Toàn quốc: Chia Sẻ: Cách Lựa Chọn Máy Giặt Hãng Tốt Bền Một Cách Thông Thái Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi CamnangReview, 1/4/2019.

  1. CamnangReview

    CamnangReview Dương Thể Ny

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xếp hạng máy giặt hãng nào tốt nhất 2019, 2020 tiết kiệm điện, nước đảm bảo hoạt động lâu bền được nhiều người sử dụng và chuyên gia đánh giá, reviews lại.

    Bảng xếp hạng máy giặt tốt nhất được khách hàng và chuyên gia bình chọn 2019
    TOP Tên máy giặt Hình minh họa
    1
    Máy giặt LG
    [​IMG]
    2 Máy giặt Samsung
    [​IMG]
    3 Máy giặt Panasonic
    [​IMG]
    4 Máy giặt Electrolux
    [​IMG]
    5 Máy giặt Aqua
    [​IMG]
    6 Máy giặt Toshiba
    [​IMG]
    7 Máy giặt Sharp
    [​IMG]
    8 Máy giặt Hitachi
    [​IMG]
    9 Máy giặt Sanyo
    [​IMG]
    10 Máy giặt Midea
    [​IMG]


    Cẩm nang kinh nghiệm mua máy giặt hãng nào tốt tiết kiệm điện nước

    Khi bạn đang bị rối nhiễu nhiều thông tin chưa xác định chắc chắn mua máy giặt loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Thì trước hết mọi người cần hiểu một vào tiêu chí để lựa chọn máy giặt không chỉ phù hợp mà còn đảm bảo lâu bền và hài lòng với chiếc máy giặt mà mình mua được lâu bền đầy hãnh diện chỉ với 3 bí quyết sau:

    1. Chọn máy giặt đúng với nhu cầu sử dụng
    Ứng với mỗi nhu cầu sử dụng theo ký đồ giặt nhiều hay ít chúng ta sẽ lựa chọn loại máy giặt có công suất phù hợp. Những loại máy giặt cùng một loại nhưng có công suất càng cao thì giá sẽ lớn hơn.

    Nhu cầu sử dụng được xác định bởi thành viên trong gia đình sử dụng, đặc tính tuổi tác và tính chất công việc quyết định việc sử dụng áo quần hằng ngày nhiều hay ít.

    1. Các loại máy giặt hiện nay và mức giá tương ứng
    Có 2 loại máy giặt hiện nay là: Máy giặt theo thùng giặt theo thùng cửa

    • Máy giặt theo thùng giặt được chia thành: Máy giặt lồng đứng, Máy giặt lồng ngang, Máy giặt lồng nghiêng.
    [​IMG]

    • Máy giặt theo thùng cửa được chia thành: Máy giặt cửa ngang và Máy giặt cửa đứng
    Máy giặt cửa đứng bán chạy nhất nguyenkim

    [​IMG]

    Nên Mua Máy Giặt Cửa Ngang Hay Đứng?
    Máy giặt cửa ngang Máy giặt cửa đứng
    Ưu điểm nổi bậc
    - Quần áo khi giặt không bị xoắn vào nhau
    - Thiết kế hiện đại, tinh tế đầy sang trọng
    - Công suất hoạt động mạnh gấp 3 lần so với máy giặt cửa đứng, có thể tự điều chỉnh tốc độ quay. - Tiết kiệm không gian
    - Tiết kiệm điện
    - Giá cả mềm phải chăng
    Nhược điểm - Giá thành còn cao nhiều nhà có kinh tế còn eo hẹp khó lựa chọn
    - Chiếm diện tích không gian nhiều - Áo quần bị xoắn vào nhau dễ bị hỏng
    - Sử dụng nhiều nước trong quá trình hoạt động với công suất làm việc còn hạn chế
    Khuyên dùng Gia đình có không gian rộng và điều kiện kinh tế khá Gia đình có không gian hẹp và chưa có điều kiện kinh tế
    >>Tham khảo: Máy giặt lồng ngang tích hợp công ngệ Inverter đang giảm giá 20% + giảm 700.000đ khi mua online tại nguyenkim vô cùng hấp dẫn: Xem chi tiết

    Các mức giá máy giặt trên thị trường hiện nay
    • Mức giá tầm thấp: Dưới 5 triệu, các dòng máy giặt ở mức giá này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp.
    • Mức giá tầm trung: Dưới 10 triệu, Máy giặt ở mức giá này được tích hợp các tính năng, tiện ích đầy đủ với thiết kế hiện đại.
    • Mức giá tầm cao: Trên 10 triệu, Máy giặt ở mức giá này sẽ được thiết kế gọn nhẹ, nhiều tính năng, tích hợp công nghệ hiện đại nhất. Kèm với đó là chất lượng, công suất hoạt động luôn được đảm bảo và an tâm.
    Máy giặt dưới 5 triệu (Giá gốc: 9 triệu 4)

    1. Mức độ uy tín, được nhiều người dùng review tốt và các chế độ bảo hành
    Mức độ uy tín của máy giặt trên thị trường
    Để nhận biết một cách tương đối về máy giặt hãng nào tốt, mức độ uy tín ra sao?.
    Giải pháp:

    → Bạn nên tìm hiểu thông tin về các chuyên gia đánh giá các loại máy giặt có thể xem video hay đọc tạp chí điện máy.

    → Kết hợp với đó là tham khảo reviews đánh giá của những người đã từng sử dụng máy giặt hãng mình đang quan tâm.

    → Cần xem xét về chế độ bảo hành của dòng máy hãng có tốt hay không, địa chỉ mua uy tín để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng máy giặt.

    → Bạn nên đọc kỹ về các tính năng ứng dụng công nghệ trên chiếc máy giặt có tiện ích khi sử dụng không. Một trong những ứng dụng công nghệ máy giặt hiện đại hàng đầu hiện nay là công nghệ máy giặt Inverter

    Máy giặt Inverter có tốt không?
    Máy giặt công nghệ Inverter là công nghệ điều khiển tự động được tích hợp và lập trình sẵn trên chiếc máy giặt. Nó sẽ tự động xử lý các vòng quay dư thừa nâng cao hiệu suất của máy giặt đến mức tối ưu tiết kiệm điện nước.

    Máy giặt Inverter được nhiều người quan tâm nhất

    Nên mua máy giặt hãng nào tiết kiệm điện nước lâu bền nhất
    Bảng xếp hạng hãng máy giặt tốt nhất đáng sử dụng trong năm 2019

    Máy giặt LG có tốt không?
    Máy giặt LG xuất xứ Hàn Quốc đã có thương hiệu uy tín lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng công nghệ cải tiến không ngừng, mẫu mã thiết kế hiện đại luôn bắt kịp xu thế và giá cả lại cạnh tranh. Chính vì vậy, máy giặt hãng LG được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong năm qua.

