Cù Lao Câu – Gợi Ý Thú Vị Cho Kỳ Nghỉ 30/4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamkien84, 22/4/2019.

  1. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Cù Lao Câu – gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ 30/4
    Khoảng cách không quá xa, phù hợp cho chuyến đi 3 -4 ngày, vừa rẻ, vừa đẹp lại không quá đông đúc – Cù Lao Câu quả là một gợi ý đầy lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình vào những ngày cuối tháng.

    [​IMG]

    Cù Lao Câu hoang sơ và quyến rũ

    Cù Lao Câu là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cách thành phố Phan Thiết khoảng chừng 110km. Từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các bạn đến, vui chơi và khám phá Cù Lao Câu. Lúc này mùa gió nam nên biển lặng, mây trời xanh ngắt, nước biển trong veo, gió biển mát rượi quyện cũng hương biển mặn mời đầy thú vị.

    Hướng dẫn di chuyển đến Cù Lao Câu
    Từ đất liền, các bạn có thể đến Cù Lao Câu từ nhiều điểm xuất phát như: cảng cá Phước Thể, thị trấn Liên Hương, thị trấn Cà Ná, …

    Xuất phát từ cảng cá Phước Thể: các bạn chỉ mất khoảng 30p để ra đến Cù Lao Câu. Phương tiện di chuyển ở đây có thể đi tàu gỗ của ngư dân địa phương, đi nhờ tàu chở thực phẩm và nước ngọt.

    Xuất phát từ bến đò thị trấn Liên Hương: các bạn có thể sử dụng cano của Trung Tâm Bảo Tồn Biển để ra đảo. Giá vé 250.000đ/người/khứ hồi.

    Xuất phát từ cảng cá Cà ná: từ đây ra Cù Lao Câu mất khoảng 75p. Cà Ná không chỉ có bãi đậu xe lớn để bạn gửi xe, mà còn có các loại hình dịch vụ tốt nhất, giúp các bạn có thể dễ dàng ra đảo.

    Các hoạt động vui chơi, khám phá tại Cù Lao Câu
    [​IMG]

    Đường ra Hang Yến

    Thăm quan hang Yến: Sở dĩ nơi đây được gọi là hang yến bởi là nơi làm tổ của loài chim yến quý hiếm. Vì được bảo vệ nghiệm ngặt nên toàn bộ khung cảnh trong hang còn rất hoang sơ và hấp dẫn.

    Khám phá hang Ba Hòn: được tạo nên từ 3 hòn đá khổng lồ dựng thẳng đứng với hình dáng thú vị. Đây chính là địa điểm check-in mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua khi đến với Cù Lao Câu.

    Lặn biển ngắm san hô: quanh Cù Lao Câu có rất nhiều bãi san hô còn nguyên hiện trạng với nhiều hình dáng và màu sắc. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loại hải sản quý hiếm. Nếu đến đây bạn nhớ trải nghiệm cảm nghiệm cảm giác lặn biển để ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp.

    Thăm đền thờ thần Nam Hải: đây là ngôi đền thờ cá Ông, nơi để người dân trên cù lao thực thi tín ngưỡng của mình. Mỗi năm vào ngày rằm tháng tư người dân thường tổ chức lễ hội rất lớn.

    Ăn gì khi đến Cù Lao Cầu?
    [​IMG]

    Thưởng thức ốc vú nàng ngay trên đảo

    Ốc vú nàng: các bạn có thể nướng, luộc, hấp… đều làm nên những món ăn rất ngon. Nếu bạn mua ốc sống về đất liền thì giá khá rẻ chỉ 50k/1kg.

    Cua mặt trăng: những con cua mặt trăng màu đỏ gạch có đốm trên mai, thịt ngon và rất chắc. Các bạn dễ dàng thưởng thức món này ở một vài cửa hàng trên đảo.

    Cùi sò: Món này được ngư dân ở đây chế biến rất ngon, có kèm lạc giã vụn. Đây có thể coi là đặc sản Cù Lao Câu, vì món này chưa từng thấy ở những địa danh khác.

    Nghỉ lại trên đảo
    Cù Lao Câu thuộc quyền quản lý của bộ đội biên phòng. Vì thế, du khách muốn ở lại đảo qua đêm, các bạn cần xin phép bộ đội biên phòng trên đảo. Bạn cũng cần lưu ý rằng, trên đảo không có dịch vụ lưu trú nào, nên nếu muốn ở lại qua đêm các bạn nên tự chuẩn bị lều, túi ngủ hoặc xin ngủ nhờ ở đồn biên phòng.

    Từ Tp Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận các bạn có thể dễ dàng đến Ninh Thuận, ghé thăm Cù Lao Câu bằng ô tô tự lai, xe khách hoặc xe máy. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang hoặc Tp Hồ Chí Minh. Từ Đà Nẵng các bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh sau đó tiếp tục di chuyển đến Ninh Thuận bằng các phương thức như trên.

    Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Nha Trang và Tp Hồ Chí Minh của các hãng hàng không nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 05/2019, mời các bạn cùng tham khảo:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều trong tháng 05/2019 giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật vào ngày 18/04/2019, tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình bay, các bạn có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamkien84
  2. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa hè Canada – mùa lễ hội sôi động nhất trong năm
    Nếu đến với đất nước hình lá phong trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8, các bạn không những sẽ được hòa mình trong tiết trời mát mẻ mà còn được khám phá rất nhiều lễ hội độc đáo của người Canada.

    Lễ hội Canada Heritage
    [​IMG]

    Không khí rộn ràng của lễ hội Heritage Festival

    Diễn ra thường niên vào khoảng tháng 8, quy tụ hơn 80 nền văn hóa khác nhau, Lễ hội di sản - Heritage Festival sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày tại công viên lớn Willian Hawrelak chính là hoạt động hấp dẫn được nhiều người dân Canada và các du khách quốc tế hướng đến.

    Điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn của Heritage Festival chính là việc đoàn người chính gốc các quốc gia đã định cư tai Canada sẽ tự mình giới thiệu nguồn gốc một số nét văn hóa của quốc gia mình tới du khách tham quan thông qua các khu giới thiệu ẩm thực, quần áo, tác phẩm nghệ thuật, các điệu múa đặc trưng của từng nước. Đất nước Việt Nam của chúng ta cũng không thể thiếu trong lễ hội này và tự hào mang tà áo dài của mình giới thiệu đến du khách thập phương. Heritage Festival chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn có thể tìm hiểu, khám phá nếp sống, những nét văn hóa truyền thống độc đáo của quốc gia xinh đẹp này.

    Lễ hội hoa Tulip
    [​IMG]

    Không gian rực rỡ tại lễ hội hoa tulip

    Được tổ chức thường niêm vào tháng 5 tại thủ đô Ottawa lễ hội hoa Tulip rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật của du lịch Canada vào mùa hè. Đến với lễ hội này, du khách sẽ thực sự ngỡ ngàng và bất ngờ trước “rừng” hoa với những sắc màu rực rỡ có một không hai của loài hoa này. Tất cả những bông hoa như thi nhau tỏa sáng như nhuộm cả màu trời nơi đây. Lễ hội hoa đặc sắc này cũng chính là sự kiện thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng bậc nhất.

    Lễ hội Celebration of Lights
    Được nhắc đến nhiều nhất vào mùa hè – lễ hội Celebration of Lights này kéo dài trong vòng 5 ngày từ 25/7 – 29/7 hàng năm sẽ mang đến cho khách du lịch nơi đây màn trình diễn bắn pháo hoa nhiều sắc màu, rất thú vị và vô cùng bắt mắt. Mỗi năm, lễ hội này thu hút hơn 400.000 người tham dự nên ngày càng trở nên đa dạng hơn. Không chỉ có không khí náo nhiệt mà lễ hội còn góp phần tạo nên những ấn tưởng khó quên trong lòng khách du lịch quốc tế đến với đất nước Canada.

    Lễ hội tôm hùm
    [​IMG]

    Tham dự cuộc thi ăn tôm hùm

    Diễn ra vào khoảng trung tuần những ngày tháng 7 hàng năm tại New Brunswick, lễ hội tôn hùm chính là một sự kiện ẩm thực, du lịch vô cùng độc đáo mà rất nhiều người thích thú khi có cơ hội được tham gia. New Brunswick được biết đến là nơi có những con tôm hùm to, ngon bậc nhất thế giới.

    Nếu đến Canada đúng dịp diễn ra lễ hội các bạn sẽ có cơ hội được thức những hương vị khác nhau của những món ăn được chế biến từ tôm hùm.

    Ngoài việc tham dự những bữa tiệc tôm hùm, bạn sẽ thấy lễ hội thú vị hơn khi tham gia cuộc thi ăn tôm hùm, chế biến tôm hùm, thi uống bia và vô số những chương trình biểu diễn ca nhạc, các trò chơi ngoài lề khác…

    Hiện tại, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết thông tin về bảng vé máy bay đi Toronto (Canada) giá tốt nhất trong tháng 05/2019, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đi Toronto trong tháng 05/2019 giá vé đã bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ngày 23/04/2019, tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình, các bạn có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn trong thời gian sớm để nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.
     
  3. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Sức hấp dẫn cực lớn từ lễ hội Floralia Brussels kéo dài 1 tháng tại Bỉ
    Một không gian tràn ngập hương sắc hoa xuân, cùng không khí tưng bừng - lễ hội hoa Floralia Brussels kéo dài cả tháng chính là điểm nổi bật hấp dẫn du khách đén với nước Bỉ vào những ngày tháng 4 và tháng 5.

    [​IMG]

    Không gian đẹp như mơ tại lễ hội hoa Floralia Brussels

    Lễ hội Floralia Brussels nổi tiếng của Bỉ năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 6/4 đến ngày 6/5 sẽ là điểm nhấn nổi bật thu hút du khách đến với nước Bỉ xinh đẹp. Với quy mô hoành tránh lễ hội hoa Floralia Brussels được ví như một triển lãm nghệ thuật đặc sắc mà ai cũng muốn một lần được đến để ngắm nhìn và trải nghiệm.

    Lễ hội hoa Floralia Brussels diễn ra trong khuôn viên lâu đài Groot Bijgaarden cổ kính và tráng lệ. Ẩn mình ở trung tâm ngoại ô Brussels, lâu đài này được xây dựng từ thế kỷ 17 theo phong cách kiến trúc đặc trưng của thời kỳ phục hưng của vùng Flemish (Bỉ). Với những đường nét kiến trúc tinh tế cùng không gian rộng lớn và lãng mạn tòa lâu đài quả là địa chỉ lý tưởng để diễn ra lễ hội hoa đặc sắc có quy mô lớn bậc nhất nước Bỉ.

    [​IMG]

    Tulip là loài hoa chính được trồng tại lễ hội

    Lễ hội hoa Floralia Brussels được xem là một trong những triển lãm hoa mùa xuân đẹp nhất của nước Bỉ, với hàng triệu cây hoa được ươm trồng mang đến nhiều màu sắc, vẻ đẹp khác nhau. Đặc biệt, khoảng không gian rộng lớn nhất của lễ hội được dành để trồng và trưng bầy nhiều giống hoa tulip với nhiều sắc màu khác nhau.

