Hướng Dẫn Cách Làm Căng Da Mặt Sau Khi Giảm Cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi gangnam782018, 15/4/2019.

  1. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phần lớn mọi người đều gặp phải tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ sau khi giảm cân. Hiểu được điều đó nên hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách làm căng da mặt sau khi giảm cân để bạn tham khảo và khắc phục tình trạng da nhăn nheo sau giảm cân cho mình.

    Cách làm căng da mặt sau khi giảm cân
    Để làm căng da mặt sau khi giảm cân, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

    -Đắp mặt nạ bằng quả bơ: Vì trong quả bơ có chứa nhiều axit béo có tác dụng làm trắng da và dưỡng da mềm mại, nhất là giúp xóa mờ nếp nhăn để da được mịn màng và săn chắc hơn.

    -Massage cho da mặt: Massage sẽ giúp xóa mờ đi các nếp nhăn, đồng thời sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, massage da mặt còn kích thích quá trình tuần hoàn máu, nhờ đó da sẽ trở nên hồng hào và trắng sáng hơn.

    -Phẫu thuật: Phẫu thuật để cắt bỏ đi các vùng da thừa, da chảy xệ. Nhưng phẫu thuật để căng da vùng đuôi mắt hay toàn bộ khuôn mặt có thể sẽ để di chứng, sẹo nếu như thực hiện phẫu thuật tại những nơi không an toàn.

    -Căng chỉ: Đây được coi là giải pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay. Phương pháp căng da bằng căng chỉ này không những không gây ra đau đớn gì mà còn giúp cải hiện hoàn toàn vùng da mặt bị chảy xệ, nhăn nheo do giảm cân. Nhất là căng da bằng căng chỉ còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen và eslatin để da được tươi trẻ và mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Vậy căng da mặt bằng chỉ tại Hà Nội ở đâu? Tại Hà Nội, các bạn có thể đến ngay các cơ sở của Gangnam, một trong những cơ sở thẩm mỹ đang được đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn.

    Như vậy, với những chia sẻ đó, chắc các bạn đã biết cách làm căng da mặt sau khi giảm cân là cách nào. Để xem thêm về các cách làm căng da mặt khác, bạn hãy xem thêm tại: Gangnam.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gangnam782018
    Đang tải...


  2. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trẻ hóa da ở đâu tốt, ở đâu an toàn?


    Tại bất cứ spa hay thẩm mỹ viện nào cũng có các dịch vụ về trẻ hóa da nhưng không phải trẻ hóa da ở đâu cũng tốt. Thậm chí có những cơ sở spa, thẩm mỹ viện còn có chất lượng trẻ hóa da vô cùng “tồi tệ”. Vậy trẻ hóa da ở đâu tốt, thực sự rất khó để có thể trả lời cụ thể về câu hỏi này. Vì vậy, khi lựa chọn các cơ sở trẻ hóa da, các bạn cần phải cẩn trọng.

    Trẻ hóa da ở đâu tốt?
    Có rất nhiều chị em muốn làm trẻ hóa da nhưng lại không biết trẻ hóa da ở đâu. Vậy nên, thường chần chừ không đi, chính điều đó đã làm cho tình trạng lão hóa da ngày càng nghiêm trọng hơn.


    Hoặc có những chị em đã đi làm trẻ hóa da nhưng vì ham rẻ nên đã lựa chọn phải những cơ sở spa, thẩm mỹ viện kém chất lượng, không uy tín nên không những trẻ hóa được da mà còn khiến cho tình trạng da trở nên “kinh khủng” hơn.


    Vậy nên trẻ hóa da ở đâu tốt? Để yên tâm và đảm bảo, các chị em nên lựa chọn cho mình những cơ sở spa đã có bạn bè, người quen trải nghiệm thực tế, như vậy họ sẽ đưa ra được những lời khuyên hữu ích nhất là có nên làm trẻ hóa da ở đó hay không?


    Hoặc các chị em chỉ nên đến những cơ sở spa danh tiếng, có uy tín được “rì viu” nhiều trên các hội nhóm. Để biết trẻ hóa da spa nào tốt, các chị em chỉ cần lên một hội nhóm chuyên về làm đẹp nào đó hỏi là sẽ nhận được ngay câu trả lời.


    [​IMG]



    Như bạn Hồng Hoa, ở Trung Hòa, Hà Nội cho biết: Da em sau khi sinh con xong có xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và nám. Vậy nên, em muốn đi làm trẻ hóa da tại spa nhưng lại không biết nên đến đâu. Em có lên hội tâm sự eva và hỏi thì được các chị em khác mách cho rất nhiều cơ sở spa như Kangnam, Gangnam, Malisa…Cuối cùng, em quyết định lựa chọn đến Gangnam để làm trẻ hóa da. Vì Gangnam là cơ sở spa gần với địa chỉ nhà em ở nhất nên việc đi lại cũng tiện hơn. Sau khi làm trẻ hóa da tại Gangnam xong, em thấy mình quyết định khi đến đây thật sáng suốt. Đi spa mà cứ như đi khách sạn 5*, chất lượng dịch vụ thì tốt thôi rồi, nhân viên lại xinh và chuyên nghiệp. Thực sự là ưng lắm ý.

    Trẻ hóa da ở đâu tốt- Trẻ hóa da tại Gangnam
    Trẻ hóa da tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nếu các chị em muốn làm nhưng lại không biết đến đâu thì hãy đến ngay Gangnam, cơ sở thẩm mỹ viện được đông đảo các chị em trên hội nhóm chuyên về làm đẹp đánh giá là uy tín và chất lượng.


    [​IMG]



    Sở dĩ, Gangnam được đánh giá là cơ sở trẻ hóa da tốt là vì đội ngũ bác sĩ chính của Gangnam đều là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là công nghệ làm trẻ hóa da tại Gangnam sử dụng chính là công nghệ căng chỉ collagen, công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay.


    Với công nghệ căng chỉ collagen, các chị em sẽ không phải chịu nhiều đau đớn hay phải chờ đợi lâu như các phương pháp làm trẻ hóa da khác. Vì căng chỉ collagen chỉ sử dụng đầu kim có kích thước siêu nhỏ nên sẽ không gây tổn thương da trên diện rộng hay để lại sẹo như phẫu thuật, hút mỡ, tiêm tinh chất…


    Nhất là sau khi thực hiện căng chỉ xong, chỉ sau 1 ngày, các chị em sẽ thấy ngay sự khác biệt về làn da của mình. Cụ thể da sẽ căng bóng, mịn màng và săn chắc hơn.


    Vì vậy, những chị em nào đang muốn trẻ hóa da spa nhưng lại không biết trẻ hóa da ở đâu tốt thì nên đến ngay Gangnam để trải nghiệm. Nếu các chị em cần được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ trẻ hóa da tại Gangnam thì hãy gọi điện đến hotline 093 227 8888.
     
  3. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm béo luôn là chủ đề nhận được nhiều quan tâm nhất vì cả nam giới và nữ giới đều có nhu cầu giảm béo. Và cũng vì vậy, ai cũng muốn biết giảm béo ở spa nào tốt. Vì có nhiều người đã ăn kiêng hay chăm chỉ tập luyện nhưng vẫn không giảm được cân. Vậy nên, phương án họ chọn chính là thực hiện giảm béo ở spa. Tuy nhiên lại không biết giảm béo ở spa nào là tốt nên vẫn còn chần chừ.


    Khi việc giảm béo bị kéo dài sẽ càng khiến cho cơ thể của bạn bị nặng nề hơn, nhất là sẽ khiến cho bạn có nguy cơ dễ mắc phải nhiều bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên những bạn nào đang trong tình trạng bị béo quá thì nên giảm cân càng sớm càng tốt. Như vậy vừa đảm bảo bạn có vóc dáng đẹp lại vừa có được sức khỏe tốt.

