Tranh luận: [review] Đánh Giá Mỹ Phẩm Dhc Nhật Bản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trangtrang23, 4/4/2019.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Đánh Giá Các Viên Uống Nổi Bật Nhất Đến Từ DHC Nhật Bản

    Xin chào mọi người ^^
    Mình tin chắc rằng mọi người đều nghe đến việc bổ sung các sản phẩm theo đường uống có hiệu quả hơn các sản phẩm dạng bôi bên ngoài.Mình đã tìm mua dạng viên uống nổi bật nhất của DHC đó là DHC Vitamin C, DHC rau củ, DHC trắng da ,DHC Collagen, viên uống DHC trị mụn, viên uống DHC Vitamin E.


    [​IMG]
    Sau đây là những trải nghiệm của mình về các viên uống này!

    1. Viên uống DHC Vitamin C 1000 mg

    Dạng viên uống Vitamin C này xứng danh nổi tiếng bậc nhất của nhà DHC, phổ biến nhất trong dòng thực phẩm chức năng Nhật Bản bởi mức giá rất rẻ ( giá khoảng ~160,000 VNĐ/120 viên) và rất dễ mua vì các shop xách tay nhập về rất nhiều. Viên uống DHC Vitamin C được đóng trong dạng túi zip nhỏ gọn, to khoảng 1 bàn tay, bên trong có gói hút ẩm với phần túi kéo giúp tránh sự tiếp xúc với không khí nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm.

    Viên uống DHC Vitamin C có dạng viên nhộng, bên trong là dạng bột màu vàng. Đối với dạng viên uống này, chúng ta sẽ cần phải uống rất nhiều nước để đảm bảo hòa tan được lượng Vitamin C. Bởi Vitamin C tan trong nước, với liều lượng 1000 mg chúng ta cần uống khoảng 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo hòa tan lượng Vitamin C, từ đó các tế bào trong cơ thể sẽ tiếp nhận Vitamin C dễ dàng hơn dẫn đến đạt hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    Viên uống DHC Vitamin C có dạng viên nhộng, bên trong là dạng bột màu vàng. Đối với dạng viên uống này, chúng ta sẽ cần phải uống rất nhiều nước để đảm bảo hòa tan được lượng Vitamin C. Bởi Vitamin C tan trong nước, với liều lượng 1000 mg chúng ta cần uống khoảng 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo hòa tan lượng Vitamin C, từ đó các tế bào trong cơ thể sẽ tiếp nhận Vitamin C dễ dàng hơn dẫn đến đạt hiệu quả cao hơn.

    Nói chung, sau khi dùng hết 1 túi 120 viên ( xấp xỉ dùng trong 4 tháng) thì mình thấy là da có sáng lên, sáng lên 1 tông với phần tay và chân, đặc biệt là những phần bị cháy nắng. Da mặt chỉ sáng lên 1 chút, khoảng nửa tông. Hiệu quả làm mờ thâm mụn trên da mình thấy có, nhưng không quá rõ rệt, với những bạn nào đang gặp tình trạng thâm mụn sậm màu thì mình nghĩ sẽ cần đến bôi thêm các sản phẩm chăm sóc da khác. Trong suốt 4 tháng dùng thì đôi lúc da vẫn nổi mụn li ti do nóng, rất ít thôi.

    Với những trải nghiệm của bản thân, mình chấm viên uống này đạt 3/5 điểm

    2. Viên uống DHC rau củ
    Tiếp theo là DHC rau củ, một viên uông cũng khá nổi tiếng khi nhắc đến thực phẩm chức năng Nhật Bản, sản phẩm này mọi người khuyên sử dụng cùng với Vitamin C để giảm bớt nóng trong.

    [​IMG]
    Lúc đầu mình không đặt nhiều kỳ vọng vào viên uống này lắm, nhưng thực sự nó mang đến hiệu quả rất tốt cho mình. Nhất là trong việc làm mát cơ thể, điều hòa hệ bài tiết, giúp da mịn màng hơn.

    Chiết xuất từ 32 loại rau củ cần thiết, được DHC quảng cáo có tác dụng rất tốt trong việc làm mát cơ thể. Mình uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, sáng và tối. Mình cảm thấy được hiệu quả rất rõ sau 2 tuần sử dụng. Có một đợt mình ngưng sử dụng toàn bộ các sản phẩm dưỡng da, chỉ giữ lại các sản phẩm làm sạch, uống đều đặn viên uống DHC rau củ này, suốt thời gian như vậy, da vẫn mềm mịn, sáng hơn.

    [​IMG]
    Từ khi duy trì uống viên rau củ DHC đều đặn, mình cảm thấy bớt bị bị nóng hơn do hỗ trợ hoạt động bài tiết của cơ thể. Mình tin những bạn nào đang gặp tình trạng táo bón sẽ rất thích viên uống này. Hay những bạn lười ăn rau hàng ngày mình nghĩ bổ sung viên uống này hàng ngày là điều cần thiết.

    Viên uống DHC rau củ có màu xanh, viên nhỏ dễ uống, có mùi nhẹ của rau củ, với mình thì thấy hơi giống mùi rau củ sấy khô. Vẫn là dạng túi zip quen thuộc, dễ mang đi và cũng dễ sử dụng.

    [​IMG]
    Với những trải nghiệm của mình thì mình chấm viên uống này 4/5 điểm, chắc chắn sẽ mua lại, mình đang dùng đến túi thứ 2 rồi, không có ý định ngưng dùng.

    3. Viên uống DHC trắng da chiết xuất Coix
    Một dạng viên uống mà mình nghĩ mọi cô gái đều đang tìm kiếm, nhất là trong mùa hè này. Có ai lại không thích một làn da trắng mịn rạng ngời đâu nhỉ? Một sự lựa chọn cho thực phẩm chức năng giá rẻ từ DHC chính là viên uống Coix Extract.

    [​IMG]

    Thực sự là lần đầu tiên mình nghe đến Coix Extract ( chiết xuất hạt ý dĩ ). Coix chính là cây ý dĩ, loại cây được trồng rất nhiều ở vùng Đông Á được biết đến với tác dụng làm trắng và ngăn ngừa khô da

    [​IMG]

    Mình mỗi ngày dùng 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Viên uống DHC trắng da có hình viên nhộng màu vàng, khá nhỏ, dễ uống. Sau 1 liệu trình 20 viên uống thì mình thấy da có sáng lên, sáng lên khoảng nửa tông. Mình thấy vẫn nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng trắng bên ngoài để đạt hiệu quả cao hơn.

