Thông tin: Những Nguyên Nhân Nào Gây Tắc Vòi Trứng

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi ngoclan1993, 21/2/2019.

  1. ngoclan1993

    ngoclan1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/10/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Mổ nội soi thông tắc vòi trứng ở đâu là băn khoăn của nhiều chị em vì nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng mang thai. Bài viết sẽ cung cấp về thông tắc vòi trứng ở đâu tốt nhất giúp chị em an tâm hơn.


    NGUYÊN NHÂN TẮC VÒI TRỨNG
    Tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị chít nhỏ, teo hẹp làm cản trở tinh trùng và noãn gặp nhau, ảnh hưởng tới quá trình thụ thai.

    Có nhiều nguyên nhân gây ra tắc vòi trứng, có thể kể đến như: nhiễm khuẩn lậu ở tử cung khiến viêm ống dẫn trứng, tắc vòi trứng. Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung cũng có thể lây lan ra vòi trứng cũng là một trong những lý do gây tắc vòi trứng. Không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, nhất là trong ngày đèn đỏ hoặc sau khi quan hệ; ảnh hưởng do viêm ruột thừa…cũng có khả năng gây tắc vòi trứng.

    [​IMG]
    Tắc vòi trứng

    TRIỆU CHỨNG TẮC VÒI TRỨNG
    • Chu kỳ kinh nguyệt thất thường: lượng máu kinh ra nhiều, số ngày kinh nguyệt bất ổn, các triệu chứng trong những ngày hành kinh thay đổi…
    • Vùng bụng có cảm giác khó chịu: Do những viêm nhiễm diễn ra ở vùng bụng dưới nên xuất hiện những cơn đau, khó chịu ở vùng chậu, vùng lưng, vùng bụng…
    • Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, chị em: còn có thể có thêm các triệu chứng khác như: khí hư bất thường và nhiều, đau khi quan hệ, hệ tiêu hóa bất ổn….
    [​IMG]
    Triệu chứng tắc vòi trứng

    PHẪU THUẬT THÔNG TẮC VÒI TRỨNG LÀ GÌ?
    Sau khi thăm khám cụ thể, tùy thuộc vào tình trạng tắc nghẽn và sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp phù hợp. Thông thường có những cách sau để thông tắc vòi trứng: Phẫu thuật nội soi thông tắc vòi trứng và phẫu thuật nội soi gỡ dính vòi trứng. Nếu không sớm phát hiện và điều trị sẽ dẫn tới tình trạng đau đớn, khó chịu ở vùng bụng; nguy hiểm hơn là gây vô sinh.

    MỔ THÔNG TẮC VÒI TRỨNG Ở ĐÂU?
    Chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để mổ thông tắc vòi trứng dựa trên các thông tin trên internet, qua người thân, bạn bè…HIện nay, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ thông tắc vòi trứng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; hệ thống thiết bị hiện đại; dịch vụ chăm sóc tốt.

    Khi phẫu thuật thông tắc vòi trứng ở bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, chị em sẽ được chọn bác sĩ theo mong muốn đều là những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Bệnh viện cũng hợp tác hỗ trợ chuyên môn với nhiều giáo sư, chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện trung ương, có thể hội chẩn và phẫu thuật tại bệnh viện với các trường hợp phức tạp. Người bệnh có thể đặt lịch khám và phẫu thuật theo mong muốn, tránh tình trạng chờ đợi. Sau khi phẫu thuật an toàn, người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục nhờ hệ thống phòng bệnh khang trang, tiện nghi cũng như dịch vụ chăm sóc tốt. Chi phí hợp lý do áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và có liên kết với một số bảo hiểm phi nhân thọ khác.

    [​IMG]
    Khám và tư vấn trước khi mổ thông tắc vòi trứng

    QUY TRÌNH PHẪU THUẬT THÔNG TẮC VÒI TRỨNG TẠI BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
    • Đầu tiên người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp, tư vấn và chỉ định nên mổ hay chưa.
    • Người bệnh được chủ động sắp xếp lịch mổ, chọn bác sĩ phẫu thuật và thăm khám để chuẩn bị cho phẫu thuật.
    • Thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh cần thiết để đảm bảo phẫu thuật an toàn.
    • Tiến hành phẫu thuật thông tắc vòi trứng tại phòng mổ vô khuẩn một chiều an toàn và hiệu quả.
    • Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh được chuyển về phòng hồi sức để theo dõi tình trạng sức khỏe và hậu phẫu tại phòng chăm sóc tiện nghi.
    • Kết thúc dich vụ, tất toán ra viện.
    [​IMG]
    Địa chỉ mổ thông tắc vòi trứng uy tín

    Mổ nội soi thông tắc vòi trứng ở đâu ? Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp chị em an tâm hơn và sáng suốt lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thông tắc vòi trứng an toàn và hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được tư vấn giải đáp miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan1993
    Đang tải...


  2. phạmthuhaf

    phạmthuhaf Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc mới thấy không ngờ là lại có nhiều nguyên nhân dẫn đến tắc vòi trứng như vậy đó ạ!
     

Chia sẻ trang này