    Giảm béo ở spa nào tốt?
    Nếu nói về các dịch vụ giảm béo thì spa nào cũng có nhưng không phải chất lượng giảm béo của spa nào cũng tốt. Thậm chí có những spa, chất lượng giảm béo rất kém, hiệu quả giảm béo không những không có mà còn gây ra nhiều biến chứng, nguy hiểm hơn là đe dọa đến tính mạng.


    Như trong mấy ngày gần đây, có bạn M, 24 tuổi, ở Phú Thọ vì muốn giảm béo, hút mỡ định hình eo mà đã phải “bỏ mạng” chỉ vì lựa chọn phải cơ sở giảm béo không an toàn. Vậy nên, khi lựa chọn địa chỉ giảm béo eo hay bất cứ một dịch vụ thẩm mỹ nào, các bạn cũng cần phải cẩn trọng, chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có danh tiếng để tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc như bạn M.


    [​IMG]



    Vậy nên giảm béo ở spa nào là tốt? Để giúp cho các bạn khỏi băn tăn về vấn đề này, nhất là để giảm béo an toàn, chúng tôi “mách” cho bạn nên đến giảm béo ở Gangnam, một trong những viện thẩm mỹ chuyên về giảm béo hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


    Không phải tự dưng chúng tôi lại mách cho các bạn Gangnam để giảm béo. Lý do là vì hiện nay, đội ngũ bác sĩ chính tại Gangnam đều là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực giảm béo. Các bác sĩ đó đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị giảm béo, vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Nhất là tại Gangnam đang sử dụng công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay, đó là công nghệ giảm béo Smart Lipo. Công nghệ giảm béo Lipo là công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn. Vậy nên, khi giảm béo bằng công nghệ này, các bạn không phải chịu bất cứ đau đớn gì hay phải lo lắng là có di chứng để lại.

    Giảm béo ở spa nào tốt, giảm béo bằng cách nào là tốt?
    Như ở trên chúng tôi có nói Gangnam đang áp dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc. Nguyên lý hoạt động của công nghệ giảm béo này là sử dụng các enzym sinh học để cấy trực tiếp vào cơ thể chứ không phải sử dụng đến dao kéo để rạch da, hút mỡ.


    Đó chính là ưu thế vượt trội của công nghệ giảm béo Smart Lipo với các công nghệ giảm béo khác. Sau khi được cấy vào cơ thể, các enzym sẽ có tác dụng làm phân hủy chất béo, phá hủy chất béo và làm hóa lỏng mỡ rồi sẽ đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên.


    [​IMG]



    Vậy nên, giảm béo bằng Smart Lipo rất an toàn và không đau đớn. Nhất là khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn còn có thể khắc phục được tình trạng da bị chảy xệ, chùng nhão, hiện tượng thường gặp sau khi giảm cân.


    Lý do là vì khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn sẽ được thực hiện đồng thời phương pháp căng chỉ. Căng chỉ có tác dụng kéo căng da, bó chặt da, không cho chất béo bị tích tụ trở lại. Và căng chỉ cũng chính là phương pháp căng da mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Căng chỉ không chỉ có tác dụng làm căng da bụng bị chảy xệ mà căng chỉ có thể làm căng da ở bất cứ bộ phận nào. Vì vậy, nếu bạn muốn căng chỉ mũi để xóa đi các nếp nhăn quanh mũi hay các rãnh mũi, hoặc là căng da mặt để làm da căng bóng, xóa mờ nếp nhăn thì đều được.


    Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi, chắc các bạn đã tự biết nên giảm béo ở spa nào là tốt. Nếu các bạn còn có vấn đề khác cần được giải đáp hay muốn tìm hiểu thêm về địa chỉ căng da mặt tại Hà Nội thì hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 093 227 8888 để được giải đáp trực tiếp.
     
  4. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chúng ta thường hay nghĩ chỉ có nữ giới mới quan tâm đến việc làm đẹp nhưng thực tế không phải như vậy. Các nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề này, nhất là vấn đề căng da bụng ở đâu đẹp. Lý do là vì các nam giới thường bị béo bụng và muốn giảm béo bụng. Nhưng khi giảm béo bụng rồi thì phần da bụng thường bị chùng nhão hoặc chảy xệ. Vậy nên, các nam giới rất muốn biết căng da bụng ở đâu đẹp để đến đó giải quyết vấn đề da chùng nhão kia.

    Căng da bụng cho nam ở đâu đẹp?
    Nếu để tìm địa chỉ căng da mặt cho nam giới thì sẽ dễ hơn so với việc tìm địa chỉ căng da bụng cho nam. Vì hầu như các spa hay thẩm mỹ viện đều có dịch vụ căng da mặt. Tuy nhiên, các nam giới cũng không cần quá lo lắng. Hiện nay vẫn có những địa chỉ căng da bụng rất an toàn và hiệu quả nên nếu có nhu cầu căng da bụng, các nam giới vẫn có thể tìm được cho mình địa chỉ phù hợp.

    [​IMG]

    Căng da bụng cho nam ở đâu đẹp?

    Như hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội có viện thẩm mỹ Gangnam, là một trong số các ít địa chỉ có dịch vụ căng da bụng. Đã có nhiều bạn nam, trong đó có nhiều người nổi tiếng đã sử dụng dịch vụ căng da bụng cho nam và đều thấy rất hài lòng. Vì vậy, những bạn nam nào đang muốn căng da bụng nhưng lại không biết căng da bụng ở đâu đẹp thì hãy đến trực tiếp Gangnam.

    Gangnam hiện nay có 3 cơ sở, trong đó có 2 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên, các bạn nam có thể đến trực tiếp 1 trong 3 cơ sở đó để thực hiện căng da bụng hoặc thực hiện giảm béo mặt nhanh cho nam giớicũng được nhé.

    Vì Gangnam là viện thẩm mỹ chuyên về giảm béo, trẻ hóa da nên thực hiện giảm béo hay làm căng da, các bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm. Nhất là với đội ngũ y bác sĩ chính là các chuyên gia giàu kinh nghiệm người Hàn Quốc thì các bạn sẽ càng thấy hài lòng và yên tâm hơn.

    Căng da bụng bằng phương pháp căng chỉ
    Khi đã biết được địa chỉ căng da bụng ở đâu đẹp hay đã biết phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay là gì, chắc hẳn các bạn nam đang tò mò không biết căng da bụng bằng cách nào hay căng da bụng như thế nào đúng không?

    Đến với Gangnam, các bạn nam không chỉ thấy yên tâm và hài lòng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp hay cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc hiện đại mà còn sẽ thấy hài lòng, yên tâm với phương pháp căng da bụng nơi đây.

    [​IMG]

    Căng da bụng cho nam bằng phương pháp căng chỉ

    Khác với các cơ sở spa khác, Gangnam không thực hiện căng da bụng bằng các phương pháp phẫu thuật hay nội soi. Vì các phương pháp căng da bụng đó thường gây nhiều đau đớn, nhất là có thể để lại di chứng, biến chứng nguy hiểm sau khi phẫu thuật.

    Tại Gangnam, các bạn nam sẽ được tư vấn và thực hiện căng da bụng bằng phương pháp căng chỉ, công nghệ căng da mới nhất và tốt nhất hiện nay, là công nghệ căng da hàng đầu tại Hàn Quốc.

    Với công nghệ căng da bằng căng chỉ này, các nam giới sẽ không phải chịu đau đớn gì hay phải lo lắng là có di chứng để lại. Vì phương pháp căng da này không phải sử dụng đến dao kéo, không phải rạch da mà chỉ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng là các đầu kim có kích thước rất nhỏ.

    Các đầu kim chỉ tạo một lỗ chích cực nhỏ trên bề mặt da chứ không tạo nhiều tổn thương như phương pháp phẫu thuật hay hút mỡ. Vậy nên, thời gian phục hồi của da khi thực hiện bằng căng chỉ cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều với phương pháp phẫu thuật.