    Mình nghĩ sản phẩm này sẽ thích hợp theo kiểu uống duy trì độ trắng sáng cho da tốt hơn là việc làm trắng da. Chấm 3.5/5

    Hiện nay DHC đã được phân phối chính thức và có mặt tại thị trường Việt Nam.[​IMG]
    Các dòng sản phẩm DHC Việt Nam phân phối gồm có: Dưỡng da, dưỡng thể và sản phẩm trang điểm.Mọi người có thể mua online tại website của hãng Tại Đây nhé!

    Mình sẽ review tiếp 3 loại DHC Collagen, viên uống DHC trị mụn, viên uống DHC Vitamin E trong bài tiếp theo nhé!

    Chúc chị em làm đẹp an toàn hiệu quả!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Đánh giá viên uống DHC Nhật Bản (Phần 2)

    Xin chào mọi người ^^.Hôm nay mình sẽ chia sẻ tiếp các viên uống DHC Nhật Bản mà mình đã dùng với mn nhé.


    Đó là viên uống DHC Collagen, viên uống DHC trị mụn, viên uống DHC Vitamin E. Sau đây là những trải nghiệm của mình về 3 viên uống này!

    1.Viên uống DHC Collagen

    Hiếm có một hãng nào lại có một sản phẩm viên uống collagen với mức giá rất phải chăng như DHC Nhật Bản. Viên uống DHC Collagen cũng hứa hẹn rất nhiều điểm vượt trội cho sản phẩm của mình, bao gồm giữ ẩm cho da, chống lão hóa, dưỡng da săn chắc, trắng mịn, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa chảy xệ, làm mờ các nếp nhăn, làm tăng chất nhờn cho mắt, giúp mắt không bị mỏi, khô.

    [​IMG]

    Mình mua loại 360 viên, mỗi ngày 6 viên, tương đương dùng trong khoảng 1 tháng. Với trải nghiệm của mình thì sẽ phải uống hết 3 túi mới có thể cảm nhận được hiệu quả trên da. Với cá nhân mình, sau khi dùng hết 3 túi, mình thấy da mịn hơn, săn chắc hơn một chút, còn lại không thấy có điểm gì khác biệt nữa cả.

    [​IMG]
    Hơn nữa, viên uống khá nhỏ nên thuận tiện cho việc uống cùng lúc 6 viên, mình thường uống vào buổi sáng, trước khi ăn. Tuy nhiên, viên uống này có vị hơi tanh, sau uống nhiều cũng thành quen, mùi tanh đó không còn là vấn đề.

    Nói tóm lại những cảm nhận cá nhân của mình về viên uống này như sau:

    - Làm da mịn màng và săn chắc hơn

    - Sau 2-3 tháng mới nhìn thấy được tác dụng

    - Dễ uống, giá thành vừa phải


    2.Viên uống DHC Kẽm trị mụn

    Thực chất viên uống DHC trị mụn này là viên uống bổ sung kẽm, được mọi người thổi phồng lên thành “viên uống trị mụn” bởi kẽm có khả năng điều tiết dầu thừa trên da, khi kiểm soát được vấn đề này thì dầu thừa, bã nhờn không tiết ra nhiều nữa, từ đó giảm nguyên nhân hình thành mụn.

    [​IMG]

    Hồi mình mua mình chẳng có kì vọng lắm đâu vì mình đã từng uống viên uống kẽm của Puritan’s Pride và thấy không mấy hiệu quả. Nhưng khi cố gắng uống trong 1 tháng thì mình cảm thấy thực sự khá ấn tượng về viên uống DHC trị mụn này. Hiệu quả mình bắt đầu cảm nhận được sau 1 tháng dùng: da bớt tiết dầu thừa hơn hẳn, da mình là da dầu, mụn lên ít hơn và không gặp tình trạng sưng viêm.
    [​IMG]
    Viên uống này được nén trong các dạng viên nhộng, kích thước cũng khá tương đương với viên uống Vitamin C, nói chung khá là dễ uống. Một gói 60 viên, mình uống liên tục được trong 2 tháng, uống mỗi ngày một viên, sau khi ăn. Cá nhân mình thấy, trên cơ thể mỗi người, sẽ có những hiệu quả khác nhau, nhưng dù có hay không vì cơ thể vẫn cần được bổ sung kẽm hàng ngày, cho nên không chỉ riêng những cô nàng bị mụn nên uống mà mình nghĩ ai cũng cần viên uống này.


    Nói tóm lại, mình tổng kết những trải nghiệm của mình như sau:

    - Có giảm dầu thừa trên da

    - Mụn trên da nhanh lành hơn, ít tiến triển lên mụn viêm hơn

    - Hiệu quả nhìn thấy được sau 1-2 tháng dùng

    - Dễ mua, giá thành vừa phải


    3.Viên uống DHC Vitamin E

    Ngoài Vitamin C và rau củ thì viên uống Vitamin E cũng là một trong những loại viên uống được mọi người nhắc tới nhiều mỗi khi muốn dùng các dạng viên uống DHC mà chưa biết bắt đầu từ đâu.

    Nếu như xét đến khả năng làm mềm, mịn da thì mình thích dùng viên uống DHC Vitamin E hơn viên uống Collagen nhiều, một phần vì hiệu quả trên da mình tốt.Những hiệu quả tuyệt vời của Vitamin E thì hầu như mọi người đều biết đến, nhất là khả năng dưỡng ẩm, làm mềm bề mặt da, chống lão hóa, làm tóc và móng chắc khỏe hơn,..

    [​IMG]

    Sau khi uống hết 1 túi 60 viên trong 2 tháng, tương đương mỗi ngày một viên sau khi ăn, thì mình thấy da có mềm hơn, mịn màng hơn, nhưng không quá khác biệt so với trước khi uống, tuy nhiên phần móng tay của mình lại bóng và chắc hơn, không bị gãy móng nữa. Viên uống dạng viên nhộng, khá giống với các dạng viên uống Vitamin E khác trên thị trường(trước mình dùng vitamin ENAT 400)
    [​IMG]

    Nói chung, những trải nghiệm của mình với viên uống Vitamin E của DHC Nhật Bản như sau:

    - Làm mềm, mịn bề mặt da

    - Giúp móng tay bóng khỏe, đỡ đứt gãy hơn

    - Dễ mua, giá thành hợp lý

    - Hiệu quả thấy sau 2 tháng dùng


    Như vậy, mình đã chia sẻ xong các loại viên uống trong kho tàng thực phẩm chức năng của DHC Nhật Bản mà mình đã dùng. Mình hi vọng rằng, bài đánh giá về các viên uống DHC này sẽ có ích đối với mọi người và hẹn gặp mọi người trong những bài viết sau.

