Kinh nghiệm: Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Những Nơi Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phminhthu, 31/1/2018.

  1. phminhthu

    phminhthu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Địa chỉ tiểu phẫu cắt bao da quy đầu Hà Nội

    Tìm kiếm trên internet một số thông tin về các bệnh lý liên quan tới da bao quy đầu, kỹ thuật và địa điểm cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội, hẳn rất nhiều phái mạnh rất phân vân về uy tín chất lượng điều trị ở không ít bệnh viện chuyên khoa. Có không ít tình huống đấng mày râu tìm những phòng khám cắt da bao quy đầu không an toàn, uy tín và xảy ra một số trường hợp bị viêm, xuất huyết tác động tới sức khỏe sinh dục.

    Cắt bao quy đầu là một thủ thuật dễ thực hiện, hiện tại cắt da bao quy đầu được thực hiện sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, thời điểm thực hiện chỉ trong 15-20 phút.

    [​IMG]

    Phần bao da thừa bao quanh đầu "cậu bé" sẽ được cắt bỏ với vùng da bị thương xâm lấn tối thiểu, không gây ra đau đớn, chảy máu ít, trong khi cắt bao quy đầu chuyên gia còn chỉnh hình bao da quy đầu, đảm bảo quy đầu được lộ ra hoàn toàn đi kèm với cậu nhỏ của đàn ông được hoàn mỹ.

    Thắc mắc của anh Hoàng Cường ( 24 tuổi, Bắc Ninh) gửi tới các chuyên gia như sau: “Thưa các chuyên gia, tôi bị bao quy đầu hẹp cũng như những khi gần gũi vợ thì cậu nhỏ đều căng tức và kéo theo bệnh xuất tinh sớm. Tôi vô cùng thiếu tự tin về tình trạng này của bản thân. Xin hỏi bác sĩ địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tốt nào ở Hà Nội?”

    Cùng chung băn khoăn với anh Cường, anh Quốc Vinh (26 tuổi, Thái Nguyên) chia sẻ: “ Cậu nhỏ của tôi bao da quy đầu lúc nào cũng bị bịt kín, khi đi giải hết sức khó, đặc biệt phần bao da của tôi những khi vệ sinh tôi đều phải tuột nó ra để vệ sinh cho sạch. Tôi đã từng đi khám cũng như có nghe nói là mình chứng dài bao quy đầu. Hiện tại tôi rất muốn được cắt bao da quy đầu. Bác sĩ cho tôi hỏi, địa chỉ cắt da quy đầu ở đâu , an toàn nhất và đảm bảo chất lượng? Xin cảm ơn các bác sĩ!”.

    Nhận thức về lợi ích của việc cắt bao quy đầu với sức khỏe của đàn ông ngày càng cao, nên nhu cầu cắt da quy đầu của đàn ông có xu hướng tăng cao theo tỷ lệ thuận. Bao da quy đầu bị dài và hẹp thì phải cắt do có nhiều tai biến nguy hiểm chi phối đến sức khỏe sinh dục của đàn ông. Từ đó, có nhiều những địa chỉ cắt da quy đầu được mở ra với mục đích giúp cho nam giới chăm sóc “cậu nhỏ” một cách tốt nhất.

    Ngày nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế có dịch vụ cắt da quy đầu, dù là tiểu phẫu nhỏ tuy nhiên nam giới nên tới các địa điểm tin cậy đối với các đặc thù sau:

    Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

    Trang thiết bị tiên tiến.

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoàn toàn không gây cảm giác đau, không để lại sẹo.

    Phòng thực hiện thủ thuật phải vô trùng, vô khuẩn đạt chuẩn.

    Thiết bị y tế đảm bảo được sát trùng tuyệt đối.

    Sử dụng phương pháp hiện đại: kĩ thuật xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc.

    Thỏa mãn các yêu cầu trên, Hà Nội đang có các bệnh viện nam khoa, bệnh viện trung ương, bệnh viện Xanh Pôn... Mặt khác, một vài phòng khám tư nhân có uy tín cao cũng có khả năng tiến hành kỹ thuật cắt bao quy đầu này.

    Việc áp dụng tiến hành tiểu phẫu dùng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không gây đau đớn, không hậu quả, thời gian chỉ 15-20 phút và phục hồi nhanh trong 1 tháng.

    Theo: http://baoquydauhep.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phminhthu
    Đang tải...


  2. fop21870

    fop21870 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cắt bao quy đầu từ lúc nhỏ rất tốt , 2 đứa con trai mình cũng đã từng cắt bao quy đầu , 1 đứa thì do là không chọn được phòng khám uy tín dẫn đến viêm nhiễm và rất lâu lành , may mắn thay đứa thứ 2 mình có vào Phòng khám đa khoa Thái Dương Nghệ An , sau khi cắt 30 phút xong , thì tầm 2 ngày sau cháu đã khỏi và lành hẳn vết cắt , phải nói đây là phòng khám rất tốt và uy tín tại Vinh , phòng khám cũng rất chất lượng và sạch sẽ , chi phí cắt cũng khá mềm
     
  3. HaiDang0206

    HaiDang0206 Thiết kế kiến trúc

    Tham gia:
    16/5/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cắt bao quy đầu thực chất là tiểu phẫu nhỏ. Theo mình cắt bao quy đầu tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Đông Phương cũng được và thủ tục nhanh chóng vì mình có đứa em nó đến đây khám chữa, thấy nó bảo cũng ok!!!
     
  4. Shopdang

    Shopdang Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    e chọn 108 chuẩn nhất ạ
     
  5. nhatminh8x

    nhatminh8x Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    nên cắt ngay từ nhỏ vc đó là tốt mà
     

Chia sẻ trang này