    Hơn nữa, thời gian thực hiện căng da bụng bằng căng chỉ rất nhanh, thời gian nghỉ dưỡng cũng không lâu. Vì thế, căng da bằng căng chỉ rất phù hợp cho nam giới. Dù nam giới có công việc bận rộn như thế nào cũng sẽ không phải lo lắng là bị ảnh hưởng hay bị chậm trễ.

    Căng da bằng chỉ không chỉ có tác dụng kéo căng da, làm cho da được săn chắc mà còn được mịn màng hơn, xóa mờ vết thâm và nhất là sẽ giúp bó chặt phần da bụng, ngăn chặn nguy cơ da bị chùng nhão hay chảy xệ, nhất là sẽ ngăn chặn nguy cơ bị béo bụng trở lại.

    Do vậy, những bạn nam nào vừa muốn giảm béo bụng vừa muốn làm căng da bụng thì hãy lựa chọn công nghệ căng da bằng chỉ. Nếu các bạn nam còn có các thắc mắc khác cần được giải đáp ngoài vấn đề căng da bụng ở đâu đẹp thì hãy liên hệ đến số điện thoại 093 227 8888 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
     
    thuytien1994 thích bài này.
  5. Tu Anh Phan

    Tu Anh Phan Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    E hay đắp mặt bằng bơ
     
    thuytien1994 thích bài này.
  6. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chúng ta thường hay nghĩ chỉ có nữ giới mới quan tâm đến việc làm đẹp nhưng thực tế không phải như vậy. Các nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề này, nhất là vấn đề căng da bụng ở đâu đẹp. Lý do là vì các nam giới thường bị béo bụng và muốn giảm béo bụng. Nhưng khi giảm béo bụng rồi thì phần da bụng thường bị chùng nhão hoặc chảy xệ. Vậy nên, các nam giới rất muốn biết căng da bụng ở đâu đẹp để đến đó giải quyết vấn đề da chùng nhão kia.

    Căng da bụng cho nam ở đâu đẹp?
    Nếu để tìm địa chỉ căng da mặt cho nam giới thì sẽ dễ hơn so với việc tìm địa chỉ căng da bụng cho nam. Vì hầu như các spa hay thẩm mỹ viện đều có dịch vụ căng da mặt. Tuy nhiên, các nam giới cũng không cần quá lo lắng. Hiện nay vẫn có những địa chỉ căng da bụng rất an toàn và hiệu quả nên nếu có nhu cầu căng da bụng, các nam giới vẫn có thể tìm được cho mình địa chỉ phù hợp.

    [​IMG]

    Căng da bụng cho nam ở đâu đẹp?

    Như hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội có viện thẩm mỹ Gangnam, là một trong số các ít địa chỉ có dịch vụ căng da bụng. Đã có nhiều bạn nam, trong đó có nhiều người nổi tiếng đã sử dụng dịch vụ căng da bụng cho nam và đều thấy rất hài lòng. Vì vậy, những bạn nam nào đang muốn căng da bụng nhưng lại không biết căng da bụng ở đâu đẹp thì hãy đến trực tiếp Gangnam.

    Gangnam hiện nay có 3 cơ sở, trong đó có 2 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên, các bạn nam có thể đến trực tiếp 1 trong 3 cơ sở đó để thực hiện căng da bụng hoặc thực hiện giảm béo mặt nhanh cho nam giới cũng được nhé.

    Vì Gangnam là viện thẩm mỹ chuyên về giảm béo, trẻ hóa da nên thực hiện giảm béo hay làm căng da, các bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm. Nhất là với đội ngũ y bác sĩ chính là các chuyên gia giàu kinh nghiệm người Hàn Quốc thì các bạn sẽ càng thấy hài lòng và yên tâm hơn.

    Căng da bụng bằng phương pháp căng chỉ
    Khi đã biết được địa chỉ căng da bụng ở đâu đẹp hay đã biết phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay là gì, chắc hẳn các bạn nam đang tò mò không biết căng da bụng bằng cách nào hay căng da bụng như thế nào đúng không?

    Đến với Gangnam, các bạn nam không chỉ thấy yên tâm và hài lòng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp hay cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc hiện đại mà còn sẽ thấy hài lòng, yên tâm với phương pháp căng da bụng nơi đây.

    [​IMG]

    Căng da bụng cho nam bằng phương pháp căng chỉ

    Khác với các cơ sở spa khác, Gangnam không thực hiện căng da bụng bằng các phương pháp phẫu thuật hay nội soi. Vì các phương pháp căng da bụng đó thường gây nhiều đau đớn, nhất là có thể để lại di chứng, biến chứng nguy hiểm sau khi phẫu thuật.

    Tại Gangnam, các bạn nam sẽ được tư vấn và thực hiện căng da bụng bằng phương pháp căng chỉ, công nghệ căng da mới nhất và tốt nhất hiện nay, là công nghệ căng da hàng đầu tại Hàn Quốc.

    Với công nghệ căng da bằng căng chỉ này, các nam giới sẽ không phải chịu đau đớn gì hay phải lo lắng là có di chứng để lại. Vì phương pháp căng da này không phải sử dụng đến dao kéo, không phải rạch da mà chỉ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng là các đầu kim có kích thước rất nhỏ.

    Các đầu kim chỉ tạo một lỗ chích cực nhỏ trên bề mặt da chứ không tạo nhiều tổn thương như phương pháp phẫu thuật hay hút mỡ. Vậy nên, thời gian phục hồi của da khi thực hiện bằng căng chỉ cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều với phương pháp phẫu thuật.

    Hơn nữa, thời gian thực hiện căng da bụng bằng căng chỉ rất nhanh, thời gian nghỉ dưỡng cũng không lâu. Vì thế, căng da bằng căng chỉ rất phù hợp cho nam giới. Dù nam giới có công việc bận rộn như thế nào cũng sẽ không phải lo lắng là bị ảnh hưởng hay bị chậm trễ.

    Căng da bằng chỉ không chỉ có tác dụng kéo căng da, làm cho da được săn chắc mà còn được mịn màng hơn, xóa mờ vết thâm và nhất là sẽ giúp bó chặt phần da bụng, ngăn chặn nguy cơ da bị chùng nhão hay chảy xệ, nhất là sẽ ngăn chặn nguy cơ bị béo bụng trở lại.

    Do vậy, những bạn nam nào vừa muốn giảm béo bụng vừa muốn làm căng da bụng thì hãy lựa chọn công nghệ căng da bằng chỉ. Nếu các bạn nam còn có các thắc mắc khác cần được giải đáp ngoài vấn đề căng da bụng ở đâu đẹp thì hãy liên hệ đến số điện thoại 093 227 8888 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
     
  7. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ai chẳng muốn được trẻ, ai chẳng muốn mình có làn da mịn màng và căng bóng đúng không? Vậy các chị em có muốn tìm cho mình cách làm trẻ hóa da mặt không? Nếu có thì hãy lựa chọn ngay phương pháp căng da chỉ collagen, phương pháp làm căng da mặt mới nhất hiện nay.

    Căng chỉ collagen có tác dụng gì?
    Chắc hẳn các chị em đang băn khoăn về tác dụng căng da chỉ collagen là gì hay có nên làm trẻ hóa da mặt bằng căng chỉ collagen hay không đúng không? Thực ra, các chị em băn khoăn như vậy cũng đúng.

    Vì da mặt là vùng da rất nhạy cảm, chỉ cần một sơ xót xảy ra là da mặt sẽ “đi tong” khó có thể cứu chữa được. Có nhiều chị em đã vì muốn làm trẻ hóa da mặt nên đã sử dụng một số loại mỹ phẩm hoặc là đã phẫu thuật để rồi gặp phải những biến chứng “đau buồn” là mặt bị dị dạng, da mặt bị viêm, bị nhiễm trùng…

    Để “cứu” da khỏi tình trạng đó, có nhiều chị em đã phải tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian nhưng cũng chỉ khắc phục được phần nhỏ chứ không thể khắc phục được hoàn toàn các biến chứng đó. Vậy nên, khi có ý định làm trẻ hóa da, chúng tôi khuyên các chị em nên lựa chọn cho mình những cơ sở spa uy tín, phương pháp căng da mặt hiện đại.