    Hiện nay DHC đã được phân phối chính thức và có mặt tại thị trường Việt Nam.[​IMG]

    Các dòng sản phẩm DHC Việt Nam phân phối gồm có: Dưỡng da, dưỡng thể và sản phẩm trang điểm.Mọi người có thể mua online tại website của hãng Tại Đây nhé!

    Chúc mn làm đẹp an toàn và hiệu quả!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  3. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Son dưỡng DHC trị thâm và làm mềm môi

    Xin chào mọi người^^
    Không biết mọi người như nào,bản thân mình khi dùng sản phẩm của một hãng nào đấy thường tìm hiểu thêm các sản phẩm khác cùng hãng luôn.

    Chính vì thế khi kết bạn với mấy em viên uống nhà DHC mình xem luôn hãng này có sản phẩm gì hot mà được nhiều review tốt là lại rinh em nó về dùng thử ^^.


    Cũng vì thế mà có bài viết hôm nay,review về em son dưỡng nhà DHC ạ.

    [​IMG]

    Đầu tiên là thiết kế, DHC Lip Cream có rất nhiều dòng nha mọi người, mình cũng không rõ mỗi dòng có gì khác biệt, có lẽ là mùi hương và thiết kế vỏ, có thỏi có thêm SPF chống nắng.

    Thỏi mình dùng có màu vàng, không SPF nên dùng được cả ban đêm, em ấy có vỏ nhựa với phần thân bên trong nắp được làm bằng kim loại. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cầm rất gọn tay chứ không thô như các thỏi son dưỡng khác như Bioderma hay Nuxe.

    [​IMG]

    Còn chất son dưỡng DHC thì mình phải nói là cực thích. Son màu vàng trong suốt, mùi không thơm, nhưng không quá hắc, khi áp lên môi thì độ bóng cũng nhiều. Nếu mà bạn dùng làm son lót dưỡng thì nên để 15 phút để môi mềm hẳn rồi có thể lau bớt lớp bóng.

    Bình thường mình chỉ dùng son này làm son dưỡng môi mỗi tối khi đi ngủ. Sáng nào dậy rửa mặt cũng thấy một lớp tế bào chết nhẹ bong ra, mình dùng tay chà nhẹ là hết đi lớp tế bào chết ngay.Và nhiều bạn review dùng rồi vẫn khen là “son làm môi mềm cả ngày dù ngồi phòng máy lạnh liên tục”.


    [​IMG]

    Còn về thành phần hay công dụng thì thực ra bạn sẽ không tìm thấy đâu, trên vỏ hộp son dưỡng DHC chỉ toàn là tiếng Nhật, duy chỉ từ Lip Cream là tiếng Anh nên mình cũng không rõ lắm. Mình xin phép copy thông tin thành phần son từ website DHC Việt Nam cho các bạn nào cần tham khảo nha!

    “Lanolin oil, caprylic/capric triglyceride, euphorbia cerifera (candelilla) wax/candelilla cera/cire de candelilla, lanolin, beeswax/cera alba/cire d’abeille, stearic acid, olea europaea (olive) fruit oil, squalane, pentylene glycol, panax ginseng root extract, aloe barbadensis leaf extract, tocopherol, phenoxyethanol, stearyl glycyrrhetinate.”

    Nhìn qua thành phần của em DHC Lip Cream thì mình nghĩ điểm nổi bật nhất của em này là các thành phần mỡ cừu, sáp thiên nhiên, một số tinh dầu,… không có Petroleum hay Mineral Oil.


    Một số kết luận sau khi review son dưỡng DHC

    Ưu điểm:

    + Làm mềm môi tốt, môi mềm cả ngày dù bạn ngồi phòng máy lạnh.

    + Làm son dưỡng lót hoặc son dưỡng ban đêm đều rất tốt.

    + Thành phần không có dầu khoáng.

    + Tẩy da chết nhẹ cho môi, giúp môi sáng hơn mỗi sáng thức dậy

    + Thiết kế nhỏ xinh

    Nhược điểm:

    + Giá thành cao (nhưng dùng cũng khá lâu mới hết)

    + Không phải là thỏi son trị thâm môi thần thánh như quảng cáo.


    Nói chung mình nghĩ cơ địa mỗi người mỗi khác,tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm với mỗi người khác nhau,nên review của mình chỉ mang tính tương đôi để mọi người tham khảo thôi.

    Hiện nay DHC đã được phân phối chính thức và có mặt tại thị trường Việt Nam.[​IMG]

    Các dòng sản phẩm DHC Việt Nam phân phối gồm có: Dưỡng da, dưỡng thể và sản phẩm trang điểm.Mọi người có thể mua online tại website của hãng Tại Đây nhé!

    Chúc mn làm đẹp an toàn và hiệu quả,
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  4. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Mascara toàn năng DHC Mascra Perfect Pro Double Protection

    Xin chào mọi người^^
    Hôm nay lại có thời gian viết bài review mỹ phẩm DHC Nhật Bản để chia sẻ vs mn đây.

    Sản phẩm tiếp theo mà mình muốn review là em Mascara nổi tiếng của DHC.Em nó luôn nằm trong TOP 5 sản phẩm nhất định phải thử của nhà DHC do nhiều beauty blogger bình chọn.

    [​IMG]
    Vốn đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà nên mình cũng hay quan tâm đến kẻ mày ,kẻ mắt nước và mascara khi cần makeup.Ngoài kẻ mày và kẻ mắt nước đang dùng của TheFaceShop thì mình đã tậu em mascara của DHC vì những review tốt về em nó .

    Theo giới thiệu thì em mascara này có tới gần 20 loại nguyên liệu khác nhau với hoạt tính là khô rất nhanh, khoảng chục giây là form của lông mi đã được giữ nguyên dạng, cực tiết kiệm nếu bạn phải trang điểm nhanh để đi đâu đó. Không chỉ vậy, mascara này còn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối dù là mồ hôi, nước mưa cũng khó có thể làm trôi, làm nhem mascara tuy nhiên lại có thể tẩy trang bằng nước ấm hoặc nước tẩy trang không có thành phần cồn. Quả thật rất phù hợp cho khí hậu của Việt Nam mình.

    [​IMG]
    Ngoài ra Mascara DHC Mascara Perfect Pro Double Protection còn kết hợp sử dụng công nghệ tubing. Đây là công nghệ thường được sử dụng trong các sản phẩm mascara giúp lông mi được dài và bền hơn một cách tự nhiên, cong vút mà không cần tác động vò xoắn.

    Nghe đến làm mi dài, cong tự nhiên lại không lo mascare đễ bị lem thành mắt gấu trúc thì đây quả là sản phẩm hoàn hảo cho bộ trang điểm của mình rồi mn nhỉ?

