Hành Trình Tìm Kiếm Con Yêu Đầy Nước Mắt Và Bất Chấp Sự Phản Bội Của Ck

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi thuykitty2005, 11/7/2019.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Đọc được tâm sự của 1 bạn hiếm muộn sao bao năm đã có được hạnh phúc của mình, cảm động quá mình share lại và mong các mom đang trên con đường tìm kiếm con yêu sớm nhận được trái ngọt như vậy.

    "Vậy là một năm đã trôi qua, một năm với bao cảm xúc hồi hộp lo âu, vui mừng đan xen. Để giờ đây mẹ được ôm các con.
    Để mỉm cười và nói kết thúc 11 năm dài đi tìm các con, và quả ngọt mẹ đã có, nhưng biết bao lần cay đắng mẹ phải chịu, đã bao đêm mẹ khóc ướt gối, chỉ mong sao một lần nhìn thấy hai vạch, người đời hay nói cây khô không lộc, người độc không con. Ôi câu nói nhẹ mà sao sức sát thương của nó lại khốc liệt đến vậy, mẹ sợ, sợ lắm những ánh mắt người đời, sợ lắm những câu nói vô tình và đấy ác ý của mọi người dành cho mẹ, vâng tất cả chỉ dành cho mẹ.

    Nhớ ngày ngày ấy cũng như bao người khác mẹ theo bố về chung một nhà, và mong ước có tiếng trẻ thơ, nhưng càng mong càng vô vọng, hai bố mẹ thuốc đông tây đủ cả kết quả chẳng có gì ngoài việc mẹ tăng cân ko kiểm soát, tin con ko thấy đâu, nhưng mẹ được gán cái mác ăn nhiều níp mề ko đẻ được. Mẹ đã khóc, tưởng rằng chưa bao giờ được khóc, và bố đã ở bên mẹ, và nói xin lỗi muốn trả tự do cho mẹ, bố viết ra giấy là bố bị vô sinh bố muốn li hôn, bố đã khóc rất nhiều và bố ko nói được lên bố phải viết thư cho mẹ. Mẹ đọc mà mắt hoa lên thì ra những lần đi khám ở bệnh viện bố đã giấu kết quả của mình, ko cho mẹ biết.

    Nhưng mẹ ko đồng ý li hôn, vì mẹ vừa thương vừa yêu bố rất nhiều, và mẹ quyết định dù sao đi nữa vẫn bên bố, và đêm hôm đó hai bố mẹ chỉ có nằm ôm nhau khóc và hứa với nhau sẽ cùng nhau đi hết chặng đường dù có ra sao.

    Và rồi 3 năm sau ai mách thuốc bố mẹ đều đi, và một ngày làm đêm mẹ chậm kinh 2 ngày mẹ mua que về thử và kết quả mẹ có bầu, mẹ vui lắm . đêm đấy mẹ ở cty gọi về cho bố, cả hai đều vui. Nhưng đến tuần thứ 8mẹ nhận đc tin ko có tim thai và thai chửa trứng bán phần, mẹ phải cho con ra và nạo hai lần tiếp tục sinh tiết xem là có phải dùng hóa chất ko. Mẹ lúc này khóc ko còn nước mắt, bố đã bàn với mẹ ko đẻ nữa, xin con nuôi. :cry::cry:

    Nhưng mẹ vẫn tin là mình sẽ có con, 6tháng sau mẹ lại tiếp tục hành trình đi tìm con, mẹ có bao nhiêu tiền dốc hết vào chữa chạy, còn mảnh đất cụ cho làm vốn riêng cũng định cầm bán đi lấy tiền làm ivf. Đến lúc trong nhà còn 6triệu nhưng mẹ tính ăn tết xong sẽ vay tiền đi ivf thì con đến bên mẹ, quá hạnh phúc và bất ngờ.

    Mẹ đi vay tiền bắt đầu giữ thai và con đã đến bên mẹ, ngày con chào đời là một ngày vô cùng đặc biệt với bố mẹ, bố cứ nhìn con và cười, bố mẹ hạnh phúc vì có con, mẹ nghĩ rằng qua bao thăng trầm mẹ đã hái đc trái ngọt.