    [​IMG]

    Căng chỉ collagen có tác dụng gì?

    Trong số các phương pháp làm trẻ hóa da hiện nay có phương pháp làm căng da chỉ collagen được coi là tốt nhất, các chị em có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp này. Tác dụng của căng chỉ collagen là:

    – Xóa mờ nếp nhăn: Chỉ collagen có tác dụng kích thích sản sinh collagen, nhờ đó giúp da được mịn màng, săn chắc, xóa mờ nếp nhăn.

    – Kéo căng da: Các sợi chỉ collagen sau khi được cấy trực tiếp vào cơ thể, chúng sẽ liên kết lại với nhau, kéo căng ra, nhờ đó sẽ giúp kéo căng da, khắc phục được tình trạng da bị chùng nhão.

    – Nâng cơ: Các sợi chỉ collagen khi được cấy trực tiếp dưới các mô da, chúng sẽ dính lại với nhau trở thành bệ đỡ cho cấu trúc da, điều đó sẽ giúp nâng cơ da, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn.

    Không chỉ có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ cho khuôn mặt mà căng chỉ collagen còn có khả năng khắc phục được cả những tình trạng da lão hóa, chảy xệ ở những vị trí khó như vùng mắt, mũi, cổ…Vì vậy, nếu vùng mắt các chị em có nhiều nếp nhăn hay vết chân chim, các chị em cũng có thể lựa chọn căng chỉ vùng mắt.

    Căng chỉ collagen ở đâu an toàn?
    Phần lớn các spa hay thẩm mỹ viện đều có dịch vụ căng chỉ collagen. Tuy nhiên, khi lựa chọn các địa chỉ căng chỉ collage này, các chị em cần phải tìm hiểu thật kỹ. Vì có những cơ sở spa có chất lượng căng chỉ rất kém nên nếu thực hiện căng chỉ tại đây, các chị em sẽ có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Tốt hơn hết, các chị em nên đi hỏi kinh nghiệm căng da bằng chỉ của những người đã thực hiện rồi và hỏi xin địa chỉ căng da ở đâu. Vì họ đã trải qua thực tế rồi nên sẽ biết được chất lượng của các spa đó như thế nào, tốt hay không?

    [​IMG]

    Căng chỉ collagen ở đâu an toàn?

    Nếu các chị em muốn căng chỉ collagen nhưng không biết đến đâu thì có thể đến Gangnam, viện thẩm mỹ chuyên về giảm béo và trẻ hóa da bằng căng chỉ. Đã có nhiều chị em thực hiện căng da bằng căng chỉ tại Gangnam và đều thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây.

    Như chị Hà, ở Long Biên, Hà Nội chia sẻ: Dù tôi chăm sóc da rất cẩn thận nhưng do vấn đề tuổi tác, da tôi cũng không tránh khỏi bị lão hóa, đó là chảy xệ và nhiều nếp nhăn. Vậy nên, tôi quyết định đi căng da bằng chỉ. Được một người bạn mách đến với viện giảm béo Gangnam, hay cũng chính là viện sắc đẹp Gangnam, ban đầu tôi còn nghi ngờ về chất lượng tại đây. Nhưng sau khi được thăm khám và thực hiện bởi chính bác sĩ Hàn Quốc, được trải nghiệm thực tế dịch vụ tại đây, tôi đã phải thay đổi suy nghĩ. Thực sự thấy mình đến với Gangnam là quyết định rất đúng đắn. Không những được căng da bằng chỉ collagen an toàn mà còn được phục vụ tận tình như đến với khách sạn 5*.

    Không chỉ có chị Hà mà còn có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như NSUT Chí Trung, NSND Hồng Vân…cũng đã thực hiện căng da bằng chỉ collagen tại Gangnam và đều đánh giá tốt về chất lượng của Gangnam.

    Vì vậy, những chị em nào muốn căng da chỉ collagen hãy đến các cơ sở của Gangnam tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện. Các chị em có thể gọi điện đến số điện thoại 093 227 8888 nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ căng da chỉ collagen.
     
  8. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
  9. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm béo là vẫn đề muôn thuở của phần lớn mọi người. Làm sao để giảm béo hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn? Thực sự rất khó phải không? Nhưng các bạn cũng đừng lo, viện thẩm mỹ Gangnam đã khám phá ra được công nghệ giảm béo Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc, đất nước đi đầu thế giới về làm đẹp.


    Với công nghệ giảm béo Lipo, các bạn sẽ có thể giảm béo chân tay hay giảm béo ở bất kỳ bộ phận nào mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục, nhất là không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo vô cùng hiệu quả.

    Giảm béo Lipo là gì?
    Chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết rõ giảm béo Lipo là gì đúng không? Giảm béo Lipo chính là công nghệ giảm béo có xuất xứ từ Hàn Quốc, được chính các chuyên gia hàng đầu về giảm béo nghiên cứu và phát triển.


    Hiểu được tâm lý chung của mọi người là muốn giảm béo nhưng lại không muốn tập thể dục hay ăn kiêng, hay lo sợ về các biến chứng khi giảm béo bằng phẫu thuật nên các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời công nghệ giảm béo Lipo, công nghệ giảm béo bằng enzym sinh học chứ không phải bằng phẫu thuật.


    [​IMG]



    Nguyên lý hoạt động của phương pháp giảm béo Lipo này là sử dụng các enzym sinh học để cấy trực tiếp vào cơ thể. Các enzym sinh học sau khi được cấy vào cơ thể sẽ được phân tán ra khắp nơi để làm nhiệm vụ phân hủy, phá vỡ các cấu trúc của chất béo, mỡ. Cho dù là ở những vị trí phức tạp thì các enzym vẫn có thể đi đến được.


    Vì vậy, khi giảm béo bằng Lipo, ngay đến cả những vị trí khó giảm béo nhất như vùng bụng dưới, đùi, bắp tay, bắp chân,…vẫn sẽ được thực hiện nhanh và an toàn.


    Khi đã phá hủy các cấu trúc tế bào chất béo, enzym sinh học sẽ tiến hành đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Vì vậy, sẽ không gây mệt mỏi cho cơ thể, nhất là sẽ không gây đau đớn như các phương pháp giảm béo khác.

    Ưu điểm của giảm béo Lipo
    Không phải tự dưng chúng tôi lại muống chia sẻ công nghệ giảm béo Lipo này đến cho các bạn. Sở dĩ, chúng tôi làm điều đó là vì giảm béo Lipo thực sự là phương pháp giảm béo rất tốt, có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo khác. Cụ thể:


    - Không đau, không để lại sẹo: Một ưu thế vượt trội của giảm béo Lipo so với các phương pháp giảm béo bằng phẫu thuật, hút mỡ chính là không gây đau đớn, không để lại sẹo. Vì giảm béo Lipo là giảm béo không cần phải phẫu thuật, không cần phải sử dụng đến dao kéo nên sẽ không gây ra những tổn thương đến cơ thể.


    - Thực hiện nhanh: Với phương pháp giảm béo phẫu thuật, các bạn có thể sẽ phải trải qua vài tiếng trên bàn phẫu thuật nhưng với phương pháp giảm béo Lipo thì khác. Giảm béo Lipo chỉ cần thời gian 60 phút là đã thực hiện xong.


    [​IMG]



    - Thực hiện duy nhất 1 lần: Nếu như phương pháp hút mỡ, phẫu thuật để giảm béo, các bạn sẽ phải thực hiện trong nhiều lần thì mới có thể có được kết quả như mong muốn. Nhưng với phương pháp giảm béo Lipo thì chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần mà vẫn được đảm bảo duy trì được hiệu quả trong thời gian dài.


