Kem Chống Hăm, Sản Phẩm An Toàn Cho Bé Khi Giao Mùa

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi dochoigoetic, 22/4/2019.

  1. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm này được chế biến , sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên theo phương pháp ép lạnh hiện đại và phổ biến trên toàn thế giới. Phương pháp ép lạnh lấy đi toàn bộ dưỡng chất thiết yếu có trong thảo dược , loại bỏ nước và tạp chất , vì thế mang lại cho thành phẩm chất lượng cao nhất và tốt nhất. Kem chống và trị hăm cho bé triết xuất từ hoa cúc lô hội gồm có hoa cúc , lô hội , jojoba , dầu hướng dương , dầu ôliu sẽ là lời giải chính xác nhất cho bài toán này.

    Những tác dụng cần thiết của kem chống và trị hăm cho bé trong thời điểm giao mùa.
    [​IMG]
    Kem chống hăm
    Làm sạch da
    Một thành phần đặc biệt quan trọng trong sản phẩm này đó chính là hoa cúc , hoa cúc có tác dụng làm sạch da , làm mát tại những vùng da bị hăm , trơn mịn và hồng hào , ngoài ra hoa cúc còn có khả năng kháng khuẩn trên da Đồng thời, hoa cúc còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể và giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, không còn nếp nhăn hay sẹo mụn.
    Giảm sự lão hóa da
    Bên cạnh đó trong kem chống hăm cũng có chứa thành phần lô hội, một trong những thành phần chăm sóc da đẹp mịn màng mà ai cũng biết . Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Đây chính là tác dụng đặc biệt của lô hội , giúp làn da không bị hăm hay bị lão hóa qua thời gian.
    Tránh khô da, tổn thương trên da
    Thành phần bơ hạt mỡ cũng là 1 thành phần quan trọng không kém của sản phẩm mỹ phẩm cho da . Bơ hạt mỡ có tác dụng tạo 1 lớp màng tự nhiên , tránh cho da khô , hay tổn thương gây hiện tượng hăm da . Ngoài ra bơ hạt mỡ còn có tác dụng làm liền các vết xước nhỏ trên da bé , trị mụn nhọt khi da bé nhiễm khuẩn . Bơ hạt mỡ có chứa rất nhiều vitamin A , giúp cải thiện da , tránh hăm và những nốt mụn cũng sẽ biến mất trên da bé .
    [​IMG]

    kem chống hăm​

    Tránh da khô nứt
    Dầu oliu cũng có thể bảo vệ da khỏi nứt lẻ , khô ráp , nó có đầy đủ những dưỡng chất chống oxy hóa , viêm nhiễm và loại bỏ những tình trang eczema trên vùng da bị hăm . Các chất chống oxy hóa trong dầu giúp da phục hồi tổn thương, làm dịu và làm giảm nứt nẻ da, ngứa. Ngoài ra chúng còn xây dựng lại rào cản giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm trên da, hơn nữa các chất oxi hóa này còn giúp chống lão hóa, giảm dẫn đến nếp nhăn và đổi màu trên da. Bạn không còn lo nắng gì nữa với những vùng da hăm đen , khô ráp bởi đã có cách chữa trị .
    Trị mụn, cháy nắng
    Bên cạnh đó dầu hướng dương cũng giúp da láng mịn , trị mụn hay cháy nắng . Đặc biệt trong dầu hướng dương có chưa rất nhiều vitamin E . Vitamin E là dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa các tác hại từ tia cực tím hoặc tia UVA đối với làn da. Vitamin E giúp cải thiện vẻ bề ngoài và chăm sóc sức khỏe làn da bằng cách ngăn ngừa hình thành sẹo và làm mịn các nếp nhăn hiện có. Nó là trợ thủ đắc lục cho việc phòng chống hăm da ở trẻ nhỏ khi bé quấn bỉm , tã lâu ngày .
    Chống thấm nước, bảo vệ khỏi vi khuẩn gây mụn
    Cuối cùng thành phần không thể thiếu cho việc chăm sóc da đó chính là jojoba , có cấu tạo tương đương với lớp dầu trên da mặt nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác . Ngoài ra hàm lượng vitamin E trong dầu jojoba rất cao , có khả năng đẩy lùi nguy cơ lão hóa , chống hăm và làm da mịn màng hơn mỗi ngày.

    [​IMG]
    Các thành phần tự nhiên. ​


    Tất cả những công dụng trên đều vô cùng cần thiết cho việc chăm sóc, chống hăm cho da bé trong mùa đông này. Cách sử dụng vô cùng đơn giản , Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và bôi trực tiếp lên vùng da thường xuyên tiếp xúc với tã bỉm. Sau đó, xoa đều và mát xa nhẹ nhàng. Nên sử dụng hàng ngày khi thay tã cho bé. Trong trường hợp bị hăm, cần bôi một lượng kem nhiều hơn .

    Kem chống và trị hăm Mommycare tuyệt đối không chứa những thành phần độc hại như một số sản phẩm cùng loại trên trị trường như BHA, BHT, PARABENS và dầu khoáng..... Những chất gây ung thư da, gây suy giảm chức năng da và có thể gây vô sinh, tử vong..


    [​IMG]

    Những thành phần độc hại ngoài thị trường.
    Kem chống và trị hăm Mommy Care với các thành phần chiết xuất tự nhiên và hữu cơ bao gồm bơ hạt mỡ, dầu oliu và jojoba làm mềm da, ngăn chặn hăm, mẩn đỏ giúp bé thoải mái khi mang tã. Chiết xuất hoa cúc xu xi, lô hội, hoa oải hương và hoa cúc giúp làm mát da, chữa lành các vùng da bị tổn thương đồng thời kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da cho bé. Sản phẩm an toàn tuyệt đối vì không chứa hóa chất, paraben, dầu khoáng (các thành phần có thể gây ung thư). Sản phẩm đã được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert Greenlife S.A.S thế giới là một sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoigoetic
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    thanks mom bài viết rất hữu ích
     
  3. chacuacon535

    chacuacon535 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2015
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết chi tiết quá, cám ơn mom
     
  4. Hương Giangg

    Hương Giangg Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/6/2016
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    kem chống hăm này gái bao nhiêu vậy b, bé nhà mình thoảng cũng hăm
     

Chia sẻ trang này