Kinh nghiệm: Các Yếu Tố Phong Thủy Nhà Ở Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Sức Khỏe Và Thành Công Của Cả Gia Đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi duclam1088, 8/1/2019.

  1. duclam1088

    duclam1088 Giường Ngủ Đẹp shop

    Tham gia:
    14/5/2013
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Linh vật phong thủy may mắn cho tuổi Ngọ và Mùi

    Bát bảo cát tường là linh vật phong thủy may mắn nhất cho tuổi Ngọ và Mùi
    [​IMG]

    Bát bảo cát tường là linh vật phong thủy may mắn nhất cho tuổi Ngọ và Mùi

    Vật phẩm này do kết cát tường, bảo tán, pháp hoa, hoa sen, cờ thắng lợi, cá vàng, bảo bình , kim luân bảo tạo nên . Theo Kinh Phật, đặt bát bảo cát tường ở nơi nào thì nơi đó sẽ có may mắn, viên mãn, tiêu trừ ma quỷ cản trở, tất cả đều được thuận lợi như ý.

    Người tuổi Ngọ có khí phách hào hùng, nhiệt tình và có tinh thần chính nghĩa . Họ làm việc cẩn thận, chu đáo, bỏ nhiều công sức nhưng ít đạt được thành công . Thường nhiệt tình xông lên, nhưng chưa đạt được mục tiêu đã nản chí. Người tuổi Ngọ thường phải bôn ba khắp nơi. Họ cũng là người có nhiều tham vọng.

    [​IMG]
    Vật phẩm này do kết cát tường, bảo tán, pháp hoa, hoa sen, cờ thắng lợi, cá vàng, bảo bình , kim luân bảo tạo nên
    Người tuổi Mùi thường có vẻ ngoài hiền hậu, giỏi đảo ngược tình thế, lấy nhu chế cương, làm đơn giản hóa vấn đề.Họ là những người rất yêu chuộng hòa bình, cảm tính, đa sầu đa cảm , dễ u uất . Người tuổi Mùi chỉ cần có lòng tin thì các vấn đề trong cuộc sống đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

    Các linh vật phong thủy khác cũng phù hợp cho tuổi Ngọ và Mùi
    Tượng Ngựa phong thủy
    [​IMG]

    Đặt tượng ngựa phong thủy sẽ giúp con người hăng say , phấn chấn hơn
    Ngựa có phong thái mạnh mẽ. Trong phong thủy, ngựa không được phân chia rạch ròi là con vật may mắn hay hung ác . Bởi vì luồng khí nó tạo ra không dễ nắm bắt và điều khiển. Tuy nhiên , đại đa số nhân loại vẫn coi ngựa là con vật may mắn giúp phong quan, tấn tước .

    Ngựa có bản tính hào sảng, nên đặt tượng ngựa phong thủy sẽ giúp con người hăng say , phấn chấn hơn . Hơn nữa, còn có tác dụng lưu chuyển tài vận, giúp sự nghiệp càng thêm thuận lợi.

    Tượng dê phong thủy
    [​IMG]

    Linh vật dê phong thủy còn có tác dụng loại bỏ những điều bất ưng trong công việc,giảm bớt lời thị phi của tiểu nhân
    Trước đây, mọi người thường treo đầu dê lên cửa để tránh tai họa, trừ tà khí . Dê còn mang ý nghĩa con cái hiếu thuận, vì khi dê con bú, sẽ quỳ cạnh dê mẹ. Trước đây từ “dương” ( dê ) và từ “tường” (cát tường ) có thể dùng thay thế cho nhau . Nên người ta có thể viết cát tường thành cát dương và ngược lại. Vì thế , con dê cũng trở thành con vật đem đến vận may.

