Kinh nghiệm: Đèn Sưởi Nhà Tắm Nào Tốt Cho Trẻ Em, Bé Sơ Sinh Và Người Già

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi HoangThu_08, 20/9/2014.

  1. amchenbattrangdep

    amchenbattrangdep Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/2/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Lựa chọn cho bé sơ sinh thì cũng cẩn thận, sức khỏe của bé kém nên các mẹ phải chú ý :D
     
    Đang tải...


  2. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    đèn sưởi trong nhà tắm bật lên ấm ngay bạn ạ. mà lại tiết kiệm điện nữa. có cả loại đèn dành dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm nữa bạn ạ. đa năng 3 chức năng .
     
  3. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    mình gửi tin nhắn cho bạn rồi nha.
     
  4. minioliver

    minioliver Tiệm Ve Chai

    Tham gia:
    21/10/2009
    Bài viết:
    3,722
    Đã được thích:
    846
    Điểm thành tích:
    823
    Mẹ nó tư vấn cho em đèn sưởi dùng ổn, giá cả vừa phải, loại 2 bóng nhé.
     
  5. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    em gửi tin nhắn cho mẹ nó rồi ạ.
     
  6. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Tại sao đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại lại tốt cho bé
    • An toàn về điện
    Đèn sưởi nhà tắm nào cũng có độ an toàn nhất định cho người sử dụng. Đèn sưởi nhà tắm có độ an toàn về điện cao khi được lắp đặt trên tường cao và có lớp cách điện an toàn bên ngoài vỏ. Vì vậy bạn không sợ trẻ nhỏ 5,6 tuổi tắm hoặc đùa nghịch bên các thiết bị điện.

    • Bảo vệ sức khỏe cho bé
    Trẻ nhỏ vào mùa đông thường hay bị hạ nhiệt, bị lạnh hơn so với người lớn. Vì vậy, dùng các thiết bị sưởi ấm mùa đông vừa đủ sẽ rất tốt cho trẻ.

    Bóng đèn hồng ngoại giúp bé ngăn ngừa một số bệnh về xương…

    [​IMG]

    • Không gây khô da
    Đèn sưởi nhà tắm có tính năng là không đốt cháy oxi vì vậy không làm khô da và nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào da giúp da trở nên mịn màng hơn.

    Đặc biệt là đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại tốt cho bé vì không gây chói mắt cho trẻ em. Mắt của trẻ nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều.
     
  7. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    khách hàng chỉ thích sử dụng mỗi đèn sưởi của hans thôi ý ạ
    [​IMG]
     
  8. vonol

    vonol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/6/2013
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    43
    kinh nghiệm gia đình cho thấy,hoạt động thân thể của người già cũng chậm, cùng với sự sút kém của việc tổ chức công năng của các khí quan của trung khu điều tiết nhiệt độ của não cũng giảm sút, khi gặp lúc thời tiết thay đổi không kịp thời có phản ứng điều chỉnh nhiệt độ, nên nhiệt độ của người già tương đối thấp
     
  9. haidp216

    haidp216 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa lạnh đến, nhu cầu đèn sưởi tăng cao, anh chị em có nhu cầu quan tâm tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất

    - Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng được ưa chuộng của nhiều gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên một vài thông tin về việc đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

    - Cụ thể, ngày 3/11, trang Sina đưa tin về vụ việc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lâm sau khi bật đèn sưởi vài phút rồi mới bước vào thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, thủy tinh của bóng đèn sưởi vỡ tan bắn vào người làm ông Lâm bị bỏng.

    - Ở Việt Nam gần đây cũng có thông tin xảy ra vụ việc tương tự. Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã gặp phen hú vía sau khi vào phòng tắm. Vừa bật công tắc đèn sưởi được vài phút, bất ngờ đèn phát nổ làm các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Rất may, khi đó anh Minh quay lưng về phía đèn sưởi nên chỉ bị thương nhẹ phần lưng do mảnh thủy tinh găm vào người.
    den-suoi1 (1).JPG
    Vì sao đèn sưởi nhà tắm phát nổ?

