khá giả thì họ còn lên kế hoạch từ rất sớm.
    A Nhã và Nhược Lăng đi du lịch Đại Liên và Tần Hoàng Đảo với bạn trai. Đình Đình định về thăm gia đình Lý Hải Lạc ở Thành Đô, đây là lần đầu Đình Đình về làm khách tại gia đình bạn trai. Không ngờ Đình Đình và Lý Hải Lạc lại phát triển nhanh vậy, đã dẫn về ra mắt bố mẹ rồi đấy. Tính cách Đình Đình như vậy, nhất định bố mẹ Lý Hải Lạc sẽ rất hài lòng. [Đại Liên là thành phố thuộc tỉnh của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc; Tần Hoàng Đảo thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc; Thành Đô là thành phố đông dân thứ năm và là một trong những trung tâm giao thông vận tải và giao thương của Trung Quốc.]
    Trước đây năm nào anh cũng đón năm mói cùng cô, dù hai năm trước đều về quê. Nghĩ đến việc anh nói chuyện, cười đùa vui vẻ với mẹ mình, Kiều Ân không nhịn được liền bật cười, thật không ngờ anh lại có duyên thế. Bây giờ mỗi lần về thăm, anh còn được mẹ cô yêu quý và quan tâm hơn cả cô nữa, mẹ thường tiếc năm đó không sinh được con trai. Mẹ rất muốn có một cậu con trai tuấn tú như này. Hại cô lần nào cũng ganh tỵ với anh vì chỉ cần anh đến thăm là mẹ cô làm bao nhiêu đồ ăn ngon chiêu đãi, còn quan tâm hỏi thăm rất nhiều chuyện trên trời dưới đất nữa.
    Phòng 502, ký túc xá nữ khu tây
    Kiều Ân vẫn chưa nói với anh việc mình đi Bắc Kinh với Nhan Trinh Tịch, ngày mai là ngày Hai mươi tám rồi.
    Kiều Ân sầu não sắp xếp đồ đạc, đến lúc đó anh hỏi thì cô biết trả lời thế nào?
    Đúng lúc ấy, tiếng nhạc chuông quen thuộc của điện thoại Kiều Ân vang lên.
    "Anh à?"
    “Ân Ân, mai em đi Quảng Châu với anh nhé. Chúng mình có thể đi trước."
    "Quảng Châu?", cô bất ngờ hỏi lại. Anh muốn đi Quảng Châu sao?
    "Ừ, vé anh đặt xong rồi, bọn mình đến Bắc Kinh trước rồi sẽ chuyển xe ở Bắc Kinh."
    "Nhưng mai em có kế hoạch rồi."
    "Bỏ đi, lần này đến Quảng Châu chơi một chuyến."
    "Em... em phải đi Bắc Kinh hai ngày."
    "Sao lại thế? Đi với ai vậy?"
    "... Có chút việc cần giải quyết."
    "Đi với ai?"
    “…”
    "Không phải đi cùng mấy cô bạn cùng phòng em đấy chứ? Đến tháng Mười một họ mới đi mà."
    "Không phải bọn họ, là... Nhan Trinh Tịch."
    “…” Không nghe thấy anh nói gì nữa.
    "Em đi Bắc Kinh cùng cậu ấy đế nghe ngóng thông tin du học."
    "Sao không nói gì với anh?"
    "Em... định đi đến ba mươi về rồi…”
    "Không được!"
    "Anh..."
    "Không được, mười giờ sáng mai anh đón em ở dưới nhà, sau đó chúng ta sẽ ra bến, mười một giờ mười lăm xe chạy, vé anh đã mua rồi."
    "Nhưng em đồng ý với người ta rồi."
    "Không được đi!", Minh Vỹ tức giận quát trong điện thoại. Bởi thứ nhất là cô đồng ý lời rủ rê của Nhan Trinh Tịch, thứ hai là cô đi Bắc Kinh cùng tên tiểu tử đáng ghét đó!
    "Em... nhưng em đồng ý đi với người ta rồi."
    "Ân Ân, anh nhắc lại một lần nữa, mười giờ sáng mai anh đợi em ở dưới nhà."
    Nói xong anh cúp máy luôn. Kiều Ân rơi vào tình huống dở khóc dở cười này. Xem ra anh sẽ không thay đổi quyết định của mình đâu.
    Mười giờ sáng hôm sau.
    Đúng giờ, điện thoại phòng 502 đổ chuông.
    "Kiều Ân đâu rồi?", giọng Thiệu Minh Vỹ đầy nộ khí.
    "Cô ấy đi rồi", A Nhã chẳng hề sợ, đáp tỉnh bơ.
    "Đi rồi? Đi đâu?"
    "Bắc Kinh, chín giờ sáng Nhan Trinh Tịch đã qua đón rồi."
    "Sao có thể như vậy, quả nhiên Ân Ân không đợi tôi!"
    "Anh tự hỏi cô ấy đi."
    Cụp... điện thoại bên kia đã cúp máy.
    Nghe tiếng tút tút trong điện thoại không ngừng vọng ra, báo hiệu máy đang bận, lửa giận trong lòng Thiệu Minh Vỹ bùng cháy càng lúc càng lớn, anh thực sự đang rất giận dữ.
    Quả nhiên Kiều Ân không đợi anh mà bỏ đi cùng Nhan Trinh Tịch.
    Lúc đầu, anh định đi Quảng Châu với Kiều Ân, và anh cũng đã liên hệ với anh bạn của anh ở đó. Thực ra anh đã nộp hồ sơ ứng tuyển qua mạng vào vị trí khá phù hợp với chuyên ngành mà anh đang học tại một công ty liên doanh ở Quảng Châu. Nhà tuyển dụng cũng rất hài lòng với hồ sơ của anh nên đã mời đến phỏng vấn. Anh muốn người thân của mình đến công ty đó xem xét một chút và anh cũng định đi trong hai ngày, thật may phía công ty kia lại hẹn gặp trước kỳ nghỉ.
    Vừa hay, hai ngày đó anh bạn của anh được nghỉ lễ nên đến đó có thể ở nhờ phòng thì không phải lo về chỗ ăn ngủ.
    Vốn dĩ anh định sau khi sắp xếp ổn thỏa sẽ báo cho Kiều Ân. Vì anh nghĩ kỳ nghỉ này Kiều Ân nhất định sẽ đi cùng mình. Mặc dù việc đi Quảng Châu lần này anh không hỏi ý kiến cô trước nhưng anh cũng không ngờ cô lại nhận lời đi Bắc Kinh với Nhan Trinh Tịch.
    Điều này đã khiến lửa giận trong anh bốc lên ngùn ngụt.
    Bây giờ đến di động của Kiều Ân cũng không liên lạc được.
    Thiệu Minh Vỹ đành hậm hực ra bên xe, chuẩn bị đến Quảng Châu một mình.
    Ga tàu
    Nhìn ga tàu nhộn nhịp, Thiệu Minh Vỹ càng thêm bực bội. Vốn định dành cho Ân Ân niềm vui bất ngờ nên mới cố tình giữ bí mật kế hoạch đó. Nào ngờ tên họ Nhan kia lại cơ hội như vậy, thật đáng ghét!
    Càng bực hơn là rõ ràng Ân Ân biết anh vốn không ưa gì tên tiểu tử kia thế mà còn làm vậy, thật khiến anh tức hộc máu ra mà.
    Thiệu Minh Vỹ bước vào phòng chờ tại ga. Còn nửa tiếng nữa mới đến giờ tàu chạy, nhìn xung quanh thấy người qua lại tấp nập. Tâm trạng buồn bực, đứng ngồi không yên anh đeo túi ra ngoài phòng chờ, lấy thuốc ra hút, tâm trạng chán nản.
    Càng nghĩ càng thấy buồn, sao Ân Ân có thể đi Bắc Kinh cùng tên tiểu tử đáng ghét đó chứ. Anh vẫn định đưa Ân Ân đi Quảng Châu chơi một chuyến, cuối cùng bây giờ anh lại phải ở đây một mình, TMD!
    Thiệu Minh Vỹ hậm hực dụi tắt điếu thuốc đang hút, mặt hầm hầm như có thể giết bất kỳ người nào.
    Điện thoại trong túi đổ chuông, Thiệu Minh Vỹ vội vàng lôi ra xem, là số lạ.
    Dừng một chút anh mới quyết định nghe máy.
    "A lô?"
    "Anh, em đây."
    "Ân Ân, em đang ở đâu thê? Sao không đợi anh? Sao lại đi Bắc Kinh với cậu ta!", Thiệu Minh Vỹ lập tức hỏi dồn, hoàn toàn không cho cô có cơ hội trả lời.
    "Em... em đang ở ngoài phòng chờ số hai, người gác cửa không cho em vào, họ nói em không có vé", thật ngốc quá đi, muốn vào phòng chờ phải có vé mới được vào mà.
    Phòng chờ số hai chẳng phải phòng chờ anh đang đứng sao, Thiệu Minh Vỹ vội ném điếu thuốc đang hút dở đi, chạy nhanh ra ngoài cửa nhìn xung quanh.
    Kiều Ân! Thấy cô đang đứng gọi điện ở một cửa hàng nhỏ gần nhà ga, Thiệu Minh Vỹ lập tức lao nhanh đến.
    "Ân Ân!", niềm hạnh phúc khi nhìn thấy cô khiến giọng nói anh có phần hơi khác.
    "Anh!", Kiều Ân quay người lại, gương mặt ánh lên niềm vui khôn tả pha chút ngại ngùng, e thẹn hiện trên khuôn mặt phớt hồng.
    Còn chưa kịp phản ứng, cô đã bị anh ôm chặt vào lòng, điện thoại vẫn cầm trong tay. Anh vùi mặt sâu vào hõm cổ khiến mùi thuốc lá trên cơ thể anh như sộc thẳng vào mũi cô. Cô như cảm nhận được vòng tay mãnh liệt, nỗi nhớ nhung khôn tả và niềm hạnh phúc vô bờ của anh dành cho cô.
    Mặt Kiều Ân đỏ bừng nhìn mọi người đang đi lại xung quanh nhìn cô và anh vẻ tò mò, vội đẩy anh ra: "Anh...".
    Thiệu Minh Vỹ ôm cô thêm một lát rồi mới chịu buông, đưa tay nắm lấy tay Kiều Ân.
    Trả tiền điện thoại xong, Thiệu Minh Vỹ dắt Kiều Ân đi vào phòng chờ cùng mình. Ngay từ đầu anh đã mua hai vé vì dự định đi cùng cô rồi.
    Tìm thấy chỗ trống trong phòng chờ, hai người cùng ngồi xuống đó.
    Từ lúc Thiệu Minh Vỹ gặp Kiều Ân, lúc nào tay anh cũng nắm chặt tay cô không buông, như sợ chỉ cần buông ra là cô sẽ chạy mất.
    "Em... sao em không đi cùng cậu ta nữa?", Thiệu Minh Vỹ vẫn nghi ngờ. Chẳng phải cô đã đi từ lâu rồi sao?
    Kiều Ân cười ngượng nói: "Em bỏ rơi cậu ấy rồi".
    “Đứng là nên như vậy", Thiệu Minh Vỹ cười vui vẻ, gương mặt nặng trịch hồi nãy đã biến mất.
    "Em đã lên xe cùng cậu ấy rồi", Kiều Ân từ từ giải thích, "nhưng lúc ngồi cạnh cậu ấy, trong em chỉ hiện ra gương mặt lo lắng của anh. Cứ nghĩ đến việc anh giận, anh buồn là trái tim em như thắt lại. Nghĩ đi nghĩ lại một hồi, em quyết định mình sẽ đi Quảng Châu cùng anh. Nhưng em không dám nói thật với Nhan Trinh Tịch mà nói dối cậu ấy rằng em khát nước rồi nhờ cậu ấy đi mua, sau đó em nhẹ nhàng xuống xe ở cửa sau. Đứng trốn sau cây cột ở bên xe, thấy bóng cậu ấy lo lắng đi tìm, em thấy rất có lỗi. Sau khi xe chạy, em mới dám gửi cho cậu ấy một tin nhắn nói rằng em không thể đi cùng cậu ấy được". Nhớ tới hình ảnh Nhan Trinh Tịch lo lắng, hốt hoảng chạv đi tìm mình khắp nơi, Kiều Ân cảm thấy mình thật có lỗi.
    "May quá, em đã không bỏ anh", Thiệu Minh Vỹ siết chặt tay Kiều Ân, trong lòng vô cùng cảm kích, hóa ra cô ấy vẫn chọn anh.
    "Sau đó, em ra khỏi bến xe, đang định gọi điện cho anh thì bị người khác va phải, điện thoại rơi xuống đất, mở kiểu gì cũng không được", Kiều Ân buồn bã lôi điện thoại ra, xoa xoa lên vết nứt một cách tiếc rẻ.
    "Thảo nào gọi cho em cả nửa ngày cũng không liên lạc được."
    "Em nhớ anh bảo xe chạy lúc mười một giờ mười lăm, em đến tìm thì chỉ có chuyến này, thế là định vào phòng chờ, hy vọng sẽ gặp được anh, nhưng đến cửa họ lại không cho em vào." Nhìn điệu bộ đáng thương của cô, thật khiến người khác không thể cầm lòng nổi, chỉ muốn ôm vào mà vỗ về, an ủi.
    "Em nên gọi cho anh từ đầu mới phải." ỉn con ngốc nghếch này, gọi điện cho anh từ đầu thì đâu đên nỗi phải lo lắng sợ hãi như thế này. Tim anh đau nhói, nhẹ ôm Kiều Ân vào lòng, dịu dàng vuốt tóc cô.
    "Em không nhớ ra." Khi ấy cô chỉ nghĩ đơn giản là đến phòng chờ sẽ gặp được anh, mà quên mất rằng có thể gọi điện tìm anh.
    Nhìn gương mặt tròn tròn nhăn nhó, miệng không ngừng lẩm bẩm của Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ cười thầm. Haizzz, cứ thế này thử hỏi làm sao anh yên tâm khi cô không bên cạnh chứ? Cứ nghĩ đến việc cô lúc nào cũng như thế này, anh hận một nỗi không thể cho cô vào trong túi để xách theo bên mình, đến đâu cũng có thể nhìn thấy nhất định cô sẽ đem lại cho anh rất nhiều "niềm vui".
