Xác Định Nguyên Nhân Gây Ung Thư Vú Là Việc Ưu Tiên Hàng Đầu

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi dieptranqt74, 24/2/2019.

  1. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ung thư vú là dạng phổ biến nhất của ung thư ở phụ nữ, là một loại tai hoạ xã hội. Ở Pháp, mỗi năm lại có thêm gần 30 000 phụ nữ phát hiện mình bị ung thư vú, các nguyên nhân được nghiên cứu và người ta nhận ra rằng, chỉ cần áp dụng đơn giản một số quy tắc cơ bản thì có thể tránh được hậu quả của bệnh một cách tối đa.

    Các quý cô thân mến, đây là bản tóm tắt từ hội nghị khoa học về ung thư vú của Giáo sư Joyeux.

    [​IMG]

    Bệnh ung thư vú do di truyền

    5-8% trường hợp là do di truyền, có nghĩa là một số phụ nữ mang gen có thể có đến 80% nguy cơ bị ung thư vú từ 20 tuổi đến 80 tuổi. Đối với loại này, nó rất mâu thuẫn vì sẽ dẫn đến rất ít bị ung thư vì lý do đơn giản là những phụ nữ này sẽ hành động phòng ngừa nhiều hơn những người khác vì họ biết nguy cơ di truyền.
    Thực phẩm - nguyên nhân chính gây ra ung thư vú

    Tiêu thụ quá mức một số thực phẩm nhất định có đường và lactose sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ trẻ tuổi đặc biệt là trước khi mãn kinh. Vì vậy, tránh chế độ ăn nhiều chất béo, thịt mỡ và rượu. Để loại bỏ chất béo dư thừa bị tích lũy, hãy tập thể dục thể thao làm cho bạn đổ mồ hôi, đổ mồ hôi cũng giúp loại bỏ thuốc trừ sâu, các chất phụ gia khác trong chế độ ăn uống hiện đại cũng như các chất thải trong cơ thể.



    Hóc môn – Một yếu tố quan trọng

    Nguyên nhân của ung thư vú được biết đến nhiều nhất chắc chắn là sự phơi nhiễm với estrogen. Hầu hết vì lý do tiện lợi và không vì lý do y tế, việc tiêu thụ các kích thích tố ngoại sinh (ngoài trời) sẽ thêm vào nội tiết tố bên trong của tuổi dậy thì sớm và mãn kinh muộn. Chỉ những hoocmon trong thực vật xuất hiện hữu ích và chế độ dinh dưỡng được khuyến khích.

    [​IMG]

    Thuốc cũng ảnh hưởng đến sự hình thành khối u
    Việc sử dụng thuốc thời xuyên và trong một thời gian kéo dài, thuốc chống trầm cảm, thuốc ngủ và thậm chí điều trị cao huyết áp sẽ nguy hiểm và càng gia tang nguy cơ tiến triển đến khối u vú, ung thư vú. Những loại thuốc này nên được sử dụng "như một biện pháp tạm thời" và không phải để điều trị liên tục trong nhiều năm.

    Hút thuốc lá vẫn là nguyên nhân chính gây ung thư
    Nicotin ảnh hưởng đến vùng dưới đồi, làm vùng này tiết ra lượng dopamine cao, sẽ tác động lên sự tổng hợp prolactin, tuyến yên sẽ tiết ra lượng prolactin nhỏ hơn nhiều so với lượng cần thiết. Prolactin là một hormone được sản xuất bởi thùy trước của tuyến yên, trong thời gian mang thai, các hormone prolactin, estrogen và progesterone kích thích phát triển sữa mẹ, từ đó thấy rằng việc prolactin không được tổng hợp đúng và thiếu hụt dẫn đến sự phát triển khối u ở vú và di căn.



    Việc tránh thai sẽ đóng vai trò quan trọng trong loại ung thư vú
    Cũng giống như điều trị bằng hóc môn, tránh thai là một yếu tố nguy hiểm và đóng một vai trò quan trọng trong ung thư vú. Mặc dù một số nghiên cứu mâu thuẫn nhưng nguy cơ mắc bệnh thường xuất hiện cao hơn ở nhóm những phụ nữ uống thuốc ngừa thai ngay sau khi sinh mà trước đó họ đã uống thuốc ngừa thai trong một thời gian dài trước khi mang thai lần đầu.

    nguồn :thedetoxhouse
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieptranqt74
    Đang tải...


  2. Hato_Hanoi

    Hato_Hanoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu đọc ở đây thì thấy là nếu như mình uống thuốc tránh thai cũng dẫn đến ung thư vú à mn?
     
  3. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Dùng lượng quá nhiều thì sẽ bị
     
  4. Colautim

    Colautim Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Vậy những thông tin chia sẻ là mặc áo con cũng dẫn đến ung thư vú thì sao cm?
     

Chia sẻ trang này