    Qua năm tháng con mẹ lớn lên và mẹ vẫn muốn có em cho con có bầu có bạn, và bố mẹ lại miệt mài làm lụng thuốc thang mong chờ kỳ tích lại xuất hiện, nhưng vaò một ngày đẹp trời mẹ đọc đc tin nhắn của bố con dành cho người khác, những câu nói yêu thương mà đã rất lâu rồi bố mẹ ko dành cho nhau. Mẹ đau, đau lắm đau vì lúc khó khăn nhất mình ko buông tay, vậy mà mẹ được gì ngoài sự phản bội của bố. Mẹ muốn li hôn, nhưng mẹ ko cam tâm, nhà kia mẹ xây, bố con làm có tiền đưa người khác hưởng, con và mẹ chẳng có gì mà mất 8 năm mẹ hi sinh.

    Mẹ cay lắm nhưng mẹ vẫn khát con, mẹ có anh Sóc rồi nhưng mẹ vẫn khát khao có thêm con nữa. Qua bao thăng trầm mẹ nhận ra tất cả chỉ là hư danh chỉ có con sẽ mãi là con là thứ duy nhất mãi mãi của mình.

    Và tháng ngày mẹ gồng mình lên để sống với người đầu gối tay ấp của mình, để chăm sóc chắt lọc vài con tinh trùng ít ỏi của chồng, để con sinh ra có bố, và quãng thời gian mẹ đi kích trứng, theo dõi niêm mạc là khoảng thời gian tồi tệ nhất với mẹ. (Bố con còn bận với những thú vui bên ngoài, bận với công việc của bố, bận với tình cảm của bố dành cho ai đó. Nhưng mẹ vẫn phải cố gắng cười để lấy tiền từ chỗ bố con để tiếp tục ivf. Thật nực cười khi mình lại thèm có con như thế. Mẹ sợ li hôn với bố rồi mẹ ko còn điều kiện để sinh con nứa. Vì bản thân mẹ đã nếm cảm giác bị chồng phản bội và đã tự hứa ko bao giờ phá vỡ gia can nhà người khác, và mẹ cũng rất sợ cảnh các con cùng mẹ khác cha).

    Nhớ những ngày đông rét như cắt da cắt thịt rồi mưa, mẹ dậy từ 5h sáng đi xe máy 20km đến bệnh viện để siêu âm tiêm kích trứng, vội vã ăn sáng xong làm xét nghiệm, lại vật vờ đến 11h lại đi 12km lên công ty vào làm buổi chiều làm đến 20h tối lại đi 17 km mới về đến nhà, và ngày hôm sau lại tiếp tục. Và thời gian theo dõi niêm mạc chuyển phôi cũng vậy, nhiều hôm đi trời mưa mà thấy những giọt nước mưa mặn chát, nhưng dặn lòng phải cố gắng, cho dù chuyển phôi lần đầu thất bại, nhưng ko cho phép mẹ ngục ngã, vì mẹ biết mẹ vẫn còn hi vọng ở top phôi cuối, mẹ ko khóc vì mẹ tin con sẽ về bên mẹ.

    Mẹ bỏ lại tất cả mọi thứ, mẹ đi du lịch cùng bố và mọi người cho thư giãn, cứ coi như cho nhau chút kỷ niệm vào kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng vào ngày du lịch đó bố lại lừa dối mẹ thêm một lần nữa, mẹ đau và mẹ quyết định chuyển phôi xong mẹ sẽ li hôn, vì có con nữa thì bản thân mẹ cũng thừa sức nuôi được hai đứa con, còn thất bại mẹ sẽ dành anh Sóc của riêng mình.

    Mẹ thoải mái gạt hết phiền muộn để tâm lý đón con yêu và dđơn li hôn mẹ đã viết, nhưng 10sau chuyển phôi bêta cao vút, các chị còn trêu chắc đc thai đôi, và sau 19ngày scp mẹ nhận đc tin tam thai, mẹ vừa mừng vừa lo.