    Vòng tay qua cổ Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ nhẹ nhàng kéo đầu cô ngả lên vai mình, sau đó anh cúi mặt xuống cọ cọ lên má cô.
    Anh sao có thể chịu nổi khi không có cô ở bên? Nếu không có cô bên cạnh, tình yêu của anh dành cho cô sẽ thế nào đây?
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 52: Em là người nắm giữ trái tim anh
    Vừa bước xuống tàu liền cảm nhận được không khí nóng nực của thành phố phương nam xa xôi. Giờ đã cuối tháng Mười nhưng tiết trời vẫn oi bức khó chịu.
    Ngồi tàu suốt mười ba tiếng đồng hồ khiến cơ thể mỏi nhừ, thật không gì khổ bằng ngồi tàu đường dài.
    "Ân Ân, có mệt lắm không?", thấy Kiều Ân lau mồ hôi, Thiệu Minh Vỹ xót xa hỏi.
    "Không mệt đâu!" Vừa xuống tàu tinh thần Kiều Ân đã khác hẳn. Cô chưa từng đến Quảng Châu nên sự mệt mỏi của cô suốt mười mấy giờ đồng hồ trên tàu đã bị xua tan bởi không khí và những thứ đầy mới lạ nơi đây.
    "Chúng ta đến chỗ bạn anh trước đã nhé, em cần nghỉ chút!" Thiệu Minh Vỹ gửi tin nhắn cho người bạn, nói rằng họ đã đến sau đó anh cùng Kiều Ân lên xe bus đi thẳng đến đó.
    Uông Kính là bạn của Thiệu Minh Vỹ, dù hơn anh ba tuổi nhưng có quen biết nhau vì Uông Kính từng là ủy viên Hội sinh viên của Đại học T, quan hệ của hai người họ rất tốt. Công ty lần này Thiệu Minh Vỹ đến phỏng vấn cũng là do Uông Kính giới thiệu.
    Nhìn Kiều Ân đứng cạnh Thiệu Minh Vỹ, Uông Kính cười tươi tỏ vẻ biết rõ mọi chuyện, chẳng phải đấy chính là cô em gái kết nghĩa thân thiết của Minh Vỹ sao?
    “Người anh em, thật sự cảm ơn anh nhiều!" Diện tích căn phòng của Uông Kính đang ở chỉ khoảng mười mấy mét vuông, đơn giản nhưng sạch sẽ, không giống phòng của mấy anh chàng cô đơn.
    "Minh Vỹ, bọn em đến thật đúng lúc. Chiều nay anh định về nhà cùng bạn gái, công ty cho nghỉ sớm mà, nên bọn anh muốn lên xe về sớm một chút" Uông Kính vừa nói vừa đưa cốc trà cho Kiều Ân.
    "Đi chuyến chiều à?" Chắc chắn bạn gái của Uông Kính đã sắp xếp sẵn rồi, cậu ấy còn giấu nữa.
    "Ừ, buổi trưa, bọn anh đi ăn trước, hơn hai giờ chiều xe mới chạy", Uông Kính chỉ túi đồ trên bàn nói, "Đồ đạc anh cũng sắp xếp cả rồi, mùng Bảy anh mới lên, hai người cứ yên tâm ở đây chơi vài ngày, tiện giúp anh trông nhà luôn", anh ấy nói có vẻ khách khí. Môi trường sống ở Quảng Châu không phải quá tốt, không ai dám để nhà vắng người, đặc biệt trong nhà lại có những đồ điện tử như máy tính thì lại càng không yên tâm.
    "Thật ngại quá, phiền anh rồi!", Thiệu Minh Vỹ quay sang nhìn Kiều Ân đang ngại ngùng cầm cốc trà nửa muốn uống nửa không. Nhìn bộ dạng trầm lặng, cầm cốc trà khẽ thổi cho bớt nóng của Kiều Ân trông thật đáng yêu.
    "Minh Vỹ, em này là?", Uông Kính nhìn điệu bộ Kiều Ân như vậy cũng thấy rất có cảm tình dù cô hơi béo một chút, nhưng hai má lúc nào cũng hồng hào. Không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn đây là bảo bối của Minh Vỹ rồi.
    "Kiều Ân, đây là anh kết nghĩa với anh, Uông Kính, anh ấy từng là nhân vật xuất chúng trong Hội sinh viên trường đấy, chỉ tiếc là khi em vào trường thì anh ấy đã tốt nghiệp rồi", Thiệu Minh Vỹ đưa tay cầm cốc trà đang bốc khói nghi ngút trong tay Kiều Ân đặt xuống bàn. Chẳng biết từ lúc nào mặt cô đã bị hơi trà nóng làm đỏ hết cả lên.
    Anh không muốn nhiều người thấy biểu hiện đáng yêu này của cô!
    "Chào anh!" Không còn cốc trà trong tay, Kiều Ân bỗng thấy hai tay mình thật thừa thãi. Cô ngẩng đầu lên nhìn Uông Kính, cười ngượng ngùng, giọng nói nhỏ và nhanh đến mức không kịp nghe thấy gì.
    "Ha ha, cô bé này đáng yêu thật đây!" Nhìn bộ dạng ngại ngùng, xấu hổ của Kiều Ân, Uông Kính cũng thấy mừng cho hai người họ. Giờ thật hiếm cô gái nào đáng yêu, ngây thơ như Kiều Ân. Dễ thương thật đấy!
    "Đương nhiên rồi! Cô ấy là bảo bối của em đấy!", trái tim Thiệu Minh Vỹ chợt rung động khi nhìn thấy bộ dạng đáng yêu vừa rồi của Kiều Ân. Anh vội bước đến bên cạnh ôm Kiều Ân vào lòng, tay anh siết chặt như tuyên bố quyền sở hữu của mình.
    Đột nhiên bị anh ôm như vậy trước mặt người lạ, mặt Kiều Ân càng đỏ bừng. Sao anh lại làm vậy, nhất định Uông Kính sẽ thấy họ rất lạ cho xem!
    Uông Kính cúi đầu cười, lắc lắc đầu, không ngờ cũng có ngày Minh Vỹ bị một cô gái chinh phục. Nghe đàn em khóa dưới kể lại anh cặp kè với rất nhiều gái đẹp trong trường nhưng không ngờ cô em gái kết nghĩa mà ngày nào anh cũng nhắc tới lại là tình yêu đích thực của anh!
    Tình yêu, đứng là không nhất thiết phải để ý đến dáng vẻ bề ngoài nhưng Uông Kính vẫn không hiểu tại sao Minh Vỹ lại có tình cảm với cô nàng mũm mĩm này. Cô gái đang ngồi trước mặt anh nãy giờ luôn yên lặng, ánh mắt mông lung. Gò má bầu bĩnh trắng hồng, lúc nào cũng như đọng một lớp bụi nước nhàn nhạt trên đó. Khi ngại ngùng đôi má ấy lại càng hồng những cô gái thế này đúng rất dễ làm đám con trai nảy sinh tâm ý muốn bao bọc, bảo vệ. Dáng vẻ đáng yêu ấy dễ khiến người con trai quên đi thân hình mập mạp của cô, ngược lại còn thấy làn da mũm mĩm trắng ngần đó thật giông da em bé.
    Thiệu Minh Vỹ thật thông minh! Anh luôn giữ Kiều Ân rất chặt, không để những chàng trai khác có cơ hội nhận ra nét đáng yêu của cô. Với lại hầu hết các chàng trai chi mới thấy dáng người mập mạp của Kiều Ân đều đã chạy hết rồi. Nhìn xem, Minh Vỹ không thích Kiều Ân giảm cân, có vậy anh mới có thể giữ chặt Kiều Ân bên mình.
    "Minh Vỹ này, dù nhà bình thường không có gì nhưng cũng nhờ bạn gái chăm lo sắp xếp nên nhờ em đế ý chút nhé!" Dù gì Uông Kính cũng đã đi làm, lăn lộn ngoài xã hội nhiều nên nhìn phòng cũng có thể đoán được phần nào.
    "Đương nhiên rồi, em sẽ không làm gì ảnh hưởng đến anh đâu!", Thiệu Minh Vỹ nhìn anh cười, rồi khẽ tay vòng qua eo Kiều Ân nhéo nhẹ một cái.
    Kiều Ân cau mày nhưng không dám phản ứng, sợ sẽ khiến Uông Kính chú ý.
    "Ừ, vậy thì được rồi. Nhưng nếu có trót làm loạn thì nhớ phải dọn dẹp lại cho anh là được, trong tủ có ga trải giường mói đấy!", Uông Kính cười ẩn ý, khẽ nhướn mày nói.
    "Anh!", Thiệu Minh Vỹ căng thẳng gọi lớn, chặn lời không để anh nói tiếp. Tay Minh Vỹ cũng siết chặt Kiều Ân hơn, ánh mắt nhìn Kiều Ân đầy hốt hoảng.
    "Ha ha, tên tiểu tử này! Không cần phải giả bộ vói anh." Trong phòng chỉ có cô nam quả nữ đi chơi với nhau, làm sao có thể nghĩ là sẽ không vấn đề gì xảy ra cơ chứ. Bảo Kiều Ân là một con thỏ trắng ngây thơ cũng chẳng quá, nhưng có đánh chết Uông Kính cũng không tin Thiệu Minh Vỹ lại là một chàng trai trong sáng như thế. Vả lại nhìn Thiệu Minh Vỹ, trong mười phút mà tới năm phút mắt anh không rời khỏi Kiều Ân, có thế nhận ra Minh Vỹ yêu Kiều Ân vô cùng.
    "Anh!", Thiệu Minh Vỹ bước lại gần Uông Kính, hạ thấp giọng nói, "Anh cứ yên tâm, chúng em sẽ không làm gì đâu, em sẽ cư xử sao cho xúng với đảng, với nhà nước và nhất là xứng với Kiều Ân của em", nói xong, Minh Vỹ còn quay lại cười hết cỡ với Kiều Ân.
    Kiêu Ân vốn hay đỏ mặt trước người lạ, thấy Thiệu Minh Vỹ và Uông Kính rỉ tai nhau điều gì đó vẻ thần bí, cô càng không dám ngẩng đầu, chỉ biết cúi mặt liếc nhìn hai người họ.
    Đổi ga giường? Uông Kính có gì không vừa ý sao, có lẽ anh ta không thích người khác dùng chung ga giường của mình, chắc chắn là vậy rồi, haizzz. Họ đến thế này đã làm phiền người khác lắm rồi, nhất định không thể làm loạn lên thêm nữa, cô thầm tự nhủ.
    Kiều Ân suy nghĩ mọi việc rất đon giản. Nhưng Uông Kính lại nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Thiệu Minh Vỹ, khẽ nói: "Nhìn xem, nhất định con thỏ non này sẽ bị cậu ăn thịt thôi!".
    Thiệu Minh Vỹ vội ngăn Uông Kính, không cho anh tiếp tục nói những lời dễ khiến Kiều Ân nghi ngờ. Anh khoác vai Uông Kính, cố ý nói lớn: "Đói quá! Anh trai à, anh không định dẫn bọn em đi thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây sao?", vừa nói Thiệu Minh Vỹ vừa liên tục nháy mắt ra hiệu cho Uông Kính.
    Uông Kính khẽ cười, tha cho tên tiểu tử này, chỉ cần cậu ta đừng làm loạn nhà anh lên là được. "Vậy thì đi thôi!"
    Uông Kính vừa bước ra cửa vừa gọi điện cho bạn gái.
    Thấy Uông Kính buông tha không chọc ghẹo mình nữa, Thiệu Minh Vỹ mới thở phào nhẹ nhõm rồi nắm tay Kiều Ân kéo ra ngoài cửa. Tuy vẻ mặt Thiệu Minh Vỹ vẫn giữ được vẻ bình tĩnh như không có chuyện gì nhưng trong lòng anh vô cùng căng thẳng, may quá, Ân Ân không bị ảnh hưởng bởi những lời của Uông Kính.
    Ba người cùng đợi bạn gái Uông Kính đến rồi đi ăn trưa.
    Ăn xong, Uông Kính về nhà lấy hành lý chuẩn bị ra xe. Anh ta giao lại chìa khóa nhà cho Thiệu Minh Vỹ rồi quay người đi ra ngoài cùng bạn gái.
    Tiễn Uông Kính ra xe xong, Thiệu Minh Vỹ và Kiều Ân quay về nhà, lúc này mới được nghỉ ngơi chút.
    Thấy Kiều Ân ngồi trước bàn máy tính như có tâm sự gì, Thiệu Minh Vỹ bước đên đứng sau lưng cô rồi anh bỗng cúi người, kề sát mặt cô hỏi: "Sao thế? Sao lại có vẻ không vui vậy?".
    "Di động hỏng rồi, em vẫn chưa gọi điện cho bọn A Nhã."
    "Sao không nói sớm, lấy di động của anh này." Hóa ra cô lo lắng điều này. Dù bọn A Nhã không biết anh và cô đi cùng nhau nhưng đúng là cũng nên gọi báo một tiếng cho họ yên tâm.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 53
    Kiều Ân vội gọi điện về ký túc xá, A Nhã vừa nghe được Kiều Ân cùng Thiệu Minh Vỹ chạy tới Quảng Châu, thì chỉ nghe thấy tiếng kêu la rên xiết ở đầu dây bên kia, nói nào là cô đi máy bay gì, lại còn mắng cô chẳng nói chẳng rằng dám chạy đến tận đó, còn may là đi cùng Thiệu Minh Vỹ, nếu đi cùng Nhan Trinh Tịch thì bọn họ sẽ báo cảnh sát, tố cáo tên họ Nhan kia lừa gạt trẻ em.
    Kiều Ân năn nỉ một hồi, đám bạn mới bỏ qua cho Minh Vỹ, rồi A Nhã còn lớn tiếng yêu cầu nhất định cô phải mang đặc sản ngon nhất ở Quảng Châu về thì mới tha tội. Dù sao họ cũng đều là gái phương bắc chưa từng đến Quảng Châu.
    Vừa thấy cô tắt máy, Thiệu Minh Vỹ liền hỏi vẻ quan tâm: "Họ không giận chứ?".