    Đặt tượng dê phong thủy có tác dụng tăng dương khí trong nhà . Trong nhà, nếu có người mắc bệnh đã lâu hoặc bệnh cũ hay tái phát, khó chữa thì nên đặt tượng con dê ở cạnh giường, mỗi bên trái phải một con, có tác dụng bổ trợ cho sức khỏe, tiêu âm, cường dương . Ngoài ra linh vật dê phong thủy còn có tác dụng loại bỏ những điều bất ưng trong công việc,giảm bớt lời thị phi của tiểu nhân . Bởi vì, dê là loài hiền lành, đặt nó lên bàn làm việc càng tốt hơn.
     
    Đang tải...


  2. duclam1088

    duclam1088 Giường Ngủ Đẹp shop

    Tham gia:
    14/5/2013
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Các yếu tố phong thủy khi chọn rèm cho cửa sổ

    Rèm cửa sổ là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ sự riêng tư trong phòng, che chắn ánh nắng mặt trời và bụi bẩn hoặc làm đẹp cho khôn gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà nhìn vào .
    [​IMG]

    Căn cứ vào chất liệu có thể phân thành các loại như rèm vải, rèm lụa, rèm trúc , rèm nhựa, rèm nhôm và rèm gỗ.

    Phân loại theo cách thức sử dụng, có thể phân thành loại rèm kéo sang 2 bên , rèm cuốn, rèm chớp âm dương .

    Lưu ý về màu sắc khi chọn rèm

    Về yếu tố phong thủy này, có thể căn cứ theo Ngũ hành bản mệnh của chủ nhân căn phòng đó để chọn màu sắc tương sinh là cát lợi. Ví dụ : Nếu bạn mệnh Kim, có thể chọn màu bản mệnh Kim là Trắng, Bạc , Xám hoặc màu tương sinh thuộc Thổ là Vàng, Nâu , Cà Phê đều được.

    [​IMG]

    Có thể căn cứ theo Ngũ hành bản mệnh của chủ nhân căn phòng đó để chọn màu sắc cát lợi
    Màu sắc càng sặc sỡ, thì có thể kích thích thị giác quá mức, dễ khiến mỏi mắt và phân tán tư tưởng. Vì vậy, đối với từng không gian có yêu cầu khác nhau thì chọn màu rèm khác nhau . Phòng khách có thể chọn màu sáng, sặc sỡ để nêu bật phong cách chủ nhân, cũng phù hợp với tính “động” của khu vực này . Nhưng đối với phòng ngủ, thì cần yên tĩnh, nên chọn màu đơn sắc, có thể nhạt màu hoặc tối màu, có tác dụng an thần khi nghỉ ngơi.

    Nên lựa chọn rèm cửa sổ căn cứ theo cường độ sáng chiếu vào . Nếu cửa sổ càng nhiều ánh sáng, thì nên dùng loại rèm 2 lớp, chất liệu dày dặn và màu tối .Đối với cửa không đủ ánh nắng mặt trời, nên chọn loại rèm một lớp mỏng, màu sắc nhạt để giúp trong phòng không quá tối tăm vào ban ngày .

    Lưu ý về chất liệu làm rèm

    [​IMG]

    chọn loại rèm bằng gỗ giúp ngăn chặn sát khí đi vào
    Nếu cửa sổ nhà bạn đối diện với nhà đối diện có góc sắc nhọn ( Hỏa hình sát hoặc Đao sát ) hoặc bệnh viện, nghĩa trang , mà khoảng cách lại khá gần, thì nên chọn loại rèm bằng gỗ, ngăn chặn sát khí đi vào. Cửa sổ này cũng hạn chế mở.

    [​IMG]
    Rèm nhôm
    Với các chất liệu còn lại, thì chất liệu rèm lá Nhôm huộc tính Kim , cần cân nhắc đối với những người mệnh Mộc. Tuy nhiên , cũng có thể lựa chọn, bổ khuyết bằng màu sắc tương mệnh như màu đen ( Thủy ) hoặc màu vàng , nâu ( Thổ ) thì cũng đạt phong thủy.

     

Chia sẻ trang này