Tâm sự Tự Nhiên Muốn Ngoại Tình

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi cuasotamhon7092000, 6/5/2019.

  1. cuasotamhon7092000

    cuasotamhon7092000 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng hiểu vì sao cái ý nghĩ điên rồ ấy suốt ngày len lỏi vào tâm trí.

    [​IMG]

    Chẳng phải vì có 1 người chồng không tốt, 1 đứa con không ngoan, hay vì 1 gia đình chồng tệ, mà đơn giản vì suốt ngày quanh quẩn trong 4 bức tường, con nhìn mẹ, mẹ nhìn con, chồng thì vô tâm không hiểu.

    Người ta hay bảo, ck sao kệ nó, miễn làm ra tiền lo cho vk con là được. Tiền thì có đấy, nắng không đến mặt, mưa không ướt đầu, mọi người nhìn vào đều bảo:"sướng quá còn đòi hỏi".

    Thực sự thắc mắc, đòi hỏi cái gì, ck bệnh, mưa gió đùng đùng, cũng lo đi kiếm liều thuốc cho ck uống cho đỡ, ck đau cũng lo nấu cháo rồi nịnh hót ck ăn cho khoẻ. Đến lúc mình đau, uống thuốc chưa e??? vậy thuốc đâu mà uống, lết xuống giường còn không nổi chứ nói gì rót miếng nước, mua liều thuốc...

    Lúc con đau, tại em thế nọ thế kia tại em vânvân mâymây....

    Ngày lễ cũng chẳng cần thiết hoa lá cành màu mè, cũng chẳng cần quà cáp... 1 câu chúc cũng xong chuyện, vậy mà cũng không có nổi ... Em 25 tuổi thôi chứ phải 52 mà bảo e đòi hỏi, vì e chỉ thiếu tiền mua đất xây nhà chứ điện thoại quần áo em có thừa. Vậy mà hôm qua mẹ ck nói: "mai sn a. nha con, nhớ đấy". Vậy sinh nhật e ai nhớ. Chắc chỉ mẹ e.

    Hôm nay cũng vậy, trời mưa, mưa to khủng khiếp, 2 mẹ con đóng cửa ôm nhau, bố thì bận lê la hàng quán bạn bè.... vâng, lại là e đòi hỏi quá nhiều.

    Đôi lúc nghĩ thật hài hước, chưa lấy thì bố giục mẹ thúc, a mong. Lấy xong thì cuộc sống a kệ a, cuộc sống e e tự lo lấy. Chẳng thấy gì ngoài mệt mỏi.
    Mai sinh nhật a chắc chắn e sẽ quên.

    Đến hnay e thật sự chán a, chán tất cả mọi thứ thuộc về a. Ly hôn ai thiệt, là e thiệt, không làm ra tiền, không được nuôi con...

    Nên lại cố gắng sống, sống đến cuối đời, để khi a xảy ra chuyện e sẽ gọi bạn bè a đến lo cho a.

    Bố hay trách con cái, lúc về già nó không quan tâm đến. Vậy nghĩ xem luc nó bé có chăm nó không, có muốn chơi với nó không, có muốn nói chuyện với nó không hay chỉ thích tụ tập bạn bè, cờ bạc, gái gú, nhậu nhẹt.

    Nhìn trời mưa, chỉ muốn ôm đại một người đàn ông khác vào lòng chứ không phải ck mình...".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuasotamhon7092000
    Đang tải...


  2. thanh tùng 187

    thanh tùng 187 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/12/2015
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bi quan vậy em!
     
  3. giaoductusom

    giaoductusom Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/8/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    suy nghĩ tích cực lên nhé!
     
  4. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Hi vọng ck bạn đọc được những lời này từ bạn
     
  5. Mẹ Trúc Mai18

    Mẹ Trúc Mai18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Phụ nữ khổ thật đó, nhiều lúc mình cũng muốn sống cho bản thân, nhưng k làm đc vì con.
     
  6. Nguyễn Trường Thắng

    Nguyễn Trường Thắng Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    tất cả vì con, bỏ suy nghĩ ấy đi bạn ơi
     
  7. Lê Hoàng Tình

    Lê Hoàng Tình Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    suy nghĩ tích cực lên bạn à, mình phải nghĩ cho con, vì con ;)
     
  8. Lê Hoàng Quang Tuấn

    Lê Hoàng Quang Tuấn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    bớt buồn nha chị, mình thử tìm một công việc đi làm, ra ngoài có nh mqh biết đâu cuộc sống lại có thêm sắc màu
     
  9. Trương Thu Tuyền

    Trương Thu Tuyền Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Mạnh mẽ lên chị ơi, vợ chồng ở với nhau nhưng k hiểu nhau thì còn gì khổ bằng ạ
     
  10. huongngoclan2

    huongngoclan2 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày lễ cũng chẳng cần thiết hoa lá cành màu mè, cũng chẳng cần quà cáp... 1 câu chúc cũng xong chuyện, vậy mà cũng không có nổi ..
     