    "Không sao, chỉ hơi ngạc nhiên một chút thôi, vì họ cứ nghĩ em đi cùng Nhan Trinh Tịch, giờ tự nhiên lại đi cùng anh."
    "Lẽ ra em không nên đi với cậu ta mới phải!" Nghĩ lại vẫn thấy bực nhưng dù sao cuối cùng Ân Ân vẫn quay về bên anh nên cơn giận dữ trong anh cũng nguôi ngoai phần nào.
    "Nhưng em vẫn thấy rất có lỗi với cậu ấy, nêu không đi thì em nên từ chối cậu ấy ngay từ đầu mới phải", Kiều Ân nói vẻ buồn rầu.
    "Được rồi, lần sau nhất định phải nói với anh trước", thấy cô tự trách mình, Thiệu Minh Vỹ cũng không nỡ lòng, vội an ủi cô.
    "Nhung... di động hỏng rồi", Kiều Ân đau xót nhìn chiếc di động đang nằm chỏng chơ trên bàn.
    Thiệu Minh Vỹ nhìn theo hướng Kiều Ân chỉ rồi quay sang cười nói: "Không sao, mình mang đi sửa là được mà. Còn nếu không sửa được thì mua máy mới".
    "Không mua, em rất thích chiếc điện thoại này. Chỉ cần sửa là có thể dùng được mà", Kiều Ân buồn bã cầm điện thoại, mân mê bàn phím vẻ tiếc nuối.
    "Để anh hỏi Uông Kính sau, giờ mình thử đi quanh đây xem đã." Nói là làm, anh không muốn Kiều Ân lo lắng.
    Cũng may, không xa chỗ họ ở có một khu chuyên đồ điện tử, kỹ thuật số, bán điện thoại di động chính hãng, cũng có dịch vụ sửa chữa, bảo hành.
    Hai người ngồi hai chuyên xe mới đến được khu đó, tìm đến một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử, nhân viên phục vụ ra tiếp đón hai người rồi bảo phải mở điện thoại Kiều Ân ra kiểm tra thì mới biết có sửa được hay không.
    May quá, bảng mạch điện tử chính chưa bị hỏng! Chỉ cần thay một vài chi tiết là ổn, điện thoại có thể dùng được như bình thường.
    Đợi nửa tiếng sau di động của Kiều Ân mới sửa xong, dùng thử thấy không có vấn đề gì nhưng pin đã hết sạch nên màn hình bị tắt tối đen, phải về nhà mới sạc pin được.
    Hai người liền trả tiền rồi mau chóng quay về.
    Vừa về nhà, Kiều Ân đã lấy dây sạc pin điện thoại.
    Sau đó cô mới yên tâm dựa vào sofa thở dài một cái.
    "Mệt lắm hả?", Thiệu Minh Vỹ ngồi xuống bên cạnh, dịu dàng vuốt tóc cô. Nhìn mồ hôi cô ra ướt hết tóc, nhất định Ân Ân đáng yêu mệt lắm đây!
    "Vâng, buồn ngủ quá!" Thật là, lúc ngồi trên xe đã ngủ thế rồi, sao bây giờ xuống xe còn muốn ngủ tiếp?
    "Vậy em đi tắm trước cho mát đi rồi ngủ. Khi nào ăn tối anh sẽ gọi dậy!" Dù Minh Vỹ cũng hơi mệt nhưng anh vẫn nói đầy vẻ quan tâm.
    Kiều Ân nghe lời, cầm bộ quẩn áo ngủ vào phòng tắm.
    Tắm rửa xong xuôi, Kiều Ân cũng chẳng khách khí, trèo ngay lên giường đánh một giấc ngon lành, chắc đi cả ngày nên cô mệt rồi.
    Nhìn gương mặt ngủ say của Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ khẽ cười hạnh phúc. Có Kiều Ân ở bên khiến trái tim anh luôn thấy bình yên, chi cần được ngắm cô ngủ như lúc này cũng làm thấy hạnh phúc vô ngần. Ân Ân của anh!
    Kiều Ân ngủ say sưa những hơn hai tiêng đồng hồ, mãi đến hơn sáu giờ mới tỉnh. Kiều Ân mơ màng nhìn quanh phòng, đèn đã được bật sáng trưng.
    Cô quay sang bàn máy tính nhìn anh đang lên mạng. Nghe thấy tiếng cô trên giường, Thiệu Minh Vỹ quay người lại. "Dậy rồi à? Đói chưa? Anh ra ngoài mua chút gì cho em ăn nhé."
    Kiều Ân chợt ngẩn ngưòi ra rồi mới từ từ gật đầu. Đúng là cô cũng thấy đói, ngủ cả buổi chiều rồi, giờ cũng nên ăn chút gì đó.
    "Anh, anh không ngủ à?" Anh không chợp mắt chút nào sao?
    "Không, em đi rửa mặt đi cho tỉnh, anh xuống nhà mua chút gì đó rồi lên ngay." Thiệu Minh Vỹ tắt máy rồi đứng lên đi mua đồ.
    Kiều Ân ngáp dài, ngủ dậy cảm giác thật sảng khoái, so vói ngủ gà ngủ gật, lắc lư trên xe thì thế này dễ chịu hơn nhiều.
    Nhìn điện thoại có lẽ đã đã đầy pin, cô bước lại tháo sạc rồi ấn nút mở máy, chưa đầy ba giây sau điện thoại đã mở.
    Ha ha, tốt quá, chiếc điện thoại yêu quý của cô lại dùng được rồi. Mặc dù vỏ ngoài đã được thay mới nhưng hình ảnh trên màn hình vẫn quen thuộc nên cô có cảm giác điện thoại của mình đã hồi sinh.
    Cô vui mừng mở các chức năng khác của điện thoại ra xem, tất cả đều tốt, không hề bị sao.
    "Tít tít...” Chuông báo có tin nhắn vang lên.
    Cô mở xem, Nhan Trinh Tịch, haizzz, Kiều Ân khẽ giật thót người, cậu ấy biết cô đến Quảng Châu sao?
    Kiều Ân lo lắng mở tin nhắn... "Cậu đang ở đâu?" Kiều Ân do dự không biết trả lời tin nhắn đó thế nào, liệu có nên bảo thẳng vói cậu ấy rằng cô đã đến Quảng Châu với Thiệu Minh Vỹ không?
    Một tin nhắn khác lại đến.
    "Kiều Ân, cậu đi đâu rồi? Xuống xe rồi sao?" Hóa ra đây là tin nhắn Nhan Trinh Tịch gửi hôm qua sau khi cô trốn đi, vì điện thoại bị hỏng nên hôm nay mở máy lên cô mới nhận được mấy tin đó.
    "Kiều Ân, rốt cuộc cậu đi đâu rồi vậy? Mau trả lời mình đi!"
    “Cậu không thể có chuyện gì được! Mau trả lời mình đi! Rốt cuộc cậu đang ở đâu?"
    "Kiều Ân, nếu thật sự cậu không muốn đi với mình, cậu có thể nói ra mà, đừng chạy trốn mình như thế, không tìm thấy cậu, không nghe thấy giọng nói của cậu, mình rất sợ! Mình sợ cậu gặp chuyện gì!"
    Tin nhắn đến liên tiếp, tin nhắn này được mở thì tin nhắn khác lại đên, chuông báo tín nhắn vang liên hồi, tất cả đều là của Nhan Trinh Tịch!
    "Kiều Ân, mình thật sự khiến cậu khó chịu đúng không? Cậu không muốn gặp mình sao?"
    "Mình chỉ muốn có một chuyến đi chơi thật vui với cậu. Từ trước tới giờ mình không hề bắt ép cậu, lúc nào mình cũng chỉ muốn được thấy nụ cười vui vẻ của cậu. Nếu thật sự không muốn cậu có thể nói với mình, mình nhất định sẽ không ép cậu đi cùng, nhưng mình có thể xin cậu một điều được không, đừng im lặng và biến mất không chút tin tức gì như vậy."
    "Kiều Ân, cậu đang ở đâu? Tại sao lại không trả lời tin nhắn của mình? Cậu có biết cậu đột nhiên biến mất không chút tin tức gì như vậy sẽ khiến mình rất lo lắng không? Minh vừa gọi điện đến phòng ký túc xá của cậu, các bạn cùng phòng đều bảo cậu đi cùng mình nhưng bây giờ rốt cuộc cậu đang ở đâu? Ân Ân, mình rất lo cho cậu!"
    “Kiều Ân, cậu không thế gặp chuyện gì được, nếu thật sự cậu gặp chuyện gì đó, mình... mình không biết nên làm thế nào nữa?"
    "Bây giờ mình có thể tin rằng cậu ghét mình nên mói cố ý bỏ đi như vậy, mình cũng không hy vọng cậu vì một nguyên nhân nào khác mà bỏ đi, con tim mình không chấp nhận được điều đó! Cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì!"
    Mười mấy tin nhắn đều là của Nhan Trinh Tịch!
    Nhìn màn hình ngày càng mờ mờ ảo ảo, cuối cùng không kiềm chế được, nước mắt Kiều Ân đã rơi xuống!
    Trời ơi! Cô đã làm gì thế này? Sau khi tìm mãi vẫn không thấy Kiều Ân, Nhan Trinh Tịch đã không ngừng nhắn tin cho cô. Nhất định cậu ấy cũng đã gọi nhưng vì điện thoại của cô bị hỏng nên không gọi được, tất nhiên những tin nhắn đó cũng chẳng thể nào đến ngay lúc đó được.
    Cậu ấy đã đến Bắc Kinh, nhưng có lẽ vẫn không thể yên tâm về cô. Còn có cả tin nhắn gửi lúc nửa đêm hôm qua và rạng sáng hôm nay nữa, chắc lúc gọi về ký túc xá tìm cô, Nhan Trinh Tịch mới phát hiện ra Kiều Ân không về đó nhưng chưa biết cô đã đi đâu nên Nhan Trinh Tịch đã lo lắng suốt đêm không ngủ.
    Quá đáng, mình đã quá đáng lắm rồi! Cô đã quên mất phải nhắn tin cho cậu ấy, cô ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân, chỉ muốn ở bên Thiệu Minh Vỹ mà quên đi rằng có một người đang rất lo lắng cho mình.
    Nghĩ đến cảnh Nhan Trinh Tịch đứng ở bên xe, lo lắng chạy khắp nơi tìm mình, trái tim Kiều Ân đau nhói. Đáng lẽ cô không nên bỏ đi như vậy, thậm chí cũng nên nói với cậu ấy một tiếng mới đúng.
    Càng nghĩ càng thấy khó chịu, hai mắt đã ướt nhòe, nước mắt đang tuôn rơi... Nhìn màn hình điện thoại, Kiều Ân bắt đầu bấm từng chữ, nhắn tin cho Nhan Trinh Tịch. Cô không thể khiến cậu ấy lo lắng thêm nữa.
    "Mình rất tốt, không sao đâu. Mình đang ở Quảng Châu, xin lỗi, không phải mình cố ý bỏ đi như vậy. Thật sự rất xin lỗi cậu!" Một tin nhắn trả lời đơn giản nhưng cô lại thấy trong lòng thật rối bời. Bàn tay cứ run lên khiến không tài nào bấm đúng con chữ được, bấm sai rồi lại sai, chẳng biết bao lâu mới soạn xong tin nhắn đó.
    Cuối cùng, tin nhắn cũng được gửi đi!
    Lúc Thiệu Minh Vỹ cầm đồ ăn vừa mua đẩy cửa bước vào thấy Kiều Ân nước mắt giàn giụa, ngơ ngẩn cầm điện thoại ngồi trên giường!
    Kiều Ân lại khóc rồi!
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 54: Niềm vui của em – Hạnh phúc của anh
    Thiệu Minh Vỹ lao vào phòng, vội đặt hộp cơm lên bàn, rồi chạy đến ôm chầm Kiều Ân. Cô ấy sao thế? Sao anh vừa đi một lát mà đã nước mắt giàn giụa thế kia!
    "Ân Ân, em sao thế? Có chuyện gì vậy? Mau nói cho anh biết, đừng làm anh sợ!", nhìn Kiều Ân khóc không thành tiếng, lòng anh hoang mang vô cùng.
    Oa... Kiều Ân úp mặt vào lòng anh, lại càng khóc to hơn!
    "Ân Ân, rốt cuộc là có chuyện gì thế?", Thiệu Minh Vỹ hỏi vẻ hoảng hốt. Rốt cuộc Kiều Ân bị làm sao thế này? Trước tình cảnh này nhất thời anh không biết phải làm gì, chỉ có thể vỗ nhè nhẹ vào lưng, an ủi cô đừng khóc nữa.
    Nhưng Kiều Ân không làm sao ngăn được dòng nước mắt cứ rúc vào lòng anh khóc nức nở. Thấy ngực áo mình đẫm ướt một khoảng, Thiệu Minh Vỹ hoang mang, cố gắng nghĩ cách an ủi Kiều Ân. Bỗng thấy di động trong tay cô, anh vội giật lấy xem và cuối cùng cũng hiểu ra.
    Lại là cái tên Nhan Trinh Tịch. Chính cậu ta đã làm Ân Ân khóc lóc thảm thiết tới mức này sao?
    "Ân Ân, không sao đâu, anh gọi điện báo cậu ta một tiếng là ổn. Cậu ấy chỉ nhất thời không tìm thấy em nên sốt ruột thôi. Đừng buồn, chỉ cần cậu ấy biết em bình an là được", dù rất không bằng lòng nhưng anh cũng nhẹ nhàng khuyên giải Ân Ân.
    Cuối cùng Kiều Ân cũng từ từ ngẩng khuôn mặt giàn giụa nước mắt lên, do dự nhìn anh, đúng là có thể sao?
    "Ừ, chỉ cần báo cho cậu ta biết em vẫn ổn, cậu ta không cần lo lắng gì cả là được", Thiệu Minh Vỹ nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô.
    Kiều Ân cúi đầu, lấy điện thoại gọi cho Nhan Trinh Tịch.
    Đúng lúc đó, Nhan Trinh Tịch nhắn tin đến.