    Với đầu cọ nhỏ và thanh thoát, Perfect Pro Double Protection Mascara dễ dàng len lỏi vào các “ngóc ngách” và làm tơi các sợi mi. Điểm cộng to đùng của đầu chuốt mascara này là phù hợp với cả các cô nàng mi ngắn hay có sở thích chuốt mascara cho hàng mi dưới nữa đấy nha.

    [​IMG]
    CẢM NHẬN SAU KHI DÙNG
    Thông thường khi sử dụng mascara chúng ta thường gặp phải đó là mascara thường bị nhem xuống phần bên dưới một phần do da mắt bị dầu hoặc chớp mắt nhiều. Tuy nhiên quả thật đúng như công dụng được ghi trên sản phẩm. Mình chuốt thì thấy khô nhanh lắm, dùng cả ngày về mà chỉ có một chút đen nơi khóe mắt thôi, mi tơi và khá tự nhiên, không bị dày cộm gây khó chịu cho mắt chút nào

    Một lợi ích khác mà mình nhận thấy rõ đó là mascara DHC này có thể chuốt đi chuốt lại nhiều lần vẫn không bị dày cộm. Cực tiện lợi để cầm đi theo người khi muốn makeup lại. Sản phẩm này cũng có 2 màu để bạn có thể lựa chọn đó là đen hoặc nâu.

    Mặc dù DHC Mascara Perfect Pro Double Protection có năng lực làm cong mi tuy nhiên mình vẫn kẹp mi sau đó chuốt sẽ được đôi mi cong dày tuyệt đối, giúp mắt to tròn hơn. Đối với lần đầu tiên sử dụng mình sẽ chuốt đầu mascara ra khăn giấy để loại bỏ mascara thừa sau đó mới dùng để không bị nhem. Đây là bí quyết không phải ai cũng biết đâu các nàng nhé,mình học lỏm trên youtube đấy.

    Khi mascara bắt đầu có tình trạng khô lại có thể do thời tiết lạnh hoặc bạn đã sử dụng lâu thì có thể cho mascara vào một cốc nước nóng. Nhờ nhiệt độ cao mà mực bên trong có thể tan ra. Tuy nhiên mình khuyên là 3 tháng bạn nên thay mascara một lần là tốt nhất.
    Thủ thuật khác nếu bạn muốn chuốt lông mi dưới mà không muốn bị lem thì hãy dùng ngay một chiếc thìa nhựa đặt phía dưới để hỗ trợ cho việc chuốt mi của bạn.

    Giá cho một cây mascara như thế này tầm 410.000 .Mình mua online trên website của hãng đang giảm 10%.Website Tại Đây nhé!

    Tóm lại không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt so với công dụng perfect như vậy.Nói chung là rất đáng tiền, đáng mua các nàng ạ. Nên thử một lần nếu chưa tìm được một cây mascara ưng ý.

    Hi vọng những review và kinh nghiệm dùng mascara của mình sẽ hữu ích với mn
    Chúc mn làm đẹp an toàn và hiệu quả!

     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  5. moicathp8102

    moicathp8102 mẹ bờm

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    e mua số lượng cho 3 người thì ntn ạ?
     
  6. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Son dưỡng màu DHC Pure Color Lip Cream

    Xin chào mọi người ^^
    Lần trước mình đã có bài chia sẻ về son dưỡng không màu nhà DHC,hôm nay sau khi chuột bạch son dưỡng màu nhà DHC mình lại tiếp tục review chia sẻ cảm nhận đây,
    [​IMG]

    THIẾT KẾ CỦA SON DƯỠNG MÀU DHC PURE COLOR LIP CREAM

    Đầu tiên khi thấy em son dưỡng này mình cảm giác y như mấy em son lipice sheer color ấy.

    Son dưỡng môi DHC được thiết kế khá nhỏ nhắn dễ mang theo bên mình. Vỏ được làm từ nhựa cứng, bạn có thể xác định màu của son bằng cách nhìn màu sắc của vỏ. Nắp vặn chắc chắn, viền kim loại . Chất son mịn, giúp môi căng mọng, ẩm mượt một cách tự nhiên mà không có cảm giác gượng ép. Son rất bền màu, lâu trôi. Hơn hết, son được làm từ các thành phần an toàn cho sức khỏe lại có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo và sử dụng son bất cứ lúc nào cũng được.

    Hãng DHC cũng tung ra 3 màu son dưỡng phổ biến nhất hiện nay và phù hợp với mọi loại da là đỏ, cam và hồng.

    [​IMG]

      • Son dưỡng DHC màu đỏ phù hợp với hầu hết các loại da từ trắng hồng, da vàng, đến nước da ngăm, mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.
      • Son dưỡng DHC màu hồng không phù hợp với nhiều loại da và cách trang điểm như son đỏ mà chỉ phù hợp với da trắng, da trung tính và da sẫm màu
      • Son dưỡng DHC màu cam đỏ khá kén da, chỉ phù hợp với da trắng sứ, da ấm hay da màu đồng.
    Thành phần chính của son dưỡng màu DHC theo mình tìm hiểu gồm có:
      • Lanolin Oil là dầu tự nhiên được chiết xuất từ nhau thai cừu của Úc, có tác dụng làm dịu và mềm da.
      • Sáp Cerifera được chiết xuất từ một loại thực vật có tên Candelilla tạo độ ẩm, dưỡng bóng mềm, tăng sức kháng nhiệt cho đôi môi của bạn.
      • Caprylic là chiết xuất dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi da môi.
      • Chiết xuất collagen và vitamin E giúp giảm thiểu tình trạng môi bị khô nẻ, ngăn ngừa oxy hóa, giảm bớt thâm môi, giúp môi luôn căng mọng, hồng hào và tươi trẻ.
    Cảm nhận chung sau khi dùng

    Mình mua son này vì hết loại không màu,khoảng 150k/thỏi.Về mùi son thì em này mùi hơi nhân tạo kiểu không được thơm tự nhiên mùi cam ,dâu đâu.

    [​IMG]
    Son đánh lên mềm môi màu bóng nhẹ tự nhiên.Sử dụng trước khi sử dụng son màu thì môi lên màu mượt hơn, còn khi chỉ sử dụng em này không thì tầm 5 phút môi sẽ bớt bóng, màu rõ hơn một tí. Mình cảm thấy khá hài lòng.

    [​IMG]
    Độ bám thì bình thường,ăn uống là trôi mất phải thoa lại Mình thấy màu đỏ và cam dễ dùng chứ hồng nhìn kén da lắm. Mình nghĩ nếu ai môi hồng thì hàng ngày chỉ dùng thêm son này là cũng tươi tắn rồi đó.