    [​IMG]

    Một số ứng dụng công nghệ nổi bậc của LG: Động cơ chạy êm ái, không gây tiếng ồn. Độ bền cao, ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động chính như đang giặt bằng tay kết hợp 3 đấm nước phụ, có hiệu ứng cảm biến hiện đại...

    >>Tham khảo: TOP những máy giặt LG giá thấp nhất trên thị trường tại Nguyenkim

    Máy giặt Toshiba có tốt không?
    Máy giặt Toshiba xuất xứ Nhật Bản được nhiều người lựa chọn vì máy chạy êm ái, không gây tiếng ồn và sử dụng lâu bền lại gọn nhẹ. Hầu hết máy giặt Toshiba được thiết kế gọn và bắt mắt, kiểu dáng sang trọng.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ máy giặt Toshiba nổi bậc ở dòng máy giặt lồng đứng, áp dụng công nghệ Power Wash tạo nên hiệu ứng xoáy nước mạnh giúp áo quần sạch thơm đều. Đặc biệt là công nghệ đánh bột giặt cô đặc giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

    >>Xem ngay: Máy giặt Toshiba chỉ 3 triệu vô cùng hấp dẫn: Tại đây

    Máy giặt Panasonic có tốt không?
    Máy giặt Panasonic là một trong những ông trùm trong làng máy giặt tại Việt Nam xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Máy giặt Panasonic nổi trội dòng sản phẩm máy lồng đứng, sự bền bỉ và công suất hoạt động giặt sạch vô cùng cao.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ nổi bậc ở máy giặt Panasonic: Máy giặt Panasonic ứng dụng công nghệ ActiveFoam giúp đánh sạch xà phòng hoàn toàn trên từng thớ vải quần áo cực nhanh chóng, lồng giặt Sazanami được sử dụng để quần áo không bị hư tổn khi bị xoáy mạnh.

    Mẫu máy giặt được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

    Máy giặt Electrolux có tốt không?
    Máy giặt Electrolux xuất xứ Thụy Điển, cũng là một trong những dòng máy giặt lâu đời được nhiều người tin dùng trên thế giới. Máy giặt Electrolux ở dòng lồng ngang rất nổi bậc. Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và tính năng giặt vô cùng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ nổi bậc của máy giặt Electrolux: Công nghệ Inverter tiết kệm điện, nước cùng với đó là độ bền luôn được khẳng định qua mỗi năm của máy giặt Electrolux.

    Máy giặt Electrolux giảm đến 43% cực hấp dẫn

    Máy giặt Samsung có tốt không?
    Máy giặt Samasung là thương hiệu máy giặt xuất xứ Hàn Quốc. Nổi trộ ở máy giặt Samsung là kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng sang trọng, trên máy giặt được tích hợp nhiều tiện ích và giá thành rất rẻ.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ nổi bậc của máy giặt Samsung: Máy giặt có thêm tiện ích cửa phụ để bỏ thêm quần áo vào khi đang hoạt động. Tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Máy giặt Samsung còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước tối đa hóa công suất hoạt động. Tuy nhiên, độ bền của máy giặt chưa được đánh giá cao, đang cải tiến mỗi ngày.

    Máy giặt Samsung Giá Rẻ bất chấp chỉ 2 triệu

    Máy giặt Beko có tốt không?
    Máy giặt Beko là máy giặt xuất xứ ở Châu Âu vừa mới ra đời năm 2016. Mặc dù là hãng máy giặt mới nhưng những ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất cùng tiện ích của nó mang lại khiến nhiều người muốn sở hữu.

    [​IMG]

    • Xem ngay: Mẫu máy giặt Beko mới nhất giảm 20% chỉ 6 triệu tại Tiki
    Ứng dụng công nghệ nổi bậc ở máy giặt Beko: Tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay mọi nấm mốc, vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu. Công nghệ Aqua Fusion giúp tiết kiệm bột giặt vẫn đảm bảo hiệu quả giặt tối đa. Máy giặt Beko còn có hệ thống tự động vệ sinh lồng giặt tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, máy giặt Beko có mức giá còn đang khá cao nên ít được nhiều người lựa chọn hơn các hãng máy giặt khác.

    i. Thông tin hữu ích cho bạn

    Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin nên mua máy giặt hãng nào webtretho hay ở các group review công nghệ nổi tiếng như tinhte để có sự lựa chọn máy giặt tốt nhất phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.

    Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CamnangReview
  2. CamnangReview

    CamnangReview Dương Thể Ny

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chia sẻ kinh nghiệm nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất 2019-2020. Giải đáp thắc mắc Tủ lạnh Inverter Hitachi tốt không, tủ lạnh Samsung có bền không, nên mua tủ lạnh Hitachi hay Panasonic?. TOP 10 tủ lạnh tốt nhất 2019 được nhiều người Review đáng lựa chọn.

    Cấu tạo tủ lạnh
    [​IMG]

    Máy nén (Block):

    Đó là bộ phận máy nén gồm một đến hai pitong. Thanh truyền biến sẽ chuyển động qua lại các pittong và hút hết môi chất tạo nên dàn bay hơi. Từ đó duy trì áp suấ giữu hơi ở nhiệt độ thấp. Nén các hơi bay lên để ngưng tụ và đi vào dàn ngưng.

    Đợi Chút!

    Có thể bạn sẽ quan tâm:

    Dàn ngưng

    Là thiết bịtrao đổi nhiệt giữa môi trừng làm mát và môi trường làm lạnh ngưng tụ. Nó có vai trò đẩy nhiệt từ môi trường ngưng tụ ra ngoài. Thường dàn ngưng được làm bằng sắt hoặc đồng.

    Dàn bay hơi

    Đây là thiết bị có nhiệm vụ thu nhiệt trong môi trường lạnh, môi chất lạnh đẩy sang môi trường cần làm lạnh. Nó được lắp sau ống mao, trước block và van tiết lưu.

    Khí gas - Chất lỏng làm lạnh, dễ bay hơi nhằm tạo nhiệt độ thấp đủ lạnh. Loại khí gas 134a được sử dụng rất nhiều khi tạo ra hơi với nhiệt độ -320 độ C.