    "Chỉ cần cậu bình an là mình yên tâm rồi! Chúc cậu chơi vui vẻ!", tin nhắn với lời lẽ rất nhẹ nhàng nhưng lại khiến Kiều Ân bỗng ngẩn người, cậu ấy nói vậy là sao...
    Thấy vậy Thiệu Minh Vỹ thầm nghĩ, Nhan Trinh Tịch có lẽ bị kích động quá đây mà. Chắc cậu ta không thể ngờ được mình lo lắng cả ngày cho Kiều Ân như thế, vậy mà cô ấy lại chạy đến Quảng Châu chơi.
    Kiều Ân nghi hoặc nhìn sang Thiệu Minh Vỹ, hỏi: "Anh, ý của cậu ấy là gì?".
    "Không sao, Nhan Trinh Tịch nói cậu ta yên tâm rồi, mong em cũng đừng áy náy nữa." Cậu ta không màng đến sĩ diện mà chỉ sợ em đau lòng thôi.
    "Thật chứ? Có điều, em thấy lời lẽ của cậu ấy là lạ", Kiều Ân bất an nhìn màn hình.
    "Được rồi, em đừng nghĩ linh tinh nữa, cậu ta biết em bình an vô sự tất nhiên phải mừng rồi." Đừng nghĩ đên cậu ta nữa.
    Kiều Ân lưỡng lự hồi lâu, cuối cùng mới gật đầu. "Ừm, em nên nói sớm với cậu ấy là mình đi đâu mới phải, không ngờ lại khiến cậu ấy phải lo lắng như thế." Nỗi hổ thẹn trong lòng Kiều Ân vẫn chưa vơi đi phân nửa.
    "Bây giờ có nói cũng không giải quyết được gì, em đừng áy náy nữa, là tại anh sơ xuất, đáng ra anh phải gửi tin nhắn cho cậu ta", Thiệu Minh Vỹ dịu dàng khuyên nhủ.
    "Không trách anh được, đều tại em."
    "Thôi nào, không trách ai nữa, bây giờ mọi chuyện đều ổn rồi, nín đi. Em xem, nước mắt nước mũi lem luốc hết cả rồi, trông như con mèo ấy." Bàn tay anh nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, chỉ cần cô không đau lòng, anh có sao cũng được. "Nhanh nào, trước tiên phải đi rửa mặt đã, cơm nguội hết rồi."
    Kiều Ân buồn bã gật đầu rồi ngoan ngoãn đi rửa mặt.
    Thiệu Minh Vỹ nhìn chằm chằm bóng lưng của cô, lòng như lửa đốt, không biết phải làm thế nào giúp Kiều Ân hết buồn?
    Một bữa cơm căng thẳng và ảm đạm. Dù anh có đùa thế nào, Kiều Ân cũng chỉ ậm ừ vài tiếng, rồi lại lặng lẽ ăn.
    Vất vả lắm mới ăn xong bữa cơm, tâm trạng của Thiệu Minh Vỹ cũng sắp bị bầu không khí áp lực này làm cho bốc hỏa đến nơi.
    Kiều Ân vẫn nghĩ về cái tên Nhan Trinh Tịch chết tiệt ấy!
    Nhìn Kiều Ân ngồi đờ người trên giường, lòng Thiệu Minh Vỹ như muốn phát điên. Thật đáng ghét khó khăn lắm mới có dịp cùng Kiều Ân đi chơi thế mà lại bị cái tên Nhan Trinh Tịch kia phá đám, đã thế Kiều Ân còn vì hắn mà hồn xiêu phách lạc nữa chứ!
    Dụi điếu thuốc, Thiệu Minh Vỹ ngồi xuống cạnh Kiều Ân, nhìn đôi mắt u buồn của cô mà anh càng giận. Anh không muốn Kiều Ân lúc nào cũng nhớ về cái tên Nhan Trinh Tịch đáng ghét kia.
    Anh đột nhiên cắn vào má Kiều Ân một cái nhưng không dám cắn quá mạnh sợ cô đau.
    Nhưng vì bất ngờ nên Kiều Ân thốt lên: "Anh!", rồi trừng mắt nhìn Thiệu Minh Vỹ. Anh làm gì thế?
    Cuối cùng cũng chịu nhìn thẳng vào anh rồi sao? Xem ra Ân Ân vẫn còn nhớ đên tên họ Nhan kia.
    Anh lại cắn một cái vào má bên kia khiên Kiều Ân nổi giận: "Đau quá!".
    "Ai bảo em phớt lờ anh!", anh vờ giận nhìn cô.
    "Anh đừng làm ồn nữa, người ta đang buồn."
    "Em đừng buồn nữa, khuôn mặt mèo con của em mà nhăn nhó thêm nữa là có thể ép chết muỗi được đây", anh cố tình dùng tay bẹo má cô.
    "Đùng... đừng làm ồn nữa, em đang chán đây!"
    Vẫn không vui sao? Được, ra tuyệt chiêu thôi!
    Bỗng anh đưa hai tay ra không ngừng cù cô. Người Kiều Ân vốn mũm mĩm nên không sợ nhột, nhưng dưới cánh tay là chỗ cô sợ bị nhột nhất.
    Quả nhiên, Kiều Ân không nhịn được hét ầm lên, nửa muốn cười nửa muốn nhịn, đẩy anh ra còn mình vội né sang bên cạnh.
    Ha ha, xem em còn nhịn cười được nữa không? Thiệu Minh Vỹ vẫn không ngừng cù, càng cù càng mạnh. Anh cù đến mức khiến cô không chịu được nữa, vừa thét chói tai vừa cười ha hả.
    Kiều Ân cười ngặt nghẽo, hai cánh tay kẹp chặt không cho Thiệu Minh Vỹ có cơ hội cù tiếp, nhưng anh vẫn cố cù cho bằng được, làm cô cười lăn lộn trên giường.
    Kiều Ân bị cù đến thật sự không tài nào chịu nổi nữa. Cô nắm chặt tay anh, nghiến răng cắn thật mạnh không cho anh cù nữa, cô sắp không chịu nổi nữa rồi.
    Thiệu Minh Vỹ thấy cô bất ngờ phản công, thì càng hứng thú hơn. Bổ nhào cả người lên trước, tay liên tục cù, miệng cắn đôi má đã đỏ ừng của cô để phạt.
    Kiều Ân vừa vội tránh đòn vừa thở hổn hển liên tục xin tha. "Đừng mà... đừng mà! Anh... ha ha, mau dừng tay!"
    Thế nhưng, Thiệu Minh Vỹ tuyệt nhiên không có ý định tha cho cô, mỗi lần lại cắn một cái vào má cô. Bị anh đè nặng chẳng thể nào chống cự, Kiều Ân liên tục thở gấp, mặc cho anh cắn má mình. Cô không còn chút sức lực nào nữa, lại thêm bị trọng lượng cơ thể anh đè lên, khiến cô thấy càng khó chịu.
    Thiệu Minh Vỹ vừa cắn vừa nhéo má cô. Da Ân Ân rất mịn màng, ấn ngón tay vào giống như ấn vào miếng bông mềm mại vậy. Cảm giác bóng mịn trơn nhẵn ấy trên đầu ngón tay khiến người ta không cưỡng nổi mà vuốt ve không ngừng, muốn bẹo bẹo vài cái.
    Đột nhiên anh cắn nhẹ, lúc đầu chỉ cắn để trừng phạt cô một chút nhưng chẳng thể cảm nhận được hương vị. Nhưng chính sự tiếp xúc da thịt đó khiến người ta khó lòng rời ra được. Thiệu Minh Vỹ nghiện thật rồi càng lúc càng muốn cắn khắp gò má tròn trịa mũm mĩm của Kiều Ân. Cô mệt đến mức không còn phân biệt nổi anh đang cắn phạt mình hay đang làm gì nữa, cô chỉ biết rằng cảm giác đau trên mặt càng lúc càng giảm, còn cảm giác nhột nhột lại ngày càng tăng.
    Trò đùa vui vẻ của nhũng người yêu nhau rất dễ biến thành phút giây gợi tình.
    Kiều Ân bị Thiệu Minh Vỹ đè đến mức sắp thở không ra hơi. Trên mặt, trên cổ đều thấy buồn, không nhịn được phải lắc lắc đầu, muốn thoát khỏi sự tê dại nồng nhiệt ấy. Một thân hình rắn chắc đang áp chặt trên người cô, mùi đàn ông quyến rũ ôm trọn lấy cơ thể cô. Trò đùa vừa rồi đã khiến toàn thân hai người nóng lên, sự tiếp xúc gần gũi lúc này lại càng khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao.
    Đầu Kiều Ân bỗng trở nên trống rỗng, hơi thở hổn hển, những mong anh đừng đùa thêm nữa, cô sắp cười đứt hơi rồi.
    Cảm giác này thật kỳ lạ, mỗi lần chạm môi lên cơ thể cô đều khiến tim anh xốn xang, phảng phất như muốn thưởng thức tất cả hương vị ngọt ngào của cô. Dường như đôi môi cũng có tri giác, không đợi anh điều khiển đã mơn man làn da mịn màng của cô, lần dọc theo vầng trán, xuống giữa cặp lông mày đến cánh mũi, đôi má hồng, đôi tai và cả khóe miệng cong cong kia nữa!
    Tiêng cười của cô dần lắng lại, bên tai chỉ còn tiếng thở nhẹ gấp gáp của cô, hương hoa lan len lỏi vào đầu Thiệu Minh Vỹ, đánh thức dục vọng trong lòng anh. Anh đã sớm yêu cái cảm giác mềm mại, mịn màng đến đắm say lòng người ấy. Trước giờ anh vẫn luôn muốn bên cô, mỗi lần tới gần đều khát khao được chạm vào cô nhiều hơn.
    Có vài lần vừa thấy khuôn mặt ửng đỏ, đang cúi xuống đầy ngượng ngùng của Kiều Ân, anh lại muốn ôm cô vào lòng, cắn cô một cái thật đau. Tại sao em lại cuốn hút đến nhường này. Thực ra cô đâu có biết mỗi lần cô đỏ mặt hoảng hốt trước những tên con trai khác là anh đố kỵ biết bao, vì vốn dĩ vẻ đẹp đó chỉ dành riêng cho anh. Nhưng anh không thể không kìm lòng giấu kín tâm tư của mình với cô.
    Ân Ân luôn là của anh, và chỉ có thể là của anh.
    Từ khi yêu cô, anh đã nhận ra anh là người độc đoán và ích kỷ. Bởi lẽ trong mắt anh chỉ có cô, cho dù anh biết cô luôn khổ sở, tự ti vì thân hình béo mập, nhưng anh không hề muốn cô gầy. Vì anh sợ đến một ngày trong thâm tâm cô không còn nỗi mặc cảm tự ti đó nữa thì sẽ có rất nhiều chàng trai bị cô mê hoặc.
    Không được, anh không thể để bất cứ ai cướp Ân Ân của anh.
    Do đó, anh luôn nói với cô rằng càng mập càng dễ thương. Còn Ân Ân ngây thơ trong sáng dù có chút không bằng lòng, nhưng vẫn luôn tin tưởng anh. Thế nhưng, dạo này thấy vóc dáng Ân Ân dần thay đổi, nỗi lo lắng trong tiềm thức của anh bỗng trỗi dậy. Anh muốn trước khi Ân Ân chính thức biết tình cảm của mình, thì cô ấy phải yêu say đắm anh đã, để sau này cô không nhớ đến người nào khác.
    Anh đã đợi rất lâu rồi nên không muốn tiếp tục chờ nữa. Anh muốn bât chấp mọi thứ mà yêu cô, nếu cô muốn gầy đi thì cứ để cho cô được toại nguyện. Thế nhưng, trước khi cô trở nên thanh mảnh, anh sẽ lấp đầy trái tim cô, để sau này không còn chỗ cho kẻ thứ hai nào xen vào nữa.
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 55
    A, càng lúc càng nóng, trọng lượng trên người càng lúc càng nặng, khó thở quá, cô không chịu được nữa, đến cả thần trí cũng không còn tỉnh táo nữa.
    "Anh!", Kiều Ân thở một cách khó nhọc, anh đừng đùa em nữa.
    Cuối cùng Thiệu Minh Vỹ cũng dừng lại, ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào cô.
    Kiều Ân mỉm cười với ánh mắt khẩn cẩu xin tha.
    Chết thật! Cô hoàn toàn không biết ánh mắt cười của cô đối với anh lại trở nên cuốn hút biết bao!
    Trò chơi lúc nãy khiến tóc cô xõa cả ra giường, rối bù, đôi mắt cong cong mỉm cười như hai mảnh trăng non nghiêng nghiêng. Đôi môi kiều diễm hé mở, hơi thở nhè nhẹ, thậm chí cả chiếc cằm mềm mại cũng nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống để lộ ra ngấn cổ tuyệt đẹp.
    Anh nuốt nước bọt, khát vọng trong lòng càng lúc càng mãnh liệt khi thấy người đẹp ngay trước mặt. Mắt anh chăm chú nhìn đôi môi hồng diễm lệ đó.
    "Ân Ân!" Anh rất muốn nói gì đó, niềm khát khao tràn ngập trong tim chỉ chực trào ra, nhung ngay cả anh cũng thấy mơ hồ về những tiếng phát ra từ miệng mình.
    Kiều Ân run lên khi thấy ánh mắt Thiệu Minh Vỹ có gì đó là lạ. Cơ hồ đó là ngọn lửa chuẩn bị bùng cháy, ánh mắt đó như muốn soi thấu tâm hồn cô. Bất giác cô chợt rùng mình, nhưng tự đáy lòng lại nghe thấy một âm thanh nho nhỏ đang thủ thỉ, không việc gì phải sợ. Và cũng chính ánh mắt đó của Kiều Ân cũng không thể né tránh trước sự tha thiết của anh.
    "Ân Ân, anh muốn... hôn em."
    Những bông hồng diễm lệ trong tim Kiều Ân như bừng nở. Niềm vui sướng, sự ngọt ngào và cả nỗi thẹn thùng tất cả đều trào ra. Nỗi khát vọng mơ hồ đã khiến tâm trí của Kiều Ân bỗng trở nên trống rỗng, mắt tự động dán chặt vào môi anh.
