Hà Nội: Thanh Lý Sơ Mi Hm, Maxi Đi Biển Siêu Xinh Và Serum, Nước Thần, Kem Dưỡng Da Hàng Xách Tay Úc

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi sonnamne, 26/6/2019.

  1. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    M còn mấy váy cần thanh lý, đều là đồ còn mới, k lỗi k vết. LH 09762078 sáu tám
    1. Váy Elise hồng dáng tuylip tôn eo và mông rất xinh, cổ thuyền size S, 300k SOLD
    2. Váy Elise ren đen đuôi dáng lượn hơi đuôi cá rất đẹp, size S 300k SOLD
    3. Áo ren Zara size S nhỏ nhất new giật tag m chưa mặc lần nào, 200k SOLD
    4. Áo sơ mi bsk aut size S new giật tag chưa mặc giá 300k SOLD
    5. Áo sơ mi zara size xs like new k tì vết 200k SOLD
    6. Áo sơ mi HM aut size 32 tương đương XS form to rộng, từ 51kg đổ xuống mặc vừa, like new 150k
    [​IMG]

    7. Váy hàng qccc freesize, chun vai và eo nên béo gầy ok tất, phần vai có thể mặc thành trễ vai hoặc kéo lên đều đc, thêu hoa rất xinh xắn, chất vải đẹp, màu be tôn da. Mua 650k mặc duy nhất 1 lần 3h ra biển pass 300k
    [​IMG]
    [​IMG]
    8. Chân váy xếp li made in VN size M nhỏ, S +, 100k
    [​IMG]
    4. Chân váy của Adore dress size S form hơi to, m cũng chỉ giật tag chưa mặc., 150k SOLD
    Ngoài ra e còn mấy lọ thuốc và nước thần, serum do e trai ở bên Úc mang về mà nhiều quá nên pass bớt. Hàng xách tay Úc, date toàn 2021, 2022 nên mọi ng yên tâm nha
    [​IMG]
    1. Viên Uống Keo Ong Healthy Care Propolis (2000mg x 200 viên), shop bán 600-850k, m pass 450k>>>>SOLD

    2. NƯỚC THẦN TÁI TẠO DA EAORON CERAMIDE SOLID WATER, shop bán 650-690k, e pass 450k, có 1 lọ ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
    G
    ọi là "nước thần” bởi Eaoron Solid Water là 1 dạng Serum Spray tức dưỡng chất dạng xịt.

    ✔️ Chứa thành phần quý giá Ceramide ( một dạng lipid của tế bào có khả năng phục hồi tái tạo tế bào sau thương tổn và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da)

    ✔️ thành phần của Eaoron Solid Water còn có thêm chiết xuất hoa hônhf Bulgari, hyaluronic acid giúp giữ nước cho da, chiết xuất thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn kháng viêm...

    Ceramide được ví như là vạn lý trường thành hỗ trợ da chống lại các tác nhân gây hại cho làn da.
    Dưỡng ẩm và tái tạo da cực kỳ hiệu quả, da được cấp ẩm, nuôi dưỡng và trắng sáng.

    Các c/e ở Việt Nam chưa quen với brand Eaoron chứ đây là thương hiệu phổ biến ở Úc vì độ lành tính và hiệu quả dưỡng da cực cao. Ở châu Á, một số nước phát triển như Hongkong, đài loan đã có showroom của Eaoron rồi.

    “nước thần” Eaoron dành cho những ai:

    ✔️ da bị tổn thương kéo dài vì mụn/ mỹ phẩm gây dị ứng

    ✔️ da sạm kém tươi, sần sùi thiếu mịn màng

    ✔️ da hay bị mốc khi make up

    Cách dùng: lắc đều, giữ chai cách mặt 15-20cm rồi xịt xong vỗ vỗ để nước ngấm vào da. Xong cái sờ vào đã thấy thích rồi. Dùng thay cho toner luôn được nhé.

    Vì sao Earon tốt mà giá thành lại tốt như vậy???

    Đó là bởi vì Earon tập trung khai thác chất lượng chính từ sp, k màu mè cách điệu chai lọ như những brand khác, để khách hàng dùng và tự cảm nhận. Giản dị mà hiệu quả, đó là phương châm của Eaoron.


