Toàn quốc: Bạn Sử Dụng Túi Xách Nhưng Bạn Đã Biết Gì Về Chiếc Túi Mà Bạn Đang Sử Dụng Chưa? (phần 1)

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Ngân Ngân, 21/4/2019.

  1. Kim Ngân Ngân

    Kim Ngân Ngân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể sẽ có nhiều bạn sử dụng chiếc túi xách nhưng vẫn chưa biết rõ về chiếc túi của mình, bài viết hôm nay Túi Xấu Giá Cao sẽ giới thiệu với các bạn một số thuật ngữ của túi xách mà bạn nên biết nha!


    Điều này sẽ góp phần tăng thêm hiểu biết kiến thức của bạn về các loại túi, từ đó sẽ giúp bạn chọn cho mình 1 chiếc túi phù hợp với sở thích, cá tính, lối sống của mình.


    Dưới đây là một số thuật ngữ về hình dạng phổ biến của túi:


    – Túi tote: một chiếc túi hở ở trên với quay hoặc tay cầm phía trên,kích thước lớn có dây xách song song nhau nối từ hai bên thành túi. Mặc dù loại túi này đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng cho tới tận bây giờ, túi #Totemới thật sự trở nên thịnh hành, là xu hướng thời trang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó khi bạn bắt gặp một chiếc Tote trên đường, trường học hay các trung tâm thương mại…


    – Túi Hobo: là kiểu túi xách khổ rộng da mềm, quai đeo ngắn, thường có kích cỡ lớn và có hình dáng hơi cong hình lưỡi liềm, dáng hơi thả hợp với những nàng theo phong cách bohemian. Túi #hobo rất hot đầu năm 2019 và còn được các cô nàng tại Việt Nam gọi bằng tên thân mật khác là túi…Ngọc Trinh


    – Túi Duffel: Thường được biết đến với chức năng đựng đồ thể dục, thế nhưng, túi #duffel còn được biết đến như một chiếc túi tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch.


    – Túi Field: loại túi đeo vai có phần đóng mở ở phía trên trông giống như một chiếc cặp táp và có khóa


    – Túi clutch hay túi ví: là một chiếc túi/ví nhỏ, cầm tay hoặc có khi có hình dạng lớn hơn. #Clutch thường được phái đẹp diện khi đi dự tiệc; tuy nhiên hiện nay, những chiếc túi clutch sành điệu và tiện dụng đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở nơi công sở.


    Những bài viết mà “túi” viết ra đều là những kiến thức hoàn toàn miễn phí, vì vậy nếu thấy hay và bổ ích, hay like và share giúp “túi” nha!

    Fanpage: http://www.facebook.com/tuixaugiacao.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Ngân Ngân
  2. Kim Ngân Ngân

    Kim Ngân Ngân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khoác lên mình một bộ cánh đẹp, hợp thời liệu đã đủ để bạn gia nhập hội những tín đồ thời trang đích thực ngoài kia? Câu trả lời là chưa!


    Bởi các tín đồ thời trang, ngoài việc bắt kịp xu hướng trang phục, còn rất linh động trong khoản sưu tầm phụ kiện. Đôi khi, chỉ một món phụ kiện bé tí xíu nhưng giúp cho tổng thể bộ outfit thêm phần ấn tượng, cuốn hút, trong khi nếu chỉ diện độc áo quần, bỏ qua phụ kiện, hiệu quả mặc đẹp sẽ giảm đi tương đối.


    Dưới đây là một vài món phụ kiện mà Túi Xấu Giá Cao đã tổng hợp và cảm thấy rất xứng đáng để bạn đầu tư, vì giá trị không quá lớn nhưng hiệu quả thời trang thì vô cùng:


    1. Một sợi dây chuyền dài

    Có một sợi dây chuyền dài bằng vàng hoặc bạc trong tủ quần áo của bạn có thể giúp bạn hoàn thành bất kỳ một bộ cánh nào một cách nhanh chóng. Một sợi dây chuyền dài bằng vàng hoặc bạc có thể được sử dụng với đồ công sở, những bộ suit, váy mùa hè, áo crop top và quần jean, hoặc bất cứ thứ gì bạn đang mặc. Túi Xấu Gia Cao mách cho bạn 1 cách là khi bạn sử dụng 1 sợ dây chuyền dài, thì bạn có thể quấn thêm 1 vòng nữa để trông quyến rũ và nổi bật hơn đấy.


