Bom hàng chắc là thành vấn nạn xã hội luôn rồi chứ k phải là một vấn đề nữa. Mỗi lần ship hàng online mà khách bom, nào công xử lý, phí vận chuyển, thiệt sự tức. Mà khách hàng lại 937483675 cách để bom hàng: Lộn số. Đi vắng hoặc trốn luôn shipper Hết tiền Chửi mắng, hăm dọa, nạt nộ đòi đánh đòi chém shipper ... Các mom hẳn đều đã gặp tình trạng này chứ? Các mom xử lý như thế nào? Có mom nào tức đến mức tới tận nhà khách bom để xử lý không? --------------- p/s: Khách hàng trăm muôn ngàn kiểu, đúng thiệt sự. Qua còn có khách vào dẹo muốn "ứ ừ" với mình nữa cơ
Em cũng hóng không biết mn xử lý như nào, chứ bị mấy phen như vậy thực sự rất bực với nản luôn, không biết khách vô tình hay cố ý nhưng thực sự bức xúc về vấn đề này
Mình thấy cứ xử như vụ cô bé bom 1,2 triệu đang ầm ĩ ngoài kia. Còn bác nào có ý kiến nào hay hơn không ah?