    - Đèn sưởi phòng tắm được xem là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ nếu sử dụng không đúng cách như để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu… hoặc mua phải đèn kém chất lượng.

    - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá bán chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng.

    - Với mức giá thấp này, đèn sưởi thường có chất lượng kém, khả năng cháy nổ, chập điện ở đèn sưởi nhà tắm không có kiểm định chất lượng hay nguồn gốc rõ ràng lên đến 70%. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 độ trong thời gian dài, bóng đèn sưởi được làm từ thủy tinh kém chất lượng không chịu được nhiệt sẽ gây nổ. Thuỷ tinh kém chất lượng cũng có khả năng gây nổ khi có sự tiếp xúc với nước lạnh gây thay đổi nhiệt độ đột ngột trên bề mặt bóng đèn sưởi. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với không gian có diện tích nhỏ, ẩm ướt, khép kín như nhà tắm.

    Khuyến cáo của chuyên gia

    - Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần được thực hiện đúng quy định - lắp đặt đèn sưởi ở phía trên của vòi hoa sen với chiều cao từ 1,8m trở lên để hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, giảm tuổi thọ của đèn sưởi.

    - Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không nên tham rẻ mua hàng kém chất lượng, nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc các trang web bán hàng chính hãng, lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng như Hans, Kottmann, Heizen... Trước khi mua hàng nên thử độ chịu nước của đèn và bóng đèn.



    - Bóng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen... sản xuất tại CHLB Đức qua một quy trình thử nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao. Sau khi tạo hình, bóng đèn được để ít nhất 20 ngày rồi mới đưa vào dây chuyền thử nghiệm, trong đó đèn sưởi được bật liên tiếp trong vòng một tuần (khoảng 160 tiếng đồng hồ liên tiếp) và được xịt nước lạnh để thử khả năng chịu nước của bóng. Trong khoảng thời gian đó, những bóng đèn không đạt tiêu chuẩn (phát nổ hoặc hỏng) sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chỉ lựa chọn những bóng đèn đạt tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Đó là lý do chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân.
    den-suoi-chinh-hang-hans.jpg
    ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM #HANS#KOTTMANN#HEIZEN
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
    Lý do tại sao hơn 5 triệu người Việt tin dùng? LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG, BẢO HÀNH : https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    SỐ ĐIỆN THOẠI : 0339678040
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mọi người đã biết:
    -- #Đènsưởi của hãng nào là #tốtnhất?
    -- Mua #đènsưởi #nhàtắm ở đâu?
    -- #Bàbầu#trẻnhỏ nên dùng loại đèn nào?
    -- Các loại đèn sưởi nào #giárẻ?
    ...v..v...
    -->>>Hãy đến với #đèn sưởi nhà tắm #HEIZEN để được cung cấp các thông tin cũng như những sản phẩm #đèn chất lượng, uy tín hàng đầu với thời gian #bảohành lên đến #10năm.
    #Đènsưởi #Hans chất lượng với thời gian.
    Truy cập:heizen.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
    Hàng chính hãng, phân phối phủ sóng toàn quốc
    ☎️Liên hệ tư vấn, đặt hàng: 0904 883 696
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 15/7/2019
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-2...-sot-o-thi-truong-trong-nuoc-c341a677376.html
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-t...luon-sot-hang-tren-thi-truong-c52a677127.html
    Với ưu điểm vượt trội tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và tóc, đèn sưởi nhà tắm Häns luôn sốt hàng, được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số lý do giúp Häns trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns được nhập khẩu từ CHLB Đức. Häns là một thương hiệu uy tín, có từ lâu đời, đã được sử dụng rộng rãi ở 88 nước trên thế giới. Chính vì vậy, khi mua thiết bị người tiêu dùng không phải lo lắng đến độ an toàn, chất lượng.