  11. GastimunHP.vn

    GastimunHP.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    có những giây phút ...
     
  12. tbinh05

    tbinh05 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    sao bạn không tâm sự vs chồng đi ?
     
  13. Min Mốc

    Min Mốc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/9/2015
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    ĐỌC BÀI VIẾT NÀY, TRÊN QUAN ĐIỂM CỦA EM - 1 NGƯỜI HAY SUY NGHĨ TÍCH CỰC, LUÔN NHÌN SỰ VIỆC TRÊN NHIỀU KHÍA CẠNH - EM THẤY:

    Chẳng phải vì có 1 người chồng không tốt, 1 đứa con không ngoan, hay vì 1 gia đình chồng tệ, mà đơn giản vì suốt ngày quanh quẩn trong 4 bức tường, con nhìn mẹ, mẹ nhìn con, chồng thì vô tâm không hiểu. - NGƯỜI VỢ BIẾT NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH, MÀ K TÌM ĐC CÁCH CHỮA. (CHẢ AI HOÀN HẢO CẢ, NẾU K THAY ĐỔI ĐƯỢC CHỒNG, HÃY THAY ĐỔI BẢN THÂN)

    Người ta hay bảo, ck sao kệ nó, miễn làm ra tiền lo cho vk con là được. Tiền thì có đấy, nắng không đến mặt, mưa không ướt đầu, mọi người nhìn vào đều bảo:"sướng quá còn đòi hỏi". - CÁI NÀY LÀ SƯỚNG CHÂN TAY, NHƯNG TÂM LẠI KHỔ. MÀ TÂM KHỔ LẠI DO TỰ BẢN THÂN MÌNH. NẾU LÀ MÌNH MÌNH SẼ ĐI LÀM, TIỀN ĐỦ THUÊ GIÚP VIỆC THÔI CÙNG ĐI, CHỒNG K CHO ĐI CÀNG PHẢI ĐI. KHI MÌNH DÀNH THỜI GIAN CHO CÔNG VIỆC, BẠN BÈ, BỐ MẸ ANH CHỊ EM - THÌ MỌI SUY NGHĨ DÀNH CHO CHỒNG SẼ GIẢM NHẸ, KHÔNG BỊ PHỤ THUỘC TÂM TRẠNG QUÁ NHIỀU VÀO CK NỮA.

    Thực sự thắc mắc, đòi hỏi cái gì, ck bệnh, mưa gió đùng đùng, cũng lo đi kiếm liều thuốc cho ck uống cho đỡ, ck đau cũng lo nấu cháo rồi nịnh hót ck ăn cho khoẻ. Đến lúc mình đau, uống thuốc chưa e??? vậy thuốc đâu mà uống, lết xuống giường còn không nổi chứ nói gì rót miếng nước, mua liều thuốc... - NẾU CK ĐÃ THUỘC TUÝP NGƯỜI KHÔNG LÃNG MẠN, THÌ ĐỪNG ẢO TƯỞNG KỲ VỌNG ÔNG ẤY TỰ THỂ HIỆN QUAN TÂM, NUÔNG CHIỀU MÌNH. CÓ KHI ÔNG ẤY CÒN CHẢ BIẾT CÁI TỦ THUỐC TRONG NHÀ Ở VỊ TRÍ NÀO, TRONG ĐẤY CÓ THUỐC GÌ, THUỐC NÀO CHO CON, THUỐC NÀO CHO NGƯỜI LỚN.... NẾU ÔNG ẤY K TỰ BIẾT, THÌ BẢO EM ỐM THẾ NÀY, EM MUỐN ĂN THẾ KIA ...NÓI RỒI MÀ ÔNG ẤY VẪN KHÔNG LÀM, THÌ MỚI ĐÁNG TRÁCH. TRC E CŨNG HAY ĐỢI ÔNG ẤY TỰ LÀM, NHƯNG THỰC TẾ LÀ ÔNG ẤY ĐANG ĐỢI MÌNH NHỜ VẢ. OK THÔI. SAU EM CỨ TÍCH CỰC MÀ NHỜ THÔI. K NHỜ ĐƯỢC THÌ VẢ... YÊU