    2. Giày cao gót

    Dù là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng mạnh mẽ, cá tính thì giày cao gót vẫn luôn là món đồ “must-have” trong tủ đồ của bạn. Đôi giày này chính là vũ khí tạo nên nét nữ tính mà một cô gái cần có. Hơn nữa với giày cao gót bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với đủ loại trang phục từ nhẹ nhàng đến năng động và có thể ăn gian chiều cao đáng nể.


    3. Kính mắt

    Một chiếc kính mắt hợp thời là phụ kiện vô cùng hữu ích không chỉ giúp bạn khéo léo che đi quầng thâm trên đôi mắt mệt mỏi qua một đêm lỡ thức quá khuya hay bảo vệ mắt khỏi khói bụi mỗi khi xuống phố mà nó còn khiến bạn trông sành điệu và cá tính hơn.
    Với sự đa dạng của kính mắt, các bạn có thể biến hóa phong cách của mình một cách linh hoạt và thời thượng.


    4. Túi Xách

    Túi xách được xem là món phụ kiện “bất ly thân” của phụ nữ. Tùy thuộc vào vóc dáng cũng như sở thích mà các tín đồ thời trang lựa chọn cho mình những loại túi xách có kích cỡ khác nhau. Ngoài kích thước thì màu sắc và hoa văn trên túi cũng không kém phần quan trọng.


    Trên đây là những món phụ kiện mà Túi Xấu Giá Cao tổng hợp được dựa trên thói quen và xu hướng sử dụng tại Việt Nam, bài viết có thể đúng hoặc sai tùy thời điểm.

    Nếu bạn thấy hay hãy Like và Share giúp "Túi" nha!
    Website: http://tuixaugiacao.net
    Fanpage: http://www.facebook.com/tuixaugiacao.net
    Mến chào các bạn!


    #túi #túi_xách #tui_xach
    #mua_túi_xách #mua_tui_xach #muatuixach
    #dây_chuyền #daychuyen #day_chuyen
    #giày_cao_gót #giaycaogot #giay_cao_got
    #giày #giay #kính #kinh
    #túi_xấu_giá_cao #tuixaugiacao #tui_xau_gia_cao
    #phụ_kiện #phu_kien #phukien
    #những_món_phụ_kiện_không_thể_thiếu
    #nhungmonphukienkhongthethieu
    #nhung_mon_phu_kien_khong_the_thieu
     
  3. Kim Ngân Ngân

    Kim Ngân Ngân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Túi xách - một trong những món phụ kiện thân thiết mà mọi cô gái đều có, thậm chí là cả các chàng trai. Ngoài việc dùng để đựng ví tiền, đồ trang điểm và hàng ti tỉ thứ khác rất chi là con gái, thì những chiếc túi xách ngày này càng đẹp và chất hơn,và đã trở thành món phụ kiện phối sành điệu với các item thời trang khác của nàng.

    Ngày nay có rất nhiều mẫu túi xách từ giá rẻ đến giá cao, nhiều chất liệu khác nhau, nào là vải, da PU, da thật,…nhưng khi bạn đã sở hữu một chiếc túi xách thì bạn hãy nhớ bảo quản cho nó nữa nhé. Để giữ túi xách bền và luôn mới, đặc biệt trong mùa nắng, nàng hãy bỏ túi một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!

    Bảo quản trong túi vải, nơi thoáng mát khi sử dụng


    Mùa nóng là mùa nàng nên giữ túi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Để túi luôn mới, khi không dùng nữa nàng hãy dùng túi vải bọc lại túi và để ở nơi cao ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.