    [​IMG]

    Hiện nay DHC đã được phân phối chính thức và có mặt tại thị trường Việt Nam.[​IMG]

    Các dòng sản phẩm DHC Việt Nam phân phối gồm có: Dưỡng da, dưỡng thể và sản phẩm trang điểm.Mọi người có thể mua online tại website của hãng Tại Đây nhé!


    Chúc chị em làm đẹp an toàn hiệu quả!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  7. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic - mi dài và khoẻ trông thấy

    Xin chào mọi người ^^.Mình sẽ chia sẻ cảm nhận của mình về em dưỡng mi nhà DHC trong bài review lần này.

    Lông mi của mình bẩm sinh đã ngắn và không được dày cho lắm, đôi khi còn bị mất vài sợi do mình lỡ tay dụi mắt nữa nên là nhìn khá xấu.Chắc hẳn mn đều rất mong muốn có một hàng mi dài cong vút đúng không nào? Nếu vậy thì nhất định không được bỏ qua tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic siêu hiệu quả này đâu nhé!


    [​IMG]

    Trước khi review dầu dưỡng mi DHC mình sẽ nói về thành phần của nó. Các chất có trong dưỡng mi đều được chiết xuất từ ô liu, nhân sâm, cây liễu, lô hội,... và một số tinh chất khác có tác dụng làm mi dài nhanh hơn. Chất dưỡng không có màu và không mùi, chất rất nhẹ và có độ lỏng vừa phải, các nàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm làm đẹp này của DHC nhé
    [​IMG]
    Cảm nhận đầu tiên của mình về dưỡng mi DHC Eyelash Tonic này là nó có thiết kế cực kì đẹp. Thân lọ là nhưa trong suốt siêu bền và có in dập nổi dòng chữ "DHC Eyelash Tonic", cái mình thấy đẹp nhất chính là một dải in hình ngôi sao ánh vàng bao quanh miệng lọ, nhìn sang chảnh cực kì luôn.


    Ở miệng lọ còn có một miệng nhựa nhỏ giúp các bạn tránh lấy quá nhiều dưỡng mi, đầu cọ thì vừa mềm mịn chải dưỡng ra mi rất đều, không hề có cảm giác gây nặng mi như các loại dưỡng mi khác đâu nhé.
    [​IMG]
    Sở dĩ mình nhiệt tình review DHC Eyelash Tonic cho các bạn cũng là những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đó. Cái đầu tiên khiến mình thích ở dưỡng mi chính là nó làm nhẹ mi và không hề vón cục mi, dùng mà như không dùng vậy đó. Mình dùng được khoảng 2 tuần là mi con mọc lên nhiều, chân mi dày lại và đen hơn. Đến khi dùng hết một lọ là mình đã có một bộ mi hoàn hảo rồi.

    [​IMG]
    Dưỡng mi này có tác dụng thẩm thấu rất nhanh, các bạn chải mi bằng DHC Eyelash Tonic xong là có thể trang điểm ngay, lớp masscara trải lên cũng rất dễ dàng.


    Khi chải dưỡng mi, các bạn nên chải đều cho cả mi trên và mi dưới, rất nhiều lần mình quên mi dưới rồi nên nhắc các bạn nhớ thật kĩ. Nếu lỡ tay chuốt mi quá nhiều, bạn chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm nhẹ là được rồi. Kiên trì thực hiện bạn sẽ một hàng mi dày đẹp chỉ trong một thời gian ngắn, khỏi cần tốn công nối mi đâu vì nó vừa hại lông mi thật lại không đảm bảo an toàn tí nào.

    Nói chung công cuộc làm đẹp của chị em mình chưa bao giờ là đơn giản ^^

    Hiện nay DHC đã được phân phối chính thức và có mặt tại thị trường Việt Nam.[​IMG]
    Các dòng sản phẩm DHC Việt Nam phân phối gồm có: Dưỡng da, dưỡng thể và sản phẩm trang điểm.Mọi người có thể mua online tại website của hãng Tại Đây nhé!


    Chúc chị em làm đẹp an toàn hiệu quả
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  8. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] 4 loại xà phòng rửa mặt Nhật Bản “nhà DHC” (Phần 1)

    Xin chào mọi người^^.Có thời gian là mình lại viết bài chia sẻ review mỹ phẩm đây.Tiếp tục chia sẻ với mọi người lần này là về "xà phòng rửa mặt" của DHC Nhật Bản nhé.

    [​IMG]
    Mình sẽ review lần lượt 4 loại xà phòng bên dưới.

    • Xà phòng rửa mặt DHC GREEN TEA SOAP (Tinh chất trà xanh)
    • Xà phòng rửa mặt DHC MILD SOAP(Dầu olive và tinh chất mật ong)
    • Xà phòng rửa mặt DHC SKIN TREATMENT SOAP(Dầu olive và chiết xuất cam thảo)
    • Xà phòng rửa mặt DHC Q SOAP(Coenzyme Q10 và chiết xuất olive)
    "Xà phòng rửa mặt" – Cụm từ chỉ mới xuất hiện trong từ điểm làm đẹp một vài năm gần đây nhưng đã trở thành xu hướng rửa mặt của phái đẹp.

    Các nguyên liệu cơ bản để làm xà phòng rửa mặt là nước cất, dung dịch kiềm, đất sét, dầu thực vật, tinh dầu thiên nhiên, sáp ong. Cùng với đó là các thành phần khác để tạo ra những bánh xà bông với màu sắc và công dụng theo ý của nhà sản xuất.Xà phòng rửa mặt thường được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên không chứa chất bảo quản và các hương liệu hóa học gây hại cho làn da

    Đầu tiên chọn xà phòng rửa mặt cũng như chọn sữa rửa mặt mọi người phải xác định xem da mình thuộc loại da nào da khô, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hay da nhạy cảm.Mọi người nên xem thành phần của xà phòng để chọn ví dụ như:

    • Nếu là xà phòng dưỡng ẩm cho da khô, các bánh xà bông có thể có chứa tinh dầu thiên nhiên như ô liu, dầu argan, dầu dừa…
    • Nếu là sản phẩm dành cho da mụn hoặc nhạy cảm, một số sản phẩm xà phòng trị mụn sẽ chứa thành phần ngừa mụn và cải thiện da như benzoyl peroxide (tẩy da chết và chống lại vi khuẩn), sodium sulfacetamide (cản trở sự phát triển của vi khuẩn), acid salicylic (hạn chế tắc lỗ chân lông, giảm sưng tấy), tinh dầu tràm trà (nổi tiếng về khả năng sát khuẩn trị mụn, giúp các vết mụn mau xẹp và không lây lan sang vùng da khác)
    Lan man cũng hơi dài dòng rồi ^^ giờ vào phần chính thôi review xà phòng rửa mặt DHC nào.Ưu thế chung của dòng xà bông rửa mặt DHC là ít chất bảo quản, độ PH thấp và dùng cực tiết kiệm.