    Thấy Kiều Ân đỏ mặt, mắt hơi khép lại, dường như cũng không phản đối, anh vui mừng khôn xiết.
    Đôi môi nóng bỏng của hai người như dính chặt vào nhau. Cảm giác mềm mại khó tả khiến hai trái tim cùng run lên, nhịp thở cũng bị ngắt quãng theo dòng mạch cảm xúc đang thăng hoa đó.
    Cái chạm nhẹ nhàng như bướm nhỏ lướt qua trên môi, cảm giác kỳ lạ mà thân mật ấy như thẩm thấu vào trái tim cô từng chút, từng chút một. Xúc cảm nơi đáy lòng bị kích thích, mọi tâm tư tình cảm như bị lạc vào giấc mộng uyên ương, đắm say trong cái hôn thật khẽ.
    Anh kiên nhẫn, mơn man từng chút, từng chút đôi môi cô như hạ quyết tâm sẽ hôn thật sâu, không để sót bất cứ chỗ nào.
    Mọi phản ứng của cô, anh đều có thể cảm nhận được, anh thích nhất lúc cô nửa mê nửa tỉnh. Khi ấy ánh mắt mơ màng, nhè nhẹ càng khiến ham muốn chiếm giữ trong anh trỗi dậy.
    Hôn phớt, âu yếm, vuốt ve rồi hôn sâu... Thiệu Minh Vỹ từ từ thưởng thức cây kẹo bông của mình. Còn cô sớm đã mê đắm đến mức đầu óc mơ màng, chỉ còn cách để mặc cho anh dắt mình chìm trong nụ hôn mãnh liệt và cuồng nhiệt đó.
    Nhịp thở vẫn còn run rẩy, khuôn mặt vẫn phớt hồng, cảm giác đê mê đó khiến cô không thể tập trung được. Kiều Ân nằm ngây trên giường, mắt chăm chăm nhìn lên trần nhà, tai chỉ còn nghe thấy tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm.
    Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Đầu óc còn chưa kịp trấn tĩnh, nhưng lại có thể nhớ chính xác tất cả những cảm xúc hồi nãy. Đó chỉ là một nụ hôn thôi ư?
    Thực sự nó không giống với những cái hôn mà cô từng được cảm nhận. Anh của hôm nay khác xa so với trước đây, cái vuốt ve dịu dàng nhưng nhiệt tình đó khiến ham mê không ngừng trỗi dậy. Rồi cả cái nhìn thắm thiết khi nãy trước khi anh buông cô ra, ngọn lửa ham muốn như in dấu trong mắt anh và trong sâu thẳm trái tim cô. Nghĩ lại bất giác khiến cô vẫn thấy run run, không biết nên phản ứng thế nào, chỉ biết rằng cô đã rất hoang mang. Xúc cảm mới mẻ đột ngột bùng cháy khiến cô chỉ muốn bỏ chạy nhưng ánh mắt cương quyết không chút đắn đo của anh đã giữ cô lại?
    Thế nhưng, không có gì cả!
    Anh nhìn cô hồi lâu rồi nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cô, cuối cùng anh buông tay, đứng dậy không nói lời nào mà chạy ào vào nhà tắm.
    Nếu... nếu anh không dừng lại và bỏ đi thì tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì? Kiều Ân rất muốn biết điều đó nhưng cơ hồ trong đầu cô như bị nhét hàng vạn sợi tơ rối loạn, chúng xoắn bện lại với nhau khiến cô không thể nào suy nghĩ được. Nhưng nghĩ tới diễn biến tiếp theo, cô bỗng thấy căng thẳng rồi buồn rầu nhắm mắt, cố gắng bình tâm trở lại.
    Nhưng mỗi khi mắt khép thì những xúc cảm ngọt ngào dường như sống dậy, cùng nhau ùa về.
    Xấu hổ quá, sao cô có thể nhớ về những cử chỉ thân mật ấy. Thế nhưng, chính cô cũng không hiếu tại sao mình lại thấy e lệ, rụt rè. Bàn tay đó vẫn không ngừng mân mê bờ môi, tìm lại cảm giác ấm áp khi môi anh chạm vào.
    Ôi ôi, cô lắc đầu thật mạnh, lòng như dậy sóng, cô đúng là háo sắc, sao có thể nhớ nụ hôn của anh chứ? Gần đây cô cũng thấy mình là lạ, không phải mơ tưởng bàn tay của anh, mà là nghĩ về cảm giác khi đôi môi ấm áp của anh đặt trên môi mình. A, không phải cô giảm béo quá đến mức nảy sinh ảo giác rồi đấy chứ? Nếu để anh biết cô suốt ngày tơ tưởng đến anh thì thế nào anh cũng mắng cô là hư hỏng cho xem!
    Cô rầu rĩ ngồi nghịch chiếc gối, mắt lại nhìn chằm chằm vào điện thoại trên bàn, đột nhiên một đôi mắt lo lắng hiện lên trong đầu cô. Nhan Trinh Tịch, ôi, tâm trạng không biết tuột đi đâu, phải xin lỗi cậu ấy thế nào đây? Lần này mình quá đáng rồi, không biết chừng sau này đến tình bạn với cậu ấy cũng chẳng giữ được rồi.
    Kiều Ân chuyển hướng nhìn sang cánh cửa phòng tắm đang đóng chặt, bất giác than thở. Trong cô lúc này cơ hồ đang có sự mâu thuẫn giữa một bên là sự ngọt ngào quá mức, một bên là nỗi áy náy day dứt khôn cùng, có vẻ tất cả đều ngoài dự đoán của cô, khiến cô bất giác không biết phải làm gì? Nếu tất cả mọi việc chỉ cần liếc mắt một cái là đã nhìn thấu thì tốt biết bao. Mỗi lần nhớ những khi làm nũng bên anh sẽ không có gánh nặng, không phải phiền phức thế này!
    Hay là, đúng như Đình Đình nói, sau khi giảm cân cô sẽ có cuộc sống mới! Không cần biết tương lai ra sao, cô chỉ biết rằng nếu phải lựa chọn một lần nữa, cô vẫn sẽ rời bỏ Nhan Trinh Tịch để chạy về bên anh, chỉ đơn giản vì cái ôm của anh là hạnh phúc mà cô lựa chọn!
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 56: Anh vẫn chờ em chạy về bên anh
    Kiều Ân cầm cây kem, ăn luôn miệng, mắt ngơ ngẩn ngắm người đi đi lại lại ngoài cửa sổ.
    Quảng Châu đông người thật, con người nơi đây cũng sống gấp. Hay do sắp khuya rồi nên mọi người muốn nhanh chóng hoàn thành công việc để về nhà.
    Sáng sớm, anh đã kéo cô ra ngoài. Nói chuyện trên đường cùng anh, cô mới biết hóa ra anh muốn đi phỏng vấn. Nhìn anh nói chuyện đĩnh đạc, cô mới chợt nhận ra mình cũng là sinh viên năm ba cũng sắp năm cuối rồi mà vẫn chưa quan tâm đến chuyện việc làm, nên trong lòng không khỏi thấy hổ thẹn. Quãng đời sinh viên đúng là quá thoải mái và tự do khiến cô bất chợt quên mất, dù sớm hay muộn thì cũng phải đối mặt với sự đào thải của xã hội.
    Anh đưa cô vào cửa hàng KFC đối diện công ty anh phỏng vấn.
    Kiều Ân nhìn đồng hồ, anh đã đi được hơn hai tiếng rồi và cô cũng đã ăn xong những món mình gọi vậy mà vẫn chưa có tin gì của anh.
    Kiều Ân nhìn về phía cánh cổng tòa nhà cao tầng ở đối diện, nơi anh vào phỏng vấn cũng đến n lần rồi. Cô cố nghếch hết cỡ nhưng cũng chẳng tài nào nhìn thấy đỉnh của tòa nhà. Làm việc ở nơi này liệu có nhàm chán không nhỉ? Không chỉ một lần cô nghe bọn A Nhã nói chuyện, ở phương Nam việc cạnh tranh chức vị rất quyết liệt, đặc biệt là chuyện nữ nhân viên trong phòng đấu đá với nhau thì như cơm bữa. Liệu cô có thích nghi được không?
    Bọn A Nhã thường bảo cô là người không ganh đua, không thích suy nghĩ phức tạp. Thật ra, cô chỉ lười suy nghĩ thôi, cứ thấy chuyện gì quá phức tạp cô sẽ không nghĩ nữa, mà chỉ muốn mọi việc lúc nào cũng đơn giản. Trong suy nghĩ của cô mọi thứ đều rất giản đơn, cô không muốn đầu óc mình lúc nào cũng phải hoạt động, cũng không muốn bị mọi người để ý. Hơn nữa nỗi tự ti trong lòng cô vốn đã bám chắc như rễ cây cổ thụ ngàn năm rồi nên điều đó càng khiến cô yên phận, sống thanh thản, thoải mái vói cuộc sống của mình.
    Thế nhưng, anh không giống cô. Anh đi đến đâu là tỏa sáng tói đó, cho dù không kể đến tài năng và ngoại hình thì trên người anh cũng luôn toát ra một sức quyến rũ tự nhiên, điều đó khiến anh rất dễ trở thành trung tâm của đám đông.
    Ăn đến miếng kem cuối cùng, Kiều Ân nghĩ mình thật vô dụng! Tài năng thì không có, lại còn mập hơn bình thường, thảo nào đám nữ sinh kia lại ghét cô đến thế. Đến cô cũng tự thấy việc anh tốt với cô là chuyện vô lý nhất trần đời! Đã thế cô còn chẳng có ý chí, ước mơ gì cả, gia cảnh cũng bình thường, người như cô đáng ra nên ngồi xổm ở ven đường, không ai để mắt đến. Thế mà bây giờ lại rêu rao khắp phố, công khai quan hệ vói một người đẹp trai như anh, đã thế anh còn hết mực chiều chuộng cô đến mức ười cũng muốn sập xuống.
    Cô úp mặt lên bàn, có thể làm được gì khác đây? Ngoài việc giảm cân xuống mức bình thường, bây giờ cô chẳng nghĩ được gì khác, cô còn có thể nỗ lực cái gì khác vì anh nữa đây? Vì anh, cô quyết tâm chăm chỉ học hành, hay là bây giờ bắt đầu cố gắng tìm việc? Cô tập trung suy nghĩ, cuối cùng đành lắc đầu, thôi cứ để cô tiếp tục tuột dốc đi! Còn hơn là mệt mỏi khổ sở như thế.
    "Ân Ân?" Rốt cuộc cũng nghe thấy giọng nói quen thuộc ấy, anh về rồi.
    "Anh!", Kiều Ân ngẩng đầu thật mạnh, cả người cũng như bật lên. Cử động mạnh đến nỗi hại cô suýt chút nữa té nhào ra sau.
    Thiệu Minh Vỹ vội chìa tay, đỡ lấy đầu cô đang ngửa ra sau. "Cẩn thận nào!", cô luôn luôn gây chuyện làm người khác lo lắng.
    "Anh xuống rồi hả, em sắp đếm được chục lần số tầng của tòa nhà ấy rồi đấy!" Cô chờ lâu sắp không chịu được nữa, Thiệu Minh Vỹ khẽ cười thầm rồi ngồi xuống dựa vào cô.
    "Xin lỗi em, anh phỏng vấn hơi lâu." Đồ ăn trên bàn cô đều đã chén sạch, có vẻ sức ăn vẫn còn khỏe lắm.
    "Sao hả anh? Công ty đó thế nào?"
    "Cũng ổn, đầu tiên nói chuyện với trưởng phòng Nhân sự của họ, sau đó lại gặp giám đốc."
    "Kết quả sao?"
    "OK, dù quy mô công ty không lớn lắm. Nhưng tham quan một chút anh thấy cơ câu tổ chức của họ khá ổn, người quản lý các phòng ban biết cách bố trí thời gian hợp lý. Họ cũng không nói vòng vo dài dòng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, hỏi mục đích của anh, rồi cả năng lực làm việc. Quả thật phỏng vấn ở đây khác với ở miền Bắc."
    "Còn anh thấy sao? OK không?"
    "OK, anh thích thái độ làm việc thẳng thắn như thế, những điều kiện họ đưa ra anh cũng thấy tạm được. Họ cho anh ba ngày suy nghĩ, nếu đồng ý thì anh sẽ có một tháng làm thủ tục ở trường, sau đó chính thức vào công ty thử việc."
    "Một tháng nữa? Thế anh không lên lớp nữa à?" Sao... sao nhanh thế, đầu óc Kiều Ân như đang quay chong chóng.
    "Ngốc ạ, ở trường cũng chỉ còn báo cáo tốt nghiệp nữa thôi. Học kỳ này, bọn anh chủ yếu là đi thực tập, anh đã gặp thầy hướng dẫn rồi, có thể hẹn thời hạn nộp báo cáo cho thầy được mà." Trước khi anh đến đây cũng đã tham khảo qua ý kiến của thầy. Thầy cũng động viên anh nên chủ động.
    "Vậy... nếu mọi chuyện đều suôn sẻ, tháng sau anh phải đi Quảng Châu rồi à?" Cô hoàn toàn không lường trước được chuyện này.
    "Đúng thế, Ân Ân à, em có muốn đi cùng anh không?" Cô mở to mắt vẻ mơ hồ, khó hiểu.
    "Đi cùng anh? Để làm gì?", mọi suy nghĩ của cô như bị đóng băng. Anh muốn đi Quảng Châu, thế thì học kỳ này không được gặp anh nữa rồi sao?
    “Ân Ân, em đã bao giờ nghĩ đến chuyện tốt nghiệp xong em sẽ làm gì chưa?" Bảo anh làm sao yên tâm về cô được, anh luôn lo lắng cho cô.
    "Có lẽ em chưa từng nghĩ", cô thật thà đáp.
    "Vậy em thích và không thích làm gì?"
    "Chỉ cần không quá mệt mỏi, không quá phiền là được."
    "Ân Ân, tiếng Anh của em giỏi thế, đã khi nào nghĩ đến chuyện phát triển theo hướng đó chưa?" Chi cần cô không quá ghét là có thể làm được rồi.
    "Làm gì bây giờ? Phiên dịch ư, tướng mạo em quá bình thường."
