Tâm sự Nhiều Bố Mẹ Băn Khoăn Về Tâm Sinh Lý Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhocnhodethuong, 20/4/2019.

  1. nhocnhodethuong

    nhocnhodethuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    >>>Nhiều bố mẹ băn khoăn về tâm sinh lý trẻ nhỏ và những ứng xử phù hợp để nuôi dạy con hiệu quả. Và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi<<<

    Câu chuyện 1: Bé nhà mình hơi một tí là khóc lóc ăn vạ. Nhất định không chịu đánh răng, khóc lóc ầm ĩ cả nhà. Mình chả biết phải làm sao nữa. Mình thật phát stress mất thôi!
    >>>Và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi<<<
    Câu chuyện 2: Bé nhà em 26 tháng rồi mà hỏi lúc thì biết lúc thì không. Em thấy các bạn tầm tuổi này thông minh lắm. Không biết con em có kém thông minh không?
    >>>Và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi<<<
    Câu chuyện 3: Các mẹ làm gì khi con mình không ưng gì là đánh lại mẹ ạ? Con nhà mình 19 tháng rồi. Mình bực mình quá đánh vào tay con nhưng sau đó thì thấy hối hận quá. Phải làm gì đây?
    >>>Và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi<<<
    Câu chuyện 4: Không biết có phải con mình nhút nhát không mà đi đâu, làm gì cũng không chủ động. Toàn đợi mẹ phải nhắc, mà động nói đến là khóc khóc, mếu mếu. Mình thấy mệt mỏi mà không biết phải làm sao cho bạn ý tự tin hơn nữa.
    Và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi<<<

    Đó cũng là nỗi băn khoăn của hầu hết các bố mẹ và họ đã tìm ra giải pháp từ Tôi.
    [​IMG]

    Phụ huynh 1: Mẹ cháu đã hiểu con hơn, biết điểm mạnh điểm yếu của con để mẹ cháu có hướng và đầu tư cho giáo dục đúng đắn hợp lý. Mất 2 tuần mè nheo không chịu đánh răng, cứ nhìn thấy đánh răng là sợ do mẹ quát tháo. Sau khi em được nghe và áp dụng giải pháp thì bạn ý đã biết tự ý thức đánh răng và xúc miệng hơn, tự lập, ý thức hơn khi được nghe giải thích rõ ràng.

    Phụ huynh 2: Đúng là không ai hoàn hảo cả, cho dù bạn có thông minh hay không, chỉ số logic cao hay thấp, bạn vẫn là một cá thể riêng biệt và độc nhất, cái quan trọng bạn biết phát huy điểm mạnh điểm yếu và trải qua một quá trình rèn luyện bản thân như thế nào. Từ giờ, em sẽ luôn áp dụng phương pháp và chiến lược đồng hành cùng con, để bạn ý có thể vững vàng trên từng giai đoạn trưởng thành của bạn ý.

    Phụ huynh 3: Em đã tìm ra hướng giáo dục cho con em sau khi gặp Tôi: Từ đó cho mẹ hướng dẫn con bằng: lời động viên, khích lệ thông qua những lời khen, những câu nói tích cực thay vì những lời chê bai đã phát huy tác dụng vô cùng hiệu quả…

    Có rất nhiều giá trị mà sinh trắc học dấu vân tay đem lại cho chúng ta, một công cụ rất tuyệt vời giúp bản thân mỗi người hiểu về mình sâu sắc hơn. Viết bao nhiêu về sinh trắc học dấu vân tay cũng không đủ để nói lên giá trị của nó, hơn bất kỳ mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về giá trị sinh trắc vân tay mang lại sau khi trải nghiệm làm bài test cho chính mình.

    Mách nhỏ: Bạn có thể trải nghiệm thử gói Sinh trắc vân tay miễn phí của chúng tôi khi đăng ký trực tiếp bằng cách để lại SDT bên dưới hoặc bình luận trực tiếp hoặc gọi ngay tôi: 077985 25 73
    Tìm kiếm nhanh :
    sinh trắc vân tay miễn phí 2018 , nghiên cứu về sinh trắc vân tay, phần mềm sinh trắc vân tay miễn phí, sinh trắc vân tay cho trẻ em, sinh trắc vân tay pdf, sinh trắc vân tay có phải lừa đảo, giải mã năng lực con người bằng sinh trắc học vân tay, sinh trắc vân tay richard unger
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhocnhodethuong
    Đang tải...


  2. betycuame

    betycuame Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/2016
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    nhiều khoản khó lắm
     
  3. nhocnhodethuong

    nhocnhodethuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ tất nhiên phương pháp có thể sẽ phù hợp, và định hướng cho bé phát triển hơn. Đó là định hướng để con trẻ phát triển đúng tiềm năng bản thân
     
  4. quynhnhu.xt

    quynhnhu.xt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2014
    Bài viết:
    9,006
    Đã được thích:
    2,575
    Điểm thành tích:
    963
    Thực ra không có gì là khó nếu bố mẹ làm chủ được tâm sinh lý và ứng xử của chính bản thân mình, biết cân bằng cuộc sống, kiên nhẫn với con... Bản thân người lớn còn không thay đổi được thì nói gì đến thay đổi con cái.
     
  5. Huongly74

    Huongly74 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/3/2019
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Cũng nhìu vấn đề ra phết đó ah
     

Chia sẻ trang này