    1.Xà phòng rửa mặt DHC GREEN TEA SOAP (Tinh chất trà xanh)

    Xà phòng rửa mặt trà xanh Nhật là một trong những loại sản phẩm làm sạch da mặt đang được hầu hết giới beauty ưa chuộng. Đây là một trong những xu hướng mới khiến nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản và Hàn Quốc hưởng ứng nhiệt tình.

    DHC Green Tea Soap chính là sản phẩm xà phòng rửa mặt trà xanh Nhật làm lên thương hiệu của hãng DHC được giới chuyên môn công nhận về hiệu quả và độ lành tính cực cao. Được chiết xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ yếu là trà xanh, DHC Green Tea Soap tạo bọt kem dạng hạt mịn giúp chăm sóc làn da hết sức nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ sạch sâu và tẩy da chết trên bề mặt.

    [​IMG]
    Em này theo mình thì phù hợp cho da dầu mụn và da hỗn hợp.

    Mẫu mã: Bao bì bằng hộp giấy, decol màu xanh lá, cục xà phòng màu xanh bên trong hình vuông, ú nụ rất dễ thương. Bên ngoài có bọc thêm một lớp giấy nilon mỏng, khi xài chỉ cần xé lớp nilon này ra.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trải nghiệm sau khi rửa:

    Thấm ướt tay một chút rồi thoa nhẹ 2 -3 lần là tạo bọt được rồi. Bọt khá mịn mùi trà nhè nhẹ.Lượng bọt từ DHC soap cũng là một trong những điều khiến mình thích thú. Dù chỉ tạo bọt bằng tay chứ không dùng lưới tạo bọt, lớp bọt đánh ra vẫn rất mịn dày và dai, mình thích tạo bọt thật dày rồi mới xoa lên má.

    [​IMG]
    Mùi trà xanh thoang thoảng nhẹ nhàng.
    Khi massage trên da ướt, bọt xà bông rất tơi, mịn, nhẹ nhàng làm sạch những bụi bẩn và chất nhờn thừa trên da. Mình dùng xà bông sau bước tẩy trang bằng cleansing oil nên lại càng phát huy tác dụng làm sạch tối đa của sản phẩm.

    Da sau khi rửa rất thoáng sạch, dầu thừa được cuốn trôi. Sản phẩm thích hợp cho những ngày hè oi bức hoặc những làn da dầu/ hỗn hợp thiên dầu .Rửa xong lau 1 lớp toner thì tuyệt vời.

    Giá cho bánh xà phòng ngon lành này là 230K, mình mua online trên website DHC Tại Đây còn nhìu shop mình thấy bán giá tầm 250k-260k.

    Để đảm bảo việc bảo quản, tốt nhất bạn có thể cắt nhỏ ra thành từng phần nhỏ, phần nào chưa dùng thì mang cất đi, để trong tủ quần áo chẳng hạn ^^. Như vậy không sợ xà bông bị dính nước mềm giảm hạn sử dụng nhé!

    2.Xà phòng rửa mặt DHC MILD SOAP(Dầu olive và tinh chất mật ong)
    Mình dùng em này là dạng sample, bánh xà phòng rửa mặt dung tích là 10g, có trong bộ sample của dhc,
    [​IMG]
    Bánh xà phòng để trong hộp nhựa, mùi thơm nhẹ dịu, gần như không có mùi.
    [​IMG]
    Dạng fullsize cuae em nó là 90gr nhé.Soap trong suốt, chứa tinh dầu oliu, tạo nhiều bọt, rửa mặt sạch nhưng không thấy khô da.Mụn đầu đen trên mũi cũng giảm đáng kể.Dùng mùa hè rất hợp.

    [​IMG]

    Cảm nhận sau khi dùng:
    Đã 3 tuần kể từ khi bắt đầu sử dụng Mild soap.Mình đã có cảm giác mọi bụi bẩn đã bị cuốn trôi ngay từ lúc đầu, và có thêm phát hiện mới. Mặc dù khi sử dụng Deep Cleasing Oil thì mụn đầu đen trên cánh mũi đã hết nhưng ở phần đầu mũi thì vẫn còn xót lại. Gần đây sau một thời gian sử dụng kết hợp cả Mild Soap, mình cảm giác được là mụn đầu đen đã giảm đi rất nhiều. Mild soap và Deep cleansing oil là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho việc kiểm soát mụn ở mũi.

    Nói chung là Soap trong suốt, chứa tinh dầu oliu, hạt nhỏ mịn và lên bọt rất thích, sau khi rửa đi thì vô cùng sảng khoái., rửa mặt sạch nhưng không thấy khô da.Mụn đầu đen trên mũi giảm đáng kể.Dùng mùa hè rất hợp.

    Rửa rất nhanh hết nhờn, mặt sáng lên thấy rõ, kềm dầu và hút nhờn khá tốt. Mình dùng toner sau đó thì thấy mặt thực sự là sạch hẳn.Nhưng có lẽ bạn nào da khô dùng em này thì phải chịu khó dưỡng ẩm sau đó nếu không sẽ thấy khô da.

    Nếu bạn nào muốn mua online có thể vào website DHC Tại Đây nhé!

    Chúc mn làm đẹp an toàn và hiệu quả.Mình sẽ review 2 loại còn lại trong bài tiếp theo nhé!
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  9. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [Review] 4 loại xà phòng rửa mặt Nhật Bản “nhà DHC” (Phần 2)

    Xin chào mọi người ^^

    Lần trước đã review 2 loại xà phòng rửa mặt của DHC là trà xanh và olive+mật ong.Hôm nay mình sẽ reivew tiếp 2 em xà phòng rửa mặt trong bài này nhé!


    3.Xà phòng rửa mặt DHC SKIN TREATMENT SOAP
    DHC Skin Treatment Soap chú trọng vào lượng khách hàng độ tuổi 16 – 25.

    Với nguyên liệu từ thiên nhiên, không màu, mùi và không paraben, Skin Treatment Soap đặc biệt lành tính phù hợp với mọi loại da.

    Em này thuộc dòng sản phẩm chống lão hoá DHC F1.(bao gồm dầu tẩy trang, nước hoa hồng và 2 sản phẩm dưỡng da dạng gel,xà phòng rửa mặt).