    Không chỉ nổi bật với khuôn viên hoa ngoài trời, lễ hội hoa Floralia Brussels còn có hơn 1.000 m2 diện tích trưng bày hoa trong nhà. Các tác phẩm nghệ thuật cắm hoa như huệ tây, cúc, hồng, hoa thủy tiên (astromeria), hoa cúc đồng tiền (gerbera), hoa lan Nam Phi (freesia), hoa loa kèn đỏ (amaryllis), hoa Rum (calla), tuylip... hết sức độc đáo được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đến từ nhiều vùng miền trên khắp nước Bỉ.

    Tới với lễ hội Floralia Brussels, du khách cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác. Trong khuôn viên có các cửa hàng cà phê với chỗ ngồi ngoài trời và khu vực vui chơi của trẻ em, thích hợp để các bạn có thể vừa thư giãn vừa ngắm hoa cùng gia đình.

    Để kịp dự lễ hội, ngay bây giờ bạn hãy tham khảo ngay bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Brussels (Bỉ) được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đi Brussels (Bỉ) giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 17/04/2019) tùy vào thời điểm đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến Bỉ, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được sự tư vấn tận tình và hiệu quả nhất nhé!
     
  4. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thỏa mãn "cơn khát" mùa hè tại thiên đường xanh hồ Cốc
    Cái nóng 39 - 40 độ sẽ chẳng xi nhê gì khi các bạn các bạn tìm được cho mình một không gian mát lành, ngập trong sắc xanh tại hồ Cốc - Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Hồ Cốc - thiên đường giải nhiệt hấp dẫn

    Nằm cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 175km, nếu đến hồ Cốc bàng ô tô các bạn sẽ mất khoảng 3 -4h di chuyển. Còn nếu muốn có cho mình những trải nghiệm thật thú vị các bạn có thể đi xe máy đến đây. Các bạn có thể đi theo hướng QL1, sau đó đi qua cầu Đồng Nai, lúc này sẽ gặp ngã tư, theo biển chỉ dẫn rẽ phải theo quốc lộ 51. Tiếp tục chặng đường chạy thẳng khoảng 100km là tới Bà Rịa Vũng Tàu. Kế đến các bạn tiếp tục rẽ theo hướng quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc, đến khu chợ Bà Tô, thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc sẽ có biển chỉ dẫn hướng vào khu du lịch Hồ Cốc.

    [​IMG]

    Làn nước biển xanh trong, quyến rũ

    Lần đầu ghé đến hồ Cố nhiều người sẽ không khỏi có cảm giác ngỡ ngàng như mình đang lạc chốn thiên đường với làn biển xanh ngắt ôm trọn bờ cát trắng mịn, những tảng đá đủ các hình thù lớn nhỏ với màu xám lì đua nhau ra phía biểm, vạt rừng chàm xanh rủ bóng, những chiếc thuyền cũ bám đều rêu phong... tất cả tạo nên một bức tranh bình yên, lãng mạn, ru hồn người ta đến những gì êm đềm và ngọt ngào nhất.

    Sức hút của hồ Cốc còn đến từ không gian ngập màu xanh của cánh đồng cỏ xanh mơn mởn, cánh đồng cỏ được người dân nơi đây tận dụng để chăn cừu lấy sữa và lông. Trên đồng cỏ xanh mơn mởn, những chú cừu nhởn nhơ ngặm cỏ quả là background tuyệt đẹp để các bạn nghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

    Bạn muốn ở lại qua đêm ở hồ Cốc, có thể thuê sử dụng dịch vụ resort tại đây. Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo như:

    - The Grand Hồ Tràm Strip Resort - địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 2.700.000đ/đêm.

    - Hồ Cố beach Resort - địa chỉ: Tỉnh Lộ 55, Xã Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 1.587.000đ/đêm.

    - Bình Châu hot spring Resort - địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 1.500.000đ/đêm.

    - Long Châu Resort - địa chỉ: Ấp Bình Thắng, Xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 400.000đ/đêm.

    [​IMG]

    Cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngay trên bãi biển

    Hoặc dân dã dựng lều ở ngoài bãi biển và vào sáng sớm có thể mở cửa lều để ngắm ánh bình minh rực rỡ. Và khi trời vừa ló rạng các bạn có thể ghé chợ cá Phước Hải gần đó để có thể thưởng thức các món ăn hải sản đã được chế biến sẵn, hoặc có thể mua mang về hoặc đồ sống để cùng mọi người quây quần ở biển, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời đầy sự thú vị và ý nghĩa.

    Nếu từ các tỉnh xa muốn đến với hồ Cốc, các bạn cần trước hết các bạn hãy tham khảo ngay loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình đến Tp Hồ Chí Minh trong tháng 05/2019 được ABAY.vn cập nhật ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đi Sài Gòn giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

    - Giá vé máy bay đi Sài Gòn chi tiết được cập nhật ngày 11/04/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ trên hành trình đến với Sài Gòn các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, cụ thể nhất nhé!
     
  5. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Gyeonggi - điểm đến bình yên mộc mạc bậc nhất xứ Hàn
    Nổi tiếng với nhiều điểm du lịch mang đậm nét đẹp bình yên và cổ kính, Gyeonggi là điểm dừng chân được nhiều tín đồ yêu thích khi đến với xứ sở Kim Chi. Hãy cùng ABAY tìm hiểm đôi nét về Gyeonggi qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

    [​IMG]

    Góc yên bình Gyeonggi

    Nằm ở phía tây bắc thủ đô Seoul, các bạn có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay Incheon đến Gyeonggi chỉ với khoảng một giờ đi xe ô tô hoặc ngắn hơn nếu đi tàu điện ngầm. Gyeonggi thời gian gần đây được nhiều du khách chú ý với vẻ đẹp cổ kính, bình yên hiếm nơi nào có được.