    "Đâu nhất thiết phải dịch nói, dịch viết được không?"
    "Dịch cái gì?" Việc này nghe được đấy.
    "Vừa nãy anh nói chuyện với người trong công ty, cô ấy có bảo công ty luôn có rất nhiều công văn tài liệu tiếng Anh cần dịch sang tiếng Trung và ngược lại. Mà mấy sinh viên đại học trong công ty, dù có chứng chỉ cấp bốn nhưng để họ dịch thì thực là làm khó họ. Cho nên họ muốn anh giới thiệu một bạn nắm chắc tiếng Anh đến công ty làm việc, anh nghĩ ngay đến em."
    "Em á? Em không thể làm việc ngay bây giờ được, thầy sẽ giết em mất." Cô đã chểnh mảng mấy năm rồi, còn một năm nữa mà không chăm chỉ thì thầy sẽ cho cô lưu ban mất.
    ""Anh biết, em có muốn nhận dịch thử bản thảo cho họ không? Lương tính theo số chữ."
    "Biên dịch? Liệu em làm được không?"
    "Tin ở anh, không sao mà, những thuật ngữ chuyên ngành, em cứ trực tiếp hỏi anh."
    “Nhưng mà, em vẫn không tự tin."
    "Được rồi, coi như em giúp anh đi, nhân tiện rèn luyện trình độ của bản thân luôn." Thiệu Minh Vỹ thoáng cười, nhéo gương mặt đang nhăn nhó của cô thành hình tròn, chỉ cần cô an tâm làm là được.
    Thật ra anh chọn vào công ty này cũng có mục đích cả. Mới đầu, khi biết đây là công ty liên doanh với nước ngoài, anh đã nghĩ xem liệu nó có ích gì cho Ân Ân không? Bàn chuyện với cấp trên một lúc, anh rất vui, công ty này đang trên đà phát triển, quy mô không ngừng mở rộng, nhu cầu tiếp nhận người tài cũng tăng, ngoài ra, cái họ coi trọng nhất là năng lực.
    Anh biết Kiều Ân là người không thích nghĩ nhiều, luôn an phận thủ thường, thế nhưng anh không thể để cô tự mò mẫm tìm lối đi được. Nếu cô không thích suy nghĩ thì anh sẽ nghĩ thay cô.
    Cô thích gì, ghét gì, anh đều nhớ từng chi tiết.
    Anh luôn muốn cô giữ được nét thuần hậu trong sáng như ban đầu, ngày ngày sống vui vẻ. Những áp lực phiền não của cô, anh đều cho đó là trách nhiệm của mình và anh có nghĩa vụ giúp Kiều Ân luôn sống một cách đơn giản như vậy.
    Vì vậy, khi anh nghe nói công ty đang tuyển gấp người biên dịch, anh cũng hỏi công ty xem có nhận người làm biên dịch tại nhà không? Vì anh có một người em khóa dưới vẫn đang học đại học, không thể đến công ty làm giờ hành chính được, nhưng cô có thể làm được, còn anh sẽ chịu trách nhiệm trung chuyển và anh sẽ đảm bảo tài liệu nội bộ của công ty sẽ không bị rò rỉ ra ngoài. Lãnh đạo công ty nghe xong, gật gù đồng ý cân nhắc thêm.
    Có thể giúp Kiều Ân áp dụng được những kiến thức đã học, anh thở phào nhẹ nhõm. Nghe A Nhã nói, Kiều Ân từng chán chường khi nói về tương lai của mình, cô luôn nghĩ nhất định mình sẽ trở thành kẻ vô dụng, bởi chẳng có mục tiêu phấn đấu gì cả.
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 57
    Anh không cho phép Kiều Ân xem thường bản thân như thế. Chỉ đơn giản là cô chưa nghĩ đến nó, chứ những việc cô có thể làm, người khác chưa chắc đã bằng được. Anh dành cho cô sự tin tưởng tuyệt đối. Lúc này Kiều Ân chỉ tạm thời chưa tìm ra lối đi riêng thích hợp cho mình mà thôi chứ một khi cô đã tìm ra niềm đam mê, nhất định cô sẽ làm rất tốt.
    Đi bộ trên con đường phồn hoa tấp nập, họ cũng chỉ là một cặp bình thường.
    "Anh, anh không định nói với mọi người trong nhà chuyện anh đi Quảng Châu làm việc sao?"
    "Đợi chắc chắn đã, rồi anh sẽ thưa chuyện với mọi người."
    "Vậy... vậy chẳng mấy chốc mà hằng ngày em không được gặp anh nữa rồi?"
    "Ân Ân, nếu cho em tự mình lựa chọn, em muốn sống ở đâu?" Thiệu Minh Vỹ cười khẽ nắm lấy bàn tay mềm mại, êm ái của cô.
    "... Em cũng không biết. Em chưa nghĩ đến." Câu hỏi này thật sự làm khó cô. Trước giờ cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tốt nghiệp xong sẽ sống ở đâu, trường ở miền Bắc nhưng nơi đó lại không phù hợp với cô; quê nhà ở miền Nam, vùng An Ninh lại chả phát triển mấy; còn Quảng Châu - thành phố nhộn nhịp này thì cô lại thấy mình là kẻ vô dụng, sao dám bon chen nơi đây?
    "Vậy từ giờ em hãy nghĩ thật kỹ đi, được không? Hãy nghĩ bằng cả trái tim mình!" Thiệu Minh Vỹ khẽ gật đầu, rồi chỉ tay vào trái tim cô và nở nụ cười đầy ẩn ý.
    Mình sẽ không cho cô ấy cơ hội lầm lẫn nữa! Anh muốn cô có sự lựa chọn riêng của mình!
    Tình yêu anh dành cho cô đã lớn đến mức vượt quá giới hạn cho phép, đến anh cũng bị khát vọng của mình làm cho sợ hãi. Anh không thể tưởng tượng được nếu chỉ có anh và Kiều Ân thì anh sẽ kiềm chế được bao lâu?
    Anh không thể làm Kiều Ân bị tổn thương dù chỉ một chút, thậm chí đó là sự tổn thương mà anh gây ra!
    Anh cũng không phủ nhận, mỗi lần lại gần Ân Ân, nỗi khao khát điên cuồng lại trào dâng mãnh liệt. Vẻ đẹp ẩn giấu bên trong bộ dạng mập mạp đó càng làm anh khó tự chủ.
    Cuối cùng anh cũng đưa ra được quyết định sau một đêm suy nghĩ. Anh phải rời xa cô một thời gian, vừa là để củng cố mối quan hệ giữa họ, vừa là mong Kiều Ân hiếu được tình cảm của chính mình, đó không chỉ là tình cảm đơn phương một cách mù quáng. Hơn nữa, tạm xa nhau một thời gian để anh học cách kiểm soát bản thân.
    Thực ra anh biết mình đang đánh cuộc vị trí của mình trong lòng Kiều Ân. Nếu cô không yêu anh hơn những chàng trai bình thường khác, rất có thế cô sẽ đem lòng yêu người khác. Dù anh có phải lo lắng nhưng anh vẫn chấp nhận đánh cuộc, bởi anh tin rằng Kiều Ân cũng yêu anh, chỉ là cô chưa hoàn toàn nhận ra mà thôi.
    Thiệu Minh Vỹ cười thầm, thật ra câu hỏi lúc nãy, đáp án mà anh muốn nghe nhất chính là: Em muốn ở bất cứ nơi đâu miễn là có anh. Ân Ân đáng yêu của anh lúc nào mới hiểu được điều đó đây?
    Anh chỉ còn bảy ngày cuối cùng để lấp đầy trái tim cô, để trong lòng cô chỉ còn hình bóng của mình anh.
    Kiều Ân cũng muốn suy nghĩ một cách nghiêm túc, nhưng anh lại không cho cô bất kỳ cơ hội nào để nghĩ. Anh đã nuông chiều quá làm hư cô rồi!
    Mấy ngày sau, họ mới thực sự được tận hưởng bầu không khí của kỳ nghỉ này.
    Quảng Châu giống như một biển hoa, hương hoa ngạt ngào khắp nơi đặc biệt vào kỳ nghỉ. Người dân nơi đây thức giấc thật sớm, uống trà sau đó đi dạo chợ hoa rồi ai nấy cầm một bó hoa to trở về. Kiều Ân cũng hào hứng muốn được thử một lần thú tao nhã này người Quảng Châu.
    Nhớ ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, anh tạo ra một sự bất ngờ mà đến giờ nghĩ lại cô vẫn vô cùng cảm động.
    Sáng sớm hôm đó, anh gọi cô dậy rất sớm nói là muốn dẫn cô đi ăn đồ ăn thật ngon, vẫn còn chưa tỉnh hẳn thì cô được anh dắt vào một tiệm ăn sáng, lát sau bát bánh cuốn nóng được bưng ra thì mùi thơm ngào ngạt của nó đã đánh thức mọi giác quan của cô. Nhớ quá, ở miền Bắc hiếm lắm mới được ăn bánh cuốn, mà cách ăn của người miền Bắc cũng khác ở đây. Tại miền Nam, người ta ăn bánh cuốn được tráng thật mỏng, thịt cũng không nhiều, ăn hương ăn hoa là chính, còn người miền Bắc lại thích cho nhiều thịt, cốt để no bụng.
    Thấy cô ăn ngon lành, Thiệu Minh Vỹ cũng vui vẻ cùng ăn. Mỗi lần nhìn thấy bộ dạng đáng yêu khi ăn của Kiều Ân thì dù những món ăn bình thường nhưng với anh cũng trở nên đậm đà hương vị.
    Hai người còn ăn thêm một bát cháo đường, Ân Ân ăn rất chăm chú có vẻ lâu lắm rồi cô không được ăn ngon đến thế. Hồi ở nhà, cô thích ăn đồ ngọt nhưng từ ngày lên miền Bắc học thì chỉ những lúc cô về nhà mới được ăn đồ ngọt thôi nên không tránh khỏi thòm thèm. Quảng Châu đúng là thật tuyệt, có nhiều đồ ăn cô thích và lúc nào muốn ăn thì ăn. Hình như càng lúc cô càng thấy mình thích cuộc sống nơi đây.
    Ủa, anh đi đâu rồi? Đi vào nhà vệ sinh hả? Sao vừa mới đây mà đã không thấy đâu thế. Kiều Ân nhìn xung quang nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng Thiệu Minh Vỹ đâu.
    Cô tiếp tục thưởng thức món ăn ưa thích của mình. Ui da, bông nhiên cô ôm bụng, đã mấy ngày rồi cô không tập aerobic, chắc lại tăng cân mất thôi. Hôm nay về nhất định phải tập mới được, nêu không mọi cố gắng trước kia sẽ đổ xuống sông xuống bể. Dù lý trí bắt cô dừng, nhưng miệng lại không chịu nghe lời, vẫn ăn ngon lành. A, Kiều Ân đến Quảng Châu lần này, không khéo lại ăn bù hết những gì đã giảm béo lúc trước mất.
    "Oa... thật là tuyệt!", xung quanh vang lên những tiếng cảm thán nhưng Ân Ân cũng không thèm đoái hoài, vẫn chăm chỉ thưởng thức đám thức ăn trên bàn.
    Chỉ đến khi luồng sáng trước mặt bị che khuất, cô mới từ từ ngẩng đầu lên những muốn đẩy người đang chắn trước bàn ra. Nhưng cô bỗng đờ người.
    Một bó hoa thật lớn!
    Wow, rất nhiều hoa hồng, còn rất nhiều hoa bibi nữa! Oa... oa... ah... Ân Ân vô cùng ngạc nhiên. Từ nhỏ đến giờ cô chưa từng thấy nhiều hoa hồng đẹp thế này. Đây... đây có thật là tặng cô không? Ân Ân ngạc nhiên ngơ ngác nhìn lên người tặng bó hoa to như thế cho mình. Ôi, anh lại còn cười nữa chứ, đẹp trai quá! Thật bất ngờ, anh không biết với bộ dạng của anh thế này mà đứng trước con gái, sẽ khiến các cô ấy đổ rạp xuống hay sao?
    Thiệu Minh Vỹ từ từ cúi xuống, nhẹ nhàng hôn cô. Cô nhắm mắt tận hưởng cảm giác ngọt ngào, mê đắm mà anh đang tạo ra đó.
    "Đây là hoa hồng, anh nghĩ em sẽ thích." Trời ơi, tại sao anh lại dùng giọng dịu dàng như thế anh khiến em tan chảy ra mất thôi. Cô không kìm được lòng mình mà nhắm tịt mắt lại, sợ những điều đang gào thét trong lòng bật ra khỏi miệng.
    "Wow... đẹp trai thế...", tiếng vỗ tay tán thường xung vang lên. Các cô gái phấn khích hét lên, anh chàng này thật quá đẹp. Một khung cảnh lãng mạn vào sáng sớm.
    Kiều Ân như bừng tình bởi những âm thanh ấy. Phản ứng nhanh hơn tốc độ anh sáng đó là sự thẹn thùng lại bắt đầu trào lên. Chỉ trong chốc lát từ đầu đến cổ, cánh tay rồi đầu ngón tay, tất cả đều đỏ bừng lên! Kiều Ân lại đỏ mặt.
    Cô nhanh chóng giấu mặt xuống bàn. A, cô không muốn sống nữa, trước mặt bao nhiêu người mà dám hôn cô, lại còn ngay trong tiệm ăn nữa chứ! Ừm... cô vẫn nhớ rõ cảm giác lúc ấy! Ôi! Xấu hổ quá đi!
    "Ôi không, Ân Ân không thích ư, mình thất bại rồi sao?", Thiệu Minh Vỹ giả vờ buồn bã gục đầu xuống bàn, thở dài.
    "Em thích!", Kiều Ân đột nhiên ngẩng đầu lên dùng cả hai tay ôm bó hoa vào lòng. Đẹp quá, hoa vẫn còn đọng sương đêm nữa chứ, thật đẹp vô cùng!
    Thiệu Minh Vỹ đưa tay ôm Kiều Ân rồi nhẹ nhàng đỡ cô đứng lên. "Em thích mà sao vẫn không vui?", nhìn vào khuôn mặt ửng đỏ của cô, anh nói. Anh thừa biết là cô ngượng, nhưng như thế nhìn cô càng dễ thương hơn nên anh lại càng trêu.