    Kinh nghiệm nên mua tủ lạnh hãng tốt nhất 2018 lâu bền tiết kiệm điện mẫu mã mới 2019
    [​IMG][KINH NGHIỆM] Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Lâu Bền[/caption]

    Khi bạn là người chưa có sự am hiểu nhất định về tủ lạnh cũng như kinh nghiệm mua hàng. Để mua được tủ lạnh hãng tốt nhất, sử dụng lâu bền trong khung giá phải chăng hợp lý. Đặc biệt là chính sách bảo hành được nhiều người mua hàng đánh giá tốt nhất trên thị trường thì bạn cần căn cứ các yếu tố sau:

    Căn cứ vào các tiêu chí sau bạn có thể làm cơ sở lựa chọn loại tủ lạnh + hãng tủ lạnh phù hợp với nhu cầu muốn mua:

    • Dung tích lưu trữ sử dụng
    • Mức giá tủ lạnh trên thị trường hiện nay
    • Chất liệu và công suất tủ lạnh đạt chuẩn
    • Công suất và các loại tủ lạnh
    Dung tích lưu trữ sử dụng
    Bạn cần xác định nhu cầu tủ lạnh sẽ phục vụ cho bao nhiêu người. Thông thường, trung bình một người sẽ sử dụng hết 20 - 25 lít. Công thức tính dung tích cho bạn tham khảo:

    Dung tích tủ lạnh tối ưu = N + N*x (N: Dung tích 1 người dùng, x: số lượng người dùng)

    Ví dụ: Gia đình bạn có 5 người sử dụng, ứng với 1 người dùng 25 lít thì => Dung tích tủ lạnh cần mua = 25 + 25*5=150 lít.

    Và còn tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể thì dung lượng mỗi người sử dụng sẽ khác nhau. Đối với trẻ em và người vị thành niên sẽ dùng dung lượng cao hơn so với người già.

    Tủ lạnh Inverter LG GN-L205S (187 Lít) Ưu đãi Giảm 33% còn 4.490.000 đ (Tiết kiệm 2.200.000đ) Xem ngay tại Ưu đãi Tiki

    Mức giá tủ lạnh trên thị trường hiện nay
    Khung giá tủ lạnh phổ thông từ 500,000 đ - 1,500,000 đ: Đây là mức giá thấp nhất phù hợp với nhu cầu gia đình có kinh tế còn eo hẹp. Thường thì những tủ lạnh này sẽ bị hạn chế nhiều chức năng cũng như chất lượng lẫn mẫu thiết kế.

    Khung giá tủ lạnh tầm trung từ 1.500.000 đ - 5.000.000 đ: Với mức giá này, những tủ lạnh sẽ có thiết kế mẫu mã mới, đầy đủ chức năng cũng như chất lượng sẽ tốt lâu bền khi sử dụng.

    Khung giá tủ lạnh trên 5.000.000 đ: Với mức giá này bạn sẽ sở hữu những tủ lạnh cao cấp, đầy đủ các tính năng hiện đại mới nhất. Mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng cũng như độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng.

    >>Tham khảo chương trình KHUYẾN MÃI Tủ Lạnh bán chạy nhất chỉ từ 3.650.000đ tại TIKI

    Chất liệu và công suất tủ lạnh đạt chuẩn

    Khi mua tủ lạnh bạn cần lưu ý đến chất liệu của lớp vỏ ngoài tủ lạnh. Đó là bộ phận chịu nhiệt, làm lạnh và giữ nhiệt cực kỳ quan trong của tủ lạnh. Và nó rất dễ bị hỏng, chính vì thế bạn cần kiểm tra nếu lớp vỏ ngoài tủ lạnh loại tốt sẽ làm bằng thép chống gỉ có phun một lớp sơn tĩnh điện. Tủ lạnh có lớp vỏ này sẽ sử dụng được lâu bền thách thức mọi thời gian.

    Đóng mở cửa tủ lạnh có ăn khớp và bị rùng nhiều hay không. Những tủ lạnh kém bền sẽ dễ bị lung lay không vững khi đóng mở tủ lạnh nhiều.

    Hệ thống khay, kệ được sắp xếp đúng chỗ phổ thông hay không. Có tay cầm vững chắc và chất lượng nhựa cứng cao cấp chống giòn sẽ không bị vỡ khi sử dụng tủ lạnh một khoảng thời gian.

    Công suất và các loại tủ lạnh

    Những tủ lạnh có công suất hoạt động mạnh sẽ giúp bảo quản thực phẩm làm lạnh nhanh hơn tuy nhiên nó sẽ tốn rất nhiều điện năng.

    Ngày nay, một ứng dụng công nghệ tủ lạnh mới có tên là Inverter giúp công suất tủ lạnh làm lạnh nhanh chóng vừa siêu tiết kiệm điện năng. Nó có dung tích tối thiểu tận 200 lít, sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại giảm thiểu tuyệt đối các hiện tượng đông tuyết không mong muốn. Làm lạnh nhanh bằng luồng khí lạnh đa chiều hiện đại, sử dụng lâu bền. Đặc biệt là chế độ bảo hành của loại tủ lạnh này lên tới 10 năm.

    Kinh nghiệm Nên mua tủ lạnh Hãng nào TỐT nhất trên thị trường hiện nay?
    Mua tủ lạnh hãng Hitachi tốt không?
    Đánh giá uy tín: Là hãng tủ lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay xuất xứ từ Nhật Bản. Dòng tủ lạnh này có bộ điều khiển cảm ứng bên ngoài để bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh theo mong muốn. Tủ lạnh Hitachi có các loại: tủ 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa và 2 cửa.

    Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:

    Tủ lạnh Hitachi có thiết kế sang trọng, đầy tinh tế với đa dạng mẫu mã phù hợp cho tất cả không gian nội thất gia đình.

    Ứng dụng nhiều công nghệ vô cùng hiện đại mà nổi bậc có thể kể đến bộ cách nhiệt chân không Vacuun insulation Panel giúp giữ độ lạnh đến tận 15 tiếng nếu gặp sự cố mất điện. Các màng lọc Titanium dùng khử sạch hoàn toàn vi khuẩn đảm bảo sức khỏe an toàn thực phẩm khi sử dụng.

    Nhược điểm: Mức giá tủ lạnh Hitachi thuộc khung giá cao cấp phải trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng hiện đại, mẫu mã sang trọng đầy tinh tế kèm thêm độ bền ấn tượng và điểm cộng chất lượng an toàn thực phẩm lưu trữ sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

    TỦ LẠNH HITACHI INVERTER R-VG470PGV3 (GBK) Dung tích 395 lít xuất xứ chính hãng Thái Giá bán hấp dẫn nhất 13.900.000đ, Nhập mã ONL2M để giảm -2.000.000đ và giảm -500.000đ khi đặt mua hàng online tại Tủ lạnh bán chạy nhất Nguyenkim

    Mua tủ lạnh hãng Panasonic tốt không?
    Đánh giá uy tín: Có nhiều người băn khoăn với câu hỏi Nên Mua Tủ Lạnh Hitachi Hay Panasonic?. Panasonic từ lâu đã là một ông lớn trong hãng tủ lạnh tốt nhất và cực kỳ uy tín trên thị trường từ xưa đến nay. Đây là hãng tủ lạnh rất được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền và tiện ích.

    Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:

    Tủ lạnh Panasonic có nhiều dung tích phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Nó có từ loại nhỏ cho đến loại rất to dung tích lớn khoảng 400 – 600 lít.

    Kiểu dáng thiết kế đầy tinh tế nhiều mẫu mã mới hiện đại sẽ làm không gian gia đình bạn trở nên gọn và sang trọng hơn.

    Ứng dụng công nghệ Panorama để làm lạnh tối ưu các thực phẩm với luồn khí lạnh thổi nhanh nhưng vẫn đảm bảo siêu tiết kiệm điện năng chống đông những khu vực không cần thiết khi kết hợp với công nghệ Inverter.

    Sử dụng công nghệ sinh học kháng khuẩn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với Ag Clean và Hygiene Active tạo nên bộ lọc không khí kết hợp cùng tia sáng LED diệt khuẩn đảm bảo thực phẩm luôn ở trang thái tươi ngon và an toàn nhất khi sử dụng.

    Giá thành tủ lạnh Panasonic cũng là một Điểm Cộng rất lớn. Nó có các loại tủ lạnh ở khung giá tầm trung 4 – 5 triệu và loại tủ lạnh Panasonic cao cấp trên 5 triệu.

    Tham khảo Tủ lạnh Panasonic đang bán chạy nhất tại ADAYROI

    Mua tủ lạnh hãng Samsung tốt không?
    Đánh giá uy tín: Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mẫu mã tinh tế đầy sắc xảo. Có thể nói tủ lạnh Samsung có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Mặc dù là dòng tủ lạnh mới, Samsung đang ngày càng chiếm nhiều vị trí yêu thích của người dùng. Không chỉ ở mẫu mã đẹp mà còn ở chất lượng luôn được tốt hơn và ứng dụng rất nhiều tiện ích mà không có một tủ lạnh nào có được trong mọi khung giá.

    Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:

    Tủ lạnh Samsung có mẫu mã vô cùng ấn tượng, đẹp xắc sảo mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất.

    Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Công nghệ Mr.CoolPack được ứng dụng làm lạnh và giữ đông cho thực phẩm lâu dài trong 8 tiếng khi mất điện. Kết hợp công nghệ kháng khuẩn sẽ giúp người dùng sử dụng được những thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất.

    Tủ lạnh Samsung rất đa dạng mức giá, ở bất kỳ sản phẩm nào cũng được ứng dụng kiểu dáng sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhất định thỏa mãn nhu cầu tất cả mọi kinh tế mỗi người.

    Một vấn đề được đặt ra là Tủ lạnh Samsung có bền không?. Đáp: Hiện nay, tủ lạnh Samsung được đánh giá độ bền chưa cao bằng nhiều thương hiệu tủ lạnh lớn khác. Khi hoạt động nó có tiếng ồn nhưng điểm cộng vượt trội của tủ lạnh Samsung ở tính năng đa dạng tiện ích cùng thiết kế đẹp, sang trọng bậc nhất hiện nay.

    Tham khảo Mẫu Tủ lạnh Samsung đang bán chạy nhất tại Nguyenkim

    Mua tủ lạnh hãng Toshiba tốt không?
    Đánh giá uy tín: Toshiba là hãng tủ lạnh xuất xứ Nhật Bản rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ được thiết kế tinh tế đầy sang trọng, những chiếc tủ lạnh Toshiba còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đầy tiện ích.

    Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:

    Tủ lạnh Toshiba có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng mang đến không gian tinh tế cho căn phòng nội thất của gai đình bạn.

    Một số công nghệ hiện đại ở tủ lạnh Toshiba rất làm hài lòng khách hàng nổi trội mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với các ngăn rau được làm bằng Ion Bạc chất liệu kháng khuẩn giữ thực phẩm lâu dài và tươi ngon an toàn.

    Luồng không khí lành vòng cung sẽ lan tỏa nhanh ra mọi ngóc ngách của tủ lạnh giúp làm thực phẩm lạnh lâu và nhanh chóng

    Tủ lạnh Toshiba có mọi mức giá đáp ứng các nhu cầu mong muốn của người dùng.

    Nhược điểm: Khi đóng mở cửa một số tủ lạnh Toshiba mức khung giá thấp và trung còn hơi rùng

    Tham khảo Mẫu Tủ lạnh Toshiba đang bán chạy nhất tại Nguyenkim

    Tham khảo TOP 10 loại tủ lạnh chất lượng giá tốt nhất trên thị trường đáng lựa chọn
    TOP 10
    Tủ Lạnh Tốt nhất


    Đặc điểm nổi bậc

    Link

    #1 - Tủ lạnh Inverter Mitsubishi

    • Loại tủ lạnh được nhiều người Reviews là rất lâu bền với hợp kim Crome. Thiết kế sang trong trong tông màu nâu xám đầy tinh tế và sang trọng.
    • Dung tích lớn phục vụ cho hơn 5 người với 358 lít có các khay kính chịu lực và cực an toàn thực phẩm.
    • Ứng dụng công nghệ tiên tiến Carbon hoạt tính và luồn khí làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và bảo quản được lâu
    Hạn chế:

    • Khi hoạt động có tiếng ồn lớn
    • Tiêu tốn nhiều điện năng
    Tiki

    #2 - Tủ lạnh Inverter Hitachi

    • Đây là loại tủ lạnh được nhiều chuyên gia tủ lạnh và người dùng đánh giá là hãng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế đầy tinh tế toát lên vẻ đẳng cấp trong tông màu đen sang trọng.
    • Dung tích phục vụ cực KHỦNG lên đến 540 lít phù hợp với gia đình đông thành viên.
    • Công nghệ mới hiện đại bậc nhất với ưu điểm vượt trội SIÊU tiết kiệm điện ước tính chỉ 1.32 KW/ngày hoạt động. Hệ thống khay bền bỉ chịu lực lớn đến 100kg thực phẩm. Ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp kháng khuẩn của Nano Titanium.
    Hạn chế

    • Giá bán tủ lạnh Hitachi thuộc khung mức rất cao
    Tiki

    #3 - Tủ lạnh Interver Hitachi

    • Loại tủ lạnh này được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính năng tiện ích nổi bậc cùng thiết kế tươi sáng đầy hiện đại mang đến sự sang trong cho không gian nội thất.
    • Sức chứa của Inverter Hitachi có mứcs 225 lít phù hợp phục vụ tối đa 5 người.
    • Ứng dụng công nghệ cảm biến Eco và công nghệ Interver cùng Nano Titamium giúp thực phẩm luôn được giữ ở mức độ tươi sống và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đầy đủ các chức năng tiện ích.
    Hạn chế