    Điểm dừng chân đầu tiên được nhiều người chú ý khi đến với Gyeonggi chính là thung lũng Pocheon Art. Thung lũng nhân tạo này được xây dựng lại từ một bãi đá bỏ hoang. Với sự đầu tư quy mô và nghiêm túc từ một bãi đá bỏ hoang đã trờ thàn một không gian văn hóa, đặc sắc thu hút nhiều người ghé thăm.

    Cách Pocheon Art khoảng chừng 5km các bạn hãy ghé đến làng dân tộc Yongin. Làng dân tộc Yongin là một công viên chủ đề, một bảo tàng ngoài trời tái hiện lại đời sống của con người Triều Tiên thời Joseon.

    [​IMG]

    Hoạt động biểu diễn tại làng dân tộc Yongin

    Với diện tích khá lớn, không gian ngôi làng được trưng bầy và bố trí hơn 140 nhà rơm, 130 nhà mái ngói, bên cạnh đó toàn bộ hệ thống quán xa, đường phố, trường học... cũng được tái hiện vô cùng sống động. Ghé thăm Yongin các bạn có thể thong dong dạo bộ trên những con đường mòn, ngắm nhìn khung cảnh yên bình từ những người dân mặc hanbok, cảnh thị dân buôn bán... tất cả đều được tái hiện vô cùng sinh động.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa oải hương tại Gyeonggi

    Hấp dẫn hơn nữa, khi đến với Gyeonggi vào những ngày hè tháng 5, tháng 6 các bạn còn có dịp được tham gia lễ hội hoa oải hương ở Yeoncheon vô cùng hấp dẫn.
    Lễ hội diễn ra tại ngôi làng oải hương ở huyện Yeoncheon, khi cả cánh đồng hoa bung nở tràn ngập sắc tím hấp dẫn thu hút nhiều người đến đây để hòa vào dòng người thăm quan, chiêm ngưỡng cảnh quan sinh động của loài hoa xinh đẹp. Trong làng hoa oải hương còn có khách sạn, quán cà phê, xung quanh có núi non và sông suối, rất thích hợp cho các hoạt động thăm quan, vui chơi hay nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

    Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, trước hết các bạn hãy tham khảo ngay loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình từ Việt Nam đi Seoul (Hàn Quốc) trong tháng 05/2019 được ABAY.vn cập nhật ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đi Seoul (Hàn Quốc) giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

    - Giá vé chi tiết được cập nhật ngày 26/04/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Seoul xinh đẹp giá rẻ các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, cụ thể nhất nhé!
     
  6. Ngô Thảo Thanh Thủy

    Ngô Thảo Thanh Thủy Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/8/2018
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Thích đi Hàn quá hà
     
  7. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trải nghiệm mùa hè mát xanh ở Luang Prabang
    Nét bình yên, cổ kính, những home stay nép mình bên sườn đồi tươi xanh, dòng thác mát lành tuôn chảy từ đỉnh núi... Luang Prabang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè dịu dàng với những trải nghiệm vô cùng ngọt ngào đấy nhé!

    [​IMG]

    Sắc màu bình yên và dịu dàng của Luang Prabang

    Nằm ẩn mình giữa núi rừng của miền Thượng Lào và dòng Mekong hùng vĩ, Luang Prabang chào đón du khách phương xa bằng không gian thoáng đãng, rộng mở, sự mát lành của thiên nhiên, nét duyên dáng của lối kiến trúc cổ cùng với đó là sự thân thiện của cư dân bản địa.

    Dù cho bạn có đến với Luang Prabang vào những ngày chính hè thì bạn vẫn cảm thấy vô cùng mát mẻ, chỉ đôi chút oi nòng vào buổi trưa bởi nơi đây có dòng Nam Khan bao quanh để điều hòa khí hậu.

    Với tiết trời mát mẻ vào những ngày tháng 5 tại Luang Prabang các bạn có thể thỏa sức dạo chơi và trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn tại nơi đây.
    Trải nghiệm đầu tiên mà nhiều người khuyên bạn nên cảm nhận khi đến Luang Prabang chính là dạo phố cổ vào lúc sáng sớm để cảm nhận trọn vẹn không gian yên bình, thoáng đãng, khí trời trong lành cùng những thanh âm thật tươi mới khi mặt trời vừa ló rạng ở nơi đây.

    Đặc biệt, vì dọc phố cổ có nhiều chùa lớn nên sáng sớm lúc 5h mọi người có thể dậy sớm để tham gia trải nghiệm lễ ALMS Giving (lễ cúng dường) - một nét văn hóa đặc sắc của cư dân Lao. Hoạt động này được diễn ra thường nhật vào buổi sáng, khi từ hơn 35 ngôi chùa trong thành phố các nhà sự sẽ đi khất thực. Và người dân cũng dậy thật sớm, chuẩn bị sẵn xôi hay bánh kẹo trong những chiếc giỏ mâyđể cung tiến các nhà sư với tất cả lòng thành kính đầy tôn nghiêm.

    [​IMG]

    Mê mẩn trước ánh hoàng hôn trên dòng Mê Kông

    Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Luang Prabang chính là dành thời gian ngắm hoàng hôn trên sông Mê Kông. Khi nắng chiều dần tắt, bạn có thể chọn quán cà phê river view hoặc một con thuyền xuôi theo dòng nước và tận hưởng ánh hoàng hôn theo chiều dài của dòng sông. Nếu có thời gian, bạn có thể book tour những tour khoảng 4 - 5h, sau đó chuẩn bị thức ăn để tổ chức BBQ ngay trên bờ cát vào buổi tối.