    "Anh... tự nhiên làm thế em sợ thì có", Kiều Ân trộm liếc mọi người xung quanh. Tất cả đều đang cười và nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ. Kiều Ân vẫn xấu hổ cúi gằm mặt, gần như dính chặt trong bó hoa.
    "Vậy mình ra ngoài đi", Thiệu Minh Vỹ cười thầm. Nếu còn không đi khỏi đây, kẹo bông của anh sẽ biến thành màu đỏ mất.
    Trong tiếng la hét và ánh nhìn ghen tỵ của mọi người, họ cứ thế bước đi chậm rãi.
    Tình yêu không phải là như thế này sao? Không ai khác ngoài hai người đang tận hưởng không khí lãng mạn, sự ấm áp ngọt ngào giữa những người yêu nhau qua mỗi lần như thế lại ghi dấu sâu sắc trong tim, để niềm hạnh phúc mang tên tình yêu kéo dài mãi mãi.
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 58: Sự dịu dàng của anh làm trái tim em tan chảy
    Cái cảm giác chiều quá hóa hư là gì, cuối cùng Kiều Ân cũng biết. Đó là muốn hét lên, muốn gào khóc, nhưng từ đó càng thấy trái tim ấm áp, có cảm giác được yêu thương.
    Anh luôn thích đi bên trái cô mỗi khi hai người cùng nhau đi bộ, vì như thế anh sẽ dùng tay phải nắm chặt tay trái cô.
    Khi đi ăn anh luôn đút miếng đầu tiên cho cô và chỉ gọi những món cô ưa thích.
    Sau khi mua rất nhiều đồ, cô vẫn đi tay không, bởi vì anh tranh cầm hết ngay cả chiếc túi xách nhỏ của cô.
    Anh sẽ đứng giữa phố ngây người ngẩng đầu lên cùng cô, chỉ vì cô đột nhiên muốn đếm số tầng của một tòa nhà cao ngất, lại còn dùng tay đỡ cổ cô trong khi mình đang rất mỏi.
    Kiều Ân không biết cái cảm giác trái tim đập loạn nhịp sẽ như thế nào, chỉ biết rằng mỗi lần nhìn thấy ánh mắt mỉm cười đầy dịu dàng của anh, tâm trí cô bỗng trở nên trống rỗng. Mọi thứ hối hả và nhộn nhịp xung quanh không hiểu sao đột nhiên trở nên tĩnh lặng, chỉ còn tiếng trái tim đập thình thịch càng lúc càng rõ.
    Cô thích cảm giác này. Bởi khi ấy cơ hồ trên thế gian chỉ còn anh và cô, tình cảm quyến luyến sâu sắc ấy như dòng suối mùa xuân len lỏi trong tim.
    Công viên Quảng Châu
    "Em mệt chưa?", Thiệu Minh Vỹ thấy khuôn mặt nóng bừng bừng của cô liền hỏi. Mua sắm lâu như thế Ân Ân chắc mệt lắm rồi.
    "Chân rã rời luôn", Kiều Ân chun mũi, gật đầu. Có lẽ đây chính là nhược điểm của người béo, vận động có một chút là đã thở hổn hà hổn hển. Gót chân cô đau nhói đến đứng còn không vững nữa rồi.
    "Mình tìm chỗ nào tạm nghỉ đi", Thiệu Minh Vỹ nhìn xung quanh nhưng chẳng có chiêc ghế nào trống cả.
    Thiệu Minh Vỹ đành đỡ Kiều Ân ngồi xuống cạnh bồn hoa.
    "Uống nước đã", Minh Vỹ mở chai nước đưa cho cô.
    Kiều Ân cầm lấy uống vội vài ngụm. Sau đó cô lại đưa cho Thiệu Minh Vỹ.
    Đúng là ngày lễ có khác đến đâu cũng đông. Quảng Châu chẳng khác gì biển người.
    Trong công viên, đâu đâu cũng thấy những gia đình ba người, hoặc các cặp tình nhân, chỗ nào cũng tỏa ra không khí ấm áp và lãng mạn.
    Kiều Ân cúi xuống, xoa nhẹ gót chân đang đau nhức của mình.
    "Sao thê?", Thiệu Minh Vỹ nhận ra biểu hiện kỳ lạ của cô, quan tâm hỏi.
    "Em không biết, thấy chân đau lắm", Kiều Ân cau mày, muốn cởi giày ra xem.
    "Để anh xem", Thiệu Minh Vỹ quỳ xuống, nhẹ nhàng cởi giày của cô ra xem. Anh thấy có mấy vết máu nhạt trên đôi tất trắng.
    Thiệu Minh Vỹ ngước lên nhìn cô, Kiều Ân cau mày chặt hơn, anh cẩn thận cởi tất cô ra. Ôi, gót chân của Ân Ân bị bong da rồi, máu đỏ thấm sang cả tất trắng. "Trầy da rồi."
    "Thảo nào em cứ thấy đau đau, đôi giày này mới đi mấy lần, biết thế không đi nữa", Kiều Ân bĩu môi hối hận.
    "Đau lắm không?" Thiệu Minh Vỹ xót xa xoa bóp bàn chân mềm mại có vết máu đỏ trên nền da trắng của cô.
    Minh Vỹ giữ chặt bàn chân Kiều Ân, hơi ấm dìu dịu từ lòng bàn chân thon nhỏ chạy thẳng đến lòng bàn tay khiến con tim anh khẽ rung động. Sự ấm áp đó giống như một luồng điện từ từ truyền lên mặt, chầm chậm lan tỏa khiến má Kiều Ân đỏ ửng. Kiều Ân xấu hổ cố gắng rút chân lại, sự thân mật thế này bỗng khiên cô ngại.
    Nhưng Minh Vỹ không chịu buông, vẫn ngồi xổm, đôi mắt lo lắng nhìn chằm chằm vào vết thương trên chân cô, nhẹ nhàng xoa bóp, rất tự nhiên không chút do dự.
    Kiều Ân hơi ngước mắt lên, thấy cái nhìn tò mò của người qua đường thì càng thêm phần bối rối, cô lay vai anh, muốn bảo anh bỏ tay ra.
    Nhưng không chờ cô mở miệng, Thiệu Minh Vỹ đã nói trước.
    "Ân Ân, em ở đây đợi anh một lát, anh sẽ quay lại ngay", nói xong Thiệu Minh Vỹ nhẹ nhàng đặt chân cô lên trên đôi giày, đứng dậy đi. Vừa đi đên bước thứ ba, anh đã quay lại nắm vai cô, nhẹ giọng nói: “Em đừng xỏ tất nữa, vết thương sẽ nặng hơn đấy".
    Kiều Ân còn chưa kịp đáp lại nụ cười của anh thì anh đã quay lưng đi rồi.
    Kiều Ân ngơ ngẩn nhìn theo bóng anh, mãi lâu sau miệng mới nở ra được nụ cười.
    Sự dịu dàng của anh đã làm cô ngày càng mê đắm. Không thể tưởng tượng được có chàng trai nào khác có thể đối xử với cô như anh. Anh là người tốt nhất luôn ở bên cô, niềm hạnh phúc ngọt ngào này cô sẽ từ từ tận hưởng.
    Một thoáng sau, Thiệu Minh Vỹ thở hổn hển chạy về. Không kịp lau mồ hôi, anh ngồi ngay xuống cạnh cô, cẩn thận nhâc chân cô đặt lên đùi mình.
    "Anh, anh cứ nghỉ trước đã", Kiều Ân xót xa vuốt trán anh.
    Thiệu Minh Vỹ gật đầu, vừa thở vừa nói: "Có thể hơi đau, nhưng dán băng lên sẽ đỡ hơn". Nói xong, anh cúi xuống, cẩn thận dán băng cho cô.
    Kiều Ân nhìn mái tóc đen của anh ngay gần sát mình. Mái tóc đó tỏa ra một mùi hưong dịu nhẹ, lông mi cong cong hơi run, đôi mắt đen sáng dán chặt vào chân cô, cái mũi thẳng tắp, mồ hôi lấm tấm trên trán, đôi môi vẫn thở hổn hển, dường như có thể nghe thấy cả tiếng trái tim anh đang đập dồn dập.
    Cảm giác đau nhói nơi gót chân như truyền thẳng đến trái tim cô, đôi mắt khẽ nhìn xuổng gót chân, các ngón tay anh nhẹ nhàng nhân vào miếng băng, ép chặt nó xuống, và sau đó ngại ngần chạm vào vết thương, anh nhướn mắt nhìn cô, hình như vẫn còn đau?
    Đầu óc cô như đóng băng, không còn biết nên phản ứng thế nào nữa, cứ thế nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của anh. Tại sao cô lại thấy lo nhiều như thế, đau lòng đến vậy, ngay cả trong sâu thẳm đôi mắt kia cũng thể hiện sự quan tâm như khiến cô tan chảy. Anh luôn đối xử dịu dàng, nhẹ nhàng với mọi người sao? Hay chỉ với cô mới anh mới như thế? Phải làm thế nào? Làm thế nào đầy? Càng lúc càng khó nghĩ, cô chỉ muốn trốn tránh!
    “Ân Ân?", Thiệu Minh Vỹ lo lắng nhìn cô. Kiều Ân bỗng im lặng nhìn chằm chằm vào anh khiến anh hơi bối rối. "Còn đau không?"
    Kiều Ân khẽ nhún vai, đầu hơi cúi rồi nhẹ nhàng lắc. Không đau, không đau chút nào! Vết thương ở bàn chân đã được các ngón tay ma thuật của anh chữa lành rồi, nhưng trái lim đập rộn ràng dường như bắt đầu thấy đau rồi!
    Thiệu Minh Vỹ mỉm cười yên tâm rồi lại cúi xuống nhặt đôi tất của cô, nhẹ nhàng đi vào chân cho cô, và cuối cùng cẩn thận xỏ giày.
    Kiều Ân bỗng cứng người không biết phải làm thế nào chỉ nhìn anh nhẹ nhàng hoàn thành tất cả. Khi bàn chân cuối cùng cũng chạm đất, cảm giác chân thực ấy chợt khiên sống mũi cô cay cay, sương mù mờ mờ trong mắt. Trái tim nghẹn ngào đến mức hoảng sợ, hơi thở như bị chặn lại chỉ có thể hít thở một cách khó khăn theo từng nhịp đập của con tim.
    Kiều Ân lặng lẽ mở chai nước, nắm lấy bàn tay anh và nhẹ nhàng rửa sạch. Thiệu Minh Vỹ mỉm cười nhìn cử chỉ dịu dàng của cô.
    Rửa tay xong, Thiệu Minh Vỹ đứng thẳng lên.
    Anh vừa định nói gì đó, đã bị cô ôm chặt!
    Anh thoáng ngây người, cô ấy ôm chặt quá, chặt đến nỗi anh có thể cảm thấy trái tim anh như gần với trái tìm đang đập thình thịch trong lồng ngực cô.
    Ân Ân của anh sao thế này? Cảm động ư?
    Nụ cười từ từ nở trên môi anh, đôi mắt cũng thật dịu dàng, dù cho hơi muộn nhưng Ân Ân của anh cuối cùng... cuối cùng cũng đáp lại tình yêu của anh.
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ
    Chương 59: Tất cả đều vì anh yêu em
    Mùa thu đến rồi lại lặng lẽ đi.
    Cơn mưa thu hôm qua là món quà chia tay trọn vẹn vói mùa thu, để cái rét của mùa đông bắt đầu ùa về.
    Kiều Ân ngồi cạnh cửa sổ ký túc xá, nhìn bầu trời bên ngoài, trên cửa sổ vẫn còn đọng vài giọt nước mưa. Cái se lạnh của mùa đông đã bắt đầu trở lại. Cổ nhân từng nói: một trận mưa thu lạnh thêm lạnh. Mùa thu miền bắc nắng là thế, nhưng mùa đông lại đến bất ngờ. Với cô, mùa thu năm nay lại rất lạnh, không phải vì cơn mưa mà bởi mùa đông này anh không ở bên cô!
    Anh đã đi Quảng Châu được hai tuần. Sau kỳ nghỉ tháng Mười một, vừa trở lại trường anh liền làm các thủ tục, cùng thầy hướng dẫn bàn bạc về các vấn đề liên quan rồi đi Quảng Châu luôn.
    Trước mặt anh, cô luôn cố mỉm cười và tự nhủ với mình, cô phải vui vẻ, phải vui vẻ hơn trước kia, bởi anh đã tìm thấy tương lai của mình, thậm chí cho dù sự khởi đầu này cũng có nghĩa là anh phải rời xa cô. Vì thế cô không được có bất kỳ lý do gì khiến anh lo lắng. Và cũng chính vì thế cô luôn vui vẻ đi cùng anh làm mọi việc, để anh yên tâm đến Quảng Châu.
    Tuy nhiên, cũng chính trong khoảng thời gian xa cách này cô dần khám phá ra lý do khiến trái tim cô không thể vui được? Cảm giác giống như cơn mưa bất chợt đổ xuống.
    Chóp mũi nhè nhẹ chạm lên tấm kính lạnh trên cửa sổ, cảm giác lành lạnh từ sống mũi như xông thẳng lên tận óc giống như bị tiêm một liều thuốc an thần. Kiều Ân chun mũi lại, hành động nhỏ này khiến mắt cô bắt đầu ươn ướt.
    Cô luôn cho rằng mình không phải là một người dễ rơi nước mắt nhưng dạo này chẳng hiểu sao chỉ một con gió nhẹ, một tiếng chuông gió quen thuộc lại khiến tim cô đập rộn ràng một cách vô cớ như thế, chỉ còn cách cố ngăn những giọt nước mắt chực trào ra, gắng kìm nén cho nó chảy ngược vào tim.
    Từ trước đến giờ cô không hề biết xa cách lại cô đơn như vậy. Nhớ lại ba năm quen anh, chưa bao giờ cô tưởng tượng đến việc cảm giác xa cách sẽ như thế nào, bởi cô đã quá quen với việc anh luôn ở bên. Bất luận cô có vấn đề gì, chỉ cần một cuộc điện thoại, anh sẽ có mặt ngay, ân cần chăm sóc cô. Đến ngày hôm nay cô mới biết, cô đã tốn không biết bao nhiêu thời gian của anh.