    3. Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Essence Generation III 10ml - Collagen đẹp da trẻ hóa da, shop bán 490k, e pass 300k/lọ

    Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Essence Generation III 10ml được chế tạo từ các thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và trẻ trung. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp cho làn da luôn giữ được độ đàn hồi vốn có. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàn bởi các chuyên gia hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
    Thành phần: Purified water,Phenoxyethanol, glycerin, Butylene Glycol, Vitamin B3 Niacinamid, Sodium Hyaluronate, Collagen, Carbomer, Palmitoyl Oligopeptide, Polysorbate 20, Palmitoyl tetrapeptide-7, Lactic Acid, Tea leaf Extract. Bearberry Leaf Extract, Chamomile flower extract, White Mulberry Extract, Witch Hazel leaf extract, Licorice root Extract, Heptapeptide-8, Sodium Starch Octenysuccitate, Coenzyme Q10, Maldodextrin, Natural Vitamin E, Silica, Soya Bean Oil.

    [​IMG]



    Công dụng của Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Essence Generation III 10ml

    - Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Essence Generation III 10ml có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể, từ đó giữ cho làn da của bạn luôn trẻ trung và căng tràn sức sống.

    - Chứa nhiều loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và hồng hào hơn một cách hiệu quả.

    - Có tác dụng như một lớp màng bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác hại từ bên ngoài.

    - Chống lão hóa da, đồng thời cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

    - Sản phẩm được chế tạo từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa các thành phần độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Essence Generation III 10ml giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác hại từ bên ngoài
    Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch da, thoa một lượng nhỏ chất Eaoron Hyaluronic Acid Collagen vào đầu ngón tay và xoa bóp nhẹ nhàng trên mặt và cổ, sau đó thoa nhẹ sản phẩm dưới mắt bạn và sử dụng đồng thời với loại kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn..


    4. Tinh Chất Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 Serum 30ml, shop bán 350k, e pass 200k>>>>SOLD

    The Ordinary là một nhánh mỹ phẩm của công ty DECIEM – Canada, ra đời với mục đích tiên phong là một bộ sưu tập các phương pháp trị liệu cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả dưới hình thức khiêm nhường và chân thật nhất. Các sản phẩm của họ thường được bào chế dưới nồng độ cao các chất đặc trị tinh khiết, đem lại hiệu quả rõ ràng với cái giá phải chăng.

    Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 nhìn qua thì đây là sản phẩm có công thức tương tự B5 Timeless. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn thì sẽ thấy đây là sản phẩm thiên về cấp nước hơn với nồng độ HA vượt trội B5. Do đó sản phẩm hợp với nhu cầu cấp nước và hồi phục da nhẹ cho những cô nàng muốn dưỡng thêm da với Panthenol nhẹ nhàng.

    Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.



    [​IMG]

    Giữ ẩm: ổn định chức năng bảo vệ của da, khóa ẩm tốt nhờ giữ không cho nước trong da thoát ra ngoài. Qua đó giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da khô ráp. Vì vậy B5 là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị hỏng hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng nhé.

    Vitamin B5 hoạt động như chất bảo vệ và làm lành da tự nhiên: giúp giảm ngứa, sưng đỏ, phục hồi da sau lăn kim, trị mụn giúp đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo.

    Vitamin B5 có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng. Đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Ngoài ra, đã có chứng minh cho rằng sử dụng Vitamin B5 liên tục trong 8 tuần có thể giúp giảm mụn đến 50%.

    Điểm vượt trội của Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

    [​IMG]
    - Sử dụng ngày 1-2 lần vào buổi sáng - tối trước khi ngủ
    - Bôi khoảng 3-5 giọt serum lên mặt và cổ sau khi rửa sạch, sau đó bôi kem dưỡng ẩm.

    [​IMG]


    5. Bột than hoạt tính từ vỏ trái dừa Bioglan Activated Charcoal Powder 100g, shop bán 450-610k, m pass 350k
    [​IMG]

    Bột than hoạt 100%. Được làm từ vỏ dừa. Chăm sóc da, đắp mặt, làm trắng răng.