    - Có tác dụng kéo căng da, chống chảy xệ, chùng nhão: Khi giảm cân, các bạn sẽ thường gặp phải tình trạng da bị chùng nhão hay chảy xệ nhưng với giảm béo bằng Lipo thì các bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Vì giảm béo bằng Lipo còn có sự liên kết với các sợi chỉ collagen Smart Fiber có tác dụng kéo căng da, nâng cơ, chống chảy xệ, nhất là sẽ giúp bó chặt da, ngăn chặn không cho béo trở lại.


    Ngoài ra, các sợi chỉ collagen đó còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen cho da, nhờ đó da sẽ được mịn màng và đều màu hơn. Phương pháp căng chỉ collagen còn chính là phương pháp căng da tốt nhất hiện nay. Không chỉ có tác dụng căng da bụng mà còn có tác dụng làm căng da mặt. Vì vậy, các chị em cũng có thể lựa chọn căng damặt chỉ collagen để làm trẻ hóa cho mình nhé.


    Đó là những thông tin cơ bản về phương pháp giảm béo Lipo. Hy vọng, qua những thông tin đó, các bạn đã hiểu thêm được phần nào về công nghệ giảm béo mới này. Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn nữa về công nghệ giảm béo Lipo hay muốn tư vấn trực tiếp về vấn đề có nên đi trẻ hóa da không thì hãy gọi điện đến hotline 093 227 8888.
     
  10. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm béo là vẫn đề muôn thuở của phần lớn mọi người. Làm sao để giảm béo hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn? Thực sự rất khó phải không? Nhưng các bạn cũng đừng lo, viện thẩm mỹ Gangnam đã khám phá ra được công nghệ giảm béo Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc, đất nước đi đầu thế giới về làm đẹp.


    Với công nghệ giảm béo Lipo, các bạn sẽ có thể giảm béo chân tay hay giảm béo ở bất kỳ bộ phận nào mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục, nhất là không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo vô cùng hiệu quả.

    Giảm béo Lipo là gì?
    Chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết rõ giảm béo Lipo là gì đúng không? Giảm béo Lipo chính là công nghệ giảm béo có xuất xứ từ Hàn Quốc, được chính các chuyên gia hàng đầu về giảm béo nghiên cứu và phát triển.


    Hiểu được tâm lý chung của mọi người là muốn giảm béo nhưng lại không muốn tập thể dục hay ăn kiêng, hay lo sợ về các biến chứng khi giảm béo bằng phẫu thuật nên các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời công nghệ giảm béo Lipo, công nghệ giảm béo bằng enzym sinh học chứ không phải bằng phẫu thuật.


    [​IMG]



    Nguyên lý hoạt động của phương pháp giảm béo Lipo này là sử dụng các enzym sinh học để cấy trực tiếp vào cơ thể. Các enzym sinh học sau khi được cấy vào cơ thể sẽ được phân tán ra khắp nơi để làm nhiệm vụ phân hủy, phá vỡ các cấu trúc của chất béo, mỡ. Cho dù là ở những vị trí phức tạp thì các enzym vẫn có thể đi đến được.


    Vì vậy, khi giảm béo bằng Lipo, ngay đến cả những vị trí khó giảm béo nhất như vùng bụng dưới, đùi, bắp tay, bắp chân,…vẫn sẽ được thực hiện nhanh và an toàn.


    Khi đã phá hủy các cấu trúc tế bào chất béo, enzym sinh học sẽ tiến hành đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Vì vậy, sẽ không gây mệt mỏi cho cơ thể, nhất là sẽ không gây đau đớn như các phương pháp giảm béo khác.

    Ưu điểm của giảm béo Lipo
    Không phải tự dưng chúng tôi lại muống chia sẻ công nghệ giảm béo Lipo này đến cho các bạn. Sở dĩ, chúng tôi làm điều đó là vì giảm béo Lipo thực sự là phương pháp giảm béo rất tốt, có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo khác. Cụ thể:


    - Không đau, không để lại sẹo: Một ưu thế vượt trội của giảm béo Lipo so với các phương pháp giảm béo bằng phẫu thuật, hút mỡ chính là không gây đau đớn, không để lại sẹo. Vì giảm béo Lipo là giảm béo không cần phải phẫu thuật, không cần phải sử dụng đến dao kéo nên sẽ không gây ra những tổn thương đến cơ thể.


    - Thực hiện nhanh: Với phương pháp giảm béo phẫu thuật, các bạn có thể sẽ phải trải qua vài tiếng trên bàn phẫu thuật nhưng với phương pháp giảm béo Lipo thì khác. Giảm béo Lipo chỉ cần thời gian 60 phút là đã thực hiện xong.


    [​IMG]



    - Thực hiện duy nhất 1 lần: Nếu như phương pháp hút mỡ, phẫu thuật để giảm béo, các bạn sẽ phải thực hiện trong nhiều lần thì mới có thể có được kết quả như mong muốn. Nhưng với phương pháp giảm béo Lipo thì chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần mà vẫn được đảm bảo duy trì được hiệu quả trong thời gian dài.


    - Có tác dụng kéo căng da, chống chảy xệ, chùng nhão: Khi giảm cân, các bạn sẽ thường gặp phải tình trạng da bị chùng nhão hay chảy xệ nhưng với giảm béo bằng Lipo thì các bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Vì giảm béo bằng Lipo còn có sự liên kết với các sợi chỉ collagen Smart Fiber có tác dụng kéo căng da, nâng cơ, chống chảy xệ, nhất là sẽ giúp bó chặt da, ngăn chặn không cho béo trở lại.


    Ngoài ra, các sợi chỉ collagen đó còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen cho da, nhờ đó da sẽ được mịn màng và đều màu hơn. Phương pháp căng chỉ collagen còn chính là phương pháp căng da tốt nhất hiện nay. Không chỉ có tác dụng căng da bụng mà còn có tác dụng làm căng da mặt. Vì vậy, các chị em cũng có thể lựa chọn căng damặt chỉ collagen để làm trẻ hóa cho mình nhé.


    Đó là những thông tin cơ bản về phương pháp giảm béo Lipo. Hy vọng, qua những thông tin đó, các bạn đã hiểu thêm được phần nào về công nghệ giảm béo mới này. Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn nữa về công nghệ giảm béo Lipo hay muốn tư vấn trực tiếp về vấn đề có nên đi trẻ hóa da không thì hãy gọi điện đến hotline 093 227 8888.
     
  11. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    Cám ơn bạn
     
  12. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Béo không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, nhất là đến sức khỏe. Vì vậy, các bạn cần biết giảm béo ở spa nào tốt để đến đó thực hiện giảm béo càng sớm càng tốt. Như vậy, không những giúp cho bạn được xinh đẹp, tự tin hơn mà còn khỏe mạnh hơn.

    Giảm béo ở spa nào tốt tại Hà Nội?
    Chỉ tính riêng trên địa bàn Hà Nội đã có hàng nghìn các spa giảm béo, mức độ lớn nhỏ, khang trang khác nhau. Nhưng tất cả đều có 1 điểm chung đó là tự quảng cáo và khẳng định về chất lượng giảm béo cực tốt tại spa của mình.

    Nhưng liệu thực tế có đúng như vậy hay không? Câu trả lời chắc chắn là không, trong số hàng nghìn các spa giảm béo lớn nhỏ đó, không phải spa nào cũng có chất lượng giảm béo tốt. Thậm chí có những spa giảm béo không an toàn, không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, nguy hiểm hơn còn đe dọa đến tính mạng, gây thiệt mạng. Vì vậy, tốt hơn hết, khi lựa chọn về các cơ sở spa giảm béo này, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ.

    [​IMG]

    Giảm béo ở spa nào tốt tại Hà Nội?

    Để yên tâm, khi lựa chọn các spa giảm béo, các bạn chỉ nên lựa chọn các cơ sở uy tín, hoặc có chút danh tiếng. Ví dụ có thể lựa chọn viện thẩm mỹ Gangnam, viện thẩm mỹ giảm béo số 1 hiện nay tại Hà Nội.