    Cái tên F1 mang ý nghĩa thế hệ đầu tiên. Dòng sản phẩm của DHC chú trọng tới lứa tuổi từ 16-25, độ tuổi mà phần đông người dùng vẫn còn chủ quan: chỉ yêu thích trang điểm mà chưa có sự quan tâm đúng mực tới các sản phẩm dưỡng da, chống lão hoá.

    [​IMG]
    .Với bộ 05 sản phẩm tự nhiên, không màu, không mùi và không paraben, người dùng sẽ sở hữu một liệu trình làm đẹp đầy đủ và an toàn. Trong đó, dầu tẩy trang và nước hoa hồng dòng DHC F1 sẽ giúp làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông. Các sản phẩm dưỡng chất (chứa tới 17 thành phần làm đẹp tinh túy) dạng gel sẽ trả lại làn da sự tươi mát, độ ẩm hoàn hảo và nét thanh xuân căng tràn.


    [​IMG]

    Thành phẩm chính của xà phòng rửa mặt DHC gồm nhiều dưỡng chất cần thiết cho da như: axit HA giúp tăng cường độ ẩm, Placenta, collagen giúp da căng mịn, sáng bóng, dầu olive và chiết xuất cam thảo giúp giữ ẩm và chống sần da. Sản phẩm này được yêu thích bởi nó có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không màu, không mùi và không Paraben.

    Vì em xà phòng rửa mặt trà xanh của mình vẫn còn nên mình tìm bản sample để trải nghiệm thử nhé!

    [​IMG]

    Cảm nhận sau khi dùng:
    Cùng nhà DHC nên các loại xà phòng rửa mặt đều dễ tạo bọt,bọt nhiều và mịn rất thích.

    Chất tạo bọt mềm mịn, giúp bạn nhanh chóng lấy đi bụi bẩn sâu trong da, trả lại làn da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông. Đồng thời, các dưỡng chất có trong xà bông rửa mặt DHC Nhật Bản giúp da bạn trở nên căng mọng và duy trì độ ẩm tốt nhất cho da. Không biết có phải trong xà bông có thêm dưỡng chất giúp da trắng hơn không, mà sau 2 tuần sử dụng, mình thấy da sáng lên khá nhiều.

    Lưu ý:
    • Sau khi sử dụng sản phẩm này bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay bởi như vậy da dễ bắt nắng và làm sạm da.
    • Đối với những người có vết thương hở trên da hay những người có tình trạng da quá nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
    Mọi người có thể mua online em này trên website của DHC TẠi Đây nhé(click vào là đc).Hãng đang giảm 10% đấy mn.


    4.Xà phòng rửa mặt DHC Q SOAP
    [​IMG]
    Bánh xà phòng nhỏ xinh chỉ với 100g này được làm hoàn toàn từ 100% từ trái olive thiên nhiên và không hề có lẫn bất cứ một loại tạp chất hóa học nào khác cả. DHC được đánh giá là hãng mỹ phẩm rất kỹ càng trong việc ưu tiên sản xuất những dòng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, DHC Q Soap là một trong những ví dụ điển hình.

    [​IMG]

    Thành phần:Coenzyme Q10 và chiết xuất olive: làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa cho làn da.

    Được nhận dạng với sắc vàng hoàng kim đặc biệt, dòng Q có vai trò bù đắp lượng Coenzyme Q10 cho làn da phái đẹp sau ngưỡng 20.

    • Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc với khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường (0,03% >> 0,3%).
    • DHC đã bán ra 18 triệu sản phẩm Q10 trong vòng 5 năm đầu tiên, 10s/1 sản phẩm
    • Theo khảo sát 5663 khách hàng cho thấy 99.8% khách hàng hài lòng với sản phẩm
    Cảm nhận sau khi dùng:
    Bản thân mình chưa mua em này chỉ dùng ké của bạn thân 1,2 lần và cũng hỏi review thêm từ nó.Nhưng có lẽ sau khi hết bánh xà phòng rửa mặt trà xanh mình sẽ tậu em nó.Nghe công dụng chống lão hoá là thích rồi ^^.

    Em này thì được đánh giá là cực kỳ thích hợp cho những nàng da khô và nhạy cảm đấy.Da hoàn toàn mềm mịn, không bị căng rít sau khi rửa mặt.

    Khi sử dụng xà bông tạo ra rất nhiều bọt mềm, mịn xen lẫn với các hạt làm sạch với kích thước cực nhỏ vừa tẩy da chết một cách nhẹ dịu lại cuốn trôi được bụi bẩn, bã nhờn tiết ra.

    Hiện nay DHC đã phân phối chính thức tại Việt Nam nên mọi người dễ dàng mua xà phòng rửa mặt cũng như các dòng mỹ phẩm khác nhà DHC Tại Đây nhé.

    Mỗi người có một làn da khác nhau nên bài review của mình chỉ giúp mn tham khảo thêm thôi.Rất khó để tìm được một sản phẩm làm đẹp phù hợp vs bản thân.

    Chúc mn làm đẹp an toàn và hiệu quả.
     
    Sửa lần cuối: 25/5/2019
  10. mydiem123

    mydiem123 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    tác dụng trong bao lâu vậy ạ/
     
  11. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà DHC đang giảm giá nhiều sản phẩm đấy mn
     
  12. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Dưỡng da nhạy cảm với 04 mỹ phẩm của DHC

    Da nhạy cảm nổi tiếng là loại da “khó chiều” nhất trong ngành chăm sóc da. Các bước dưỡng da nhạy cảm cần sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Mỹ phẩm dùng cho loại da này phải đảm bảo các thành phần lành tính. Cùng điểm qua 4 mỹ phẩm DHC được vinh danh trong danh sách dưỡng da nhạy cảm nhé!

    1. Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil
    Tẩy trang là bước mở đầu và quan trọng cho quy trình dưỡng da nhạy cảm. Dầu tẩy trang DHC xuất phát từ nguồn gốc dầu olive 100% hữu cơ. Phương pháp chiết xuất dầu cũng hoàn toàn thủ công với cối đá và nhiệt. Sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắngcùng với bã nhờn và bụi bẩn.

    [​IMG]

    Dầu tẩy trang DHC với thành phần olive lành tính .Xem TẠI ĐÂY nhé

    Dầu olive cũng là loại dầu đặc biệt với khả năng hòa tan được trong nước. Do đó mà dầu làm sạch sâu da nhưng lại không tạo cảm giác nhờn dính. Vì thành phần thiên nhiên, không hương liệu, paraben nên được khuyên dùng trong dưỡng da nhạy cảm.

