Trẻ bị hẹp bao quy đầu phải làm thế nào ?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi maihuong1974, 14/8/2007.

  1. Đăng- Phong

    Đăng- Phong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Trẻ bị hẹp bao quy đầu

    Bé thứ 2 nhà mình đc 3 tuổi cũng phải làm nong bao quy đầu. Mình cho bé làm ở Xanh Phôn mất có 200k. BS cũng dặn về nhà tự lộn cho con trong vòng 3 ngày nhưng mỗi lần làm cu con kêu ầm ĩ thế là thôi. Giờ chắc nó lại khó nong rồi.
     
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    bh bé thế nào r ạ
     
  3. khanhlinh994

    khanhlinh994 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/12/2016
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    chấm chấm chấm
     
  4. Mỹ Hạnh Trần

    Mỹ Hạnh Trần Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2019
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Vấn đề này em không rõ lắm, mong bé nhà mẹ sớm khỏi ạ.
     
  5. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Bé còn nhỏ, với cả bạn đừng cho bé đi ngay sau khi làm lần 1, chờ 3-4 sau mới nên làm, làm như vậy chỉ hại bé thôi
     
  6. gardenshovels

    gardenshovels Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    sợ quá ==!
     
  7. Bui Thanh Vi

    Bui Thanh Vi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hẹ.p ba.o qu.y đ.ầu ở trẻ : Cách chữa Hay - Độc đáo - Thành công mãn mà tôi biết !

    @Thanhbui.BvBd28



    6 thằng : Thằng Hòa - thằng Hợp – thằng Bi – Thằng Bốp – thằng Đình – thằng Chiến . Đã chữa Chim bác Vượng thàn,h cô.ng !

    Nhà tôi đông người , ở gần nhau khu Xuân La – Xuân đỉnh – hồ Tây : Ăn cưới ,ăn giỗ cứ như cái chợ… Tôi làm điều dưỡng Bv Bưu điện ... tôi có cậu con trai đầu ( Thằng Hòa ) lúc 5 tuổi bị Hẹ.p ba.o q.uy đầ.u ,tôi chọn ngay Bác sĩ – của bv mà tôi ti.n tư.ởng và gi.ỏi nh.ất chữa cho con tôi tại BVBĐ : Tôi nhờ bác Nong giãn Chim cho cháu đỡ đau – Bs đồng ý …thế rồi làm kh.ó qu.á : cháu đau,kh.óc ,chả.y má.u nhiều – Sưng tấy cả tuần kh.ó đái .. mà nào có mở được … Thế là Nong giãn thấ.t b.ại : Bác sĩ nói cháu bị h.ẹp quá không thể nong được ,nên Gâ.y m.ê và m.ổ cắ.t BQĐ cho cháu .

    Quả thật tôi rất ngại gâ.y m.ê vì Mũi họng và hô hấp của nó không tốt …Than phiền khi họp lớp ..một đứa làm ở Nhi T.W nói ngay : Tao có số Bs Vượng (0912 86 36 99) ở Pk Hàg Bột – hnXưa …Chu.yên chữa Hẹ.p Ba.o qu.y đầ.u trẻ em ,Khô.ng đau,nhanh khỏi … Nhiều mẹ có con nằm viện chỗ tao kể chuyện tao mới biết và con tao cũng chữa đó mấy năm rồi – ngon lành .

    Mừng quá,tìm ngay Bs Vượng hỏi chữa chim cho con .. Sau Khám kỹ ,Bác nói con tôi bị hẹp ho.àn toà.n – kiểu bút chì đây là một loại hẹp, r.ất kh.ó nong và thường phải m.ổ cắ.t bỏ ba.o qu.y đ.ầu..Tuy nhiên vẫn nong được theo kỹ thuật PhÁp, cháu ít đau và nha.nh khỏi hơn .Được hướng dẫn rất kỹ về cách chữa trị .. Tôi đặt lịch chữa ngay cho thằng Hòa – Đn .

    Ôi! quá mừng: bác Làm sao mà nhẹ nhàng thế ..hôm đó thằng bé buồn ngủ trong khi làm ,cho nghe hát youtub ,thế là ngủ luôn ..bác vẫn làm ... xong - chẳng biết ..chẳng kêu ca gì ( Chắc ko đau tẹo nào ),hơi dớm má.u nhẹ .

    Chà ! Bác làm êm quá ! Xong - mở ra như quả Nho tươi mọi người ah,với rất nhiều chất bẩn như bã đậu .... làm xong, ... dậy lại game đt ,nó chẳng kêu ca gì ,sau một lúc mới về ...Chẳng như khi làm BVBĐ : Đau ,vật vã,giẫy dụ.a ,Bs bất lực không nong được …

    Ngày đầu hơi sư ng : ăn ,ngủ,đái bình thường .. rồi theo hẹn cháu được chăm sóc tại P.K bác..nó thì ngày nào cũng đòi đến Bác Vượng vì ko đau lại được chơi Game …Tôi biết :tại viện hiếm khi các Bs trực tiếp chăm sóc vết thương cho Bn mà chỉ điều dưỡng bọn tôi làm thôi … ở đây trực tiếp Bác làm kỹ lưỡng ,cẩn thận ,sạch chuẩn lắm ..hơn cả GS mà tôi biết .

    Bác còn hướng dẫn chi tiết cách làm VS và chăm sóc đầ.u chi.m tại nhà cho con ( Nhưng luôn nhắc nhở tôi phải có bàn tay sạch trước khi làm vệ sinh cho con ).Cháu hồi phục nhanh lắm ( 3 ngày đã như bình thường rùi ) ,đóng mở đầu chim dễ dàng ..có lúc hứng lên ,tự nó làm được …Tôi học ở bác được nhiều điều đặc biệt là : Tính Cẩn thận và rất sạch sẽ . .

    Ở Viện, nói thật tôi cứ phải tránh mặt vị Bs mà tôi nhờ Nong giãn bất thành và ko dám nói chuyện về cu con,nhưng bác ý cũng tốt cứ nhắc khi nào muốn cắt bác sẽ giúp cho …

    Từ đó các cháu họ hàng nhà tôi : Thằng nào cũng qua tôi kiểm tra nếu hẹp lại Alo Bs Vượng PK.hàng bột ... 6 thằng tất cả : Thằng Hòa thằng Hợp / Thằng Bi thằng Bốp / Thằng Đình, thằng Chiến đều chữa ở đây ,chẳng thằng nào phải đi viện m.ổ c.ắt ...mẹ nào cũng gật : Ok,Bác Vượng : Sạch chu.ẩn ,Khô.ng đ.au , cẩn th.ận ,tâ.m hu.yết ,yêu ngh.ề ,quý trẻ ,và nhất là : Độ.c chi.êu – b.ất b.ại ( Độ.c chi.êu : Vì tôi thấy chỉ bác mới Chữa được những ca H.ẹp K.hó - Khô.ng đa.u mà lại khô.ng phải m.ổ . B.ất bạ.i : Vì ca nào bác chữa cũng thà.nh côn.g ..mẹ nào cũng gật dúi đầu vi chu.ẩn như ý đợi ☺️ .. Thanks bác nhìu .vibuithanh28@gmail.com/ BVBD –HN
     

Chia sẻ trang này