    Khi giảm béo tại viện thẩm mỹ Gangnam, chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng và an tâm. Vì Gang nam là viện thẩm mỹ đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giảm béo, nhất là đội ngũ y bác sĩ tại Gangnam đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là các chuyên gia hàng đầu về giảm béo tại Hàn Quốc.

    Đặc biệt, hiện nay, Gangnam đang sử dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc. Công nghệ giảm béo này được chính các bác sĩ, chuyên gia tại trường đại học Y Seoul nghiên cứu và phát triển.

    Giảm béo Smart Lipo có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm, hạn chế của các phương pháp giảm béo khác, đó là giảm béo không đau, không phẫu thuật, không xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài.

    Giảm béo Smart Lipo chính là sử dụng các enzym sinh học để chứ không phải phẫu thuật. Các enzym sinh học sẽ được cấy trực tiếp vào cơ thể với nhiệm vụ là làm hóa lỏng, phân hủy chất béo, chất mỡ dư thừa, sau đó sẽ đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy sẽ giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

    Một điều đặc biệt hơn nữa khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn còn có thể làm căng da nọng cằm hay căng da mặt. Bởi giảm béo Smart Lipo còn có sự liên kết với các sợi chỉ collagen. Các sợi chỉ collagen có tác dụng kích thích sản sinh collagen, kéo căng da, làm da săn chắc. Từ đó sẽ giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ hay nhăn nheo, biểu hiện thường thấy sau khi giảm cân.

    Do vậy, những ai muốn được giảm béo và căng da mặt tại Hà Nội nhanh và an toàn thì nên đến trực tiếp viện thẩm mỹ Gangnam. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và cả tiền bạc. Vừa được giảm béo lại vừa được làm căng da mặt, quá tuyệt vời phải không?

    Giảm béo ở spa nào tốt và giá rẻ?
    Viện thẩm mỹ Gangnam không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng giảm béo mà còn thu hút khách hàng là do chi phí giảm béo ở đây giá rất rẻ, hợp lý. Với những spa khác, khi có hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thì chắc chắn sẽ có mức giá giảm béo cao.

    Nhưng với Gangnam thì khác, chi phí giảm béo tại đây được đánh giá là rất hợp lý, thậm chí là rẻ so với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như vậy. Có nhiều khách hàng dù ở xa nhưng vẫn “mò” đến được với Gangnam để giảm béo và đều thấy rất hài lòng với chất lượng và chi phí tại đây.

    [​IMG]

    Giảm béo ở spa nào tốt và giá rẻ?

    Như bạn Minh Hà, ở Hà Nam chia sẻ: Bản thân em bị béo từ năm cấp 2 nhưng do lúc đó còn nhỏ, chưa ý thức được nhiều nên em cũng không quan tâm nhiều. Đến khi lên đại học, thấy bạn bè xung quanh ai cũng có người yêu, lại hay được nhiều người giúp đỡ, còn em thì lúc nào cũng thui thủi một mình. Lúc này em mới ý thức được sự béo mập của mình tai hại thế nào. Vì vậy, em đã quyết định ăn kiêng, tập thể dục để giảm cân nhưng sau thời gian dài vẫn không thấy được hiệu quả. Cuối cùng, em đã quyết định đến Gangnam để giảm béo theo lời mách của một người bạn. Theo em tìm hiểu thì thấy Gangnam có chi phí giảm béo khá rẻ, lại có cơ sở khang trang. Và rồi sau khi giảm béo tại Gangnam xong, em thấy quyết định của mình là rất đúng. Chỉ sau 1 tháng, em đã giảm được 12kg, 15 cm, điều mà em chỉ dám mơ ước bấy lâu nay.

    Với những chia sẻ của bạn Hà cùng với những chia sẻ của chúng tôi, chắc chắn các bạn đã biết giảm béo ở spa nào tốt. Nếu các bạn còn có những câu hỏi về giảm béo khác hay muốn biết phương pháp căng da mặt tốt nhất là gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline 093 227 8888.
     
  13. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Để yên tâm, khi lựa chọn các spa giảm béo, các bạn chỉ nên lựa chọn các cơ sở uy tín, hoặc có chút danh tiếng. Ví dụ có thể lựa chọn viện thẩm mỹ Gangnam, viện thẩm mỹ giảm béo số 1 hiện nay tại Hà Nội.

    Khi giảm béo tại viện thẩm mỹ Gangnam, chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng và an tâm. Vì Gang nam là viện thẩm mỹ đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giảm béo, nhất là đội ngũ y bác sĩ tại Gangnam đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là các chuyên gia hàng đầu về giảm béo tại Hàn Quốc.

    Đặc biệt, hiện nay, Gangnam đang sử dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc. Công nghệ giảm béo này được chính các bác sĩ, chuyên gia tại trường đại học Y Seoul nghiên cứu và phát triển.

    Giảm béo Smart Lipo có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm, hạn chế của các phương pháp giảm béo khác, đó là giảm béo không đau, không phẫu thuật, không xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài.

    Giảm béo Smart Lipo chính là sử dụng các enzym sinh học để chứ không phải phẫu thuật. Các enzym sinh học sẽ được cấy trực tiếp vào cơ thể với nhiệm vụ là làm hóa lỏng, phân hủy chất béo, chất mỡ dư thừa, sau đó sẽ đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy sẽ giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

    Một điều đặc biệt hơn nữa khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn còn có thể làm căng da nọng cằm hay căng da mặt. Bởi giảm béo Smart Lipo còn có sự liên kết với các sợi chỉ collagen. Các sợi chỉ collagen có tác dụng kích thích sản sinh collagen, kéo căng da, làm da săn chắc. Từ đó sẽ giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ hay nhăn nheo, biểu hiện thường thấy sau khi giảm cân.

    Do vậy, những ai muốn được giảm béo và căng da mặt tại Hà Nội nhanh và an toàn thì nên đến trực tiếp viện thẩm mỹ Gangnam. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và cả tiền bạc. Vừa được giảm béo lại vừa được làm căng da mặt, quá tuyệt vời phải không?

    Giảm béo ở spa nào tốt và giá rẻ?
    Viện thẩm mỹ Gangnam không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng giảm béo mà còn thu hút khách hàng là do chi phí giảm béo ở đây giá rất rẻ, hợp lý. Với những spa khác, khi có hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thì chắc chắn sẽ có mức giá giảm béo cao.

    Nhưng với Gangnam thì khác, chi phí giảm béo tại đây được đánh giá là rất hợp lý, thậm chí là rẻ so với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như vậy. Có nhiều khách hàng dù ở xa nhưng vẫn “mò” đến được với Gangnam để giảm béo và đều thấy rất hài lòng với chất lượng và chi phí tại đây.

    Như bạn Minh Hà, ở Hà Nam chia sẻ: Bản thân em bị béo từ năm cấp 2 nhưng do lúc đó còn nhỏ, chưa ý thức được nhiều nên em cũng không quan tâm nhiều. Đến khi lên đại học, thấy bạn bè xung quanh ai cũng có người yêu, lại hay được nhiều người giúp đỡ, còn em thì lúc nào cũng thui thủi một mình. Lúc này em mới ý thức được sự béo mập của mình tai hại thế nào. Vì vậy, em đã quyết định ăn kiêng, tập thể dục để giảm cân nhưng sau thời gian dài vẫn không thấy được hiệu quả. Cuối cùng, em đã quyết định đến Gangnam để giảm béo theo lời mách của một người bạn. Theo em tìm hiểu thì thấy Gangnam có chi phí giảm béo khá rẻ, lại có cơ sở khang trang. Và rồi sau khi giảm béo tại Gangnam xong, em thấy quyết định của mình là rất đúng. Chỉ sau 1 tháng, em đã giảm được 12kg, 15 cm, điều mà em chỉ dám mơ ước bấy lâu nay.

