Uống Sữa Ong Chúa Bị Nổi Mụn, Tại Sao?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi huyenmyhoneco, 20/5/2019.

  1. huyenmyhoneco

    huyenmyhoneco Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/10/2018
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa ong chúa là một “thần dược” được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự dồi dào về các vitamin và khoáng chất của nó. Tuy nhiên, có người uống sữa ong chúa bị nổi mụn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân vì sao uống sữa ong chúa bị nổi mụn và cách khắc phục nhé.

    Vì sao sử dụng sữa ong chúa bị nổi mụn

    Cách dùng sữa ong chúa có hai cách đó là uống sữa ong chúa và đắp mặt bằng sữa ong chúa. Kết hợp vừa uống vừa đắp mặt sẽ giúp bạn làm đẹp da từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Thế nhưng cũng vẫn có trường hợp uống sữa ong chúa bị nổi mụn. Vậy nguyên nhân là do đâu?

    [​IMG]
    Nguyên nhân uống sữa ong chúa bị nổi mụn

    Sữa ong chúa là một nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất và rất lành tính. Tuy nhiên, có thể do cơ địa mà một số người khi uống sữa ong chúa bị nổi mụn. Một nguyên nhân khác rất có thể chính khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc, tiêu viêm của sữa ong chúa mà chúng có thể loại bỏ mụn tận gốc. Giống với các loại thuốc trị mụn thì sữa ong chúa sẽ kích thích mụn trồi lên da.

    Mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,…đều mọc lên và sau một thời gian kiên trì thực hiện thì mụn sẽ dần dần xẹp và biến mất hoàn toàn. Ngoài ra, một nguyên nhân khác khi uống sữa ong chúa bị nổi mụn đó là chúng ta mua phải sữa ong chúa không đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]

    Bôi sữa ong chúa bị nổi mụn

    Tiếp theo, cũng có một số người bôi sữa ong chúa bị nổi mụn. Vậy nguyên nhân gì khiến mụn nổi trên da khi thoa sữa ong chúa? Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do da của bạn kích ứng với thành phần của sữa ong chúa gây dị ứng nổi mụn. Trường hợp này rất ít vì sữa ong chúa rất lành tính.

    Bên cạnh đó, nguyên nhân nổi mụn rất có thể là do trường hợp chúng ta không vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi thoa sữa ong chúa. Hoặc cũng có thể chúng ta đắp sữa ong chúa để qua đêm gây bí tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.

    Cách khắc phục tình trạng nổi mụn khi sử dụng sữa ong chúa

    Thử sữa ong chúa trước khi thoa

    Khi bị sử dụng sữa ong chúa bị nổi mụn thì chúng ta thường có tâm trạng lo lắng và không biết nên làm như thế nào. Tuy nhiên, muốn khắc phục tình trạng mụn nổi khi thoa sữa ong chúa thì chúng ta cần phải biết chắc da mình có bị kích ứng với sữa ong chúa hay không. Do đó việc đầu tiên cần làm đó chính là thử sữa ong chúa trước khi thoa lên da mặt.

    [​IMG]

    Đây là bước đặc biệt quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua. Thử sữa ong chúa cũng khá đơn giản. Chúng ta có thể thoa sữa ong chúa thử trên cổ tay. Vùng da này rất nhạy cảm và gần giống với độ nhạy cảm của da mặt. Để yên trên da khoảng 30 phút nếu không có tình trạng ngứa, đỏ thì da chúng ta hoàn toàn có thể thoa sữa ong chúa.

    Tham khảo ý kiến từ chuyên gia

    Khi sử dụng sữa ong chúa bị nổi mụn thì chúng ta có thể tham khảo các chuyên gia để có được lời khuyên là nên ngưng sử dụng sữa ong chúa hay đó là tình trạng bình thường và chúng ta có thể tiếp tục sử dụng sữa ong chúa.

    Sử dụng sữa ong chúa như thế nào là đúng cách?

    Muốn có được làn da đẹp sạch mụn và tránh tình trạng sử dụng sữa ong chúa bị nổi mụn thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ về sữa ong chúa, vệ sinh sạch sẽ trước khi thoa và không nên để sữa ong chúa trên mặt ngủ qua đêm. Đồng thời uống sữa ong chúa đúng liều lượng và mua sữa ong chúa chính hãng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyenmyhoneco
    Milan1288 thích bài này.
  2. Milan1288

    Milan1288 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Sữa ong chúa tốt lắm! Mình dùng để đắp mặt thôi, chứ chưa dùng để uống bao giờ.
     

Chia sẻ trang này