hihi, với mình thì dịch vụ là trên hết, cho dù ở đó có ngon hay hàng có chất lượng cở nào mà dịch vụ ko ổn thì "Xong"
Người bán hàng thì ít người hỏi, người comment dạo thì nhiều. Rất nhiều lúc bán hàng cũng ức chế lắm Mà không biết ở đâu bán bát bún 15k thế.
Sai rồi bạn ơi khách có loại khách & hàng cũng có loại hàng. Đơn giản như bạn uống ly cafe trong nhà ga " mua thì mua không mua thì biến"
Chào cả nhà ! Mình là Giáo viên Mầm non. Mình nhận trẻ về nhà chăm sóc tại nhà. Tuy ở nhà nhưng mình vẫn dạy bé theo chương trình Bộ Giáo Dục. Có đồ chơi và dụng cụ học tập miễn phí. Đặc biệt luyện viết chữ miễn phí. Nhà có máy lạnh, nhà mới rất sạch sẽ. Đảm bảo bé sẽ rất thích, vui khỏe & Happy. Các mẹ có thể gởi theo giờ, kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ. Mình ở xã Tân Nhựt, Bình Chánh, HCM. Đt: 0944.025.716
Những người này không hiểu HỢP TÁC - 2 bên cùng có lợi hay sao nhỉ? Có cho mới có nhận chứ, những người này đi mua đồ có muốn bị đối xử như vậy không? Mà lạ nhất là kiểu bực dọc, xem nhẹ người mua hàng đó cũng chẳng khiến con người ta vui vẻ hay giải quyết vấn đề, bản thân lại thấy nặng nề hơn thôi. Vậy mà cứ tự rước khổ vào mình nữa chứ!
Cía việc xem nhẹ ng mua, mình thấy đến từ nhân viên khá nhiều. Nếu k dc train, họ hay nghĩ là "khách mua của chủ, có mua cho mình đâu". Còn từ phía chủ, thì chắc là do suy nghĩ "mình làm chủ, mình có quyền" hả? Lạ lùng ghê á