    • Khả năng tiết kiệm điện năng chưa được đánh giá quá cao
    Tiki

    #4 - Tủ lạnh Inverter Panasonic

    • Là loại tủ lạnh rất uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng lẫn độ lâu bền. Một điểm cộng ở tính gọn nhẹ đầy linh hoạt được thiết kế vô cùng bắt mắt mang đến không gian nội thất sang trọng
    • Với dung lượng lưu trữ rơi vào tầm 255 lít phù hợp phục vụ tối đa 5 người.
    • Nhiều công nghệ hiện đại được vận hành từ đèn LED, công nghệ hiện đại Inverter siêu tiết kiệm điện năng. Cùng với đó là công nghệ Ion Bạc+ và làn không khí lạnh đa chiều thế hệ Panorama giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn khi sử dụng.
    Hạn chế

    • Có tiếng ồn khá to khi hoạt động
    • Mẫu mã thiết kế chưa thật sự được đánh giá cao hơn so với các hãng khác.
    Nguyenkim

    #5 - Tủ lạnh Inverter Samsung

    • Hãng tủ lạnh Samsung đang ngày càng chiếm 1 chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khi đánh mạnh tay đầu tư mẫu mã thiết kế và cải tiến công nghệ cũng như độ bền từng ngày. Cũng như những sản phẩm mang thương hiệu Samsung khác, tủ lạnh Samsung gây ấn tượng mạnh về mẫu mã thiết kế đẹp sắc xảo và đầy thông minh nhất.
    • Dung lượng lưu trữ tối ưu 203 lít có thể phục vụ tối đa 6 người
    • Hệ thống các bộ phận tủ lạnh rất gọn và sang trọng luôn làm hài lòng người dùng bởi sự đa hệ tiện ích. Ứng dụng công nghệ hiện đại Inverter kết hợp Mr. Coolpack và bộ kháng khuẩn giúp làm lạnh nhanh và giữ lâu độ tươi ngon cho thực phẩm luôn ở trạng thái an toàn 100% khi sử dụng.
    Hạn chế

    • Hoạt động có thể phát ra âm thanh ồn ào
    Nguyenkim

    #6 - Tủ lạnh Inverter Toshiba

    • Toshiba từ lâu đã xây dựng thương hiệu ông lớn của ngành tủ lạnh uy tín chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Với sự cải tiến bắp nhịp thị hiếu khách hàng, tủ lạnh Toshiba được thiết kế vô cùng sang trọng, gọn gàng và đầy tinh tế với thép chống gỉ lâu bền.
    • Dung lượng lưu trữ đạt mức 600 lít phù hợp sử dụng cho gia đình nhiều thành viên
    • Ứng dụng công nghệ Ion Bac+ cùng các luồng khí dạng vòng làm lạnh nhanh một cách đồng đều để thực phẩm được bảo quản trọn vẹn độ tươi sống như ban đầu cực an toàn. Cùng với đó là vấn đề điện năng siêu tiết kiệm tối đa.
    Hạn chế

    • Giá của tủ lạnh này rất cao
    Tiki

    #7 - Tủ lạnh Inverter LG

    • Là thương hiệu rất được người dùng tin tưởng ở độ bền và chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt là vỏ tủ lạnh được làm bằng thép chống gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện tăng cường độ lâu bền thách thức mọi thời gian. Mẫu mã thiết kế hiện đại giúp nội thất trở nên sang trọng và gọn gàng.
    • Dung lượng lưu trữ 187 lít có thể phục vụ tối đa 5 người
    • Ứng dụng công nghệ hiện đại Smart Inverter siêu tiết kiệm điện cùng công nghệ làm lạnh đa chiều, bộ kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn được giữ độ tươi ngon an toàn tối ưu.
    Hạn chế

    • Khi hoạt động tủ lạnh LG có tiếng ồn khá lớn
    Adayroi

    #8 - Tủ lạnh Sharp

    • Tủ lạnh Sharp luôn được người tiêu dùng đánh giá là loại tủ lạnh cao cấp ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như mẫu mã luôn được cải tiến. Nhiều người vô cùng hài lòng ở tủ lạnh
    • Sharp không chỉ mẫu mã được tân tiến mà ngay đến thiết kế các khay đựng cũng được cải trang mang đến sự tiện lợi khi lưu trữ hơn.
    • Dung lượng lưu trữ 242 lít có thể phục vụ tối đa 6 người
    • Công nghệ được sử dụng vô cùng hiện đại với Inverter kết hợp Ion Bạc +, Đồng+ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, diệt khuẩn đảm bảo độ an toàn khi lưu trữ thực phẩm.
    Hạn chế

    • Chưa tìm thấy
    Nguyenkim

    #9 - Tủ lạnh Interver Electrolux

    • Nhiều chuyên gia và người dùng Reviews lớn về độ bền bỉ của tủ lạnh Inverter Electrolux. Tuy nhiên, một điểm trừ của nó là mẫu mã thiết kế vô cùng thô và cồng kềnh được phủ bọc bằng lớp thép chống gỉ lâu bền.
    • Dung lượng lưu trữ 230 lít phục vụ tối đa 6 người
    • Áp dụng công nghệ NutriFresh Interver tiết kiệm điện tối đa nhất có thể. Cùng đó là công nghệ Deo Fresh loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.
    Hạn chế

    • Thiết kế không có gì ấn tượng còn thô cứng
    Adayroi

    #10 - Tủ lạnh AQUA Interver

    • Một sản phẩm có mức uy tín rất tốt về tủ lạnh phải kể đến AQUA. Với thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế mang đến không gian nội thất sang trọng.
    • Dung lượng lưu trữ 90 lít có thể phục vụ tối đa 3 người
    • Công nghệ ứng dụng Nano Fresh Bạc+ kháng khuẩn cùng luồng khí làm lạnh khép kín bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện mỗi ngày với 1,37KW
    Hạn chế

    • Có tiếng ồn lớn khi hoạt động
    • Độ bền của tủ lạnh chưa thực sự thuyết phục khách hàng
    Adayroi

    Ngoài ra, còn có nhiều hãng tủ lạnh uy tín khác cho bạn tham khảo: Sanyo, Electrolux, Haier, ..chất lượng vô cùng tốt và chương trình Giảm -2.000.000đ khi mua hàng Online tại Nguyenkim rất hấp dẫn, xem thêm tại Khuyến mãi Nguyenkim

    >Xem thêm: Mua tivi hãng nào tốt

    Hy vọng, Bạn sẽ có được sự lựa chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất cho mình và quyết định mua hợp lý.