    Bioglan Activated Powder Than 100g dùng để làm gì? Mặt nạ than mặt: Trong một bát nhỏ hoặc cốc, trộn 2 muỗng bột than hoạt tính Bioglan và 2 muỗng nước để tạo thành một hỗn hợp phủ đều khắp mặt và cổ. Tránh tiếp xúc với mắt. Tiếp tục trong 10 phút và sau đó thực hiện theo thói quen làm sạch thông thường của bạn
    Để tẩy da chết nhẹ nhàng hơn, bạn có thể trộn than với nước và một muỗng dầu dừa Bioglan.
    Để giúp loại bỏ mặt nạ khỏi da một cách nhẹ nhàng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem Sorbelene hoặc dầu dừa Bioglan.
    DIY Whitening Whitening: Thoa kem đánh răng vào bàn chải đánh răng vào bột thanBrush & súc miệng như bình thường
    Tip: lặp lại hai lần mỗi ngày trong 2 tuần.


    6. KEM DƯỠNG DA NHAU THAI CỪU LANOLIN VỚI TINH CHẤT HẠT NHO CỦA HEALTHY CARE 100G, shop bán 350k, m pass 180k

    [​IMG]

    Healthy Care Lanolin Cream with Grape Seed Oil 100g

    Hãng sản xuất: Healthy Care Australia
    Quy cách: Lọ 100g
    Xuất xứ: Nhập nguyên hộp từ Úc - Made in Australia.


    MÔ TẢ SẢN PHẨM:

    ► Healthy Care Lanolin Cream with Grape Seed Oil 100g có chứa Lanolin - là mỡ cừu tự nhiên kết hợp với tinh dầu hạt nho (Grape Seed Oil) cho bạn làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

    ► Kem Cừu Lanolin Cream với tinh chất dầu Hạt nho Grape Seel Oil còn giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, làm giảm tối thiểu các tác hại của gốc tự do gây cho da.

    ► Thoa kem cừu Lanolin với tinh chất dầu Hạt nho giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho làn da bạn.

    ► Grape Seed Oil chứa axit Linoleic giúp tăng cường màng tế bào, giúp da bạn khoẻ mạnh và tươi sáng hơn. Tinh dầu Hạt nho còn chứa một lượng lớn các chất chống ôxy hoá nên cực kỳ hiệu quả trong quá trình làm giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường sống hàng ngày.

    ► Tinh dầu Lanolin giúp giữ ẩm cho da, điều tiết và duy trì độ ẩm da, làm cho da bạn ngày càng trở lên mịn mạng, mềm mại và tươi trẻ. Lanolin có cấu trúc tương tự như cấu trúc của tế bào lipids trên da người, có tác dụng giữ ẩm, cân bằng độ ẩm cho da từ bên ngoài và giúp da tự điều tiết và duy trì độ ẩm từ bên trong.

    THÀNH PHẦN:
    • Nước tinh khiết;
    • Cetearyl Alcohol;
    • Caprylic / Capric Triglycerides;
    • Glyceryl Stearate;
    • Glycereth-26;
    • Sorbitan Stearate;
    • Vitis Vinifera (Nho) Tinh dầu Hạt nho;
    • Glyceryl Caprylate;
    • Mỡ cừu;
    • Hydrogenated Polyisobutene;
    • Polysorbate 60;
    • PEG-100 Stearate;
    • Tocopheryl Acetate;
    • Carbomer;
    • Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer;
    • Triethanolamine;
    • Gluconolactone;
    • Sodium Benzoate;
    • Sodium Hydroxide;
    • Hương liệu;
    • Sodium Phytate.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    • Thích hợp cho mọi loại da;
    • Thoa nhẹ nhàng lên cơ thể, cổ và da mặt khi cần;
    • Ngừng sử dụng nếu bị dị ứng với kem cừu.
    Dạo này diễn đàn bị lỗi sao mà m cứ click vào chèn ảnh lại hiện ra 1 loạt tin tức k tắt đc. Mn muốn xem ảnh thì nhắn zalo, viber cho m theo số 0976208 tám sáu tám nhé. Cảm ơn cả nhà đã đọc tin!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonnamne
    Đang tải...