    [​IMG]

    Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi Häns được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe do châu Âu đề ra, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Để tránh hàng giả, hàng nhái khách hàng nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín.

    [​IMG]



    Độ an toàn tuyệt đối

    Đèn sưởi nhà tắm Häns chống cháy, chống nổ, an toàn khi tiếp xúc với nước. Thiết bị đã được kiểm định và đạt chất lượng cũng như độ an toàn bởi thị trường khó tính châu Âu. Tiếp đó, về nước được cục Chất lượng kiểm tra và cấp giấy phép. Khi về tới công ty Häns bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kiểm tra tỉ mỉ sau đó mới bán cho các đại lý và người tiêu dùng.



    [​IMG]

    Chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế của Häns

    Ngoài ra, bằng những thí nghiệm cụ thể như đổ nước trực tiếp liên tục vào đèn sưởi. Kết quả đèn vẫn sáng, không có chuyện chập, cháy, nổ xảy ra. Bởi phòng tắm là môi trường ẩm, không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Khi thiết kế Häns đã tính toán kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp xảy ra. Tuy nhiên, lưu ý không nên cố tình để đèn sưởi tiếp xúc với nước. Khi lắp đèn nên lắp chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Như vậy cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ của đèn hơn.



    Tốt cho sức khỏe, đẹp da

    Khi tắm cơ thể chúng ta bị mất cân bằng về nhiệt độ. Việc tắm nước ấm chưa đủ để cân bằng nhiệt. Chính vì vậy, các chuyên gia y tế đều khuyên các gia đình nên sử dụng đèn sười phòng tắm để bảo vệ sức khỏe vào mùa đông.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns không những ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm..mà còn nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa. Đèn sưởi phòng tắm Häns tạo ra những phản ứng lý hóa giúp điều trị một số bệnh về khớp, gout, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, đột quỵ ở người già. Đèn sưởi Häns không kén người sử dụng trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu, sau sinh, trẻ em, trẻ sơ sinh đều sử dụng được. Đèn sưởi phòng tắm Häns không đốt cháy oxy, tắm với đèn sưởi Häns trong thời gian dài tốt cho da và tóc.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu dưới da từ đó thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhất là đối với trẻ em. Đối với người lớn giúp giảm thiểu quá trình lão hóa da. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thư giãn, được làm đẹp như ở Spa, được chăm sóc cẩn thận như ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.

    Thời gian bảo hành “khủng” lên đến 10 năm

    Hiện nay các thiết bị sưởi đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Thời gian bảo hành nhiều hay ít giống như một lời cam kết từ nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Đèn sưởi Hans có thời gian bảo hành từ 1 cho đến 10 năm kèm chế độ 1 đổi 1. Có thể nói chưa một thiết bị sưởi nào có thời gian bảo hành lâu như vậy. Điều đó minh chứng phần nào chất lượng cũng như chế độ chăm sóc chu đáo của Häns đối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns
     
    Sửa lần cuối: 9/8/2019
  12. Shopdang

    Shopdang Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    cái nào đơn giản dễ sử dụng với tiết kiệm điện năng thì dùng thôi
     
    hoa lan nhỏ thích bài này.
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ đèn nhà Hans mà dùng các bác ạ. Hiện đại mà không hại điện, lại an toàn khi sử dụng. Nhất là nhà có trẻ sơ sinh sử dụng rất là tốt
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. minhntuan59

    minhntuan59 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/4/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình quan tâm đến nội dùng này.
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dòng đèn Heizen của hãng HANS được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu. Do đèn sử dụng tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là da và tóc.
    adfeb01368888fd6d699.jpg
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho bé?

    Hà Nội rét đậm cả tuần. Rồi tiếp sang tuần thứ hai. Gia đình đang hòa thuận, yên ấm bỗng không khí trở nên căng thẳng. Chỉ mỗi chuyện tắm nhiều tắm ít cho cu Bi.