    Lau sạch bằng khăn ẩm, dùng khăn mềm lau khô lại

    Việc dưỡng ẩm cho túi cũng vô cùng quan trọng. Nàng nên thường xuyên lau túi bằng khăn ẩm và dùng khăn mềm lau lại nhé. Việc lau chùi túi xách, ba lô mỗi tuần sẽ giúp cho túi xách luôn sạch và mới.

    Túi Xấu Giá Cao sẽ mách bạn một số cách lau vết bẩn mà bạn có thể làm tại nhà nha:

    Bạn dùng một miếng bông tẩy trang hoặc 1 miếng mút thấm nước hoa hồng/kem dưỡng da hazeline sau đó lau đi lau lại trên bề mặt vết bẩn.


    Bạn hòa tan baking soda với nước tỉ lệ 1:1 sau đó dùng khăn thấm dung dịch này lau nhẹ lên túi.

    Bạn có thể mua về 1 hũ Cana lau túi chuyên dụng giá dao động từ 40k-55k, sử dụng khăn giấy lấy 1 ít hỗn hợp Cana và lau lên về mặt túi.


    Một lưu ý nhỏ nhỏ khi những chiếc túi bị dính bẩn bạn hãy cố gắng làm sạch ngay lập tức vì lúc này những vết bẩn chưa ngấm vào bề mặt da việc làm sạch dễ dàng hơn.

    Không để ngoài trời nắng quá lâu

    Sẽ có những lúc nàng buộc phải để túi xách, ba lô ở ngoài nắng quá lâu như túi bị ướt và phải phơi khô. Để "thân thiện" và an toàn với môi trường sống, túi chúng ta dùng nên là những chiếc túi xinh xắn bằng da tổng hợp. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời gay gắt và nhiệt độ cao sẽ làm da bị khô cứng, dẫn đến bong tróc. Vì thế, nàng tuyệt đối không nên phơi túi dưới nắng hoặc dùng máy sấy làm khô túi, hãy dùng khăn mềm lau sạch, để giấy vụn vào bên trong túi để hút ẩm rồi để túi khô tự nhiên ở nơi thoáng gió, mát mẻ nàng nhé.

    Chọn những túi ở nơi bán tin tưởng, chất liệu tốt

    Giống như một cơ thể có sức khoẻ tốt sẽ ít chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thời tiết. Một chiếc túi xách có chất liệu tốt sẽ mạnh mẽ vượt qua mưa nắng. Đặc biệt, nàng nên "tránh xa" những chiếc túi xách giá rẻ bán trôi nổi ở chợ hoặc hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Hãy "kết thân" với những thương hiệu bình dân, có nguồn gốc rõ ràng, ở những nơi mà bạn tin tưởng. Một chiếc túi tốt không những phải đẹp, mà còn phải bền và an toàn nữa để cùng nàng đồng hành khắp nơi nữa chứ, đúng không các nàng?!

    Túi Xấu Giá Cao tự hào mang đến cho bạn những giá trị to lớn hơn cả một chiếc túi, nó đến từ những bài viết mang kiến thức, các mẹo, về sức khỏe, và làm đẹp…và tất cả đều là miễn phí.

    Vì vậy, đừng tiếc 1 Like cho những giá trị của “Túi” mang lại cho bạn, và để bạn luôn cập nhật những bài viết, thông tin mới nhất nha!

    ➡️Thấy hay hãy Like và Share cho mọi người cùng đọc và cùng bảo quản chiếc túi iu của mình trong những mùa nắng nóng này nhé các nàng ơi!

    Fanpage: Túi Xấu Giá Cao

    #bảo_quản_túi_ngày_nóng #baoquantuingaynong#bao_quan_tui_ngay_nong
    #bảo_quản_túi_xách #bao_quan_tui_xach #baoquantuixach
    #túi_da #tuida #tui_da #túi_xách_da #tuixachda #tui_xach_da
    #mua_tui_xach #mua_túi_xách #muatuixach
    #túi_xấu_giá_cao #tuixaugiacao #tui_xau_gia_cao
    #túi_xách #tuixach #tui_xach
    #da_tổng_hợp #datonghop #da_tong_hop
    #da_pu #dapu
     

Chia sẻ trang này