Kiểu Phòng Ngủ Nổi Bật Giúp Truyền Cảm Hứng Sáng Tạo Nhất Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Nanakids Đà Nẵng, 15/5/2019.

  1. Nanakids Đà Nẵng

    Nanakids Đà Nẵng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    trong phòng ngủ khác nhau.

    Mỗi đứa trẻ đều xứng đáng có được một góc nhỏ phù hợp với sở thích trong căn phòng thân yêu của mình để vui chơi, sáng tạo và thoả sức đặt vào đó những mơ ước tuổi thơ. Một căn phòng ngủ nổi bật đúng sở trường cùng những vật dụng nội thất trẻ em phù hợp còn có khả năng hỗ trợ trẻ kích thích khả năng IQ một cách tối đa nhất. Bởi điều đó mà tại sao bố mẹ không ngay lập tức trang trí một căn phòng mới mẻ để giúp trẻ thêm vui vẻ, yêu đời và tăng cường khả năng học hỏi ngay chính không gian sống của mình?

    Một căn phòng với những màu sắc hài hoà đơn giản chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô bé, câu bé có tính cách điềm đạm, tông màu trắng tường phòng kết hợp với nội thất cho bé màu trắng hoặc màu xanh Baby blue còn hỗ trợ tối đa trong việc hấp thu ánh sáng giúp phòng con thêm rộng rãi và thoáng mát.

    [​IMG]

    Sử dụng những chiếc giấy dán tường với những hình ảnh vui nhộn độc đáo sẽ giúp phòng ngủ của trẻ thêm bắt mắt và hấp dẫn hơn, chọn mua và tìm kiếm hàng ngàn mẫu giấy dán tường ưa thích tại đây => => =>

    [​IMG]

    Sao không thử lựa chọn một chiếc thảm trang trí đi kèm lót dưới chân giường với nhiều màu sắc bắt mắt cùng những chữ cái hoạ hoạt, con thú vui nhộn giúp trẻ bày biện đồ chơi thật thoải mái, đây có lẽ là một giải pháp vừa học vừa chơi khiến bé nhanh nhớ mặt chữ nhất có thể?

    [​IMG]

    Một chiếc giường tầng dành cho nhà có hai trẻ chắc chắn là điều không thể thiếu dành cho những cặp đôi song sinh, sự lựa chọn tuyệt vời này có thể khiến chúng thích mê và gắn kết tình cảm anh chị em thêm bền hặt hơn nữa.

    [​IMG]

    Chiếc nôi cũi cho trẻ tựa như vòng tay êm đềm của mẹ này sẽ làm cho trẻ sơ sinh có nơi ngủ an toàn hơn bao giờ hết. Xung quanh đó, bạn có thể bày biện nhiều đồ chơi, gối ôm với sắc màu vô cùng dễ thương và vui nhộn. Tập cho trẻ ngủ riêng cũng như tạo điều kiện cho con được tự lập từ bé, tại sao không chứ?

    [​IMG]

    Thử dùng những chiếc sao dạ quang bày bán tại các cửa hàng trang trí để trang hoàn cho phòng bé thử xem nào, một bầu trời đêm lung linh ngay chính căn phòng của mình khi tắt đèn sẽ là trò chơi ảo thuật hấp dẫn khiến trẻ thêm phần thích thú hơn đấy.

    [​IMG]

    Đến ngay với Nanakids để được tư vấn thiết kế và trang trí nội thất trẻ em hấp dẫn hơn thế nữa ngay bây giờ nào bố mẹ ơi.
    http://nanakids.vn/vn/top-10-kieu-phong-ngu-noi-bat-giup-truyen-cam-hung-sang-tao-nhat-cho-be-.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanakids Đà Nẵng
    Đang tải...


  2. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài những gì muốn trang trí cho phòng ngủ bé thêm hấp dẩn và có giấc ngủ ngon các mẹ không nên lắp bộ phát Wifi gần phòng ngủ của bé ,
    Bởi sóng điện từ phát ra từ Wifi có khả năng đi xuyên tường vì thế trẻ rất dể bị ảnh hưởng
    húc bé yêu có giấc ngủ say nồng
     

Chia sẻ trang này