Toàn quốc: Hướng Dẫn Kỹ Thuật Thêu Và Phun Lông Mày Các Kiểu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi muadem9x, 17/5/2019.

  1. muadem9x

    muadem9x Hòa vào gió nhẹ bay trong mưa ...

    Tham gia:
    10/11/2011
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Hầu hết, các chuyên viên thẩm mỹ luôn phải học hỏi và cập nhật những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Một trong những cách đơn giản nhất chính là học qua các clip dạy phun lông mày được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ chia sẻ. Tuy nhiên, bước quan trọng nhất cần được quan tâm đó chính là kỹ thuật ủ tê, nhằm tạo cảm giác thoải mái và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
    [​IMG]

    Cách ủ tê khi phun lông mày

    Với phương pháp thẩm mỹ phun lông mày sẽ sử dụng kỹ thuật gây tê bề mặt, nghĩa là gây tê trên bề mặt để thuốc tê thẩm thấu vào da. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc gây tê được bày bán như: tê bọ cạp, tê hồng, tê Coco, tê Yuda, tê JS,... Nên chọn sản phẩm chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Trước tiên, vệ sinh vùng lông mày sạch sẽ kiểm tra vùng da lông mày không bị thương, trầy xước và cho khách hàng đeo mắt kính bảo vệ. Tiếp đến, thoa tê kem dày khoảng 2mm lên da rồi ủ da bằng nilong ủ tê chuyên dụng. Tùy theo cơ địa của mỗi khách hàng mà thời gian ủ tê sẽ từ 10-20 phút, nên kiểm tra trước khi tiến hành phun lông mày.

    [​IMG]
    Ủ tê lông mày đúng cách giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng
    Hướng dẫn phun lông mày các kiểu

    Các kỹ thuật phun lông mày ngày càng đa dạng và không phải ai cũng được dạy phun lông mày chi tiết. Nhiều chuyên viên thường học hỏi từ các hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ. Nhìn chung phun lông mày hiện nay sẽ có hai dạng chính là: phun lụa tạo hạt và kỹ thuật phun tán bột công nghệ mới. Trong đó, phun tán bột công nghệ mới lại được chia làm 2 loại là: phun tán bột công nghệ Hàn Quốc và công nghệ Mỹ.

    Phun lụa tạo hạt

    Đây là kỹ thuật phun lông mày mới được nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn áp dụng trong thời gian gần đây. Kỹ thuật này cũng sử dụng các thiết bị chuyên dụng như thông thường, nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh vi hơn.

    Chuyên viên sẽ sử dụng máy phun và đi nhẹ trên bề mặt da tại lớp thượng bì, không gây tổn thương da. Kèm theo đó là di chuyển chân kim theo dạng sợi để tạo thành sợi lông mày nhìn tự nhiên và mềm mại hơn.

    Đặc biệt, với kỹ thuật này trong quá trình tán bột KTV sẽ ngẫu nhiên tạo các hạt xen lẫn lỗ chân lông. Ngoài ra, kỹ thuật viên có thể áp dụng nhiều cách thực hiện phun lông mày tán bột khác nhau để mang lại đôi lông mày tự nhiên nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    Kỹ thuật phun lông mày tạo hạt đòi hỏi kỹ thuật viên phải thật khéo léo và tỉ mỉ
    Kỹ thuật phun tán bột công nghệ mới

    Sau kỹ thuật phun lông mày hoàn thiện 80% thì khâu tán bột đóng vai trò vô cùng quan trọng. Kỹ thuật tán bột theo công nghệ hiện đại thường được sử dụng nhất là:

    Phun tán bột theo công nghệ Hàn Quốc:

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ nên các kỹ thuật làm đẹp lông mày cũng được cải tiến và ấn tượng hơn. Với kỹ thuật tán bột Hàn Quốc sẽ có 3 cách là:

    Cách 1: Trộn chung bột lông mày với mực nước và phun như thông thường, sau khi hoàn thiện ủ màu 15 phút.

    Cách 2: Dùng mực nước phun theo cách thông thường cho đến khi hoàn thiện 80% thì cho bột tán vào trộn đều và phun tiếp, sau đỏ ủ màu thêm 15 phút.

    Cách 3: Trộn đều mực nước với bột tán mày phun bình thường, sau khi hoàn thiện chà bột tán lên vùng lông mày và ủ màu 15 phút.

    Dù áp dụng cách này thì tay nghề của chuyên viên đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là kỹ năng pha màu sao cho chuẩn nhất. Vì có rất nhiều trường hợp sau khi phun lông mày tán bột thì lông mày không đều, không đúng màu như đã dự định ban đầu.

    [​IMG]
    Pha và ủ màu đóng vai trò vô cùng quan trọng đến tính thẩm mỹ của lông mày

    Phun mày tán bột mực siêu bám màu nhập từ Mỹ:

    Ngoài công nghệ đến từ Hàn Quốc thì những dòng sản phẩm, kỹ thuật đến từ Mỹ cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Kỹ thuật này sẽ mang đến hàng lông mày thanh thoát hơn nhờ lớp bột siêu mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực đi đậm nét như ở các kỹ thuật phun lông mày khác.

    Với kỹ thuật này chuyên viên có thể thực hiện rất nhiều kiểu thêu như: hàng rào, lá trúc, xương cá, phẩy sợi. Ngoài ra còn có thể kết hợp linh động giữa các kiểu thêu với nhau như: đuôi hàng rào, đầu xương cá; đuôi lá trúc, đầu xương cá;...

    Thông thường, sau khi sử dụng mực phun siêu bám nhập từ Mỹ chuyên viên sẽ không mất nhiều thời gian cho việc ủ màu, mà màu mực vẫn sắc nét.

    Kỹ thuật phun lông mày này sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và ít đau đớn hơn cho khách hàng nên được đánh giá rất cao.

    Trên đây là những hướng dẫn của Black Peony Beauty & Spa về các kỹ thuật phun thêu lông mày hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm khóa học phun lông mày chuyên nghiệp tại Black Peony

    Vui lòng liên hệ đến Hotline 037.3133333 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muadem9x
  2. mebekhanh

    mebekhanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/7/2006
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    43
    Không biết phun thêu lông mày này màu mực có được lâu không mn nhỉ?
     
    yeuconthienthan thích bài này.
  3. yeuconthienthan

    yeuconthienthan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/5/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tùy vào từng loại mực nhưng e thấy bình thường chắc được khoảng 1-2 năm ấy.
     

Chia sẻ trang này