Toàn quốc: Đồng Hồ Thông Minh Y21 Bluetooth Định Vị Gps Cho Trẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Javis NTH, 6/5/2019.

  1. Javis NTH

    Javis NTH Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đồng hồ thông minh Y21 Bluetooth định vị GPS cho trẻ
    Chi tiet: http://electronicsmarttop.com/produ...celet-for-children-smart-baby-watch-sim-card/

    [​IMG]
    Đặc tính:

    - Đồng hồ thông minh có thể kết nối điện thoại di động, thuận tiện cho bạn biết tình huống của con cái, công cụ thông minh tốt cho cha mẹ.
    - AGPS + Vị trí quán tính + Chức năng định vị gấp bốn lần GPS + LBS, có thể nhận biết vị trí và theo dõi thời gian thực, biết vị trí của con bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, đảm bảo an toàn cho con bạn.
    - Chức năng hàng rào điện tử: bạn có thể chọn một số khu vực hoạt động cho con bạn trên bản đồ APP, khi con bạn rời khỏi các khu vực này, APP sẽ báo động để tự động nhắc nhở bạn.
    - Chức năng màn hình từ xa: bạn có thể gửi lệnh màn hình từ xa đến đồng hồ thông minh thông qua APP, micrô đồng hồ thông minh tích hợp có độ nhạy cao có thể cung cấp âm thanh màn hình độ nét cao và trong khi không có bất kỳ lời nhắc nào trên đồng hồ thông minh.
    - Chức năng liên lạc hai chiều: bố mẹ bạn có thể quay số đồng hồ thông minh và con bạn cũng có thể gọi điện cho bố mẹ (tối đa 10 số điện thoại dành riêng)
    - Chức năng trò chuyện bằng tin nhắn / giọng nói độc đáo, có một giao tiếp dễ chịu với con bạn, cũng có thể là một chế độ liên lạc khẩn cấp.
    - Phím SOS-one kêu gọi trợ giúp: nhấn nút SOS SOS trong 3 giây, đồng hồ thông minh sẽ tự động quay số 3 số điện thoại SOS dành riêng theo vòng tròn, giúp phụ huynh biết kịp thời vị trí và tình huống của trẻ, ngăn ngừa tai nạn xảy ra.
    - Chức năng tường lửa cuộc gọi: chỉ số điện thoại SOS dành riêng mới có thể thực hiện cuộc gọi với con bạn (thẻ SIM thông minh cần chức năng nhận dạng người gọi mở)
    - Chức năng theo dõi giấc ngủ: có thể theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ của trẻ, và cho cha mẹ biết điều đó, để có thể cho trẻ một môi trường ngủ tốt hơn
    - Chức năng kiểm tra lịch sử theo dõi: có thể xem 3 tháng theo dõi thể thao của người giữ đồng hồ thông minh thông qua APP, thuận tiện cho bạn tìm hiểu con bạn, cũng có thể tính toán các bước của con bạn
    - Hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, chức năng chỉnh thời gian thông minh
    Chức năng tắt nguồn từ xa: đồng hồ thông minh có thể tắt bằng nút khi không có thẻ SIM, miễn là lắp thẻ SIM, con bạn không thể tắt đồng hồ thông minh, chỉ có hai cách để tắt: 1. Tắt nguồn từ xa . 2. Cắt pin
    - Pin dung lượng lớn tích hợp cung cấp thời gian chờ 48-72h hoặc sử dụng bình thường 36 giờ, khi đồng hồ thông minh ở trạng thái pin yếu, điện thoại di động của bạn sẽ nhận được cảnh báo pin yếu, thuận tiện cho bạn sạc đồng hồ thông minh kịp thời
    - 3 mô hình theo ngữ cảnh để chọn: chế độ lớp / chế độ ngủ / chế độ cuộc sống, phù hợp với các dịp khác nhau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Javis NTH
  2. avanqn

    avanqn Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    1
    Giá nhiêu thế shop?
     
  3. Javis NTH

    Javis NTH Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    380K bao gồm cả phí ship bạn nhé. Bạn có thể click vào link trên để xem chi tiết bạn nhé
     

Chia sẻ trang này