    Con trai tôi năm nay học lớp 2, cháu khá hiếu động nên chỉ 2 ngày không tắm là cơ thể có mùi, khiến bé ngứa ngáy, khó chịu. Mặc dù gia đình có bình nóng lạnh nhưng mỗi lần tắm bé đều sợ. Và điều quan trọng là bà nội không cho tắm với lý lẽ “Không tắm cả tuần cũng có chết được đâu, tắm vào lại cúm, ho vì cảm lạnh, viêm phổi”.


    Mặc dù đã nói hết lời với mẹ nhưng cũng không ăn thua. Không khí gia đình bỗng căng thẳng chỉ vì chuyện tắm rửa cho cu Bi.

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen sự lựa chọn số 1 cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

    Trong một lần xem chương trình cuộc sống thường ngày được phát trên kênh VTV1 có giới thiệu về sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Hans. Lúc bấy giờ tôi thực sự ấn tượng. Tìm hiểu thêm trên mạng mới biết đây là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn sưởi Hans có xuất xứ tại CHLB Đức, thương hiệu số 1 châu Âu về chất lượng và độ an toàn. Đặc biệt Hans có dòng sản phẩm đặc biệt giành cho trẻ sơ sinh đó là đèn sưởi nhà tắm Heizen, ánh sáng tím hồng, chống chói toàn phần. Đèn sưởi Heizen không chỉ giúp việc tắm rửa cho các bé trở nên đơn giản, dễ dàng mà còn tốt cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Sau khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm những công dụng của nó ngoài mong đợi của tôi. Không chỉ đơn giản tạo không gian ấm cúng cho căn phòng mà Heizen thực sự tốt cho sức khỏe của cả nhà.

    Một số đặc tính ưu việt của sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

    Ánh sáng tím hồng, chống chói toàn phần

    Với ánh sáng tím hồng của heizen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ. Rất nhiều bé nhỏ rất hiếu kỳ với ánh sáng. Theo khảo sát có tới 90% các bé thấy hiếu kỳ và nhìn vào bóng phát sáng. Vì vậy việc lựa chọn các loại bóng đạt tiêu chuẩn chống chói 100% là điều cần thiết để không ảnh hưởng tới thị lực của các bé.

    [​IMG]
    Đèn sưởi heizen không đốt cháy oxy, không khô da

    Nhiều người lầm tưởng tác dụng của đèn sưởi nhà tắm chỉ dừng lại việc sưởi ấm. Nếu như thế thì chắc hẳn đèn sưởi nhà tắm lại không sốt ở thị trường nhiều nước và được sử dụng rộng rãi đến thế. Đèn sưởi Heizen sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm nên tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Loại bỏ tế bào chết, kích thích tế bào mới phát triển, giúp trẻ khỏe mạnh, mau lớn.

    An toàn tuyệt đối, sưởi ấm tức thì

    Đèn sưởi Heizen với chức năng sưởi ấm tức thì vừa không tốn điện mà người dùng không cần chờ lâu. Chỉ mất chưa đầy một phút toàn bộ không gian phòng tắm đã trở nên ấm áp, dễ chịu. Tiêu chuẩn chống nước, chống chập điện đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu, được thiết kế treo tường an toàn phù hợp với từng diện tích phòng tắm mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe an toàn cho bé vào mùa đông

    Hiện nay giá của đèn sưởi Heizen khoảng trên một triệu tương đương bằng một chiếc áo khoác mùa đông. Nhưng chiếc áo mùa đông này khá đa di năng sử dụng chung và mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình. Chi phí mỗi lần tắm dao động khoảng 200 – 500đ. Bài toàn về kinh tế đặt ra, nhiễm lạnh tiền vào viện, thuốc men các chi phí khác vô cùng tốn kém. Tuy nhiên nếu lắp đặt đèn sưởi nhà tắm sẽ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

    [​IMG]