    Nghiên cứu&đánh giá bởi Cẩm Nang Review



    Tag: tủ lạnh hãng nào tốt nhất 2019, tủ lạnh tốt nhất 2019, nên mua tủ lạnh hãng nào 2019, kinh nghiệm mua tủ lạnh, tủ lạnh tốt nhất 2019, tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2019, tủ lạnh inverter hitachi, tủ lạnh hitachi có tốt không,
     
  3. CamnangReview

    CamnangReview Dương Thể Ny

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin tư vấn nên mua điều hòa hãng nào 2019, nên mua điều hòa hãng nào 2020, điều hoà inverter loại nào tốt, điều hòa nào tốt giá rẻ, nên mua điều hòa 2 chiều của hãng nào, điều hoà Daikin tốt không, nên mua máy lạnh hãng nào 2019, điều hòa Panasonic tốt không…Bạn cần tham khảo kinh nghiệm nên mua điều hòa hãng nào tốt do chuyên gia điện máy và nhân viên điều hòa tư vấn đánh giá sau đây.

    Những tiêu chí đánh giá nên mua hãng điều hòa nào tốt lâu bền
    ¤ Nhu cầu sử dụng

    ¤ Giá bán điều hòa hiện nay trên thị trường

    ¤ Mẫu mã thiết kế điều hòa và công suất

    ¤ Ứng dụng công nghệ tiện ích mong muốn

    ¤ Nguồn gốc xuất xứ ở đâu có uy tín

    ¤ Chế độ bảo hành hậu mãi sau khi mua Các loại điều hòa trên thị trường

    Nhu cầu sử dụng

    Trước khi quyết định mua điều hòa bạn nên cân nhắc xác định mức độ cần thiết phải mua một chiếc điều hòa phục vụ làm mát cho cả không gian nhà bạn không. Vì điều hòa sẽ có giá thành rất cao và sẽ hao tiền điện nhiều hơn các tiết bị làm mát khác như Quạt hơi nước giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn hơn.

    Thứ hai là mức độ tỏa nhiệt với diện tích bao nhiêu và bao nhiêu người sinh sống để có thể lựa chọn máy điều hòa thích hợp nhất, đáp ứng đủ công suất hoạt động cần thiết.

    Mẫu mã thiết kế điều hòa và công suất

    Bạn nên lựa chọn những mẫu điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh thô kệt. Đặc biệt, ưu ái chọn điều hòa có thiết kế mới, hiện đại sẽ làm không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Tùy vào tông màu nội thất mà bạn có thể chọn phối màu cho điều hòa trở nên hài hòa. Thông thường thì màu trắng ở điều hòa được nhiều người lựa chọn nhất.

    Công suất hoạt động

    Công suất hoạt động của điều hòa sẽ phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Nếu phòng quá rộng so với công suất hoạt động của điều hòa sẽ không thể làm lạnh được căn phòng. Còn nếu căn phòng quá hẹp so với công xuất điều hòa sẽ gây ra sự lãng phí điện rất lớn.

    Công thức tính công suất điều hòa theo diện tích: 1m2 x 600 BTU= (1m2 x 600 BTU)/9000 HP (Trong đó BTU là đơn vị đo nhiệt làm lạnh hay làm nóng của thiết bị sưởi và làm lạnh; HP là công suất tiêu thụ điện của điều hòa; 1HP = 9000 BTU)

    Ví dụ: Phòng cần làm lạnh có diện tích 15m2 thì công suất điều hòa tối ưu phù hợp = (15m2 x 6000)/9000=1 HP

    Lúc này, những điều hòa có công suất tiêu thụ điện 1HP là thích hợp. Thông thường thì điều hòa Samsung phân khúc giá phù hợp.

    Phòng < 15m2

    1 HP

    Phòng 15m2 – 20m2

    1.5 HP

    Phòng 20m2 – 30m2

    2 HP

    Phòng 30m2 – 40 m2

    2.5 HP

    Lưu ý: Bạn nên cộng thêm 0.3 – 0.5 HP khi lựa chọn mua để dự phòng sử dụng điều hòa sẽ hao hơn trong trường hợp căn phòng bị ánh nắng mặt trời chiếu trực diện, có quạt hút gió hay các phòng thông với nhau…

    → Ưu đãi hấp dẫn máy điều hòa làm mát Máy điều hòa Retech 1.5 HP RT12-BF-A /RC12-BF-A đang bán giá cực ƯU ĐÃI #6 triệu 990, bảo hành 24 tháng miễn phí lắp đặt. Xem ngay tại Nguyenkim

    Giá bán điều hòa hiện nay trên thị trường

    Hiện nay trên thị trường, điều hòa được bán với các mức giá từ 3 triệu trở lên, có thể chia theo khung giá sau:

    Khung giá điều hòa phổ thông dưới 5 triệu: Đây là những sản phẩm điều hòa có chức năng tương đối, điều hòa nhiệt một khuôn khổ hẹp như một căn phòng. Bạn cần đắn đo với nhu cầu sử dụng có phù hợp hay không để lựa chọn điều hòa ở khung giá phổ thông này đáp ứng đúng mong muốn.

    Khung giá điều hòa tầm trung từ 5 triệu – 10 triệu: Với khung giá này, bạn sẽ lựa chọn được chiếc điều hòa có nhiều tính năng tiện ích hơn, thiết kế bắt mắt, sang trọng. Điều đặc biệt là công suất của nó có thể điều hòa được không gian một căn nhà nhỏ. Đây là khung giá điều hòa được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Khung giá điều hòa cao cấp trên 10 triệu: Ở mức giá này sẽ là các dòng điều hòa cao cấp, mẫu mã tinh tế, thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó còn có công suất hoạt động lớn, độ bền lâu thách thức mọi thời gian và ứng dụng nhiều công nghệ, tiện ích mới nhất trên thị trường.

    Đừng bỏ lỡ: Điều hòa chỉ #5 triệu 490

    Ứng dụng công nghệ tiện ích mong muốn

    Ứng dụng loại khí gas làm lạnh

    Điều hòa làm lạnh được là nhờ vào khí gas, hiện nay trên có các loại khí gas như sau:

    Gas R22: Là loại khí gas giá rẻ, chưa được thân thiện với môi trường nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn nhất.

    Gas R410: Đây là loại khí gas thân thiện với môi trường nhưng có mức giá cao hơn khí gas R22

    Gas R32: Loại khí gas cao cấp, bền và cực an toàn cũng như thân thiện tuyệt đối với môi trường. Giá thành của nó cao nhất hiện nay.

    Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

    Inverter là công nghệ điện tử hiện đại mới xuất hiện gần đây, nó sử dụng máy nén biến tần thay đổi tốc độ quay trở nên tiết kiệm điện nhưng vẫn phù hợp với công suất làm mát.

    Điều hòa Inverter có tốt không?.

    Ưu điểm

    Nhược điểm

    - Tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo công suất hoạt động

    - Mẫu mã thiết kế điều hòa hiện đại, sang trong mới nhất hiện nay

    - Độ bền cao, chất lượng tốt theo thời gian

    - Bảo hành tốt lâu dài

    - Nhiều ứng dụng công nghệ mới cũng như tiện ích đa dạng. Máy điều hòa hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

    - Giá thành rất cao, thuộc khung giá cao cấp trên 10 triệu đồng.

    - Khi sửa chữa, bảo trì sẽ vô cùng tốn kém vì linh kiện rất đắt



    Điều hòa Inverter loại nào tốt?
    Θ Đừng bỏ lỡ điều hòa Inverter đang bán chạy nhất ở Nguyenkim, xem ngay Tại Đây

    Nguồn gốc xuất xứ mua ở đâu có uy tín

    Để tránh phải mua hàng dỏm, hàng nhái kém chất lượng bạn nên căn nhắc lựa chọn mua tại các cửa hàng uy tín và xem về xuất xứ điều hòa có được reviews tốt không. Nếu bạn muốn mua online dễ dàng có thể đặt mua trên các trang cực uy tín như Tiki, Nguyenkim, Adayroi, Lazada. Đặc biệt là siêu thị điện máy Nguyenkim được đánh giá cực uy tín và rất tốt về mặt hàng công nghệ.

    Ưu Đãi lớn giảm – 2 triệu khi đặt mua hàng Online Điều hòa tại NguyenKim. Xem ngay: Chi tiết ưu đãi Điều hòa

    Chế độ bảo hành hậu mãi sau khi mua

    Thông thường, khi mua điều hòa chính hãng tại bất kỳ cửa hàng nào cũng sẽ có bảo hành từ 12 tháng hoặc 3 năm. Nếu trong thời gian còn bảo hành mà chẳng may điều hòa có sự cố hư hỏng bạn sẽ được sửa chữa miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cực kỳ an tâm hơn.

    Các loại điều hòa trên thị trường

    Hiện nay, có 2 loại điều hòa thông dụng trên thị trường đó là: Điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều.

    Điều hòa 1 chiều

    Điều hòa 2 chiều

    - Điều hòa 1 chiều là loại điều hòa chỉ có chức năng làm mát lạnh cho căn phòng. Sẽ được sử dụng vào mùa hè khi thời tiết nóng bức

    - Giá thành rẻ

    - Hao phí điện năng hơn

    - Điều hòa 2 chiều là loại điều hòa có chức năng làm mát mùa hè và sưởi ấm căn phòng cho mùa đông.

    - Giá thành đắt hơn

    - Tiết kiệm điện năng hơn



    Nên mua điều hòa hãng nào tốt tiết kiệm điện năng tối ưu nhất hiện nay 2019
    [​IMG]

    TOP hãng điều hòa tốt nhất dẫn đầu được nhiều người tin dùng dẫn đầu 2018
    Điều hòa Daikin
    - Sản xuất Nhật Bản

    - Thiết kế nhẹ gọn, sang trọng

    - Áp dụng công nghệ mới bậc nhất hiện nay luôn được cải tiến

    - Khả năng kháng khuẩn, lọc không khí cao tiết kiệm điện

    - Độ bền được nhiều khách hàng đánh giá là điểm nổi bậc của hãng

    - Giá thành cao hơn so với các hãng điều hòa làm lạnh nhưng về chất lượng thì không thể chối từ

    Điều hòa hãng Daikin đang bán chạy nhất Nguyenkim

    Điều hòa máy lạnh Mistubishi
    - Sản xuất từ trụ sở chính ở Nhật Bản, một số nơi sản xuất khác gồm Thái Lan

    - Thiết kế sang trọng, gọn gàng cho không gian nội thất

    - Ứng dụng công nghệ hiện đại, luôn cải tiến mới nhất

    - Chi phí cao hơn so với nhiều hãng điều hòa máy lạnh khác nhưng tiện ích, chất lượng và độ bền rất cao

    Điều hòa hãng Misubishi đang bán chạy nhất Tiki

    Điều hòa Samsung
    - Thế hệ điều hòa mới xuất hiện sản xuất từ Hàn Quốc

    - Tiết kiệm điện, giá thành rẻ, đa hệ chức năng và tiện ích, đa dạng mẫu mã

    - Độ bền còn chưa con nhưng với mức giá hấp dẫn luôn được nhiều người lựa chọn

    Điều hòa hãng Samsung đang bán chạy nhất hiện nay

    Điều hòa LG
    - Hãng điều hòa Hàn Quốc

    - Thiết kế vô cùng sang trọng, áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến với mức giá thành rẻ

    - Đa dạng tiện ích, mẫu mã

    - Chất lượng và độ bền chưa cao, thời gian làm lạnh còn chậm có tiếng ồn khi hoạt động.

    Điều hòa LG đang bán chạy nhất Adayroi

    Điều hòa Panasonic
    - Xuất xứ Thái Lan

    - Rất được nhiều khách hàng ưa chuộng với thiết kế hiện đại, độ bền cao

    - Ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, đa dạng tiện ích

    - Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung của các hãng điều hòa máy lạnh, nhưng về chất lượng luôn là ưu điểm vượt trội của hãng.

    Điều hòa Panasonic đang bán chạy nhất Nguyenkim

    Điều hòa Toshiba
    - Xuất xứ Nhật Bản

    - Thiết kế có nhiều mẫu mã chưa được gọn gàng, còn khá thô

    - Chất lượng vô cùng tốt chạy không nghe tiếng ồn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa

    - Ứng dụng rất nhiều công nghệ mới hiện đại

    Điều hòa Toshiba đang bán chạy tại Tiki

    Điều hòa Sharp
    - Điều hòa thương hiệu Nhật Bản

    - Thuộc dòng điều hòa thương hiệu hiện đại, cao cấp

    - Ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng

    Điều hòa Sharp đang bán chạy nhất tại Adayroi

    Điều hòa Electrolux
    - Điều hòa thương hiệu Thụy Điển

    - Thiết kế hiện đại vô cùng ấn tượng

    - Ứng dụng rất nhiều công nghệ mới rất được nhiều người tin dùng.

    - Độ bền cao, giá thành được đánh giá ở mức tầm trung cho mọi người lựa chọn.