    Với những chia sẻ của bạn Hà cùng với những chia sẻ của chúng tôi, chắc chắn các bạn đã biết giảm béo ở spa nào tốt. Nếu các bạn còn có những câu hỏi về giảm béo khác hay muốn biết phương pháp căng da mặt tốt nhất là gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline 093 227 8888.
     
  14. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Béo không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, nhất là đến sức khỏe. Vì vậy, các bạn cần biết giảm béo ở spa nào tốt để đến đó thực hiện giảm béo càng sớm càng tốt. Như vậy, không những giúp cho bạn được xinh đẹp, tự tin hơn mà còn khỏe mạnh hơn.

    Giảm béo ở spa nào tốt tại Hà Nội?
    Chỉ tính riêng trên địa bàn Hà Nội đã có hàng nghìn các spa giảm béo, mức độ lớn nhỏ, khang trang khác nhau. Nhưng tất cả đều có 1 điểm chung đó là tự quảng cáo và khẳng định về chất lượng giảm béo cực tốt tại spa của mình.

    Nhưng liệu thực tế có đúng như vậy hay không? Câu trả lời chắc chắn là không, trong số hàng nghìn các spa giảm béo lớn nhỏ đó, không phải spa nào cũng có chất lượng giảm béo tốt. Thậm chí có những spa giảm béo không an toàn, không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, nguy hiểm hơn còn đe dọa đến tính mạng, gây thiệt mạng. Vì vậy, tốt hơn hết, khi lựa chọn về các cơ sở spa giảm béo này, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ.

    [​IMG]

    Giảm béo ở spa nào tốt tại Hà Nội?

    Để yên tâm, khi lựa chọn các spa giảm béo, các bạn chỉ nên lựa chọn các cơ sở uy tín, hoặc có chút danh tiếng. Ví dụ có thể lựa chọn viện thẩm mỹ Gangnam, viện thẩm mỹ giảm béo số 1 hiện nay tại Hà Nội.

    Khi giảm béo tại viện thẩm mỹ Gangnam, chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng và an tâm. Vì Gang nam là viện thẩm mỹ đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giảm béo, nhất là đội ngũ y bác sĩ tại Gangnam đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là các chuyên gia hàng đầu về giảm béo tại Hàn Quốc.

    Đặc biệt, hiện nay, Gangnam đang sử dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc. Công nghệ giảm béo này được chính các bác sĩ, chuyên gia tại trường đại học Y Seoul nghiên cứu và phát triển.

    Giảm béo Smart Lipo có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm, hạn chế của các phương pháp giảm béo khác, đó là giảm béo không đau, không phẫu thuật, không xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài.

    Giảm béo Smart Lipo chính là sử dụng các enzym sinh học để chứ không phải phẫu thuật. Các enzym sinh học sẽ được cấy trực tiếp vào cơ thể với nhiệm vụ là làm hóa lỏng, phân hủy chất béo, chất mỡ dư thừa, sau đó sẽ đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy sẽ giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

    Một điều đặc biệt hơn nữa khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn còn có thể làm căng da nọng cằm hay căng da mặt. Bởi giảm béo Smart Lipo còn có sự liên kết với các sợi chỉ collagen. Các sợi chỉ collagen có tác dụng kích thích sản sinh collagen, kéo căng da, làm da săn chắc. Từ đó sẽ giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ hay nhăn nheo, biểu hiện thường thấy sau khi giảm cân.

    Do vậy, những ai muốn được giảm béo và căng da mặt tại Hà Nội nhanh và an toàn thì nên đến trực tiếp viện thẩm mỹ Gangnam. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và cả tiền bạc. Vừa được giảm béo lại vừa được làm căng da mặt, quá tuyệt vời phải không?

    Giảm béo ở spa nào tốt và giá rẻ?
    Viện thẩm mỹ Gangnam không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng giảm béo mà còn thu hút khách hàng là do chi phí giảm béo ở đây giá rất rẻ, hợp lý. Với những spa khác, khi có hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thì chắc chắn sẽ có mức giá giảm béo cao.

    Nhưng với Gangnam thì khác, chi phí giảm béo tại đây được đánh giá là rất hợp lý, thậm chí là rẻ so với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như vậy. Có nhiều khách hàng dù ở xa nhưng vẫn “mò” đến được với Gangnam để giảm béo và đều thấy rất hài lòng với chất lượng và chi phí tại đây.

    [​IMG]

    Giảm béo ở spa nào tốt và giá rẻ?

    Như bạn Minh Hà, ở Hà Nam chia sẻ: Bản thân em bị béo từ năm cấp 2 nhưng do lúc đó còn nhỏ, chưa ý thức được nhiều nên em cũng không quan tâm nhiều. Đến khi lên đại học, thấy bạn bè xung quanh ai cũng có người yêu, lại hay được nhiều người giúp đỡ, còn em thì lúc nào cũng thui thủi một mình. Lúc này em mới ý thức được sự béo mập của mình tai hại thế nào. Vì vậy, em đã quyết định ăn kiêng, tập thể dục để giảm cân nhưng sau thời gian dài vẫn không thấy được hiệu quả. Cuối cùng, em đã quyết định đến Gangnam để giảm béo theo lời mách của một người bạn. Theo em tìm hiểu thì thấy Gangnam có chi phí giảm béo khá rẻ, lại có cơ sở khang trang. Và rồi sau khi giảm béo tại Gangnam xong, em thấy quyết định của mình là rất đúng. Chỉ sau 1 tháng, em đã giảm được 12kg, 15 cm, điều mà em chỉ dám mơ ước bấy lâu nay.

    Với những chia sẻ của bạn Hà cùng với những chia sẻ của chúng tôi, chắc chắn các bạn đã biết giảm béo ở spa nào tốt. Nếu các bạn còn có những câu hỏi về giảm béo khác hay muốn biết phương pháp căng da mặt tốt nhất là gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline 093 227 8888.
     