    Sau hành trình lênh đênh trên dòng Mê Kong các bạn hãy ngược lên ngọn thác Koung Si - thác nước đẹp bậc nhất nước Lào. Dừng chân lại Koung Si bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát và có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Hơn hết, các bạn còn có thể trekking leo lên trên đỉnh thác để khám phá cảnh nhìn từ trên cao. Ngay chân thác có mấy hàng ăn cá nướng, gà nướng ăn cũng khá ngon, nhất là có món gà tre nướng, ngon tuyệt vời.

    [​IMG]

    Ghé thăm làng Ock Pop Tok với nghề dệt lụa nổi tiếng

    Cách thác Koung Si không xa, các bạn hãy ghé qua Ock Pop Tok - một ngôi làng dệt lụa thủ công nổi tiếng của Lào. Ghé thăm nơi này các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các công đoạn làm lụa truyền thống, không những thế những nhà hàng nhỏ tại đây sẵn lòng phục vụ nhiều món ăn ngon có tiếng. Món ăn không thể bỏ qua là gà nhồi sả, cá sông nướng phong cách Ma-rốc, hay goy gai – món salad gà truyền thống. Sau bữa ăn, bạn có thể tham gia lớp học nhuộm vải từ các nguyên liệu tự nhiên bên cạnh đó, những món quà lưu niệm hay sản phẩm lụa thủ công truyền thống tại đây cũng rất thích hợp để các bạn mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

    Tọa lạc ở ngã ba sông Mê Kông và sông Nậm Khăn (hoặc Nậm Khan), chùa Xieng Thong cũng sẽ là điểm dừng chân mà các bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình chinh phục mùa hè Luang Prabang. Ngôi chùa Xieng Thong mang nét kiến trúc đặc trưng Lào với đường nét tinh tế và tỷ mỉ với mái cong cong buông xuống gần mặt đất. Bao quanh chùa là những miếu nhỏ có cùng một lối kiến trúc, hợp thành một cảnh quan đẹp đẽ.

    Để kịp chuẩn bị cho chuyến du lịch Luang Prabang những ngày tháng 5 này, trước hết các bạn hãy tham khảo bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Luang Prabang (Lào) giá tốt nhất trong tháng 05/2019 được ABAY.vn thống kê cụ thể ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đi Luang Prabang (Lào) giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

    - Giá vé chi tiết được cập nhật ngày 03/05/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để book thành công cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất!
     
  8. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thỏa mãn "cơn khát" mùa hè tại thiên đường xanh hồ Cốc
    Cái nóng 39 - 40 độ sẽ chẳng xi nhê gì khi các bạn các bạn tìm được cho mình một không gian mát lành, ngập trong sắc xanh tại hồ Cốc - Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Hồ Cốc - thiên đường giải nhiệt hấp dẫn

    Nằm cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 175km, nếu đến hồ Cốc bàng ô tô các bạn sẽ mất khoảng 3 -4h di chuyển. Còn nếu muốn có cho mình những trải nghiệm thật thú vị các bạn có thể đi xe máy đến đây. Các bạn có thể đi theo hướng QL1, sau đó đi qua cầu Đồng Nai, lúc này sẽ gặp ngã tư, theo biển chỉ dẫn rẽ phải theo quốc lộ 51. Tiếp tục chặng đường chạy thẳng khoảng 100km là tới Bà Rịa Vũng Tàu. Kế đến các bạn tiếp tục rẽ theo hướng quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc, đến khu chợ Bà Tô, thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc sẽ có biển chỉ dẫn hướng vào khu du lịch Hồ Cốc.

    [​IMG]

    Làn nước biển xanh trong, quyến rũ

    Lần đầu ghé đến hồ Cố nhiều người sẽ không khỏi có cảm giác ngỡ ngàng như mình đang lạc chốn thiên đường với làn biển xanh ngắt ôm trọn bờ cát trắng mịn, những tảng đá đủ các hình thù lớn nhỏ với màu xám lì đua nhau ra phía biểm, vạt rừng chàm xanh rủ bóng, những chiếc thuyền cũ bám đều rêu phong... tất cả tạo nên một bức tranh bình yên, lãng mạn, ru hồn người ta đến những gì êm đềm và ngọt ngào nhất.

    Sức hút của hồ Cốc còn đến từ không gian ngập màu xanh của cánh đồng cỏ xanh mơn mởn, cánh đồng cỏ được người dân nơi đây tận dụng để chăn cừu lấy sữa và lông. Trên đồng cỏ xanh mơn mởn, những chú cừu nhởn nhơ ngặm cỏ quả là background tuyệt đẹp để các bạn nghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

    Bạn muốn ở lại qua đêm ở hồ Cốc, có thể thuê sử dụng dịch vụ resort tại đây. Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo như:

    - The Grand Hồ Tràm Strip Resort - địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 2.700.000đ/đêm.

    - Hồ Cố beach Resort - địa chỉ: Tỉnh Lộ 55, Xã Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 1.587.000đ/đêm.

    - Bình Châu hot spring Resort - địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 1.500.000đ/đêm.

    - Long Châu Resort - địa chỉ: Ấp Bình Thắng, Xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá phòng tham khảo: 400.000đ/đêm.

    [​IMG]

    Cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngay trên bãi biển

    Hoặc dân dã dựng lều ở ngoài bãi biển và vào sáng sớm có thể mở cửa lều để ngắm ánh bình minh rực rỡ. Và khi trời vừa ló rạng các bạn có thể ghé chợ cá Phước Hải gần đó để có thể thưởng thức các món ăn hải sản đã được chế biến sẵn, hoặc có thể mua mang về hoặc đồ sống để cùng mọi người quây quần ở biển, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời đầy sự thú vị và ý nghĩa.