    Lúc con đau, tại em thế nọ thế kia tại em vânvân mâymây.... - CÁI NÀY THÌ CK CHƯA ĐC KHI ĐỔ LỖI CHO VỢ, NHƯNG LỖI TẠI MÌNH HAY K PHẢI MÌNH ĐÂU QUAN TRỌNG NỮA, CON ĐANG ỐM MÀ. ĐẾN LÚC CON KHOẺ LẠI TRANH LUẬN CŨNG CHƯA MUỘN. :)

    Ngày lễ cũng chẳng cần thiết hoa lá cành màu mè, cũng chẳng cần quà cáp... 1 câu chúc cũng xong chuyện, vậy mà cũng không có nổi ... Em 25 tuổi thôi chứ phải 52 mà bảo e đòi hỏi, vì e chỉ thiếu tiền mua đất xây nhà chứ điện thoại quần áo em có thừa. Vậy mà hôm qua mẹ ck nói: "mai sn a. nha con, nhớ đấy". Vậy sinh nhật e ai nhớ. Chắc chỉ mẹ e. - MỘT CÂU CHÚC CŨNG KHÔNG CÓ THÌ ĐÚNG LÀ BUỒN THẬT. NHƯNG BUỒN CHỒNG THÔI, GÓP Ý CHÂN THÀNH THÊM 1 CHÚT GIẬN DỖI. NHỮNG LẦN SAU K TIẾN BỘ, THÌ TỰ MÌNH NUÔNG CHIỀU BẢN THÂN ĐI, NGÀY ĐẶC BIỆT MÀ, HẸN HÒ MẤY ĐỨA BẠN THÂN, MUA VÀI MÓN ĐỒ MÌNH THÍCH...TÂM TRẠNG CHẮC CHẮN TỐT HƠN LÀ Ở NHÀ ĐỢI MẤY LỜI CHÚC CỦA ÔNG ẤY. CÒN MẸ CK À? KHÔNG NHỚ LÀ RẤT BÌNH THƯỜNG. MẸ VỢ CÓ NHỚ SINH NHẬT CON RỂ KHÔNG? ÔNG ẤY CÓ GIẬN DỖI KHI MÌNH K NHỚ SINH NHẬT ÔNG ẤY K? NẾU MÌNH CHƯA QUÊN SN ÔNG ẤY NĂM NÀO? HÃY THỬ QUÊN 1 NĂM.

    Hôm nay cũng vậy, trời mưa, mưa to khủng khiếp, 2 mẹ con đóng cửa ôm nhau, bố thì bận lê la hàng quán bạn bè.... vâng, lại là e đòi hỏi quá nhiều - ÔNG MÀ ĐI NHẬU NHIỀU LẦN THẾ NÀY, THÌ MẸ CON Ở NHÀ MỞ TIỆC MÀ ĂN, SAO PHẢI BUỒN RẦU - CẮT CƠM ÔNG ẤY LUÔN. LÀM MẤY MÓN GÀ RÁN, KHOAI CHIÊN CHO TỤI NHỎ - CON THÍCH MÊ, MÌNH CŨNG VUI, CHẢ PHỤ THUỘC ÔNG ẤY NỮA. CÒN SUY NGHĨ ĐC TÍCH CỰC HƠN, THÌ HÃY NGHĨ: MƯA TO THẾ NÀY, LÃO VỀ CŨNG KHÔNG AN TOÀN, NGỚT MƯA VỀ CŨNG ĐC. VỀ DẠY DỖ SAU.

    Đôi lúc nghĩ thật hài hước, chưa lấy thì bố giục mẹ thúc, a mong. Lấy xong thì cuộc sống a kệ a, cuộc sống e e tự lo lấy. Chẳng thấy gì ngoài mệt mỏi. - CÁI NÀY THÌ MÌNH LẠI NHỚ ĐẾN CÂU NÓI HÀI HƯỚC CỦA MẤY ÔNG :"CÓ THẤY AI CÂU ĐƯỢC CÁ RỒI CÒN MẮC MỒI VÀO MỒM CÁ NỮA KHÔNG?

    Mai sinh nhật a chắc chắn e sẽ quên. - QUÊN LÀ ĐÚNG. CỨ MẠNH MẼ, VÔ TÌNH VÀI LẦN LÀ SẼ THẤY KHÁC .

    Đến hnay e thật sự chán a, chán tất cả mọi thứ thuộc về a. Ly hôn ai thiệt, là e thiệt, không làm ra tiền, không được nuôi con... - BẠN CÓ CHÁN BẠN HIỆN TẠI KHÔNG? KHI BẠN KHÔNG LÀM RA TIỀN, KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG NUÔI CON, KHÔNG TỰ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG CỦA MÌNH ĐƯỢC.