    Ngoài dòng đèn sưởi không chói mắt thích hợp với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, quý vị có thể tham khảo thêm 1 số dòng đèn sưởi khác với bóng vàng, giảm chói, sẽ khá phù hợp với các bé có độ tuổi lớn hơn.
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt cho bé?
    + Trẻ nhỏ có sức đề kháng rất yếu nên chăm sóc sức khỏe cho trẻ trong mùa đông giá lạnh là cực kỳ cần thiết. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đúng, đủ thì giữ ấm cho trẻ cần phải đặc biệt chú ý.
    Các bệnh về đường hô hấp bé thường mắc phải trong mùa đông

    + Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với điều kiện thời tiết, nhất là giai đoạn chuyển mùa. Khi thời tiết lạnh giá, trẻ thường mắc các bệnh về đường hô hấp và nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng khó lường.

    + Các bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ có thể kể đến đó là cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản và ho. Các bệnh này gây cho trẻ sự khó chịu. Một số bệnh còn khiến trẻ sốt cao, mất nước, ngạt mũi, khó thở, đau họng. Nghiêm trọng hơn, viêm phế quản nếu không phát hiện và điều trị sớm các triệu chứng bất thường sẽ dẫn đến biến chứng bội nhiễm vi trùng gây viêm phế quản ở trẻ em rất nguy hiểm. Ho nhiều làm bé mệt mỏi, quấy khóc.

    [​IMG]

    Trẻ nhỏ thường mắc các bệnh về đường hô hấp trong mùa đông (Ảnh: Internet)

    + Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị sưởi ấm cho trẻ giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe con trẻ và mang đến cho bố mẹ bé sự thoải mái khi chăm sóc con nhỏ.

    Dùng thiết bị nào để giữ ấm cho trẻ mùa lạnh?

    + Thị trường thiết bị sưởi ấm mùa đông hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo dành cho trẻ nhỏ. Nhưng không ít trường hợp bé bị bỏng hoặc gặp các tai nạn liên quan đến các sản phẩm khác. Vậy, điều gì là quan trọng khi sử dụng các thiết bị giữ ấm cho trẻ trong mùa đông?

    + Thứ nhất, thiết bị sưởi ấm cần an toàn cho trẻ nhỏ: Hiện nay nhiều loại thiết bị làm ấm như đèn halogen, quạt sưởi, máy sưởi dầu thường làm ấm nhanh nhưng một nhược điểm là đốt cháy oxi và làm trẻ khô da. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, thiết bị chống nước, chống cháy chập hay an toàn về điện cũng cần được chú trọng. Đèn sưởi hồng ngoại dùng để sưởi ấm và tắm cho bé là một thiết bị khá phù hợp và được nhiều gia đình tin dùng.

    [​IMG]


    Nếu không sử dụng thiết bị sưởi ấm an toàn, da bé sẽ bị khô (Ảnh: Internet)

    + Thứ hai, thiết bị sưởi ấm cần mang lại cho bé sự thư giãn, thoải mái: Nhiều thiết bị làm ấm hiện nay dùng bóng đèn sưởi ấm cho trẻ nhưng ánh sáng khiến bé chói mắt. Không ít trường hợp mắt bé bị ảnh hưởng do bố mẹ chọn sai loại đèn sưởi. Chính vì thế, lựa chọn một sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho trẻ không phải điều dễ dàng.

    Đèn sưởi hồng ngoại nào tốt cho bé?

    + Trong các thiết bị làm ấm tốt cho bé thì đèn sưởi nhà tắm Hans là thiết bị không thể không nói đến. Đèn sưởi Hans đến từ CHLB Đức sẽ mang lại cho bé sự an toàn nhất. Bên cạnh đó, đèn sưởi Hans áp dụng công nghệ chống chói mắt toàn phần PARC sẽ không làm ảnh hưởng đến mắt và da bé.

    + Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cho rằng đèn sưởi nhà tắm rất quan trọng với trẻ nhỏ. Vì thế, sử dụng một chiếc đèn Hans là điều cực kỳ cần thiết.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm Hans sưởi ấm an toàn cho bé

    + Mùa đông lạnh giá sử dụng đèn sưởi sẽ giúp bé an toàn và khỏe mạnh. Để mua đèn sưởi chính hãng, gia đình có thể liên hệ với cửa hàng bán hàng chính hãng tại địa chỉ 12A An Trạch - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0912550888 để được tư vấn cụ thể.
    + Box: Đèn sưởi nhà tắm Heizen của thương hiệu đèn sưởi Hans với công nghệ chống chói toàn phần PARC, sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại sẽ giúp bé tăng sức đề kháng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, bé yêu sẽ rất an toàn với khả năng chống cháy, chống điện giật, chống nổ của đèn sưởi Hans.

    + Để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đã phối hợp với các bác sỹ hàng đầu, được nhà xuất bản Y Học cấp phép, xuất bản cuốn "Cẩm nang phòng bệnh chủ động - Chăm sóc sức khoẻ ngày giao mùa". Trong đó, các chuyên gia y tế đã đưa ra nhiều lời khuyên sức khỏe và nhấn mạnh vai trò của đèn sưởi nhà tắm trong việc bảo vệ sức khỏe của các đối tượng dễ nhiễm bệnh như trẻ nhỏ, bà bầu, người già. Cuốn cẩm nang này có thể được phát miễn phí tại các phòng khám tại Hà Nội.

    [​IMG]
     
  18. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Nhà có trẻ nhỏ và người cao tuổi thì nên lắp đèn sưởi trong phòng tắm
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cẩn trọng khi dùng đèn sưởi nhà tắm
    http://www.baoquangninh.com.vn/doi-song/201112/Can-trong-khi-dung-den-suoi-nha-tam-2158332/

    Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm là xu hướng của nhiều gia đình trong mùa đông năm nay.

    Theo PGS.TS Nguyễn Đức Lợi - Khoa Nhiệt điện, Đại học Bách Khoa Hà Nội, việc dùng đèn sưởi cho phòng tắm giúp cho người già, trẻ con đỡ bị cảm lạnh sau khi tắm nhưng phải cẩn trọng vì nhà tắm thường ẩm ướt, dễ dẫn điện…

    Tiện lợi, không tốn điện

    Trong những ngày nhiệt độ xuống thấp, rất nhiều người lên mạng tìm mua đèn sưởi lắp trong phòng tắm. Nhất là những gia đình có người già và trẻ con. Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết: "Đợt này lạnh, nên việc tắm cho trẻ con gặp rất nhiều khó khăn. Chỉ cần nói đi tắm là bé đã sợ và bản thân tôi cũng lo cháu cảm lạnh dù đã có nước ấm để tắm. Nghe các đồng nghiệp gợi ý mua đèn sưởi bằng cách rủ nhau mua chung để được giảm giá. Vừa rồi tôi đã mua và sử dụng rất thuận tiện."

    [​IMG]
    Quạt sưởi Hans nhập khẩu từ Đức được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Anh Nguyễn Hoàng Anh ( Hai Bà Trưng - Hà Nội) chia sẻ: "Tôi nhớ trước đây khi đi công tác châu Âu, ở trong nhà tắm của họ thường có 1 cái máy sưởi treo tường, lúc tắm không bị lạnh. Lúc đó cứ nghĩ giá như ở Việt Nam cũng có thì ông bà, cha mẹ, con cái không lo bị cảm lạnh khi tắm. Hiện tôi thấy trên thị trường trong nước đã có loại đèn sưởi dành cho phòng tắm. Người bán hàng giới thiệu đây là sản phẩm nhập từ Đức, giá cũng không phải quá cao. Cách lắp đặt cũng không đến nỗi phức tạp. Chỉ cần trước khi tắm 5-10 phút mình kéo cái công tắc bật máy lên rồi vào tắm, xong thì tắt đi, không tốn nhiều điện. Máy này còn lắp được cả ở phòng khách, phòng ngủ luôn nữa. Nếu có điều kiện tôi sẽ lắp thêm ở 2 phòng này, nhưng hiện giờ cần ở phòng tắm hơn."