    Sau khi làm sạch sâu, dầu tẩy trang DHC để lại cho làn da vẻ ẩm mịn và hỗ trợ chống lão hóa da.

    2. Xà phòng rửa mặt DHC tinh chất gạo DHC Urumai
    Sau khi được làm sạch với dầu, da cần được làm sạch lại với bọt rửa mặt. Thông thường, bước này được thực hiện với sữa rửa mặt, nhưng trong dưỡng da nhạy cảm nên dùng xà phòng rửa mặt thay thế. Vì xà phòng rửa mặt sở hữu bảng thành phần tự nhiên chiếm tỷ lệ áp đảo.

    [​IMG]

    Xà phòng rửa mặt tinh chất gạo .Xem TẠI ĐÂY nhé

    Xà bông rửa mặt DHC dùng cho dưỡng da nhạy cảm được làm thủ công, theo phương pháp Kamataki. Bảng nguyên liệu hoàn toàn vắng mặt dầu khoáng, chất hóa học… Sản phẩm tương thích mọi loại da nói chung và da nhạy cảm nói riêng về độ lành tính tuyệt đối.

    Thành phần tinh chất gạo vốn đã phổ biến trong làm đẹp truyền thống. Tinh chất gạo chăm sóc da mềm mịn và dưỡng sáng dần từ bên trong.

    Khi rửa mặt, bạn cũng sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ dịu, thoải mái từ lớp bọt bông, dày mịn. Dầu thừa, bã nhờn và tế bào chết sẽ được cuốn trôi, để lại cho da sự thông thoáng.

    3. Tinh chất dưỡng da DHC Olive Virgin Oil
    Sau bước vệ sinh da, các cô gái nên dùng tinh chất dưỡng da. Vì đây là bước dưỡng chuyên sâu và bổ sung lượng lớn dưỡng chất cho da. Hơn nữa, chìa khóa dưỡng da nhạy cảmchính là tối giản. Lựa chọn tinh chất dưỡng da sẽ góp phần rút ngắn quy trình chăm sóc da.

    [​IMG]

    Tinh chất dưỡng da DHC olive nguyên chất .Xem TẠI ĐÂY nhé

    DHC vốn nổi tiếng với thành phần olive nên DHC Olive Virgin Oil là sản phẩm tin dùng cho dưỡng da nhạy cảm. Dù sản phẩm chứa lượng dưỡng chất dồi dào nhưng với kết cấu mỏng nhẹ, tinh chất dưỡng da thẩm thấu nhanh vào tế bào da. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, làm căng mịn da và kháng khuẩn cho da.

    4. Kem chống nắng DHC Baby and Mama Sunguard
    Kem chống nắng DHC Baby and Mama Sunguard chuyên chăm sóc cho làn da trẻ em. Vì làn da của các bé thường nhạy cảm, cần dùng sản phẩm chuyên dụng. Da nhạy cảm của các nàng cũng hội tụ nhiều đặc điểm như da em bé. Nên các nàng thường có xu hướng dùng mỹ phẩm của bé để dưỡng da nhạy cảm vì độ lành tính. Đây là kem chống nắng rất đáng thử của DHC nhé.

    [​IMG]

    Xem chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY nhé

    DHC Baby and Mama Sunguard là một trong số ít kem chống nắng trên thị trường chứa thành phần thiên nhiên. Sản phẩm hoàn toàn không có chất hoá học. Nhờ chỉ số SPF 30, PA++, khả năng chống tia cực tím của sản phẩm tốt và dùng được cho cả mặt và cổ. Các nàng chắc chắn sẽ rất ưng chất kem mềm nhẹ và tương thích màu da. Kem chống nắng DHC chẳng những không làm khô da mà còn dưỡng ẩm tự nhiên.

    Các cô gái giờ đã có thêm nhiều lựa chọn cho công cuộc dưỡng da nhạy cảm của mình rồi. Để tìm ra combo của riêng bạn, hãy thử qua các sản phẩm đang cân nhắc để biết da thật sự hợp với những gì. Sau đó kết hợp với chăm sóc da tối giản để dưỡng da nhạy cảm khỏe đẹp hơn nhé!
     
  13. lahue

    lahue Thành viên mới

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Dầu tẩy trang của hãng này em cũng đang dùng, công nhận là thích thật chị em ạ
     
    trangtrang23 thích bài này.
  14. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng đang dùng dầu tẩy trang của hãng này, khá là thích, ngaoif ra thì sản phẩm dưỡng mỗi cũng đáng để thử đó bạn
     
    ngocdung170 thích bài này.
  15. hanh0256

    hanh0256 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2018
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ad Cho m hỏi có loại viên uống thơm cơ thể mà m tìm k thấy review. Ad có sử dụng e đó bjo chưa
     
  16. ngocdung170

    ngocdung170 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dầu tẩy trang DHC rất được yêu thích tại Việt Nam, mình cũng rất thích các sản phẩm mỹ phẩm của DHC.
     
  17. huyennguyenhn

    huyennguyenhn Top Khỏe Đẹp

    Tham gia:
    28/11/2018
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  18. emmevn

    emmevn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    nhà DHC này có các dòng viên uống rất hot. Các mẹ yêu thích ạ:
    1. Viên uống vitamin C DHC là dòng sản phẩm bổ sung vitamin C đứng vị trí best seller tại Nhật Bản, rất được các chị em ưa thích. Và theo thống kê tại Việt Nam thì sản phẩm này cũng đang giữ vị trí top 1 sản phẩm TPCN DHC bán chạy nhất
    2. Viên uống trắng da DHC Adlay Extract hay viên uống sáng da DHC cũng là 1 loại viên uống làm đẹp da tới từ Nhật Bản rất được các khách hàng, các chị em phụ nữ tại Việt Nam yêu thích.
    3. Viên uống rau củ DHC được chiết xuất từ 32 loại rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc 100% Nhật Bản, cung cấp nguồn chất xơ dồi dào cho cơ thể, làm giảm nóng trong, mát cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp làn da khỏe mạnh.
    4. Bổ sung collagen từ viên uống collagen DHC là cách giúp bạn duy trì và kéo dài sự trẻ trung của làn da. Collagen từ lâu được xem như “thần dược” đối với sắc đẹp của phụ nữ bởi công dụng duy trì và kéo dài sự trẻ trung của làn da tuổi thanh xuân
    5. Viên uống kẽm DHC là sản phẩm bổ sung kẽm, giúp cải thiện tình trạng da bị mụn, rụng tóc, cơ thể mệt mỏi, phù hợp cho người mệt mỏi, người thiếu hụt kẽm.
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2023

Chia sẻ trang này