Toàn quốc: Một Bí Quyết Giúp Xây Dựng Tổ Ấm Hạnh Phúc Ít Ai Quan Tâm, Tuy Đơn Giản Nhưng Tác Dụng Rất Lớn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Sunnietran, 23/4/2019.

  1. Sunnietran

    Sunnietran Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Qua phỏng vấn 1.500 học sinh với cùng một câu hỏi, “điều gì làm cho gia đình bạn hạnh phúc?”, chỉ một số ít trẻ cho là tiền, xe hơi, được đi chơi,…còn đa số các em cho rằng gia đình hạnh phúc là mọi người cùng chia sẻ mọi công việc, cùng tận hưởng thời gian được ở bên nhau sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sự xa cách thường xuyên, hời hợt trong sinh hoạt gia đình sẽ làm cho mối quan hệ trong gia đình lỏng lẻo.
    [​IMG]

    Do đó điều quan trọng làm nên một tổ ấm hạnh phúc, găn bó là những khoảng thời gian thú vị bên nhau. Một vài Yếu tố cũng quan trọng nhưng ít hơn là đời sống vật chất của gia đình ổn định, phát triển, đời sống tinh thần phong phú, lành mạnh, các thành viên trong gia đình hoà thuận, dân chủ, kỷ cương, nề nếp.

    Mỗi gia đình sẽ có sự chênh nhau về đời sống vật chất, tinh thần hay những hoạt động sinh hoạt riêng. Nhưng chắc chắn có một nơi gia đình thường xuyên sinh hoạt, gắn bó bên nhau, và nơi này cũng toát lên được tất cả những yếu tố khác, đó là phòng khách. Phòng khách là nơi mà mỗi gia đình quay quần bên nhau, cùng chia sẻ những chuyện vui buồn, thể hiện tình yêu thương dành cho nhau. Nội thất phòng khách mà sang trọng, cao cấp thì gia đình đó ổn định về vật chất.
    [​IMG]

    Nhưng vật chất không phải là yếu tố quan trọng nhất, điều kiện vật chất nhà bạn trung bình thì bạn chọn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tối giản, bố trí hài hòa, thuận phong thủy là được. Quan trọng nhất vẫn là thời gian bên nhau

    Nhiều người xem thường không gian phòng khách, họ nghĩ rằng nó cũng chỉ là bề ngoài, miễn sao đầy đủ vật dụng, có không gian để gặp mặt nhau là được rồi. Nhưng phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, nó thể hiện phong thái, tâm hồn bên trong chủ nhân sở hữu. Bên ngoài như thế nào phản ánh bên trong như thế ấy.
    [​IMG]

    Nếu phòng khách nhà bạn trang trí nội thất rườm rà, rắc rối và không sắp xếp gọn gàng, thông thoáng thì khi tụ hợp, một luồng năng lượng rối rem, không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình. Điều này sẽ làm các thành viên có cảm giác hơi khó chịu và không thoải mái.
    >> Những mẫu nội thất thông minh tiết kiệm không gian, mang đến sự gọn gàng, tiện lợi cho phòng khách

    Chúng ta không được thư giãn trên chính ngôi nhà của mình, không gọt bỏ đi những muốn phiền, lo toan thì chúng ta sẽ khó mà mang sự yêu thương đến các thành viên thân thuộc của gia đình mình. Điều quan trọng trong thiết kế phòng khách là bạn phải đảm bảo tạo sự thoải mái cho bản thân từng người. Khi bản thân thoải mái thì mới dễ dàng hòa nhập, gắn kết và yêu thương nhau.

    Hãy xem lại không gian phòng khách của mình như thế nào, nếu đang trong tình trạng bừa nộn thì hãy dọn dẹp ngay và sắp xếp chúng lại. Trang trí phòng khách bằng những chậu cây, hoa phong thủy để mang đến không gian thoải mái, tươi mới, sức sống cho căn nhà.
    [​IMG]

    Và ngoài việc sinh hoạt hàng ngày ở phòng khách bạn cũng đừng quên chọn những chuyến đi để đổi khí cho gia đình, cùng nhau khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

    Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sunnietran
    Sửa lần cuối: 23/4/2019
  2. lonxon

    lonxon Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    tham khảo nội thất nhà bếp tại bếp hoàng cương nhé
    bephoangcuong.vn
     

Chia sẻ trang này