    Điều hòa Electrolux bán chạy nhất tại Adayroi

    TOP #10 Loại điều hòa được đánh giá tốt nhất hiện nay 2019
    TOP #10 điều hòa tốt nhất

    Đặc điểm

    Địa chỉ mua tốt nhất

    #1 - LG Intertver 1,5 HP

    Model: V13ENR chính hãng xuất xứ Thái Lan

    Bảo hành 24 tháng, là loại máy lạnh điều hòa 1 chiều. Công suất 1.5 HP ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Thiết kế hiện đại mang đến không gian sang trọng màu trắng

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Khó sửa khi thiết bị hư hỏng

    Nguyenkim

    #2 - Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS

    Thuộc top 5 máy lạnh điều hòa đáng mua nhất tại Nguyễn Kim.

    Với model RAS_H10S3KV-V, chính hãng Thái Lan, thuộc dòng điều hòa 2 chiều, tốc độ làm lành tối thiểu 4,000 BTU bảo hành 24 tháng. Thiết kế màu trắng tinh khiết tạo nên không gian sang trọng

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Công suất làm lạnh còn thấp so với giá thành

    Nguyenkim

    #3 - Máy lạnh Daikin Intertver 1.5 HP FTKQ

    Model: FTKQ35SAVMV/RKQ35SAVMV, xuất xứ chính hãng Việt Nam xuất khẩu.

    Là dòng điều hòa 1 chiều, công xuất 1.5 HP tốc độ làm lành chậm nhất 4,400 BTU. Thiết kế màu trắng hiện đại.

    Đặc biệt ưu đãi hấp dẫn tặng phiếu mua hàng 500,000đ và quà tặng quạt senko L1338 và giảm 500,000 đ - 800,000 đ khi mua hàng online thanh toán bằng thẻ ngân hàng chỉ duy nhất tại Nguyenkim

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Thiết kế còn thô chưa được gọn, tốc độ làm lạnh còn chậm

    Nguyenkim

    #4 - Máy Lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

    Là điều hòa thương hiệu Sharp đang bán chạy ở Shoppee, xuất xứ Thái Lan.

    Bảo Hành 24 tháng, thiết kế màu trắng sang trọng, ứng dụng công nghệ Inverter. Thuộc dòng điều hòa 1 chiều, công suất 1 HP, tôc độ làm lạnh trung bình 9,000 BTU.

    Giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Khó khăn nếu sửa chữa thiết bị hư hỏng, chỉ giao hàng miễn phí ở HCM, còn những nơi khác sẽ tính thêm phí giao hàng.

    Shopee

    #5 - Điều hòa Daikin FTHF25RVMV 2 chiều 9000BTU

    Model FTHF25RVMV, xuất xứ Thái Lan, bảo hành 12 tháng.

    Thuộc dòng điều hòa 2 chiều, công suất 1 HP, áp dụng công nghệ Intertver hiện đại.

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Giá thành cao

    Adayroi

    #6 - Máy lạnh Mitsubishi Electric 1HP MSY-JP

    Model MSY/MUY-JP, xuất xứ chính hãng Thái Lan, bảo hành 24 tháng. Là loại máy lạnh 1 chiều, công suất 1 HP. Tốc độ làm lạnh chậm nhất 2,730 BTU. Thiết kế màu trắng, hiện đại gọn gàng. Ưu đãi hấp dẫn tặng bếp hồng ngoại Ferroli và phiếu mua hàng trị giá 500.000 đ tại NguyenKim

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Tốc độ làm lạnh còn thấp, công suất thấp

    Nguyenkim

    #7 - Máy lạnh Toshiba RAS

    Thuộc thương hiệu máy lạnh uy tín top hàng đầu hiện nay, model RAS-H10G2KCVP-V xuất xứ Thái Lan, bảo hành 24 tháng.

    Là dòng điều hòa 1 chiều, công xuất 1HP, tốc độ làm lạnh tối thiểu 4,400 BTU. Thiết kế màu trắng sang trọng.

    Ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại Nguyenkim khi mua sản phẩm được tặng bếp hồng ngoại Ferroli kèm phiếu mua hàng 800,000đ.

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Giá thành cao thuộc dòng máy lạnh cao cấp.

    Thiết kế quá thô, cồng kềnh chiếm diện tích không gian khi công xuất làm việc thấp 1 HP

    Nguyenkim

    #8 - Máy Lạnh Inverter LG V13ENS (1.5HP)

    Model V13ENS, xuất xứ Hàn Quốc, màu trắng. Là dòng điều hòa 1 chiều, áp dụng công nghệ Inverter công suất 1.5 HP. Đang được bán chạy với giá ưu đãi hấp dẫn tại Tiki với 7 triệu 790 (Giá thị trường: 11 triệu 6).

    Lắp đặt miễn phí CHỈ giao hàng TP HCM

    Nhược điểm: Khó khăn khi sửa chữa, chỉ có bán giao hàng tại HCM.

    Tiki

    #9 - Máy lạnh Hitachi Inverter 1 HP RAS

    Model RAS-X10CGV, xuất xứ Malaysia.

    Thuộc dòng điều hòa 1 chiều, màu trắng, công xuất 1 HP, tốc độ làm lạnh chậm nhất 3,070 BTU. Bảo hành 24 tháng Ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm được tặng thùng bia 24 lon Budweiser

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Công suất làm việc thấp, thiết kế chưa được bắt mắt

    Nguyenkim

    #10 - Máy lạnh Reetech 1 HP RT9

    Model RT9-DE-A/RC9-DE-A, xuất xứ chính hãng Việt Nam. Giá rẻ dẫn đầu hấp dẫn chỉ 5 triệu 490

    Bảo hành 24 tháng, thuộc dòng điều hòa 1 chiều, công xuất 1 HP. Thiết kế màu trắng, đơn giản thon gọn tốc độ làm lạnh 9,000 BTU.

    Lắp đặt miễn phí giao hàng toàn quốc

    Nhược điểm: Không có ưu đãi khi mua sản phẩm nhưng bù lại giá thành mua rất hấp dẫn. Tốc độ và công suất làm lạnh còn thấp

    Nguyenkim



    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cẩm nang mua điều hòa máy làm lạnh hãng nào tốt nhất, loại nào đang bán chạy nhất 2019. Chúc mọi người có được sự lựa chọn sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu.

    Tổng hợp bởi Camnangreview


    TAG: hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay, nên mua điều hòa hãng nào 2019, điều hòa nào tốt giá rẻ, máy lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm điện, điều hoà inverter loại nào tốt, nên mua máy lạnh hãng nào 2019, nên mua điều hòa hãng nào 2019 tinhte, nên mua điều hòa 2 chiều của hãng nào,
     

Chia sẻ trang này