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi để lắp cho phòng tắm như đèn sưởi hồng ngoại nhập khẩu từ Đức, Trung Quốc. Trong đó, loại hàng được nhiều người sử dụng đánh giá cao chính là loại đèn sưởi Hans xuất xứ từ Đức. Loại đèn này được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ tiện cho việc lắp đặt. Tùy từng diện tích sử dụng to hay bé mà có thể lắp 2 bóng hay 3, 4 bóng.

    Ngoài các sản phẩm nhập từ nước ngoài, Việt Nam cũng đã cho ra mắt sản đèn sưởi trong nhà tắm ELRO công nghệ đến từ Đức. Đèn này có thể treo lên tường khi tắm giúp tỏa nhiệt nhanh và rộng khắp. Có thể treo trên trần hoặc trên vách tường, ngoài ra người dùng có thể xoay hướng phát nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Theo khảo sát của phóng viên, thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay có giá giao động từ 800 ngàn đồng - 1.200.000 đồng. Để được giảm giá, các cửa hàng khuyến khích mua chung (rủ thêm người mua cùng sẻ được giảm giá).

    Tuyệt đối không để dính nước

    Theo PGS. TS Nguyễn Đức Lợi, Viện Nhiệt Lạnh, Đại học Bách khoa (Hà Nội), mùa đông sử dụng đèn sưởi lắp vào tường nhà tắm rất tiện dụng cho việc tắm, vệ sinh cá nhân cho người già và trẻ con. Tuy nhiên,vì nhà tắm là nơi ẩm ướt, có nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở, bị chuột hay gián cắn là có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    PGS.TS Nguyễn Đức Lợi cho biết, vừa qua, có trường hợp dùng đèn hồng ngoại đưa vào phòng tắm để tắm cho trẻ con, không may nước bắn vào đèn đang ở nhiệt độ cao, gây cháy nổ. Rất may không gây ra thương tích nặng do phòng tắm lớn, em bé ở xa bóng đèn. Nhưng đó cũng là bài học để cảnh báo người dùng nên cẩn trọng khi sử dụng thiết bị này trong phòng tắm bởi cháy nổ đèn sưởi có thể gây bỏng cho người sử dụng.

    Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp...) luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1-2 mét tùy từng loại. Đây cũng là loại máy sưởi gây khô da, làm da nứt nẻ khó chịu vì tia hồng ngoại mang nhiệt tác động trực tiếp lên bề mặt da. Khi lắp đèn sưởi lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.

    PGS.TS Nguyễn Đức Lợi khuyến cáo thêm, khi dùng đèn sưởi trong nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.
     
  20. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quạt hút mùi và quạt thông gió - Phòng bệnh chủ động cho bé từ nhà vệ sinh

    Suckhoedoisong.vn - Nhà vệ sinh luôn là một trong những khư vực có khả năng lây bệnh nhiều nhất cho trẻ bởi đây là khu vực có độ ẩm cao vũng như là nơi trú ngụ của nhiều loại côn trùng và vi sinh vật gây bệnh cho bé. Để đảm bảo có được không gian khô thoáng vào mùa hè hay ấm áp vào mùa đông, các mẹ có thể lựa chọn quạt hút mùi thông gió cho nhà vệ sinh để luôn đảm bảo được phòng vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng.

    Tại sao nên chủ động phòng bệnh cho bé?

    Trong thời tiết và khí hậu thay đổi theo chiều hướng phức tạp cũng như độ ẩm và nhiệt độ trong không khí đang lên cao chính là điều kiện thuận lời để những loại vi khuẩn phát triển mạnh mẽ, đặc biệt từ nhà vệ sinh.

    Nhà vệ sinh chính là nơi có độ ẩm cao, cùng những loại mùi khác nhau thường thu hút côn trùng, muỗi và các vi khuẩn, vi rút gây bệnh cho người dùng nhất là trẻ em, đối tượng có sức đề kháng yếu.

