Nâng Mũi Bao Nhiêu Ngày Hết Sưng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngomonghung2001, 22/7/2019.

  1. ngomonghung2001

    ngomonghung2001 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    - Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tạo hình một sống mũi thanh tú, cao ráo. Tuy nhiên phương pháp này có những nhược điểm là gây đau và mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, nâng mũi cấu trúc khoảng bao lâu hết sưng - mấy ngày hết đau là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để tìm lời giải đáp cho vấn đề này hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!


    1. Nâng mũi cấu trúc là gì, khoảng nhiêu bao lâu thì hết sưng?

    - Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật, bóc tách toàn diện khoang mũi, tái lập dáng mũi thanh tú bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo an toàn. Phương pháp này không chỉ sử dụng để tạo dáng mũi mới đẹp hơn mà còn được dùng để chỉnh lại những biến chứng khiến mũi hỏng, vẹo, lệch trong các lần thẩm mỹ nâng mũi trước.

    - Ưu điểm của phương pháp này là giữ được dáng mũi ổn định trong thời gian dài thế nhưng nó có nhược điểm là gây sưng và tốn thời gian nghỉ dưỡng.


    Nâng mũi khoảng bao lâu thì hết sưng



    - Trong vòng 1-2 ngày đầu, bạn sẽ thấy sưng đau phần mũi vừa phẫu thuật. Đây là biểu hiện bình thường của một ca nâng mũi cấu trúc. Tình trạng này sẽ tiếp diễn trong 1 tuần đầu. Sau đó, dáng mũi sẽ ổn định hơn và bớt sưng.

    - Tuy nhiên tình trạng sưng này có thể kéo dài nếu bạn không biết cách chăm sóc sau hậu phẫu. Hãy thực hiện theo lời khuyên bác sĩ và kiêng khem cẩn thận để thời gian nâng mũi cấu trúc bao lâu thì hết sưng được rút ngắn nhất. Bên cạnh đó, khoảng thời gian mũi hết sưng còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và cơ địa của từng người.

    - Nếu mũi bạn sưng vù trong thời gian quá lâu, kèm theo các dấu hiệu như đau đớn, chảy máu, mủ,... hãy đến ngay bác sĩ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám phòng ngừa những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.

    [​IMG]

    *********************Xem thêm nâng mũi cần kiêng những gì ********************

    2. Nâng mũi cấu trúc mấy ngày hết đau, bao lâu thì đẹp?

    - Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc bạn được gây mê nhưng sau khi phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy đau. Đây là phản ứng bình thường của bất cứ ca phẫu thuật nào. Trong vòng mấy ngày đầu, bạn sẽ thấy đau nhức khi cử động cơ mặt. Đau đớn sẽ giảm theo độ lành của vết thương. Thông thường, sau 10 ngày, vết thương khô lại, sẽ lành, hết đau và có thể cắt chỉ được.

    - Nếu bạn cảm thấy quá đau đớn có thể gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn các phương pháp giảm đau an toàn. Không nên tự tiện sử dụng thuốc tại nhà.


    Nâng mũi bao lâu thì hết đau sẽ lành



    - Sau nâng mũi, khoảng 2 tuần - 1 tháng, dáng mũi đã bắt đầu ổn định. Dáng mũi trở nên tự nhiên và duy trì dài lâu phải mất từ 2-3 tháng. Thời gian này cũng chịu ảnh hưởng của các yếu tố như chế độ chăm sóc sau hậu phẫu, cơ địa của từng người và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ.

    - Với công nghệ hiện đại cùng thao tác chính xác của bác sĩ và bác sĩ chuyên khoa có thể rút ngắn thời gian hồi phục và mũi ổn định nhanh.

    - Vì vậy, có nhiều trường hợp phải mất từ 4-5 tháng mũi mới lành và đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ như mong muốn.

    - Trên đây là những thông tin hữu ích về nâng mũi cấu trúc khoảng bao lâu thì hết sưng - mấy ngày hết đau. Nói tóm lại, phương pháp này có gây đau, sưng và tốn thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng như: tiêm filler H.A hoặc nâng mũi bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

    *******************Xem thêm về bài viết nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng.***************
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngomonghung2001
  2. antuongonline

    antuongonline Shopmen- máy cạo râu- dây lưng nam

    Tham gia:
    23/4/2015
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    con trai có nâng mũi được không vậy?
     
  3. monngoncuame

    monngoncuame Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    tùy cơ địa nhưng chắc cung tuần là ít đấy
     

Chia sẻ trang này