  15. gangnam782018

    gangnam782018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vấn đề chi phí luôn thường khiến mọi người chần chừ trong việc đưa ra một quyết định nào đó. Như với căng da mặt cũng vậy, chỉ vì bận tâm về vấn đề căng da mặt giá bao nhiêu mà nhiều chị em đã không thực hiện căng da mặt, khiến cho tình trạng da bị lão hóa ngày càng nhiều, càng nghiêm trọng hơn. Vậy nên, để giúp cho các chị em không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể về chi phí căng da mặt giá bao nhiêu để chị em hiểu rõ hơn.
    Căng da mặt giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố
    Để xác định được căng da mặt giá bao nhiêu, các chị em phải xác định được cách làm căng da mặt mà mình muốn thực hiện là cách gì. Vì chi phí căng da mặt giá bao nhiêu là tùy thuộc vào chính sự lựa chọn phương pháp căng da mặt này.
    Nếu các chị em lựa chọn làm căng da mặt bằng cách đắp mặt nạ trái cây như dưa leo, trái bơ, cà chua…thì chi phí cho căng da mặt sẽ không quá tốn kém. Vì các nguyên liệu được sử dụng này là nguyên liệu tự nhiên có giá thành rất rẻ.
    Ngược lại, nếu các chị em lựa chọn cách làm căng da mặt bằng các công nghệ hiện đại hơn như làm căng da bằng tiêm botox, bằng căng chỉ collagen thì chi phí cho căng da mặt sẽ cao hơn. Nhưng khi thực hiện căng da mặt bằng các phương pháp hiện đại này thì hiệu quả căng da mặt đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.
    Nhất là căng da mặt bằng căng chỉ collagen, phương pháp làm căng da mới nhất hiện nay. Với phương pháp căng da bằng chỉ collagen này, các chị em sẽ được làm căng da trong thời gian nhanh nhất, chỉ khoảng 60 phút mà lại không phải chịu bất kỳ đau đớn gì. Nhất là hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ collagen có thể kéo dài trong nhiều năm. Nên tính ra, chi phí căng da mặt bằng chỉ collagen còn rẻ hơn so với các phương pháp căng da mặt khác.
    [​IMG]
    Vì với các phương pháp căng da mặt khác, hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn, như với phương pháp làm căng da mặt bằng tiêm botox chỉ có hiệu quả trong thời gian 3-6 tháng, phẫu thuật căng da mặt chỉ duy trì được trong thời gian 1-3 năm. Nếu thực hiện căng da mặt bằng các phương pháp đó, các chị em sẽ phải thực hiện thành nhiều lần, tính ra chi phí căng da mặt sẽ tốn kém hơn nhiều so với phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen.
    Vậy nên, chúng tôi nghĩ, các chị em không cần phải quá bận tâm về chuyện căng chỉ collagen giá bao nhiêu. Để tiết kiệm cũng như để đảm bảo an toàn, tốt nhất các chị em vẫn nên lựa chọn căng da mặt bằng căng chỉ collagen thì hơn.
    Căng da mặt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào việc lựa chọn cơ sở thực hiện căng da mặt. Chẳng hạn, nếu các chị em lựa chọn căng da mặt tại những cơ sở spa “bình dân”, có cơ sở vật chất bình thường, máy móc không hiện đại thì chắc chắn chi phí căng da mặt cũng sẽ ở mức “bình dân”.
    Còn nếu các chị em lựa chọn căng da mặt ở những cơ sở spa, thẩm mỹ viện có tiếng, có hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thì chắc chắn chi phí căng da mặt sẽ ở mức cao hơn.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, khi làm căng da mặt tại những cơ sở spa sang trọng đó, các chị em sẽ được đảm bảo về sự an toàn, chất lượng, nhất là sẽ tránh được các hậu quả căng da mặt không an toàn như da mặt bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, da mặt bị sưng tấy…
    Do vậy, chúng tôi khuyên các chị em, đừng nên quá bận tâm về chuyện chi phí căng da mặt mà hãy chú trọng đến vấn đề chất lượng căng da mặt thì hơn.
    Những lưu ý khi căng da mặt
    Để cho việc căng da mặt của các chị em được “hoàn hảo”, khi căng da mặt các chị em nên:
    - Lựa chọn cơ sở spa uy tín để thực hiện căng da mặt.
    - Lựa chọn các phương pháp căng da mặt hiện đại như căng da mặt bằng chỉ.
    - Tuân thủ theo đúng các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
    - Thay đổi lại chế độ ăn uống sao cho lành mạnh, hợp lý.
    - Luôn giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ và khô thoáng.
    Nếu các chị em còn có những vấn đề khác cần được giải đáp ngoài vấn đề căng da mặt giá bao nhiêu thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 093 277 8888 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể.
     
  16. mepofesinu

    mepofesinu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Căng da mặt bằng chỉ collagen đang là một trong những công nghệ căng da mặt “hot” nhất hiện nay. Tại sao? Vì phương pháp căng da mặt này có nhiều lợi thế vượt trội hơn hẳn các phương pháp căng da mặt khác. Vậy những lợi thế đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu với các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Gangnam nhé.

    Lợi thế của căng da mặt bằng chỉ collagen
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ làm căng da mặt như căng da mặt bằng phẫu thuật, bằng tiêm tinh chất, bằng cấy mỡ….Nhưng có thể nói phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen nổi trội hơn hẳn. Lý do là vì:

    – Hiệu quả nhanh: Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà căng da mặt bằng chỉ collagen được đánh giá là cao hơn hẳn so với các phương pháp căng da mặt khác. Với các phương pháp căng da mặt khác như phẫu thuật, căng da mặt bằng đắp mặt nạ tự nhiên…các bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian, thậm chí đó là thời gian dài thì mới thấy được hiệu quả. Nhưng với căng da mặt bằng chỉ collagen, các bạn sẽ không phải chờ đợi một ngày nào. Ngay sau khi căng chỉ xong, bạn sẽ thấy ngay được làn da của mình đã căng, nếp nhăn đã được xóa mờ, da cũng đã trở nên mịn màng và săn chắc hơn trước rất nhiều.

    [​IMG]

    Căng da mặt bằng chỉ collagen hiệu quả nhanh

    – Thời gian thực hiện nhanh: Đây cũng chính là một trong những lợi thế của căng da mặt bằng chỉ collagen so với các phương pháp căng da mặt khác. Với phương pháp làm căng da mặt bằng phẫu thuật, bạn sẽ phải thực hiện trong khoảng vài tiếng đồng hồ, với phương pháp cấy mỡ cũng vậy. Còn với phương pháp làm căng da bằng căng chỉ collagen thì chỉ cần thực hiện trong thời gian 60 phút. Điều đó sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình, nhất là với những ai có công việc bận rộn.

    – Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo: Nhiều bạn băn khoăn có nên làm căng da mặt không là vì chỉ sợ sau khi làm căng da mặt xong sẽ bị để lại sẹo, để lại di chứng. Tuy nhiên, với cách làm căng da mặt bằng căng chỉ collagen, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Vì căng da mặt bằng căng chỉ collagen chỉ sử dụng đầu kim nhỏ để thực hiện luồn chỉ dưới các mô da, vậy nên sau khi da hồi phục sẽ không để lại sẹo hay di chứng gì.

    – Không đau, không nguy hiểm: Bình thường, quá trình căng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật hay bằng phương pháp cấy mỡ, các bạn có thể sẽ thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu. Nhưng với phương pháp làm căng da mặt bằng chỉ collagen thì sẽ không phải như vậy. Trước khi căng chỉ, khách hàng sẽ được ủ tê, sau đó sẽ được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng là đầu kim có kích thước nhỏ nên càng không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu gì.

    – Hiệu quả lâu dài: Một trong những lợi thế của căng da mặt bằng chỉ collagen không thể không nhắc tới đó chính là hiệu quả lâu dài của nó. Nếu như làm căng da bằng phẫu thuật chỉ duy trì được trong thời gian 1-3 năm, tiêm botox chỉ duy trì được trong thời gian 3-6 tháng….thì căng da mặt bằng chỉ có thể duy trì trong thời gian 4-5 năm, hoặc có thể lâu hơn tùy theo cơ địa từng người và theo cách chăm sóc của mỗi người.

    Đó chính là các lợi thế của phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen. Chính những lợi thế đó mà căng da mặt bằng chỉ collagen được các chuyên gia đánh cao và khuyến cáo mọi người nên lựa chọn phương pháp này để làm căng da.

    Những lưu ý khi căng da mặt bằng chỉ collagen
    Mặc dù căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp căng da hiện đại, có nhiều ưu thế nhưng các bạn cũng cần phải biết cách chăm sóc da đúng cách và biết đến những lưu ý sau:

    – Chỉ nên lựa chọn spa căng da mặt uy tín, vì hiệu quả căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt hay không chính là do việc lựa chọn spa đó quyết định.

    – Không được sử dụng chất kích thích trong thời gian đầu sau khi căng da mặt.

    – Không được ăn các đồ ăn cay nóng sau những ngày căng da mặt bằng chỉ.

    [​IMG]

    Không được sử dụng chất kích thích trong thời gian đầu căng chỉ collage

    – Nên ăn nhiều trái cây, uống nước để da nhanh phục hồi hơn.

    – Không sờ tay quá nhiều lần lên da mặt để tránh làm lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh lên da.

    – Tuân thủ theo đúng các hướng dẫn của bác sĩ.

    Với những thông tin cơ bản mà chúng tôi vừa cung cấp, chắc các bạn cũng đã hiểu rõ hơn về phương pháp căng da mặt bằng căng chỉ collagen. Nếu các bạn có thắc mắc gì về phương pháp căng da mặt này cần được giải đáp thì hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 093 227 8888.
     
  17. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    chú ý khi rửa mặt không nên kéo da mặt xuống mà nên rửa theo hướng đi lên
     

Chia sẻ trang này