    Việc để trẻ bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng gây bệnh, vi khuẩn có thể khiến các bé gặp những bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe:
    - Bệnh về hô hấp: viêm họng, viêm hế quản, ho, cảm cúm
    - Bệnh đường ruột: bệnh tiêu chảy, đau bụng
    - Bệnh chân tay mệnh
    - Các bệnh truyền nhiễm: bệnh sốt xuất huyết, viêm gan B,…

    Do vậy, để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho trẻ nhỏ, các mẹ cần kết hợp nhiều biện pháp phòng chống khác nhau từ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân cho bé, sưởi ấm mùa đông và thời gian thời tiết giao mùa,… đến luôn duy trì được không gian khô thoáng trong ngôi nhà, đặc biệt là nhà vệ sinh. Những việc đó, nhằm đảm bảo trẻ có được sức đề kháng tốt nhất cũng như đảm bảo môi trường sạch sẽ không có mầm bệnh cho trẻ.

    [​IMG]

    Trong nhiều các loại thiết bị làm khô nhà, làm thông thoáng ngôi nhà như điều hòa nhiệt độ, quạt thổi gió nóng, … các loại quạt hút mùi và quạt thông gió chính là sản phẩm thích hợp nhất cho không gian nhà vệ sinh hiện nay.

    Điều gì khiến quạt hút mùi và quạt thông gió được các mẹ ưa chuộng sử dụng?

    Hiện nay, các sản phẩm quạt hút mùi và quạt thông gió được đánh giá cao về chất lượng và cấu tạo để có khả năng hút mùi và thông gió cho nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Các sản phẩm quạt hút âm trần được thiết kế với những chức năng nổi bật khi vừa có khả năng hút gió, hút mùi đồng thời kết hợp quạt đẩy 2 chiều sẽ mang gió ấm vào trong phòng vệ sinh khi tắm rửa vệ sinh.

    Sử dụng các sản phẩm quạt hút gió âm trần sẽ giúp vừa tạo được không gian thoáng mát, khử mùi, làm khô thoáng cho nhà vệ sinh để hạn chế các tác nhân gây bệnh cho trẻ nhỏ. Thậm chí, có một số dòng quạt hút gió như quạt hút âm trần Hans từ CHLB Đức còn có hai tính năng thông gió cho mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mùa đông hoặc trong thời gian giao mùa, chuyển nồm.

    [​IMG]

    Ưu điểm của quạt hút âm trần:

    - Cấu tạo đặc biệt kết hợp hệ thống đẩy 2 chiều để vừa hút gió, vừa hút mùi đồng thời luân chuyển không khí trong phòng, đẩy gió sạch vào để mang lại sự khô, thoáng mát.
    - Tạo không gian thông thoáng để hạn chế sự phát triển của mầm bệnh, nấm mốc, mùi.
    - Quạt hút âm trần được lắp đặt âm trần giúp tiết kiệm diện tích nên được dùng cho cả những nhà vệ sinh diện tích nhỏ
    - Thiết kế đảm bảo an toàn, không phát sinh sự cố, tiết kiệm điện năng

    Những loại quạt hút gió cho nhà vệ sinh như quạt hút âm trần Hans cao cấp, quạt hút gió âm trần Panasonic, quạt hút gió KDK,.. là những sản phẩm đang được đánh giá cao hiện nay.

    [​IMG]

    Để chọn mua được các sản phẩm chất lượng, các mẹ nên chú ý vào những yếu tố như thương hiệu sản phẩm, công nghệ sử dụng, hiệu quả sử dụng. Ngoài ra nên lưu ý đến diện tích của nhà vệ sinh để chọn được loại quạt hút thông gió có công suất phù hợp nhất.

    Những thiết bị quạt hút gió âm trần chất lượng sẽ là giải pháp tốt nhất cho các gia đình để duy trì sự khô thoáng và sạch sẽ cho nhà vệ sinh cũng như bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho em bé.
     

Chia sẻ trang này