    Nếu từ các tỉnh xa muốn đến với hồ Cốc, các bạn cần trước hết các bạn hãy tham khảo ngay loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình đến Tp Hồ Chí Minh trong tháng 05/2019 được ABAY.vn cập nhật ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đi Sài Gòn giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

    - Giá vé máy bay đi Sài Gòn chi tiết được cập nhật ngày 11/04/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ trên hành trình đến với Sài Gòn các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, cụ thể nhất nhé!
     
  9. letsflytravelvn

    letsflytravelvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ địa điểm du lịch tuyệt vời này. Nếu bạn có nhã hứng, thì hãy đến với Nha Trang nhé, đúng là thiên đường của biển luôn. Bình Ba, Hòn Mun, Hòn Tằm, 3 đảo, 4 đảo đều tuyệt cú mèo.
     
  10. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    "Xõa" hết cỡ trong mùa hè tại Rạch Vẹm hoang sơ
    Với những ai muốn nhuộm cho mùa hè của mình những sắc màu thật thú vị và ý nghĩa thì hãy đến với Rạch Vẹm - Phú Quốc. Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng sự mộc mạc của con người nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho chuyến đi của các bạn nhiều điều tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nét đẹp yên bình của làng chài Rạch Vẹm

    Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 20km, làng chài Rạch Vẹm là điểm dừng chân không thể nào bỏ lỡ dành cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và các hoạt động trải nghiệm thú vị. Tại Rạch Vẹm chỉ có khoảng 180 hộ dân sinh sống bằng nghề đánh bắt thủy, hải sản và hầu như các dịch vụ du lịch chưa hề phát triển tại đây.

    Đặt chân đến Rạch Vẹm các bạn sẽ dễ dàng phải lòng nơi đây bởi vẻ đẹp đến từ bãi biển trong veo, bờ cát phẳng mịn màng với rất nhiều con sao biển, những hàng dừa xanh đong đưa trước gió, thanh âm quyến rũ từ phía biển, từ cỏ cây tạo nên bản tình ca vô cùng quyến rũ.

    Sắc biển xanh trong ngọc bích, tán dừa cao, bờ cát trắng, xa xa kia là màu nâu gỗ của những con tàu đang buông neo hay nghỉ ngơi trên bờ cát, những mái nhà nhấp nhô và cả những nhà bè lênh đênh giữa biển phía xa xa, tất cả đã tạo nên sự bình yên đến lạ khiến du khách như đang lạc ở ốc đảo nào đó.

    Rạch Vẹm quả là điểm dừng chân lý tưởng để các bạn tách khỏi cuộc sống ồn ào nơi phố thị, tận hưởng những phút giây yên bình trên hòn đảo, nạp thêm năng lượng để bắt đầu cho công viện bận bui của những chuỗi ngày sắp tới.

    [​IMG]

    Rạch Vẹm cũng là nơi lý tưởng để lặn biển ống thở, ngắm hệ sinh thái biển. Hay chỉ đơn giản nằm phơi nắng trên bờ, tắm biển cũng đủ làm bạn cảm thấy thư thái.

    Một trải nghiệm các bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Rạch Vẹm chính là dậy thật sớm để đón bình minh hay đùa nghịch cùng những vệt nắng cuối ngày, say ngắm hoàng hông rực rỡ khi ngồi trên bãi cát. Và khi đêm xuống, bạn có thể xin để theo ghe thuyền của những người ngư dân ra khởi và trải nghiệm hoạt động thả lưới đánh cá, câu mực... đây chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc mà các bạn khó có thể quên được.

    Đặc biệt, hải sản Rạch Vẹm: cua, tôm, mực, cá, ghẹ... nổi tiếng là tươi ngon và được chế biết thành nhiều món ngon hấp dẫn sẽ là lý do níu chân bạn ở lại lâu hơn với nơi này.

    Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc ôtô để đến làng chài Rạch Vẹm. Các bạn có thể thuê xe máy tại thị trấn với giá từ 150.000đ – 200.000đ/ngày (xăng tự đổ) hoặc nếu ngại chạy xe thì thuê xe ôtô từ 700.000đ/ngày trở lên(giá cả còn tùy thuộc vào dòng xe bạn muốn thuê và mùa du lịch).
    Các bạn di chuyển theo trục đường Hùng Vương nối dài đến cầu Cửa Cạn, vừa qua cầu đến ngã tư bạn quẹo phải đi tiếp tục gặp ngã ba quẹo trái, sau đó đi khoảng 5km nữa là đến làng chài.

    Trên cung đường đi chừng 20km các bạn sẽ có dịp được ngắm sông Cửa Cạn Phú Quốc nổi tiếng bởi vẻ đẹp thơ mộng, sau đó đi ngang qua Vườn tiêu Phú Quốc, nếu thích bạn của có thể la cà ở đây một chút, ngoài ra bạn cũng có thể ghé vào Trại ong để thưởng thức mật ong hay mua về làm quà cho bạn bè, người thân.
    Và dưới đây là bảng cập nhật chi tiết vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất trong tháng 06/2019, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đến Phú Quốc giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

    - Giá vé chi tiết được cập nhật vào ngày 06/05/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để book thành công cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình bay đến đảo ngọc Phú Quốc, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất!
     
  11. Trần Ngọc Vy

    Trần Ngọc Vy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    muốn làm chuyến cùng bạn bè hihi
     
  12. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Những món ngon nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn
    Nhiều người đã từng đến thật không ngoa khi nói Quy Nhơn là thiên đường ẩm thực bởi vô số những món ăn ngon mà mức giá lại chỉ ở mức bình dân khiến bạn có thể ăn thả ga mà chẳng lo về giá.