    Nên lại cố gắng sống, sống đến cuối đời, để khi a xảy ra chuyện e sẽ gọi bạn bè a đến lo cho a - CỐ GẮNG SỐNG TIẾP, NHƯNG PHẢI THAY ĐỔI, ĐỪNG NHƯ BÂY GIỜ NỮA. NẾU KHÔNG, CẢ 2 ĐỀU CHẢ ĐƯỢC HẠNH PHÚC, CHỨ K RIÊNG GÌ ÔNG ẤY.

    Bố hay trách con cái, lúc về già nó không quan tâm đến. Vậy nghĩ xem luc nó bé có chăm nó không, có muốn chơi với nó không, có muốn nói chuyện với nó không hay chỉ thích tụ tập bạn bè, cờ bạc, gái gú, nhậu nhẹt. - CHUYỆN VỀ GIÀ NÓ XA LẮM, CỐ GẮNG HIỆN TẠI TỐT LÀ ĐƯỢC. VỚI LẠI SINH CON RA, NẾU ĐƯỢC PHỤNG DƯỠNG QUAN TÂM VỀ GIÀ LÀ PHÚC, CÒN KHÔNG, HÃY TỰ LO CHO BẢN THÂN VÀ THỬ ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA BỐ MẸ MÌNH XEM, MÌNH ĐÃ QUAN TÂM ÔNG BÀ, BÁO HIẾU ĐƯỢC NHIỀU CHƯA? ĐÃ LÀM GÌ CHO ÔNG BÀ RỒI?

    Nhìn trời mưa, chỉ muốn ôm đại một người đàn ông khác vào lòng chứ không phải ck mình... - TÌM NGƯỜI ÔM ĐẠI THÌ DỄ, NGƯỜI TA CŨNG CHỈ ÔM ĐẠI BẠN MÀ THÔI. NHƯNG CÁI BẠN CẦN ĐÂU PHẢI 1 NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẠM BỢ - VÌ CHỒNG BẠN ÍT RA CŨNG TỐT HƠN 1 NGƯỜI TẠM BỢ RẤT NHIỀU - VẬY MÀ BẠN VẪN BUỒN ĐÓ THÔI.
     
    support4 thích bài này.
  14. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Úi, chủ đề này thú vị phết. Em vào hóng biết đâu...:p
     
  15. Mẹ SongLinh

    Mẹ SongLinh Moderator

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    Hi, em lại có suy nghĩ khác. Tất cả vì con - em ko có phản đối, tuy nhiên việc giữ lại 1 gia đình (em tạm gọi là ko hạnh phúc) liệu có thực sự tốt cho con khi mà được nuôi dạy, sống trong một môi trường chắp vá?
     
  16. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Trao đổi thẳng thắn cùng ox xem có giả quyết được vấn đề không.
     
  17. Designedbyk

    Designedbyk MAY TÚI XÁCH THEO YÊU CẦU

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    575
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Buồn vậy mom. Mình suy nghĩ vậy nè khi ở nhà chăm con chồng nuôi ai nhìn vào ôi sao sướng thế, nên cái bổn phận cơm bưng nước rót, cái gì cũng đến tay mình... Nên nhiều lúc ngay cả người ngoài or nhà chồng đều coi đó là đều hiển nhiên, coi thường người ở nhà mà ko hiểu nổi vất vả của trăm thứ công việc ko tên... Một người chồng quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu thì có thể mình sẽ ở nhà chăm con. Còn vậy, mình sẽ ko bao giờ, mn ra ngoài đi làm gặp người này người kìa, đầu óc thoải mái, sẽ có suy nghĩ lạc quan. Chớ cứ tù túng trong suy nghĩ đó sẽ chẳng bao giờ có lối ra. Dằn vặt, trách móc người chồng vô tâm, trong khi người chồng ấy ko hiểu? Mình lại nặng lòng, u uất thêm mn á.
     
  18. thuocdietbochet

    thuocdietbochet Bảo vệ sức khỏe trẻ em và cộng đồng

    Tham gia:
    12/3/2012
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Vui vẻ đi bạn ơi, Học cách hạnh phúc với thứ mình đang có.
     
  19. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    tự làm cho mình hp và tìm đến những niềm vui khac thay vì đợi chờ ck mang tới, ko nói ra thì ck vô tình chẳng hiểu đc,
     
  20. Thảo Dược Sonno Bimbi

    Thảo Dược Sonno Bimbi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/9/2017
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    18
    Hơi sốc khi đọc tiêu đề nhưng kiên trì đọc kỹ thì cũng phần nào hiểu đc suy nghĩ của bạn
     

Chia sẻ trang này