  2. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    đồ xinh giá rẻ ạ
     
  3. me_dưa

    me_dưa Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/11/2012
    Bài viết:
    2,894
    Đã được thích:
    451
    Điểm thành tích:
    223
    up cho váy xinh, nhưng giờ chị phải mặc M rồi :(
     
    sonnamne thích bài này.
  4. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Ui vậy hả c, tiếc quá :((
     
  5. c22u_304

    c22u_304 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    6,239
    Đã được thích:
    1,269
    Điểm thành tích:
    913
    Váy hồng 1m57, 50kg mặc đc ko bạn?
     
    sonnamne thích bài này.
  6. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Dạ váy này đang có mẹ hẹn lấy rồi mn ạ
     
    c22u_304 thích bài này.
  7. Monkute

    Monkute Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/7/2011
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ lấy váy hồng mà không lấy thì inbox mình nhé
     
  8. duong kim oanh

    duong kim oanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
  9. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    M hết 2 váy elise rồi ạ
     
  10. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Update đồ mới
     
  11. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    update
     
  12. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Ngoài ra e còn mấy hộp keo ong, nhau thai cừu, collagen của Úc do e trai gửi về mà nhiều quá k dùng hết, để tối e up ảnh và giá
     
  13. hoalantraimua

    hoalantraimua Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/12/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    chân váy xếp ly eo 75 có vừa k b? fix cho m
     
    sonnamne thích bài này.
  14. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Dạ cv m fix còn 90k mn nhé
     
  15. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    M còn 1 lọ này nữa, shop bán 350k, m pass 200k
    KEM DƯỠNG DA NHAU THAI CỪU LANOLIN VỚI TINH CHẤT HẠT NHO CỦA HEALTHY CARE 100G

    Healthy Care Lanolin Cream with Grape Seed Oil 100g

    Hãng sản xuất: Healthy Care Australia
    Quy cách: Lọ 100g
    Xuất xứ: Nhập nguyên hộp từ Úc - Made in Australia.


    MÔ TẢ SẢN PHẨM:

    ► Healthy Care Lanolin Cream with Grape Seed Oil 100g có chứa Lanolin - là mỡ cừu tự nhiên kết hợp với tinh dầu hạt nho (Grape Seed Oil) cho bạn làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

    ► Kem Cừu Lanolin Cream với tinh chất dầu Hạt nho Grape Seel Oil còn giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, làm giảm tối thiểu các tác hại của gốc tự do gây cho da.

    ► Thoa kem cừu Lanolin với tinh chất dầu Hạt nho giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho làn da bạn.

    ► Grape Seed Oil chứa axit Linoleic giúp tăng cường màng tế bào, giúp da bạn khoẻ mạnh và tươi sáng hơn. Tinh dầu Hạt nho còn chứa một lượng lớn các chất chống ôxy hoá nên cực kỳ hiệu quả trong quá trình làm giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường sống hàng ngày.

    ► Tinh dầu Lanolin giúp giữ ẩm cho da, điều tiết và duy trì độ ẩm da, làm cho da bạn ngày càng trở lên mịn mạng, mềm mại và tươi trẻ. Lanolin có cấu trúc tương tự như cấu trúc của tế bào lipids trên da người, có tác dụng giữ ẩm, cân bằng độ ẩm cho da từ bên ngoài và giúp da tự điều tiết và duy trì độ ẩm từ bên trong.

    THÀNH PHẦN:
    • Nước tinh khiết;
    • Cetearyl Alcohol;
    • Caprylic / Capric Triglycerides;
    • Glyceryl Stearate;
    • Glycereth-26;
    • Sorbitan Stearate;
    • Vitis Vinifera (Nho) Tinh dầu Hạt nho;
    • Glyceryl Caprylate;
    • Mỡ cừu;
    • Hydrogenated Polyisobutene;
    • Polysorbate 60;
    • PEG-100 Stearate;
    • Tocopheryl Acetate;
    • Carbomer;
    • Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer;
    • Triethanolamine;
    • Gluconolactone;
    • Sodium Benzoate;
    • Sodium Hydroxide;
    • Hương liệu;
    • Sodium Phytate.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    • Thích hợp cho mọi loại da;
    • Thoa nhẹ nhàng lên cơ thể, cổ và da mặt khi cần;
    • Ngừng sử dụng nếu bị dị ứng với kem cừu.
     
  16. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Update thêm mấy món dược phẩm, mỹ phẩm của Úc ạ
     
  17. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    Update
     
  18. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    cv adore đã có b đặt gạch
     
  19. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153
    sold cv
     
  20. sonnamne

    sonnamne Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    2,002
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    153

Chia sẻ trang này