    Bánh xèo tôm nhảy
    [​IMG]

    Bánh xèo tôm nhảy - đặc sản hấp dẫn bậc nhất Bình Định

    Rất nhiều nơi có món bánh xèo, tuy nhiên bánh xèo Bình Định bao giờ cũng được đánh giá là ngon bậc nhất. Sở dĩ, có điều này vì bột bánh, tôm và gia vị nêm nếm của người Bình Định đã khác so với vùng miền khác.

    Bột bánh xèo Bình Định được chọn từ loại gạo ngon của mùa cũ, ngâm cùng muối, xay trên những cối đá, bột mịn, nhuyễn. Xong công đoạn xay bột, nhóm lò là mặt trời ló rạng. Bột xay xong quậy đều với bột nghệ, có thêm chút gia vị. Những con tôm đất to đều vừa dính lưới vẫn còn nhảy tanh tách, tôm được làm sạch. Khi đúc bánh, tôm giữ nguyên vị ngọt, ngon vốn có.

    Chiếc bánh xèo vừa chín vẫn còn nóng hổi được cuốn cùng bánh tráng rau ăn kèm phải có xoài xanh, dưa leo, rau cải mầm. Nước chấm là nước mắm vừa miệng, thêm ớt cay xè ăn đã miệng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào của tôm, của rau... tất cả như còn ngon tươi ùa vào chiếm lấy vị giác.

    Để thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy ngon đúng vị tại Bình Định, các bạn có thể ghé đến một số địa chỉ như:

    Quán ăn bà Năm Mỹ Cang - địa chỉ: cách Quy Nhơn 25km, quán nằm ở thôn Mỹ Cang, xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước, Bình Định).

    Quán ăn ông Hùng - địa chỉ 24 Diên Hồng.

    Quán ăn Gia Vỹ - Cơ sở 1: 19 Diên Hồng/ Cơ sở 2: 118 Đống Đa

    Quán ăn rau mầm - địa chỉ: 91 Đồng Đa

    Bún rạm
    [​IMG]

    Đừng quyên thưởng thức bún rạm ngon nức tiếng

    Con tôm, con rạm của đầm Trà Ổ (Phù Mỹ, Bình Định) được người dân nơi đây khéo léo chế biến ra món bún có một không hai, ăn một tô lại muốn thêm một tô nữa và về lâu dần món ăn này đã trở thành đặc sản hấp dẫn, gây thương nhớ cho những ai đến với mảnh đất Bình Định.

    Để có được tô bún rạm ngon, thì nhất định nguyên liệu không thể thiếu chính là rạm tươi được bắt tại đầm Trà Ổ. Bún trong món này phải là sợi bún tươi, được làm từ loại gạo ngon. Bún ăn tới đâu, ép tới đó nêm đảm bảo được độ tươi ngon hấp dẫn. Bún được ép ra trên nồi nước gạo đun sôi rồi vớt ra để ráo, cho vào tô.

    Rạm của đầm Trà Ổ ngâm, rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước, sau đó nước này được đun sôi, cho thêm dầu ăn, hành phi thơm và gia vị vừa miệng. Bún được cho sẵn vào tô, chế thêm nước rạm, khi ăn cho thêm rau sống và xoài xanh, đậu phộng rang nguyên hạt. Nước rạm béo mà không ngậy, có rau sống và xoài xanh chua ngọt đi kèm, quả là hương vị hấp dẫn đến khó quên.

    Để thưởng thức món bún rạm Bình Định ngon đúng vị, các bạn có thể ghé:

    Bún Rạm Mỹ Hạnh - địa chỉ: 32 Ngô Đức Đệ, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp Quy Nhơn.

    Quán Thùy - địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, Phường Lý Thường Kiệt, Tp Quy Nhơn.

    Bánh canh chả cá
    [​IMG]

    Bánh canh chả cá - một đặc sản khác của Quy Nhơn

    Nhắc đến đặc sản vùng đất võ, không thể không kể đến bánh canh chả cá ăn cùng trứng cút béo béo.

    Chả cá ăn cùng bánh canh được làm khá cầu kỳ. Nguyên liệu chính là những con cá thu, cá thửng, cá mối, cá rựa, cá chuồn... còn tươi. Cá được lọc lất thịt trộn với gia vị (hành, tiêu, tỏi, ớt, muối, đường) rồi xay nhuyễn. Chả thấm gia vị, vo viên hoặc khuôn thành miếng, đem chiên hoặc hấp chín. Nước lèo của bánh canh được ninh từ xương cá tươi cho thêm hành tím, quả thơm, nước trong veo, ngọt mà không bị tanh.

    Bún tươi được cho vào tô, chế thêm nước lèo, thêm chả cá, ăn cùng đủ loại rau xanh gồm xà lách, hành, ngò, rau muống chẻ, bắp chuối. Một tô bún chả cá Quy Nhơn ngon đúng điệu chính là sự hòa quyện giữa của vị ngọt thanh từ xương, vị béo bùi của chả cá, sự sống động của rau... tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

    Để thưởng thức bánh canh ngon, có thể ghé quán bánh canh Bà O đường Bạch Đằng, bánh canh Quy Nữ đường Huyền Trân Công Chúa…

    Đến Quy Nhơn hè này, các bạn nhớ nhé, không chỉ có chơi mà hãy dành thời gian để nếm đủ vị những món ngon tại vùng đất này, gia tăng thêm ý nghĩa cho kỳ nghỉ của mình.

    Dưới đây, ABAY đã cập nhật bảng vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt nhất trong tháng 06/2019, mời các bạn tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Hà Nội đi Quy Nhơn trong tháng 06/2019 giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật vào ngày 07/05/2019, tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé sẽ thay đổi.

