Các Loại Răng Sứ Zirconia

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tiểu Vũ 2000, 21/7/2019.

  1. Tiểu Vũ 2000

    Tiểu Vũ 2000 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2019
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ tốt nhất trong các loại răng: Phần sườn răng được làm từ zirconia có màu trắng sứ giống với màu của răng thật, rất cứng, chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao. Zirconia có khả năng thích ứng tốt đối với cơ thể người do đó không xảy ra các biến chứng.

    ===============>Chia sẽ răng sứ zirconia có tốt không.

    Độ bền của răng sứ Zirconia như thế nào?

    Độ bền của răng tốt, có khả năng nhai thức ăn vô cùng hiệu quả. Phù hợp với: Mất răng, sứt mẻ răng, gãy, vỡ, nhiễm màu, ố vàng, xỉn màu nặng không thể tẩy trắng thông thường. Răng sứ Zirconia sẽ mang đến hàm răng trắng thẩm mỹ, bền lâu, chất lượng cao, không bị đau ê buốt khi ăn uống.

    [​IMG]

    ===============>Bí mật bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền.

    Ưu điểm của răng sứ Zirconia
    Răng sứ Zirconia là loại răng được đúc hoàn toàn bằng sứ. Nên chúng khôn chỉ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của răng sứ kim loại, mà răng Zirconia còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

    • Không bị cản quang đen nền khi chiếu đèn hay dưới ánh sáng mặt trời: răng sứ kim loại dù có sử dụng nguyên liệu tốt cũng sẽ bị ám đen khi bị chiếu đèn vào sẽ rất xấu hổ nếu bạn bước vào quán bar, quán cafe hay phải làm việc dưới ánh đèn sân khấu. Răng toàn sứ khi bị ánh đèn chiếu vào không hề bị ám đen, giống hệt như răng thật.
    • Độ thẩm mỹ cao: do chất liệu hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ có màu sắc giống như răng thật. Hơn nữa, loại răng này cũng không gây đen cổ răng trong thời gian sử dụng
    • Mài cùi răng ít hơn: răng toàn sứ mỏng hơn răng sứ kim loại, nên bề mặt cầu răng thật phải mài cũng ít hơn nhiều (từ 1mm đến 1.9 mm). Do vậy, làm răng toàn sứ không tác động đến tủy (trường hợp thẩm mỹ răng), giúp răng tồn tại lâu hơn.


      ==================>Xem thêm răng sứ zirconia Đức.
      Trên đây là những thông tin mà Nha Khoa Sunshine muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề thắc mắc răng sứ Zirconia. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về răng sứ kim loại hoặc các loại răng sứ khác, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, một trong những địa điểm nha khoa tốt nhất tại quận 8 để được bác sĩ trực tiếp giải đáp một cách nhanh nhất nhé!

      ———————

      NHA KHOA SUNSHINE TRANG BỊ PHÒNG LABO RĂNG SỨ TẠI CHỖ

      Hiện nay hầu hết các phòng khám đều phải gửi răng đến các Lobo để thực hiện, tốn nhiều thời gian, vận chuyển nhiều gây sai lệch khuôn răng, làm khách hàng phải di chuyển nhiều lần, gây bất tiện. Hiểu được điều đó, nha khoa Sunshine đã trang bị phòng Labo răng sứ tại chỗ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp để tạo điều kiện thuận lợi, cũng như đảm bảo quá trình chế tác răng sứ được chính xác nhất, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất !

      ===============>Xem hết bài viết tại các loại răng sứ zirconia.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiểu Vũ 2000
  2. hamy86

    hamy86 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    nhìn răng mấy ng làm rồi đẹp mê . cười tự tin hơn hẳn nhé
     

Chia sẻ trang này