    Tháng ngày nhập viện theo dõi vất vả bắt đầu, ngày bs thông báo phải giảm thiểu một thai, mẹ đã khóc, khóc vì bất lực, tử cung của mẹ mổ lần sinh anh Sóc rồi ko thể để tam thai được. Mẹ khóc nhẹn ngào, khóc thầm khóc vụng vì mẹ bất lực, cảm giác có lỗi luôn đeo bám mẹ. Nhưng mẹ phải cố vì sự an toàn cho hai con.

    Những trận ốm nghén rụng hết tóc mẹ xơ xác, nhưng có con mẹ vui lắm và một lầm nữa mẹ lại xé tờ đơn li hôn vì để toàn tâm toàn ý chăm cho các con tốt nhất. Khi có thai hai con rồi, những mũi tiêm vào mông vào bụng, những lần sốc thuốc, những lần khâu eo, đặt vòng nâng với mẹ chẳng là gì cả mẹ vẫn cố gắng vì mẹ hạnh phúc lắm.

    Rồi trời phật thương, gia tiên phù hộ mẹ đc ôm hai heo vàng vào đúng 36 tuần mổ gấp chỉ cần một cơn gò nữa mẹ sẽ vỡ tử cung. Dù trải qua combo đau cắt chỉ khâu eo, tháo vòng nâng, đau vết mổ, co dạ con, và tắc tia sữa mẹ vẫn mỉm cười ôm hai heo vàng. Và 11năm dùng hết tuổi thanh xuân để đi chữa đẻ đổi lại đc 3 cục vàng to đùng

    Vậy lên các mom cố gắng lên con yêu sẽ về, đừng nản lòng nhé.

    Nguồn: (TK facebook không muốn tiết lộ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 11/7/2019
  2. metun2005

    metun2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    1,070
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    103
    :cry:
    Khổ nhất là không có con, nhưng rồi may mắn cũng mỉm cười với mom rồi tuy thằng ck chẳng ra gì nhưng có 3 con bên mình là hạnh phúc rồi.
     
  3. me_lulu

    me_lulu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2010
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Hiểu cảm giác của bạn khi bị ck phản bội và chỉ con là động lực duy nhất để mình sống tiếp
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  4. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Đúng đó cuộc sống không bất công mãi với người tốt nhỉ.
     
  5. mesuti1712

    mesuti1712 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    chúc mừng mom.không gì hạnh phúc bằng niềm vui chào đón những thiên thần nhỏ của mình sau bao tháng ngày chờ mong
     
  6. thegioimasomavach

    thegioimasomavach Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết này sẽ truyền được cảm hứng cho rất nhiều người
     
  7. gnat6020

    gnat6020 OLASHOP.VN - Đồ chơi công nghệ

    Tham gia:
    27/10/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Có đi là có đến, trồng cây đến ngày ăn quả, mừng cho thớt.
     
  8. xanghiathanh

    xanghiathanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    đúng là một hành trình dài của những sự phiêu lưu
     
  9. dote112

    dote112 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/2019
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Chị thật mạnh mẽ
     
  10. huyenanhdau1502

    huyenanhdau1502 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/2/2019
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Chúc mừng bạn! Con đúng là tài sản lớn nhất cuộc đời
     
  11. ThanhHaiBlinds

    ThanhHaiBlinds Rèm cửa 3A Blinds

    Tham gia:
    2/6/2019
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay ngồi ăn bát bún bên yên sở, nhìn anh chị chủ quán có 4 cô công chúa nho gần bằng nhau, chỉ muốn mang về nuôi hết
     
  12. Designedbyk

    Designedbyk MAY TÚI XÁCH THEO YÊU CẦU

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    575
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Ôi cuộc đời lắm ngang trái ...
     
  13. thanhthuyvt46

    thanhthuyvt46 Bánh kẹo giá rẻ 0911039596

    Tham gia:
    4/3/2013
    Bài viết:
    7,721
    Đã được thích:
    2,160
    Điểm thành tích:
    913
    niềm hạnh phúc của những người hiếm muộn, nhà mình cũng có người đã từng trong quá trình tìm con nên mình hiểu.
     

Chia sẻ trang này