    Trước nay cô chưa từng nghĩ đến việc nếu một ngày anh không còn ở bên chăm sóc thì cô sẽ ra sao? Chính vì cô chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này, nên hình bóng anh đã đi sâu vào tiềm thức của cô từ rất lâu, rất lâu rồi. Cho dù anh là ngưòi cô yêu, hay là người mà cô từng dựa dẫm, thì cô cũng chưa từng nghĩ rằng anh sẽ bước ra khỏi cuộc sống của cô.
    Đây có phải là duyên trời định mà người ta hay nói không?
    Thích, rất thích, thật sự rất thích, cũng có thể là yêu một chút, mà cũng có thể không chỉ là hơi ấm quen thuộc đó.
    Kiều Ân nhẹ nhàng vẽ một ký tự lên tấm kính cửa sổ, mờ ảo in dấu một chuỗi dấu hỏi của tình yêu?
    Than ôi, mùa thu đúng là mùa dễ đa sầu đa cảm, và chính cô cũng đang phải nếm cảm giác cô đơn trong hương vị nồng nàn của tiết thu này.
    "Rầm!", cánh cửa phòng ký túc xá được mở ra một cách nặng nề, mọi người về rồi. Kiều Ân hoảng hốt lau đi những ký tự trên tấm kính cửa sổ.
    "Nè, Ân Ân, cậu ở nhà à?", A Nhã chạy đến đầu tiên, hai người kia vội theo sau.
    "Mình ghét mấy cơn mưa kiểu này, nó làm giày mới của mình bẩn hết rồi", Nhược Lăng đau khổ nói.
    "Ân Ân, cậu lại làm gì thế?" Đình Đình vừa thấy khuôn mặt buồn bã của Ân Ân đã biết cô đang tự kỷ liền hỏi.
    "Không có gì", Ân Ân quay về giường, muốn leo lên giường của mình.
    "Kiều Ân!", nhưng A Nhã không dễ dàng bỏ qua cho cô như thế nhẹ nhàng kéo cô ngồi xuống giường Đình Đình, còn mọi người ngồi vây xung quanh.
    Ân Ân buổn bã để mặc các bạn đên ngồi quanh, ngước cặp mắt ngây thơ, chờ đợi sự chất vấn.
    A Nhã nhìn chằm chằm Kiều Ân rồi thở dài não nề, sau đó đột nhiên đẩy cô nằm xuống giường, rồi cũng nằm xuống bên cạnh, chỉ vào mũi cô, nghiêm túc nói: "Kiều Ân! Cậu như thế này mà được à! Mình biết giải thích thế nào với Thiệu Minh Vỹ hả?"
    "... Giải thích? Giải thích gì cơ?"
    "Trưóc khi đi, Thiệu Minh Vỹ đã nhờ mình chăm sóc cậu cho tốt! Cậu là cô nhóc ngốc nghếch, biết ngay cậu sẽ một mình ôm nỗi buồn trong lòng mà."
    "Anh... anh ấy... nói gì?"
    "Anh ấy bảo mình chăm sóc bạn gái nhỏ của anh cẩn thận, nếu không khi trở về sẽ hỏi tội mình!", A Nhã giả vờ đe dọa nhìn thẳng vào mắt cô.
    Kiều Ân lườm cô bạn đang nằm bên cạnh mình, nhưng chỉ có một câu lưu lại trong tâm trí, câu nói đó của anh... nói điều này, tức là mọi người đều đã...
    "... Ah... Mình điên mất! Nhược Lăng, giao cho cậu đấy, nhìn Kiều Ân thế này, mình sẽ sụp đổ mất!", A Nhã nhìn biểu hiện ngờ nghệch của Ân Ân, đúng là không thể đơn thương độc mã xử lý cô nàng này được.
    "Ha ha, Tiểu Ân ngốc, anh của cậu kể với chúng mình chuyện hai người yêu nhau rồi!" Ân Ân ngốc này, không nói trắng ra thì cô nàng thực sự không hiểu được.
    Cuối cùng Kiều Ân cũng định thần lại, nhoẻn miệng cười. Hóa ra là anh vẫn luôn quan tâm đến cô.
    "Được rồi, Ân Ân, cậu có gì không vui nói cho bọn mình để bọn mình giúp cậu giải quyết!", Nhược Lăng vẫn là người biết cách an ủi nhất.
    "Mình không biết, chỉ là gần đây mình chẳng thiết tha với thứ gì nữa, mình... mình... hơi hơi nhớ anh trai...", giọng càng lúc càng nhỏ, Ân Ân bối rối giấu mặt vào chăn.
    "Ờ, còn gọi là anh trai, cậu định gọi là anh trai đến khi nào nữa!", A Nhã đang cao hứng, không cho cô trốn vào trong chăn.
    "Mình... mình không biết."
    "Thôi nào, A Nhã, đừng trêu cậu ấy nữa, còn trêu nữa, cậu ấy sẽ khóc lên cho mà xem", Nhược Lăng kéo A Nhã ra rồi ân cần nói vói cô: "Ân Ân, cậu nhớ anh ấy là bình thường, bởi vì cậu thích anh ấy, hy vọng được gặp anh mỗi ngày. Trước đây ngày nào cũng được bên nhau thì không thấy nhớ nhung bây giờ phải tạm xa nhau, tất nhiên sẽ có cảm giác thiếu thốn gì đó".
    Kiều Ân dựa vào vai Nhược Lăng, trong lòng xúc động khiến nỗi buồn lại trào lên.
    "Cậu muốn gặp thì hãy gọi và nói với anh ấy đi, có lẽ anh ấy cũng đang nhớ cậu đấy", Nhược Lăng vỗ vỗ đầu cô. Thấy ánh mắt của bọn A Nhã, có thể thấy họ biết tình cảm của Thiệu Minh Vỹ với Kiều Ân cũng sẽ không ít hơn tình cảm mà cô dành cho Minh Vỹ.
    "Nhưng mình sợ ảnh hưởng đến công việc của anh ấy." Vậy là Ân Ân - một người chưa bao giờ biết nghĩ xa xôi - đã biết đắn đo, do dự.
    "Điện thoại của cậu chính là liều thuốc tăng lực cho anh ấy đấy", A Nhã dập tắt nỗi lo của cô.
    "Đứng đây, anh ấy vừa đến Quảng Châu vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, cần nhất là sự an ủi của cậu, tại sao không cố gắng chủ động nói cho anh ấy?", Nhược Lăng cười nói.
    Kiều Ân lặng lẽ suy nghĩ, bỗng thấy nỗi sợ hãi cũng không còn nữa. Lời các bạn nói cũng có lý, biết đâu anh cũng đang chờ điện thoại của mình thì sao?
    Phải vậy không anh?
    Đi bộ trên con đường xa lạ, mặt đất đầy vũng nước, mưa rơi trên đó vẽ thành một vòng tròn, gợn sóng lấp lánh phản chiếu những bước chân vội vã.
    Thiệu Minh Vỹ một tay cầm cặp, một tay che ô, mặc chiếc áo sơ mi rất vừa vặn, thân hình cao ráo, rảo bước trên đường thu hút ánh nhìn của người qua đường. Một người đàn ông mặc trang phục công sở đang rảo bước dưới màn mưa lãng mạn, trông thật đẹp.
    Thiệu Minh Vỹ đi chậm dần rồi dừng bước, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời màu xám mờ mịt, đôi mắt bị mưa rơi vào, một cảm giác lành lạnh khẽ ùa vào chạy thẳng tới ngực, tim đau thắt, lạnh!
    Nhưng trên khuôn mặt anh lại đang nở một nụ cười bí ẩn. Trong màn mưa lạnh của ngày u ám, anh đứng bên đường, để cho mưa xối ướt mái tóc đen, qua khuôn mặt, chảy vào miệng anh.
    Đây là cơn mưa thu mà Ân Ân nói!
    Cảm giác vô cùng dễ chịu, trong cuộc điện thoại hôm qua, Ân Ân nói chỗ cô mưa rồi, mưa lạnh làm cô thấy buồn mênh mang, nhưng cô không biết tại sao lại thích sự ảm đạm đó, hình như nó giống tâm trạng cô hiện giờ.
    Khiến anh - người yêu cô tha thiết - không thể không nói những lời ngọt ngào. Vậy là đột nhiên sáng nay anh mong ông Trời hãy đổ mưa xuống, để anh có thể cảm nhận được cảm giác của Ân Ân.
    Ra khỏi cửa thấy trời có vẻ cũng muốn khóc, trời âm u càng khiến người ta suy nghĩ nhiều thứ hơn.
    Buổi sáng trời không mưa.
    Đên chiều, cuối cùng trời cũng đổ mưa!
    Tan làm, nghe mọi người xung quanh đang phàn nàn về cơn mưa bất chợt này, nhưng anh lại không nhận thấy điều đó. Ngược lại cơn mưa đến cơ hồ khiên tâm trạng anh tốt lên rất nhiều, mưa rồi, bầu trời của anh và Kiều Ân cuối cùng cũng hòa làm một!
    Bị lạnh, mưa rơi ướt tóc, ướt quần áo nhưng anh lại thấy cuộc đời tươi đẹp hơn rất nhiều.
    Cơ thể ướt sũng, hít thở bầu không khí đó, mặc dù họ cách nhau ngàn dặm nhưng dưới cùng một bầu trời, cảm giác ngọt ngào bên nhau vẫn như hiện hữu. Anh tin rằng bầu trời nhất định sẽ mang suy nghĩ của anh nói với cô rằng anh rất nhớ cô!
    Điện thoại reo lên giai điệu tuyệt vời mà anh dành riêng cho Kiều Ân nhưng đây là lần đầu tiên nó vang lên!
    Vội nhấc điện thoại, vẫn là giọng nói ấm áp ấy. "Ân Ân!"
    "Anh...", tiếng nói của Ân Ân thật xa xôi nhưng cũng thật gần, cơ hồ như tà trong tim phát ra vậy.
    "Chỗ anh đang mưa", anh cười nói.
    "Lạnh không?", Kiều Ân lo lắng hỏi.
    "Không lạnh, anh cố ý muốn thử xem vẻ đẹp của sự ảm đạm mà em nói hôm qua là như thế nào", yên lặng một lát, anh nói tiếp, "Anh muốn có cảm giác giống với Ân Ân".
    “…”
    "Hóa ra Ân Ân yêu cảm giác lành lạnh này, nó như đi thẳng vào lòng người vậy", anh luôn mỉm cười khi nói.
    “…”, cô không biết phải nói gì lúc này.
    "Ân Ân, bầu trời của chúng ta đều có mưa, vì vậy chúng ta không hề xa nhau."
    “…”, dường như anh biết những gì cô muốn nói.
    "Anh rất vui, mỗi ngày anh đều có thể nhớ tới em, anh thấy rất hạnh phúc!", được nhớ em như vậy cũng là một niềm hạnh phúc.
    "Anh...", giọng Ân Ân nghẹn ngào, "em cũng rất nhớ anh, nhớ đến nỗi trời đã khóc thay em rồi".
    "... Cô bé ngốc!", anh nuốt khan, ngước nhìn lên trời rồi ép chặt điện thoại vào gần tai.
    "Em nhớ cái ôm của anh! Ấm áp và rất yên bình." Đây là lời mà cô giấu trong lòng từ lâu, cô đang rất nhớ vòng tay của anh.
    Thiệu Minh Vỹ cố giữ hơi thở bình thường nhưng trống ngực lại đập thình thịch. Và nụ cười mãn nguyện đã nở trên môi, anh hiểu rồi!
    "Rất nhớ cách anh vỗ nhẹ vào mặt em, ôm eo em, đút cho em ăn!", cô không biết làm thế nào để nói với anh ấy những suy nghĩ của mình. Cô chỉ muốn cho anh biết rằng cô đang nhớ và người đó chính là anh.
    "Ân Ân, anh cũng vậy!" Dù thời tiết đang se lạnh nhưng trái tim anh bỗng trở nên thật ngọt ngào.
    “Em rất muốn gặp anh!" Cuối cùng cô cũng có thể nói ra những lời này rồi, cô không còn quan tâm vào những mối lo lắng khác nữa, chỉ nói ra nỗi khát khao mong muốn mãnh liệt trong tim mình.
    "Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau, hai tháng nữa, đến kỳ nghỉ Tết anh sẽ về", anh cũng rất muốn gặp cô. Anh không thể cho cô biết rằng hằng đêm anh phải vất vả lắm mới ép mình đi ngủ được vì nỗi nhớ dằn vặt.
    "Ôi, lâu thế hai tháng, sáu mươi ngày, tám tuần, vừa nghĩ đã thấy dài rồi", nỗi thất vọng khiến giọng nói của cô chùng hẳn xuống.
    "Ân Ân, không được buồn, chúng ta vẫn có thể nói chuyện hằng ngày mà." Làm sao anh lại không biết thời gian dài chứ, nhưng nếu xa cách có thể làm tình yêu trong tim Ân Ân rõ ràng hơn, anh sẵn sàng chờ đợi.
    "... Vâng, vậy, em phải tập thể dục rồi. Em... cúp máy đây", giọng Ân Ân bỗng ngập ngừng.
    "Ừ, tập xong, nghỉ ngơi chút rồi hãy đi tắm."
    "Vâng... em cúp máy đây. À, ngày mai... mà thôi, bỏ đi", Ân Ân ngập ngừng.
    "Ngày mai anh gọi cho em, ngủ sớm nhé."
    "Ôi!", giọng Ân Ân thất vọng.
    "Ân Ân, anh yêu em! Đừng quên nhớ về anh nhé", làm sao anh nỡ để cô thất vọng chứ, tình yêu của anh.
    "... Vâng, em cũng thế. Em cũng luôn nghĩ về anh." Cô bé ngốc này vẫn dễ dàng để anh trêu chọc như vậy.
    Cuối cùng cô cũng vui vẻ cúp điện thoại, anh biết nhất định cô đang cười.
    Người hạnh phúc, ngay cả trong những ngày mưa ảm đạm, cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
     

Chia sẻ trang này