    Để chuẩn bị cho chuyến đi Quy Nhơn (Bình Định) của mình trong thời gian tới, các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 trong thời gian sớm nhất để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.
     
  13. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chinh phục đất Quảng theo cách của riêng bạn
    Nhiều người chọn khám phá Quảng Ngãi theo cung đường Lý Sơn - làng bích họa Tam Thanh, bãi biển Mỹ Khê, thánh địa Mỹ Sơn... thì trong những ngày nghỉ hè sắp tới, bạn hãy thử chinh phục vùng đất này theo cung đường riêng của bạn.

    Biển Sa Huỳnh
    [​IMG]

    Ghé đến biển Sa Huỳnh

    Hãy bắt đầu chuyến đi của mình bằng việc dừng chân trên bãi cát và đắm mình trong làn nước xanh trong, mát dịu của vùng biển Sa Huỳnh. Biển Sa Huỳnh mang trong mình vẻ đẹp được nhiều người nhận xét là kiêu sã và lộng lẫy với bãi biển trải dài hình cong lưỡi liềm ôm trọn bờ cát mịn ánh lên sắc vàng đầy quyến rũ.
    Đến với Sa Huỳnh các bạn có thể hòa mình trong nhiều hoạt động hấp dẫn như: bơi lội, dạo bộ trên bãi cát, cắm trại trên biển, tắm nắng hoặc thảnh thơi nằm đọc sách bên một bóng mát.

    Biển Sa Huỳnh cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 1h30p đi xe và đường tới đây cũng khá dễ dàng, tới đây bằng xe máy các bạn có thể được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp ở hai bên đường đường.

    Đồng muối Sa Huỳnh
    [​IMG]

    Khung cảnh bình dị trên đồng muối Sa Huỳnh

    Từ biển Sa Huỳnh di chuyển thêm chỉ khoảng 20p nữa các bạn sẽ đến với đồng muối Sa Huỳnh đẹp nổi tiếng. Được biết đến là vựa muối lớn nhất Miền Trung, không những thế nơi đây còn nổi danh bởi đã là nguồn cảm hứng để nhiều nhiếp ảnh gia cho ra đời nhiều kiệt tác đậm chất nghệ thuật.

    Từ trên quốc lộ 1A nhìn xuống, các bạn đã có thể thấy ngay những đụn muối trắng tinh được cào cao trông như những quả đồi nhỏ vô cùng đặc sắc. Những ruộng muối sau khi đã cào hết muối tiếp nối nhau như mặt gương khổng lồ phản chiếu dưới ánh mặt trời rực rỡ và hình ảnh của những đôi gánh tần tảo của diêm dân... đó chính là bức tranh bình dị về cuộc sống của vùng đất tuy mộc mạc mà đầy quyến rũ này.

    Mũi Ba Làng An
    [​IMG]

    Nét hoang sơ của mũi Ba Làng An

    Cái tên Ba Làng An bắt nguồn từ việc ba ngôi làng cùng tên An: An Hải, An Vĩnh và An Kỳ của xã Bình Châu, huyện Bình Sơn. Đây là điểm dừng chân còn khá mới mẻ, mang trong mình nét hoang sơ đầy hấp dẫn và được nhiều bạn trẻ đặc biệt ấn tượng bởi cảnh quan và vẻ đẹp tự nhiên.

    Đường bờ biển tại đây có chiều dài không lớn, tuy nhiên nước biển lại rất trong xanh, thêm vào đó là những phiến đá nâu với nhiều hình dạng độc đáo là dấu tích của miệng núi lửa đã ngừng hoạt động từ lâu. Tới đây bạn sẽ được thoải mái chụp ảnh, tắm biển hoặc cắm trại qua đêm, tổ chức dã ngoại.

    Thác Trắng
    [​IMG]

    Thắc Trắng tung bọt giữa đại ngàn

    Thác Trắng là điểm du lịch mới vừa được phát hiện tại Quảng Ngãi. Khu thác đẹp và hoang sơ này thuộc địa phận xã thanh an, huyện Minh Long. Khu thác chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai ưa thích các hoạt động khám phá và trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ. Thác Trắng cao khoảng 45m, từ trên độ cao ấy, dòng nước ào ạt đổ từ trên cao xuống tạo nên một màu trắng xóa, đẹp mê hồn. Còn dưới chân thác là lòng hồ rộng lớn chứa làn nước trong veo với màu xanh phản chiếu của rừng xây, mây trời khiến nó càng có sức cuốn hút mảnh liệt.

    Núi Thiên Ấn
    Chỉ cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 4km, ngọn núi Thiên Ấn là một điểm dừng chân mới nổi ở Quảng Ngãi được giới trẻ và các tín đồ phượt rất yêu thích. Ngọn núi với địa hình khá hiểm trở, có khung cảnh hùng vĩ bao la nhưng cũng rất dịu dàng, thơ mộng. Chinh phục đỉnh của ngọn núi này, bạn sẽ thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh quan ngoạn mục của Quảng Ngãi. Đặc biệt khoảnh khắc hoàng hôn hay bình minh đứng trên đỉnh núi này để ngắm cảnh hay chụp ảnh quả thực vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

    Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, trước hết các bạn hãy tham khao bảng vé máy bay đi Tam Kỳ (Quảng Ngãi) giá tốt nhất trong tháng 06/2019 được ABAY.vn cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đi Tam Kỳ (Quảng Ngãi) trong tháng 06/2019 giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ngày 08/05/2019, tùy vào thời điểm đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

    Để chuẩn bị cho chuyến đi Quảng Ngãi của mình trong thời gian tới, các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 trong thời gian sớm nhất để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.
     

Chia sẻ trang này